เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน
เข้าชม:
66
รหัสทัวร์:
BI-TW37
สายการบิน:
Thai Airways
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน TAIWAN บินหรู อยู่สบาย | 4D3N
ราคาเริ่มต้น 35,999.-

ทัวร์ไต้หวัน หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น ปล่อยโคมลอยเส้นทางรถไฟสายเก่าผิงซี ● เมืองไทเป ร้านพายสับประรด ● ขึ้นตึกไทเป 101 (รวมค่าขึ้นตึกชั้น 89) ● Germanium ● อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค ● วัดหลงซาน ● ซีเหมินติงไนท์มาร์เก็ต ศูนย์เครื่องสำอาง ● เมืองหนานโถว ● ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา ● วัดเหวินหวู่ ● ชิมชาอู่หลง ● เมืองไถจง ● ไถจงไนท์มาร์เก็ต ● แช่น้ำแร่
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวัน

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ ● สนามบินเถาหยวน(ไทเป) ● เมืองนิวไทเป ● หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น ปล่อยโคมลอยเส้นทางรถไฟสายเก่าผิงซี ● เมืองไทเป
วันที่ 2  ร้านพายสับประรด ● ขึ้นตึกไทเป 101 (รวมค่าขึ้นตึกชั้น 89) ● Germanium ● อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค ● วัดหลงซาน ● ซีเหมินติงไนท์มาร์เก็ต
วันที่ 3  ศูนย์เครื่องสำอาง ● เมืองหนานโถว ● ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา ● วัดเหวินหวู่ ● ชิมชาอู่หลง ● เมืองไถจง ● ไถจงไนท์มาร์เก็ต ● แช่น้ำแร่
วันที่ 4  หมู่บ้านสายรุ้ง ● เมืองเถาหยวน ● สนามบินเถาหยวน ● สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

วันเดินทาง จำนวน ผู้ใหญ่ ราคาเด็กไม่มีเตียง พักเดี่ยว
13-16 เม.ย.67
(วันหยุดเทศกาลสงกรานต์)
25+1 35,999 34,999 6,500
11-14 ต.ค.67
(วันหยุด)
25+1 35,999 34,999 6,500
23-26 ต.ค.67
(วันหยุดปิยมหาราช)
25+1 33,999 32,999 6,500

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ไต้หวัน

 
05.30 น.          พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคาร 1 ขาออก ชั้น 2 ประตู 4  สายการบินไทย (TG)
THAI AIRWAYS โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน มีบริการอาหารบนเครื่องไป-กลับ

08.25 น.         ออกเดินทางสู่ สนามบินเถาหยวน ประเทศไต้หวัน โดยเที่ยวบิน TG632
13.05 น.          เดินทางถึง สนามบินเถาหยวน ประเทศไต้หวัน ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว
(เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
ระหว่างทาง     บริการ  SET BAKERY & MILK TEA ของว่างและชานมเครื่องดื่มขึ้นชื่อของไต้หวัน
จากนั้น             นำท่านเดินทางสู่ เมืองนิวไทเป  (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที)
นำท่าน            เดินทางสู่ ถนนโบราณจิ่วเฟิ่น (Jiufen Old Street) หมู่บ้านโบราณบนไหล่เขาซึ่งในอดีตเคยเป็นแหล่งขุดทองชื่อดังของไต้หวัน เมื่อกาลเวลาผ่านไปเหลือเพียงบ้านเรือนแบบเก่าเป็นสิ่งดึงดูดใจให้นักท่องเที่ยวมาเยือน ชมร้านรวงต่างๆทั้งร้านน้ำชา ร้านขายขนม และ ของที่ระลึก ชมวิวทิวทัศน์ของบ้านโบราณซึ่งประดับด้วยโคมไฟสีต่างๆและตรอกซอยเล็กๆที่เต็มไปด้วยร้านค้า และนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

เดินทางสู่         เส้นทางรถไฟสายเก่าผิงซี เส้นทางสายผิงซีเริ่มเป็นที่นิยมตั้งแต่ปี 2011 เนื่องจากภาพยนตร์รักโรแมนติกชื่อดังของไต้หวัน You Are the Apple of My Eye”ได้มาใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากสำคัญของหนังสถานีซือเฟิ่นสถานียอดฮิตของเหล่านักท่องเที่ยว เป็นอีกหนึ่งสถานีที่ผู้คนนิยม ปล่อยโคมลอยกระดาษ (รวมค่าโคมกระดาษ 1 โคม ต่อ 4 ท่าน) ลักษณะเด่นของซือเฟิ่นคือมีเส้นทางรถไฟที่ตั้งคู่ขนานไปกับถนนโบราณซือเฟิ่นให้ความรู้สึกคล้ายกับตลาดร่มหุบของบ้านเรา ภายในตัวเมืองเต็มไปด้วยร้านค้า, ร้านอาหารพื้นเมือง, ร้านขายของที่ระลึกและอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย จากนั้น นำท่านสู่ เมืองไทเป  

ค่ำ                    äบริการอาหารค่ำ ณ ร้านอาหาร พิเศษ!! ทานอาหารร้านน้ำชาบนจิ่วเฟิ่น
จากนั้น            นำท่านเข้าพักที่ Hyatt Place Xinzhuang เมืองไทเป หรือเทียบเท่า 4* ตามมาตรฐานไต้หวัน
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สอง	ร้านพายสับประรด ● ขึ้นตึกไทเป 101 (รวมค่าขึ้นตึกชั้น 89) ● Germanium ● อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค ● วัดหลงซาน ● ซีเหมินติงไนท์มาร์เก็ต       ä (เช้า/กลางวัน/อิสระ)
เช้า                  äบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่าน            แวะชมร้านขนมพายสับปะรดร้านนี้เป็นร้านซึ่งได้
การรับรองคุณภาพจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไต้หวัน และ ราคาย่อมเยาปลอดภาษีสินค้าแนะนำได้แก่ ขนมพายสับปะรดขนมพายเผือก ขนมพายช็อคโกแลตไส้เกาลัด หมูแผ่น ข้าวตังสาหร่าย ขนมโมจิรสชา ฯลฯ
จากนั้น            นำท่านขึ้นชม ตึกไทเป 101 (รวมบัตรขึ้นชั้น 89) ตึกระฟ้าสูงที่สุดในมหานครไทเป ตึกไทเป 101 มีจำนวนชั้นทั้งหมด 101 ชั้น และชั้นใต้ดินอีก 5 ชั้น ชั้น 1-5 จะเป็น ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารชั้นนำเช่น DIN TIA FUNG DIMSUM , ZARA . ROLEX , PANNERAI , DIOR , CHANEL ฯลฯ และภายในตึกยังมีลิฟต์ที่เร็วที่สุดในโลก โดยขึ้นลิฟต์จากชั้น 5 ไปยัง ชั้น 88 โดยใช้เวลาเพียง 37 วินาทีเท่านั้น
กลางวัน          ä บริการอาหารกลางวัน  ณ ร้านDing Tai Feng พิเศษ!! เมนูเสี่ยวหลงเปา
 

 
จากนั้น             แวะชมของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์สร้อย Germanium ซึ่งทำเป็นเครื่องประดับทั้งสร้อยคอและสร้อยข้อมือซึ่งมีการฝังแร่ Germanium ลงไปมีคุณสมบัติ ลดผลกระทบจากรังสีจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ปรับความสมดุลในระบบต่างๆของร่างกาย
จากนั้น             นำท่านเดินทางสู่เมืองไทเป ชมอนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค (Chiang Kai Shek Memorial Hall) อนุสรณ์รำลึกถึงท่านอดีตประธานาธิบดีไต้หวัน รวบรวม ประวัติ  ของใช้สำคัญ รถ และ จำลองห้องทำงานของท่าน เจียง ไค เช็ค และไฮไลท์อีกอย่าง ณ อนุสรณ์สถานแห่งนี้คือ การชม การเปลี่ยนเวรยามของทหารรักษาการรูปปั้นสำริด ท่านเจียงไคเช็ค ซึ่งจะเปลี่ยนเวรทุกๆชั่วโมง


เดินทางสู่            วัดหลงซาน (Longshan Temple) เป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทเป เพื่อเป็นสถานที่สักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีน ที่เชื่อกันว่าเป็นเทพผู้ผูกด้ายแดงให้สมหวังด้านความรัก จนบางคนเรียกกันว่าเป็นวัดสไตล์ไต้หวัน ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวไม่ควรพลาดของเมืองไทเป


จากนั้น             นำท่านเดินทางสู่ ซีเหมินติง ไนท์มาเก็ต (อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย)หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม สยามสแควร์แห่งไทเปเป็นย่านช็อปปิ้งของวัยรุ่นและวัยทำงานของไต้หวัน ยังเป็นแหล่งช็อปปิ้งของนักท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน ในย่านนี้เป็นถนนคนเดินโดยแบ่งโซนเป็นสีต่างๆ เช่น แดง เขียว น้ำเงิน โดยสังเกตจากเสาข้างทางจะมีการระบุหมายเลยและทำสีไว้อย่างเป็นระเบียบ ร้านค้าแนะนำสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งราคาถูกกว่าไทยประมาณ 30 % ได้แก่ ONITSUKA TIGER , NEW BALANCE , ADIDAS , H&M , MUJI ซึ่งรวมสินค้ารุ่นหายากและราคาถูกมากๆ


ค่ำ                    ä อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย  ตลาดซีเหมินติงไนท์มาร์เก็ต
จากนั้น            นำท่านเข้าพักที่ Hyatt Place Xinzhuang เมืองไทเป หรือเทียบเท่า 4-5* ตามมาตรฐานไต้หวัน
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)ประทับใจมิรู้ลืม

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สาม	ศูนย์เครื่องสำอาง ● เมืองหนานโถว ● ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา ● วัดเหวินหวู่ ● ชิมชาอู่หลง ● เมืองไถจง ● ไถจงไนท์มาร์เก็ต ● แช่น้ำแร่     	    ä (เช้า/กลางวัน/อิสระ)
เช้า                  äบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่าน            แวะซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่ศูนย์เครื่องสำอาง จากนั้น เดินทางสู่เมืองหนานโถว นำท่าน ล่องเรือชมความงามของทะเลสาบสุริยันจันทรา (SUN MOON LAKE) แหล่งน้ำจืดใหญ่ที่สุดบนเกาะไต้หวัน ที่มาของชื่อทะเลสาบสุริยันจันทรา มาจากทิศตะวันออกของทะเลสาบมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์ และ ทิศตะวันตกของทะเลสาบมีลักษณะคล้ายพระจันทร์ ทะเลสาบสุริยันจันทราเกิดจากการสร้างเขื่อนกักเก็บน้ำทำให้มีขนาดกว้างขวาง ล้อมรอบด้วยเทือกเขาสูง จึงมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีและน้ำในทะเลสาบมีสีเขียวมรกตใสสะอาด เนื่องมาจากได้รับการดูแลเรื่องความสะอาดและมลพิศอย่างเคร่งครัด

เที่ยง                ä บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร พิเศษ !! เมนูปลาประธานาธิบดี (ท่าเรือ)

จากนั้น             นำท่านสักการะเทพเจ้ากวนอู ณ วัดเหวินหวู่หรือ วัดกวนอู วัดแห่งนี้เป็นวัดจมอยู่ไต้เขื่อน การออกแบบของวัดเหวินหวู่โครงสร้างคล้ายกับพระราชวังกู้กง ของประเทศจีน ภายในวิหารประดิษฐานเทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าแห่งความซื้อสัตย์ และคุณธรรม การขอพรจากองค์เทพกวนอู ณ วัด เหวินหวู่นี้ ชาวไต้หวันจะนิยมแขวนกระดิ่งลมเพื่อเป็นการสักการะองค์เทพเจ้ากวนอู 
  
นำท่าน            ชิมชาอู่หลง และ ชมการสาธิตการชงชาแบบต่างๆ เพื่อให้ท่านได้ชงชาอย่างถูกวิธีและได้รับประโยชน์จากการดื่มชา ทั้งชาอู่หลงจากอาลีซาน ชาจากเมืองฮัวเหลียน และเลือกซื้อชาอู่หลงที่ขึ้นชื่อของไต้หวันไปเป็นของฝากและดื่มทานเอง จากนั้น เดินทางสู่เมืองไถจง
นำท่าน            เดินช็อปปิ้ง ตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ตลาดไถจง ไนท์มาเก็ต ถนนคนเดินเป็นหนึ่งในถนนที่น่าสนใจ มีทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า ที่ทันสมัยราคาไม่แพง อาหารทานเล่น ของกิน ที่นี่ค่อนข้างคึกคักช่วงเวลากลางวันจนถึงกลางคืน

 
ค่ำ                    äอิสระอาหารค่ำ ณ ตลาดไถจงไนท์มาร์เก็ต
จากนั้น            นำท่านเข้าพักที่ Freshfield Hotel เมืองไถจง หรือเทียบเท่า 4-5* ตามมาตรฐานไต้หวัน
ให้ท่านได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าและกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด ด้วยการแช่น้ำแร่ ภายในห้องพักแบบส่วนตัว        
(โรงแรมที่ระบุในรายการทัวร์เป็นเพียงโรงแรมที่นำเสนอเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงแต่โรงแรมที่เข้าพักจะเป็นโรงแรมระดับเทียบเท่ากัน)

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สี่	หมู่บ้านสายรุ้ง ● เมืองเถาหยวน ● สนามบินเถาหยวน ● สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ		  							         ä (เช้า/-/-)
เช้า                     ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่าน             ชมหมู่บ้านสายรุ้ง(Rainbow Village) เป็นหมู่บ้านเก่าของทหารผ่านศึกในยุคสงครามกลางเมืองของจีนที่ลี้ภัยมาอยู่กันที่ไต้หวัน ซึ่งสร้างขึ้นอย่างง่ายๆจากวัสดุทั่วไป แต่ได้รับการเพ้นท์เป็นลวดลายต่างๆด้วยสีสันสดใสตามผนังและกำแพงในหมู่บ้านจนเป็นที่สนใจของบุคคลทั่วไปทำให้มีชื่อเสียงจนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองไทจงไปในที่สุด
 
ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินเถาหยวนเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
14.05 น.          เดินทางกลับสู่ประเทศไทย  THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG633 **ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง**
16.50 น.          เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความ
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

เงื่อนไขทัวร์ไต้หวัน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน **
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ไต้หวัน