เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน
เข้าชม:
45
รหัสทัวร์:
GS-TW17
สายการบิน:
Thai Lion Air
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน TAIWAN อาลีซาน ฟินส์สุดฟีลลลล | 5D4N
ราคาเริ่มต้น 23,999.-

ทัวร์ไต้หวันอุทยานแห่งชาติอาลีซาน – นั่งรถไฟโบราณ – ร้านชา – เมืองไถจง – ตลาดไถจง ไนท์มาร์เก็ต เมืองหนานโถว – วัดเหวินหวู่ – ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา – วัดพระถังซัมจั่ง – เมืองไทเป – ร้าน GERMANIUM – ถ่ายรูปตึกไทเป 101 (ด้านนอก) – เมืองเถาหยวน
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวัน

วันที่ 1  กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) – ท่าอากาศยานเถาหยวน – เมืองเจียอี้ – ตลาดกลางคืนเหวินฮั่ว
วันที่ 2  อุทยานแห่งชาติอาลีซาน – นั่งรถไฟโบราณ – ร้านชา – เมืองไถจง – ตลาดไถจง ไนท์มาร์เก็ต
วันที่ 3  เมืองหนานโถว – วัดเหวินหวู่ – ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา – วัดพระถังซัมจั่ง – เมืองไทเป – ร้าน GERMANIUM – ถ่ายรูปตึกไทเป 101 (ด้านนอก) – เมืองเถาหยวน
วันที่ 4  หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น – เมืองไทเป – ศูนย์เครื่องสำอาง – อนุสรณ์สถานเจียง ไคเชก – วัดหลงซาน – ย่านซีเหมินติง – เมืองเถาหยวน
วันที่ 5  ร้านพายสัปปะรด – เอ็กซ์พาร์ก พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไต้หวัน – กลอเรีย เอาท์ เล็ท – ท่าอากาศยานเถาหยวน – กรุงเทพฯ(ดอนเมือง)

อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่ ห้องละ
2 – 3 ท่าน อัตราท่านละ
พักเดี่ยว
เพิ่มอัตรา ท่านละ
03 – 07 เมษายน 2567 BUS 1 23,999 5,000
03 – 07 เมษายน 2567 BUS 2 23,999 5,000
** โปรแกรมนี้ไม่รับ JOIN LAND **

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ไต้หวัน

                                                                                                                                       
DAY1 กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) – ท่าอากาศยานเถาหยวน – เมืองเจียอี้ – ตลาดกลางคืนเหวินฮั่ว   (–/–/D)
05.00    คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ (SL) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับ *กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบิน เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน สายการบินจะปิดให้ทำการเช็คอินก่อนเวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง*
07.55    ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเถาหยวน ประเทศไต้หวัน โดยสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ (SL) เที่ยวบินที่ SL.....  **อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
** รวมน้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 15 ก.ก. และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.  **
            บริการอาหารแบบ SET BOX บนเครื่องบิน
12.50   เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเถาหยวน ประเทศไต้หวัน (เวลาท้องถิ่นเร็ว กว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเจียอี้ เป็นมณฑลที่มีชื่อเสียงอีกเมืองหนึ่งในภาคตะวันตกเฉียงใต้ของไต้หวัน ถูกล้อมรอบด้วยภูเขาด้านหนึ่งและอีกด้านติดกับทะเล มณฑลเจียอี้เป็นเพียงมณฑลเดียวในไต้หวันที่มีถึงสามอุทยานแห่งชาติ โดยทั้ง 3 แห่งนี้ ล้วนมีทัศนียภาพที่โดดเด่นและสวยงาม ตั้งแต่ภูเขาไปจนถึงชายทะเล ทั้งยังเป็นที่ตั้งของยวี่ซัน ยอดเขาที่สูงที่สุดของไต้หวันอีกด้วย ทำให้เจียอี้มีระบบนิเวศทางทะเลที่อุดมสมบูรณ์ เหมาะกับการทำประมงและเพาะเลี้ยงหอยนางรมเป็นอย่างยิ่ง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)

นำท่านไปยัง ตลาดนัดกลางคืนเหวินฮั่ว (WENHUA ROAD NIGHT MARKET) เป็นตลาดที่มีชื่อเสียงที่สุดใน เมืองเจียอี้ที่นี่มีสินค้าท้องถิ่นให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ โดยทางทิศใต้ของถนน จะมีน้ำพุตั้งอยู่กึ่งกลางตลาด แบ่งถนนออกเป็น 2 เลน สำหรับรถที่วิ่งสัญจรในช่วงกลางวัน และเป็นถนนคนเดินในช่วงกลางคืน ทำให้มีคนเดินพลุกพล่านตลอดทั้งวัน เรียกว่าเป็นถนนที่ไม่เคยหลับใหลก็ว่าได้
ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
          นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก REN YI LAKE HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน เมืองเจียอี้
 

DAY2 อุทยานแห่งชาติอาลีซาน – นั่งรถไฟโบราณ – ร้านชา – เมืองไถจง – ตลาดไถจง ไนท์มาร์เก็ต  (B/L/–)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นําท่านออกเดินทางไปยัง อุทยานแห่งชาติอาลีซาน (ALISHAN NATIONAL PARK) เป็นอุธยานแห่งชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของไต้หวัน อยู่ในเขตเมืองเจียอี้ อยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 2,700 เมตร เป็นอุทยานที่มีความสวยงามมากและยังเป็นป็นแหล่งผลิตชาคุณภาพสูงที่ขึ้นชื่อในระดับนานาชาติ จากนั้นนำท่าน นั่งรถไฟโบราณ ซึ่งทางรถไฟของอาลีซานถือได้ว่าเป็นทางรถไฟโบราณที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ทางรถไฟโบราณที่ สวยที่สุดในโลก ให้ท่านได้ดื่มดํากับธรรมชาติของต้นสนสูงชัน ที่มีอายุกว่าพันปี ชมซากต้นไม้โบราณแปลกตาและต้นไม้นานาพันธุ์ ซึ่งเป็นอุทยานที่มีความสมบูรณ์อยู่มากตลอดสองข้างทาง (ราคาทัวร์รวมค่ารถไฟ 1 เที่ยว) จากนั้นนำท่านชิมชาอู่หลง และชมการสาธิตการชงชาแบบต่างๆ เพื่อให้ท่านได้ชงชาอย่างถูกวิธีและได้รับประโยชน์จากการดื่มชา ทั้งชาอู่หลงจากอาลีซาน ชาจากเมืองฮัวเหลียน และเลือกซื้อชาอู่หลงที่ขึ้นชื่อของไต้หวันไปเป็นของฝาก
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำท่านเดินทางต่อไปยัง เมืองไถจง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 – 2 ชั่วโมง)
นำท่านเดินชอปปิ้งตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ตลาดไถจง ไนท์มาร์เก็ต ถนนคนเดินของเมืองไถจง มีสินค้าหลากหลายให้ท่านได้เลือกสรร ส่วนใหญ่จำหน่ายอาหารต่างๆ ทั้งมื้อหลักและอาหารทานเล่น
ค่ำ        อิสระรับประทานอาหารตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก GUIDE HOTEL ZIYOU ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน เมืองไถจง
 

DAY3 เมืองหนานโถว – วัดเหวินหวู่ – ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา – วัดพระถังซัมจั่ง –  เมืองไทเป – ร้าน GERMANIUM – ถ่ายรูปตึกไทเป 101 (ด้านนอก) – เมืองเถาหยวน                          (B/L/–)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านสักการะเทพเจ้ากวนอูที่ วัดเหวินหวู่ (วัดกวนอู) วัดแห่งนี้เป็นวัดใหม่ที่ทางการญี่ปุ่นสร้างขึ้นหลังจากทำการสร้างเขื่อนทำให้วัดเก่า 2 วัด จมอยู่ไต้เขื่อน การออกแบบของวัดเหวินหวู่โครงสร้างคล้ายกับพระราชวังกู้กง ของประเทศจีน ภายในวิหารประดิษฐานเทพเจ้ากวนอู เทพเจ้าแห่งความซื้อสัตย์ และคุณธรรม การขอพรจากองค์เทพกวนอู ณ วัด เหวินหวู่นี้ ชาวไต้หวันจะนิยมแขวนกระดิ่งลมเพื่อเป็นการสักการะองค์เทพเจ้ากวนอู
 

นำท่าน ล่องเรือชมความงามของทะเลสาบสุริยันจันทรา (SUN MOON LAKE) แหล่งน้ำจืดใหญ่ที่สุดบนเกาะไต้หวัน ที่มาของชื่อทะเลสาบสุริยันจันทรา มาจาก ทิศตะวันออกของทะเลสาบมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์ และ ทิศตะวันตกของทะเลสาบมีลักษณะคล้ายพระจันทร์ ทะเลสาบสุริยันจันทราเกิดจากการสร้างเขื่อนกักเก็บน้ำทำให้มีขนาดกว้างขวาง และมีความสูงเหนือระดับน้ำทะเล 750 เมตร ล้อมรอบด้วยเทือกเขาสูง จึงมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปีและน้ำในทะเลสาบมีสีเขียวมรกตใสสะอาด เนื่องมาจากได้รับการดูแลเรื่องความสะอาดและมลพิศอย่างเคร่งครัด

นำท่านเดินทางสู่ วัดพระถังซัมจั่ง (XUANGUANG TEMPLE) นมัสการพระอัฐิของพระพุทธเข้าที่อันเชิญมาจากชมพูทวีป เป็นอีกวัดหนึ่งที่ต้องมาเยือนหากได้มาที่ทะเลสาบสุริยันจันทรา วัดนี้มีรูปปั้นพระถังซัมจั๋งให้นมัสการ อีกทั้งมีวิวทะเลสาบที่สวยงาม และพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงประวัติของพระถังซำจั๋ง ภายในวัดมีบรรยาการที่สวย เงียบสงบ
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร เมนูพิเศษ!! ปลาประธานาธิบดี
 ออกเดินทางสู่ เมืองไทเป (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) จากนั้นนำท่านแวะชมของที่ระลึก ร้านGERMANIUM ซึ่งทำเป็นเครื่องประดับทั้งสร้อยคอและสร้อยข้อมือซึ่งมีการฝังแร่GERMANIUM ลงไปมีคุณสมบัติ ลดผลกระทบจากรังสีจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ปรับความสมดุลในระบบต่างๆของร่างกายสามารถช่วยป้องกันโรคหัวใจ ความดัน อัมพาต อัลไซเมอร์

นำท่านชม ตึกไทเป 101 ตึกระฟ้าสูงที่สุดในมหานครไทเป ตึกไทเป101คือสิ่งก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไต้หวัน ด้วยความสูงของตึกที่ 508 เมตร และจำนวนชั้นถึง 101 ชั้น ทำให้ตึกแห่งนี้เป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกช่วงปี 2004-2010 แต่นอกจากความสวยงามและขนาดของตึกแล้ว สถาปัตยกรรมภายในก็ถูกออกแบบมาอย่างประณีตและสวยงามเช่นกัน ตึกนี้ได้มีการนำเทคโนโลยีต่างๆมาใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นลูกตุ้มยักษ์ที่ถูกแขวนอยู่ระหว่างชั้นที่ 87-92 ภายในตึก เพื่อเป็นตัวต้านแรงสั่นสะเทือนที่อาจเกิดจากพายุไต้ฝุ่นหรือแผ่นดินไหว หรือระบบลิฟต์ความเร็วสูงที่ใช้เวลาเพียง 37 วินาทีจากชั้น 1 ไปยังชั้น 89 ซึ่งเป็นชั้นสำหรับชมวิว ที่จะสามารถชมวิวของไทเปได้แบบพาโนราม่า (ราคาทัวร์ไม่รวมบัตรขึ้นจุดชมวิวชั้น 89)
ค่ำ        อิสระรับประทานอาหารตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก GUIDE HOTEL ZHONGLI ZHONGZHENG ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน เมืองเถาหยวน
 
DAY4 หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น – เมืองไทเป – ศูนย์เครื่องสำอาง –  อนุสรณ์สถานเจียง ไคเชก – วัดหลงซาน – ย่านซีเหมินติง – เมืองเถาหยวน                                                                                (B/L/–)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น (ต้องเปลี่ยนเป็นรถประจำทางท้องถิ่น) เป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักอยู่ที่ย่านเมืองเก่าโดยสองข้างทางจะเต็มไปด้วยร้านค้าท้องถิ่นในบรรยากาศบ้านเรือนและอาคารเก่าๆ เช่น โรงน้ำชา  ร้านขายของที่ระลึก ร้านขายขนมและอาหารต่างๆ โดยเฉพาะขนมเฉพาะสูตรเมืองจิ่วเฟิ่นเช่น บัวลอยเผือก ลูกชิ้นปลาสูตรโบราณ และโรตีสายไหม โดยจะมีการประดับโคมไฟสีแดงอยู่ที่ด้านบนถนนที่เป็นทางลาดชันและขั้นบันไดด้วย
 
ออกเดินทางสู่ เมืองไทเป (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 – 1.30 ชั่วโมง)
 ระหว่างทางนำท่านแวะช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องสำอางต่างๆ ที่ ศูนย์เครื่องสำอาง
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร เมนู เสี่ยวหลงเปา

นำท่านชม อนุสรณ์สถานเจียง ไคเชก (CHIANG KAI SHEK MEMORIAL HALL) อนุสรณ์รำลึกถึงท่านอดีตประธานาธิบดีไต้หวัน รวบรวม ประวัติ ของใช้สำคัญ รถ และ จำลองห้องทำงานของท่าน เจียง ไค เช็ค และไฮไลท์อีกอย่าง ณ อนุสรณ์สถานแห่งนี้คือ การชม การเปลี่ยนเวรยามของทหารรักษาการรูปปั้นสำริด ท่านเจียงไคเช็ค ซึ่งจะเปลี่ยนเวรทุกๆชั่วโมง
นำท่านออกเดินทางไปยัง วัดหลงซาน (LUNGSHAN TEMPLE) เป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทเป สร้างขึ้นโดยคนจีนชาวฝูเจี๊ยนช่วงปีค.ศ. 1738 เพื่อเป็นสถานที่สักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีน มีรูปแบบทางด้านสถาปัตยกรรมคล้ายกับวัดพุทธของจีนแต่มีลูกผสมของความเป็นไต้หวันเข้าไปด้วย จนบางคนเรียกกันว่าเป็นวัดสไตล์ไต้หวัน
 

จากนั้นนำท่านไปสู่ย่านช้อปปิ้ง ซีเหมินติง (XIMENDING) เป็นย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของไต้หวัน มีฉายาว่า ฮาราจูกุแห่งไทเป เป็นแหล่งที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นต่าง ๆ มากมายหลายแบรนด์ และยังศูนย์รวมความบันเทิงขนาดใหญ่ นอกเหนือจากสินค้าแฟชั่นต่างๆ แล้วยังมีร้านอาหารชื่อดังต่างๆ หลายร้านเลยทีเดียว เช่น บะหมี่อาจง,ไก่ทอด HOT STAR
ค่ำ        อิสระรับประทานอาหารตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก GUIDE HOTEL ZHONGLI ZHONGZHENG ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน เมืองเถาหยวน
 

DAY5 ร้านพายสัปปะรด – เอ็กซ์พาร์ก พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไต้หวัน – กลอเรีย เอาท์ เล็ท  – ท่าอากาศยานเถาหยวน – กรุงเทพฯ(ดอนเมือง)                                                                                  (B/–/–)
เช้า      รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านไปยัง ร้านขนมพายสับปะรด เป็นร้านซึ่งได้การรับรองคุณภาพจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไต้หวัน และราคาย่อมเยาปลอดภาษี สินค้าแนะนำได้แก่ ขนมพายสับปะรดขนมพายเผือก หมูแผ่น ข้าวตังสาหร่าย

นำท่านชม เอ็กซ์พาร์ก พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไต้หวันใหม่ล่าสุด อควาเรียมแห่งนี้เป็นแบรนด์มาจากประเทศญี่ปุ่น อาจจะมีขนาดไม่ได้ใหญ่มาก การตกแต่งของที่นี่จะเน้นไปที่เรื่องของ INTERACTIVE และแสงสีต่างๆ มีโชว์แสดงสัตว์น้ำหลากหลายชนิด และมีมุมสวยๆให้ท่านได้เพลิดเพลินถ่ายรูปอีกหลายมุม
เที่ยง    อิสระรับประทานอาหารตามอัธยาศัย เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว

 จากนั้นนำท่านสู่ กลอเรีย เอาท์ เล็ท ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ แหล่งช้อปปิ้งขึ้นชื่อแห่งหนึ่งของเมืองเถาหยวน ไต้หวัน ที่ประกอบด้วยร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน และขายสินค้าราคาถูกกว่าราคาปกติตามท้องตลาด ราว 30-70%นอกจากนี้ยังมีร้าน “นิชิกิราเม็ง” (NISHIKI RAMEN) ซึ่งเป็นร้านราเม็งที่โด่งดังของญี่ปุ่น ซึ่งต้องต่อแถวรอประมาณ 1-2 ชั่วโมง ที่มาเปิดสาขาแรกในไต้หวันที่ห้างแห่งนี้อีกด้วย
ได้เวลาอันสมควรเดินทางไปยัง ท่าอากาศยานนานาชาติเถาหยวน ประเทศไต้หวัน
17.55   ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานดอนเมือง โดย ไทยไลอ้อนแอร์ (SL) เที่ยวบินที่ SL….
**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
** รวมน้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 15 ก.ก.และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.  **
20.45   เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

เงื่อนไขทัวร์ไต้หวัน

อัตราค่าบริการนี้ รวม
  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 15 ก.ก. และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก. ต่อท่าน (ตามเงื่อนไขของสายการบิน)
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทางตามรายการระบุ (ยังไม่รวมทิปพนักงานขับรถ)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว
  • มัคคุเทศก์และหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง กรณีพัก 3 ท่านจะเป็นเตียงเสริม 1 ท่าน) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ
  • ประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศสิงคโปร์สำหรับชาวต่างชาติ ที่ไม่ได้รับการงดเว้นวีซ่าเข้าประเทศสิงคโปร์
  • ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
  • ค่าธรรมเนียมการเข้าชมสถานที่ของชาวต่างชาติที่เพิ่มเติมตามการจ่ายจริง
  • ไม่รวมค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 1,500 บาท ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน
 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน **
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ไต้หวัน