เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย
เข้าชม:
13
รหัสทัวร์:
SE-GE27
สายการบิน:
Gulf Air
ทัวร์จอร์เจีย

ทัวร์จอร์เจีย จอร์เจีย ทบิลิซี่ กอรี่ อาคัลต์ซิเค | 8D5N
ราคาเริ่มต้น 49,990.-

ทัวร์จอร์เจียเมืองกอรี – พิพิธภัณฑ์สตาลิน – เมืองอัพลีสสิเค – อาคัลต์ซิเค – ป้อมปราการหินราบาตี เมืองคาซเบกี้ – นั่งรถ 4WD – โบสถ์เกอร์เกตี้ – อนุสรณ์สถานรัสเซีย&จอร์เจีย – วิหารจวารี – เมืองมิทสเคต้า – วิหารสเวติสโคเวลี – อนุสาวรีย์ประวัติศาสตร์จอร์เจีย เมืองซิกนากิ – กำแพงเมืองโบราณ – อารามบอดบี – เมืองควาเรลี– ลิ้มรสไวน์ควาเรลี – ชาเดอนี่สตรีท
ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จอร์เจีย

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินบาห์เรน – สนามบินทบิลิซี่
วันที่ 3  เมืองกอรี – พิพิธภัณฑ์สตาลิน – เมืองอัพลีสสิเค – อาคัลต์ซิเค – ป้อมปราการหินราบาตี
วันที่ 4  เมืองบอร์โจมี – ขึ้นกระเช้าไฟฟ้า – สวนบอร์โจมี่ – ป้อมอนานูรี –อ่างเก็บน้ำซินวาลี – เมืองกูดาอูรี
วันที่ 5  เมืองคาซเบกี้ – นั่งรถ 4WD – โบสถ์เกอร์เกตี้ – อนุสรณ์สถานรัสเซีย&จอร์เจีย – วิหารจวารี – เมืองมิทสเคต้า – วิหารสเวติสโคเวลี – อนุสาวรีย์ประวัติศาสตร์จอร์เจีย
วันที่ 6  เมืองซิกนากิ – กำแพงเมืองโบราณ – อารามบอดบี – เมืองควาเรลี– ลิ้มรสไวน์ควาเรลี – ชาเดอนี่สตรีท
วันที่ 7  สะพานแห่งสันติภาพ – ขึ้นกระเช้าไฟฟ้าป้อมนาริคาล่า – มารดาแห่งจอร์เจีย – โรงอาบน้ำโบราณ อะบาโนตูบานี – สนามบินทบิลิซี่ – สนามบินบาห์เรน
วันที่ 8  สนามบินบาห์เรน – สนามบินสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
*ท่านที่ 3 เตียงเสริม*
ราคาทัวร์ไม่รวม
ตั๋วเครื่องบิน
ราคา
พักเดี่ยว
22 – 29 พฤศจิกายน 2567 49,990 29,990 7,000
29 พ.ย. – 06 ธ.ค. 2567 50,990 30,990 7,000
06 – 13 ธันวาคม 2567 50,990 30,990 7,000
13 – 20 ธันวาคม 2567 49,990 29,990 7,000
** ราคาทัวร์ไม่รวมตั๋วเครื่องบินลด 20,000 บาท/ท่าน **
อัตราค่าบริการสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 15,000 บาท
อัตรานี้ ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น และ หัวหน้าทัวร์ ท่านละ 2,500 บาท

ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จอร์เจีย

Day1 สนามบินสุวรรณภูมิ
23.50  นัดหมายพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ โปรดสังเกตป้ายรับคณะ และพบเจ้าหน้าที่ ที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกเช็คอินให้แก่ท่าน
 

Day2 สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินบาห์เรน – สนามบินทบิลิซี่
04.00  นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินบาห์เรน ประเทศบาห์เรน โดยสายการบิน GULF AIR เที่ยวบินที่ GF151 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
07.15  เดินทางถึงสนามบิน สนามบินบาห์เรน นำท่านรับกระเป๋าสัมภาระ จากนั้นนำรอต่อเครื่องสู่ประเทศจอร์เจีย ** ระหว่างต่อเครื่องไปสนามบินทบิลิซี่ เครื่องจะ Stop ที่สนามบินบากู และเดินทางต่อโดยนักท่องเที่ยวไม่ต้องลงจากเครื่อง ขั้นตอนอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับการจัดการของสายการบิน **
09.40  นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินทบิลิซี่ ประเทศจอร์เจีย โดยสายการบิน GULF AIR เที่ยวบินที่ GF081 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
16.50  เดินทางถึง สนามบินทบิลิซี่ ประเทศจอร์เจีย (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง) จากนั้นนำท่านเดินทางผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าสัมภาระ และออกเดินทางตามโปรแกรม
          นำท่านเดินทางสู่ เมืองทบิลีซี (TBILISI) ชื่อเดิมของทบิลีซีคือ “ทิฟลิส” ตั้งอยู่ริมแม่น้ำคูราและกลายเป็นเมืองสำคัญของประเทศจอร์เจียตั้งแต่ศตวรรษที่ 5 นับตั้งแต่สมัยที่ยังมีกษัตริย์ปกครอง ด้วยความที่ทบีลิซีเป็นเมืองระหว่างยุโรปและเอเชีย ทำให้ได้รับวัฒนธรรมหลากหลายทบิลีซีในทุกวันนี้คาคร่ำไปด้วยร้านอาหารชิคๆ อาหารจอร์เจียร่วมสมัย ชิมไวน์จอร์เจีย หรือขนมจอร์เจียได้ง่ายๆ รสชาติถูกปากคนไทย มีโรงแรมที่พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวทุกระดับ มีบ่อนคาสิโนถูกกฎหมาย มีระบบขนส่งที่สะดวกปลอดภัย ทำให้การเที่ยวทบิลีซีไม่น่ากลัว แถมยังเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ที่แตกต่างมากมาย
ค่ำ      บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก    IVERIA INN HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 

Day3 เมืองกอรี – พิพิธภัณฑ์สตาลิน – เมืองอัพลีสสิเค – อาคัลต์ซิเค – ป้อมปราการหินราบาตี
เช้า      บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
           นำท่านเดินทางไปยัง เมืองกอรี (GORI) เป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ เป็นบ้านเกิดของ “โจเซฟ สตาลิน” อดีตผู้ปกครองสหภาพโซเวียต ในยุค ค.ศ 1920-1950
นำท่านชม พิพิธภัณฑ์สตาลิน (MUSEUM OF STALIN) เป็นสถานที่บอกเรื่องราวของ โจเซฟ สตาลิน อดีตผู้นำสหภาพโซเวียต ซึ่งจอร์เจียคือหนึ่งในประเทศในการปกครองของโซเวียตเมื่อในอดีต พิพิธภัณฑ์อาคารเก่าจำลองบรรยากาศสมัยที่ท่านยังคงมีชีวิตอยู่ สิ่งของเครื่องใช้ โต๊ะทำงาน ภาพถ่าย และรวบรวมชีวประวัติต่างๆ ของโจเซฟ สตาลิน ตั้งแต่เกิดจนกระทั่งเสียชีวิต ภายในบริเวณพิพิธภัณฑ์ ยังมีบ้านที่ท่านเคยใช้ชีวิตในวัยเด็ก มีรถไฟที่ท่านเคยใช้งาน เหมือนพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต ได้ทั้งความรู้ ได้ทั้งความรู้สึก เป็นอีกหนึ่งสถานที่น่าสนใจเมื่อมาจอร์เจีย
นำท่านชม เมืองอัพลีสสิเค (UPLISTSIKHE) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.40 ชม.) หนึ่งในเมืองถ้าเก่าแก่ของจอร์เจีย มีมานานแล้วกว่า 3000 ปีก่อน ในอดีตช่วงยุคโบราณก่อนยุคกลาง เมืองนี้เป็นศูนย์กลางทางศาสนาและวัฒนธรรม และช่วงที่เมืองนี้มีความเจริญสุดขีดคือในช่วงคริสตวรรษที่9 ถึง 11ก่อนจะถูกรุกรานโดยชาวมองโกลในช่วงคริสตศ์ตวรรษที่13 และถูกปล่อยให้เป็นเมืองร้างไปท่านจะได้พบกับศาสนสถานที่มีห้องโถงขนาดใหญ่ที่ชาวเพเก้น (PAGAN) ใช้เป็นที่ประกอบพิธีกรรมซึ่งเป็นลัทธิบูชาไฟซึ่งเป็นลัทธิของคนในแถบนี้ ก่อนที่ศาสนาคริสต์จะเข้ามายังมีห้องต่างๆ ซึ่งคาดว่าเป็นโบสถ์เก่าแก่ของชาวคริสต์ที่สร้างขึ้นในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 9 ด้วยสถาปัตยกรรมการสร้างโดยตัดหินและเจาะลึกเข้าไปเป็นที่อยู่
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

 
นำท่านเดินทางสู่ อาคัลต์ซิเค (AKHALTSIKHE) ประวัติศาสตร์ของเมือง Akhaltsikhe ที่มีอายุหลายศตวรรษได้รับการบอกเล่าอย่างสมบูรณ์แบบด้วยสถาปัตยกรรมที่หลากหลายบนเนินเขาและภูมิประเทศที่น่าประทับใจ โดยมีพื้นหลังเป็นป้อมปราการขนาดใหญ่ โบสถ์จอร์เจียนออร์โธดอกซ์ คาทอลิก และอาร์เมเนียเกรกอเรียน รวมถึงมัสยิดและธรรมศาลาเก่าที่จัดแสดงความหลากหลายทางเชื้อชาติและวัฒนธรรมที่หลากหลาย อาคารที่รอดมาจนถึงทุกวันนี้จะพบได้ในเขตที่ก่อตัวขึ้นในยุคต่างๆ ที่เก่าแก่ที่สุดคือเขตราบาตี
          นำท่านชม ป้อมปราการหินราบาตี (RABATI FORTRESS) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวหลักของเมือง Akhaltsikhe ตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กๆ ชื่อของมันมาจากภาษาอาหรับ แปลว่า "สถานที่ที่มีป้อมปราการ" อาคารทางทหารแห่งนี้สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 13 ปัจจุบันป้อมปราการเป็นอาคารทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ อาณาเขตของป้อมปราการแบ่งออกเป็นส่วนสมัยใหม่ตอนล่างและส่วนประวัติศาสตร์ตอนบน ส่วนล่างมีร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านอาหาร และโรงแรม ส่วนบนประกอบด้วยมัสยิดอัคเมดิเย (ศตวรรษที่ 18) โบสถ์ออร์โธดอกซ์ (ศตวรรษที่ 19) พระราชวัง Djakeli และพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ นิทรรศการของพิพิธภัณฑ์นำเสนอประวัติศาสตร์โบราณของจอร์เจีย
ค่ำ      บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก    AKHALTSIKHE INN HOTEL ระดับ 5 ดาวหรือเทียบเท่า

 


 
Day4 เมืองบอร์โจมี – ขึ้นกระเช้าไฟฟ้า – สวนบอร์โจมี่ – ป้อมอนานูรี –อ่างเก็บน้ำซินวาลี – เมืองกูดาอูรี
เช้า      บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
           นำท่านเดินทางสู่ เมืองบอร์โจมี เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเรื่องน้ำแร่ และเป็นเมืองพักตากอากาศมาตั้งแต่สมัยที่จอร์เจียเป็นส่วนหนึ่งของจักรวรรดิรัสเซีย ปัจจุบันมีการส่งออกน้ำแร่บรรจุขวดไปยัง 40 กว่าประเทศ มีการวิจัยเกี่ยวกับน้ำแร่ที่นี่พบว่า ช่วยรักษาโรคเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร และโรคเบาหวานทำให้ผู้คนหลั่งไหลเข้ามาพักผ่อนรับอากาศบริสุทธิ์ และดื่มน้ำแร่
          นำท่าน ขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ชม สวนบอร์โจมี่ (BORJOMI CITY PARK CABLE CAR) เมืองนี้นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องน้ำแร่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งแล้ว ยังเป็นเมืองที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ความงามของสวนแห่งนี้เปรียบเสมือนสวนในฝันเลยก็ว่าได้ อิสระให้ท่านได้เก็บภาพความประทับใจ และนั่งกระเช้าชมความสวยงามโดยรอบ 1 เที่ยว
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร


นำท่านชม ป้อมอนานูรี (ANANURI FORTRESS) เป็นสถานที่ก่อสร้างอันเก่าแก่มีกำแพงล้อมรอบและตั้งอยู่ริมแม่น้ำอรักวี ที่ตั้งอยู่ห่างจากทบิลิซีประมาณ 45 กม.ซึ่งถูกสร้าง ขึ้นให้เป็นป้อมปราการในศตวรรษที่ 16-17 ภายในยังมีโบสถ์ 2 หลังที่ถูกสร้างได้อย่างงดงามและยังมีหอคอยที่สูงใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ ทำให้เห็นภาพทิวทัศน์อันสวยงามของเบื้องล่างและ อ่างเก็บน้ำซินวาลี (ZHINVALI RESERVOIR) และยังมีเขื่อนซึ่งเป็นสถานที่ที่สำคัญสำหรับนำน้ำที่เก็บไว้ส่งต่อไปยังเมืองหลวง พร้อมบผลิตกระแสไฟฟ้าอีกด้วย
          นำท่านเดินทางสู่ เมืองกูดาอูรี (GUDAURI) เป็นเมืองสําหรับสกีรีสอร์ทที่มีชื่อเสียง ที่ตั้งอยู่บริเวณที่ราบเชิงเขาของเทือกเขาคอเคซัสใหญ่ ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 2,100 เมตร สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งที่พักผ่อนเล่นสกีของชาวจอร์เจีย ที่จะนิยมมาเล่นในเดือนธันวาคมจนถึงเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงที่สวยงามและมีหิมะปกคลุมบนเทือกเขาเกือบจะตลอดปี
ค่ำ      บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก    GUDAURI INN HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
Day5 เมืองคาซเบกี้ – นั่งรถ 4WD – โบสถ์เกอร์เกตี้ – อนุสรณ์สถานรัสเซีย&จอร์เจีย – วิหารจวารี – เมืองมิทสเคต้า – วิหารสเวติสโคเวลี – อนุสาวรีย์ประวัติศาสตร์จอร์เจีย
เช้า      บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นเดินทางสู่ เมืองคาซเบกี้ (KAZBEGI) ซึ่งเป็นชื่อเมืองดั้งเดิม แต่ปัจจุบันได้เปลี่ยนมาเป็นชื่อสเตพานท์สมินด้า (STEPANTSMINDA) หลังจากนักบุญในนิกายออร์โธด๊อกชื่อ สเตฟาน ได้มาพำนักอาศัยและก่อสร้างสถานที่สำหรับจำศีลภาวนาขึ้นมาเมืองคาซเบกี้ เป็นเมืองเล็กๆที่ตั้งอยู่ตามริม ฝั่งแม่น้ำเทอร์กี้ที่มีความยาวประมาณ 157 กม. และตั้งอยู่บนความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,740 เมตร ในฤดูร้อนจะมีอุณหภูมิที่อยู่ปานกลางมีความชื้นและแห้งแล้งที่ประมาณ 14.5 องศาเซลเซียส ในฤดูหนาวมีอากาศเย็นและยาวนาน มีอุณหภูมิที่ประมาณ -5 องศาฯ ในเดือนมกราคมซึ่งเป็นเดือนที่หนาวเย็นที่สุด หิมะจะเริ่มตกโดยเฉลี่ยตั้งแต่ประมาณวันที่ 20 ธันวาคม – มีนาคมของทุกปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ
นำท่านเปลี่ยนการเดินทางเป็นการ นั่งรถ 4WD เพื่อเดินทางไปชมความงามของ โบสถ์เกอร์เกตี้ (GERGETI TRINITY CHURCH) ซึ่งถูกสร้างขึ้นในราวศตวรรษที่ 14 หรือมีอีกชื่อเรียกกันว่า ทสมินดา ซามีบา (TSMINDA SAMEBA) ซึ่งเป็นชื่อที่เรียกที่นิยมกันของโบสถ์ศักดิ์แห่งนี้สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ริมฝั่งขวาของแม่น้ำชคเฮรี อยู่บนเทือกเขาของคาซเบกี้ ซึ่งเป็นไฮไลท์ของประเทศจอเจียร์ หิมะขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ
(การเดินทางโดย 4WD มายังสถานที่แห่งนี้ ขึ้นอยู่กับสภาพดิน ฟ้า อากาศ ซึ่งอาจจะถูกปิดกั้นได้ด้วยหิมะที่ปกคลุมอยู่ และการเดินทางอาจจะเป็นอุปสรรคได้ ขอสงวนสิทธิ์ไม่มีการคืนค่าใช้จ่ายในกรณีเดินทางไม่ได้เนื่องจากสภาพอากาศ)

 

 
                 นำท่านแวะชม อนุสรณ์สถานรัสเซีย&จอร์เจีย (RUSSIA – GEORGIA FRIENDSHIP MONUMENT) อนุสรณ์สถานหินโค้งขนาดใหญ่บนเนินเขา สร้างขึ้นในปี 1983 เพื่อเฉลิมฉลองครอบรอบ 200 ปี ของสนธิสัญญาจอร์จีเอฟสกี และความสัมพันธ์ระหว่างสหภาพโซเวียตและจอร์เจีย จุดชมวิวนี้ถือเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของจอร์เจีย
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษ ... เมนูคินคาลิ
นำท่านไปชม วิหารจวารี (JVARI MONASTERY) ซึ่งเป็นวิหารในรูปแบบของคริสต์ศาสนาออร์โธ ด๊อกที่ถูกสร้างขึ้นในราวศตวรรษที่ 6 วิหารแห่งนี้ตั้งอยู่บนภูเขาที่มีแม่น้าสองสายไหลมาบรรจบกันคือแม่น้ามิควารีและแม่น้าอรักวีและถ้ามองออกไปข้ามเมืองมิทสเคต้าไปยังบริเวณที่กว้างใหญ่ซึ่งในอดีตเคยเป็นอาณาจักรของไอบีเรีย (KINGDOM OF IBERIA) ซึ่งได้เคยปกครองดินแดนในบริเวณนี้ตั้งแต่400ปีก่อนคริสตกาลจนถึงราวคริสต์ศตวรรษ ที่ 5 นำท่านเดินทางสู่ เมืองมิทสเคต้า (MTSKHETA) ที่ตั้งอยู่ทางด้านเหนือห่างจากกรุงทบิลิซีประมาณ20กม.ในจังหวัดคาร์ทลี่ทางด้านตะวันออกของจอร์เจียเมืองนี้นับว่าเป็นเมืองที่มีความเก่าแห่งหนึ่งของประเทศ และในปัจจุบันเป็นศูนย์กลางการปกครองของแคว้นมคสเคต้า และเทียนิตี้มีประชากรอาศัยอยู่ประมาณ 20,000 คนเนื่องจากมีโบราณสถานทางด้านประวัติศาสตร์มากมายหลายแห่งจึงได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกในปีค.ศ.1994
นำท่านชม วิหารสเวติสโคเวลี (SVETI TSKHOVELI CATHEDRAL) ซึ่งเป็นโบสถ์อีกแห่งหนึ่งที่อยู่ในบริเวณของมตสเคต้าที่มีรูปแบบของจอร์เจียออร์โธด๊อกถูกสร้างขึ้นในราวศตวรรษที่11 โบสถ์แห่งนี้ถือเป็นศูนย์กลางทางศาสนาที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของจอร์เจีย สร้างขึ้นโดยสถาปนิกชาวจอร์เจีย ชื่อ ARSUKISDZE มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศอีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางที่ทําให้ชาวจอร์เจียเปลี่ยนความเชื่อและหันมานับถือศาสนาคริสต์ และให้ศาสนาคริสต์มาเป็นศาสนาประจําชาติของจอร์เจียเมื่อปี ค.ศ.337 และถือเป็นสิ่งก่อสร้างยุคโบราณที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศจอร์เจีย ภายในมีภาพเขียนสีเฟรสโก้อย่างงดงาม

 

 
นำท่านเดินทางสู่ อนุสาวรีย์ประวัติศาสตร์จอร์เจีย (THE CHRONICLE OF GEORGIA) มีลักษณะเป็นแท่งหินสีดำขนาดใหญ่ แกะสลักเป็นรูปต่างๆ ที่สื่อถึงเรื่องราวในอดีตของประเทศจอร์เจีย สร้างขึ้นโดยซุราป สถาปนิกชื่อดังก่อสร้างเมื่อปี 1985 ประกอบด้วยแท่งเสา 16 แท่ง แต่ละแท่งสูง 35 เมตร แต่ละเสาจะแบ่งเรื่องราวออกเป็น 3 ส่วนนั่นคือ ส่วนล่างสุดเกี่ยวกับพระคัมภีร์ของศาสนาคริสต์ ส่วนกลางเกี่ยวกับเรื่องของข้าราชการชนชั้นสูงของจอร์เจีย และส่วนบนเกี่ยวกับเหตุการณ์สำคัญต่างๆ ของประเทศ ท่านสามารถชมวิวเมืองจากมุมสูงได้จากสถานที่แห่งนี้
ค่ำ      บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ ... เมนูอาหารจีน
ที่พัก    IVERIA INN HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

Day6 เมืองซิกนากิ – กำแพงเมืองโบราณ – อารามบอดบี – เมืองควาเรลี– ลิ้มรสไวน์ควาเรลี – ชาเดอนี่สตรีท
เช้า      บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองซิกนากิ (SIGHNAGHI) เป็นเมืองที่มีหมู่บ้านเล็กน่ารักบนเนินเขา และเป็นเมืองป้อมปราการในศตวรรษที่ 17 สามารถชื่นชมกับภูมิทัศน์ตระการตาของเทือกเขาคอเคซัสได้อย่างใกล้ชิด รวมถึงสถาปัตยกรรมและสีสันของบ้านเรือนตามเนินเขา ทำให้เมืองไซห์นากีเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวกลุ่มคู่รัก และได้รับอีกสมญานามว่า นครแห่งความรัก           
ท่านจะได้เห็นแนว กำแพงเมืองโบราณ (SIGHNAGHI CITY WALL) ที่เหลืออยู่ และตัวเมืองเก่า นอกจากนั้นไซห์นากียังเป็นศูนย์กลางทาศิลปะของพวกช่างฝีมือแขนงต่างๆ เช่นเดียวกับชื่อเสียงด้านการทำไร่องุ่นซึ่งมีกำลังการผลิตไวน์ได้ถึง 70% ของประเทศ ไม่รวมค่ารถกอล์ฟ
 

 
เที่ยง   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านชม อารามบอดบี (BODBE MONASTERY) ในจอร์เจียสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงการเปลี่ยนคนทั้งประเทศไปนับถือศาสนาคริสต์นำโดยกษัตริย์ Mirian ที่ 3 แห่งราชวงศ์ IBeria แห่ง Saint Nino ภายในโบสถ์มีจิตรกรรมฝาผนังที่วิจิตรงดงามและหลุมฝังศพของ San Nino แต่ไม่อนุญาตให้ถ่ายรูปด้านใน หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองควาเรลี (KVARELI) เป็นเมืองเล็กๆ ของแคว้นคาเคติ ที่ชื่อเมืองนั้นแปลว่า ไวน์ บอกแค่นี้ก็คงพอจะเดาได้ว่า ที่นี่เป็นแหล่งผลิตไวน์ที่สำคัญของจอร์เจียร์ ให้ท่านได้ ลิ้มรสไวน์ควาเรลี (WINE TESTING) ที่ขึ้นชื่อหากถูกใจท่านก็สามารถเลือกซื้อเป็นของ ฝากได้อีกด้วย
นำท่านเดินทางสู่ ชาเดอนี่สตรีท (SHARDENI STREET) ตั้งอยู่ที่เมืองบิลิซี่ ประเทศจอร์เจีย เป็นถนนเมืองเก่าที่เป็นแหล่งศูนย์รวมทางสังคมและวัฒนธรรมหลังฟื้นฟูในศตวรรษที่ 9 ซึ่งเป็นถนนใหญ่ของเมืองที่มีชื่อเสียง และกลิ่นไอแบบยุโรป อาคารที่สร้างขึ้นที่มีรูปร่างลักษณะใหญ่โตแข็งแรง ปัจจุบันถนนสายนี้เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารพื้นเมือง ร้านกาแฟ สินค้าแบรนด์เนมต่างๆ มากมาย
ค่ำ      บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ที่พัก    IVERIA INN HOTEL ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 
Day7 สะพานแห่งสันติภาพ – ขึ้นกระเช้าไฟฟ้าป้อมนาริคาล่า – มารดาแห่งจอร์เจีย – โรงอาบน้ำโบราณ อะบาโนตูบานี – สนามบินทบิลิซี่ – สนามบินบาห์เรน
เช้า      บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านถ่ายรูปกับ สะพานแห่งสันติภาพ (THE BRIDGE OF PEACE) สะพานที่ทอดยาวเหนือแม่น้ำคูราได้รับคำสั่งจากศาลากลางเมืองทบิลิซีให้สร้างลักษณะการออกแบบร่วมสมัยที่เชื่อมเมืองเก่าทบิลิซีกับเขตใหม่ ออกแบบโดยชาวอิตาลี่ ซึ่งสะพานประกอบด้วยแสงไฟกว่า 10,000 ดวงและจะเปิดในตอนกลางคืน
         

Day7 สะพานแห่งสันติภาพ – ขึ้นกระเช้าไฟฟ้าป้อมนาริคาล่า – มารดาแห่งจอร์เจีย – โรงอาบน้ำโบราณ อะบาโนตูบานี – สนามบินทบิลิซี่ – สนามบินบาห์เรน
เช้า      บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านถ่ายรูปกับ สะพานแห่งสันติภาพ (THE BRIDGE OF PEACE) สะพานที่ทอดยาวเหนือแม่น้ำคูราได้รับคำสั่งจากศาลากลางเมืองทบิลิซีให้สร้างลักษณะการออกแบบร่วมสมัยที่เชื่อมเมืองเก่าทบิลิซีกับเขตใหม่ ออกแบบโดยชาวอิตาลี่ ซึ่งสะพานประกอบด้วยแสงไฟกว่า 10,000 ดวงและจะเปิดในตอนกลางคืน
         
ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์จอร์เจีย

เงื่อนไขทัวร์จอร์เจีย

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จอร์เจีย **
ทัวร์จอร์เจีย

ทัวร์จอร์เจีย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จอร์เจีย