เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
10
รหัสทัวร์:
FM-CN04
สายการบิน:
Lucky Air
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน เสฉวน เฉินตู จิ่วไจ้โกว หวงหลง | 6D5N
ราคาเริ่มต้น 23,990.-

ทัวร์จีนสัมผัสเมืองโบราณ มณฑลเสฉวน ชมมรดกโลกทางธรรมชาติ อุทยานธารสวรรค์ “ จิ่วไจ้โกว ” อุทยานหวงหลง หุบเขามังกรเหลือง แหล่งมรดกโลกที่สวยงาม ศูนย์หมีแพนด้า . . ทะเลสาบเตี๋ยซี . . เมืองโบราณซงพาน . . วัดต้าฉือ ช้อปปิ้งถนนคนเดินชุนซีลู่ . . ถนนโบราณจิ๋นหลี่ . . ถนนไท่กู่หลี่ . . ถนนควนไจ่เซี่ยงจื่อ พร้อมเสริฟเมนูพิเศษ ! สุกี้หมาล่า .. อาหารเสฉวน
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินเทียนฟู่เฉินตู – เมืองเฉินตู
วันที่ 2  เมืองเฉินตู – เมืองเม่าเสี้ยน – ทะเลสาบเตี๋ยซี – เมืองโบราณซงพาน – จิ่วไจ้โกว
วันที่ 3  อุทยานจิ่วไจ้โกวทั้งวัน (รถอุทยาน)
วันที่ 4  จิ่วไจ้โกว – อุทยานหวงหลง (ไม่รวมกระเช้า) – เมืองตูเจียงเยี่ยน
วันที่ 5  เมืองตูเจียงเยี่ยน – ศูนย์หมีแพนด้า – ร้านยา – เมืองเฉินตู – วัดต้าฉือ – ถนนไท่กู่หลี่ – ถนนคนเดินชุนซีลู่ – แพนด้าปีนตึก
วันที่ 6  เมืองเฉินตู – ร้านยางพารา – ถนนควนไจ่เซี่ยงจื่อ – ถนนโบราณจิ๋นหลี่ – สนามบินเทียนฟู่เฉินตู – สนามบินสุวรรณภูมิ

วันที่เดินทาง ผู้ใหญ่พักห้องละ 2-3 ท่าน พักเดี่ยว
วันที่  03 – 08  พฤษภาคม 2567 23,990.- 4,500.-

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

กำหนดการเดินทาง
วันแรก        สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินเทียนฟู่เฉินตู – เมืองเฉินตู
17.00 น.      คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 9-10 เคาน์เตอร์ U สายการบิน Lucky Air  (8L) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน.
20.25 น.      ออกเดินทางสู่ เมืองเฉินตู โดยสายการบิน Lucky Air  (8L) เที่ยวบินที่ 8L812  
00.05 น.      ถึง สนามบินเทียนฟู่เฉินตู (TIANFU INTERNATIONAL AIRPORT )  เมืองเฉินตู ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อย (เวลาท้องถิ่นประเทศจีนเร็วกว่าไทยหนึ่งชั่วโมง) จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก
ã ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS  HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว

 
วันที่สอง     เมืองเฉินตู – เมืองเม่าเสี้ยน – ทะเลสาบเตี๋ยซี – เมืองโบราณซงพาน – จิ่วไจ้โกว
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
F  สู่ เมืองเม่าเสี้ยน ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของมณฑลเสฉวนประชากรส่วนใหญ่เป็นชนชาวเผ่าเชียง
อีกทั้งยังและเป็นแหล่งเพาะพันธุ์หมีแพนด้าที่สำคัญของจีนแห่งหนึ่ง และผ่านเมืองเหวินชวน เมืองที่เกิด แผ่นดินไหวในปีพ.ศ. 2551 (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 ชม.)
เที่ยง            ä รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
F  สู่  ทะเลสาบเตี๋ยซี หรือ เตี๋ยซีไห่ เกิดจากแผ่นดินไหวและพื้นที่ทั้งหมู่บ้าน 6,000 กว่าคนทรุดลงไปเมื่อปี ค.ศ. 1978 จนกลายเป็นทะเลสาบ การเรียกที่ใช้คำว่า ไห่ ซึ่งแปลว่า ทะเล นั้นเนื่องจากชาวเขาทิเบตไม่เคยเห็นทะเล เมื่อเห็นอ่างน้ำขนาดใหญ่จึงเรียกผืนน้ำกว้างใหญ่นี้ว่า ไห่ (ทะเล)
F  สู่ เมืองโบราณซงพาน เมืองชายแดนจีน-ทิเบต สมัยโบราณเป็นเมืองที่ใช้แลกเปลี่ยนสินค้าชาวฮั่นและชาวทิเบต ซึ่งชาวฮั่นนิยมนำใบชา ผ้าแพร เกลือและของใช้ประจำวันมาแลกเปลี่ยนม้า แกะ ขนแกะ และหนังสัตว์ของชาวทิเบต ผ่านชมกำแพงเมืองโบราณสมัยราชวงศ์หมิง
F  สู่  จิ่วไจ้โกว  หุบเขาเก้าหมู่บ้าน พื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติทางตอนเหนือของมณฑลเสฉวน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน มีชื่อเสียงจากน้ำตกหลายระดับชั้นและทะเลสาบที่มีสีสันงดงาม และได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกเมื่อปี พ.ศ. 2535
ค่ำ               ä รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ã ที่พัก JIUGONG  HOTEL  หรือเทียบเท่า 4 ดาว
 

 
 
วันที่สาม     อุทยานจิ่วไจ้โกวทั้งวัน (รถอุทยาน)
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
F  สัมผัสธรรมชาติภายใน “จิ่วจ้ายโกว” (รถอุทยาน) ให้ท่านได้ชมธรรมชาติบริสุทธิ์ที่ได้รับการดูแลรักษาไว้เป็นอย่างดีโดยไม่ถูกทำลายด้วยน้ำมือมนุษย์  ชมความงามของ ทะเลสาบแรด ทะเลสาบมังกรหลับ  ทะเลสาบซูเจิง น้ำตกซูเจิง ทุกสถานที่ล้วนเป็นความงามที่ธรรมชาติ ได้บรรจงสร้างไว้ได้ดั่งภาพที่จินตนาการไว้ ของเหล่านักกวีทั้งหลาย   ชม ทะเลสาบเสือ ทะเลสาบแพนด้า ทะเลสาบไผ่ลูกศร ทะเลสาบฤดูกาล  ชมสีสันของน้ำที่สะท้อนภาพของภูเขาท้องฟ้าสีคราม ป่าดงดิบอันอุดมสมบูรณ์ รวมทั้งเมื่อยามแสงอาทิตย์สาดส่องล้วนมีส่วนทำให้ จิ่วจ้ายโกว เป็นเหมือนดั่งดินแดนในฝันของนักเดินทาง
เที่ยง            ä รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (ในอุทยาน)
F  ชม  ทะเลสาบยาว (LONG LAKE) เป็นทะเลสาบใหญ่ที่สุดในจิ่วจ้ายโกว ยาวกว่า 7 กม.อยู่ท่ามกลางขุนเขาในบรรยากาศที่เงียบสงบแต่งดงามดุจภาพวาด
F  ชม ทะเลสาบห้าสี (COLORFUL POND) เป็นทะเลสาบที่มีสีของน้ำแปลกตาโดยเฉพาะเมื่อยามแสงอาทิตย์ส่องกระทบกับพื้นน้ำ จะเกิดปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ สีของน้ำในทะเลสาบจะเปล่งประกายมี 5 เฉดสี สะท้อนขึ้นมา คือ เขียว ขาว เทา น้ำเงินและม่วงดูงดงาม    
F  ชม น้ำตกธารไข่มุก (PEARL SHOAL) ซึ่งเป็นน้ำตกที่ไหลผ่านถ้ำลำธารใหญ่น้อยที่สลับซับซ้อนดุจดังวังบาดดาล โดยมีสายน้ำทอดยาวลดหลั่นกันมาเป็นระยะทางถึง 310 เมตรโดยไม่ขาดช่วงสายธารส่องประกายระยิบระยับราวกับความงามของเส้นไข่มุก

 
 
 
 
 
 

ค่ำ               ä รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ã ที่พัก JIUGONG  HOTEL  หรือเทียบเท่า 4 ดาว

 
 
วันที่สี่         จิ่วไจ้โกว – อุทยานหวงหลง (ไม่รวมกระเช้า) – เมืองตูเจียงเยี่ยน
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
F  สู่  อุทยานหวงหลง  (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม.)  เข้าชม อุทยานหวงหลง (ไม่รวมกระเช้า) ให้ท่านเดินชมวิวของ อุทยานมังกรเหลือง (สระมังกรเหลือง) ตั้งอยู่ในเขตการปกครองตนเองของคนทิเบตเผ่าอาป้าและเผ่าเชียง ทางตอนเหนือของมณฑลเสฉวน หวงหลงเป็นแหล่งมรดกโลกที่สวยงามด้วยภูมิประเทศของภูเขาบริเวณนี้มียอดเขาที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะตลอดทั้งปีความสวยงามของที่นี่นั้นเกิดจากแผ่นดินที่เลื่อนตัวเข้ามาติดกันจึงทำให้เกิดทัศนียภาพที่สวยงาม และที่นี่ยังถือว่าเป็นแหล่งกำเนิดแม่น้ำสำคัญถึง 3 สายของประเทศจีน ซึ่งได้แก่ ลำน้ำฝูเจียง หมินเจียง และเจียหลิง ก่อนที่จะมาบรรจบกันกลายมาเป็นแม่น้ำแยงซีเกียงที่หล่อเลี้ยงชีวิตของคนในประเทศจีนเรื่อยมา (ข้อแนะนำก่อนขึ้นอุทยานหวงหลง   :  ท่านควรดูแลสุขภาพร่างกายและพักผ่อนให้เพียงพอ เนื่องจากอุทยานหวงหลงอยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 4,500 เมตร เวลาเดิน พูด แต่ละอิริยาบถควรทำช้าๆ ไม่ควรเร่งรีบ)
กลางวัน      ä รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
F  สู่  เมืองตูเจียงเยี่ยน มรดกโลกทางวัฒนธรรม มรดกโลกทางธรรมชาติ และมรดกโลกทางวิศวกรรมชลประทาน อีกทั้งยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่าคุ้มครองอย่างแพนด้ายักษ์และลิงสีทอง  (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 ชม.) อิสระพักผ่อนชมวิวระหว่างทางจนเดินทางถึงเมืองตูเจียงเยี่ยน.
ค่ำ               ä รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ã ที่พัก  GELINDONGFANG HOTEL  หรือเทียบเท่า 4 ดาว

 
วันที่ห้า       เมืองตูเจียงเยี่ยน – ศูนย์หมีแพนด้า – ร้านยา – เมืองเฉินตู – วัดต้าฉือ – ถนนไท่กู่หลี่ – ถนนคนเดินชุนซีลู่ – แพนด้าปีนตึก
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
F   สู่ ศูนย์หมีแพนด้าตูเจียงเยี่ยน ของเมืองตูเจียงเยี่ยน อีกหนึ่งสาขาของฐานการวิจัยการพัฒนาแพนด้ายักษ์ของเฉินตู เป็นสถานที่ท่านสามารถเข้าชมหมีแพนด้าแบบใกล้ชิด เพื่อช่วยให้หมีแพนด้าที่ถูกเลี้ยงดูและอยู่ในความดูแลของมนุษย์ สามารถปรับตัวในหุบเขาหมีแพนด้า ซึ่งมีสภาพแวดล้อมธรรมชาติที่เหมือนป่าจริงๆ เพื่อให้หมีแพนด้าปรับสภาพร่างกาย ให้ท่านได้ชมหมีแพนด้าอย่างใกล้ชิด เก็บภาพประทับใจตามอัธยาศัย.  F  เข้าสู่ ร้านบัวหิมะ ให้ท่านได้ชมสินค้าขึ้นชื่อของประเทศจีน บัวหิมะและสินค้าอื่นๆ มากมาย.
เที่ยง            ä รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
F  สู่  เมืองเฉินตู  เมืองหลวงของมณฑลเสฉวน ตั้งอยู่บริเวณลุ่มแม่น้ำหมินเจียง  ใจกลางมณฑล มีภูมิประเทศรายรอบไปด้วยเทือกเขา และมีสภาพภูมิอากาศที่เหมาะสมต่อการประกอบอาชีพเกษตรกรรม ประชากรเมืองเฉินตูมีราว 10 ล้านคน จัดเป็นอันดับ 3 ของประเทศจีน ในปัจจุบันเป็นทั้งศูนย์กลางด้านการเมือง การทหาร และด้านการศึกษาของภูมิภาคตะวันตกเฉียงใต้ (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชม.)
F  เข้าสู่  วัดต้าฉือ  หรือวัดมหาเมตตา สถานที่ผนวชเป็นพระภิกษุของพระถังซัมจั๋ง ตั้งอยู่ใจกลางนครเฉิงตู มณฑลเสฉวน ติดกันนำท่าน ถนนคนเดินไท่กู่หลี่ ไท่กู๋หลี่เป็นที่ตั้งของวัด ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าใต้ดิน โรงภาพยนตร์ Hermes, Gucci, Apple เป็นต้น
F  สู่  ถนนคนเดินชุนซีลู่ เป็นย่านชอปปิ้งทันสมัยชื่อดัง ที่นี่เป็นถนนขนาดใหญ่ และเป็นถนนปิดที่ไม่ให้รถวิ่งผ่านเข้าไปได้ ภายในถนนคนเดินซุนซีลู่ สองฝากฝั่งของถนนมีแต่ร้านค้าขายสินค้ามากมาย ตั้งแต่ร้านแบรนด์เนมชื่อดัง สินค้าแบรนด์จีน มีสินค้ามากหลายให้เลือกซื้อ อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องดื่ม อาหารการกิน เป็นต้น จุดน่ารักของถนนนี้ท่านจะได้เห็น เป็นแพนด้าที่อ้วนน่ารักกำลังป่ายปืนตึก เป็นประติมากรรมแพนด้ายักษ์แขวนอยู่บนอาคาร IFS ในใจกลางเมืองเฉิงตู ให้ท่านถ่ายรูปตามอัธยาศัย จนถึงเวลานัดหมาย.
ค่ำ               ä รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
ã ที่พัก RUNHEBAIYUE HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว
 

 
วันที่หก       เมืองเฉินตู – ร้านยางพารา – ถนนควนไจ่เซี่ยงจื่อ – ถนนโบราณจิ๋นหลี่ – สนามบินเทียนฟู่เฉินตู – สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
F  เข้าชม  ร้านยางพารา  ให้ท่านได้ชมผลิตภัณฑ์ที่ทำจากยางพาราและเลือกซื้อสินค้าอื่นๆมากมายตามอัธยาศัย.
F  ชม ถนนควนไจ่เซี่ยงจื่อ หรือ“ซอยกว้างซอยแคบ” เป็นถนนที่แสดงถึงเสน่ห์ของวิถีชีวิตการเป็นอยู่ของคนจีนเฉิงตูในสมัยโบราณ ที่มีการผสมความเป็นทันสมัยเข้าไปอย่างลงตัว ถนนคนเดินมี 3 ซอย แต่ละซอยมีความยาวประมาณ 400 เมตร มีร้านค้าเล็กๆ ในแต่ละซอยให้ท่านได้อิสระเดินช้อปตามอัธยาศัย
เที่ยง            ä รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 
F  สู่  ถนนโบราณจิ๋นหลี (Jinli Ancient Street) ถนนของเมืองเฉินตู ถนนยาวประมาณ 550 เมตร เป็นถนนคนเดินอยู่ติดกับศาลเจ้าสามก๊ก หรือศาลเจ้าขงเบ้ง(จูกัดเหลียง) บุคคลสำคัญในยุคสามก๊ก (ค.ศ. 220-280) อิสระเดินเล่นตามอัธยาศัย จนถึงเวลานัดหมาย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบิน
17.10 น.      ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยสายการบิน Lucky Air  (8L) เที่ยวบินที่ 8L811  
19.10 น.      ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ.............

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

อัตราค่าบริการนี้รวม
- ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับตามรายการที่ระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมัน
- ค่าน้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม สำหรับโหลดใต้ท้องเครื่องท่านละ 1 ใบ
- ค่ารถรับส่งสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
- ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
- ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ
- ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์อำนวยความสะดวก ตลอดการเดินทาง
- ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงเงินประกัน (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
x ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
x ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
x ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
x ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและคนขับรถ ท่านละ 1,500 บาทตลอดการเดินทาง
x ค่าทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน
x ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
คณะเดินทางขั้นต่ำ 20 ท่าน หากต่ำกว่ากำหนด กรุ๊ปจะไม่สามารถเดินทางได้ หากผู้เดินทางทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มเพื่อให้คณะเดินทางได้ ทางเรายินดีที่จะประสานงานในการเดินทางตามประสงค์ให้ท่านต่อไป ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการงดออกเดินทางและเลื่อนการเดินทางไปในวันอื่นต่อไป โดยทางบริษัทฯจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน