เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
66
รหัสทัวร์:
BI-JPHO01
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น มหัศจรรย์ HOKKAIDO อาซาฮิกาว่า ลาเวนเดอร์ | 5D3N
ราคาเริ่มต้น 35,999.-

ทัวร์ญี่ปุ่นสนามบินชิโตเสะ ประเทศญี่ปุ่น • เมืองฟูราโน่ • หมู่บ้านนิงเกิ้ล เทอเรซ • ถนนคนเดินเฮวะโดริ เมืองฟูราโน่ • ฟาร์มโทมิตะ • สวนชิกิไซโนะโอกะ • โรงงานช็อคโกแลต • บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ เมืองโอตารุ • คลองโอตารุ • พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี • นาฬิกาไอน้ำโบราณ • ถนนซาไกมาจิ • ช้อปปิ้งปลอดภาษี • ช้อปปิ้งทานุกิโคจิ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  สนามบินชิโตเสะ ประเทศญี่ปุ่น • เมืองฟูราโน่ • หมู่บ้านนิงเกิ้ล เทอเรซ • ถนนคนเดินเฮวะโดริ
วันที่ 3  เมืองฟูราโน่ • ฟาร์มโทมิตะ • สวนชิกิไซโนะโอกะ • โรงงานช็อคโกแลต • บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์
วันที่ 4  เมืองโอตารุ • คลองโอตารุ • พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี • นาฬิกาไอน้ำโบราณ • ถนนซาไกมาจิ • ช้อปปิ้งปลอดภาษี • ช้อปปิ้งทานุกิโคจิ
วันที่ 5  ท่าอากาศยานชิโตเสะ • สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

วันเดินทาง จำนวน ผู้ใหญ่ เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีไม่ใช้เตียง พักเดี่ยว
03 – 07 กรกฎาคม 2567 35+1 35,999 33,999 6,900
10 – 14 กรกฎาคม 2567 35+1 38,999 36,999 6,900
17 – 21 กรกฎาคม 2567 35+1 38,999 36,999 6,900
24 – 28 กรกฎาคม 2567 35+1 38,999 36,999 6,900

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น


วันแรก            กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ                                                                      
 

23.00 น.         พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ  ขาออก ชั้น 4 ประตู 3 ROW F สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ๊กซ์  Thai Air Asia X (XJ)  โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน



วันที่สอง          สนามบินชิโตเสะ ประเทศญี่ปุ่น • เมืองฟูราโน่ • หมู่บ้านนิงเกิ้ล เทอเรซ  • ถนนคนเดินเฮวะโดริ                                                                                                                                                       ä (-/กลางวัน/-)                                                                                                     

02.05 น.         ออกเดินทางสู่ เมืองซัปโปโร  ประเทศญี่ปุ่น โดยเที่ยวบิน XJ620  (ค่าทัวร์ไม่รวมอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
11.05 น.         เดินทางถึง สนามบินชิโตเสะ เมืองซัปโปโร  ประเทศญี่ปุ่น พบการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ (เวลาท้องถิ่นที่ญี่ปุ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)  หลังจากผ่านขั้นตอนของกรมศุลกากรเรียบร้อยแล้ว  นำท่านเดินทางออกจากสนามบินเพื่อนเดินทางท่องเที่ยว
กลางวัน           ä บริการอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            เดินทางสู่เมืองฟูราโน่  ฟูราโนะเป็นพื้นที่กว้างบนเนินเขาที่ทอดไปยังภูเขา โทกาจิ ฟุราโนะเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานธรรมชาติฟุราโนะ-อาชิเบ็ทสึ โดยตั้งอยู่เลียบแม่น้ำโซราจิ เนื่องจากมีที่ตั้งอยู่ที่ใจกลางฮอกไกโด  ฟูราโนะจึงมีชื่อเล่นว่า “เมืองสะดือ”
เดินทางสู่         หมู่บ้านนิงเกิ้ลเทอเรซ  ซึ่งเป็นหมู่บ้านขนาดเล็กๆ ที่มีการออกแบบที่แตกต่างจากหมู่บ้านทั่วไป  โดยสร้างเป็นกระท่อมขนาดเล็กท่ามกลางสวนต้นไม้ใหญ่ที่ร่มรื่น เชื่อมต่อบ้านด้วยสะพานไม้  โดยหมู่บ้านนี้ยังมีร้านค้าให้ช้อปปิ้งกันอีกด้วย โดยจะเป็นสินค้าแฮนด์เมดและสินค้าพื้นเมืองจำพวกงานฝีมือต่างๆ สินค้าไอเดียที่ทันสมัน นอกจากจะมีจำหน่ายแล้วยังสามารถชมการทำงานฝีมือนี้ได้อีกด้วย

นำท่านสู่          ถนนคนเดินเฮวะ โดริ  ตั้งอยู่ที่เมืองอาซาฮิกาว่า  ถนนคนเดินแห่งนี้เปิดครั้งแรกเมื่อปี 1972  นับเป็นสถานที่แห่งแรกของญี่ปุ่นที่จัดให้เป็นถนนคนเดินแบบถาวร  โดยถนนเส้นนี้เป็นถนนคนเดินเส้นหลักของเมืองอาซาฮิกาว่า  สองฝั่งข้างทางนั้นเต็มไปด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร ของพื้นเมือง ของทานเล่น ของแฮนด์เมด  ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินในการจับจ่ายซื้อสินค้ากันอย่างเต็มอิ่ม

ค่ำ                    äอิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย 
ที่พัก                WING ASAHIKAWA HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)


วันที่สาม          เมืองฟูราโน่ • ฟาร์มโทมิตะ • สวนชิกิไซโนะโอกะ • โรงงานช็อคโกแลต   บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์                                                                                                                                                                                                                                       ä (เช้า/กลางวัน/เย็น)                                                                                                                    
 
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                        
 
                                                                                                                                
                                                                 

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านชม       โทมิตะ ฟาร์ม  เป็นฟาร์มที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเมืองฟูราโน่  และโด่งดังในเรื่องของดอกลาเวนเดอร์กันมาอย่างยาวนาน  โดยดอกลาเวนเดอร์นิยมปลูกกันอย่างมากในภูมิภาคฮอกไกโดมานานกว่าครึ่งศตวรรษ เมืองฟูราโน่จึงเต็มไปด้วยสวยดอกไม้ต่างๆอย่างล้นหลาม  ช่วงที่ดอกลาเวนเดอร์จะบานสะพรั่งมากที่สุดคือประมาณกลางเดือนกรกฎาคม (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) นอกจากนี้ยังมีดอกไม้อื่นๆอีกหลากหลายชนิด เช่น ดอกป็อปปี้และดอกลูปิน ในเดือนมิถุนายน  ดอกลิลลี่ ในเดือนกรกฎาคม ดอกทานตะวัน  ดอกซัลเวียและคอสมอส ในเดือนสิงหาคมคมถึงเดือนกันยายน

กลางวัน           ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
เดินทางสู่         สวนชิกิไซโนะโอกะ ถูกยกให้เป็นสวนสรรค์ของคนรักดอกไม้นานาสายพันธุ์ โดยจะมีดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์หมุนเวียนพากันมาอวดโฉมมากกว่า 30 ชนิด ทั้งดอกทิวลิป ลาเวนเดอร์ ดอกทานตะวัน และอื่นๆอีกเพียบ ปกติแล้วจะเริ่มชมดอกไม้ได้ตั้งแต่ประมาณปลายเดือนเมษายนไปจนถึงปลายเดือนตุลาคม (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)   สวนแห่งนี้เค้าจะมีรถบริการพาชมรอบชื่อว่า “Tractor Bus” ให้นักท่องเที่ยวได้นั่งชมกันเพลินๆแบบไม่ต้องเหนื่อยอีกด้วย (ไม่รวมค่าบริการรถนำเที่ยว) แล้วยังมีร้านค้าที่เน้นขายอาหารท้องถิ่นต่างๆทั้งไอศครีมนมฮอกไดโดรสนุ่มละมุน รวมไปถึงข้าวโพดขาวที่ทั้งหวานหอมอร่อยแบบไม่ต้องต้ม
 

เดินทางสู่         โรงงานช็อกโกแลต  ชิโรอิ โคอิบิโตะ  เป็นโรงงานของบริษัท Ishiya บริษัทช็อกโกแลตของท้องถิ่นของเกาะฮอกไกโด ผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อของบริษัท คือ คุ้กกี้ Shiroi Koibio คุ้กกี้เนยสอดไส้ช็อกโกแลตขาว ซึ่งถือเป็นของฝากที่นิยมของฮอกไกโด ในช่วงฤดูหนาวโรงงานแห่งนี้จะมีการเปิดไฟ Illumination ด้วยตึกเป็นอาคารสไตล์ยุโรปจึงทำให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในเมืองโรแมนติกของยุโรป  ภายในโรงงานนอกจากจะเป็นโรงงานผลิตแล้ว ยังมีร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านของที่ระลึก ไว้บริการ ให้นักท่องเที่ยวอีกด้วย

ค่ำ                    ä บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  เมนูบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์
ที่พัก                SAPPORO HOTEL AREA ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)
 
 
 


วันที่สี่              เมืองโอตารุ  • คลองโอตารุ • พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี • นาฬิกาไอน้ำโบราณ • ถนนซาไกมาจิ • ช้อปปิ้งปลอดภาษี  • ช้อปปิ้งทานุกิโคจิ                                                          ä (เช้า/กลางวัน/-)                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                            

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
 นำท่านชม      คลองโอตารุ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของเกาะฮอกไกโดอีกหนึ่งแห่ง  เพราะในอดีตคลองแห่งนี้เป็นท่าเรือที่สำคัญในช่วงศตวรรษที่ 20 เรือลำใหญ่จะถ่ายสินค้าลงเรือลำเล็กและลำเลียงไปตามคลอง  ในเวลาต่อมามีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มมากขึ้น  ทำให้สินค้าสามารถส่งผ่านเรือลำใหญ่ได้โดยตรง  ไม่ต้องลำเลียงผ่านเรือลำเล็กเหมือนก่อนหน้านั้น  และในปี ค.ศ. 1980 บริเวณคลองแห่งนี้ได้รับการบูรณะซ่อมแซมทำให้สวยงามเพิ่มมากขึ้นจึงเป็นจุดท่องเที่ยวที่สำคัญ  และโกดังต่างๆริมคลองได้รับการปรับปรุงให้มาเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึกและพิพิธภัณฑ์ ทำให้บรรยากาศริมคลองโอตารุครึกครื้นตลอดเวลา  และในช่วงฤดูหนาวบริเวณริมคลองยังจัดให้มีเทศกาลไฟริมคลองโอตารุอีกด้วย

นำท่านชม       พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี  ตั้งอยู่บนถนนซาไกมาจิที่เมืองโอตารุ อาคารพิพิธภัณฑ์ถูกสร้างในสไตล์ตะวันตก  มีอายุกว่า 100 ปีและเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น  เมื่อได้เข้ามาที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้จะได้พบกับกล่องดนตรีจำนวนมากมายมากกว่า 3,000 ชิ้น ตั้งโชว์ความสวยงามเรียงรายและมีการจำหน่ายให้แก่ผู้เข้าชมอีกด้วย  การดีไซน์กล่องดนตรีนั้นมีหลากหลายให้เลือกตามความชอบ  และยังมีส่วนที่ให้ผู้เยี่ยมชมสามารถทำกล่องเพลงของตนเองได้อีกด้วย

เมื่อเดินออกจากพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีแล้วจะมองเห็น หอนาฬิกาไอน้ำโบราณ ซึ่งเป็นอีกจุดแลนด์มาร์กหน้าทางเข้าพิพิธภัณฑ์ ตัวเรือนนาฬิกานี้ยังสามารถทำงานได้ดี ซึ่งเป็น 1 ใน 2 เรือนที่ยังคงเหลืออยู่บนโลกใบนี้ นาฬิกาไอน้ำเรือนนี้ได้รับมาจากเมืองแวนคูเวอร์  ประเทศแคนนาดา ซึ่งทางการได้มอบให้เป็นของขวัญกับเมืองโอตารุ  นาฬิกาเรือนนี้จะส่งเสียงดนตรีเตือนเวลาออกมาให้ผู้คนที่สัญจรไปมาได้ยินทุกๆ 15 นาทีอีกด้วย   จากนั้นอิสระให้ท่านเดินช้อปปิ้ง ถนนซาไกมาจิ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามกับพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี  ซึ่งเป็นถนนเก่าแก่ มีประวัติอันยาวนาน  ถูกสร้างขึ้นในช่วงปี 1800 – 1900 โดยถนนแห่งนี้มีความยาวตลอดทางประมาณ 750 เมตร และถูกอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี  อาคารต่างๆบริเวณถนนแห่งนี้ยังคงรูปลักษณ์แบบเดิมไว้และอยู่ในสภาพดีอีกด้วย ซึ่งตลอดทางแนวเดินสองฟากฝั่ง เต็มไปด้วยคาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านขนม พิพิธภัณฑ์ ร้านเสื้อผ้า และร้านขายของที่ระลึกอย่างมากมาย  คาเฟ่ที่เป็นที่นิยมอันดับต้นๆในสถานที่แห่งนี้ได้แก่ LETAO เมนูขนมหวานชีสเค้กที่ถูกใจใครหลายๆคนนั้นเอง

นำท่านสู่          ช้อปปิ้งปลอดภาษี  แห่งเกาะฮอกไกโด เป็นร้านค้าปลอดภาษีแห่งเดียวในฮอกไกโด บริการสินค้าเพื่อสุขภาพ แบรนด์เนม เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว คนญี่ปุ่น นิยมรักษาสุขภาพด้วยการเพิ่มวิตามินให้แก่ร่างกาย จะเห็นได้ว่า วิตามินบำรุงร่างกายในประเทศญี่ปุ่นนั้น มีมากมายหลากหลายยี่ห้อ ส่วนเครื่องสำอางของประเทศญี่ปุ่นก็ไม่แพ้ที่อื่นๆเช่นกัน มีแบรนที่ขึ้นชื่อหลากหลายมากมายในญี่ปุ่น บริการที่ร้านปลอดภาษีนี้เช่นเดียวกัน         
กลางวัน           ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง ถนนทานุกิโคจิ  เป็นถนนช้อปปิ้งที่มีหลังคาคลุมระยะทางมากกว่า 1 กิโลเมตร ถูกแบ่งออกเป็น 7 บล็อก  ซึ่งสองข้างทางนี้เต็มไปด้วยร้านค้ามากกว่า 100 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น อาหาร ยาสามัญ เสื้อผ้า ร้านรองเท้ายอดฮิต อย่าง ABC MART หรือแม้แต่ร้านที่มีชื่อเสียงโด่งดังย่าง Don Quijote ก็มีอยู่ในย่านนี้เช่นกัน  สถานที่แห่งนี้มีอายุมากกว่า 100 ปี และเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีการจัดเทศกาลต่างๆตามแต่ละช่วงอีกด้วย

  ค่ำ                  ä  อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย
ที่พัก                SAPPORO HOTEL AREA ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่ามาตรฐานของประเทศญี่ปุ่น
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)
 
 


วันที่ห้า            ท่าอากาศยานชิโตเสะ • สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ                                         ä (เช้า/-/-)
                                                                                                    

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
12.20 น.             ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ  โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ๊กซ์ THAI AIRASIA X เที่ยวบินที่ XJ621
(ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) 
18.15 น.             เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น