เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
33
รหัสทัวร์:
SE-CN80
สายการบิน:
Air Asia
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน ฉงชิ่ง อู่หลง เล่อซาน เฉิงตู | 8D6N
ราคาเริ่มต้น 29,990.-

ทัวร์จีนอุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า สะพานสวรรค์ – ระเบียงแก้วอู่หลง – ลิฟท์แก้ว – อุทยานเขานางฟ้า อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว – ทะเลสาบแรด – น้ำตกธารไข่มุก – ทะเลสาบนกยูง – ทะเลสาบแพนด้า – ร้านขนมของฝาก อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว – ทะเลสาบแรด – น้ำตกธารไข่มุก – ทะเลสาบนกยูง – ทะเลสาบแพนด้า – ร้านขนมของฝาก
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  สนามบินดอนเมือง – สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์ – เมืองฉงชิ่ง – มหาศาลาประชาคม – หงหยาตง – ถนนคนเดินเจี่ยฟางเป่ย – เมืองอู่หลง
วันที่ 2  อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า สะพานสวรรค์ – ระเบียงแก้วอู่หลง – ลิฟท์แก้ว – อุทยานเขานางฟ้า
วันที่ 3  สถานนีรถไฟเจิ้นเจียงกวน – นั่งรถไฟความเร็วสูง – อุทยานแห่งชาติหวงหลง
วันที่ 4  อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว – ทะเลสาบแรด – น้ำตกธารไข่มุก – ทะเลสาบนกยูง – ทะเลสาบแพนด้า – ร้านขนมของฝาก
วันที่ 5  เมืองโบราณซงพาน – ทะเลสาบเต๋อซี – เมืองตูเจียงเอี้ยน
วันที่ 6  จัตุรัสหย่างเทียนวู่ – รูปปั้นแพนด้าเซลฟี่ – เมืองเล่อซาน – ล่องเรือชมวัดหลวงพ่อโตเล่อซาน
วันที่ 7  เมืองเฉิงตู – ถนนคนเดินชุนซีลู่ – แพนด้ายักษ์ – ถนนไทกู่หลี่ – ถนนโบราณจิ๋นหลี่ – สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่
วันที่ 8  สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่ – สนามบินดอนเมือง

วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคาเด็ก
อายุต่ำกว่า 20 ปี
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
 
21 – 28 พฤษภาคม 2567
29,990 32,990 6,500
 
อัตรานี้ยัง Ðไม่รวม ค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น และ หัวหน้าทัวร์ 1,500 บาท/ท่าน
อัตราค่าบริการสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 10,000 บาท
** ทัวร์นี้ลงร้านช้อปปิ้ง 3 ร้าน **

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

Day1   สนามบินดอนเมือง – สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์ – เมืองฉงชิ่ง – มหาศาลาประชาคม – หงหยาตง – ถนนคนเดินเจี่ยฟางเป่ย – เมืองอู่หลง
03.00 พร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA โดยมีเจ้าหน้าที่ เลทส์โกกรุ๊ป ให้การต้อนรับ และ อำนวยความสะดวกในการเช็คอินให้แก่ท่าน
06.00 นำท่านเดินทางสู่ สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์ ประเทศจีน โดยสายการบิน AIR ASIA เที่ยวบินที่ FD556
10.10 เดินทางถึง สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์ ประเทศจีน นำท่านผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระ หลังจากนั้นออกเดินทางท่องเที่ยวตามรายการ (เวลาที่ประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองฉงชิ่ง (CHONGQING) ถือว่าเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน และเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 8 ของจีน ตั้งอยู่ในบริเวณที่แม่น้ำแยงซีเกียงมาบรรจบกับแม่น้ำเจียหลิง มีพื้นที่ติดกับมณฑลหูเป่ย์ หูหนัน กุ้ยโจว เสฉวนและส่านซี และด้วยความที่ฉงชิ่งตั้งอยู่ในทำเลที่เอื้อต่อการพัฒนาเป็นเมืองท่าที่สุดทันสมัย จึงทำให้เมืองแห่งนี้เติบโตเร็วมากๆ ทั้งการเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน การคมนาคม การศึกษา รวมทั้งการท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 

 

 
นำท่านชมด้านนอก มหาศาลาประชาคม (THE GREAT HALL OF THE PEOPLE) หรือตาหลี่ถังในภาษาจีนกลาง เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ประจำนครฉงชิ่งเป็นที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร และยังสามารถใช้เป็นโรงละครสำหรับประชาชน มีความจุได้มากกว่า 4,000 คน ศาลาประชาคมต้าหลี่ถัง สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2494 แล้วเสร็จสมบูรณ์เมื่อปี พ.ศ.2540 ออกแบบโดยการจำลองแบบมาจากหอเทียนถานที่เมืองหลวงปักกิ่ง
นำท่านเดินทางสู่ หงหยาตง เป็นอาคารคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่สูง 16 ชั้น  ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจียหลิง ภายในมีร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม ร้านขายสินค้าที่ระลึก ฯลฯ ที่นี่ย่ามค่ำคืนถือเป็นจุดนัดพบพักผ่อนของชาวเมือง และจุดชมวิวชั้นดี อีกทั้งยังเป็นจุดถ่ายรูปที่สำคัญของนักท่องเที่ยวอีกด้วย
นำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินเจี่ยฟางเป่ย เปรียบเหมือนสยามสแควร์บ้านเรา เป็นแหล่งที่รวมช็อปแบรนด์เนมชื่อดัง สินค้าหลากหลายทั้งของที่ระลึก และของกินมากมายอีกทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าอยู่เรียงกันตลอดแนว ทำให้ที่แห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมสุดคึกคักของนักช้อป และเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของเมืองฉงชิ่งอีกด้วย
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองอู่หลง (WULONG) เมืองอู่หลงเป็นเมืองตากอากาศ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองฉงชิ่ง เป็นเมืองที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาโอบล้อมด้วยภูเขาสูง ทำให้เมืองนี้มีป่าไม้และพื้นที่สีเขียวเยอะและอากาศดี
ค่ำ     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก  EVIAN HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

 
Day2   อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า สะพานสวรรค์ – ระเบียงแก้วอู่หลง – ลิฟท์แก้ว – อุทยานเขานางฟ้า
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
        นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า สะพานสวรรค์ (THREE NATURAL BRIDGES) หรือ เทียนเชิงซ่านเฉียว ซึ่งถือว่าเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติระดับ 5A ที่มีความสวยงามมากที่สุดในเมืองอู่หลง ตั้งอยู่ห่างจากเมืองอู่หลงประมาณ 18 กิโลเมตร เกิดจากการยุบตัวของเปลือกโลก ทำให้เกิดเป็นบ่อหลุมขนาดใหญ่ที่ลึกประมาณ 300-500 เมตร และมีบางส่วนเป็นโพลงทะลุเหมือนกับสะพานทอดข้ามระหว่างภูเขา
จากนั้นนำท่านตื่นตาตื่นใจกับการชมทัศนียภาพของอุทยานฯ ณ ระเบียงแก้วอู่หลง (WULONG GLASS BRIDGES) จุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดของอุทยานฯ ซึ่งตั้งอยู่บนหน้าผาสูงจากระดับน้ำทะเล 1,200 เมตร ยื่นออกไปจากขอบหน้าผา 11 เมตร มีความกว้าง 26 เมตร ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ เป็นระเบียงกระจกชมวิวที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ให้ท่านได้ชื่นชมทัศนียภาพโดยรอบ และด้านล่างที่สามารถมองทะลุไปยังก้นหุบเขา
 
 
 
 
 

 
หลังจากนั้นนำท่านโดยสาร ลิฟท์แก้ว ลงไปสู่หุบเหวเบื้องล่างที่ระดับความลึกประมาณ 80 เมตร เมื่อลงไปถึงแล้วจะพบกับเส้นทางเดินเท้าเที่ยวชมความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของกลุ่มสะพานสวรรค์ (กลุ่มสะพานหินธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย) ซึ่งประกอบด้วย 3 สะพาน แห่งแรกคือสะพานมังกรสวรรค์ ลักษณะเป็นโพรงขนาดใหญ่ เมื่อมองทะลุออกไปคล้ายกับสะพานเชื่อมสวรรค์กับโลกมนุษย์ สะพานแห่งที่สองคือ สะพานมังกรเขียว ลักษณะเป็นหน้าผาทิ่มแทงไปในท้องฟ้า และสะพานแห่งที่สามคือ สะพานมังกรดำ ลักษณะเป็นโตรกหน้าผาอยู่ในส่วนที่แคบที่สุด แสงผ่านเข้าไปน้อย ทำให้ดูค่อนข้างมืดดำ ภายในอุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า-สะพานสวรรค์ ยังมีโรงเตียมเก่าๆ ซึ่งเป็นจุดแวะพักของคนเดินทางในสมัยก่อนตั้งแต่ในสมัยราชวงศ์ถัง (ค.ศ. 618-907) และจุดนี้เองที่จางอี้โหมวใช้เป็นฉากในหนังการถ่ายทำหนังเรื่อง “ศึกโค่นบัลลังก์วังทอง”
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 


 
        จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ อุทยานเขานางฟ้า (FAIRY MAIDEN MOUNTAIN) ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำอูเจียง ระดับความสูง 1,900 เมตรจากระดับน้ำทะเล มียอดเขาสูงที่ 2,033 เมตร อุทยานท่องเที่ยวทางธรรมชาติของเมืองอู่หลงที่ถือว่าอยู่ในระดับ 5A ของประเทศจีน ที่อุทยานแห่งนี้ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นอุทยานที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความสวยงามทางธรรมชาติสามารถท่องเที่ยวได้ทั้งปี เนื่องจากในแต่ละฤดูก็จะมีความสวยงามแตกต่างกันออกไป ได้รับการขนานนามว่า “ดินแดนแห่ง 4 สิ่งมหัศจรรย์” รวมค่ารถรางแล้ว
ค่ำ     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก  EVIAN HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

 


 
Day3   สถานนีรถไฟเจิ้นเจียงกวน – นั่งรถไฟความเร็วสูง – อุทยานแห่งชาติหวงหลง
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
       
รถราง หลังอาหารเช้านำท่านเดินทางสู่ สถานนีรถไฟเจิ้นเจียงกวน เพื่อเดินทางสู่อุทยานหวงหลงด้วยการ นั่งรถไฟความเร็วสูง (รอบรถไฟ และระยะเวลาในการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามรอบของรถไฟที่ให้บริการ ณ วันเดินทาง)
 
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติหวงหลง (HUANGLONG NATIONAL PARK) อีกหนึ่งสถานที่ที่คุณค่าแก่การมาเยี่ยมชมสักครั้งหนึ่งในชีวิต ตั้งอยู่ในเขตเมืองซ่งผ่าน ในมณฑลเสฉวน มีพื้นที่กว้างใหญ่ถึง 1,340 ตารางกิโลเมตร มีลักษณทางภูมิประเทศที่ซับซ้อน ภายในอุทยานมีองค์ประกอบที่แปลกประหลาด น่าตื่นตาตื่นใจและน่าค้นหา อาทิเช่น พื้นผิวหินอ่อน ทะเลสาบ หลุม บ่อ น้ำตก ถ้ำ และสีสันที่หลากกลายแตกต่างกันออกไปจึงทำให้หวงหลงกลายเป็นสถานที่ที่ประกอบไปด้วยมนต์เสน่ห์ความงดงามที่มาจากธรรมชาติที่แท้จริง ที่สำคัญอุทยานแห่งชาติหวงหลงได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลก โดยองค์กรยูเนสโก้ ในปี ค.ศ. 1992 ในปัจจุบันอุทยานแห่งชาติหวงหลงได้รับคำเปรียบเปรยว่าเป็นสถานที่ประทับของพระแม่แห่งสรวงสวรรค์บนโลกมนุษย์
หมายเหตุ: ไม่รวมค่ากระเช้า และรถแบตเตอรี่ ราคากระเช้าหวงหลงขาละ 80 หยวน + รถแบตเตอร์รี่ 40 หยวน/เที่ยว/ท่าน ณ วันเดินทาง หากคณะไม่สามารถเดินทางไปชมอุทยานหวงหลงได้ ไม่ว่าเนื่องจากสภาพอากาศ หรือเหตุผลใดๆ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวเป็น “อุทยานโหมวหนีโกว” และ/หรือ สถานที่เที่ยวอื่นทดแทนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ค่ำ     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร       
ที่พัก  CELEBRITY HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

 
Day4   อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว – ทะเลสาบแรด – น้ำตกธารไข่มุก – ทะเลสาบนกยูง – ทะเลสาบแพนด้า – ร้านขนมของฝาก
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว (JIUZHAIGOU NATION PARK) ตั้งอยู่ในบริเวณทางทิศเหนือของมณฑลเสฉวน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในบริเวณตอนใต้ของเทือกเขาหมิงซาน ห่างออกไปจากตัวเมืองเฉิงตูราว 500 กิโลเมตร จิ่วจ้ายโกวมีชื่อเสียงด้านความงามแห่งสีสันที่แปลกเปลี่ยนไม่รู้จบ ทะเลสาบผุดขึ้นท่ามกลางหมู่แมกไม้เขียวขจี น้ำใสเป็นประกายชุ่มฉ่ำ ยอดเขาหิมะตัดกับท้องฟ้าสีคราม เกิดเป็นภาพธรรมชาติอันงดงามที่แปรเปลี่ยนไปตามฤดูกาลผลิ ด้วยความสวยงามจึงทำให้อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว ได้ถูกขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ในปีค.ศ. 1992 หมายเหตุ : หิมะภายในอุทยานขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละปี
นำท่านชม ทะเลสาบแรด (RHINO LAKE) สูงจากระดับน้ำทะเล 2,315 เมตร น้ำลึกโดยเฉลี่ย 12 เมตร ยาวราว 2 กิโลเมตร มีพื้นที่ 200,000 ตารางกิโลเมตร ทะเลสาบแรดเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ เสน่ห์อันน่าประทับใจของทะเลสาบนี้คือ หมู่เมฆและสายหมอกที่สะท้อนทะเลสาบแรดจนแยกไม่ออกว่าส่วนไหนที่เป็นท้องฟ้า ความเปลี่ยนแปลงของทั้งเมฆและหมอกในทุกๆ เช้า ให้ความงดงามที่แตกต่างกันไปในแต่ละวันอย่างน่าประทับใจ นอกจากนี้ทะเลสาบแรดเป็นทะเลสาบเดียวที่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวล่องเรือยอชต์ได้
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
** รวมค่ารถประจำทางภายในอุทยานแล้ว **
กรณีนักท่องเที่ยวต้องการนั่งรถเหมาของอุทยานมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม กรุณาสอบถามจากไกด์ท้องถิ่น

 

 
จากนั้นนำท่านชม น้ำตกธารไข่มุก (PEARK SHOAL WATERFALL) หรือ ซึ่งเป็นภาษาทิเบต แปลว่ายิ่งใหญ่และอัศจรรย์ น้ำตกธารไข่มุกสูงจากระดับน้ำทะเล 2,433 เมตร กว้างราว 160 เมตร มีพื้นที่ 9.5 หมื่นตารางเมตร เป็นน้ำตกธารหินปูน มีรูปทรงเป็นรูปพัด เป็นน้ำตกที่ไหลผ่านถ้ำลำธารใหญ่ มีสายน้ำที่ทอดธารลดหลั่นยาวถึง 310 เมตร เป็นน้ำตกที่มีความงามราวกับเส้นไข่มุก และเคยเป็นจุดที่เคยถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องไซอิ๋ว น้ำตกนี้ถือเป็นน้ำตกที่กว้างทีสุดในจิ่วจ้ายโกว นอกจากนี้ยังมีน้ำตก และทะเลสาบอื่นๆอีกมากมายภายในอุทยานจิ่วจ้ายโกว
นำท่านชม ทะเลสาบนกยูง (PEACOCK LAKE) มีความยาว 310 เมตร มีรูปร่างลักษณะคล้ายนกยูง มีน้ำสีฟ้าอมน้ำเงินในบริเวณน้ำลึก และสีเขียวมรกตในบริเวณน้ำตื้น และส่องประกายเป็นสีทองยามสะท้อนกับแสงแดดพราย ตัวทะเลสาบนั้นตั้งอยู่ภายในหุบเขาที่เต็มไปด้วยด้วยต้นไม้นานาชนิด ยิ่งในยามฤดูใบไม้เปลี่ยนสีนั้น สีสันของทะเลสาบแห่งนี้จะเต็มไปด้วย สีแดง สีเหลืองของใบไม้ที่ร่วงหล่นในทะเลสาบ แต่หากเป็นช่วงฟดูหนาวก็จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะให้บรรยากาศที่สวยงามไปในอีกรูปแบบหนึ่ง
นำท่านชม ทะเลสาบแพนด้า (PANDA LAKE) มีความลึกโดยเฉลี่ย 14 เมตร สูงจากระดับน้ำทะเล 2,587 เมตร ทะเลสาบแพนด้าจึงเป็นหนึ่งในสองทะเลสาบของจิ่วจ้ายโกวที่ผิวน้ำจับตัวเป็นน้ำแข็งในฤดูหนาว ระดับน้ำของทะเลสาบมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ เนื่องจากใต้น้ำมีทางไหลไปยังน้ำตกแพนด้า ที่อยู่ใกล้ ๆ กัน
หมายเหตุ : การท่องเที่ยวภายในอุทยานนั้นไกด์และหัวหน้าทัวร์ จะใช้วิจารณญาณในการนำท่านเดินทางท่องเที่ยวตามจุดต่างๆ ภายในอุทยาน อาจทำให้เก็บบางสถานที่ไม่ครบ หรือไม่ใช่จุดที่ระบุในรายการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการใช้เวลาในแต่ละสถานที่ การรักษาเวลาของคณะทัวร์ และสภาพอากาศในวันนั้นๆ และ ณ วันเดินทาง หากคณะไม่สามารถเดินทางไปชมอุทยานจิ่วจ้ายโกวได้ ไม่ว่าเนื่องจากสภาพอากาศ หรือเหตุผลใดๆ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวเป็น “อุทยานแห่งชาติซงผิงโกว” และ/หรือสถานที่เที่ยวอื่นแทน นำท่านชมสินค้า ร้านขนมของฝาก ท้องถิ่น อาทิ สมุนไพร เนื้อจามารี ผลไม้อบแห้ง ถังเช่า และอื่นๆอีกมากมาย
ค่ำ     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก  CELEBRITY ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 

 
Day5   เมืองโบราณซงพาน – ทะเลสาบเต๋อซี – เมืองตูเจียงเอี้ยน
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านผ่านชม เมืองโบราณซงพาน เมืองชายแดนจีน-ทิเบตในสมัยโบราณ เป็นเมืองที่ใช้แลกเปลี่ยนสินค้าของชาวฮั่นและชาวทิเบต ณ เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ซึ่งปัจจุบันที่นี่ใช้จัดแสดงเกี่ยวกับการที่ชาวฮั่นนิยมนำใบชา ผ้าแพร เกลือ และของใช้ประจำวันมาแลกเปลี่ยนเป็น ม้า แกะ ขนแกะ และหนังสัตว์ของชาวทิเบต พร้อมชมจารึกที่บอกเล่าเรื่องราวในประวัติศาสตร์
นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบเต๋อซี (DIEXI LAKE) ตั้งอยู่ระดับความสูงเกือบ 3,000 เมตร เป็นทะเลสาบสีเขียวเทอร์คอยซ์ แต่เลื้อยยาวไปตามแอ่งหุบเขา เป็นภูมิภาพอันยิ่งใหญ่ตระการตาผิวดำราบเรียบ ปราศจากริ้วคลื่น หรือแท่งตอไม้ และสีของทะเลสาปเข้มสดไร้งาสะท้อนจนดูราวเป็นกระเบื้องยาว ทะเลสาบเต๋อซี เป็นผลพวง จากการเกิดแผ่นดินไหวเมื่อปี พ.ศ. 2478 ซึ่งคราวนั้นได้กลืนสิ่งก่อสร้าง และทุกสรรพชีวิตให้หายไปในพริบตา ความงามของธรรมชาติบางครั้งก็แฝงด้วยความโหดร้าย อิสระให้ท่านพักผ่อนอิริยาบท หรือถ่ายรูปคู่กับจามรีสีขาวงามตัดกับฟ้าสีครามและน้ำสีเขียวมรกต ร้านยา
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ เมืองตูเจียงเอี้ยน (DUJIANGYAN) เมืองตูเจียงเยี่ยนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม มรดกโลกทางธรรมชาติ และมรดกโลกทางวิศวกรรมชลประทาน อีกทั้งยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่าคุ้มครองอย่างแพนด้ายักษ์และลิงสีทอง เมืองตูเจียงเยี่ยนมีแม่น้ำ 9 สายไหลผ่าน อีกทั้งยังมีแหล่งน้ำคุณภาพสูงระดับประเทศ
เย็น    บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก  ZHONG YAN HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

 

 
Day6   จัตุรัสหย่างเทียนวู่ – รูปปั้นแพนด้าเซลฟี่ – เมืองเล่อซาน – ล่องเรือชมวัดหลวงพ่อโตเล่อซาน
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
        เดินทางสู่ จัตุรัสหย่างเทียนวู่ ที่เขื่อนตูเจียงเยี่ยนได้เปิดต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการ ชมรูปปั้นผลงานศิลปะรูปแพนด้าถ่ายเซลฟี่ที่ตั้งอยู่กลางจัตุรัส ซึ่งออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดัง Florentijn Hofman ก็ได้รับการเปิดตัวพร้อมกันด้วย รูปลักษณ์ที่น่ารักของประติมากรรมชิ้นนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจานวนมากให้มา  รูปปั้นแพนด้าเซลฟี่ “เช็คอิน” “แพนด้า” ตัวนี้มีความยาว 26 เมตร กว้าง 11 เมตร สูง 12 เมตรและหนัก 130 ตัน มันนอนหงายอยู่บนพื้น เท้ายกขึ้นจับไม้เซลฟี่สีชมพู เล่นถ่ายเซลฟี่อย่างสบายอารมณ์ น่ารักน่าเอ็นดูมาก นักออกแบบ Hofman แนะนำว่าผลงานแพนด้ายกโทรศัพท์มือถือขึ้นเพื่อถ่ายเซลฟี่มีความสนุกมาก ด้วยท่าทางสบายๆ ผ่อนคลายและมีความสุข และเป็นการแสดงออกด้วยภาษาทางศิลปะแบบหนึ่งที่สะท้อนชีวิตในท้องถิ่น มอบความรู้สึกสนิทสนมและมีความสุขกับผู้ชมทุกท่าน ร้านหยก
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเล่อซาน (Leshan) ตั้งอยู่ทางภาคกลางของมณฑลเสฉวน ในภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน เป็นเมืองที่มีทิวทัศน์สวยงาม และโบราณสถานมากมาย เป็นทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของมณฑลเสฉวน และเป็นหนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทางพุทธศาสนาในภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน
 
       

 
นำท่าน ล่องเรือชมวัดหลวงพ่อโตเล่อซาน หรือพระพุทธรูปเล่อซาน คือ พระพุทธรูปแกะสลักหน้าผา ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยังเป็น 1 ใน มรดกโลกภายใต้ชื่อ “ภูมิทัศน์แห่งเขาเอ๋อเหมยและพระพุทธรูปเล่อซาน” ประดิษฐานอยู่ที่เขาเอ๋อเหมยซาน บริเวณด้านหน้าพระพุทธรูปคือ แม่น้ำชิ่งอี้ เป็นที่น่าหลาดใจที่พระพุทธรูปเล่อซาน ไม่ได้รับความเสียหายจากแผ่นดินไหวในเสฉวน เมื่อปี 2008 เลย องค์พระมีความสูง 71 เมตร ไหล่กว้าง 28 เมตร ถือเป็นพระพุทธรูป แกะสลักหน้าผาใหญ่ที่สุดในโลก สร้างในช่วงราชวงศ์ถัง เริ่มก่อสร้างในปี 713 นำโดยหลวงจีน ชื่อว่า ไฮ่ถัง (Haithong) เนื่องจากคุ้งน้ำบริเวณนี้ได้ กลืนกินเรือไปเป็นจำนวนมาก หลวงจีนไฮ่ถัง จึงหวังว่าการก่อสร้าง พระพุทธรูปเล่อซาน จะช่วยปกปักษ์ เรือต่างๆที่ผ่านมาบริเวณนี้ หลวงจีนไฮ่ถัง พูดไว้ว่าหากก่อสร้างพระพุทธรูปนี้สำเร็จ จะควักลูกตาของตัวเอง เพื่อเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้า แต่หลวงจีนไฮ่ถังได้มรณภาพลงก่อนที่การก่อสร้างจะแล้วเสร็จ งานก่อสร้างจึงหยุดไปกว่า 70 ปี ต่อมาจึีงมีขุนนางใหญ่นามว่า Jiedushi ได้เข้ามสนับสนุนเรื่องงบประมาณจนก่อสร้างแล้วเสร็จ ในปี 803
เย็น    บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก  VIENIE HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

 

 
Day7   เมืองเฉิงตู – ถนนคนเดินชุนซีลู่ – แพนด้ายักษ์ – ถนนไทกู่หลี่ – ถนนโบราณจิ๋นหลี่ – สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเฉิงตู (CHENGDU) เป็นนครระดับกิ่งมณฑลซึ่งเป็นเมืองหลวงของมณฑลเสฉวน เป็นหนึ่งในสามนครที่มีประชากรมากที่สุดในภาคตะวันตกของประเทศจีน โดยอีกสองแห่ง คือ ฉงชิ่งและซีอาน ร้านหมอนโอโซน
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ ... เมนูหม้อไฟเสฉวน
        นำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินชุนซีลู่ ย่านช้อปปิ้งหลายช่วงตึกของเฉิงตู จะเทียบกับทั้งละแวกสยามของกรุงเทพฯก็คงพอได้ ขอเตือนขาช้อปทั้งหลายว่า ควรจำร้านรวงที่เดินผ่านหรือปักหมุดในแอพแผนที่ให้ดี เพราะนอกจากช็อปไฮสตรีตทั้งแบรนด์จีนแบรนด์นอกตรงถนนสายหลักแล้ว ยังมีห้างสรรพสินค้า (Parkson หวังฝูจิ่ง ไท่ผิงหยาง อิเซตัน อิโตะโยะกะโดะ ฯลฯ) ตรอกซอกซอย ร้านทุกอย่าง 10 หยวน
นำท่านชมจุดเช็คอินที่หลายท่านควรมา แพนด้ายักษ์ (IFS BUILDING) เป็นแพนด้าที่อ้วนน่ารักกำลังป่ายปีนตึก เป็นประติมากรรมแพนด้ายักษ์แขวนอยู่บนอาคาร IFS ในใจกลางเมืองเฉิงตู
นำท่านสู่ ถนนไทกู่หลี่ แต่เดิมที่ตรงนี้คือบริเวณของวัดต้าฉือ ที่พระถังซำจั๋ง เคยจำพรรษาก่อนเดินทางไปชมพูทวีป โดยทางโครงการได้อนุรักษ์อาคารบางส่วนและปรับปรุงพื้นที่รอบ ๆ ขึ้นโดยมีวัดเป็นศูนย์กลาง ปัจจุบันไท่กู๋หลี่เป็นที่ตั้งของวัด ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์ จัตุรัส และโรงแรมหรู

 
            นำท่านเดินทางสู่ ถนนโบราณจิ๋นหลี่ เป็นถนนของเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวนประเทศจีน ถนนยาวประมาณ 550 เมตร เป็นถนนคนเดินอยู่ติดกับศาลเจ้าสามก๊ก ครที่ชอบบ้านเมืองแบบจีนโบราณ และเป็นแฟนสามก๊กไม่ควรพลาดถนนคนเดินเก่าแก่แห่งนี้
ค่ำ     อิสระอาหารค่ำเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่ เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย
Day8  สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่ – สนามบินดอนเมือง
02.50 นำท่านเดินทางสู่ สนามบินดอนเมือง ประเทศไทย โดยสายการบิน AIR ASIA เที่ยวบินที่ FD563
05.00   เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน