เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
24
รหัสทัวร์:
SE-CN45
สายการบิน:
Air China
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน ปักกิ่ง ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ | 6D4N
ราคาเริ่มต้น 29,990.-

ทัวร์จีนจัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังต้องห้าม – ถนนคนเดินหวังฝูจิ่ง กำแพงเมืองจีน – ด่านจูหยงกวน – วัดลามะยงเหอกง – วิหารว่านฝูเก๋อ – ถนนคนเดินเฉียนเหมิน สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (รวมบัตรสวนสนุกและรถรับ-ส่ง)
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  สนามบินปักกิ่ง – จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังต้องห้าม – ถนนคนเดินหวังฝูจิ่ง
วันที่ 3  กำแพงเมืองจีน – ด่านจูหยงกวน – วัดลามะยงเหอกง – วิหารว่านฝูเก๋อ – ถนนคนเดินเฉียนเหมิน
วันที่ 4  หอสักการะฟ้าเทียนถาน – สวนผลไม้ – THE PLACE
วันที่ 5  สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (รวมบัตรสวนสนุกและรถรับ-ส่ง)
วันที่ 6  พระราชวังฤดูร้อน – OUTLETS – สนามบินปักกิ่ง – สนามบินสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคาเด็ก
ต่ำกว่า 20 ปี
ราคาทัวร์ไม่รวม
ตั๋วเครื่องบิน
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
30 พ.ย. – 05 ธ.ค. 2566 29,990 33,990 19,990 6,000
07 – 12 ธันวาคม 2566 29,990 33,990 19,990 6,000
08 – 13 ธันวาคม 2566 29,990 33,990 19,990 6,000
อัตรานี้ รวม ค่าวีซ่าท่องเที่ยวแบบหมู่คณะแล้ว กรณีที่ท่านมีวีซ่าอยู่แล้วหัก 1,000 บาท
(วีซ่าหมู่คณะสำหรับหนังสือเดินทางไทย และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมคณะเท่านั้น)
อัตรานี้ยัง ไม่รวม ค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น และ หัวหน้าทัวร์ 1,500 บาท/ท่าน
อัตราค่าบริการสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 6,000 บาท
** ทัวร์นี้มีลงร้านช้อปปิ้ง 5 ร้าน **

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

Day1   สนามบินสุวรรณภูมิ
22.30 พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน AIR CHINA โดยมีเจ้าหน้าที่ เลทส์โกกรุ๊ป ให้การต้อนรับ และ อำนวยความสะดวกในการเช็คอินให้แก่ท่าน
       
Day2  สนามบินปักกิ่ง – จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังต้องห้าม – ถนนคนเดินหวังฝูจิ่ง
01.30 นำท่านเดินทางสู่ สนามบินปักกิ่ง กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยสายการบิน AIR CHINA เที่ยวบินที่ CA980 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
07.00 เดินทางสนามบินปักกิ่ง กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน นำท่านผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระ หลังจากนั้นออกเดินทางท่องเที่ยวตามรายการ (เวลาที่ประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)

 

 
นำท่านชมความยิ่งใหญ่อลังการ ณ จัตุรัสเทียนอันเหมิน (TIANANMEN SQUARE) หนึ่งในจัตุรัสที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก มีความสำคัญในวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ ถือเป็นสัญลักษณ์และที่ตั้งของเหตุการณ์สำคัญมามากมายในประวัติศาสตร์จีน จัตุรัสเทียนอันเหมินเป็นจัตุรัสที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และย้อนรอยอารยธรรมสุดยิ่งใหญ่ พระราชวังต้องห้าม (FORBIDDEN CITY) มรดกโลกแห่งเมืองจีน เดิมเป็นที่ประทับของจักรพรรดิจีนมาหลายราชวงศ์ ปัจจุบันพระราชวังต้องห้ามกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดในปักกิ่ง และสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวมากมายจากทั่วโลกเพื่อมาชมความยิ่งใหญ่อลังการของสถาปัตยกรรมจีนโบราณ แบ่งออกได้เป็น 2 ส่วน คือ พระราชฐานชั้นนอก และพระราชฐานชั้นใน ก่อนจะผ่านเข้าสู่พระราชวังจะพบกับ ประตู่อู่ (Meridian Gate) ที่คุ้นตากันเป็นอย่างดี ไฮไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้เลยคือ พระที่นั่งไท่เหอ (Hall of Supreme Harmony) 1 ใน 3 พระที่นั่งสำคัญที่ใช้ในการประกอบพระราชพิธีต่างๆ เป็นสิ่งก่อสร้างที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในพระราชวังต้องห้าม ซึ่งสร้างจากไม้ทั้งหลัง ด้านในท้องพระโรงมีขนาดกว้างขวางมาก รวมถึงบัลลังก์มังกรของฮ่องเต้ที่ตั้งอยู่บริเวณตรงกลาง แสดงถึงความยิ่งใหญ่ได้เป็นอย่างดี หมายเหตุ: กรณีที่ทางพระราชวังมีการจำกัดคนเข้า และทำให้คณะไม่สามารถเข้าได้ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ปรับรายการเป็น สวนจิงซาน พาร์ค ร้านไข่มุก
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

 
นำท่านเดินทางต่อสู่ ถนนคนเดินหวังฝูจิ่ง (WANGFUJING SHOPPING STREET) เป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่น่าตื่นตาตื่นใจคู่กับเมืองปักกิ่งมาช้านาน ซึ่งนอกจากจะเป็นถนนที่รวบรวมเอาสินค้าอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ เสื้อผ้า ยังมีอาหารที่มีทั้งของขึ้นชื่อยอดนิยมของชาวจีน ไปจนอาหารแปลกตาที่หารับประทานไม่ได้ที่อื่น ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์และสีสันอันคึกคักของถนนหวังฝูจิ่ง ถนนแห่งนี้ยังมีขนมชื่อดังอย่าง ถังหูลู่ ให้ลองชิมอีกด้วย
 
ค่ำ     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก RHR HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า พิเศษ ... ในห้องพักมีอ่างน้ำแร่ส่วนตัว
 
 

 

 
Day3   กำแพงเมืองจีน – ด่านจูหยงกวน – วัดลามะยงเหอกง – วิหารว่านฝูเก๋อ – ถนนคนเดินเฉียนเหมิน
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
        นำท่านชมความอลังการของ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคโบราณ กำแพงเมืองจีน (GREAT WALL OF CHINA) สิ่งก่อสร้างสุดยิ่งใหญ่ที่ผู้คนทั่วทุกมุมโลกต่างใฝ่ฝันที่จะได้มาเยือนสักครั้งในชีวิต กำแพงหินที่ทอดตัวยาวพาดผ่านหลากหลายสภาพภูมิอากาศ ทั้งทะเลทราย ทุ่งหญ้า ภูเขา จากฝั่งตะวันออกไปยังฝั่งตะวันตกของประเทศจีน ระยะทางความยาวประมาณ 21,196 กิโลเมตร กำแพงเมืองจีนถูกแบ่งออกเป็นหลายเส้นทาง หนึ่งในเส้นทางที่ได้รับความนิยมมากสุด ด่านจูหยงกวน ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความงามของทิวทัศน์กำแพงเมืองจีน ตั้งอยู่บนภูเขาสูงใหญ่สลับไปมา และมีป้อมปราการอายุนับร้อยปีที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชม
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
       

 

 
นำท่านเดินทางสู่ วัดลามะยงเหอกง (LAME TEMPLE) วัดนี้เคยถูกใช้เป็นวังของจักรพรรดิหย่งเจิ้งเมื่อก่อนขึ้นครองราชย์ ที่นี่จึงมีการใช้สีทองอันเป็นสีของราชวงศ์ในการตกแต่งก่อสร้าง หลังทรงเสด็จสวรรคตจึงได้พระราชทานพื้นที่ตรงนี้ให้เป็นวัดลามะจนถึงปัจจุบัน วัดลามะยงเหอกงเป็นวัดที่รวมวัฒนธรรม 4 ชนชาติไว้ด้วยกัน โดยแบ่งออกเป็นชนชาติฮั่น แมนจู มองโกล และทิเบต ภายในวัดแห่งนี้เต็มไปด้วยโบราณสถานและโบราณวัตถุอันทรงคุณค่า บริเวณภายนอกยังมีสวนขนาดใหญ่ เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ไฮไลท์อยู่ที่ด้านในสุดของวัดคือ วิหารว่านฝูเก๋อ ภายในเป็นที่ประดิษฐาน พระศรีอริยเมตไตรย พระพุทธรูปแบบธิเบต ปางยืน ที่ถูกแกะสลักจากไม้จันทร์หอมสีขาว สูงกว่า 26 เมตร ส่วนที่อยู่ใต้ดินลึกถึง 8 เมตร และส่วนที่อยู่เหนือพื้นดิน 18 เมตร น้ำหนักกว่า 100 ตัน ทำให้รูปแกะสลักนี้ได้รับการบันทึกจากกินเนสบุ๊คว่าเป็น พระไม้แกะสลักจากไม้ต้นเดียวขนาดใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อปี ค.ศ. 1979
นำท่านเดินทางสู่ ถนนเฉียนเหมิน ป็นถนนสายวัฒนธรรมซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาเยือนกรุงปักกิ่ง ถนนสายนี้ตั้งอยู่ ณ ใจกลางกรุงปักกิ่ง ใกล้กับจตุรัสเทียนอันเหมิน มีประวัติความเป็นมากกว่า 600 ปี ปัจจุบัน ถนนเฉียนเหมินเป็นถนนคนเดิน ไม่มีรถราให้ต้องหลบหลีก เหมาะกับการเดินเล่นชมบรรยากาศความสวยงามเป็นอย่างมาก
ค่ำ     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก HOLIDAY INN BEIJING ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

 

 
Day4   หอสักการะฟ้าเทียนถาน – สวนผลไม้ – THE PLACE
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านเดินทางชมมรดกโลกทางวัฒนธรรม หอสักการะฟ้าเทียนถาน (TEMPLE OF HEAVEN) พระตำหนักสามชั้นหลังใหญ่บนฐานหินหยกขาว โดยเป็นการก่อสร้างแบบจีนดั้งเดิมที่ไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว ถือเป็นภูมิปัญญาของชาวจีนโบราณที่สร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกออกมาได้อย่างน่าทึ่ง หอสักการะฟ้าเทียนถานยังขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ประกอบพิธีบวงสรวงที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าพระราชวังโบราณถึง 4 เท่า ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกในปี 1998 นอกจากเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในหมู่นักท่องเที่ยวแล้ว ยังเป็นสวนสาธารณะสำหรับประชาชนทั่วไปอีกด้วย บริเวณทางเข้าหอสักการะฟ้าเทียนถานจะมี Shop ของฝากมีเครื่องดื่ม ไอศรีม และของที่ระลึกต่าง ๆ ให้ท่านได้เลือกซื้อ ร้านผ้าไหม
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

 
            นำท่านเดินทางชม สวนผลไม้ ในปักกิ่งมีสวนผลไม้มากมายตามฤดูกาลต่าง อาทิ สวนแอปเปิลให้ท่านได้เดินชมสวนแอปเปิลที่สวยงาม สวนแอปเปิลทอดยาวเต็มไปด้วยผลของแอปเปิล ท่านสามารถชิมได้ 1 ผล หากท่านต้องการอุดหนุนสามารถซื้อกลับได้
หมายเหตุ: เนื่องจากสวนผลไม้ในแต่ละปีมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ สถานที่ความพร้อมของสวนที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยว ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงสวนผลไม้ชนิดอื่น ๆ ทดแทน กรณีที่ไม่สามารถเข้าชมสวนแอปเปิลได้ อาทิ สวนลูกท้อหรือพีช สวนสาลี สวนสตรอเบอรี่ และ/หรืออื่น ๆ กรณี่ไม่มีสวนผลไม้พร้อมให้บริการเลยคืนเงินค่าเข้าท่านละ 10 หยวน ปี่เซียะ และบัวหิมะ
 
จากนั้นอิสระท่านช้อปปิ้งที่ THE PLACE แหล่งช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ในกรุงปักกิ่ง ซึ่งประกอบด้วยร้านอาหารตามธีมต่างๆ สิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ แบรนด์ค้าปลีกเรือธง แนวคิดด้านความบันเทิง ไนท์คลับระดับ 6 ดาว จุดเด่นของ THE PLACE คือการชมจอเพดาน LED SCREEN ขนาดใหญ่คั่นกลางระหว่างอาคารสรรพสินค้าทั้ง 2 อาคาร โดยจอเพดาน LED SCREEN นี้มีขนาด กว้าง 30 เมตร ยาว 230 เมตร ฉายทั้งแสง สี เสียง ที่สามารถชมได้อย่างต่อเนื่องตลอดความยาวของจอภาพ
ค่ำ     บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก HOLIDAY INN BEIJING ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

 

 
Day5   สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (รวมบัตรสวนสนุกและรถรับ-ส่ง)
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ปักกิ่ง (UNIVERSAL STUDIO BEIJING RESORT) สวนสนุกยูนิเวอร์แซลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นับเป็นดินแดนแห่งความสุขแห่งใหม่ที่ประเทศจีน อาณาจักรแห่งความสนุกแบ่งออกเป็นทั้งหมด 7 โซนด้วยกัน ได้แก่ The Wizarding World of Harry Potter, Transformer Metrobase, Kung Fu Panda Land of Awesomeness, Hollywood, Water World, Minion Land และ Jurassic World Islar Nablar ได้ยินชื่อแต่ละโซนแล้วต้องร้องว้าว! เรียกได้ว่าเป็นการยกเอาอาณาจักรจากภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลกมาไว้ที่นี่ทั้งหมด ราคาทัวร์รวมค่าบัตรเข้าชมสวนสนุกและรถรับส่งแล้ว
 
Rectangle: Rounded Corners: The Wizarding
World of Harry Potter
จากคาถาเวทมนตร์ไปจนถึงสัตว์วิเศษ จากวายร้ายมืดมนไปจนถึงฮีโร่ผู้กล้าหาญ ทั้งหมดอยู่ที่นี่ที่ The Wizarding World of Harry Potte สำรวจความลึกลับของปราสาท Hogwart เยี่ยมชมร้านค้าใน Hogsmead และลองชิมอาหารจากสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกพ่อมดแม่มด พร้อมสัมผัสประสบการณ์เครื่องเล่นสุดเร้าใจและสถานที่ท่องเที่ยวที่จะพาคุณไปสู่โลกแห่งเวทย์มนตร์และความตื่นเต้นเร้าใจ
Rectangle: Rounded Corners: Transformers Metrobase  
สาวกทรานฟอร์เมอร์ต้องห้ามพลาด ที่ซึ่งมนุษย์และออโตบอทต้องร่วมแรงร่วมใจกันต่อสู้กับเหล่าศัตรู และทำภารกิจสุดระทึกใจไปกับ Decepticoaster รถไฟเหาะขนาดใหญ่ที่พร้อมท้าทายทุกความกล้าของทุกคน
Rectangle: Rounded Corners: Kung Fu Panda  
ย้อนเวลาสู่ยุคโบราณของจีนไปพบกับ นักรบมังกรที่ Kung Fu Panda Land of Awesomeness สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นต่างๆ และแสงสีเสียงในเทศกาลสุดตระการตา แวะไปเติมพลังที่ Mr.Ping’s Noodle House ร้านบะหมี่ของคุณพ่อเจ้าแพนด้า “อาโป” ในเรื่องกังฟูแพนด้านั่นเอง
Rectangle: Rounded Corners: Hollywood Road  
เดินเล่นบน Hollywood Road ที่ยกเอาสตูดิโอถ่ายหนัง และบรรยากาศเหมือนฮอลลิวู้ดที่อเมริกามาไว้ที่นี่ รวมถึงเปิดประสบการณ์ชม special effects ที่นำมาใช้จริงในภาพยนตร์
Rectangle: Rounded Corners: Water World  
ร่วมผจญภัยไปกับ Water World อาณาจักรใต้น้ำที่พร้อมให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจไปกับกิจกรรมสุดระทึก และการแสดงต่างๆ อีกมากมายที่ห้ามพลาด
 

 
Rectangle: Rounded Corners: Minion Land  
เข้าสู่โลกมหัศจรรย์ของ Illumination's Minions ที่ซึ่งความโกลาหลและความโกลาหลรอคุณอยู่ทุกเมื่อ! เยี่ยมชมบ้านของ Gru และกลายเป็นมินเนี่ยน ชมตัวละคร SING ที่คุณชื่นชอบที่ Illumination Theater หรือสนุกสนานไปกับ Super Silly Fun Land มีอะไรให้ดูและทำอีกมากมายใน Minion Land
Rectangle: Rounded Corners: Jurassic World 
Islar Nablar
 
นั่งไทม์แมชชีนกลับไปเมื่อ 65 ล้านปีก่อนที่ Jurassic World Islar Nablar พบกับสัตว์โลกล้านปีอย่างไดโนเสาร์พันธุ์ต่างๆ และเครื่องเล่นสุดระทึกใจที่จะพาทุกคนผจญภัยเข้าไปในช่องเขา น้ำตก และภูเขาไฟสุดอลัง
 
กรณีที่ท่านไม่ต้องการเข้าสวนสนุกคืนค่าเข้า 2,000 บาท/ท่าน แจ้งก่อนเดินทางไม่น้อยกว่า 14 วัน
ราคาบัตร Express เริ่มต้นที่ 3,000++ หยวน/ท่าน แจ้งก่อนเดินทางไม่น้อยกว่า 14 วัน (ราคาไม่แน่นอน)
 
อิสระอาหารเที่ยง และเย็นเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
ที่พัก HOLIDAY INN BEIJING ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 
 

 

 
Day6   พระราชวังฤดูร้อน – OUTLETS – สนามบินปักกิ่ง – สนามบินสุวรรณภูมิ
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
        นำท่านชมสถาปัตยกรรมจีนโบราณ ณ พระราชวังฤดูร้อน (SUMMER PALACE) หรือ“อวี้เหอหยวน” ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพระราชวังของจักรพรรดิจีนที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างสมบูรณ์ที่สุดในโลก มีชื่อเสียงในด้านเทคนิคการจัดสวนผสมผสานที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีภูมิทัศน์กับธรรมชาติที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ตัวพระตำหนักตั้งอยู่บนเนินเขาริมทะเลสาบคุนหมิง ซึ่งในทะเลสาบมีเกาะเล็กๆ ที่มีสะพานหิน 17 โค้งอันสวยงามเลื่องชื่อ สถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์ภายในราชวังประกอบไปด้วย สวนพฤกษชาติที่ร่มรื่น พระที่นั่ง เก๋งจีน รวมถึงสถาปัตยกรรมดั้งเดิมกว่า 100 แห่ง ได้แก่ พระตำหนัก ระเบียง วัด เจดีย์ ศาลาริมน้ำ ทางเดินที่มีหลังคาสไตล์จีนโบราณ สะพานหิน และเรือหินอ่อน (Marble Boat) ที่มีชื่อเสียง โดยสิ่งเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดยฝีมือมนุษย์ทั้งสิ้น ร้านหยก
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ OUTLETS ให้ท่านอิสระเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ชั้นนำหลายร้อยแบรนด์ เช่น HugoBoss, Ermenegildo Zegna, MAXMARA, Dunhill, KENZO, ST.JOHN, CANALI, Swarovski, GANT, Timberland เป็นต้น นอกจากนี้ภายในยังมีร้านอาหาร, เครื่องดื่มอีกด้วย
        ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางเข้าสู่ สนามบินปักกิ่ง เพื่อกลับประเทศไทย
19.55 นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน AIR CHINA เที่ยวบินที่ CA979 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
00.10 เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน