เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
50
รหัสทัวร์:
GS-UR41
สายการบิน:
Emirares
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป MONO ITALY DOLOMITES SONGKRAN | 8D5N
ราคาเริ่มต้น 79,999.-

ทัวร์ยุโรปดูไบ – โรม (อิตาลี) – โคลอสเซี่ยม – น้ำพุเทรวี่ – บันไดสเปน LECCIO OUTLET – ซิตี้ทัวร์เมืองฟลอเรนซ์ หอเอนเมืองปิซ่า – เวโรน่า – บ้านจูเลียต คอร์ติน่า ดอมปาสโซ่ – ทะเลสาบมิซูลิน่า – ทะเลสาบเบรียส – โบลซาโน เมืองมิลาน – แกลเลอรี วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล – มิลาน DUOMO
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  ดูไบ – โรม (อิตาลี) – โคลอสเซี่ยม – น้ำพุเทรวี่ – บันไดสเปน
วันที่ 3  LECCIO OUTLET – ซิตี้ทัวร์เมืองฟลอเรนซ์
วันที่ 4  หอเอนเมืองปิซ่า – เวโรน่า – บ้านจูเลียต
วันที่ 5  คอร์ติน่า ดอมปาสโซ่ – ทะเลสาบมิซูลิน่า – ทะเลสาบเบรียส – โบลซาโน
วันที่ 6  เมืองมิลาน – แกลเลอรี วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล – มิลาน DUOMO
วันที่ 7  สนามบินมิลาน – สนามบินดูไบ
วันที่ 8  ดูไบ – กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง รายละเอียดไฟลท์บิน ผู้ใหญ่ ห้องละ
2-3 ท่าน
อัตราท่านละ
1 เด็ก 2 ผู้ใหญ่
เด็กมีเตียง

(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ท่านละ
1 เด็ก 2 ผู้ใหญ่
เด็กไม่มีเตียง
(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ท่านละ
พักเดี่ยว
เพิ่ม
อัตรา
ท่านละ
08 – 15 เมษายน 67 EK377/97 BKK-DXB-FCO
EY206/376 MXP-DXB-BKK
79,999 79,999 76,999 10,500
ในกรณีที่ JOIN LAND (ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน) ลดราคาทัวร์ออกไปท่านละ 28,000 บาท

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

DAY 1           กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                                  (มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่องบิน)
23.30            คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ  ชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน EMIRATES โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง

 
DAY 2           ดูไบ – โรม (อิตาลี) – โคลอสเซี่ยม – น้ำพุเทรวี่ – บันไดสเปน                                 ( /–/D)
02.25             ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงดูไบ ประเทศ UAE โดยสายการบิน EMIRATES เที่ยวบินที่ EK377  ** มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน **        
06.00               เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงดูไบ ประเทศ UAE (เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง)
08.55               ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานกรุงโรม ประเทศอิตาลี โดยสายการบิน โดยสายการบิน EMIRATES เที่ยวบินที่ EK97 ** มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบริการ **
12.40             เดินทางถึง ท่าอากาศยานกรุงโรม ประเทศอิตาลี หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนการเดินทางเป็นรถโค้ชปรับอากาศ
เที่ยง                อิสระอาหารกลางวันเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
                        จากนั้นผ่านชม กลุ่มโรมันฟอรัม (ROMAN FORUM) อดีตศูนย์กลางทางด้านการเมือง ศาสนา และเศรษฐกิจของอาณาจักรโรมัน ที่สะท้อนให้เห็นความเจริญรุ่งเรืองของอารยะธรรมโรมันในช่วง 2,000 ปีที่ผ่านมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ชมความยิ่งใหญ่ในอดีตและเก็บภาพสวยบริเวณรอบนอกของสนามกีฬาโคลอสเซี่ยม (COLOSSEUM) 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณ อดีตสนามประลองการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ของชาวโรมันที่สามารถจุผู้ชมได้ถึง 50,000 คน

จากนั้นนำท่านเดินชมงานประติมากรรมของเทพนิยายกรีกและโยนเหรียญอธิษฐานบริเวณน้ำพุเทรวี่ (TREVI FOUNTAIN) สัญลักษณ์ของกรุงโรมที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง สามรักในกรุงโรม แล้วเชิญอิสระตามอัธยาศัยกับการเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นและของที่ระลึกในบริเวณย่านบันไดสเปน (THE SPANISH STEP)  ซึ่งเป็นแหล่งแฟชั่นชั้นนำสุดหรูและยังเป็นแหล่งนัดพบของชาวอิตาเลี่ยน

 
 
 
 
 
 
 
ค่ำ                    บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง เมนูพิซซ่าอิตาเลียน
พักที่              IH HOTEL ROMA Z3  , ROME  ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่

DAY 3           LECCIO OUTLET – ซิตี้ทัวร์เมืองฟลอเรนซ์                                                         (B/–/D)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเลคซิโอ (LECCIO) (ระยะทาง 250 กม. ใช้เวลาเดินทาง 3 ชม.)  อิสระให้ทุก            ท่านได้ช้อปปิ้งที่ LECCIO THE MALL OUTLET ให้ท่านเลือกซื้อสินค้าชั้นนำของอิตาลีในราคาย่อมเยา              ภายในเอาท์เลทมีร้านค้า แบรนด์เนมมากมายอาทิ ARMANI, BALENCIAGA, BOTTEGA VENETA,                      BURBERRY, DIOR,FENDI, GUCCI, TOD’S, VALENTINO เป็นต้น

เที่ยง                อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่ แคว้นทัสคานี (TUSCANY) (ระยะทาง 40 กม. ใช้เวลาเดินทาง 40 นาที)   โดยเมืองหลวงของแคว้น คือ ฟลอเรนซ์ (FLORENCE) ที่ได้รับขนานนามว่าเป็นเมืองศูนย์กลางแห่งศิลปะในยุคเรอเนสซองส์ ซึ่งล้วนแล้วแต่มีโบราณสถานสำคัญ และมีทิวทัศน์ตามธรรมชาติที่สวยงาม จนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นมรดกโลกจากองค์กรยูเนสโก้เมื่อ ปี ค.ศ.1982 ทำให้ทัสคานีมีชื่อเสียงในฐานะดินแดนท่องเที่ยวยอดนิยมระดับโลก นำท่านชมวิวทิวทัศน์ของเมือง
นำท่านเดินเที่ยวชมเมืองเก่า ฟลอเรนซ์ (FLORENCE) นำชมจัตุรัสเดลลาซิญญอเรีย (PIAZZA DELLA       SIGNORIA) ซึ่งรายล้อมไปด้วยรูปปั้น อาทิ เช่น รูปปั้นเทพเจ้าเนปจูน (FOUNTAIN OF NEPTUNE),    วีรบุรุษเปอร์ซิอุสถือหัวเมดูซ่า (PERSEUS WITH THE HEAD OF MEDUSA),รูปปั้นเดวิด ผลงานที่มี        ชื่อเสียงของ ไมเคิล แองเจโล่  จากนั้นนำท่านชมความยิ่งใหญ่ และอลังการของ มหาวิหารซานตา มาเรีย     เดล ฟิโอเร (SANTA MARIA DELL FIORE) วิหารของเมืองฟลอเรนซ์ ที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของทวีปยุโรป           ซึ่งโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ใช้หินอ่อนหลายสีตกแต่งผสมผสานกันได้อย่างงดงาม
ค่ำ                 บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารจีน
พักที่              DATINI HOTEL , PRATO  ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

DAY 4           หอเอนเมืองปิซ่า – เวโรน่า – บ้านจูเลียต                                                                  (B/L/–)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                     นำท่านเข้าสู่บริเวณ จัตุรัสดูโอโมแห่งปิซ่า หรือ จัตุรัสกัมโป เดย์ มีราโกลี (COMPO DEI MIRACOLI)                          (ระยะทาง 80 กม. ใช้เวลาเดินทาง 1 ชม.)   ที่ประกอบด้วยกลุ่มอาคารสถาปัตยกรรมแบบโรมาเนสก์ โดย                          เริ่มจาก หอพิธีเจิมน้ำมนต์ (BAPTISTRY OF ST. JOHN) ที่ใหญ่ที่สุดในอิตาลี
ชม มหาวิหารดูโอโม (DUOMO) ที่งดงามและหอเอนแห่งเมืองปิซ่าอันเลื่อง ชมหอเอนปิซ่า (LEANING TOWER OF PISA) สัญลักษณ์แห่งเมืองปิซ่า 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลาง เริ่มสร้างเมื่อปี ค.ศ. 1173 ใช้เวลาสร้างประมาณ 175 ปี แต่ระหว่างการก่อสร้างต้องหยุดชะงักลงไปเมื่อสร้างไปได้ถึงชั้น 3 ก็เกิดการยุบตัวของฐานขึ้นมา และต่อมาก็มีการสร้างหอต่อเติมขึ้นอีกจนแล้วเสร็จ โดยใช้เวลาสร้างทั้งหมดถึง 177 ปี โดยที่หอเอนปิซ่านี้ กาลิเลโอ บิดาแห่งวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นชาวอิตาเลี่ยนได้ใช้เป็นสถานที่ทดลองทฤษฎีแรงโน้มถ่วงของโลกที่ว่า สิ่งของสองชิ้น น้ำหนักไม่เท่ากัน ถ้าปล่อยสิ่งของทั้งสองชิ้นจากที่สูงพร้อมกัน ก็จะตกถึงพื้นพร้อมกัน จากนั้นให้ท่านอิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ระลึกราคาถูก ที่มีร้านค้าเรียงรายอยู่มากมาย
เที่ยง              บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารจีน
                     จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง เวโรน่า (VERONA) (ระยะทาง 303 กม. ใช้เวลาเดินทาง 4 ชม.) เมืองที่                      โด่งดังมาจากนิยายรักอมตะเรื่องเอกของ วิลเลี่ยม เชกส์เปียร์ เรื่องโรมิโอและจูเลียต นำท่านชมย่านเมือง                             เก่า ที่ยังคงสภาพบ้านเรือนแบบโบราณ นำท่านเดินเที่ยวชม จัตุรัสเออร์เบ(PIAZZA DELLE ERBE หรือ                           MARKET'S SQUARE) ที่รายล้อมไปด้วยคฤหาสน์  วังเก่าของตระกูลที่เคยปกครองเวโรน่า
                     เดินผ่าน โรมัน อารีน่า (VERONA ARENA) สนามกีฬากลางแจ้งแบบโบราณในสมัยนั้น  แล้วนำท่านเยี่ยม                              ชม บ้านของจูเลียต ถ่ายรูปกับระเบียงที่โรมิโอปีนเข้าหาจูเลียต และรูปปั้นสัมฤทธิ์จูเลียต ปั้นโดย                                 N.COSTANTINI ว่ากันว่าใครอยากสมหวังในเรื่องความรักก็ให้ไปจับที่หน้าอกของจูเลียตนอกจากนี้ภายใน                          บริเวณกำแพงบ้านจูเลียตยังมีการเขียนแสดงความรักกันมากมายจนแทบไม่เห็นสีกำแพงเดิม

ค่ำ                    อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
พักที่              BEST WESTERN HOTEL TOURISMO , VERONA  ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

DAY 5           คอร์ติน่า ดอมปาสโซ่ – ทะเลสาบมิซูลิน่า – ทะเลสาบเบรียส – โบลซาโน                   (B/L/D)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางต่อไปยัง เมืองคอร์ติน่า ดอมปาสโซ่ (CORTINA D’AMPEZZO) (ระยะทาง 260 กม. ใช้เวลาเดินทาง 3 ชม.)  เมืองสกีรีสอร์ทที่เป็น Best of The Alps เพียงแห่งเดียวของอิตาลีที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 สกีรีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก ตั้งอยู่ที่ระดับความสูงกว่า 1,219เมตรจากระดับน้ำทะเล ซึ่งเคยใช้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวในปี 1956 และยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ 007 ตอน For Your Eye Only ที่สามารถมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปีอีกทั้งยังเป็นสวรรค์ของนักเดินเขาหรือกิจกรรมนอกสถานที่ต่างๆ
เที่ยง              บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
เดินทางต่อไปยัง ทะเลสาบมิซูลิน่า (MISURINA LAKE) (ระยะทาง 15 กิโลเมตร) ทะเลสาบลึกลับที่หลบซ่อนตัวในหุบเขาที่มีฉากหลังเป็นภูเขาหิมะซึ่งหากสภาพอากาศเป็นใจเราสามารถมองเห็นเงาสะท้อนของภูเขาจากทะเลสาบเป็นภาพที่สวยงามยิ่งใหญ่เกินบรรยาย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จากนั้นออกเดินทางไปยัง ทะเลสาบเบรียส (BRAIES) (ระยะทาง 30 กิโลเมตร) ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติ Fanes Sennes Braies เขตป่าสงวนที่ ใหญ่ที่สุดใจกลางเทือกเขาโดโลไมท์ อิสระให้ได้ถ่ายภาพเดินสัมผัสบรรยากาศความงดงามของทะเลสาบ
นำท่านเดินทางสู่เมืองโบลซาโน (BOLZANO)  เมืองใหญ่สุดเป็นประตูสู่เขตโดโลโมต์ นำท่านเดินเล่นชมจัตุรัสกลางของ Bolzano คือ Piazza Walther (Waltherplatz) ซึ่งเป็นพื้นที่เปิดโล่งที่มีการจัดตลาดและเทศกาลต่างๆ และยังเป็นที่ตั้งโบสถ์สำคัญของเมืองด้วย อิสระให้ท่านเดินเล่นเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย    

ค่ำ                บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารจีน
พักที่              B&B HOTEL , BOLZANO  ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่า

DAY 6           เมืองมิลาน – แกลเลอรี วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล – มิลาน DUOMO                    (B/L/–)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นเดินทางสู่ตัว เมืองมิลาน (MILAN) (ระยะทาง 360 กม. ใช้เวลาประมาณ 4.30 ชม.) เมืองที่  เรียกได้ว่า เป็นเมืองหลวงแห่งแฟชั่นของโลก
เที่ยง              บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง เมนูสปาเกตตี้หมึกดำ  
นำท่านสู่ แกลเลอรี วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล (GALLERIA VITTORIO EMANUELE II) ที่นับว่าเป็นชอปปิงมอลล์ที่สวยงาม หรูหราและเก่าแก่ที่สุดในเมืองมิลาน อนุสาวรีย์ ของกษัตริย์วิคเตอร์ เอ็มมานูเอลที่ 2 ผู้ริเริ่มการรวมชาติหัวเมืองต่างๆในอิตาลี และอนุสาวรีย์ของศิลปินชื่อดังในยุคเรเนซองส์อีก 1 ท่าน คือ ลิโอนาร์โด ดาร์ วินซี่ ที่อยู่ในบริเวณด้านหน้าของโรงละครสกาล่า
นำท่านถ่ายรูปกับ มหาวิหารแห่งเมืองมิลาน (DUOMO DI MILANO) ที่สร้างด้วยศิลปะแบบนีโอโกธิค ที่ผสมผสานกัน เป็นสถาปัตยกรรมแบบตะวันตก สมัยฟื้นฟูศิลปวิทยาการดูโอโมแห่งมิลาน สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิกที่อลังการมากอันแสดงถึง ความเชื่อ ศรัทธาในคริสต์ศาสนา และความยิ่งใหญ่พระศาสนจักร ในการเผยแผ่ความเชื่อคริสตชน ในเขตลอมบาเดีย ทางภาคเหนือของประเทศอิตาลี ถือเป็นอาสนวิหารแม่ของอัครสังฆมณฑลมิลาน ซึ่งเป็นอัครสังฆมณฑลที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ค่ำ                อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
พักที่              BEST WESTERN CAVALIERI HOTEL, MILAN ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

DAY 7           สนามบินมิลาน – สนามบินดูไบ                                                                            (B/–/ )
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
10.00             นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงมิลาน  ประเทศอิตาลี เพื่อให้ท่านได้ทำ Tax Refund                         และเตรียมการเช็คอินเดินทางกลับ
เที่ยง             อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
14.05             ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงดูไบ ประเทศ UAE โดยสายการบิน EMIRATES เที่ยวบินที่ EK206  ** มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน **
22.10               เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงดูไบ ประเทศ UAE (เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง)
 

DAY 8           ดูไบ – กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                      (มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่องบิน)
03.45             ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน EMIRATES เที่ยวบินที่ EK206  ** มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน **
13.00             เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตราค่าบริการนี้ รวม
  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง  กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ โดยอ้างอิงค่าใช้จ่ายการจองทัวร์แบบ ไม่ใช่ตั๋วเครื่องบิน ตามที่ตามที่ตารางอัตราค่าบริการระบุ
  • ค่าธรรมเนียมการโหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน สายการบินอนุญาตให้โหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน โดยมีน้ำหนักไม่เกิน 30 ก.ก.  และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก. (ไม่จำกัดจำนวนชิ้น แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะพิจารณาตามความเหมาะสม)ต่อท่าน(ตามเงื่อนไขของสายการบิน)
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทางตามรายการระบุ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา
    หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระยุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ กรณีไม่รวมจะชี้แจงแต่ละสถานที่ในโปรแกรม
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม  
  • ค่ามัคคุเทศก์ที่คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ วงเงินประกันสูงสุดท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่ไม่ได้ระบุในรายการ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 70 EURO  ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท
  • ค่าวีซ่าเชงเก้นแบบท่องเที่ยว + ประกันการเดินทาง + ค่าบริการยื่นวีซ่า (6,000 บาท)

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป