เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน
เข้าชม:
78
รหัสทัวร์:
VW-TW13
สายการบิน:
China Airline
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน ไทเป Free day บินดี | 4D3N
ราคาเริ่มต้น 16,999.-

ทัวร์ไต้หวันถนนโบราณต้าซี - สะพานต้าซี - วัดไล่ความจน - ร้านขนมพายสับปะรด – อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค – วัดหลงซาน – หมู่บ้านทหารซื่อซื่อหนานชุน - ตึกไทเป 101 (ไม่รวมบัตรขึ้นตึก) GERMANIUM – COSMETIC SHOP – เจิ้งปิง บูราโน่แห่งไต้หวัน - หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น – ซีเหมินติง
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ไต้หวัน

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินเถาหยวน – ถนนโบราณต้าซี - สะพานต้าซี - วัดไล่ความจน - ร้านขนมพายสับปะรด – อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค – วัดหลงซาน – หมู่บ้านทหารซื่อซื่อหนานชุน - ตึกไทเป 101 (ไม่รวมบัตรขึ้นตึก)
วันที่ 2  GERMANIUM – COSMETIC SHOP – เจิ้งปิง บูราโน่แห่งไต้หวัน - หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น – ซีเหมินติง
วันที่ 3  FREE DAY
วันที่ 4  สนามบินเถาหยวน - สนามบินสุวรรณภูมิ

กำหนดวันเดินทาง ราคา
ราคาทัวร์
ผู้ใหญ่ / เด็ก
ราคาจอยแลนด์
(ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน)
ราคาพักเดี่ยว
(เพิ่ม)
03 – 06 พฤษภาคม 2567 17,777 13,777 4,900
31 พฤษภาคม – 03 มิถุนายน 2567 17,777 13,777 4,900
14 – 17 มิถุนายน 2567 16,999 12,999 4,900
26 – 29 กรกฎาคม 2567 18,777 14,777 4,900
09 – 12 สิงหาคม 2567 17,777 13,777 4,900
04 – 07 ตุลาคม 2567 19,777 15,777 4,900
18 – 21 ตุลาคม 2567 19,777 15,777 4,900
เด็กทารก ราคาท่านละ 6,900 บาท (ทารกต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปีบริบูรณ์ ณ วันเดินทางกลับ)
*** เด็กทารก ไม่มีที่นั่งบนเครื่องบิน ไม่มีน้ำหนักกระเป๋า ไม่มีเตียง ***
*** หากต้องการจอยแลนด์ รบกวนสอบถามสถานะกรุ๊ปก่อนทำการจอง ***

ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ไต้หวัน

DAY 1      สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินเถาหยวน – ถนนโบราณต้าซี – สะพานต้าซี - วัดไล่ความจน - ร้านขนมพายสับปะรด – อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค – วัดหลงซาน – หมู่บ้านทหารซื่อซื่อหนานชุน - ตึกไทเป 101 (ไม่รวมบัตรขึ้นตึก)                                        (B/L/-)
00.20 น.         คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตู 8 เคาน์เตอร์ T สายการบิน CHINA AIRLINES (CI) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทาง
03.20 น.         ออกเดินทางสู่ ไต้หวัน โดยสายการบิน CHINA AIRLINES เที่ยวบินที่ CI 838 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้เวลาบินประมาณ 3 ชั่วโมง 30 นาที)

*** เที่ยวบินหรือเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบินเป็นผู้กำหนด ***
ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องบิน เนื่องจากเป็นตั๋วกรุ๊ป การจัดที่นั่งจะเป็นระบบ RANDOM ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน
ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขที่สายการบิน
 
08.00 น.         เดินทางถึง สนามบินนานาชาติเถาหยวน  ไต้หวัน เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ห่างจากฝั่งด้านตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีนประมาณ 160 กิโลเมตร ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่ราว 78 เกาะ มีกรุงไทเปเป็นเมืองหลวง (เวลาท้องถิ่นที่ไต้หวัน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่าน ให้ตรงตามเวลาท้องถิ่น เพื่อสะดวกต่อการนัดหมาย) หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว
 
เช้า                บริการอาหารแบบ SET BOX (แซนวิช+ชา)
 
นำท่านเดินทางสู่ ถนนโบราณต้าซี ถนนโบราณต้าซี ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในถนนสายที่โบราณที่สุดของไต้หวันบรรยากาศตลาดโบราณ ขนมโบราณ อาหารแบบไต้หวัน การละเล่นแบบย้อนยุค สถาปัตยกรรมสวยๆส่วนที่พลาดไม่ได้เลยคือ สะพานต้าซี ออกแบบสไตล์บารอกเป็นสะพานแขวน ที่ก่อสร้างโดยได้รับอิทธิพล มาจากช่วงที่ญี่ปุ่นเข้ามาปกครองไต้หวัน จากนั้นนำท่านไหว้พระ ณ วัดไล่ความจน Daxi Gods of Wealth Temple เป็นวัดแห่งเดียวในไต้หวันที่สืบทอดพิธีกรรมแบบดั้งเดิมในการต้อนรับความรวยและไล่ความจนออกไป นอกจากนี้คนไต้หวันก็ยังนิยมมาขอเรื่องความเจริญรุ่งเรือง และเรื่องความรัก จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยังเมืองไทเป เมืองหลวงของประเทศไต้หวัน จากนั้นนำทุกท่านแวะชิม ขนมพายสับปะรด (Pineapple Cake Shop) เค้กพายสับปะรด เป็นขนมชื่อดังประจำชาติของไต้หวันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีรสชาติกลมกล่อม แป้งมีความหอมและไส้สับปะรดเยอะ นอกจากนี้ยังมีขนมอื่นๆอีกมากมาย เช่น พายเผือก, ตังเม ให้ทุกท่านได้เลือกชิมเลือกซื้อเป็นของฝาก
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน (เมนูเสี่ยวหลงเปา)
จากนั้น นำท่านชม อนุสรณ์สถานเจียงไคเชค อนุสรณ์สถานที่ตั้งอยู่ตรงใจกลางของเมืองไทเป ที่มีพื้นที่ 2,500 ตารางกิโลเมตรแห่งนี้ถูกตกแต่งและประดับเป็นอย่างดี โดยตัวอาคารของอนุสรณ์สถาน ถูกสร้างขึ้นมาตามแบบสถาปัตยกรรมจีนโบราณ บันไดทั้งสี่ด้านถูกสร้างด้วยหินอ่อนสีขาวเป็นขั้นตามแบบพีระมิดอียิปต์ หลังคาสีน้ำเงิน รวมทั้งยังมีสวนดอกไม้สีแดง  ที่เป็นการแสดงออกทางสัญลักษณ์ให้เห็นถึงอิสรภาพ ความเท่าเทียม และความเป็นหนึ่งเดียวกัน ตามสีของธงชาติไต้หวัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านชม วัดหลงซาน (Longshan Temple) เป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทเป ตั้งอยู่ในแถบย่านเมืองเก่า มีอายุเกือบ 300 ร้อยปี สถานที่สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีน มีรูปแบบทางด้านสถาปัตยกรรมคล้ายกับวัดพุทธของจีนแต่มีลูกผสมของความเป็นไต้หวันเข้าไปด้วย ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด และภายในก็ยังมีเทพเจ้าองค์อื่นๆตามความเชื่อของชาวจีนตามความเชื่อของเต๋า เช่น เจ้าแม่ทับทิม ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง, เทพเจ้ากวนอู เรื่องความซื่อสัตย์และหน้าที่การงาน และเทพเย่ว์เหล่า หรือ ผู้เฒ่าจันทรา ที่เชื่อกันว่าเป็นเทพผู้ผูกด้ายแดงให้สมหวังด้านความรัก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
จากนั้นพาท่านชม หมู่บ้านทหารเก่าซื่อซื่อหนานชุน เป็นหมู่บ้านทหารแห่งแรกในไต้หวัน จะเห็นได้จากอาคารเก่าๆ หลงเหลืออยู่บ้าง ซึ่งปัจจุบันหมู่บ้านแห่งนี้ถูกพัฒนาเป็นที่เที่ยวเชิงวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ เป็นมุมถ่ายรูปคู่กับตึก 101 ที่สวยงามจากมุมที่อยู่ในหมู่บ้านแห่ง จากนั้นท่านเดินทางถ่ายรูปคู่กับ ตึกไทเป 101 (Taipei 101) หนึ่งในแลนด์มาร์กหลักของเมืองไทเปเป็นสิ่งก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ ทำให้ตึกไทเป 101 เป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกช่วงปี 2004-2010 ภายในตัวอาคารมีลูกตุ้มขนาดใหญ่หนักกว่า 900 ตันถูกแขวนอยู่ระหว่างชั้นที่ 87-92 ภายในตึก เพื่อเป็นตัวต้านแรงสั่นสะเทือนที่อาจเกิดจากพายุไต้ฝุ่นหรือแผ่นดินไหว (ไม่รวมบัตรขึ้นตึก ชั้น 89)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ค่ำ                 อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก              GUIDE HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว, เมืองไทเป
 
DAY 2         GERMANIUM – COSMETIC SHOP – เจิ้งปิง บูราโน่แห่งไต้หวัน - หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น –
                  ซีเหมินติง                                                                                    (B/-/L)
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านชม ศูนย์เจอร์เมเนียม (Germanium Center) เลือกซื้อเครื่องประดับเพื่อสุขภาพ มีทั้งแบบสร้อยข้อมือ และสร้อยคอ ช่วยในการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย รวมทั้ง ชมหยกไต้หวัน และ ปะการังแดง เป็นเครื่องประดับล้ำค่าของคนไต้หวันมาตั้งแต่ในอดีต ฟังการบรรยายและเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเลือกซื้อ เครื่องสำอาง (Cosmetic Shop) ซึ่งมีสินค้าให้ท่านได้เลือกสรรมากมาย จากนั้นนำท่านถ่ายรูป เจิ้งปิง บูราโน่ แห่งไต้หวัน (หมู่บ้านประมงเจิ้งปิน) ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะเหอผิงเป็นท่าเรือประมงเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานสร้างขึ้นโดยชาวญี่ปุ่นในปี 1934 ในช่วงยุคอาณานิคมของญี่ปุ่น ที่นี่เป็นเมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวันZhengbin Fishing Port Color House เป็นจุดเช็คอิน IG ยอดนิยมใน Keelung บ้านสีรุ้ง 16 หลังถือเป็นจุดเช็คอินใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาไต้หวัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเยี่ยมชม หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น ตั้งอยู่ในหุบเขาทางตะวันออกเฉียงเหนือของไต้หวัน ในอดีตเคยเป็นศูนย์กลางการขุดทองแห่งเอเชีย ต่อมาได้กลายเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดัง ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมาเยือนเมืองจิ่วเฟิ่นจำนวนมาก ถนนโบราณจิ่วเฟิ่น เต็มไปด้วยร้านค้าท้องถิ่น และอาหารพื้นเมืองจิ่วเฟิ่นมากมาย รวมถึงมีการจัดแสดงวัตถุทางประวัติศาสตร์ ที่ได้รับการรักษาไว้เป็นอย่างดี ให้นักท่องเที่ยวได้ศึกษาความเป็นมาของเมืองโบราณแห่งนี้
 *เสาร์-อาทิตย์จะต้องเปลี่ยนเป็นรถสาธารณะ ที่ทางรัฐบาลไต้หวันเป็นผู้กำหนด
 
กลางวัน          อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จากนั้นนำท่านสู่ ซีเหมินติง (Ximending) แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตของวัยรุ่นไต้หวัน หากเปรียบกับบ้านเราก็เหมือนบริเวณสยามนั้นเอง ซึ่งเป็นศูนย์รวมแฟชั่นต่าง ๆ ที่เป็นเทรนด์ฮิตของเหล่าบรรดาวัยรุ่นชาวไต้หวันมารวมกันไว้ที่นี่ และนอกจากจะเต็มไปด้วยร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง สารพัดแฟชั่นแล้ว ถนนแห่งนี้ก็ยังเต็มไปด้วยร้านอาหารชื่อดังต่างๆ ทั้งอาหารในสไตล์ชาวไต้หวันและอาหารนานาชาติ
 
ค่ำ                 รับประทานอาหารค่ำ (เมนูชาบู ชาบูสไตล์ไต้หวัน ท่านละ 1เซ็ต)
ที่พัก              RELITE HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว, เมืองไทเป
 
DAY 3         FREE DAY                                                                                  (B/-/-)
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
 
อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย (ไม่มีรถ และไกด์บริการ )
 
ที่พัก              RELITE HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว, เมืองไทเป
 
DAY 4         สนามบินเถาหยวน สนามบินสุวรรณภูมิ                                              (B/-/-)
เช้า                บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินเถาหยวน เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
 
13.50 น.         ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน CHINA AIRLINES (CI) เที่ยวบินที่ CI 835
16.45 น.         เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน

เงื่อนไขทัวร์ไต้หวัน

อัตราค่าบริการนี้รวม
R  ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ               
R  ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
R  ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 23 กิโลกรัม (จำนวน 1 ใบเท่านั้น) และน้ำหนักกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง ไม่เกิน 7 กิโลกรัม
R ค่ารถรับ-ส่งและนำเที่ยวตามรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง
R ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก  เนื่องจากการวางแพลนห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (SINGLE) ,ห้องคู่ (TWIN/DOUBLE) ห้องพักต่างประเภทอาจจะไม่ติดกัน หรือ อยู่คนละชั้นกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน/3 เตียง (TRIPLE ROOM) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมในกรณีที่มีการแยกห้องพัก ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน กรณีที่มีการจัดงานประชุมนานาชาติ (TRADE FAIR) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมือง เพื่อให้เกิดความเหมาะสม
R ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ   
R ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ                          
R  ค่ามัคคุเทศก์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวคอยบริการและอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
R  ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม

  1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง,ค่าโทรศัพท์,ค่าอินเตอร์เน็ต,ค่าซักรีด,มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ทัวร์กำหนด และรวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่าง ๆ  เช่น อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ และอาหารอิสลาม มุสลิม อาหารทะเล เป็นต้น รวมไปถึงเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง,ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนด,ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว,ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทางเป็นต้น
  2. ค่าจ้างไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ ท่านละ 1,500 บาท / ตลอดการเดินทาง *ชำระที่สนามบินก่อนออกเดินทาง*
**ในส่วนค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ไม่รวมอยู่ในค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ ตามมาตรฐานการให้ทิป วันละ 100 บาท/วัน/ท่าน
  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
T  ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
ค่าพนักงานยกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก (ทางบริษัทฯไม่ได้จัดให้แก่ท่านเนื่องจากป้องกันการสูญหายจากมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาในโรงแรมที่พักและเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าห้องพักสำหรับทุกท่าน)
T ค่าตรวจ RT-PCR TEST (ถ้ามี)
T ราคาทัวร์ไม่รวมค่าวีซ่า กรณีสถานทูตมีการประกาศเก็บค่าวีซ่า

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน **
ทัวร์ไต้หวัน

ทัวร์ไต้หวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ไต้หวัน