เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
55
รหัสทัวร์:
SE-CN60
สายการบิน:
9AIR
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน ซานย่า ไหโข่ว ไหหลำ เกาะดอกไม้ | 6D4N
ราคาเริ่มต้น 14,990.-

ทัวร์จีนซานย่า – หมู่บ้านวัฒนธรรม – ร้านจิวเวลรี่ – อุทยานยอดเขาลู่หุยโถว – ถนนคนเดินอี้เหิง อุทยานหนานซาน – เจ้าแม่กวนอิมหนานซาน วนอุทยานสุดขอบฟ้า – สวนดอกกุหลาบแห่งเมืองซานย่า
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินไหโข่ว เมลัน – เมืองไหโข่ว – วัดหย่งชิง – ถนนคนเดินฉีโหลว – ออนเซ็น
วันที่ 3  ซานย่า – หมู่บ้านวัฒนธรรม – ร้านจิวเวลรี่ – อุทยานยอดเขาลู่หุยโถว – ถนนคนเดินอี้เหิง
วันที่ 4  อุทยานหนานซาน – เจ้าแม่กวนอิมหนานซาน
วันที่ 5  วนอุทยานสุดขอบฟ้า – สวนดอกกุหลาบแห่งเมืองซานย่า
วันที่ 6  โอเชียน ฟลาวเวอร์ ไอแลนด์ – เมืองไหโข่ว – กวนหลานหู – สนามบินไหโข่ว เมลัน – สนามบินสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคาเด็ก
อายุต่ำกว่า 20 ปี
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
29 กพ. – 05 มี.ค. 2567 14,990 14,990 4,000
02 – 07 มีนาคม 2567 14,990 14,990 4,000
07 – 12 มีนาคม 2567 14,990 14,990 4,000
09 – 14 มีนาคม 2567 14,990 14,990 4,000
14 – 19 มีนาคม 2567 14,990 14,990 4,000
16 – 21 มีนาคม 2567 14,990 14,990 4,000
21 – 26 มีนาคม 2567 14,990 14,990 4,000
23 – 28 มีนาคม 2567 14,990 14,990 4,000
อัตรานี้ยัง Ðไม่รวม ค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น และ หัวหน้าทัวร์ 1,500 บาท/ท่าน
ไม่มีราคาสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 2 ปี
*ทัวร์นี้มีลงร้านช้อปปิ้ง 4 ร้าน*

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

Day1   สนามบินสุวรรณภูมิ
23.55 พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน 9AIR โดยมีเจ้าหน้าที่ เลทส์โกกรุ๊ป ให้การตอนรับ และ อำนวยความสะดวกในการเช็คอินให้แก่ท่าน

Day2   สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินไหโข่ว เมลัน – เมืองไหโข่ว – วัดหย่งชิง – ถนนคนเดินฉีโหลว
03.30 นำท่านเดินทางสู่ สนามบินไหโข่ว เมลัน ประเทศจีน โดยสายการบิน 9AIR เที่ยวบินที่ AQ1282
07.00 เดินทางถึง สนามบินไหโข่ว เมลัน ประเทศจีน หลังจากนั้นนำท่านผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระ หลังจากนั้นออกเดินทางท่องเที่ยวตามรายการ (เวลาที่ประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
เช้า    บริการอาหารว่าง Snack Box
นำท่านสู่ วัดหยงชิ่ง เป็นวัดพุทธนิกายมหายานโบราณเพื่อสักการะขอพร โชคลาภ เพื่อความเป็นสิริมงคล อิสระให้ท่านสักการะขอพรตามอัธยาศัย
        จากนั้นนำท่านสู่ ถนนคนเดินฉีโหลว สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1925 ถนนแห่งนี้มีความยาวประมาณ 1.2กม. สองข้างมีตึกสไตล์หมิ่นหนานที่เรียกว่าฉีโหลว ซึ่งตึกทั้งหมดนี้เป็นตึกโบราณที่มีลักษณะเด่นคือ ชั้นหนึ่งจะมีพื้นที่ส่วนหนึ่งซึ่งเว้นไว้ให้เป็นทางเดินของผู้คนที่มาซื้อของ ปัจจุบันเป็นถนนที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะมีห้างร้านค้าและสินค้าให้เลือกซื้อเป็นของฝากของที่ระลึก
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
        จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โรงแรมที่พัก ให้ท่านได้เช็คอินเข้าห้องพัก และอิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย โรงแรมแห่งนี้มีโซนออนเซ็นให้ท่านได้แช่ตัวผ่อนคลาย เพลิดเพลิน เป็นความรู้สึกอุ่นกายสบายใจอีกด้วย (เวลาเปิด-ปิด โซนออนเซ็น 17.00 – 22.00 น.)
หมายเหตุ : กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำไปด้วย
ค่ำ     อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
ที่พัก  HAIKOUJINGTING HOTEL ระดับ 5 ดาวท้องถิ่นหรือเทียบเท่า

Day3   ซานย่า – หมู่บ้านวัฒนธรรม – ร้านจิวเวลรี่ – อุทยานยอดเขาลู่หุยโถว – ถนนคนเดินอี้เหิง
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ซานย่า (SANYA) เมืองทางตอนใต้สุดของเกาะไหหลำของจีน มีอ่าวหลายแห่งพร้อมรีสอร์ทริมชายหาดขนาดใหญ่ มีอ่าว Yalong ขึ้นชื่อเรื่องโรงแรมหรู ในขณะที่เกาะ Wuzhizhou และแนวปะการังเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการดำน้ำลึก โต้คลื่น และกีฬาทางน้ำอื่นๆ ที่วัดหนานซานอันกว้างใหญ่ของเมือง รูปปั้นทองสัมฤทธิ์เจ้าแม่กวนอิมที่มีความสูงถึง 108 เมตรตั้งตระหง่านอยู่บนเกาะเทียม
นำท่านแวะชม หมู่บ้านวัฒนธรรม เป็นหมูบ้านของชาวเผ่าหลี- แม้ว ชมการจำลองชีวิตความเป็นอยู่ของชนเผ่าที่มีจำนวนประชากรมากที่สุด ในเกาะไหหลำ ชมการแสดงการละเล่นศิลปะการละเล่นเมืองของชนกลุ่มน้อยเหล่านี้ประวัติศาสตร์และความทรงจำทางวัฒนธรรมของบรรพบุรุษของหลี่ยังคงอนุรักษ์ถึงปัจจุบันนี้ มรดกทางวัฒนธรรมที่ไม่มีตัวตนอีกมากมาย เช่นวัฒนธรรมพระธาตุโบราณ – การขุดเจาะไม้เพื่อเกิดไฟ การถักทอผ้าด้วยมือ รอยสักในหน้าของผู้หญิง ท่านสามารถซื้อของฝากหรือสินค้าพื้นเมืองที่ทำด้วยฝีมือชาวบ้านและเลือกซื้อขนมพื้นเมือง ร้านจิวเวลรี่
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
        นำท่านเดินทางสู่ อุทยานยอดเขาลู่หุยโถว หรือ อุทยานกวางเหลียวหลัง เมื่อท่านเดินทางถึงยอดเขาท่านจะได้พบเห็นกับวิวของซานย่าแบบ 360 องศาทั่วทั้งเกาะ อิสระท่านเก็บภาพความประทับใจ (รวมค่ารถแบตเตอรี่)
        นำท่านอิสระช็อปปิ้ง ถนนคนเดินอี้เหิง  แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับผู้ชื่นชอบอาหารและความบันเทิง ตลาดที่ชาวซานย่านิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นแหล่งที่มีทั้งขายอาหาร ขนม และผลไม้ที่มีชื่อเสียง แล้วยังมีแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้าอีกด้วย
ค่ำ     อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
ที่พัก  SANYA YABULAN HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
       

 

Day4   อุทยานหนานซาน – เจ้าแม่กวนอิมหนานซาน
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
        นำท่านเที่ยว อุทยานหนานซาน เป็นสถานที่สำคัญสำหรับสืบทอดศาสนาพุทธของประเทศจีน และถือว่าเป็นสวนพุทธธรรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ทรงพลังขับขานทั้งเสียงระฆังยามเช้า เสียงกลองยามเย็น และเสียงเพลงพุทธศาสนาของวัดที่ดังก้องไปตามชายฝั่งทะเลจีนใต้ และตลอดระยะเวลา 19 ปีนับตั้งแต่ก่อสร้าง วัดแห่งนี้ได้รับผู้มาเยือนและผู้ศรัทธากว่า 50 ล้านคนจากทั้งจีนและต่างประเทศ ภายในมีสิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นที่สุด คือ เจ้าแม่กวนอิมหนานซาน องค์เจ้าแม่กวนอิม 3 พักตร์ ประดิษฐาน ณ เกาะกลางทะเลเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่หันพระพักตร์ 3 ด้านองค์แรกของโลก และยังมีความสูง 108 เมตร ถือเป็นเจ้าแม่กวนอิมปางค์ยืนที่สูงที่สุดในโลก ประดิษฐ์ออกมาเป็น 3 หน้า 3 ทิศ มี ความหมายคือ สติปัญญา ความเมตตา และสันติ ชาวไหหลำเชื่อกันว่าหลังจากสร้างองค์เจ้าแม่กวนอิมเสร็จ ไหหลำก็ไม่เคยเกิดภัยพิบัติทางทะเลอย่างหนักอีกเลย ความศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าแม่กวนอิมที่วัดนี้ ผู้คนต่างกล่าวกันว่า ใครได้มีโอกาสมาสักการะขอพรองค์เจ้าแม่ไม่ว่าจะเรื่องใด ก็จะสมหวังทุกประการ ร้านน้ำมันตับปลาและร้านยางพารา
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ ... เมนูอาหารเจ
OPTION: ล่องเรือยอร์ช 300 หยวน / นั่งเฮลิคอปเตอร์ 300 หยวน / กิจกรรมเสริมนี้ขึ้นอยู่กับความสมัครใจ และไม่ได้รวมอยู่ในรายการทัวร์ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ไกด์ท้องถิ่น
ค่ำ     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก  SANYA YABULAN HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

 

 
Day5   วนอุทยานสุดขอบฟ้า – สวนดอกกุหลาบแห่งเมืองซานย่า
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
        นำท่านเดินทางสู่ วนอุทยานสุดขอบฟ้า ตั้งอยู่บนแนวชายฝั่งห่างจากหินดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ หินทั้งสองนี้สลักคำว่า "เทียนหยา" และ "ไห่เจียว" ตามลำดับ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของปลายสุดทางใต้สุดของแผ่นดินใหญ่ทางตอนใต้ของจีน จุดชมวิวแห่งนี้มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า "เทียนหยา ไห่เจียว" แดนไกลสุดหล้าที่เส้นขอบฟ้าจรดกับชายทะเล จุดเกือบใต้สุดของแผ่นดินจีน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเกาะไหหลำจนมีคำกล่าวว่าถ้าท่านไม่มาเทียนหยาไหเจี่ยว ท่านยังมาไม่ถึงเกาะไหหลำ ร้านยา
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านชม สวนดอกกุหลาบแห่งเมืองซานย่า ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปเพื่อเก็บความประทับใจ  แล้วเข้าชมสินค้าที่ผลิตด้วยดอกกุหลาบหลักหลาย เช่น ครีมทาหน้า   น้ำหอมกลิ่นกุหลาบ  ขนมดอกกุหลาบเป็นต้น
 
OPTION: โชว์ซานย่า ถือว่าเป็นโชว์ที่ดี และสวยงามที่สุดของจีน ราคาประมาณ 350 หยวน/ท่าน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ไกด์ท้องถิ่น
ค่ำ     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก  SANYA YABULAN HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า


Day6   โอเชียน ฟลาวเวอร์ ไอแลนด์ – เมืองไหโข่ว – กวนหลานหู – สนามบินไหโข่ว เมลัน – สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ โอเชียน ฟลาวเวอร์ ไอแลนด์ (OCEAN FLOWER ISLAND) หรือ เกาะดอกไม้ทะเล โดยมีพื้นที่ก่อสร้าง 364,000 ตารางเมตร เชื่อมต่อกันด้วยปราสาทสไตล์ยุโรป 4 หลังที่มีธีมทางธรรมชาติที่แตกต่างกัน ได้แก่ ป่า มหาสมุทร ทะเลทราย และธารน้ำแข็ง ปราสาทแต่ละหลังที่มีรูปร่างเป็นรูปตัว "Y" โรงแรมแห่งนี้อยู่ในระดับแนวหน้าของโรงแรมอิสระในเอเชียและสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ 10,000 คนในเวลาเดียวกัน อิสระท่านท่องเที่ยวในเกาะแห่งนี้ ที่มีมุมถ่ายรูปแปลกตามากมาย 129eadc7de73afa124912b1a73fd526
นำท่านออกเดินทางกลับสู่ เมืองไห่โข่ว เป็นเมืองหลวงและเมืองที่มีประชากรมากที่สุดของมณฑลไหหลำ สาธารณรัฐประชาชนจีน ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางเหนือของเกาะไหหลำ ข้างปากแม่น้ำหนานตู้ ในด้านการบริหาร ไหโข่วมีฐานะเป็นนครระดับจังหวัด ที่ประกอบไปด้วยเขตต่าง ๆ มีพื้นที่รวม 2,280 ตารางกิโลเมตร
เที่ยง    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งเมืองใหม่ กวนหลานหู อิสระให้ท่านได้ชมบรรยากาศวิถีชีวิตของชาวไห่หนาน ท่านสามารถซื้อของฝากหรือสินค้าพื้นเมืองที่ทำด้วยฝีมือชาวบ้าน
ค่ำ       อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
        ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางเข้าสู่ สนามบินไหโข่ว เมลัน
23.30   นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน 9AIR เที่ยวบินที่ AQ1281
01.00   เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน