เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย
เข้าชม:
288
รหัสทัวร์:
IT-GE02
สายการบิน:
Turkish Airlines
ทัวร์จอร์เจีย

ทัวร์จอร์เจีย FANTASTIC GEORGIA | 7D4N
ราคาเริ่มต้น 47,888.-

ทัวร์จอร์เจีย ล่องเรือริมฝั่งทะเลดำของบาทูมีชมความสวยงามของทะเล และบ้านเรือนทรงโบราณริมทะเล ประติมากรรม Ali and Nino เล่าถึงความรักที่แสนอาภัพ ชายหนุ่มชาวมุสลิม และ หญิงสาวชาวจอร์เจีย นั่งรถ Four-Wheel เยี่ยมชมความมหัศจรรย์ของ Gergeti Trinity Church โบสถ์กลางเทือกเขาคอเคซัส นั่งกระเช้าเคเบิลคาร์ชมวิวเมืองจอร์เจีย และนั่งกระเช้าไฟฟ้าชมป้อมนาริกาลา ป้อมอนานูรี (Ananuri Fortress) ป้อมปราการเก่าแก่แห่งจอร์เจีย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ Aragvi
ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จอร์เจีย

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบลู – ท่าอากาศยานนานาชาติบาทูมี่ – เมืองบาทูมี่ - ป้อมโกนิโอ -จัตุรัสเปีย เซซ่า – ประติมากรรม Ali and Nino
วันที่ 3  เมืองบาทูมี – ล่องเรือริมฝั่งทะเลดำ - เมืองคูทาอีซี - อนุสาวรีย์ธรรมชาติ
วันที่ 4  Uplistsikhe -เมืองถ้ำโบราณ-พิพิธภัณฑ์ โจเซฟ สตาลิน-วิหารสเวติสเคอเวรี-เมืองทบิลิชิ Tbilisi
วันที่ 5  ป้อมอนานูรี -อนุสาวรีย์มิตรภาพรัสเซีย จอร์เจีย- Kazbegi-นั่งรถ 4WD ชม Gergeti Trinity Church-เมืองทบิลิซี Tbilisi
วันที่ 6  เมืองทบิลิชิ - โบสถ์เมเตห์คี (Metekhi Church) - The Bridge of Peace – นั่งกระเช้าเคเบิ้ลขึ้น ชมป้อมนาริกาลา- ท่าอากาศยานทบิลิชิ- ท่าอากาศยานอิสตันบลู
วันที่ 7  ท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบลู - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ ราคาเด็กอายุ
(INF) 0-2 ปี
พักเดี่ยว ที่นั่ง หมายเหตุ
07-13 กันยายน 65 47,888 9,500 พักเดี่ยว
เพิ่ม 7,500
20  
 
04-10 พฤศจิกายน 65 47,888 20
18-24 พฤศจิกายน 65 47,888 20
02-08 ธันวาคม 65 47,888 20
09-15 ธันวาคม 65 47,888 20

ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จอร์เจีย


  วันที่หนึ่ง            ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
TK068   IST-BKK   01:45-15:25    
 
 
20:00 น.             พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 4 ประตู 7 เคาท์เตอร์ M สายการบิน TURKISH AIRLINES โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร ติดแท็กกระเป๋าก่อนขึ้นเครื่อง


  วันที่สอง            ท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบลู – ท่าอากาศยานนานาชาติบาทูมี่ – เมืองบาทูมี่ - ป้อมโกนิโอ -จัตุรัสเปีย
                             เซซ่า – ประติมากรรม Ali and Nino                                                                               ä อาหาร เที่ยง,เย็น                  
23:00 น.              นำท่านเดินทางสู่ ประเทศจอร์เจีย โดยสายการบิน TURKISH AIRLINES เที่ยวบินที่ TK069
 
 
 
05:15 น.               เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบลู ประเทศตุรกี แวะพักเปลี่ยนเครื่องโดย สายการบิน TURKISH AIRLINES
06:55 น.              นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติบาทูมี ประเทศจอร์เจีย เที่ยวบินที่ TK390
09:40 น.             เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติบาทูมี ประเทศจอร์เจีย นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและพิธีการทางศุลกากร นำท่านเดินทางไปสู่ เมืองบาทูมี่ (Batumi) เมืองหลวงของรัฐอัดจารา (Ajara) สาธารณรัฐอิสระที่ปกครองตนเองในประเทศจอร์เจีย ตั้งอยู่บนริมทะเลบนชายฝั่งตะวันออกของทะเลดํา (Black Sea) เมืองนี้เต็มไปด้วยแสงสีเสียงจนได้รับฉายาว่าเป็น “The Las Vegas of the Black Sea หรือ ลาสเวกัสแห่งทะเลดำ’’ ถึงจะเต็มไปด้วยความทันสมัย แต่ก็ยังมีธรรมชาติและความเก่าแก่หลงเหลืออยู่มากมาย นำทุกท่านเดินทางสู่ ป้อมโกนิโอ (Gonio Fortress) คือป้อมที่เก่าแก่ที่สุดในจอร์เจีย ตั้งอยู่ทางภาคตะวังตกเฉียงใต้ของประเทศ หมู่บ้านแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในศตวรรษ 7-8 ก่อนคริสตกาล ป้อมโกนิโอ สร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นป้อมปราการของชาวโรมันใน ป้อมแห่งนี้มีความยาวทั้งหมด 900 เมตร กำแพงสูง 5 เมตร และหอคอย 18 แห่งที่สูง 7 เมตร เป็นหนึ่งในจุดหมายที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเยี่ยมเยียนอีกด้วย อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัยที่ ตลาดท้องถิ่น ตลาดนัดในเมืองบาทูมี ขายของพื้นเมืองทั่วไปของประเทศจอร์เจีย เช่น อาหาร ขนม ผัก ผลไม้ และของพื้นเมือง
เที่ยง                    ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสเปียเซซ่า (Piazza Square) เมืองบาทูมี แหล่งท่องเที่ยวสำคัญใจกลางเมือง สร้างขึ้นในปี 2009 เป็นอาคารที่ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังชาวจอร์เจีย Vazha Orbeladze ที่สร้างด้วยสไตล์สถาปัตยกรรมแบบผสมผสานและจินตนาการนิทาน และในปี 2011 ที่ผ่านมา สถานที่แห่งนี้ได้เริ่มปรับปรุงเพื่อให้เป็นแหล่งบันเทิงและพักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ของเมือง ซึ่งประกอบไปด้วยภัตตาคาร โรงแรม ไนท์คลับ และอื่นๆ ไปชมความสวยงามที่ ประติมากรรม Ali and Nino ที่ตั้งอยู่ในเมืองบาทูมี รูปปั้น ชาย หญิง ที่ถูกแกะสลักจากเหล็ก มีความสูงถึง 8 เมตร นับว่าเป็นรูปปั้นที่สูงมาก จนต้องแหวนหน้ามองกันเลยทีเดียวประติมากรรมนี้ ถูกออกแบบมาให้มีความน่าสนใจและแปลกประหลาด แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน สร้างขึ้นโดยศิลปินที่ชื่อว่า Tamara Kvesitadze โดยการสร้างรูปปั้นนี้ Tamara ได้รับแรงบัลดาลใจจากนวนิยายชื่อดัง เรื่อง Kurban ที่เนื้อเรื่องเล่าถึง ความรักที่แสนอาภัพของ Ali ชายหนุ่มชาวมุสลิม และ Nino หญิงสาวชาวจอร์เจีย ที่เป็นคริสเตียน ซึ่งทั้งคู่ได้พรัดพรากจากกันเนื่องจากการรุกรานของโซเวียต
เย็น                      ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2)
ã ที่พัก:  Hotel in Batumi 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน  


  วันที่สาม            เมืองบาทูมี – ล่องเรือริมฝั่งทะเลดำ - เมืองคูทาอีซี - อนุสาวรีย์ธรรมชาติ            ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น                  
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
เช้า                       ä รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่3)
จากนั้นนำท่าน ล่องเรือริมฝั่งทะเลดำของบาทูมี ชมความสวยงามของทะเล และบ้านเรือนโดยรอบที่ถูกสร้างขึ้นตามแบบรูปทรงโบราณที่ปลูกกันอย่างสวยงามตามริมทะเล พร้อมกับรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ เป็นไร่ส้ม พืชพันธุ์ธัญญาหารและต้นชา อิสระให้ท่านได้เที่ยวชมบริเวณทะเลดำ **การล่องเรือขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ กรณีที่ไม่สามารถล่องเรือได้ ทางบริษัทขอปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม** จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตลาดท้องถิ่น อิสระให้ท่านชอปปิ้งตามอัธยาศัย ได้เลือกซื้อขนม เครื่องประดับอีนาเมล ขนมคูซเซล่า ไวน์ และวอดก้า หรือของพื้นบ้านประจำเมืองไปเป็นของที่ระลึกได้เลย
เที่ยง                    ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4)
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองคูทาอีซี (Kutaisi) เป็นหนึ่งในเมืองที่มีผู้อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เมืองที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับที่สามในประเทศจอร์เจีย และเมืองหลักของแคว้นอีเมเรทีทางภาคตะวันตกของประเทศ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำรีออนี ห่างจากกรุงทบิลีซีไปทางทิศตะวันตกประมาณ 221 กิโลเมตร พาทุกท่านเข้าชม อนุสาวรีย์ธรรมชาติ (Prometheus cave) ถ้ำนี้ถูกค้นพบและศึกษาโดยนักสำรวจถ้ำชาวจอร์เจีย Mr. Jumber Jishkariani และสมาชิก ในช่วงต้นทศวรรษ 1980 ในปี พ.ศ. 2528 ได้มีการเปลี่ยนถ้ำเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงท่องเที่ยว ภายในปี 1989 มีการวางเส้นทางเดินเท้าในถ้ำเป็นระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร มีการสร้างบันไดและทางเดิน และอุโมงค์ยาว 150 เมตรถูกเจาะออกที่ทางออก และเริ่มการก่อสร้างอาคารชั้นล่าง ถ้ำมีไฟส่องสว่างชั่วคราว เนื่องจากนักท่องเที่ยวกลุ่มเล็กๆ เริ่มเข้ามาเยี่ยมชมมากขึ้น
เย็น                      ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5)
ã ที่พัก:  Hotel in Tskhaltubo 4* หรือระดับใกล้เคียงกัน  
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)


  วันที่สี่                Uplistsikhe -เมืองถ้ำโบราณ-พิพิธภัณฑ์ โจเซฟ สตาลิน-วิหารสเวติสเคอเวรี-เมืองทบิลิชิ Tbilisi
                                                                                                                                                                   ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น                  
 
 
 

เช้า                       ä รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่6)
นำท่านเดินทางไปที่ Uplistsikhe เพื่อเข้าชม Cave house เมืองถ้ำโบราณ ตามภาษาจอร์เจียแปลว่า “ป้อมปราการของขุนนาง” ซึ่งเมืองถ้ำแห่งนี้ตั้งอยู่บนหินผา ใช้การก่อสร้างด้วยการขุดและเจาะจนเกิดเป็นถ้ำเพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยขึ้นมา เป็นสมบัติทางประวัติศาสตร์แห่งจอร์เจีย ความสวยงามของวิวธรรมชาติที่มองเห็นได้จากที่นี่แล้ว สถานที่แห่งนี้ยังถือเป็นโบราณสถานที่เก่าแก่และมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ถือกำเนิดมาในยุคโบราณ ถึงจะเป็นแค่ห้องหินที่มีเพียงแค่โครงสร้างก็ต้องทึ่งกับความสามารถของมนุษย์ในยุคโบราณ แม้จะไม่ได้มีเครื่องมือที่ช่วยทุ่นแรงเหมือนยุคปัจจุบัน แต่ก็สามารถสร้างทั้งห้องต่าง ๆ วิหาร รวมไปถึงโรงละครที่กว้างขวางและใหญ่โตขึ้นมาได้ เนินด้านบนก็จะทำให้มองเห็นทัศนียภาพที่เป็นพื้นดินสีเขียวชะอุ่มและมีแม่น้ำตัดผ่านซึ่งมีความสวยงามมาก รวมไปถึงพื้นที่หินอันโล่งกว้างก็ทำให้เราได้เห็นภาพอันงดงาม
เที่ยง                    ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7)
พาทุกท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์ โจเซฟ สตาลิน (Joseph Stalin Museum) โจเซฟ สตาลิน อดีตผู้นำสหภาพโซเวียต ซึ่งจอร์เจียคือหนึ่งในประเทศในการปกครองของโซเวียตเมื่อในอดีต พิพิธภัณฑ์อาคารเก่าจำลองบรรยากาศสมัยที่ท่านยังคงมีชีวิตอยู่ สิ่งของเครื่องใช้ โต๊ะทำงาน ภาพถ่าย และรวบรวมชีวประวัติต่างๆ ของโจเซฟ สตาลิน ตั้งแต่เกิดจนกระทั่งเสียชีวิต ภายในบริเวณพิพิธภัณฑ์ ยังมีบ้านที่ท่านเคยใช้ชีวิตในวัยเด็ก มีรถไฟที่ท่านเคยใช้งาน เหมือนพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต ได้ทั้งความรู้ ได้ทั้งความรู้สึก เป็นอีกหนึ่งสถานที่น่าสนใจเมื่อมาจอร์เจีย จากนั้นพาท่านชม วิหารสเวติสเคอเวรี (Svetitkhoveli Cathedral) สร้างราวศตวรรษที่ 11 โบสถ์แห่งนี้ถือเป็นศูนย์กลางทางศาสนาที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของจอร์เจีย สร้างขึ้นโดยสถาปนิกชาวจอร์เจีย ชื่อ Arsukisdze มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศ อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางที่ทำให้ชาวจอร์เจียเปลี่ยนความเชื่อและหันมานับถือศาสนาคริสต์ และให้ศาสนาคริสต์มาเป็นศาสนาประจำชาติของจอร์เจียเมื่อปี ค.ศ.337 และถือเป็นสิ่งก่อสร้างยุคโบราณที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศจอร์เจีย ภายในมีภาพเขียนสีเฟรสโก้อย่างงดงาม นำพาทุกท่านเดินทางไปสู่ เมืองทบิลิชิ Tbilisi
เย็น                      ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่8)
ã  ที่พัก:  Hotel in Tbilisi 4* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน  
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)


วันที่ห้า               ป้อมอนานูรี -อนุสาวรีย์มิตรภาพรัสเซีย จอร์เจีย- Kazbegi-นั่งรถ 4WD ชม Gergeti  Trinity Church-เมืองทบิลิซี Tbilisi                                                                                                    ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น                  
 
 
 

เช้า                       ä รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่9)
นำทุกท่านเดินทางไปชม ป้อมอนานูรี (Ananuri Fortress) ป้อมปราการเก่าแก่แห่งจอร์เจีย ป้อมปราการนี้ มีกำแพงล้อมรอบ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ Aragvi หนึ่งในแม่น้ำสายสำคัญของประเทศจอร์เจีย จากมุมสูง เราจะมองเห็นวิวสวยๆของอ่างเก็บน้ำและภูเขาที่ล้อมรอบ ที่นี่สร้างโดย Duke of Aragvi ช่วงศตวรรษที่ 16-17 เพื่อเป็นป้อมปราการไว้หลบภัยในสงคราม ด้านในมีโบสถ์และหอคอยที่ถูกสร้างไว้อย่างอลังการส่วนข้างล่างเป็นอ่างเก็บน้ำซินวาลี (Zhinvali Reservoir) ไว้ส่งต่อน้ำไปยังเมืองหลวง เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า จากนั้นเก็บภาพกับ อนุสาวรีย์มิตรภาพรัสเซีย–จอร์เจีย (Friendship Monument) หรือ อนุสาวรีย์ สนธิสัญญาจอร์จีฟสค์ เป็นอนุสาวรีย์ที่สร้างขึ้นในปี 1983 เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบสองร้อยปีของสนธิสัญญาจอร์จีฟสค์และมิตรภาพที่ต่อเนื่องระหว่างโซเวียตจอร์เจียและโซเวียตรัสเซีย อนุสาวรีย์นี้ ตั้งอยู่บนทางหลวงทหารจอร์เจียระหว่างเมืองรีสอร์ทสกีGudauriและทางผ่าน Jvari อนุสาวรีย์นี้เป็นหินทรงกลมขนาดใหญ่และโครงสร้างคอนกรีตที่มองเห็นหุบเขา Devil's Valley ในเทือกเขาคอเคซัส ภายในอนุสาวรีย์เป็นภาพจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมทั่วทั้งโครงสร้าง และแสดงให้เห็นฉากประวัติศาสตร์จอร์เจียและรัสเซีย จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ เทือกเขา Kazbegi ที่เป็นที่รู้จักจากสถานที่ที่สวยงามในเทือกเขา Greater Caucasus และเป็นศูนย์กลางสำหรับนักเดินป่าและการปีนเขา จุดเด่นคือทุ่งหญ้าอัลไพน์และป่าไม้ของเขตอนุรักษ์ธรรมชาติ Kazbegi โดยรอบ
เที่ยง                    ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่10)
จากนั้นนำทุกท่านนั่งรถ 4WD (Four-Wheel รถที่สามารถรับมือกับถนนที่ขรุขระ) เพื่อเยี่ยมชมความมหัศจรรย์ของ Gergeti Trinity Church หรือ Tsminda Sameba ซึ่งที่นี่ก็เป็นโบสถ์คริสต์นิกายออเธอร์ด็อกซ์ ซึ่งเป็นนิกายที่เก่าแก่และที่นี่ก็ถือว่าเป็นชุมชนชาวคริสต์ที่เก่าแก่มาที่สุดแห่งหนึ่งบนโลกนี้ โบสถ์ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 14 นี้ตั้งอยู่บนภูเขา Kazbegi ที่มีความสูงถึง 2,170 เมตร แม้การเดินทางขึ้นมาค่อนข้างยากลำบาก เพราะถ้าเดินเท้าขึ้นเขาต้องใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง หรือถ้าใช้รถต้องใช้รถ 4W ขึ้นเขามาราว 30 นาที แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าและตะลึงเมื่อเห็นสถานที่นี้แน่นอน จนถึงสมควรเวลาแล้วพาทุกท่านเดินทางกลับสู่ เมืองทบิลิซี Tbilisi

 
 
 
 
 
 
 

เย็น                      ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่11)
ã  ที่พัก:  Hotel in Tbilisi 4* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน  
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)


  วันที่หก              เมืองทบิลิชิ  - โบสถ์เมเตห์คี (Metekhi Church) - The Bridge of Peace – นั่งกระเช้าเคเบิ้ลขึ้น
                             ชมป้อมนาริกาลา- ท่าอากาศยานทบิลิชิ-   ท่าอากาศยานอิสตันบลู                                ä อาหาร เช้า, เที่ยง
 
 
 

เช้า                       ä รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่12)
นำพาทุกท่านเดินทางไปสู่ เมืองทบิลิชิ Tbilisi เป็นเมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศจอร์เจียตั้งอยู่ริมแม่น้ำคูรา มีประชากรประมาณ 1.5 ล้านคน ทบิลีซีก่อตั้งขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่ 5 โดยพระเจ้าวาคตังที่หนึ่งแห่งไอบีเรีย และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นครได้ทำหน้าที่เป็นเมืองหลวงของราชอาณาจักรและสาธารณรัฐจอร์เจีย ระหว่าง ค.ศ. 1801–1917 นครกลายเป็นส่วนหนึ่งของจักรวรรดิรัสเซีย โดยทำหน้าที่เป็นนครอุปราชหลวง ครอบคลุมพื้นที่ตอนเหนือและใต้ของคอเคซัสเนื่องจากมีที่ตั้งอยู่ระหว่างทวีปยุโรปกับทวีปเอเชีย และอยู่ใกล้กับทางสายไหม ทำให้กลายเป็นดินแดนกันชนของมหาอำนาจของโลก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โบสถ์เมเตห์คี (Metekhi Church) ตั้งอยู่เหนือเนินผาสูงริมแม่น้ำมิทควารี (Mtkvari River) เมืองทบิลิซี ประเทศจอร์เจีย สร้างขึ้นระหว่างปี 1278 - 1284 โดยมีอนุสาวรีย์ทรงม้าของกษัตริย์ Vakhtang Gorgasali ผู้สถาปนาทบิลิซีเป็นนครหลวง ตั้งตระหง่านอยู่คู่กันในอดีตโบสถ์ถูกทำลายและได้รับการบูรณะอยู่หลายครั้งเคยถูกใช้เป็นคุกในยุคที่ราชวงศ์ซาร์สปกครองและเปลี่ยนมาเป็นโรงละครในยุคโซเวียต ซึ่งได้รับการบูรณะล่าสุดปลายปี 1980 เพื่อเป็นโบสถ์ออร์โธดอกซ์ของเมือง จากนั้นแวะถ่ายภาพที่ สะพานสันติภาพ (The Bridge of Peace) หรืออีกชื่อก็คือ Mshvidobis Khidi เป็นสะพานที่มีความยาวถึง 150 เมตร ใช้ข้ามแม่น้ำคูรา เพื่อเชื่อมระหว่างตัวเมืองเก่า และตัวเมืองใหม่ของทบิลิซี โครงสร้างหลักของสะพานนี้ทำมาจากเหล็กและกระจกใส มีการเปิดใช้งานครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2010 ได้รับการยกย่องว่าเป็นงานสถาปัตยกรรมยุคใหม่ที่มีความสวยงามชิ้นหนึ่งของประเทศจอร์เจีย โดยใครที่ไปเยือนสะพานนี้ในช่วงเวลากลางคืนถึงเช้ามืดก็จะได้เห็นแสงสีที่สวยงามของสะพานแห่งนี้ สะพานนี้ออกแบบโดยสถาปัคนิกชาวอิตาเลื่ยนชื่อ Michele De Lucchi โครงสร้างนั้นถูกออกแบบและสร้างที่ อิตาลี่ และ นำเข้ามาโดยรถบรรทุก 200 คัน เพื่อเข้ามาติดตั้งในเมือง Tbilisi ที่ตั้งนั้นอยู่บนแม่น้ำ Mtkvari River สามารถมองเห็นได้หลายมุมจากในเมือง
นำท่าน นั่งกระเช้าเคเบิ้ลขึ้นชมป้อมนาริกาลา (Narikala Fortress) ป้อมปราการโบราณสมัยยุคศตวรรษที่ 4 ซึ่งนักประวัติศาสตร์ยกย่องว่าเป็นป้อมปราการป้อมหนึ่งบนเส้นทางสายไหมที่แข็งแกร่งและตีได้ยากที่สุด อิสระให้ท่านได้เก็บภาพมุมสูงของเมืองทบิลิซิตามอัธยาศัย
เที่ยง                    ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่13)
14.00                   ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานทบิลิชิ ประเทศจอร์เจีย เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
17:30 น.               เดินทางกลับประเทศไทย โดยสายการบิน TURKIST AIRWAYS เที่ยวบินที่ TK383


 
วันที่เจ็ด         ท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบลู - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
19:00 น.               เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบลู ประเทศตุรกี แวะพักเปลี่ยนเครื่อง
 
 
 
01:45 น.               นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เที่ยวบินที่ TK068
15:25 น.                 เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
 
ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย

เงื่อนไขทัวร์จอร์เจีย

อัตราค่าบริการนี้รวม
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆได้)

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น 
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) หรือเป็นการเพิ่มเตียงเสริม หรือ SOFA BED และกรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน โรงแรมที่พักส่วนใหญ่ในยุโรปไม่มีเครื่องปรับอากาศที่สามารถปรับควบคุมความเย็นได้ภายในห้องพัก เนื่องจากสภาพภูมิอากาศหนาวเย็นเกือบทั้งปี
  4. ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถ Upgrade ที่นั่งเป็น Business Class ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้ ใน กรณีที่ท่านต้องการแยกวันเดินทางกลับหรือไปก่อน โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามราคาอีกครั้ง และการจัดที่นั่งของผู้เดินทาง เป็นการจัดการภายในของสายการบิน ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปเพื่อแทรกแซงได้
  5. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  6. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  7. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 30 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 8 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีน้ำหนักสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  8. การประกันภัย บริษัทฯได้จัดทำแผนประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศ กับ Allianz Travel แบบแผนประกันภัย Group tour ซึ่งความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย  โดยทั้งนี้การทำประกันนี้จากบริษัท  มากกว่าข้อบังคับ ตาม พ.ร.บ. ธุรกิจนำเที่ยว  ที่บังคับให้บริษัทนำเที่ยว ทำประกันเฉพาะอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น แต่ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาเงือนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแผนเติมจากเว็บไซด์ Allianz ได้  กรณีท่านต้องการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสามารถแจ้งความประสงค์มาที่บริษัทฯ
  9. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  10. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1.    ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ  จากท่าน
3.   ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
4.   ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
5.   ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
6.    ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
7.   ค่าทิปคนขับรถท่านละ 60 EUR หรือ ประมาณ 2,300บาท/ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจ

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จอร์เจีย **
ทัวร์จอร์เจีย

ทัวร์จอร์เจีย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จอร์เจีย