เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
88
รหัสทัวร์:
VW-CN08
สายการบิน:
Thai Lion Air
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน ไหหลำ ไฉไล ถูกมากเวอร์ | 5D3N
ราคาเริ่มต้น 9,999.-

ทัวร์จีนวัดหนานซาน เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล (รวมรถกอล์ฟ) – เกาะไห่หัว (เกาะดอกไม้ Ocean Flower Island) - ถนนคนเดินเหมิงชิง หมู่บ้านชนเผ่าแม้ว-หลี (รวมรถกอล์ฟ) – ร้านสมุนไพรเพื่อสุขภาพ - อนุสรณ์กวางเหลียวหลัง (รวมรถกอล์ฟ) - ร้านยางพารา เทคโนโลยีประจุลบ
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  สนามบินดอนเมือง - สนามบินซานย่า ฟีนิกซ์
วันที่ 2  วัดหนานซาน เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล (รวมรถกอล์ฟ) – เกาะไห่หัว (เกาะดอกไม้ Ocean Flower Island) - ถนนคนเดินเหมิงชิง
วันที่ 3  หมู่บ้านชนเผ่าแม้ว-หลี (รวมรถกอล์ฟ) – ร้านสมุนไพรเพื่อสุขภาพ - อนุสรณ์กวางเหลียวหลัง (รวมรถกอล์ฟ) - ร้านยางพารา เทคโนโลยีประจุลบ
วันที่ 4  เปิดประสบการณ์ นั่งเฮลิคอปเตอร์ - ร้านน้ำมันปลาฉลาม – ทุ่งดอกกุหลาบอ่าวย่าหลง (รวมรถกอล์ฟ) - ดาเรนถัง - ตลาดกลางคืน YI HENG - สนามบินซานย่า ฟีนิกซ์
วันที่ 5  สนามบินดอนเมือง

กำหนดวันเดินทาง ราคาโปรโมชั่นพิเศษ
ราคาทัวร์ ผู้ใหญ่ / เด็ก
(พักห้องละ 2-3 ท่าน)
พักท่านเดียว
(เพิ่ม)
04 – 08 เมษายน 2567 9,999 4,900
11 – 15 เมษายน 2567 11,999 4,900
18 – 22 เมษายน 2567 9,999 4,900
25 – 29 เมษายน 2567 9,999 4,900
02 – 06 พฤษภาคม 2567 11,999 4,900
09 – 13 พฤษภาคม 2567 11,999 4,900
16 – 20 พฤษภาคม 2567 9,999 4,900
23 – 27 พฤษภาคม 2567 9,999 4,900
30 พฤษภาคม – 03 มิถุนายน 2567 9,999 4,900
06 – 10 มิถุนายน 2567 9,999 4,900
13 – 17 มิถุนายน 2567 9,999 4,900
20 – 24 มิถุนายน 2567 9,999 4,900
27 มิถุนายน – 01 กรกฎาคม 2567 9,999 4,900
เด็กทารก Infant ราคาท่านละ 5,900 บาท (ทารกต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปีบริบูรณ์ วันเดินทางกลับ)
**เด็กทารก ไม่มีที่นั่งบนเครื่องบิน ไม่มีน้ำหนักกระเป๋า ไม่มีเตียง**

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

DAY 1     สนามบินดอนเมือง - สนามบินซานย่า ฟีนิกซ์                                                    (-/-/-)
17.00 น.    คณะพร้อมกัน ณ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 3 ประตู 8 เคาน์เตอร์สายการบิน Thai Lion Air (SL) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทาง
***เที่ยวบินหรือเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบินเป็นผู้กำหนด***
ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องบิน เนื่องจากเป็นตั๋วกรุ๊ป การจัดที่นั่งจะเป็นระบบ RANDOM ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน
ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของสายการบิน
 
19.50 น.    ออกเดินทางสู่สนามบินซานย่า ฟีนิกซ์ โดยสายการบิน Thai Lion Air เที่ยวบินที่ SL8812 (ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้เวลาบินประมาณ 2.20 ชั่วโมง)
22.50 น.     ถึง สนามบินซานย่า ฟีนิกซ์ (เวลาท้องถิ่นที่จีน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง, ศุลกากรและรับสัมภาระเรียบร้อย
 
จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก
ã ที่พัก  Wenhao Seaview Hotel Sanya หรือเทียบเท่า
 
DAY 2     วัดหนานซาน เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล (รวมรถกอล์ฟ) – เกาะไห่หัว (เกาะดอกไม้ Ocean Flower Island)  ถนนคนเดินเหมิงชิง                                                                (B/L/-)
เช้า            ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
 
เมืองซานย่า ตั้งอยู่ทางใต้สุดของมณฑลไห่หนาน ซึ่งเป็นเกาะในเขตร้อนแห่งเดียวของประเทศจีน ทางตะวันออกผ่านฟิลิปปินส์ถึงมหาสมุทรแปซิฟิกตะวันตก ทางใต้ผ่านออสเตรเลียถึงมหาสมุทรแปซิฟิกใต้ ทางตะวันตกเฉียงใต้ผ่านคาบสมุทรอินโดจีนถึงมหาสมุทรอินเดียและมหาสมุทรแอตแลนติก โดยได้รับยกย่องเป็น "ประตูทางใต้ของจีน"

นำท่านชม วัดหนานซาน เจ้าแม่กวนอิมริมทะเล (รวมรถกอล์ฟ) เป็นสถานที่สำคัญสำหรับสืบทอดศาสนาพุทธของประเทศจีน และถือว่าเป็นสวนพุทธธรรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ทรงพลังขับขานทั้งเสียงระฆังยามเช้า เสียงกลองยามเย็น และเสียงเพลงพุทธศาสนาของวัดที่ดังก้องไปตามชายฝั่งทะเลจีนใต้ และตลอดระยะเวลา 19 ปีนับตั้งแต่ก่อสร้าง วัดแห่งนี้ได้รับผู้มาเยือนและผู้ศรัทธากว่า 50 ล้านคนจากทั้งจีนและต่างประเทศ ภายในมีสิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นที่สุด คือ เจ้าแม่กวนอิมหนานซาน องค์เจ้าแม่กวนอิม 3 พักตร์ ประดิษฐาน ณ เกาะกลางทะเลเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่หันพระพักตร์ 3 ด้านองค์แรกของโลก และยังมีความสูง 108 เมตร ถือเป็นเจ้าแม่กวนอิมปางค์ยืนที่สูงที่สุดในโลก ประดิษฐ์ออกมาเป็น 3 หน้า 3 ทิศ มี ความหมายคือ สติปัญญา ความเมตตา และสันติ ชาวไหหลำเชื่อกันว่าหลังจากสร้างองค์เจ้าแม่กวนอิมเสร็จ ไหหลำก็ไม่เคยเกิดภัยพิบัติทางทะเลอย่างหนักอีกเลย ความศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าแม่กวนอิมที่วัดนี้ ผู้คนต่างกล่าวกันว่า ใครได้มีโอกาสมาสักการะขอพรองค์เจ้าแม่ไม่ว่าจะเรื่องใด ก็จะสมหวังทุกประการ (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชม.)

เที่ยง         ä  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เกาะไห่หัว หรือเกาะดอกไม้ ตั้งอยู่ในพื้นที่อ่าวหยางผู่ ระหว่างท่าเรือไป่ผู่และท่าเรือหยางผู่ทางตะวันตกของเกาะไหหลำ โดยเริ่มจากเมืองไป่ผู่ทางตอนใต้ ไปถึงเมืองไป่หม่าจิ้งทางเหนือ ห่างจากชายฝั่งประมาณ 600 เมตร รวมระยะทางประมาณ 6.8 กิโลเมตร ติดกับเขตพัฒนาเศรษฐกิจแห่งชาติหยางผู่ ใกล้กับ Dongpo Academy, ทุ่งเกลืออายุพันปี, สวรรค์ของนกกระยาง, ถ้ำน้ำ Shihua และจุดชมวิวอื่น ๆ เมื่อสร้างเสร็จแล้วจะกลายเป็นไข่มุกแห่งแนวตะวันตกของไห่หนาน (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3 ชม.)

 
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินเหมิงชิง ซึ่งมีร้านอาหารมากมายให้ท่านได้ลิ้มลอง การก่อสร้างตัวอาคารเป็รศิลปะแบบผสมผสานให้ท่านได้ถ่ายรูป เก็บึวามประทับใจ ที่ถนนคนเดินเหมิงชิงแห่งนี้
 

เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินในการเดินเล่นอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย 
                                   สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก
ã ที่พัก Fu’an Tailong Sea-view Hotel หรือเทียบเท่า
 
DAY 3     หมู่บ้านชนเผ่าแม้ว-หลี (รวมรถกอล์ฟ) - ร้านสมุนไพรเพื่อสุขภาพ - อนุสรณ์กวางเหลียวหลัง (รวมรถกอล์ฟ) - ร้านยางพารา เทคโนโลยีประจุลบ                                    (B/L/-)                                                                              
เช้า            ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
 
นำท่านชมประเพณีของชาวอะบอริจินอันเป็นเอกลักษณ์ พื้นที่การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม หมู่บ้านชนเผ่าแม้ว-หลี (รวมรถกอล์ฟ) ชมการจำลองชีวิตความเป็นอยู่ ของชนเผ่าที่มีประชากรเยอะที่สุดในเกาะไหหลำ ชมทิวทัศน์ป่าฝนดึกดำบรรพ์ที่ลึกลับ ชมศิลปะการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์ ของชนเผ่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเยี่ยมชมร้านสมุนไพรเพื่อสุขภาพ  ที่ผลิตมาจากถ่านชาโคล มีสรรพคุณในการดูดซับสารพิษออกจากร่างกาย ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
 
เที่ยง         ä  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 
นำท่านชมอนุสาวรีย์กวางเหลียวหลัง (รวมรถกอล์ฟ) อนุสรณ์ความรักอันโรแมนติก ที่มีเรื่องเล่าขานกันระหว่างความรักของกวางสาวกับหนุ่มเผ่าหลี และที่นี่ถือเป็นจุดชมวิวที่สูงสุดของเมืองซานย่าอีกด้วย
 

 
นำท่านเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์เทคโนโลยีน้ำยางพารา ให้ท่านได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากยางพาราได้อีกด้วย
 
เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินในการเดินเล่นอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ã ที่พัก  Wenhao Seaview Hotel Sanya หรือเทียบเท่า
 
DAY 4     เปิดประสบการณ์ นั่งเฮลิคอปเตอร์ - ร้านน้ำมันปลาฉลาม  ทุ่งดอกกุหลาบอ่าวย่าหลง (รวมรถกอล์ฟ) - ดาเรนถัง ถนนคนเดิน YI HENG  - สนามบินซานย่า ฟีนิกซ์                   (B/L/-)
เช้า            ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
 
เปิดประสบการณ์นั่งเฮลิคอปเตอร์ ทะยานไปในท้องฟ้าอันกว้างใหญ่และโรแมนติก มองเห็นทะเลสีฟ้าและชวนฝัน เล่นกับเกาะโรแมนติกจากมุมมองใหม่ ชมวิวเมืองซานย่าแสนสวย โรแมนติกแดนสวรรค์ (เฮลิคอปเตอร์ 1 ลำ นั่งได้ไม่เกิน 3 คน **น้ำหนักผู้โดยสารแต่ละท่านจะต้องไม่เกิน 100 กก. และไม่เป็นโรคหัวใจ โรคความดัน โรคกลัวความสูง โรคกลัวที่แคบ หรือโรคประจำตัวอื่นๆที่มีผลต่อสุขภาพตนเองในการขึ้น**)
**หากท่านต้องการวิดีโอพร้อมตัดต่อในขณะขึ้นเฮลิคอปเตอร์ สามารถแจ้งความประสงค์หน้างาน พร้อมชำระเงิน (ราคาทัวร์ไม่รวมค่าวิดิโอ โปรดสอบถามราคากับหัวหน้าทัวร์อีกครั้ง)**
 


 
ให้ท่านเลือกซื้อน้ำมันปลาฉลาม ที่มีสรรพคุณมากมาย เช่น ล้างไขมัน บำรุงกระดูก ช่วยลดอาการปวดเข่า ฯลฯ
 
จากนั้นนำท่านชม ทุ่งดอกกุหลาบอ่าวย่าหลง (รวมรถกอล์ฟ) ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปเพื่อเก็บความประทับใจ แล้วเข้าชมสินค้าที่ผลิตด้วยดอกกุหลาบหลักหลาย เช่น ครีมทาหน้า น้ำหอมกลิ่นกุหลาบ ขนมดอกกุหลาบเป็นต้น

เที่ยง        ä  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (เมนูพิเศษ!! ข้าวมันไก่ไหหลำ)
นำท่านเยี่ยมชมศูนย์การแพทย์แผนจีนและการดำรงชีวิตเพื่อสุขภาพ ดาเรน ถัง
 
 
นำท่านอิสระช้อปปิ้ง ณ ถนนคนเดินอี้เหิง มีร้านอาหาร และร้านค้า มากมายหลากหลายให้เลือกช้อปปิ้ง แต่ก็ยังความดั้งเดิม ที่นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ต้องมาลอง
 
 
 
 
 
 
 

เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินในการเดินเล่นอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินซานย่า ฟีนิกซ์
23.50 น.     เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน Thai Lion Air (SL) เที่ยวบินที่ SL8813
 
วันที่ห้า     สนามบินซานย่า ฟีนิกซ์ - สนามบินดอนเมือง
00.50 .     เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ........

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

อัตราค่าบริการนี้รวม
R    ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ            
R    ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
R    ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ 1 ชิ้น ไม่เกิน 15 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ ไม่เกิน 7 กิโลกรัม
R    ค่ารถรับ ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
R    ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน       
แต่ละโรงแรมจะมีการวางผังห้องพักแต่ละประเภทแตกต่างกัน จึงทำให้ห้องพักแต่ละประเภทไม่ได้อยู่ติดกันหรืออยู่คนละชั้น บางโรงแรมอาจไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน หากต้องการเข้าพัก 3 ท่าน อาจเป็น เตียงใหญ่ 1 เตียง และ 1 เตียงเสริมแบบพับ หรือ SOFA BED  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้น ๆ หรือ อาจมีความจำเป็นต้องแยกห้องพักเป็น พัก 2 ท่าน 1 ห้อง และ พักเดี่ยว 1 ห้อง ไม่ว่ากรณีใดใด ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการค่าห้องพักเดี่ยวเพิ่มกับผู้เข้าพัก
R    ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ 
R    ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ

  1. ค่ามัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
R    ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่ รวม
  1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
  2. ค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ทัวร์จัด เช่น อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ และอาหารอิสลาม มุสลิม
  3. ค่าคนขับรถและมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 2,000 บาท /ตลอดการเดินทาง/ต่อท่าน ชำระที่สนามบินในวันเดินทาง
  4. ค่าทิปของหัวหน้าทัวร์ ตามมาตรฐานการให้ทิปวันละ 100 บาท/ท่าน/วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของลูกค้า
T    ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน