เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน
เข้าชม:
56
รหัสทัวร์:
VW-TW11
สายการบิน:
China Airline
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน TAIWAN พรีเมี่ยม อาลีซาน เกาสง | 5D4N
ราคาเริ่มต้น 21,999.-

ทัวร์ไต้หวันเมืองไทเป – Germanium - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา - วัดพระถังซัมจั๋ง - วัดเหวินหวู่ - เมืองเจียอี้ – เหวินฮั่วไนท์มาร์เก็ต เมืองเจียอี้ – ร้านใบชา - อุทยานอาลีซาน - นั่งรถไฟโบราณชมป่าสนพันปี - เมืองเกาสง - ลิ่วเหอไนท์มาร์เก็ต
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวัน

วันที่ 1  สนามบินดอนเมือง - สนามบินเถาหยวน – เมืองไทเป – สถานีสือเฟิ่น – ถนนโบราณจิ่วเฟิ่น- ถ่ายรูปตึกไทเป 101 - อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค - วัดหลงซาน - ซีเหมินติง
วันที่ 2  เมืองไทเป – Germanium - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา - วัดพระถังซัมจั๋ง - วัดเหวินหวู่ - เมืองเจียอี้ – เหวินฮั่วไนท์มาร์เก็ต
วันที่ 3  เมืองเจียอี้ – ร้านใบชา - อุทยานอาลีซาน - นั่งรถไฟโบราณชมป่าสนพันปี - เมืองเกาสง - ลิ่วเหอไนท์มาร์เก็ต
วันที่ 4  เมืองเกาสง - วัดฝอกวงซาน – ร้านขนมพายสับปะรด - ศูนย์ศิลปะท่าเรือ PIER 2 ART CENTER –GREAT HARBOR BRIDGE – KAOHSIUNG MUSIC CENTER – เกาสงไนท์มาร์เก็ต
วันที่ 5  เมืองเกาสง - DOME OF LIGHT – ทะเลสาบดอกบัว – ศาลาฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง - วัดจั๋วอิ๋งหยวนตี้ – สนามบินเกาสง - สนามบินดอนเมือง

กำหนดวันเดินทาง ราคา
ราคาทัวร์
ผู้ใหญ่ / เด็ก
ราคาจอยแลนด์
(ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน)
ราคาพักเดี่ยว
(เพิ่ม)
08 – 12 มีนาคม 2567 21,999 15,999 4,900
29 มีนาคม – 02 เมษายน 2567 22,555 16,555 4,900
เด็กทารก ราคาท่านละ 6,000 บาท (ทารกต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปีบริบูรณ์ ณ วันเดินทางกลับ)
*** เด็กทารก ไม่มีที่นั่งบนเครื่องบิน ไม่มีน้ำหนักกระเป๋า ไม่มีเตียง ***
*** หากต้องการจอยแลนด์ รบกวนสอบถามสถานะกรุ๊ปก่อนทำการจอง ***

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ไต้หวัน

DAY 1      สนามบินดอนเมือง - สนามบินเถาหยวน – เมืองไทเป – สถานีสือเฟิ่น – ถนนโบราณจิ่วเฟิ่น- ถ่ายรูปตึกไทเป 101 - อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค - วัดหลงซาน - ซีเหมินติง                           (B/-/-)
 
00.20 น.         คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตู 8 เคาน์เตอร์ T สายการบิน CHINA AIRLINES (CI) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทาง
03.20 น.         ออกเดินทางสู่ ไต้หวัน โดยสายการบิน CHINA AIRLINES เที่ยวบินที่ CI 838  (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)  (ใช้เวลาบินประมาณ 3 ชั่วโมง 50 นาที)
08.00 น.         เดินทางถึง สนามบินเถาหยวน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางเข้าสู่ กรุงไทเป ไต้หวัน หรือชื่อทางการว่า สาธารณรัฐจีน เป็นเกาะที่มีพื้นที่เล็กกว่าประเทศไทยประมาณ 12 เท่า ตั้งอยู่ห่างจากฝั่งด้านตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีนประมาณ 160 กิโลเมตร ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่ราว 78 เกาะ มีกรุงไทเปเป็นเมืองหลวง (เวลาท้องถิ่นที่ไต้หวัน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่าน ให้ตรงตามเวลาท้องถิ่น เพื่อสะดวกต่อการนัดหมาย)
 
 
 
*** เที่ยวบินหรือเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบินเป็นผู้กำหนด ***
ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องบิน เนื่องจากเป็นตั๋วกรุ๊ป การจัดที่นั่งจะเป็นระบบ RANDOM ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน
ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขที่สายการบิน
 

เช้า                บริการอาหารแบบ SET BOX (แซนวิช+ชานม)
นำท่านเดินทางสู่เมืองผิงซี เมืองนิวไทเป จุดท่องเที่ยวยอดฮิตของเส้นทางรถไฟสายประวัติศาสตร์ผิงซี (อยู่ระหว่างสถานีสือเฟิ่นและสถานีต้าหัว ชื่อ “สือเฟิ่น”) ซึ่งตั้งชื่อตามครอบครัวดังเดิมของผู้ที่พัฒนาพื่นที่แห่งนี้ ไฮไลท์ของการมา ณ ที่แห่งนี้ คือการปล่อยโคมลอยจากสถานีซือเฟิ่นและสามารถเดินเล่นที่ถนนสายเก่า ซึ่งเป็นถนนเลียบทางรถไฟ ซึ่งมีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ตลอดสองฝั่ง มีเวลาให้ท่านปล่อยโคมลอยหรือเขียนคำอธิฐาน (ทัวร์ไม่รวมค่าโคมลอย) และจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งคือ  สะพานแขวน Jing-an เป็นสะพานที่ยาวที่สุดของเมืองผิงซี ถ้ายืนอยู่บนสะพานจะสามารถสองเห็นถนนสายเก่าผิงซีและแม่น้ำจีหลงได้อย่างชัดเจน
                    นำท่านสู่ ถนนโบราณจิ่วเฟิ่น ตั้งอยู่ในหุบเขาทางตะวันออกเฉียงเหนือของไต้หวัน ในอดีตเคยเป็นศูนย์กลางการขุดทองแห่งเอเชีย ต่อมาได้กลายเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดัง ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมาเยือนเมืองจิ่วเฟิ่นจำนวนมาก ถนนโบราณจิ่วเฟิ่น เต็มไปด้วยร้านค้าท้องถิ่น ร้านขายขนม และอาหารพื้นเมืองจิ่วเฟิ่นมากมาย รวมถึงมีการจัดแสดงวัตถุทางประวัติศาสตร์ ที่ได้รับการรักษาไว้เป็นอย่างดี ให้นักท่องเที่ยวได้ศึกษาความเป็นมาของเมืองโบราณแห่งนี้

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กลางวัน          อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
 
บ่าย               อิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปคู่กับ ตึกไทเป 101 (Taipei 101) หนึ่งในแลนด์มาร์กหลักของเมืองไทเปเป็นสิ่งก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไต้หวันมีความสูงประมาณ 508 เมตร จำนวนชั้น 101 ชั้น เหนือพื้นดินตามชื่อ และชั้นใต้ดิน 5 ชั้น ทำให้ตึกไทเป 101 เป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกช่วงปี 2004-2010 ภายในตัวอาคารมีลูกตุ้มขนาดใหญ่หนักกว่า 900 ตันถูกแขวนอยู่ระหว่างชั้นที่ 87-92 ภายในตึก เพื่อเป็นตัวต้านแรงสั่นสะเทือนที่อาจเกิดจากพายุไต้ฝุ่นหรือแผ่นดินไหว หรือระบบลิฟต์ความเร็วสูงที่ใช้เวลาเพียง 37 วินาทีจากชั้น 1 ไปยังชั้น 89 ซึ่งเป็นชั้นสำหรับชมวิว ที่จะสามารถชมวิวของไทเปได้แบบพาโนราม่า ด้านข้างตึกจะเป็นส่วนของห้างสรรพสินค้าที่ขายของแบรนด์เนม ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ (ไม่รวมค่าขึ้นตึก ชมวิวชั้น 89 ท่านใดต้องการขึ้นชมวิวกรุณาติดต่อไกด์และหัวหน้าที่ดูแลคณะของท่าน ค่าขึ้นประมาณ 600 NTD ทั้งนี้การขึ้นตึกขึ้นอยู่กับเวลาหน้างาน โปรดเช็คกับไกด์ของท่าน)
 

 
นำท่านชม อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค อนุสรณ์สถานที่ตั้งอยู่ตรงใจกลางของเมืองไทเป ที่มีพื้นที่ 2,500 ตารางกิโลเมตรแห่งนี้ถูกตกแต่งและประดับเป็นอย่างดี โดยตัวอาคารของอนุสรณ์สถาน ถูกสร้างขึ้นมาตามแบบสถาปัตยกรรมจีนโบราณ บันไดทั้งสี่ด้านถูกสร้างด้วยหินอ่อนสีขาวเป็นขั้นตามแบบพีระมิดอียิปต์ หลังคาสีน้ำเงิน รวมทั้งยังมีสวนดอกไม้สีแดง  ที่เป็นการแสดงออกทางสัญลักษณ์ให้เห็นถึงอิสรภาพ ความเท่าเทียม และความเป็นหนึ่งเดียวกัน ตามสีของธงชาติไต้หวัน
 

นำท่านชม วัดหลงซาน (Longshan Temple) เป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทเป ตั้งอยู่ในแถบย่านเมืองเก่า มีอายุเกือบ 300 ร้อยปี สถานที่สักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีน มีรูปแบบทางด้านสถาปัตยกรรมคล้ายกับวัดพุทธของจีนแต่มีลูกผสมของความเป็นไต้หวันเข้าไปด้วย ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด และภายในก็ยังมีเทพเจ้าองค์อื่นๆตามความเชื่อของชาวจีนอีกมากกว่า 100 องค์ด้านในมาจากทั้งศาสนาพุทธ เต๋า และขงจื๊อ เช่น เจ้าแม่ทับทิม ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง, เทพเจ้ากวนอู เรื่องความซื่อสัตย์และหน้าที่การงาน และเทพเย่ว์เหล่า หรือ ผู้เฒ่าจันทรา ที่เชื่อกันว่าเป็นเทพผู้ผูกด้ายแดงให้สมหวังด้านความรัก
จากนั้น            นำท่านสู่ ย่านซีเหมินติง (Ximending) แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตของวัยรุ่นไต้หวัน หากเปรียบกับบ้านเราก็เหมือนบริเวณสยามนั้นเอง ซึ่งเป็นศูนย์รวมแฟชั่นต่าง ๆ ที่เป็นเทรนด์ฮิตของเหล่าบรรดาวัยรุ่นชาวไต้หวันมารวมกันไว้ที่นี่ และนอกจากจะเต็มไปด้วยร้านเสื้อผ้าเครื่องประดับ เครื่องสำอาง สารพัดแฟชั่นแล้ว ถนนแห่งนี้ก็ยังเต็มไปด้วยร้านอาหารชื่อดังต่างๆ ทั้งอาหารในสไตล์ชาวไต้หวันและอาหารนานาชาติ
ค่ำ                 อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
 
                    จากนั้นนำท่านเข้าสู่ โรงแรมที่พัก เพื่อให้ท่านอิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย
ที่พัก              WE MEET TAIPEI HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว, เมืองไทเป
 

 
DAY 2         เมืองไทเป – Germanium - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา - วัดพระถังซัมจั๋ง - วัดเหวินหวู่ - เมืองเจียอี้ – เหวินฮั่วไนท์มาร์เก็ต                                                        (B/L/-)
 
เช้า                บริการอาหารเช้า (SET BOX)
นำท่านชม ศูนย์เจอร์เมเนียม (Germanium Center) เลือกซื้อเครื่องประดับเพื่อสุขภาพ มีทั้งแบบสร้อยข้อมือ และสร้อยคอ ช่วยในการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย รวมทั้ง ชมหยกไต้หวัน และ ปะการังแดง เป็นเครื่องประดับล้ำค่าของคนไต้หวันมาตั้งแต่ในอดีต ฟังการบรรยายและเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย
จากนั้น            นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบสุริยันจันทรา (Sun Moon Lake) ตั้งอยู่ในเขตเมืองหนานโถว เป็นแหล่งน้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของไต้หวัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกจุดหนึ่งที่เป็นที่นิยมของชาวไต้หวัน รอบๆทะเลสาบแห่งนี้จะมีจุดสำคัญที่ท่องเที่ยวมากมาย นําท่าน ล่องเรือ ชมบรรยากาศและชมสีเขียวมรกตของน้ำในทะเลสาบสร้างความงดงามและความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก พร้อมกับให้ท่านนมัสการรูปเคารพของพระถังซัมจั๋ง ณ วัดพระถังซัมจั๋ง (Xuanguang Temple)

กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน (เมนูปลาประธานาธิบดี)
นำท่านสู่ วัดเหวินหวู่ (Wenwu Temple) หรือ “วัดกวนอู” ตั้งอยู่ด้านเหนือของทะเลสาบสุริยันจันทรา เป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ของชาวไต้หวัน ภายในจะเป็นที่ประดิษฐานรูปปั้นของศาสดาขงจื้อเทพเจ้าแห่งปัญญา และเทพกวนอู ซึ่งเป็นเทพเจ้าที่มีอุปนิสัยเป็นรักษาคำพูดด้วยชีวิต รักคุณธรรม ชาวจีนและชาวไต้หวันจึงนับถือเป็นเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ เชื่อกันว่าบารมีของท่านสามารถ ขจัดภูตผีปีศาจ แคล้วคลาดจากอันตรายเเละช่วยหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ลักษณะของวัดมีความคล้ายคลึงกับพระราชวังต้องห้ามกู้กงของเมืองปักกิ่งทั้งรูปแบบวิหารและสีสัน โดยมีตัววิหารใหญ่แบ่งออกเป็นสามชั้นและมีวิหารเล็กโอบล้อมอยู่ด้านข้าง รวมถึงสิงโตหินอ่อน 2 ตัว ที่ตั้งอยู่หน้าวัดซึ่งมีมูลค่าตัวละ 1 ล้านเหรียญไต้หวัน
 

 
บ่าย               จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเจียอี้ ตั้งอยู่ในภาคตะวันตกเฉียงใต้ของไต้หวัน มีทิวทัศน์ล้อมรอบด้วยภูเขาด้านหนึ่งและอีกด้านหนึ่งติดกับทะเล เมืองนี้มีแหล่งอุทยานแห่งชาติทั้งหมด 3 แหล่ง ได้แก่  ALISHAN NATIONAL SCENIC AREA, SOUTHWEST COAST NATIONAL SCENIC AREA, และ SIRAYA NATIONAL SCENIC AREA โดยแต่ละที่จะมีความงดงามที่แตกต่างกันไป (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)
                    
               
                นำท่านสู่ เหวินฮั่วไนท์มาร์เก็ต ตลาดกลางคืนของเมืองเจียอี้ ตลาดแห่งนี้มีร้านอาหารสไตล์ท้องถิ่นที่อร่อยและราคาไม่แพง รวมไปถึงร้านเสื้อผ้าราคาถูก เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ค่ำ                 อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
 
                    จากนั้นนำท่านเข้าสู่ โรงแรมที่พัก เพื่อให้ท่านอิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย
ที่พัก              COUNTRY HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว, เมืองเจียอี้
 

DAY 3         เมืองเจียอี้ – ร้านใบชา - อุทยานอาลีซาน - นั่งรถไฟโบราณชมป่าสนพันปี - เมืองเกาสง - ลิ่วเหอไนท์มาร์เก็ต                                                                                     (B/L/-)
 
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                   
                     ชิมชาอู่หลงที่ ร้านใบชา (Tea Shop) ชาที่ขึ้นชื่อที่สุดของไต้หวัน มีรสชาติหอม มีสรรพคุณช่วยละลายไขมันปลูกบนเขาอาลีซานในระดับความสูงเป็นพันเมตรจากระดับน้ำทะเล และเป็นของฝากที่คนไทยนิยมซื้อกลับเป็นของฝาก  นำคณะเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติอาลีซาน ซึ่งเป็นอุทยานที่มีความสวยงาม และมีชื่อเสียงที่สุดของไต้หวัน อาลีซานเป็นที่ตัดต้นไม้สนไซเปรส ล้วนแต่เป็นต้นที่มีขนาดใหญ่และใช้เวลาปลูกนาน หลังจากนั้นรัฐบาลไต้หวันจึงประกาศให้อาลีซานเป็นเขตป่าสงวนมาตั้งแต่ปี ค.ศ.2001 และกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเกาะไต้หวัน ด้วยความสูงของเขาอาลีซาน กว่า 2,663 เมตร ทำให้ต้องเตรียมตัวเป็นพิเศษในเรื่องสภาพอากาศ เพราะอุณหภูมิจะต่ำกว่าปกติ **สำหรับท่านที่เมารถ แนะนำให้ทานยาแก้เมาในช่วงก่อนขึ้นอุทยานอาลีซาน ** เดินเที่ยวชมป่าสนพันปี เป็นเส้นทางที่ไม่ไกลมากนัก แต่ต้องทำให้ทุกท่านร้องว๊าวตลอดทาง เพราะต้นสนแต่ละต้นมีอายุร่วมพันปี สูงลิ่วขึ้นสู่ท้องฟ้า และไม่ใช่มีเพียงต้นสองต้นเท่านั้นที่นี่เป็นป่ารวมต้นสนไว้ในที่เดียว จึงไม่แปลกที่อาลีซานจะได้รับการอนุรักษ์ให้เป็นเขตป่าสงวนแห่งชาติของไต้หวัน
ไม่พลาดไฮไลท์ นั่งรถไฟโบราณอาลีซาน ชมป่าสนพันปี

 
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 
บ่าย               นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกาสง ตั้งอยู่ริมท่าเรือทางทิศใต้ของเกาะไต้หวัน ติดกับไถหนานและผิงตง เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของไต้หวัน เกาสงมีทิวทัศน์ท่าเรือที่สวยงามที่สุด ที่มีทั้งความเป็นเมืองใหญ่และวัฒนธรรมเชิงนิเวศ การมาเที่ยวที่เกาสงมักสร้างตื่นตาตื่นใจให้กับผู้มาเยือนเสมอ ด้วยทรัพยากรธรรมชาติและวัฒนธรรมที่อุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นชนบท ป่าไม ้ภูเขา น้ำพุร้อน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที) 
จากนั้น            นำท่าน ช้อปปิ้งกันที่ ลิ่วเหอไนท์มาร์เก็ต ซึ่งมีมาตั้งแต่ปี 1950 ในตอนกลางวันที่นี่เป็นถนนปกติ แต่ในเวลากลางคืน จะเปลี่ยนโฉมเป็นย่านตลาดนัดเจริญรุ่งเรืองที่มีร้านค้ากว่า 140 ร้าน ให้ผู้คนได้เข้ามาจับจ่ายใช้สอยตลาดแห่งนี้มีขายทุกอย่าง ตั้งแต่ของทานเล่น อาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้า ของสะสม เกม ไปจนถึงความบันเทิงนานาชนิด แต่จะเน้นไปที่ของว่างและอาหารทะเลท้องถิ่นเป็นส่วนใหญ่ ราคาอาหารที่นี่จับต้องได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สเต็กเนื้อนุ่มที่กำลังฮิตในช่วงนี้ แต่เมนูแนะนำที่ทุกคนควรไปลองชิมจากนัดกลางคืนลิ่วเหอ คือ นมรสมะละกอ และกุ้งอบเกลือ
ค่ำ                 อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
                    จากนั้นนำท่านเข้าสู่ โรงแรมที่พัก เพื่อให้ท่านอิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย
ที่พัก              SKY ONE HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว, เมืองเกาสง


 
DAY 4         เมืองเกาสง – วัดฝอกวงซาน ร้านขนมพายสับปะรด - ศูนย์ศิลปะท่าเรือ PIER 2 ART CENTER – GREAT HARBOR BRIDGE – KAOHSIUNG MUSIC CENTER - เกาสงไนท์มาร์เก็ต
                                                                                                                           (B/L/-)
 
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางไปที่ วัดฝอกวนซาน (Fo Guang Shan Monastery) หรือ พุทธอุทยาน ฝอกวนซาน เป็นศูนย์กลางแหล่งปฏิบัติธรรมของพุทธศาสนาที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเขตต้าซู่ เมืองเกาสง และทางฝั่งซ้ายของแม่น้ำเกาผิง สถาปัตยกรรมของวัดมีลักษณะเฉพาะที่สง่างามด้านตะวันออกเฉียงใต้ของวิหาร มีพระพุทธรูปทองสัมฤทธิ์ขนาดใหญ่ สูง 120 เมตรประดิษฐานอยู่  และบริเวณจัตุรัสหลักล้อมรอบไปด้วยพระพุทธรูปยืน 480 องค์ภายในวัดประกอบด้วยวิหาร 4 แห่ง ได้แก่ อารามต้าสงเป่า อารามต้าเป่ย อารามต้าจื่อ และอารามต้าซู่ โดยอารามต้าสงเป่า ครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาอารามทั้ง 4 แห่ง นอกจากนี้ ยังมีรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม ล้อมรอบวิหารมากกว่า 10,000 องค์

กลางวัน          รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
 
                     นำทุกท่านแวะชิม ขนมพายสับปะรด (Pineapple Cake Shop) เค้กพายสับปะรด เป็นขนมชื่อดังประจำชาติของไต้หวันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีรสชาติกลมกล่อม แป้งมีความหอมและไส้สับปะรดเยอะ นอกจากนี้ยังมีขนมอื่นๆอีกมากมาย เช่น พายเผือก, ตังเม ให้ทุกท่านได้เลือกชิมเลือกซื้อเป็นของฝากกลับบ้าน
                   
                    นำท่านเดินทางต่อไปที่ ศูนย์ศิลปะท่าเรือ PIER 2 ART CENTER ถูกสร้างขึ้นในปี 1973 เดิมทีที่นี่เคยเป็นโกดังสำคัญของท่าเรือเกาสง ใช้เป็นสถานที่จัดเก็บสินค้าและส่งสินค้าไปยังท่าเรือต่าง ๆ แต่เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรม จึงทำให้โกดังถูกปล่อยทิ้งร้างไว้ จนเมื่อปี 2000 รัฐบาลเมืองเกาสงได้ค้นหาสถานที่สำหรับจุดพลุดอกไม้ไฟวันชาติทำให้โกดังเก่าเหล่านี้ถูกค้นพบขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่จะถูกปรับปรุงจนกลายเป็นศูนย์ศิลปะอันสำคัญในเกาสง  ในปัจจุบัน ศูนย์ศิลปะ Pier 2 Arts Center ได้กลายเป็นสวรรค์แห่งการสร้างสรรค์สำหรับศิลปินที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถในการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์
                    ชม GREAT HARBOR BRIDGE ยาว 110 เมตร อยู่ติดกับศูนย์ศิลปะ Pier-2 เป็นสะพานหมุนแนวนอนแห่งแรกในไต้หวัน สถาปัตยกรรมทันสมัย และเป็นสะพานหมุนข้ามท่าเรือที่ยาวที่สุดในเอเชีย ที่เปิดให้คนเดินเท้าข้ามไปมา และปั่นจักรยานผ่านไปได้ โดยที่จุดกึ่งกลางของสะพานจะมีจุดชมวิวซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถชมทิวทัศน์ริมน้ำอันงดงามของเมืองของท่าเรือเกาสงได้
ชม KAOHSIUNG MUSIC CENTER ศูนย์ดนตรีเกาสง ตั้งอยู่ข้างๆกับ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์เกาสง บนริมฝั่งแม่น้ำแห่งความรัก จุดเช็คอินล่าสุดของเมืองเกาสงที่ใช้ระยะเวลาในการสร้างกว่า 10 ปี ตัวตึกสร้างให้คลายกับคลื่นทะเล สายถ่ายรูปตึกสวย ๆ ห้ามพลาด
จากนั้นนำทุกท่านไปยัง เกาสงไนท์มาร์เก็ต ให้ท่านเดินเดินช้อป เที่ยวกิน ตามอัธยาศัย
ค่ำ                 อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย
                    จากนั้นนำท่านเข้าสู่ โรงแรมที่พัก เพื่อให้ท่านอิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย
ที่พัก              SKY ONE HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว, เมืองเกาสง               

 
DAY 5         เมืองเกาสง - DOME OF LIGHT – ทะเลสาบดอกบัว ศาลาฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง - วัดจั่วอิ๋งหยวนตี้ -  สนามบินเกาสง – สนามบินดอนเมือง                                  (B/-/-)
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง DOME OF LIGHT ตั้งอยู่ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Formosa Boulevard (MRT) เป็นโดมกระจกสีกลางแจ้ง จัดแสดงงานศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 30 เมตร ครอบคลุมพื้นที่ 660 ตารางเมตร และใช้เวลาสร้างนานถึง 4 ปีเต็มประติมากรรมนี้ ไม่เพียงแต่เพิ่มความสวยงามให้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเท่านั้น แต่ยังเพิ่มมิติใหม่ให้กับชีวิตศิลปะของเมืองเกาสงด้วยนอกจากนี้ยังถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตมนุษย์ ผ่านแนวคิด ดิน น้ำ ลม ไฟ เรียงกันตามลำดับช่วงชีวิต พร้อมข้อความที่กล่าวถึง ความรักและความอดทน ด้วยความพิเศษและความตื่นตาตื่นใจของโดมแห่งนี้ ทำให้ที่นี่ เป็นจุดถ่ายรูปและเช็คอินยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก 
 

นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบดอกบัว (Lotus Lake) ถือเป็นจุดชมวิวทะเลสาบที่สวยที่สุดในเมืองเกาสง ไต้หวัน และยังนับว่าเป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวยอดฮิตที่เราสามารถปั่นจักรยาน พร้อมชมวิวของทะเลสาบอันแสนเงียบสงบตั้งอยู่ที่ชานเมืองของเมืองเกาสง ศาลาฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง (Spring and Autumn Pavilions) ซึ่งอยู่ใกล้กับ ทะเลสาบดอกบัว วัดจั่วอิ๋งหยวนตี้ (Zuoying Yuandi) เป็นวัดเก่าที่อายุมากกว่าร้อยปี   ที่ประดิษฐานรูปปั้นของเทพเจ้าเสวียนอู่ขนาดใหญ่ซึ่งถือเป็นรูปปั้นเทพเสวียนอู่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เละเป็นเทพเจ้าตามความเชื่อในลัทธิเต๋าที่ปักเป่าโรคภัย ผู้คนให้การนับถือเป็นอย่างมาก
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินเกาสง เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
14.45 น.         ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน CHINA AIRLINES เที่ยวบินที่ CI 839 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)  (ใช้เวลาบินประมาณ 3 ชั่วโมง 45 นาที)
17.30 น.         เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
 

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

เงื่อนไขทัวร์ไต้หวัน

อัตราค่าบริการนี้รวม
R   ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ              
R  ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
R  ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 23 กิโลกรัม (จำนวน 1 ใบเท่านั้น) และน้ำหนักกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง ไม่เกิน 7 กิโลกรัม
R ค่ารถรับ-ส่งและนำเที่ยวตามรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง
R ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก  เนื่องจากการวางแพลนห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (SINGLE) ,ห้องคู่ (TWIN/DOUBLE) ห้องพักต่างประเภทอาจจะไม่ติดกัน หรือ อยู่คนละชั้นกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน/3 เตียง (TRIPLE ROOM) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมในกรณีที่มีการแยกห้องพัก ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน กรณีที่มีการจัดงานประชุมนานาชาติ (TRADE FAIR) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมือง เพื่อให้เกิดความเหมาะสม
R ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ   
R ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ                          
R  ค่ามัคคุเทศก์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวคอยบริการและอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
R  ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม

  1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง,ค่าโทรศัพท์,ค่าอินเตอร์เน็ต,ค่าซักรีด,มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ทัวร์กำหนด และรวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่าง ๆ  เช่น อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ และอาหารอิสลาม มุสลิม อาหารทะเล เป็นต้น รวมไปถึงเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง,ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนด,ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว,ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทางเป็นต้น
  2. ค่าจ้างมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและคนขับรถ ท่านละ 2,000 บาท / ตลอดการเดินทาง *ชำระที่สนามบินก่อนออกเดินทาง*
**ในส่วนค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ตามมาตรฐานการให้ทิป วันละ 100 บาท/วัน/ท่าน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของลูกค้า
  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
T  ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
ค่าพนักงานยกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก (ทางบริษัทฯไม่ได้จัดให้แก่ท่านเนื่องจากป้องกันการสูญหายจากมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาในโรงแรมที่พักและเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าห้องพักสำหรับทุกท่าน)
T ค่าตรวจ RT-PCR TEST (ถ้ามี)
T ราคาทัวร์ไม่รวมค่าวีซ่า กรณีสถานทูตมีการประกาศเก็บค่าวีซ่า

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน **
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ไต้หวัน