เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
55
รหัสทัวร์:
GS-UR43
สายการบิน:
Thai Airways
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป EAST EUROPE ZUGSPITZE | 10D7N
ราคาเริ่มต้น 109,999.-

ทัวร์ยุโรปพิชิตยอดเขา ZUGSPITZE – เมืองอินน์สบรูค – GOLDEN ROOF – เมืองซาลส์บวร์ก เมืองซาลส์บวร์ก – เซนต์วูฟกัง – ฮัลสตัท – กรุงเวียนนา พระราชวังเชินบรุนน์ – พระราชวังฮอฟเบิร์ก – โรงโอเปร่า – ช้อปปิ้งถนนคาร์นท์เนอร์ บูดาเปสต์ – CASTLE HILL – HEROES’ SQUARE – โบสถ์แมทเธียส – ล่องแม่น้ำดานูบ เชสกี้ ครุมลอฟ – ปราสาทครุมลอฟ – มาเรียนพลาตซ์ – เมืองมิวนิค
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  สนามบินมิวนิค – ปราสาทนอยชวานสไตน์ – การ์มิช พาร์เท่นเคียร์เช่น
วันที่ 3  พิชิตยอดเขา ZUGSPITZE – เมืองอินน์สบรูค – GOLDEN ROOF – เมืองซาลส์บวร์ก
วันที่ 4  เมืองซาลส์บวร์ก – เซนต์วูฟกัง – ฮัลสตัท – กรุงเวียนนา
วันที่ 5  พระราชวังเชินบรุนน์ – พระราชวังฮอฟเบิร์ก – โรงโอเปร่า – ช้อปปิ้งถนนคาร์นท์เนอร์
วันที่ 6  บูดาเปสต์ – CASTLE HILL – HEROES’ SQUARE – โบสถ์แมทเธียส – ล่องแม่น้ำดานูบ
วันที่ 7  เมืองบราติสลาวา – ปราสาทบราติสลาวา – สะพานชาร์ล – นาฬิกาดาราศาสตร์ – กรุงปราก
วันที่ 8  เชสกี้ ครุมลอฟ – ปราสาทครุมลอฟ – มาเรียนพลาตซ์ – เมืองมิวนิค
วันที่ 9  สนาม ALLIANZ – สนามบินมิวนิค
วันที่ 10  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

 
DAY 1           กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                            (มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่องบิน)
21.30             คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ  ชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน THAI AIRWAYS โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง
 

DAY 2           สนามบินมิวนิค – ปราสาทนอยชวานสไตน์ – การ์มิช พาร์เท่นเคียร์เช่น         ( /L/D)
00.50             ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานกรุงมิวนิค ประเทศเยอรมัน โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG924 ** มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบริการ**
07.05             เดินทางถึง ท่าอากาศยานกรุงมิวนิค ประเทศเยอรมัน หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนการเดินทางเป็นรถโค้ชปรับอากาศ
ากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองโฮเฮนชวานเกา (HOHENSCHWANGAU) (ระยะทาง 118 กม. ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 2 ชม.) เมืองเล็กๆที่สวยงามบริเวณเขตชายแดนของประเทศเยอรมนีและออสเตรีย
เที่ยง              บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารพื้นเมือง เมนูขาหมูเยอรมัน
นำท่านเดินทางขึ้นปราสาทชมความสวยงามของ ปราสาทนอยชวานสไตน์ (NEUSCHWANSTEIN CASTLE) รวมค่าเข้าและหูฟังพากษ์ภาษาไทย นำชมต้นแบบของปราสาทเจ้าหญิงนิทราในดิสนีย์แลนด์ ซึ่งปราสาทนอยชวานสไตน์ ตั้งตระหง่านอยู่บนยอดเขาดุจปราสาทในเทพนิยาย ซึ่งเป็นปราสาทของพระเจ้าลุดวิคที่ 2 หรือ เจ้าชายหงส์ขาว  ชมความวิจิตรพิสดารของห้องต่างๆ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างงดงามด้วยการออกแบบของริชาร์ด ว้ากเนอร์ ซึ่งเป็นนักประพันธ์เพลงที่ทรงโปรดปรานยิ่ง

                     จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ เมืองการ์มิช–พาร์เท่นเคียร์เช่น (GARMISCH-PARTENKIRCHEN)
(ระยะทาง 62 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชม.) เป็นเมืองทางตอนใต้สุดของประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นพรมแดนทางธรรมชาติระหว่างรัฐบาวาเรียของเยอรมัน กับรัฐทิโรลของออสเตรีย โดยเราสามารถขึ้นไปบนจุดยอดด้วยเคเบิลคาร์ ขนาดใหญ่ไตร่ความสูงขึ้นไป ซึ่งสามารถขึ้นได้สองฝั่งทั้งเยอรมันนีและออสเตรีย
ค่ำ                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารพื้นเมือง
พักที่              HOTEL RHEINISCHER HOF , GARMISCH-PARTENKIRCHEN  ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
DAY 3           พิชิตยอดเขา ZUGSPITZE – เมืองอินน์สบรูค – GOLDEN ROOF – เมืองซาลส์บวร์ก                                                                                                                   (B/L/D)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านนั่ง CABLE CAR ขึ้นสู่ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (ZUGSPITZE)  ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมนี ให้ท่านเก็บภาพประทับใจจากจุดชมวิวบนยอดเขาที่สูงที่สุดใน เยอรมนีคือ 9,721 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเล ที่ทำให้เกิดกิจกรรมการท่องเที่ยวได้ทั้งปีคือ สกีในฤดูหนาวและเดินเขาในฤดูร้อน เมื่อมองจากยอดเขาจะเห็นทิวทัศน์งดงามกว้างไกลไปถึง 4 ประเทศด้วยกันคือ เยอรมนี ออสเตรีย อิตาลีและสวิสเซอร์แลนด์โดยมียอดเขาที่อยู่เคียงกันอีก 3 ยอดคือ แอล์ปสปิตซ์ (ALPSPITZ), ครอยเซ็ค (KREUZECK) และแวงค์ (WANK) ซึ่งล้วนแต่เป็นสวรรค์ของนักเดินทางและนักสกีทั้งสิ้น นิทรรศการศิลปะบนที่สูงที่สุดและซุกสปิตซ์ปลาต ธารน้ำแข็งสายเดียวของเยอรมนีที่ยามหิมะตกหนา ระหว่างเดือนพฤศจิกายน-มิถุนายน กลายเป็นเส้นทางสกีให้เลือกเล่นหลายระดับ อิสระท่านตามอัธยาศัย      
ได้เวลาอันสมควรพาทุกท่านลงมาชื่อเมืองการ์มิช–พาร์เท่นเคียร์เช่น     
             
เที่ยง              บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารพื้นเมือง
นําท่านเดินทางสู่เมืองอินน์สบรูค (INNSBRUCK) (ระยะทาง 65 กม. ใช้เวลาประมาณ 1 ชม.) หนึ่งในสามเมืองเอกด้านการท่องเที่ยวของประเทศออสเตรีย ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ําอิน “INN RIVER” และโอบล้อมไปด้วยเทือกเขาเอลป์ เดิมเป็นเมืองตากอากาศของจักรพรรดิ แม็กซิมิเลียนแห่งราชวงศ์ฮอฟบวร์ก เพราะอากาศดีมากผู้ที่เข้ามาปกครองจักรวรรดิออสเตรียต่างก็ต้องติดใจมาพักผ่อนในเมืองแห่งนี้

นำท่านเข้าสู่ตัวเมืองนําท่านถ่ายรูปด้านนอกกับ อาคารหลังคาทองคํา (GOLDENNESS DACHL) ที่สร้างขึ้นด้วยความประณีตละเอียดอ่อน และมีอายุเก่าแก่กว่า 500 ปี จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของเมืองประทับใจกับ เฮลบลิงเฮ้าส์ (HELBLINGHAUS) ตึกสมัยโกธิคตอนปลายที่มีการเพิ่มศิลปะแบบโรโค เข้าไปในศตวรรษที่18 ทําให้ดูโดดเด่นและหรูหรายิ่งขึ้น โรงแรมโกลเดน เนอร์แอดเลอร์ (GOLDENER ADLER HOTEL) สร้างตั้งแต่ ค.ศ.ที่16 เป็น โรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองและยังเคยใช้ต้อนรับ อะคันตุกะจากต่างแดน มาแล้วอย่างมากมาย 

จากนั้นอิสระให้ท่านเดินชมเมืองอินน์สบรูค ให้ท่านได้ชมบ้านเรือนสีลูกวาดริมแม่น้ำอินน์โดยมีฉากหลังเป็นแนวเทือกเขาเอล์ป หรือให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
นำท่านเดินทางสู่เมืองซาลส์บวร์ก (SALZBURG) (ระยะทาง 186 กม. ใช้เวลาประมาณ 2.30 ชม.)เมืองแสนสวยที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำซาลซ่า มีบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ซึ่งตั้งอยู่ในอ้อมกอดของขุนเขาทุ่งหญ้าเขียวขจี และทะเลสาบมองต์เซ ซึ่งเคยใช้เป็นฉากถ่ายทำภาพยนตร์เพลงชื่อก้องโลก THE SOUND OF ได้ชื่อว่าเป็นนครหลวงแห่งศิลปะบาโรก ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก (UNESCO)
ค่ำ                บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารจีน
พักที่              AUSTRIA TREND HOTEL , SALZBURG ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

DAY 4           เมืองซาลส์บวร์ก – เซนต์วูฟกัง – ฮัลสตัท – กรุงเวียนนา                                    (B/L/D)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เดินทางสู่ เมืองเซนต์วูฟกัง (ST.WOLFGANG) (ระยะทาง 48 กม. ใช้เวลาประมาณ 1 ชม.)                    เมืองรีสอร์ทเล็กๆ ในหุบเขาริมทะเลสาบวูฟกัง เมืองเล็กริมทะเลสาบที่มีความสวยงามไม่แพ้ฮัลสตัท มีบ้านเรือนสวยงาม  เมืองเซนต์วูฟกัง เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศออสเตรีย ในเขตรัฐอัปเปอร์ออสเตรีย 1 ใน 9 รัฐ อีกทั้งเป็นเมืองรีสอร์ทเพื่อสุขภาพที่มีชื่อเสียงและมีความโรแมนติค เนื่องจากตั้งอยู่ริมทะเลสาบชื่อดังของประเทศอันรายล้อมรอบด้วยภูเขาสูงและมีความสำคัญทางด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอีกเมืองหนึ่ง                                                                                        

เที่ยง              บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารพื้นเมือง
นำท่านเดินทางสู่ ฮัลสตัท (HALLSTATT) (ระยะทาง 42 กม. ใช้เวลาประมาณ 1 ชม.) หมู่บ้านมรดกโลกแสนสวย อายุกว่า 4,500 ปี เมืองที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ โอบล้อมด้วยขุนเขาและป่าสีเขียวขจีสวย งามราว กับภาพวาด กล่าวกันว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดใน SALZKAMMERGUT เขตที่อยู่บนอัพเพอร์ออสเตรีย และมีทะเลสาบสวยถึง 76 แห่ง ออสเตรียให้ฉายาเมืองนี้ว่าเป็นไข่มุกแห่งออสเตรีย และเป็นพื้นที่มรดกโลกของ UNESCO CULTURAL-HISTORICAL HERITAGE เพียงเดินเที่ยวชมเมืองเสมือนหนึ่งท่านอยู่ในภวังค์แห่งความฝัน

นำเดินทางโดยรถโค้ชสู่ กรุงเวียนนา (VIENNA) (ระยะทาง 288 กม. ใช้เวลาประมาณ 4 ชม.) เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย ผ่านชมเส้นทางธรรมชาติของทิวเขาสูง และพื้นที่อันเขียวชอุ่มของป่าไม้แห่งออสเตรีย
ค่ำ                บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารจีน
พักที่              AUSTRIA TREND HOTEL , VIENNA ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

DAY 5           พระราชวังเชินบรุนน์ – พระราชวังฮอฟเบิร์ก  – โรงโอเปร่า – ช้อปปิ้งถนนคาร์นท์เนอร์                                                                                                                                   (B/L/D)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำเข้าชมความงดงามของพระราชวังเชินบรุนน์ (SCHOENBRUNN PALACE) แห่งราชวงศ์ฮับสบวร์ก ซึ่งมีประวัติการสร้างมาตั้งแต่กลางคริสต์ศตวรรษที่ 16 และต่อมาพระนางมาเรีย เทเรซ่า ให้สร้างขึ้นใหม่อย่างสง่างามด้วยจำนวนห้องถึง 1,441 ห้องในระหว่างปีค.ศ.1744-1749 เพื่อใช้เป็นพระราชวังฤดูร้อน ชมความโอ่อ่าของท้องพระโรงและพลับพลาที่ประทับ ซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจงสวยงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายส์ของฝรั่งเศส มีเวลาให้อย่างเต็มที่พร้อมพาเดินถ่ายรูปสวนด้านหลังซึ่งสวยงามตระการตามาก

เทียง              บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ผ่านชม ถนนสายวงแหวน (RINGSTRASSE) เส้นทางท่องเที่ยวสายหลักของกรุงเวียนนา ซึ่งแวดล้อมไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่งดงาม เช่น โรงละครโอเปร่า ที่สร้างขึ้นในช่วง ค.ศ. 1863-1869 พระราชวังฮอฟเบิร์ก (HOFBURG PALACE) ซึ่งเคยเป็นที่ประทับของราชสำนักฮัปสบูร์กมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 13-20 ชมตึกรัฐสภา ที่ถูกสร้างขึ้นในช่วง ค.ศ. 1873-1883
ผ่านชม โรงโอเปร่าแห่งเวียนนา (VIENNA STATE OPERA) ได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้านหน้าของอาคารเป็นสถาปัตยกรรมในสไตล์เรอเนสซองส์ ภายในตกแต่งแบบปิดทอง และประดับประดาด้วยรูปปั้นเชิงสัญลักษณ์ บนเพดานมีภาพวาดที่มีความงดงามชวนหลงใหล
 
นำชมบริเวณรอบนอก โบสถ์สเตเฟ่นส์ (ST. STEPHEN’S CATHEDRAL) สัญลักษณ์ของกรุงเวียนนา ซึ่งพระเจ้าคาร์ลที่ 6 โปรดให้สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1713 เพื่อเป็นการแก้บนต่อความทุกข์ยากของประชาชน จากนั้นเชิญช๊อปปิ้งสินค้าในย่านถนนคาร์นท์เนอร์ (KARTNERSTRASSE) ใจกลางกรุงเวียนนา สินค้านานาชนิด อาทิเช่น เครื่องแก้วสวาร็อฟสกี้ LOUIS VITTON, GUCCI, ร้านนาฬิกา BUCHERER, สินค้าเสื้อแฟชั่นวัยรุ่นทันสมัย เช่น ZARA, H&M ฯลฯ และสินค้าของฝาก เช่น ช๊อคโกแลตโมสาร์ท หรือแวะชิมของหวานที่ร้าน THE DEMEL ร้านเบเกอร์รี่ และ ช๊อคโกแลตที่เก่าแก่เริ่มกิจการตั้งแต่ปี 1786    

ค่ำ                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารพื้นเมือง
พักที่              AUSTRIA TREND HOTEL , VIENNA ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

 
DAY6            บูดาเปสต์ – CASTLE HILL – HEROES’ SQUARE –  โบสถ์แมทเธียส – ล่องแม่น้ำดานูบ                                                                                                                                (B/L/D)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำเดินทางโดยรถโค้ชข้ามพรมแดนเข้าสู่ กรุงบูดาเปสต์ (BUDAPEST) (ระยะทาง 200 กม. ใช้เวลาเดินทาง          ประมาณ 2.30 ชม.) นำชม กรุงบูดาเปสต์ (BUDAPEST) เมืองหลวงของประเทศฮังการี ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ทันสมัย และสวยงามด้วยศิลปวัฒนธรรมของชนหลายเชื้อชาติที่มีอารยธรรมรุ่งเรืองมานานกว่าพันปี ถึงกับได้รับการขนานนามว่าเป็น “ไข่มุกแห่งแม่น้ำดานูบ” 
ชมเมืองที่ได้ชื่อว่างดงามติดอันดับโลกด้วยทัศนียภาพบนสองฝั่งแม่น้ำดานูป  ชม จัตุรัสวีรบุรุษ (HEROES’ SQUARE) บนฝั่งเปสต์ ที่ตั้งของ MILLENARY MONUMENT อนุสาวรีย์ที่สร้างขึ้นฉลอง 1,000 ปี แห่งชัยชนะของชาวแมกยาร์

เที่ยง             บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารจีน
นำท่านชมบริเวณ CASTLE HILL ซึ่งเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมโบราณอันทรงคุณค่า ถ่ายรูปด้านนอกของอาคารพระราชวังโบราณ แล้วชมบริเวณรอบนอกโบสถ์แมทเธียส (MATTHIAS CHURCH) ซึ่งเคยใช้เป็นสถานที่จัดพิธีสวมมงกุฎให้กษัตริย์มาแล้วหลายพระองค์ ชื่อโบสถ์มาจากชื่อกษัตริย์แมทเธียส  ซึ่งเป็นกษัตริย์ที่ทรงพระปรีชาสามารถมาก  และยังเป็นกษัตริย์ผู้ทรงสร้างสิ่งก่อสร้างที่งดงามในเมืองหลวงต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งสร้างในสไตล์นีโอ-โกธิก  หลังคาสลับสีสวยงามอันเป็นจุดเด่นที่สุดในศตวรรษที่ 15 ถัดจากโบสถ์เป็นอนุสาวรีย์ของพระเจ้าสตีเฟ่นที่ 1 พระบรมรูปทรงม้า ผลงานประติมากรรมที่งดงามของศตวรรษที่ 11 อยู่หน้า ป้อมชาวประมง (FISHERMAN’S BASTION) จุดชมวิวเหนือเมืองบูดาที่ท่านสามารถชมความงามของแม่น้ำดานูบได้อย่างดีป้อมแห่งนี้สร้างขึ้นตั้งแต่ ค.ศ.1905 โดยกลุ่มชาวประมงฮังกาเรียน
                     นำท่านล่องเรือแม่น้ำดานูบอันลือชื่อ ชมความงามของทิวทัศน์และอารยธรรมฮังการีในช่วง 600-800 ปี                      มาแล้วที่ตั้งเรียงรายกันอยู่ 2 ฟากฝั่ง "บูดา" และ "เปสต์" ชมความตระการตาของอาคารต่างๆ อาทิ อาคาร                             รัฐสภา ซึ่งงดงามเป็นที่ร่ำลือ ด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค บนตัวอาคารประกอบด้วยยอดสูงถึง 365 ยอด                         วิศวกรชาวอังกฤษ เหล็กทุกชิ้นที่ใช้ในการสร้างได้ถูกนำมาจากประเทศอังกฤษเช่นกัน

ค่ำ                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารพื้นเมือง เมนู ซุปกุลาส
พักที่              DANUBIUS HOTEL ARENA , BUDAPEST  ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

DAY 7          เมืองบราติสลาวา – ปราสาทบราติสลาวา – สะพานชาร์ล – นาฬิกาดาราศาสตร์ – กรุงปราก                                                                                                           (B/L/D)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองบราติสลาวา (BRATISLAVA) ประเทศสโลวาเกีย  เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศสโลวาเกีย มีประชากรประมาณ 430,000 คน เป็นเมืองหลวงที่เล็กที่สุดแห่งหนึ่งของทวีปยุโรป บราติสลาวาอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสโลวาเกีย มีพรมแดนติดกับออสเตรียและฮังการีโดยเป็นเมืองหลวงแห่งเดียวในโลกที่มีพรมแดนติดกับสองรัฐเอกราช
นำท่านถ่ายภาพด้านนอกกับ ปราสาทบราติสลาวา (BRATISLAVA CASTLE) เป็นปราสาทหลักของบราติสลาวาเมืองหลวงของสโลวาเกีย เป็นอาคารรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่ที่มีหอคอยอยู่สี่มุม ตั้งอยู่บนเนินเขาหินLITTLE CARPATHIANS เหนือแม่น้ำดานูบกลางบราติสลาวา ด้วยขนาดและที่ตั้งทำให้เป็นจุดเด่นของเมืองมานานหลายศตวรรษ สถานที่ตั้งสามารถเห็นมุมมองที่ยอดเยี่ยมของบราติสลาวา ออสเตรีย และบางส่วนของฮังการีในวันที่สภาพอากาศดี มีตำนานหลายเรื่องเชื่อมโยงกับประวัติศาสตร์ของปราสาท
 
เที่ยง             บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารพื้นเมือง
นำคณะเดินทางสู่ กรุงปราก (PRAGUE) (ระยะทาง 328 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชม.) เมืองหลวงของประเทศสาธารณรัฐเช็ก อดีตเมืองหลวงของสาธารณรัฐเชคโกสโลวาเกีย  ซึงได้สมญานามมากมาย เช่น นครแห่งปราสาท และโรมแห่งอุดรทิศ  
จากนั้นนำท่าน เดินเล่นบนสะพานชาร์ล (CHARLES BRIDGE) สะพานเก่าแก่ข้ามแม่น้ำวัลตาวา สไตล์โกธิคที่          สร้างขึ้นตั้งแต่กลางคริสต์ศตวรรษที่ 14 สมัยพระเจ้าชาร์ลที่ 4 ชมรูปปั้นโลหะของเหล่านักบุญที่ตั้งอยู่สองข้างราวสะพานกว่า 30 องค์

และเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองที่เรียงรายอยู่บนตลอดแนวสะพาน จากนั้นนำท่านเดินสู่ประตูเมืองเก่า “POWDER GATE” ขอบเขตเมืองในสมัยโบราณ, ศาลาว่าการเมืองหลังเก่า (OLD TOWN HALL) ที่สร้างมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1338 มีจุดเด่นคือ นาฬิกาดาราศาสตร์ (ASTRONOMICAL CLOCK) ที่สวยงามและยังตีบอกเวลาทุกๆชั่วโมง ให้ท่านอิสระเลือกซื้อสินค้าต่างๆมากมายในย่านเมืองเก่า มีทั้งสินค้าของฝากที่ระลึก รวมทั้งร้านค้าแฟชั่นชั้นนำ อาทิ เช่น LOUIS VUITTON, GUCCI, HERMES, HUGO BOSS, BURBERRY, RIMOWA SHOP, DIOR, NESPRESSO ฯลฯ
ค่ำ                บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารไทย
พักที่              DUO HOTEL , PRAGUE  ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

 
DAY 8           เชสกี้ ครุมลอฟ ปราสาทครุมลอฟ มาเรียนพลาตซ์ – เมืองมิวนิค                  (B/L/)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                     นำท่านเดินทางสู่เมือง เชสกี้ ครุมลอฟ (CESKY KRUMLOV) (ระยะทาง 170 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชม.) เมืองมรดกโลกเชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) ประเทศสาธารณรัฐเช็ก นำท่านชมเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็น เพชรน้ำงามแห่งโบฮีเมีย เมืองที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นเมืองมรดกโลกใน ค.ศ.1992 เมืองนี้ตั้งอยู่ริมสองฝั่งของแม่น้ำวัลตาวา ความโดดเด่นของเมืองที่มีอาคารเก่าแก่ตั้งแต่ยุคกลางกว่า 300 ปี หลังได้รับการอนุรักษ์และขึ้นทะเบียนไว้ให้เป็นสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก
                     นำชม ปราสาทครุมลอฟ (KRUMLOV) จากบริเวณรอบนอกซึ่งสร้างขึ้นเมื่อปีค.ศ.1250 ถือเป็นปราสาทที่                     ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศรองลงมาจากปราสาทปราก มีอายุเก่าแก่กว่า 700 ปี ซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ                           วอลตาวา (VALTAWA RIVER) ตรงบริเวณคุ้งน้ำ ฝั่งตรงข้ามเป็นย่านเมืองเก่าคลาสสิค SENETE                                      SQUARE และโบสถ์เก่ากลางเมือง อิสระให้ท่านได้เดินเล่นชมเมืองเก่าที่ UNESCO ขึ้นเป็นมรดกโลก ในปี                       ค.ศ. 1992 กับบรรยากาศอันแสนโรแมนติก

เที่ยง                บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารจีน
จากนั้นนำเดินทางสู่ กรุงมิวนิค (MUNICH) (ระยะทาง 300 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30ชม.) เมืองเศรษฐกิจของประเทศเยอรมัน เป็นเมืองใหญ่ของแคว้นบาวาเรีย นำท่านผ่านชมใจกลางเมือง ชมประตูแห่งชัยชนะ อาคารบ้านเรือนและพิพิธภัณฑ์ต่างๆที่เรียงรายอยู่บนถนนอันสวยงาม ถนนแม็กซิมิลเลี่ยน โอเปร่าเฮ้าซ์ และ เขตพระราชวังเก่า  
นำท่านชม จัตุรัสมาเรียนพลาตซ์ (MARIENPLATZ) ซึ่งตั้งชื่อตามรูปปั้นพระแม่มารีสีทอง บนเสาที่สูงตั้งตระหง่านกลางจัตุรัสมาตั้งแต่ปี 1638  ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณเซนต์แมรี่ นักบุญแห่งแคว้นบาวาเรียที่ช่วยให้มิวนิคหลุดพ้นจากการครอบครองของทัพสวีเดน

                     นำท่านชม ศาลาว่าการเมือง ซึ่งทุกๆ 11 โมงและ 5 โมงเย็น ในฤดูร้อนจะมีเสียงนาฬิกาและตุ๊กตาออกมาเต้นระบำ เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ชมย่านการค้าโดยรอบ           มาเรียนพลัส ทั้งร้านค้าพื้นเมือง และตลาดสินค้าทางการเกษตร
ค่ำ                อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
พักที่              ACHAT PREMIUM SUD HOTEL , MUNICH ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

 
DAY 9           สนาม ALLIANZ – สนามบินมิวนิค                                                                (B/ / )
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านถ่ายรูปด้านนอกกับ สนามกีฬา ALLIANZ STADIUM สนามเหย้าของทีม BAYERN MUNICH ทีมฟุตบอลอันดับ 1 ของประเทศเยอรมัน มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และยิ่งใหญ่เป็นสนามที่ใหญ่ที่เป็นอันดับต้นๆของเยอรมันนี

11.30             นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงมิวนิค  ประเทศเยอรมันนี เพื่อให้ท่านได้ทำ Tax                              Refund          และเตรียมการเช็คอินเดินทางกลับ
14.25             ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG925 ** มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบริการ**

กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                 
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตราค่าบริการนี้ รวม
  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง  กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ โดยอ้างอิงค่าใช้จ่ายการจองทัวร์แบบ ไม่ใช่ตั๋วเครื่องบิน ตามที่ตามที่ตารางอัตราค่าบริการระบุ
  • ค่าธรรมเนียมการโหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน สายการบินอนุญาตให้โหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน โดยมีน้ำหนักไม่เกิน 30 ก.ก. (รวมกันไม่เกิน 2 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก. (ไม่จำกัดจำนวนชิ้น แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะพิจารณาตามความเหมาะสม)ต่อท่าน(ตามเงื่อนไขของสายการบิน)
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทางตามรายการระบุ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา
    หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระยุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ กรณีไม่รวมจะชี้แจงแต่ละสถานที่ในโปรแกรม
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม  
  • ค่ามัคคุเทศก์ที่คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ วงเงินประกันสูงสุดท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่าวีซ่าเชงเก้น + ค่าบริการยื่นวีซ่า (หากมีวีซ่าแล้วลดไป 5,000 บาท)
  • ประกันการเดินทางวงเกิน 1,500,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ+หัวหน้าทัวร์
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่ไม่ได้ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป