เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์แอฟริกาใต้ ทัวร์แอฟริกาใต้
เข้าชม:
73
รหัสทัวร์:
KJ-SA01
สายการบิน:
Emirares
ทัวร์แอฟริกาใต้

ทัวร์แอฟริกาใต้ South Africa Johannesburg Cape Town | 8D5N
ราคาเริ่มต้น 109,999.-

ทัวร์แอฟริกาใต้โจฮันเนสเบิร์ก-พริทอเรีย-อนุสาวรีย์วูร์เทรคเกอร์-อุทยานสัตว์ป่าขุนเขาพีลันเนสเบิร์ก กิจกรรม (Game Drive) ตะลุยซาฟารีตามล่าหา Big 5 - Sun City-ทะเลน้ำ โจฮันเนสเบิร์ก-สวนเสือ Lion & Safari Parkจืดเทียม
ทัวร์แอฟริกาใต้ ทัวร์แอฟริกาใต้

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์แอฟริกาใต้

วันที่ 1  กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)-เมืองโจฮันเนสเบิร์ก
วันที่ 2  โจฮันเนสเบิร์ก-พริทอเรีย-อนุสาวรีย์วูร์เทรคเกอร์-อุทยานสัตว์ป่าขุนเขาพีลันเนสเบิร์ก
วันที่ 3  กิจกรรม (Game Drive) ตะลุยซาฟารีตามล่าหา Big 5 - Sun City-ทะเลน้ำจืดเทียม
วันที่ 4  โจฮันเนสเบิร์ก-สวนเสือ Lion & Safari Park
วันที่ 5  บินภายในเคปทาวน์-เทเบิล เม้าเท่น (Table Mountain)-นั่งกระเช้าลอยฟ้า (Cable Car)
วันที่ 6  ท่าฮูทเบย์-แหลมกู๊ดโฮป
วันที่ 7  เคปทาวน์-ย่านวิคตอเรีย แอนด์อัลเฟรด วอเตอร์ฟรอนท์-สนามบินเคปทาวน์
วันที่ 8  กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)

รายละเอียดเที่ยวบิน กำหนดการเดินทาง ราคา
ผู้ใหญ่ เด็ก พักเดี่ยว
BKK-JNB EK373 20:35-00:50(+1) // EK761 04:40-10:55
CPT-BKK EK771 18:25-05:55(+1) // EK372 09:30-18:40
12-19 มีนาคม 67 109,999 109,999 29,000
BKK-JNB EK373 21:00-00:50(+1) // EK761 04:05-10:15
CPT-BKK EK771 18:20-05:45(+1) // EK370 08:50-18:20
13-20 เมษายน 67
(วันสงกรานต์)
119,999 119,999 29,000
BKK-JNB EK373 21:00-00:50(+1) // EK761 04:05-10:15
CPT-BKK EK771 18:20-05:45(+1) // EK370 08:50-18:20
27 เมษายน-04 พฤษภาคม 67
(วันแรงงาน)
109,999 109,999 29,000

ทัวร์แอฟริกาใต้ ทัวร์แอฟริกาใต้

โปรแกรมการเดินทางทัวร์แอฟริกาใต้

กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)-เมืองโจฮันเนสเบิร์ก
17.00 น.           คณะพร้อมกัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น4 สนามบินสุวรรณภูมิเคาน์เตอร์สายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์(EK) พบเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก
20.35 น.           ออกเดินทางสู่ สนามบินโจฮันเนสเบิร์ก (JNB) ประเทศแอฟริกาใต้ โดยสายการบิน เอมิเรตส์แอร์ไลน์ (EK) เที่ยวบินที่ EK373 (20.35-00.50(+1)) / EK761 (04.40-10.55) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 19 ชั่วโมง 20 นาที (รวมเวลาแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
      
    

 2     โจฮันเนสเบิร์ก-พริทอเรีย-อนุสาวรีย์วูร์เทรคเกอร์-อุทยานสัตว์ป่าขุนเขาพีลันเนสเบิร์ก
10.55 น.           เดินทางถึง สนามบินโจฮันเนสเบิร์ก (JNB) ประเทศแอฟริกาใต้ (นักท่องเที่ยวชาวไทยได้รับการยกเว้นการขอวีซ่า สามารถพำนักในแอฟริกาใต้ได้ 30 วัน) (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง) เมืองโจฮันเนสเบิร์ก (Johannesburg) เมืองที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกาใต้ และเป็นเมืองหลวงของจังหวัดเกาเตง (Gauteng) อันเป็นเขตที่มั่งคั่ง และเป็นแหล่งเศรษฐกิจที่ใหญ่สุดของแอฟริกาใต้ เป็นเขตเมืองใหญ่ติดอันดับ 40 ของโลก และเป็นหนึ่งในสองเมืองระดับโลกของแอฟริกาที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก
นำท่านเดินทางสู่ เมืองพริทอเรีย (Pretoria) เมืองแห่งดอกไม้สีม่วง เมืองหลวงด้านการบริหารของแอฟริกาใต้ ซึ่งตั้งชื่อตาม แอนดีส พริทอรีอัส (Andries Pretorius) วีรบุรุษของการต่อสู้ระหว่างพวกบัวส์ (Boer) กับชนพื้นเมืองผิวดำ และพยายามต่อสู้กับพวกอังกฤษ เพื่อให้ได้อิสรภาพพริทอเรีย ยังเป็นที่ตั้งของสถานทูตนานาชาติ ธนาคาร ทำเนียบประธานาธิบดีและที่ทำการหน่วยงานของรัฐบาล สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นและถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของเมืองนี้คือ ต้นแจ๊กกาลันดา (Jacaranda) ที่มีดอกสีม่วงสดบานสะพรั่งในช่วงเดือนตุลาคมของทุกปี ดังเช่นดอกซากุระของญี่ปุ่น จนได้รับสมญานามว่า “City of Jacarandas”
นำท่านเที่ยวชมสถานที่สำคัญของเมือง บริเวณจัตุรัสกลางเมือง (Church Square) ซึ่งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์พอล ครูเกอร์ (Paul Kruger Monument) ประธานาธิบดีของรัฐอิสระชาวบัวร์ ผ่านชม ทำเนียบประธานาธิบดี (Union Building) ที่ทำการของรัฐบาลที่ใหญ่โตมโหฬารราวกับพระราชวัง จนติดอันดับว่าเป็นทำเนียบประธานาธิบดีที่สวยที่สุดในโลก
นำคณะเข้า ชมอนุสาวรีย์วูร์เทรคเกอร์ (Voortrekker Monument & Museum) ศูนย์รวมจิตใจของชนผิวขาวเชื้อสายดั้งเดิมของชาวบัวร์ สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงการเดินทางอพยพของพวกบัวร์จากปลาย แหลมของทวีปเข้าสู่ใจกลางประเทศแอฟริกาใต้และร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีของการสู้รบกับชาวพื้นเมือง ชมภายในอนุเสาวรีย์วูร์เทรคเกอร์ ด้านบนเพดานจะเห็นช่องอยู่ช่องหนึ่ง เมื่อแสงอาทิตย์ส่องผ่านก็จะทำมุมส่องลงมาที่แท่นหินด้านล่างโดยแท่นหินนั้นจะอยู่ชั้นล่างลงไป มองจากภาพบนก็คือจะอยู่ถัดลงไปในกำแพงวงกลม แท่นหินนี้เขียนเป็นภาษา African มีความหมายว่า แด่พวกเราชาวแอฟริกัน
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำคณะออกเดินทางสู่ เขตวนอุทยานสัตว์ป่าขุนเขาพีลันเนสเบิร์ก (Pilanesberg) และป่าซาฟารีของเอกชนเปิดให้ท่านได้ท่องป่าซาฟารี นำท่านเข้าพักในซาฟารีลอดจ์ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ท่ามกลางบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร
จากนั้นนำท่านออกท่องป่าซาฟารีในช่วงเย็น สัตว์ป่าบางชนิดของแอฟริกา ออกหากินในยามเย็นไม่ว่าจะเป็น BIG FIVE ไปจนถึงเพื่อนๆ ที่น่ารักอย่างยีราฟ ม้าลาย ฮิปโปโปเตมัส และนกนานาชนิด
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
พักที่ Bakubung Bush Lodge หรือระดับเทียบเท่า
(**โรงแรมที่นำเสนอเป็นการนำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ชื่อโรงแรมที่พักทางบริษัทจะทำการแจ้ง 3 - 5 วันก่อนการเดินทาง เนื่องจากโรงแรมมีจำนวนจำกัด หากเต็มทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไปนอนเมืองใกล้เคียงแทน**)
 
 
 
 
 
 
    
 3     กิจกรรม (Game Drive) ตะลุยซาฟารีตามล่าหา Big - Sun City-ทะเลน้ำจืดเทียม
นำท่านตื่นเต้นกันต่อกับ กิจกรรม (Game Drive) โดยรถซาฟารี รถที่จะพาท่านไปชมสัตว์ เป็นรถแบบเปิดโล่ง ด้านข้างเปิดรับลม รถแต่ละคันจะมีนายพราน หรือ RANGER ซึ่งเป็นทั้ง คนขับรถและไกด์คอยแนะนำวิธีการชมสัตว์ให้ทราบ จุดเด่นของอุทยานแห่งชาตินี้ ท่านจะได้เห็นฝูงช้างป่าแอฟริกาออกหากินตามลำน้ำ ELEPHANT CROSSING RIVER เป็นภาพธรรมชาติที่หาชม ได้ยากยิ่ง นอกจากนี้ยังมีฝูงฮิปโปนับสิบตัว อาศัยอยู่ตามริมฝั่ง และท่านยังสามารถพบเห็นสัตว์จำพวกกวางป่าหายาก อย่างตัวเซเบล, เซลเซบี้, เรด รีชเว และกวางโชเบ ได้อีกด้วย และยังสนุกสนานตื่นเต้น และเพลิดเพลินกับการค้นหา 5 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งป่าแอฟริกาใต้ (ควายป่า ช้าง สิงโต แรด และเสือดาว)
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำคณะออกเดินทางเข้าสู่ “ซันซิตี้” Sun City หรือ The Lost City เมืองลับแลแห่งหุบเขาแสงตะวัน เป็นเมืองที่ถูกเนรมิตขึ้นจากความคิดของอภิมหาเศรษฐีที่ชื่อว่าซอล เคิร์ซเนอร์ ที่ลงทุนด้วยเงินจำนวนมหาศาลถึง 28,000 ล้านบาท ใช้เวลาก่อสร้างนาน 18 ปี และความพยายามอีกล้นเหลือในการเนรมิต ผืนดินอันว่างเปล่าและแห้งแล้งในแคว้น Bophuthatswana กลางแอฟริกาใต้ให้กลายเป็นเมืองแห่งความสำราญบันเทิงทุกรูปแบบ โดยการเริ่มสร้างโรงแรมไปเรื่อยๆ ตั้งแต่โรงแรมเดอะซันซิตี้, โรงแรมเดอะคาบานาส, โรงแรมเดอะคาสเคด จนในปีค.ศ. 1992 เขาก็ได้สร้างโรงแรมที่ที่หรูราคาแพงที่สุดในบรรดาโรงแรมทั้งหลายที่ได้กล่าวมานามว่า เดอะพาเลซ (The Palace or The Palace of the Lost City) ด้วยสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียนผสมแอฟริกัน และตกแต่งภายในสไตล์แอฟริกัน
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และทะเลน้ำจืดเทียมขนาดใหญ่ยักษ์ที่เรียกว่า Valley of The Wave มีลักษณะเหมือนทะเลจริงๆ แวดล้อมด้วยขุนเขาและต้นไม้ที่จัดตกแต่งอย่างเป็นระเบียบสวยงาม ใกล้ๆ กันคือ สะพานแห่งกาลเวลา Bridge of time สองข้างสะพานมีช้างแกะสลักเรียงรายอยู่ สะพานนี้เชื่อมต่อกับกองหินมหึมา ที่เชื่อว่าเป็น The Lost City ที่สูญหายไป และเพื่อเป็นการตอกย้ำระลึกถึงความทรงจำเขาเลยสร้างสะพานแห่งนี้ขึ้น ทุกๆหนึ่งชั่วโมงสะพานจะถูกเขย่าเสมือนแผ่นดินไหว นอกเหนือจากนี้ยังมีสนามกอล์ฟระดับมาตรฐานโลก ที่ใช้เป็นสถานที่แข่งขันกอล์ฟนัดสำคัญๆ มาหลายต่อหลายครั้งแล้ว ออกแบบโดยนักกอล์ฟชื่อดังของโลก Gary Player คือ Gary Player Golf Course และ Sun City Golf Course โรงภาพยนตร์ ร้านค้า บาร์ คาสิโนที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง บางสถานที่และกิจกรรมบางประเภทถูกสงวนไว้สำหรับแขกที่มาพัก The Palace เท่านั้น
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารภายในอาณาจักรซันซิตี้
ที่พัก The Palace of the Lost City at Sun City Resort หรือระดับเทียบเท่าระดับ 5 ดาว
(**โรงแรมที่นำเสนอเป็นการนำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ชื่อโรงแรมที่พักทางบริษัทจะทำการแจ้ง 3 - 5 วันก่อนการเดินทาง เนื่องจากโรงแรมมีจำนวนจำกัด หากเต็มทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไปนอนเมืองใกล้เคียงแทน**)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
      
 4     โจฮันเนสเบิร์ก-สวนเสือ Lion & Safari Park
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโจฮันเนสเบิร์ก(Johannesburg) เมืองที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกาใต้แหล่งเศรษฐกิจที่ใหญ่สุดของแอฟริกาใต้เป็นเขตเมืองใหญ่ติดอันดับ 40 ของโลก และเป็นหนึ่งในสองเมืองระดับโลกของแอฟริกาที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกนำท่านเดินทางเข้าสู่ สวนเสือ Lion & Safari Park ด้วยการนั่งรถ ชมชีวิตสัตว์ป่าอย่างใกล้ชิด โดยแบ่งออกเป็นโซนๆ
 
 
ชมพฤติกรรมของสัตว์โลกแต่ละชนิดอย่างใกล้ชิด  อาทิ โซนเจ้าป่า (The Lion, Cheetah, Wild Dog)  และ ยังมีโซนตระกูล มีเขาอย่าง Springbuck, Gemsbok, ยีราฟ, ม้าลาย Lion & Safari Park เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ และเป็นเขตอนุรักษ์ ซึ่งช่วยปกป้องสัตว์ป่าแอฟริกาที่หายากในปัจจุบัน มีลักษณะเป็นสวนสัตว์สไตล์ซาฟารี ที่มีสิงโตเจ้าป่า
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ นำท่านอิสระช้อปปิ้ง ย่าน Sandton City ซึ่งเป็นลานกว้างที่เชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่อันดับต้นๆของประเทศชื่อ Sandton City ที่ภายในเต็มไปด้วยร้านขายสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำมากมาย
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารท้องถิ่น
          ที่พัก Peermont Mondior Hotel at Emperors Palace หรือระดับเทียบเท่า
(**โรงแรมที่นำเสนอเป็นการนำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ชื่อโรงแรมที่พักทางบริษัทจะทำการแจ้ง 3 - 5 วันก่อนการเดินทาง เนื่องจากโรงแรมมีจำนวนจำกัด หากเต็มทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไปนอนเมืองใกล้เคียงแทน**)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
    
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
     
 5     บินภายในเคปทาวน์-เทเบิล เม้าเท่น (Table Mountain)-นั่งกระเช้าลอยฟ้า (Cable Car) 
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ สนามบินโจฮันเนสเบิร์ก เพื่อเดินทางสู่ เมืองเคปทาวน์

10.25 น.           ออกเดินทางสู่ สนามบินเคปทาวน์ โดย สายการบิน FlySafair

เที่ยวบินที่ FA294 (10.25-12.35) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 10 นาที
12.35 น.           เดินทางถึงสนามบิน เมืองเคปทาวน์ (Cape Town) เมืองท่องเที่ยวติดอันดับ ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศ มี แหลมกู๊ดโฮป ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี และ แหลมอากุลฮาส อยู่ปลายสุดของทวีป เป็นจุดรวมมหาสมุทรแอตแลนด์ติก และมหาสมุทรอินเดียมาบรรจบกัน ทำให้มีอากาศแปรปรวน และบริเวณเมืองริมฝั่งทะเลนี้ของเคปทาวน์ เป็นเส้นทางที่น่าเที่ยวมากที่สุด โดยมีทิวทัศน์ที่งดงามตัดกับท้องทะเลสีคราม ลมพัดเย็นสบาย อากาศบริสุทธิ์
นำท่านเดินทาง สู่ ฟาร์มนกกระจอกเทศ (West Coast Ostrich Farm) เป็นฟาร์มขนาดใหญ่ เปิดโอกาสให้ท่าน ได้สัมผัสกับวงจรชีวิตของนกกระจอกเทศอย่างใกล้ชิด  รับชมและฟังการเลี้ยงนกกระจอกเทศ อันเป็นสัตว์เศรษฐกิจที่ทำรายได้ดีชนิดหนึ่ง ถือเป็นสัตว์ปีกที่วิ่งเร็วที่สุดในโลก

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กลางวัน                       รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Ostrich Farm (BBQ)
นำท่านขึ้นสู่ เทเบิล เม้าเท่น (Table Mountain) เป็นภูเขาสูงยอดตัดตรง มองดูแล้วคล้ายกับโต๊ะ ด้วยการ นั่งกระเช้าลอยฟ้า (Cable Car) ที่หมุนรอบตนเอง (โดยในช่วงมีลมแรงหรือฝนตก จะหยุดให้บริการ) ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของผู้มาเยือน เมื่อขึ้นมาสู่ด้านบนของภูเขา จะมีเส้นทางเดินลัดเลาะตามไหล่เขา ชมกับวิวทิวทัศน์อันสวยงามไกลจนถึงเมืองเคปทาวน์ ในบางครั้งจะได้เห็นสัตว์ตัวเล็กประเภทหนึ่ง หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู ชื่อว่าแดสซี้ (Dassie) หรือ กระต่ายหิน (Rock Rabbit) คาดกันว่าเป็นการผสมกันระหว่างกระรอกกับกระต่าย สัตว์ประเภทนี้ไม่ดุร้าย เป็นมิตรกับผู้คนที่มาเยือนบนนี้ท่านจะเห็นภูเขาหลายลูกซ้อนกัน แต่ที่โดดเด่นจะเป็น ไลอ้อนเฮด (Lion Head) ที่มีรูปคล้ายหัวสิงห์โตในยามพระอาทิตย์จะอัสดง จะเห็นภูเขาลูกนี้เป็นสีแดงสวยงามอีกมิติหนึ่ง
เย็น                รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก The Commodore HotelCape Town หรือระดับเทียบเท่า (2 คืน)
(**โรงแรมที่นำเสนอเป็นการนำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ชื่อโรงแรมที่พักทางบริษัทจะทำการแจ้ง 3 - 5 วันก่อนการเดินทาง เนื่องจากโรงแรมมีจำนวนจำกัด หากเต็มทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไปนอนเมืองใกล้เคียงแทน**)
6     ท่าฮูทเบย์-แหลมกู๊ดโฮป
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเที่ยวชมความงดงามของเมืองเคปทาวน์ เป็นเมืองเก่าแก่ที่มีอายุนานกว่า 300 ปี ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่สวยงามที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ปลายสูดของทวีปแอฟริกาใต้ และถือเป็นเมืองหลวงด้านนิติบัญญัติ ในอดีตเป็นเมืองเก่าแก่แต่ทันสมัย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านลงเรือที่ ท่าฮูทเบย์ (Hout Bay) เพื่อชมแมวน้ำนับพันตัวที่ เกาะดุยเกอร์ (Duiker Island) บ้างก็ว่ายน้ำ จับปลา นอนตากแดดเกยกัน ส่งเสียงร้องดัง บ้างก็ว่ายโต้คลื่นกระจายเป็นวงกว้าง ถือเป็นการดำรงชีวิตตามธรรมชาติของแมวน้ำ
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นแวะชมชีวิตความเป็นอยู่ของนกเพนกวินแอฟริกาที่ เมืองไซมอน (Simon’s Town) จะเห็นเมืองนี้ บ้านเรือนจะตั้งลดหลั่นกันมาตามเนินเขาหันหน้าออกสู่ทะเล

จากนั้นเดินทางสู่ แหลมกู๊ดโฮป เที่ยวชมแหลมแห่งความหวัง หรือ แหลมกู๊ดโฮป (Cape of Good Hope) ท่านจะเห็นตระเค็บของมหาสมุทร คือมหาสมุทรแอตแลนด์ติก และ มหาสมุทรอินเดีย มาบรรจบกันอย่างชัดเจน บริเวณนี้ท้องทะเลจะมีอากาศแปรปรวนอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้เพราะหมอลงจัด และ กระแสน้ำอุ่นและกระแสน้ำเย็นมาปะทะกัน ทำให้ยากต่อการเดินเรือ  ซึ่งทัศนะวิสัยไม่ดี  ทำให้เรือชนกันบ่อยครั้งเสมอ ทั้งในโบราณและปัจจุบัน ทำให้เกิดเรื่องราวมองเห็นเป็นภาพหลอน
มิติอันลี้ลับและเรื่องเล่าขานเกี่ยวกับ ฟลายอิ้งดัดช์แมน (Flying Dutchman)  ซึ่งเป็นชื่อเรือชาวดัดช์ ที่พยายามที่จะเดินเรืออ้อม ผ่านแหลมกู๊ดโฮป ให้ได้แต่ก็ไม่สำเร็จ ทำให้เรือสูญหายไปในทะเลท่ามกลางหมอกลงจัดหนาทึบให้ ท่าน สู่จุดชมวิวที่สวยที่สุดคือ เคปพอยท์ (Cape Point) 
เย็น                รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก The Commodore Hotel, Cape Town หรือระดับเทียบเท่า (2 คืน)
 7     เคปทาวน์-ย่านวิคตอเรีย แอนด์อัลเฟรด วอเตอร์ฟรอนท์-สนามบินเคปทาวน์
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร
นำท่านเยือน ย่านวิคตอเรีย แอนด์ อัลเฟรด วอเตอร์ฟรอนท์ (Victoria & Alfred Waterfront) เป็นเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ขนาดใหญ่ ให้คณะฯ ได้สัมผัสกับเมืองเคปทาวน์ มีร้านค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนต์ และเป็นท่าเทียบเรือขนาดเล็ก
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
ได้เวลาอันสมควรเดินทางสู่ สนามบินเมืองเคปทาวน์ เพื่อตรวจเช็คเอกสารการเดินทางและสัมภาระเตรียมตัวเดินทางกลับ
18.25 น.           ออกเดินทางจาก สนามบินเมืองเคปทาวน์ (CPT) กลับกรุงเทพฯ โดยสายการบิน เอมิเรตส์แอร์ไลน์ (EK) เที่ยวบินที่ EK771 (18.25-05.55(+1) / EK372 (09.30-18.40) ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 18.40 ชั่วโมง (รวมเวลาแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
     8     กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
18.40 น.           เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์แอฟริกาใต้ ทัวร์แอฟริกาใต้

เงื่อนไขทัวร์แอฟริกาใต้

 
อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) แบบหมู่คณะ
  2. ค่ารถโค้ช ปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
  3. ค่าห้องพักในโรงแรมที่ระบุตามรายการหรือเทียบเท่า
  4. ค่าอาหารที่ระบุตามรายการ
  5. ค่าเข้าชมสถานที่ทุกแห่งที่ระบุตามรายการ 
  6. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินประกันท่านละ 3,000,000 บาทและค่ารักษาพยาบาล 2,500,000 บาท ไม่คุ้มครองโรคประจำตัวหรือโรคร้ายแรงที่แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นก่อนเดินทางรายละเอียดอื่นๆ เป็นไปตามเงื่อนไขแห่งกรมธรรม์ฯ
  7. น้ำดื่มวันละ 1 ขวด / ท่าน
  8. พนักงานยกกระเป๋าโรงแรมที่พัก
  9. ค่าน้ำหนักกระเป๋า (น้ำหนัก 30 กิโลกรัม)
อัตรานี้ไม่รวม
  1. ค่าธรรมเนียมจัดทำหนังสือเดินทาง, แจ้งเข้าแจ้งออกสำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางของไทย
  2. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
  3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม VAT 7% และหักภาษี ณ ที่จ่าย 3% ในกรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จรับเงินที่ถูกต้อง จะต้องบวกภาษีมูลค่าเพิ่ม และหัก ณ ที่จ่าย จากยอดขายจริงทั้งหมดเท่านั้น และโปรดแจ้งทางบริษัทฯ จะออกให้ภายหลัง ขอสงวนสิทธิ์ออกใบเสร็จที่ถูกให้กับบริษัททัวร์เท่านั้น
  4. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เช่น ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษ นอกเหนือจากรายการทัวร์, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, มินิบาร์และทีวีช่องพิเศษ ฯลฯ
  5. ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆ กำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  6. ค่าทิปคนขับรถ (70 USD) ตลอดการเดินทาง
  7. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ขึ้นอยู่กับความพอใจของท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์แอฟริกาใต้ **
ทัวร์แอฟริกาใต้

ทัวร์แอฟริกาใต้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์แอฟริกาใต้