เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
58
รหัสทัวร์:
VW-UR05
สายการบิน:
Thai Airways
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป Grand Iceland มหัศจรรย์ตามล่าแสงเหนือ | 10D7N
ราคาเริ่มต้น 195,555.-

ทัวร์ยุโรปเรคยาวิค – เดลดาทุงกูเวล - น้ำตกเฮินฟอซซ่า - อะคูเรย์รี่ อะคูเรย์รี่ - น้ำตกโกดาฟอสส์ - ทะเลสาบมีวัทน์ – น้ำตกเดตตี้ฟอสส์ - เอกิลสตาร์ดีร์ เอกิลสตาร์ดีร์ – โจกุลซาร์ลอน – Daimond beach - คีร์กจูแบจาร์เคลาส์ตูร์ - ทุ่งมอส
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  สนามบินนานาชาติสต็อกโฮล์ม อาร์ลันดา – เรคยาวิค (ไอซ์แลนด์) – โบสถ์ฮัลล์กรีมสคิร์คยา
วันที่ 3  เรคยาวิค – เดลดาทุงกูเวล - น้ำตกเฮินฟอซซ่า - อะคูเรย์รี่
วันที่ 4  อะคูเรย์รี่ - น้ำตกโกดาฟอสส์ - ทะเลสาบมีวัทน์ – น้ำตกเดตตี้ฟอสส์ - เอกิลสตาร์ดีร์
วันที่ 5  เอกิลสตาร์ดีร์ – โจกุลซาร์ลอน – Daimond beach - คีร์กจูแบจาร์เคลาส์ตูร์ - ทุ่งมอส
วันที่ 6  คีร์กจูแบจาร์เคลาส์ตูร์ – วิก - หาดทรายดำ – ขับสโนว์โมบิล – น้ำตกสโคการ์ฟอสส์ – น้ำตกเซลจาแลนด์ฟอสส์ - เซลฟอสส์
วันที่ 7  เซลฟอสส์ - น้ำพุร้อนไกเซอร์ - น้ำตกกุลฟอสส์ – อุทยานแห่งชาติชิงเควลลีร์ – แช่น้ำแร่ Blue Lagoon
วันที่ 8  สนามบินเคฟลาวิค - โคเปนเฮเกน - ท่าเรือนูฮาวน์ - ช้อปปิ้งถนนสตร้อยท์
วันที่ 9  ถ่ายรูป Little Mermaid – ถ่ายรูปพระราชวังอมาเลียนบอร์ก - สนามบินนานาชาติโคเปนเฮเกน
วันที่ 10  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

อัตราค่าบริการ
วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2 ท่าน
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
3-12 เมษายน 2567 195,555 29,500
7-16 เมษายน 2567 195,555 29,500
อัตรานี้ ไม่รวมค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ท่านละ 20 ยูโร
 (ทั้งนี้ท่านสามารถให้เพิ่มเติมได้ตามความพึงพอใจ)

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

 
วันที่หนึ่ง                    (1)      สนามบินสุวรรณภูมิ
21.00 น.     คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ  อาคารผู้โดยสารชั้น 4 ประตู 3 เคาน์เตอร์สายการบินไทย (TG)
พบกับเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ  แถว A และ สำหรับผู้โดยสารชั้นธรรมดา แถว D  จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีก่อนออกเดินทาง ณ  KING POWER
 

วันที่สอง                    (2)      สต็อกโฮล์ม - เรคยาวิค
00.05 น.         ออกเดินทางสู่ กรุงสต็อกโฮล์ม โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG960                                                                                (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 11 ชั่วโมง 55 นาที)    
07.00 น.         เดินทางถึงสนามบินสต็อกโฮล์ม-อาร์ลันดา ประเทศสวีเดน เพื่อทำการต่อเครื่องไปยังกรุงเรคยาวิค                                                                                             (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง)
ผ่านพิธีการตรวจหนังสือเดินทางและรับสัมภาระ
อิสระรับประทานอาหารกลางวัน ณ สนามบิน
13.50 น.         ออกเดินทางสู่กรุงเรคยาวิค ประเทศไอซ์แลนด์ โดยสายการบิน Iceland Air เที่ยวบินที่ FI307                              15.10 น.  เดินทางถึงสนามบินเคฟลาวิก Keflavík International Airport ประเทศไอซ์แลนด์                                             
                    (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 7 ชั่วโมง) ผ่านพิธีการตรวจหนังสือเดินทางและรับสัมภาระ
ประเทศไอซ์แลนด์ (Iceland) หรือ สาธารณรัฐไอซ์แลนด์ (Lyoveldio Island) หนึ่งในกลุ่มประเทศนอร์ดิกที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของธรรมชาติที่แปลกตาและอุดมสมบูรณ์ ด้วยภูมิประเทศที่ตั้งอยู่ใกล้กับเขตขั้วโลกเหนือมากที่สุด
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเที่ยวชมกรุงเรคยาวิก ชมโบสถ์ฮัลล์กรีมสคิร์คยา (Hallgrímskirkja) โบสถ์ทางศาสนาคริสต์ที่สร้างจากหินบะซอลล์ หรือหินภูเขาไฟ ที่สูงที่สุดในไอซ์แลนด์ ณ จุดนี้สามารถมองเห็นทัศนียภาพของเมืองเรคยาวิกได้โดยรอบ โบสถ์แห่งนี้จึงมีความสำคัญในฐานะเป็น ศาสนสถานและเป็นสถาปัตยกรรมแนวอิมเพรสชั่นนิส (Impressionist) ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ออกแบบโดยสถาปนิกกุดโยน (Guðjón Samúelsson) รวมเวลาการก่อสร้าง 38 ปี คือตั้งแต่ปีเริ่มสร้าง ค.ศ. 1945 จนกระทั่งแล้วเสร็จในปี ค.ศ. 1986 จากนั้นผ่านชมอาคารรัฐสภาของชาวไอซ์แลนด์ และ ศาลาเทศบาลเมือง
 
 
 
 

ค่ำ                 รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร                                                                                                    นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรม Grand Hotel Reykjavik หรือ เทียบเท่า
 
วั
นที่สาม          (3)      เรคยาวิก (105 กม.) – น้ำพุร้อนเดลดาทุงกูเวล(24 กม.) – น้ำตกเฮินฟอซซ่า(334 กม.) - อะคูเรย์รี่
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
                     นำท่านเดินทางสู่เมืองเรคฮอล์ท (Reykholt) เมืองเล็กๆน่ารัก ทางตะวันตกของเกาะไอซ์แลนด์ นำท่านชมน้ำพุร้อนเดลดาทุงกูเวล (Deildartunguhver Hot Spring) บ่อน้ำพุร้อนใหญ่ที่สุดในไอซ์แลนด์ อุณหภูมิน้ำสูงสุด 97 องศาเซลเซียส และเป็นบ่อน้ำพุร้อนที่มีน้ำไหลเร็วที่สุดในยุโรป เร็วถึง 180 ลิตรต่อวินาที จากนั้นนำท่านชม น้ำตกเฮินฟอซซ่า (Hraunfossar Waterfalls) ซึ่งในภาษาไอซ์แลนดิก คำว่า Hruan แปลว่า “ลาว่า” เนื่องจากเป็นน้ำตกที่ไหลลงมาจากลำธารที่มีความยาวกว่า 900 เมตร พาดอยู่บนทุ่งลาวาที่ประทุขึ้นมาจากภูเขาไฟใต้พิภพ ซึ่งอยู่ใต้ธารน้ำแข็งลองโจกุลกลาเซียร์ (Langjokull Glacier) เมื่อยามที่ฤดูหนาวมาเยือน น้ำตกแห่งนี้จะแข็งเป็นน้ำแข็ง มีความสวยงามเป็นอย่างมาก
เที่ยง              รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
                    นำท่านเดินทางไปยังเมืองอะคูเรย์รี่ (Akureyri) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง) เมืองตากอากาศชั้นนำของประเทศไอซ์แลนด์ เป็นเมืองใหญ่อันดับสอง และเป็นเมืองท่าที่สำคัญของประเทศไอซ์แลนด์อีกด้วย เมืองนี้ถูกโอบล้อมไปด้วยทะเล และภูเขา อาคารบ้านเรือนที่ทาสีสันสดใสเรียงรายสลับกันอย่างสวยงาม
 
 
 
 
 
 
 
 

ค่ำ                 รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
                    นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก Kea Hotel หรือเทียบเท่า
 

วันที่สี่             (4)      อะคูเรย์รี่(34 กม.) – น้ำตกโกดาฟอสส์(45 กม.) - ทะเลสาบมีวัทน์(59 กม.) – น้ำตกเดตตี้ฟอสส์
                              (162 กม.)  - เอกิลสตาร์ดีร์
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเดินทางไปชมน้ำตกโกดาฟอสส์ (Godafoss) ด้วยความสูงกว่า 12 เมตร และกว้างกว่า 30 เมตร น้ำตกแห่งนี้ถูกค้นพบเมื่อ 1,000 ปีก่อนคริสตกาลโดยนักบุญชาวคริสต์ เล่ากันว่า ในอดีตเมื่อรัฐสภาไอซ์แลนด์ได้ยอมรับศาสนาคริสต์เป็นศาสนาประจำชาติ ผู้ประกาศตรากฎหมายเดินทางกลับบ้านผ่านบริเวณน้ำตกและได้ทิ้งรูปสลักพระเจ้าต่างๆของชาวนอร์ส (Norse) ลงไปในแม่น้ำ จึงทำให้น้ำตกนี้ได้ชื่อว่า “น้ำตกของพระเจ้า”จากนั้นเดินทางต่อไปยังทะเลสาบมีวัทท์ (Myvatn Lake) ทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของเกาะไอซ์แลนด์ มีพื้นที่ราว 37 ตารางกิโลเมตร เกิดขึ้นจากรอยแยกคราฟล่าฟอล์ท จากการระเบิดของภูเขาไฟตั้งแต่ในอดีต ด้วยหินลาวาที่ไหลลงสู่ทะเลสาบ เมื่อมวลความร้อนเจอกับความเย็นทำให้เกิดหลุมยุบลักษณะคล้ายปากปล่องภูเขาไฟ ทำให้ทะเลสาบแห่งนี้เป็นสถานที่ที่มีเอกลักษณ์ และยังเป็นแหล่งรวมความหลากหลายทางธรรมชาติของไอซ์แลนด์ในช่วงฤดูร้อน
เที่ยง              รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
                    นำท่านชมความยิ่งใหญ่ของน้ำตกเดตตี้ฟอสส์ (Dettifoss) ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติวัทนาโจกุลในไอซ์แลนด์ตะวันออกเฉียงเหนือและขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำตกที่ทรงพลังที่สุดในยุโรป นอกจากนี้ยังเป็นน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปในแง่ของปริมาณน้ำโดยมีปริมาณน้ำไหลเฉลี่ย 193 ลูกบาศก์เมตรต่อวินาที ปริมาณของน้ำมักจะเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสภาพอากาศหรือการระเบิดของภูเขาไฟกระตุ้นให้น้ำแข็งละลายบนน้ำแข็งธารน้ำแข็งวัทนาโจกุล
อิสระให้ท่านเก็บภาพความยิ่งใหญ่ของน้ำตกแห่งนี้
 
 
 
 
 
 
 
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเอกิลสตาร์ดีร์ (Egilsstaðir) หมู่บ้านเล็กๆที่เงียบสงบทางตะวันออกของเกาะไอซ์แลนด์ ทั้งยังเป็นเมืองที่มีตำนานเรื่องเล่าของมังกร โดยเริ่มต้นว่า “กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เด็กสาวชาวไวกิ้งคนหนึ่งได้นำแหวนทองคำที่แม่ของเธอมอบให้มาวางไว้ในกล่องใต้หมอนตามคำแนะนำของแมงป่องหรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ‘เฮลธ์ดราก้อน’ ว่าทำเช่นนั้นจะเพิ่มมูลค่าของแหวนให้มากขึ้น แต่แหวนทองคำกลับมีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนหญิงสาวเริ่มกลัวและโยนมันทิ้งในทะเลสาบโลกูริน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมากลับพบว่ามังกร (Wyrm) ยิ่งใหญ่ขึ้นเติบโตขึ้นมากจนแม้แต่ผู้วิเศษหรือพ่อมดก็ไม่สามารถเอาชนะมันได้ มังกรนั้นอาศัยอยู่ในทะเลสาบตั้งแต่ศตวรรษที่ 14” นี่คือตำนานที่ทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากมาที่เมืองเอกิลสตาร์ดีร์ และกระตือรือร้นในการค้นหาสิ่งมีชีวิตนั้น ณ ทะเลสาบโลกูรินแห่งนี้
ค่ำ                 รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
                    นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก Berjaya Iceland Hotels Herad หรือเทียบเท่า
 

วันที่ห้า           (5)      เอกิลสตาร์ดีร์(256 กม.) – ทะเลสาบน้ำแข็งโจกุลซาโลน(1 กม.) – Daimond Beach(132 กม.) –
                              ทุ่งมอส(12 กม.) - คีร์กจูแบจาร์เคลาส์ตูร์
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
                     นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบธารน้ำแข็งโจกุลซาร์โลน (Jokulsarlon) คำว่า “โจกุลซาร์โลน” มีความหมายในภาษาอังกฤษว่า “Glacier River Lagoon” ที่ซึ่งเราจะได้พบก้อนน้ำแข็ง (Icebergs) ที่มีรูปร่างแปลกตา หลากหลายขนาดลอยปะปนกันไปเหนือทะเลสาบแห่งนี้ ที่มีพื้นที่กว่า 18 ตารางกิโลเมตร พร้อมระดับความลึกมากกว่า 200 เมตร ซึ่งนับว่าลึกที่สุดในไอซ์แลนด์
 
 
 
 
 
 
 


จากนั้นชม  Diamond Beach ที่ซึ่งก้อนน้ำแข็งจากโจกุนซาร์โลนไหลไปเจอกับน้ำทะเลจากมหาสมุทรแอตแลนติก ก้อนน้ำแข็งเวลาโดนน้ำทะเลจะกลายเป็นสีใสคล้ายกับคริสตัลหรือเพชรที่เรียงรายกันอยู่ตามชายหาดทำให้ได้ชื่อว่า Diamond Beach นั่นเอง
เที่ยง              รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
                    เดินทางสู่ คีร์กจูแบจาร์เคลาส์ตูร์ (Kirkjubaejarklaustur) หรือนิยมเรียกกันว่า เคลาส์ตูร์( Klaustur) หมู่บ้านท่องเที่ยวเล็กๆที่มีชื่อเสียงของเขตซูทอร์แลนต์ (Suourland) ทางตอนใต้ของประเทศ  (Southern Region) 1 ใน 8 เขตการปกครองของประเทศไอซ์แลนด์ ชมทุ่งมวลลาวาขนาดใหญ่ (Kirkjubaejarklaustur Lava field) ที่มีแนวแตกเป็นเสาเหลี่ยมกระจัดกระจายอยู่ทั่วไป โดยเสาหินดังกล่าวนั้นเกิดจากการเย็นตัวลงอย่างช้าๆของมวลลาวา ซึ่งกลายเป็นปรากฎการณ์ทางธรรมชาติอันแสนน่าทึ่งดังที่สามารถพบเห็นได้ในปัจจุบัน  
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ค่ำ                 รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
                    นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก Fosshotel Nupar หรือเทียบเท่า
 
 

วันที่หก           (6)      คีร์กจูแบจาร์เคลาส์ตูร์(72 กม.) – หาดทรายดำเมืองวิก(24 กม.) – ขับสโนว์โมบิล(12 กม.) –
                              น้ำตกสโคการ์ฟอสส์(30 กม.) - น้ำตกเซลจาแลนด์ฟอสส์(70.5 กม.) - เซลฟอสส์
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
                     เดินทางสู่เมืองวิค(Vik) ทางตอนใต้ของไอซ์แลนด์แวะถ่ายรูปกับหาดทรายสีดำ หรือ Black Sand Beach ที่เต็มไปด้วยหินบะซอลต์สีดำ ซึ่งเป็นหินภูเขาไฟ หรือลาวาที่เย็นตัวลงอย่างรวดเร็วทั่วบริเวณชายหาด ด้วยความสวยงามโดดเด่นนี้เอง ทำให้ได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 10 หาดที่สวยที่สุดในโลก ชมหินเรย์นิสดรังการ์ (Reynisdrangar) เป็นกลุ่มหินภูเขาไฟที่โผล่ขึ้นมาจากมหาสมุทรแอตแลนติก ที่บริเวณด้านหน้าของหาดทรายดำ จากนั้นนำท่านชม The Cliff  Dyrholaey หน้าผาหินบะซอลต์สูงกว่า 120 เมตร ที่เกิดจากของลมและน้ำทะเล เกิดเป็นช่องทะลุแหลมออกไป สันนิษฐานว่าเกิดจากการระเบิดภูเขาน้ำแข็งใต้ทะเลในยุคน้ำแข็ง
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเดินทางไปยัง เมียร์ดาลส์โยกุล (Myrdalsjokull) นำท่านสัมผัสประสบการณ์นั่งรถ Super Truck 8 x 8 มุ่งหน้าสู่ธารน้ำแข็งเพื่อสนุกสนานกับกิจกรรม ขับรถสโนว์โมบิลอย่างเต็มอิ่มเป็นเวลา 1 ชั่วโมง (2 ท่านต่อ1คัน)  ในทุ่งน้ำแข็งแห่ง Myrdalsjokull ที่กว้างใหญ่ของไอซ์แลนด์ และเป็นแหล่งกำเนิดของแม่น้ำหลายสายและทะเลสาบทั้งทางฝั่งตะวันตกและทางใต้ของไอซ์แลนด์อีกด้วย
(หมายเหตุ: การขับรถสโนว์โมบิลนั้นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และองค์ประกอบแวดล้อมในแต่ละวัน ดังนั้นทางบริษัทจึงขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ในกรณีที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ)
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง              รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
                    นำท่านเดินทางต่อไปยังเมือง Skogar ชม Skogar Water Fall มีความสูงประมาณ 62 เมตร ซึ่งไหลมาจากแม่น้ำสโคการ์ (Skaga River) นอกจากนั้นด้านข้างน้ำตกยังมีบันไดประมาณ 300กว่าขึ้นให้ท่านได้ขึ้นไปชื่นชมบรรยากาศด้านบนน้ำตกโดยมีลำธารสายเล็กๆไหลผ่านอยู่ด้านบน นำท่านเดินทางต่อเพื่อชมน้ำตกเซลจาแลนด์ฟอสส์ (Seljalandsfoss) หนึ่งในน้ำตกที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งของไอซ์แลนด์ ไหลจากหน้าผาที่มีความสูงถึง 60 เมตร โดยมีต้นน้ำมาจาก แม่น้ำ Seljalandsa ความพิเศษอีกอย่างของที่นี่คือท่านสามารถเดินลอดหลังม่านน้ำตกทำให้ได้ภาพมุมสวยๆไปอีกแบบ
                    นำท่านเดินทางสู่เมืองเซลฟอสส์(Selfoss)
ค่ำ                 รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
                    นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก Hotel South Coast หรือ เทียบเท่า
 
 

วันที่เจ็ด          (7)      เซลฟอสส์(45 กม.) – อุทยานแห่งชาติชิงเควลลีร์(55 กม.) – น้ำพุร้อนไกเซอร์ (10 กม.) –
                              น้ำตกกุลฟอสส์(162 กม.) - แช่น้ำแร่ Blue Lagoon(20 กม.) – เคฟลาวิค
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
                    นำท่านเดินทางเข้าสู่ อุทยานแห่งชาติมรดกโลกชิงเควลลีร์(Thingvellir) ที่ได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโกขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกเมื่อปี ค.ศ. 2004 จากความสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ยังคงหลงเหลือร่องรอยของที่ตั้งรัฐสภาประชาธิปไตยแห่งแรกของโลกและสภาพภูมิศาสตร์ ที่ทั้งมหัศจรรย์และสลับซับซ้อนของหินแผ่นใหญ่ใต้ดินที่รองรับผิวโลกของชิงเควลลีร์ไว้นั้นเป็นรอยต่อของเปลือกโลก 2 แห่ง คือเปลือกโลกอเมริกาเหนือ และยูราเซียน ที่นับวันรอยต่อแห่งนี้ได้ทวีความกว้างและห่างกันทีละน้อยๆชมความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ
 
 
 
 
 
 

                   
นำท่านชมThe Great Geysir น้ำพุร้อนขนาดใหญ่ที่สามารถที่ไอน้ำพวยพุ่งจากใต้พิภพสูงสุดถึง 70 เมตร หรือเทียบเท่ากับตึกสูงราว 20 ชั้น โดยบริเวณแห่งนี้อุดมไปด้วยแหล่งความร้อนใต้พิภพทำปฏิกิริยากับหินภูเขาไฟที่ร้อนระอุอยู่ภายใต้ผืนโลกลึกลงไปร่วม 2,000 เมตร และเกิดเป็นแรงดันน้ำที่พวยพุ่งออกจากช่องแตกตามผิวดิน สมคำเรียกขานว่าเป็น อภิมหาน้ำพุร้อนแห่งไอซ์แลนด์ จากนั้นชมน้ำตกกุลล์ฟอสส์ (Gullfoss) หรือ น้ำตกทองคำGolden Falls ไนล์แองการ่า แห่งไอซ์แลนด์ โดยคำว่า Gull ในภาษาไอซ์แลนด์ แปลว่า ทองและ Foss แปลว่า น้ำตก สถานที่แห่งนี้ไม่มีการค้นพบทองคำแต่อย่างใด หากแต่ได้ชื่อมาจากความสวยงามอันน่าอัศจรรย์ของน้ำตกแห่งนี้ที่เป็นต้นน้ำของน้ำตกมาจากแม่น้ำ Haita ที่เกิดจากการละลายของธารน้ำแข็ง Langjokull ที่ทั้งกัดกร่อนและนำผิวดินมาพร้อมกับสายน้ำผ่านชั้นหินผาเป็นน้ำตกสีน้ำตาลที่เมื่อต้องแสงอาทิตย์ ก็จะสาดส่องเป็นประกายสีทอง
เที่ยง              รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
                    นำท่านเดินทางสู่ทะเลสาบสีฟ้า หรือ The Blue Lagoon อิสระให้ท่านผ่อนคลายกับการลงแช่น้ำพุร้อนน้ำแร่ ในอุณหภูมิ 36 - 40 องศาเซลเซียส อีกหนึ่งแลนด์มาร์คของไอซ์แลนด์ ท่ามกลางภูเขาไฟ และทุ่งลาวาสีดำ ซึ่งบลูลากูนแห่งนี้จัดว่าเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ที่มีน้ำสีฟ้าเข้มสด และอุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมายทั้ง เกลือแร่ สาหร่าย และโคลนซิลิกาที่มีคุณสมบัติในการปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม และเป็นที่นิยมทั้งจากนักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไอซ์แลนด์เอง อีกหนึ่งบรรยากาศที่พิเศษกับวันเดินทางสบายๆในไอซ์แลนด์แห่งนี้
                    *** สำหรับท่านที่ต้องการลงไปสัมผัสความร้อนของบ่อน้ำพุร้อนกลางแจ้งแห่งนี้ กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำ หรือกางเกงขาสั้น เพื่อลงไปแช่ในทะเลสาบน้ำร้อนแห่งนี้ โดยทางทัวร์ได้เตรียมผ้าขนหนูเอาไว้บริการท่าน***
 
 
 
 
ค่ำ                 รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
                    นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก Park Inn By Radisson Keflavik Airport หรือ เทียบเท่า
 
วันที่แปด         (8)      เคฟลาวิค - โคเปนเฮเกน - นูฮาวน์ - ถนนสตร้อยท์
เช้า                อาหารเช้า Breakfast box
04.30 น.         เดินทางถึงสนามบิน เคฟลาวิก (Keflavik Airport) เพื่อเดินทางไปยังกรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก
07.45 น.         ออกเดินทางไปยังกรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ค โดยสายการบิน Icelandair เที่ยวบิน FI 204
12.55 น.         เดินทางถึงกรุงโคเปนเฮเกน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)
                     (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง)        
บ่าย               รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง ณ จุดเริ่มต้นของถนนช้อปปิ้งสายสำคัญของโคเปนเฮเกน และนับเป็นถนนช้อปปิ้งสายที่ยาวที่สุดของยุโรปอีกด้วย ถนนสายนี้เรียกว่าสตร้อยท์ (STROGET) ตามภาษาแดนิช ซึ่งเชื่อมต่อกับจัตุรัสคลองนูโทรว์  ซึ่งมีพระรูปทรงม้าของพระเจ้าคริสเตียนที่ 5 อยู่ตรงกลาง และไปจบที่นูฮาวน์ ย่านบันเทิงริมน้ำ ซึ่งมีคลองที่เชื่อมต่อกับท่าเรือเก่าแก่อายุ 300 ปีที่สวยงามยิ่งของโคเปนเฮเกน
นำท่านชม นูฮาวน์ (Nyhavn) แปลว่า ท่าเรือใหม่ เดิมเป็นท่าเรือพาณิชย์ที่ไว้สำหรับเรือจากทั่วทุกมุมโลกมาเทียบท่า บริเวณนี้จึงรายล้อมไปด้วยผับ บาร์ และร้านขายเหล้า จากนั้นจึงค่อยๆ ปรับปรุงขึ้นมาเป็นร้านอาหารและตึกรามบ้านช่องที่มีสีสันสดใส
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ค่ำ                 รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
                    นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก Scandic Copenhagen หรือเทียบเท่า
 
วันที่เก้า          (9)      ถ่ายรูป Little Mermaid – ถ่ายรูปพระราชวังอมาเลียนบอร์ก – สนามบินนานาชาติโคเปนเฮเกน
เช้า                รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
                    นำท่านผ่านชมพระราชวังอมาเลียนบอร์ก สถาปัตยกรรมแบบร็อคโคโค่ ปัจจุบันพระราชวังแห่งนี้ยังคงเป็นสถานที่ประทับของเหล่าพระราชวงศ์แห่งเดนมาร์กอีกด้วย จากนั้นผ่านชม จัตุรัสกลางเมือง (The City Hall Square) เป็นที่ตั้งศาลาว่าการเมืองโคเปนเฮเกน และเป็นศูนย์กลางของเส้นทางเดินรถทั่วโคเปนเฮเกนอีกด้วย
จากนั้นนำท่านแวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับเงือกน้อย “Little Mermaid” ตำนานความรักของเงือกน้อยที่เสียทุกสิ่งเพื่อเจ้าชายที่แสนรัก สัญลักษณ์ของเมือง ตั้งอยู่ที่ริมอ่าวโคเปนเฮเกน นักท่องเที่ยวแทบทุกคนมาตรงจุดนี้เพื่อถ่ายรูปคู่กับเธอที่ยังคงนั่งหน้าเศร้าเฝ้ารอ เจ้าชายคนรักตามเนื้อเรื่องในเทพนิยายของ ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอสัน ปัจจุบันลิตเติ้ลเมอร์เมด มี "น้องสาว" ที่สร้างขึ้นเป็นสัญลักษณ์เมืองใหม่เมื่อ 15 กันยายน ค.ศ. 2006 เป็นเงือกน้อยสาวสไตล์โพสต์โมเดิร์น ตั้งแสดงอยู่ที่ Langelinie ในอ่าวโคเปนเฮเกน 
 
 
 
 
 
 
 
 

จากนั้นได้เวลาอันสมควร เดินทางสู่สนามบิน กรุงโคเปนเฮเกน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับประเทศไทย
 
เที่ยง              อิสระรับประทานอาหารกลางวัน ณ สนามบิน
14.25 น.         ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG951                     
 
                   
วันที่สิบ           (10)     สนามบินสุวรรณภูมิ
06.00 น.         เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

 
อัตราค่าบริการนี้รวม
R  ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ               
R  ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
R  ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 23 กิโลกรัม และถือขึ้นเครื่องไม่เกิน 7 กิโลกรัม 
R  ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง
      (ระยะเวลาขับรถ ตามที่กฎหมายในประเทศนั้นๆระบุ)
R  ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
      โรงแรมส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ และราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์ หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก เนื่องจากการวางแพลนห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) ,ห้องคู่ (Twin/Double) ห้องพักต่างประเภทอาจจะไม่ติดกัน หรือ อยู่คนละชั้นกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน/3 เตียง (Triple Room) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมในกรณีที่มีการแยกห้องพัก โรงแรมในบางที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัต และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน **กรณีที่มีการจัดงานประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมือง เพื่อให้เกิดความเหมาะสม
R  ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ   
R  ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ     
R  ค่าวีซ่า พร้อมค่าบริการวีซ่า (บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รวมค่าคิววีซ่าพรีเมี่ยม ในกรณีเกิดเหตุสุดวิสัยคิวยื่นปกติเต็ม)
R  ค่าทิปคนขับรถและไกด์ท้องถิ่น
      (ไม่รวมค่าทิปหัวหน้าทัวร์ท่านละ 20 ยูโร ท่านสามารถให้เพิ่มเติมได้ตามความพึงพอใจ)             
R  ค่ามัคคุเทศก์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวคอยบริการและอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
R  ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่ รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง,ค่าโทรศัพท์,ค่าอินเตอร์เน็ต,ค่าซักรีด,มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ทัวร์กำหนด และรวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่าง ๆ  เช่น อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ และอาหารอิสลาม มุสลิม อาหารทะเล เป็นต้น รวมไปถึงเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง,ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนด,ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว,ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทางเป็นต้น
  3. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ท่านละ 20 ยูโร ท่านสามารถให้เพิ่มเติมได้ตามความพึงพอใจ
  4. ค่าธรรมเนียมน้ำมัน และภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
ค่าพนักงานยกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก (ทางบริษัทฯไม่ได้จัดให้แก่ท่านเนื่องจากป้องกันการสูญหายจากมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาในโรงแรมที่พักและเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าห้องพักสำหรับทุกท่าน)
T ค่าตรวจ RT-PCR TEST (ถ้ามี)

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป