เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
55
รหัสทัวร์:
IT-JPOS83
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น Haven Landmark HAKUBA KAMIKOJI | 6D4N
ราคาเริ่มต้น 36,888.-

ทัวร์ญี่ปุ่นนั่ง Gondora lift ชมวิว Hakuba Iwatake Mountain Resort เช็คอิน ปราสาทโอซาก้า หมู่บ้านชิราคาวาโกะ ชมความสวยงาม คามิโคจิ ทะเลสาบซูวะ ไร่วาซาบิ ที่ใหญ่ที่สุด Daio Wasabi Farm สัมผัสกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น “ภูเขาไฟฟูจิ” ที่สถานีที่ 5 Oishi Park ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ พิเศษพัก • ฟูจิออนเซ็น 1 คืน นากาโน่ออนเซ็น 1 คืน กิฟุ 1 คืน นาริตะ 1 คืน
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ XJ612 BKK-KIX 00.55-07.55 – โอซาก้า – ป้ายไฟกูลิโกะ – ปราสาทโอซาก้า(ด้านนอก) - เกียวโต – วัดคินคะคุจิ - กิฟุ
วันที่ 3  หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ – ย่านเมืองเก่าทาคายาม่า - คามิโคจิ – นากาโน่
วันที่ 4  Hakuba Iwatake Mountain Resort+Gondora lift – วัดเซนโคจิ – ไร่วาซาบิ Daio Wasabi Farm – ทะเลสาบซูวะ - พักออนเซ็น
วันที่ 5  ภูเขาไฟฟูจิชั้นที่ 5 – สวนโออิชิปาร์ค - ศึกษาพิธีชงชาแบบญี่ปุ่น ร้านของฝาก Kawaguchiko Shikido Duty Free - โตเกียว - ย่านชินจูกุ
วันที่ 6  ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ XJ601 NRT-BKK 09.15-14.35

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว เพิ่ม
 (บาท)
ที่นั่ง หมายเหตุ
04-09 กันยายน 67 36,888 ไม่มีราคาเด็ก
 
(Infant ไม่เกิน 2 ปี 
6,000 บาท)
7,500 34
11-16 กันยายน 67 37,888 34
24-29 กันยายน 67 36,888 34
30 กันยายน – 05 ตุลาคม 67 36,888 34
01-06 ตุลาคม 67 37,888 34
02-07 ตุลาคม 67 37,888 34
08-13 ตุลาคม 67 37,888 34
09-14 ตุลาคม 67 38,888 34
10-15 ตุลาคม 67 39,888 34
16-21 ตุลาคม 67 39,888 34
21-26 ตุลาคม 67 37,888 34
22-27 ตุลาคม 67 37,888 34
23-28 ตุลาคม 67 37,888 34
24-29 ตุลาคม 67 37,888 34

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

 

วันที่หนึ่ง      ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
นิทรรศการ Nabana No Sato Winter Illumination                                                                 



วันที่สอง     ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ – ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ – โอซาก้า – ป้ายไฟกูลิโกะ – ปราสาทโอซาก้า(ด้านนอก) - เกียวโต – วัดคินคะคุจิ - กิฟุ                                                                                       ä อาหาร เที่ยง, เย็น                                                                                                            
20.00 น. พร้อมกันที่ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบินAIR ASIA X (XJ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นเครื่อง
00.55 น.  ออกเดินทางสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่  XJ612
                (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย)
07.55 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกา ของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร สำคัญ!!!  ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ
จากนั้นพาทุกท่านเดินทางสู่ โอซาก้า Osaka เป็นเมืองที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับ 2 และมีประชากรมากเป็นอันดับ 3 ของประเทศญี่ปุ่น พาท่านเช็คอินบริเวณ ป้ายไฟกูลิโกะ (Glio LED) จุดถ่ายรูปยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ป้ายไฟที่ไม่เพียงบ่งบอกความนิยมของแบรนด์ขนมชื่อดังอย่างกูลิโกะเท่านั้น แต่ยังเป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้าอีกด้วย โดยป้ายไฟกูลิโกะ (Glico LED) นี้ถูกสร้างขึ้นมาครั้งแรกในปี ค.ศ. 1953 ตั้งอยู่บริเวณสะพานเอบิซึบาชิ (Ebisubashi Bridge) สะพานเล็กๆ ที่เชื่อมต่อระหว่าง ย่านโดทงโบริ กับย่านชินไซบาชิ ย่านการค้ายอดนิยมของโอซาก้า
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)  Shabu Buffet

Highlight!   เอาใจสายกิน Buffet Shabu สไตล์ญี่ปุ่น จุ่มเนื้อหมูสะบัดในน้ำเดือดๆ สุกกำลังดี กินกับผัก หรือเครื่องเคียง พร้อมน้ำจิ้ม คงจะฟินไม่น้อย !!


Highlight!  ปราสาทสีทองแห่งนี้ใช้เป็นฉากใน“การ์ตูนเรื่องอิคคิวซัง”
ถ่ายภาพด้านหน้ากับ ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) ชมปราสาทเก่าแก่ของญี่ปุ่น ถูกสร้างขึ้นในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 16 เพื่อเป็นที่พำนักของโทโยโทมิ ฮิเดโยชิ ผู้รวมญี่ปุ่นให้เป็นหนึ่งเดียวในสมัยนั้น ใช้เวลาตั้งแต่เริ่มก่อสร้างจนถึงเสร็จสมบูรณ์ยาวนานกว่า 16 ปี เป็นปราสาทขนาดใหญ่ที่กลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของญี่ปุ่น ในปัจจุบันปราสาทโอซาก้าก็ยังคงได้รับการดูแลให้อยู่ในสภาพที่น่าเกรงขามและยิ่งใหญ่ จนนับว่าเป็นหนึ่งในสามปราสาทที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้าปราสาท)  เดินทางสู่จังหวัดเกียวโต เป็นเมืองที่มีสวนแบบฉบับญี่ปุ่นดั้งเดิมและมีวัดประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่มากมาย ชมความสวยงามของ วัดคินคะคุจิ (Kinkaku-ji) หรือ วัดทอง (ค่าทัวร์รวมค่าเข้าชม)  เป็นจุดเด่นของเกียวโต วัดประดับด้วยทองอย่างหรูหรา ยามสะท้อนเงาบนผิวน้ำของสระเคียวโคะจิหรือสระกระจกที่รายล้อมด้วยสวนแบบญี่ปุ่น ตัวอาคารสีทองมี 3 ชั้น ทำจากไม้และใช้กำแพงสีขาว ภายในตกแต่งด้วยทอง เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปและรูปปั้นของโชกุนอะชิคางะ โยชิมิทซึ เคยใช้เป็นที่พักของซามูไร ส่วน บนสุดปั่นมีรูปปั้นของนกฟินิกซ์สีทอง
 
เดินทางสู่จังหวัดกิฟุ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) จังหวัดที่โอบล้อมด้วยภูเขาและแม่น้ำ มีธรรมชาติที่สมบูรณ์และสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2)  
  ที่พัก: Koyo Hotel 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน  
  (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนเดินทาง)
 
 
 
 
 

 

วันที่สาม    หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ – ย่านเมืองเก่าทาคายาม่า – คามิโคจิ – นากาโน่
  ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)

Highlight!  บ้านทรงกัสโซ่ หรือ กัสโซซึริคุ คือบ้านหลังคาสามเหลี่ยมสูง ตัวบ้านไม่มีการตอกตะปู แต่ใช้วิธีการเข้าไม้ เข้าลิ่ม เข้าเดือย ใช้การมัดแทน
เยี่ยมชมหมู่บ้านมรดกโลกของญี่ปุ่น หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ (Shirakawa-go) ที่นี่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยบ้านเรือนที่มีอายุเก่าแก่กว่า 200-300 ปี จุดที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาชิราคาวาโกะ คือบ้านเก่าแก่ประจำหมู่บ้านอย่าง Wada House หรือ Kanda House ที่ถือว่าเป็นบ้านทรงกัสโซ่แบบโบราณที่อนุรักษ์เอาไว้จวบจนปัจจุบันอันเป็นสมบัติของชาติ และพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงวิถีชีวิตการเป็นอยู่ของคนในหมู่บ้าน นอกจากชิราคาวาโกะจะมีบ้านเก่าแก่ดั้งเดิมของญี่ปุ่นให้เราได้เดินชม ก็ยังมีบ้านหลายๆ หลังที่เปิดเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก อิสระถ่ายภาพตามอัธยาศัย
 
 เที่ยง       ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4)
จากนั้นเช็คอินเมืองเก่าอายุกว่า 100 ปีที่ ย่านเมืองเก่าทาคายาม่า (Takayama Old Town) ย่านที่เต็มไปด้วยอาคารบ้านไม้โบราณและได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีจนถึงทุกวันนี้ เดินชม หมู่บ้าน LITTLE KYOTO หรือย่านซันมาชิซูจิ (Sanmachi-Suji) เป็นเขตเมืองเก่าที่มีการอนุรักษ์บ้านเรือนในสมัยเอโดะที่มีอายุกว่า 300 ปี ไว้ได้เป็นอย่างดี การสร้างบ้านสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ใช้เฉพาะโทนสีน้ำตาลหรือสีดำเท่านั้น ในปัจจุบันนี้ถ้าใครจะสร้างบ้านหลังใหม่ก็จะต้องใช้แค่ 2 สีนี้เท่านั้น เพื่อไม่ให้โดดหรือดูแปลกแยกออกมาจากบ้านหลังอื่น ย่านนี้มีร้านค้าหลากหลาย เช่น ร้านผลิตและจำหน่ายเหล้าสาเก ร้านทำมิโสะ ร้านซูชิ ไอศกรีม ของหวาน ฯลฯ รวมไปถึงสามารถเลือกซื้อของที่ระลึก สินค้าพื้นเมืองเฉพาะถิ่น เช่น ซารุโบะโบะ หรือ ตุ๊กตาทารกลิงตัวสีแดงไม่มีหน้าตา ซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์
Highlight!  แนะนำให้ท่านลิ้มลองของอร่อยของเมืองนี้คือ ซูชิเนื้อฮิดะ  แค่สัมผัสแรกคือเนื้อนุ่มจนละลายในปาก
หนึ่งของเมืองทาคายาม่า หรือ ถ่ายรูปกับสะพาน (Nakabashi Bridge) สะพานสีแดงที่ทอดข้ามแม่น้ำมิยากาวะซึงเป็นสัญลักษณ์ของเมืองทาคายาม่าอีกด้วย อิสระเก็บภาพความประทับใจเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย

 
ให้ท่านเดินเล่นบนเส้นทางศึกษาธรรมชาติพร้อมถ่ายรูปสุดชิคกันที่ คามิโคจิ (Kamikochi) เป็นที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อน สายรักธรรมชาติ หรือสายคอนเทนต์ที่จะได้ภาพที่สวยงามอวดลงโซเชียล ที่นี่ถือเป็นสถานที่สวยงามมีแม่น้ำอาซุสะ (Azusa River) สายสำคัญและน้ำที่ใสแจ๋ว พร้อมเทือกเขาอลังการอย่าง Japan Alps ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น สวิสเซอร์แลนด์แดนญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ และอย่าลืม ไฮไลท์สะพานคัปปะ (Kappa Bridge) ที่ใครมาก็ต้องแวะ
 
จากนั้นเดินทางสู่จังหวัดนากาโน่ ได้ชื่อว่าเป็นประตูสู่เทือกเขาแอลป์ของญี่ปุ่น มีธรรมชาติที่หลากหลายและสวยงาม มีเสน่ห์ในทุกฤดูกาล เพื่อพาทุกท่านเข้าสู่ที่พัก
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5)               
 
 
ที่พัก: Hotel Green Plaza Hakuba ONSEN 3*  หรือระดับใกล้เคียงกัน

Highlight!  หลังมื้ออาหาร ไม่ควรพลาดประสบการณ์ สัมผัสวัฒนธรรม การอาบน้ำแร่ออนเซ็น (Onsen) น้ำแร่ในสไตล์ญี่ปุ่น ให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้ำแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง ระบบการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น การบรรเทาอาการปวดเมื่อยต่างๆ และช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด อาการเหนื่อยล้าได้อย่างดี พร้อมทั้งบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนเดินทาง)


วันที่สี่        Hakuba Iwatake Mountain Resort+Gondora lift – วัดเซนโคจิ – ไร่วาซาบิ Daio Wasabi Farm – ทะเลสาบซูวะ –  พักออนเซ็น                                                                                                                                        ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น

 
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)
                    จุดชมวิวบนเขาที่โด่งดังจนต้องมาเห็นกับตาที่ Hakuba Iwatake Mountain Resort พร้อมนั่ง Gondora lift ขึ้นสู่จุดชมวิวบนภูเขาอิวาทาเกะ (Mt. Iwatake) ที่จะมอบทิวทัศน์สุดตระการตา 360 องศา ด้านบนมีไฮไลท์ระเบียง Hakuba Sanzan ที่สามารถชมวิวภูเขาต้นไม้ หรือถ่ายภาพเก็บบรรยากาศ และยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น ปั่นจักรยานเสือภูเขา หรือ Yoo-Hoo! SWING นั่งชิงช้าลอยฟ้าขนาดใหญ่ พร้อมทั้งยังมีร้านเบอเกอรี่คาเฟ่บริการ ท่านสามารถเลือกซื้อขนมหรือเครื่องดื่ม จิบชมวิว ทำให้ผ่อนคลายและดื่มด่ำกับธรรมชาติได้ดียิ่งขึ้น (ค่าทัวร์รวมค่าขึ้น Gondora lift ไม่รวมค่ากิจกรรมต่างๆ ในบริเวณ Hakuba Iwatake Mountain Resort)

 

Highlight!  ”โอมาโมริ” คือร้านขายเครื่องราง เชื่อว่าจะช่วยในเรื่องต่างๆ เช่น สุขภาพ สมหวัง ป้องกันอันตรายและอื่นๆ เป็นที่นิยมซื้อกลับมาเป็นของฝากแก่คนที่รัก
สักการะวัดคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดนากาโน่ วัดเซนโคจิ (Zenkoji Temple) มีอารามไม้ขนาดใหญ่ที่ได้รับการจดทะเบียนเป็นสมบัติของชาติ มีการตกแต่งที่ประณีตที่สวยงาม โอ่งอ่าแต่น่าเลื่อมใส ระหว่างทางเรียงรายไปด้วยร้านอาหารและขนมอร่อย ร้านของฝากของที่ระลึกมากมาย รวมถึงคาเฟ่เก๋ๆ ให้นั่งเล่นพักผ่อน (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้าชมตัวอาคารภายใน ทางใต้ดิน หรือพิพิธภัณฑ์)
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7)  
ใครชอบกินวาซาบิยกมือขึ้น! พาทุกท่านเที่ยวชมไร่วาซาบิ (Daio Wasabi Farm) ที่ใหญ่และมีคุณภาพดีที่สุดในญี่ปุ่น! ชมต้นวาซาบิให้เห็นกับตา ท่านยังสามารถเลือกซื้อสินค้าและลองชิมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับวาซาบิที่เหล่าสาวกวาบาซาบิเลิฟเวอร์ไม่ควรพลาด เช่น น้ำวาซาบิ ไส้กรอกวาซาบิ สายหวานก็มีไอศกรีมวาซาบิ หรือสายดื่มชอบลองก็มีเบียร์วาซาบิ ไห้ได้ลิ้มลอง ดีขนาดนี้ไม่ลองได้ยังไง!!
จากนั้นนำท่านเดินทางถ่ายภาพเก็บความประทับใจที่จุดจอดพักรถ เป็นทะเลสาบในตำนานของเทพเจ้า ทะเลสาบซูวะ (Suwa Lake) ทะเลสาบที่ถูกล้อมด้วยเมืองซูวะ มีความเชื่อว่าเป็นทางข้ามของเทพพระเจ้า หรือ โอมิวาตาริ และความสวยงามของที่นี่จึงถูกนำไปใช้ประกอบฉากใน อนิเมะเรื่อง Your Name จากนั้นเดินทางสู่จังหวัดยามินาชิ (ใช้เวลาดินทางประมาร 2 ชั่วโมง) ไฮไลท์ของจังหวัดนี้ คือภูเขาไฟฟูจิที่เป็นสัญลักษณ์ ของประเทศญี่ปุ่น มีธรรมชาติที่สวยงามและเป็นจุดหมายปลายทางในฝันของใครหลายๆ คน จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก

Highlight!  เมนูที่มาญี่ปุ่นแล้วต้องได้ลิ้มลองคงไม่พ้น ขาปูยักษ์ แล้วให้ทานเป็นแบบไม่อั้นบุฟเฟ่ต์อีก !!  ขาปูที่เนื้อแน่น สดใหม่ ลองกินกับน้ำจิ้มสไตล์ ญี่ปุ่นสักครั้งคงจะฟินไม่น้อย หลังจากมื้ออาหาร ยังมี ออนเซ็น (Onsen)ให้แช่  เพื่อคลายความเหนื่อยล้าจากการเดินทางหรือความเครียดในเรื่องต่างๆ
โอ้โห้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม !!
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่8) เมนูพิเศษ บุฟเฟ่ต์ขาปู!! ชนิดของขาปูขึ้นอยู่กับการนำเข้าของโรงแรม
                 ที่พัก: Fujisan Graden Hotel ONSEN 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนเดินทาง)


วันที่ห้า        ภูเขาไฟฟูจิชั้นที่ 5 – สวนโออิชิปาร์ค - ศึกษาพิธีชงชาแบบญี่ปุ่น ร้านของฝาก Kawaguchiko Shikido Duty Free - โตเกียว - ย่านชินจูกุ                                                                                                                             ä อาหาร เช้า, เที่ยง

เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่9)
                 นำทุกท่าน ขึ้นภูเขาไฟฟูจิ สถานีที่ 5 บนระดับความสูงที่ 2,500 อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของภูเขาไฟแห่งนี้พร้อมทั้งเลือกชมและซื้อสินค้าพื้นเมืองและขนมตามอัธยาศัย ถ่ายรูปกับภูเขาไฟฟูจิพร้อมดอกไม้จุดแลนด์มาร์คที่ไม่มาไม่ได้ที่ สวนโออิชิปาร์ค (Oishi Park) เป็นจุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิที่ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาบคาวากุจิโกะฝั่งเหนือ สวนแห่งนี้จะเป็นสวนดอกไม้ตามฤดูกาล และจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้เกือบทั้งลูกยิ่งในวันที่อากาศแจ่มใส อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของภูเขาไฟแห่งนี้ ดื่มด่ำกับความงามของทิวทัศน์ พร้อมทั้งเลือกชมและซื้อสินค้าพื้นเมือง ขนมตามอัธยาศัย นำท่านสัมผัสประสบการณ์พิเศษ เรียนรู้วิธีชงชาแบบธรรมเนียมญี่ปุ่น มีเซนเซมาสอนการชงชาแบบญี่ปุ่นตั้งแต่การวอมอุปกรณ์ การชง และขั้นตอนการดื่มและที่สำคัญเป็นการเรียนชงชาที่วิวดีมากๆ เพราะสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้ สถานที่เรียนตั้งอยู่บน ร้านของฝาก Duty Free โดยชั้นล่างของที่นี่เป็นร้านขายของ เช่น วิตามินบำรุงต่างๆ มีสรรพคุณหลากหลายชนิด และสินค้าชื่อดังของญี่ปุ่น โฟมล้างหน้าถ่านหินภูเขาไฟ และ KAREN Special Set เซตโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่รวบรวมสินค้าตัวเด็ดเอาไว้ คลีนเซอร์ ครีมบำรุงผิวหน้า โลชั่นน้ำนม และครีมกันแดด และยังมีสินค้าอื่นๆ เช่น ลูกบอลซักผ้า แผ่นแปะแก้ปวด หรือแผ่นดูดกลิ่น สามารถเลือกซื้อเป็นของฝากได้
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่10)  
จากนั้นเดินทางสู่ โตเกียว (Toyko) เป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น และเป็นจุดหมายปลายทางในฝันของใครหลายๆ คน เพื่อให้ทุกท่านอิสระช้อปปิ้งตามหาไอเท็มแฟชั่นเด็ดๆ ย่านชินจุกุ (Shinjuku) ที่นี่เป็นแหล่งบันเทิงและแหล่งช้อปปิ้งที่มีขนาดใหญ่ เป็นศูนย์รวมแฟชั่นเก๋ๆ เท่ๆ ของเหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้า มีสถานีรถไฟชินจูกุที่เป็นเหมือนศูนย์กลางของย่านนี้ เป็นย่านที่เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร และย่านบันเทิงยามราตรีที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น
                   
อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัยเพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน
ที่พัก: The Hedistar Narita 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง


วันที่หก      ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ                                                         ä อาหาร เช้า
                    

เช้า         ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่11) หรือบริการอาหารเช้าแบบ SET BOX กรณีที่พักอยู่ห่างสนามบิน หรือกรณีห้องอาหารโรงแรมเปิดช้า
เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ กรุงเทพฯ ประเทศไทย
09.15 น.   ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสายการบิน AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่ XJ601
                 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย)
14.45 น.    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
 
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

 

อัตราค่าบริการนี้ รวม
 
  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP ( 3 ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน 
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  2. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  3. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สายการบิน AirAsia X (XJ) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัมและ ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ **กรณีท่านมีความประสงค์จะซื้อน้ำหนักเพิ่ม กรุณาแจ้งพร้อมจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างช้า 10 วัน พร้อมชำระค่าน้ำหนัก** ซื้อน้ำหนักเพิ่ม 5 กก. ชำระเพิ่ม 700  บาท /เพิ่ม 10 กก. ชำระเพิ่ม 1,400 บาท/เพิ่ม 20 กก. ชำระเพิ่ม 3,500 บาท
  4. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่คุ้มครองโรคประจำตัว การสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวของผู้เดินทาง และไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  5. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  6. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 11 ช.ม./วัน)
  7. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม

  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ขออนุญาตนำเก็บ ณ สนามบินวันแรก  ท่านละ 1,500 บาท / ท่าน สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น