เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
14
รหัสทัวร์:
BI-CN80
สายการบิน:
Lucky Air
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน มหัศจรรย์ เฉิงตู จิ่วจ้ายโกว หวงหลง | 7D6N
ราคาเริ่มต้น 26,999.-

ทัวร์จีนเขตอุทยานฉางผิง • ภูเขาสี่ดรุณี (ซื่อกู่เหนี่ยงซาน) • หุบเขาซวงเฉียวโกว ทะเลสาบเต๋อซี • อุทยานแห่งชาติหวงหลง อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว เมืองโบราณซงพาน • นั่งรถไฟความเร็วสูง • ถนนไท่กู่หลี่ • วัดต้าฉือ • หมีแพนด้ายักษ์ปีนตึก IFS • ถนนคนเดินชุนซี่ลู่ • สะพานอันชุ่น
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่ • เมืองเฉิงตู • เมืองโบราณลั่วไต้ • ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า
วันที่ 3  เขตอุทยานฉางผิง • ภูเขาสี่ดรุณี (ซื่อกู่เหนี่ยงซาน) • หุบเขาซวงเฉียวโกว
วันที่ 4  ทะเลสาบเต๋อซี • อุทยานแห่งชาติหวงหลง
วันที่ 5  อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว
วันที่ 6  เมืองโบราณซงพาน • นั่งรถไฟความเร็วสูง • ถนนไท่กู่หลี่ • วัดต้าฉือ • หมีแพนด้ายักษ์ปีนตึก IFS • ถนนคนเดินชุนซี่ลู่ • สะพานอันชุ่น
วันที่ 7  ถนนโบราณจินหลี่ • ถนนซอยกว้างซอยแคบ • สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่ • สนามบินสุวรรณภูมิ

เฉินตู จิ่วจ้ายโกว หวงหลง ภูเขาสี่ดรุณี (8L) 7 วัน 6 คืน

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
พัก 2-3 ท่าน
ราคาทัวร์
ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน
พักเดี่ยว
เพิ่ม
13 – 19 พฤษภาคม 2567 26,999 21,999 5,000
20 – 26 พฤษภาคม 2567 28,999 23,999 5,000
27 พฤษภาคม – 02 มิถุนายน 2567 27,999 22,999 5,000
03 – 09 มิถุนายน 2567 28,999 23,999 5,000
10 – 16 มิถุนายน 2567 28,999 23,999 5,000
17 – 23 มิถุนายน 2567 28,999 23,999 5,000
24 – 30 มิถุนายน 2567 28,999 23,999 5,000
02 – 08 กันยายน 2567 31,999 26,999 6,000
09 – 15 กันยายน 2567 31,999 26,999 6,000
16 – 22 กันยายน 2567 31,999 26,999 6,000
23 – 29 กันยายน 2567 31,999 26,999 6,000

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน


วันแรก            สนามบินสุวรรณภูมิ
ä (-/-/-)

17.30 น.         พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ นำคณะเชคอิน ณ เคาน์เตอร์ สายการบินลัคกี้แอร์ (8L) โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวก
20.25 น.         ออกเดินทางสู่ เมืองเฉิงตู ประเทศจีน โดยเที่ยวบินที่ 8L812 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)เรื่อ
** เวลาบินอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาสอบถาม หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋วภายใน **


วันที่สอง          สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่ • เมืองเฉิงตู • เมืองโบราณลั่วไต้ • ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า
ä (เช้า/กลางวัน/เย็น)

00.05 น.         เดินทางถึง สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่ หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาท้องถิ่นที่จีน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) และนำท่านเข้าสู่ที่พัก
จากนั้น            พักที่ HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือระดับเทียบเท่า êêêê
เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม  

จากนั้น            นำท่านเดินทางไปยัง เมืองโบราณลั่วไต้ หมู่บ้านโบราณบนที่ราบสูงของชาวฮั่นที่ชื่อว่า "ฮากกา (Hakka) หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ "ชาวจีนแคะ" ที่นี่ยังคงรักษาวิถีชีวิตวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ไว้อย่างสูง ท่ามกลางหมู่บ้านของชาวเผ่าอื่นๆ โดยรอบ ซึ่งมีเสน่ห์ที่ลงตัวและน่าหลงใหลอย่างบอกไม่ถูก เมื่อมาถึงหมู่บาน้แห่งนี้ พลาดไม่ได้เลย! ชิมอาหารฮากกาสไตล์เสฉวนอันเลิศรส ด้วยวิธีการปรุงที่นี่พิถีพิถันและหลากหลาย นอกจากเต้าหู้ยัดไส้โบราณ หมูสามชั้นต้มผักดอง ไก่อบเกลือ “เก้าชามใหญ่” หรือชุด 9 ชามอาหารสไตล์เสฉวน ที่เป็นอาหารขึ้นชื่อแล้ว ยังมีเมนูที่มีเอกลักษณ์ของที่นี่อีกด้วย เช่นหมูหวานอบข้าว ห่านรมควันทอดกรอบที่ดัดแปลงมาจากห่านอบของกว่างตง เป็นต้น
กลางวัน          ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            ออกเดินทางสู่ เมืองตูเจียงเอี้ยน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)
                        เต็มอิ่มไปกับความของน่ารักของเจ้าหมีขนปุยอย่างใกล้ชิดที่ ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า สัตว์ที่เปรียบดั่งสัญลักษณ์ของประเทศจีน และได้รับความเอ็นดูจากผู้คนทั่วทุกมุมโลก เนื่องมาจากจำนวนหมีแพนด้านั้นลดลงเรื่อยๆ จึงเกิดศูนย์วิจัยและเพาะพันธุ์สัตว์ขึ้นมา รวมถึงได้สร้างสภาพแวดล้อมให้ที่แห่งนี้เสมือนผืนป่าขนาดย่อมๆ ให้พวกมันได้ดำรงชีวิต นอกจากมีพื้นที่สีเขียวของป่าไผ่ที่อุดมสมบูรณ์แล้ว ยังมีลานกิจกรรมให้แพนด้าได้ออกมาเดินเล่นให้นักท่องเที่ยวได้มองดูบรรดาหมีแพนด้าใช้ชีวิตประจำวันแบบไม่สนใจใคร (ไม่รวมรถแบตเตอรี่)

เย็น                  ä บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            พักที่ MT.YUE HOTEL หรือระดับเทียบเท่า êêêê


วันที่สาม          เขตอุทยานฉางผิง • ภูเขาสี่ดรุณี (ซื่อกู่เหนี่ยงซาน) • หุบเขาซวงเฉียวโกว   
ä (เช้า/กลางวัน/เย็น)
                                                                                                                                                                                                                               

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม  
จากนั้น            ออกเดินทางสู่ เขตอุทยานฉางผิง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง) อยู่ห่างจากเฉิงตูประมาณ 220 กิโลเมตร โดยอุทยานฉางผิงมีเนื้อที่กว่า 2,000 ตร.ก.ม. มีชนกลุ่มน้อยหลายเชื้อชาติอยู่ตามหุบเขาและลำธารน้อยใหญ่ เช่น เชื้อชาติทิเบต ยี่ เมี่ยว หุย เซียง
กลางวัน          ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            นำท่านเดินทางเข้าสู่ อุทยานแห่งชาติฉางผิง ซึ่งเป็นที่ตั้งของ ภูเขาสี่ดรุณี (ซื่อกูเหนียงซาน) ชาวทิเบตนิยมเรียกกันในนามเทพแห่งความศักดิ์สิทธิ์ "SKOLA" แปลว่า "เทพเจ้าผู้ปกปักรักษา" ชื่นชมความงดงามของภูเขาที่นักท่องเที่ยวสายธรรมชาติทั่วโลกพากันปักหมุดว่า “สักครั้งในชีวิตต้องมาเห็นด้วยตาตัวเอง” อีกทั้งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์จึงเป็นจุดดึงดูดผู้คนให้มาสัมผัส

ชมความงามระดับโลกของ ภูเขาสี่ดรุณี ภูเขาหินใหญ่โตที่มีลักษณะที่สูงชัน ด้านบนยอดเขาถูกปกคลุมไปด้วยหิมะขาวโพลนตลอดทั้งปี มองดูเหมือนหญิงสาวที่ปกคลุมหน้าด้วยผ้าขาว ดั่งตำนานของสี่สาวพี่น้องคือ ต้ากูเหนียงซาน เออร์กูเหนียงซาน ซานกูเหนียงซาน และซื่อกูเหนียงซาน บริเวณตีนเขานั้นจะถูกปกคลุมไปด้วยผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ มีธารน้ำใสที่ไหลผ่าน และมีสายลมเย็นพัดผ่านทุ่งหญ้าและผืนป่า จนทำให้ความสวยงามของภูเขาสี่ดรุณมีความสวยงามเหมือนกับยุโรปตอนใต้ ทำให้ที่นี่ได้รับการขนานนามว่า “เทือกเขาแอลป์แห่งดินแดนตะวันออก” ซึ่งความ สวยงามของภูเขาสี่ดรุณีจะเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล (รวมรถอุทยาน)
นำท่านชมความงามของ เส้นทางหุบเขาซวงเฉียวโกว เส้นทางยอดนิยมในการชมความสวยงามของภูเขาสี่ดรุณี มีระยะทางประมาณ 34 กม. โดยมีจุดท่องเที่ยวแบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกัน
  • หุบเขาหยินหยาง ล้อมรอบไปด้วยภูเขาทุกทิศทุกทาง ซึ่งอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดและจะได้เห็นธารน้ำแข็ง ภูเขากระจกแก้ว ภูเขาดวงอาทิตย์ ภูเขาดวงจันทร์ ยอดเขากระต่าย
  • ทุ่งหญ้าเหนี่ยนหยูป้า ชมยอดเขารูปร่างแปลกตา เช่น ยอดเขาพราน ยอดวังโปตาลา ยอดเขาเพชร
  • ภูเขาหญิงตั้งครรภ์ มีทิวทัศน์ที่สวยงามของท้องทุ่งกว้าง โดยมีฉากหลังเป็นภูเขาสูงปกคลุมด้วยหิมะขาว และในหุบเขาจะมีลำธารใสสะอาดรวมถึงต้นสนสูงสลับด้วยต้นไม้หลายหลากเฉดสี เช่น เขียวอ่อน เขียวแก่ เหลืองส้ม แดง น้ำตาลเข้ม มีฝูงจามรีให้เห็นตลอดเส้นทาง และมีทะเลสาบที่ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งหญ้าที่มีภูเขาหิมะล้อมรอบ


 เย็น                ä บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            พักที่ JIUDINGSHAN HOTEL หรือระดับเทียบเท่า êêêê

 

วันที่สี่              ทะเลสาบเต๋อซี • อุทยานแห่งชาติหวงหลง
                                                                                                                                            ä (เช้า/กลางวัน/เย็น)                                                                                              

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม  
จากนั้น            นำท่านผ่านชม ทะเลสาบเต๋อซี ทะเลสาบน้ำสีเขียวดังมรกต บนที่ราบสูงรายล้อมไปด้วยภูเขา เกิดจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในมณฑลเสฉวน ผลพวงของความสวยงามนั้นทำให้แผ่นดินทรุดจนเกิดรอยแยก และกลายเป็นมาเป็นทะเลสาบสีเขียวเทอร์ควอยซ์ที่ไหลไปตามแอ่งหุบเขา
กลางวัน          ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            นั่งขึ้นกระเช้าขึ้นสู่ อุทยานแห่งชาติหวงหลง ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งต้นกำเนิดตำนานแห่งมังกรเหลือง สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่มีความเกี่ยวพันกับชนชาติจีนมาแต่ครั้งโบราณ หวงหลงมีภูมิทัศน์เป็นแนวหินลดหลั่นเป็นชั้นๆ ที่สวยที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของโลก เมื่อมองจากมุมสูงจะมีลักษณะคล้ายคลึงกับพญามังกรที่หลับไหลอยู่ในหุบเขา มีความสวยงามเปรียบดั่งสรวงสวรรค์บนโลกมนุษย์ ในช่วงฤดูหนาวจะมีหิมะโปรยปรายลงมาปกคลุมภูเขาทั่วบริเวณ มองดูขาวสะอาดตาสวยงาม (ไม่รวมค่ากระเช้าขึ้น-ลง และรถแบตเตอรี่)

ซึ่งในอุทยานแห่งชาติหวงหลงนี้จะมีบ่อน้ำตื้นๆ ที่มีประกายเฉดสีที่สวยงามตามธรรมชาติ เมื่อกระทบกับแสงแดดจะส่องแสงประกายดูคล้ายเกร็ดมังกร ซึ่งล้อมรอบไปด้วยความเขียวขจีของป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติ ชมความงามมหัศจรรย์ของแอ่งน้ำมีมากกว่า 4,300 แอ่ง มีรูปร่างแตกต่างกันไปตามธรรมชาติสรรค์สร้าง อาทิ รูปสัตว์ต่างๆ รูปไข่มุกพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว เป็นต้น
หมายเหตุ : ปริมาณหิมะภายในอุทยานนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละปี หากสถานที่ท่องเที่ยวปิด เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ภัยธรรมชาติ รัฐบาลสั่งปิด หรือเกิดเหตุขัดข้องต่างๆ ทำให้ไม่สามารถท่องเที่ยวภายในอุทยานได้ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ปรับรายการเป็น “อุทยานมู่หนีโกว” หรือสถานที่อื่นๆ ทดแทนโดยไม่มีการหักคืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
เย็น                 ä บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก                พักที่ JIUGONG HOTEL หรือระดับเทียบเท่า êêêêê
 

วันที่ห้า            อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว
                                                                                                                                          ä (เช้า/กลางวัน/เย็น)                                                                                                

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม  

จากนั้น            นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว (โดยรถของอุทยาน) เพื่อชมมรดกโลกอุทยานแห่งชาติธารสวรรค์ “จิ่วจ้ายโกว” หนึ่งในมรดกโลกทางธรรมชาติของประเทศจีนที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของภูเขา ลำธาร น้ำตก และทะเลสาบ ตั้งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 2,500 เมตร ภายในอาณาบริเวณอุทยานจิ่วจ้ายโกวประกอบด้วยภูเขาและหุบเขาอันสลับซับซ้อน เนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่มีระดับพื้นดินที่ลดหลั่นจึงทำให้เกิดแอ่งน้ำน้อยใหญ่มากมาย ทั้งกลุ่มน้ำตกใหญ่น้อยและแม่น้ำ ซึ่งไหลมาจากหุบเขารวม 5 สาย ในยามฤดูใบไม้เปลี่ยนสีนั้น สีสันของทะเลสาบแห่งนี้จะเต็มไปด้วย สีแดง สีส้ม สีเหลือง ของใบไม้ที่ปลิดปลิวร่วงหล่นลงไปในทะเลสาบ หากเป็นช่วงฤดูหนาวก็จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะให้บรรยากาศที่สวยงามไปในอีกรูปแบบหนึ่ง จนได้รับฉายาว่า “ดินแดนแห่งเทพนิยาย” (หมายเหตุ: ราคารวมรถอุยานแล้ว (รถเวียน) หากต้องการเหมารถแบบส่วนตัวทั้งกรุ๊ป ต้องชำระเพิ่มกับทางไกด์ท้องถิ่นหรือหัวหน้าทัวร์)

สถานที่ท่องเที่ยวที่ภายในอุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว
Ü ทะเลสาบกระจก (MIRROR LAKE) ถือเป็นทะเลสาบที่ความสวยงามอย่างมาก โดยเฉพาะในยามที่ผืนน้ำนิ่งสงบไม่ไหวสั่น และลมไม่แรง ผืนน้ำจะนิ่งสนิทสะท้อนความสวยงามของทัศนียภาพโดยรอบราวกับกระจกบานยักษ์
Ü ทะเลสาบนกยูง (PEACOCK LAKE) รูปร่างลักษณะคล้ายนกยูง มีน้ำสีฟ้าอมน้ำเงินในบริเวณร่องน้ำลึก และสีเขียวมรกตในบริเวณร่องน้ำตื้น ทอประกายสีทองยามสะท้อนกับแสงแดด ตัวทะเลสาบนั้นตั้งอยู่ภายในหุบเขาที่เต็มไปด้วยด้วยต้นไม้นานาชนิด
Ü ทะเลสาบไผ่ลูกศร (ARROW BAMBOO LAKE) เป็นทะเลที่มีน้ำเขียว และลายล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม
Ü ทะเลสาบแพนด้า (PANDA LAKE) หนึ่งในสองทะเลสาบของจิ่วจ้ายโกวที่มีความลึกมากจนผิวน้ำจับตัวเป็นน้ำแข็งในช่วงฤดูหนาว
Ü ทะเลสาบดอกไม้ห้าสี (FIVE FLOWER LAKE) ทะเลสาบสีฟ้าที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้หลากสี ได้รับการยกย่องว่าเป็นทะเลสาบที่สวยที่สุดในอุทยานแห่งนี้ แม้จะเป็นเพียงทะเลสาบเล็กๆ แต่กลับมีความงดงามจนน่าอัศจรรย์ เมื่อยามแสงอาทิตยต์กกระทบผืนน้ำจะเปล่งประกายเป็นสีรุ้งดูงดงามมากๆ
กลางวัน          ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 
 
จากนั้น             ชมความงดงามอีกด้านของอุทยานจิ่วจ้ายโกว น้ำตกธารไข่มุก เป็นน้ำตกที่ไหลผ่านถ้ำ และลำธารใหญ่ที่สลับซับซ้อนดุจดังวังบาดาล มีสายน้ำที่ทอดธารลดหลั่นยาวเป็นระยะทางยาวอย่างไม่ขาดสาย ส่องประกายระยิบระยับงดงามราวกับเส้นไข่มุก และชมความงดงามของ ทะเลสาบแรด (RHINOCEROS LAKE) เป็นทะเลสาบขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากทะเลสาบยาว เสน่ห์อันน่าประทับใจของทะเลสาบแห่งนี้คือ หมู่เมฆและสายหมอกที่สะท้อนทะเลสาบแรดจนแยกไม่ออกว่า ส่วนไหนที่เป็นท้องฟ้าหรือส่วนไหนที่เป็นผืนน้ำ ความเปลี่ยนแปลงของทั้งเมฆและหมอกในทุกๆ เช้านั้น ทำให้ความงดงามของทะเลสาบแตกต่างกันไปในแต่ละวัน
 
ชมความยิ่งใหญ่ของ ทะเลสาบยาว (LONG LAKE) เป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในอุทยานจิ่วจ้ายโกว ซึ่งเกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขา มีต้นสนซีดาร์ทั่วภูเขาล้อมรอบทะเลสาบ เมื่อมองจากระยะไกลสะท้อนเป็นทิวทัศน์อันงดงามเปรียบได้กับพระราชวังหยกในชั้นฟ้า ด้านข้างของทะเลสาบมีต้นไม้เก่าที่เชื่อว่าเป็นเทพผู้พิทักษ์ทะเลสาบยาว

หมายเหตุ : ปริมาณหิมะภายในอุทยานนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละปี หากสถานที่ท่องเที่ยวปิด เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ภัยธรรมชาติ รัฐบาลสั่งปิด หรือเกิดเหตุขัดข้องต่างๆ ทำให้ไม่สามารถท่องเที่ยวภายในอุทยานได้  ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ปรับรายการทดแทนเป็น อุทยานแห่งชาติซงผิงโกว หรือสถานที่อื่นๆ ทดแทนโดยไม่มีการหักคืนค่าใช้จ่าย
เย็น                  ä บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก                พักที่ JIUGONG HOTEL หรือระดับเทียบเท่า êêêê
 
 
 
 


วันที่หก           เมืองโบราณซงพาน • นั่งรถไฟความเร็วสูง • ถนนไท่กู่หลี่ • วัดต้าฉือ • หมีแพนด้ายักษ์ปีนตึก IFS • ถนนคนเดินชุนซี่ลู่ • สะพานอันชุ่น
ä (เช้า/กลางวัน/เย็น)

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม  
จากนั้น            แวะชม เมืองโบราณซงพาน เมืองชายแดนจีน-ทิเบต ซึ่งในสมัยโบราณเป็นเมืองที่ใช้แลกเปลี่ยนสินค้าระหว่างชาวฮั่นและชาวทิเบต ชมกำแพงเมืองโบราณที่ทำจากอิฐ และหินที่ใช้แรงงานคนสร้างมากกว่าหนึ่งแสนคน ด้านหน้ามีรูปปั้นของเจ้าเหวินเฉินกับกษัตริย์ซงเซนกัมโปแห่งทิเบต เมืองโบราณที่มีกำแพงรายล้อมรอบด้านนอก ส่วนด้านในจะมีสินค้าพื้นเมือง ของที่ระลึก และอาหาร มีทั้งอาหารเนื้อวัว (อาหารอิสลาม เนื่องจากชาวกุยอาศัยอยู่จำนวนมาก) และยังมีอาหารของชาวจีนทิเบตที่สามารถลองชิมได้ ซึ่งการเดินทางในเมืองโบราณซงพาน หากนั่งสามล้อก็สามารถเที่ยวได้ทั่วเมืองแล้ว
                        เดินทางไปยัง สถานีรถไฟเจิ้นเจียงกวน นั่งรถไฟความเร็วสูง ขบวนที่ C6378 เวลา 12.51-14.27 น. มุ่งหน้าสู่ เมืองเฉิงตู (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)
(หมายเหตุ: กระเป๋าเดินทางและสัมภาระทุกชิ้น ท่านต้องเป็นผู้จัดการและดูแลด้วยตนเอง เพื่อความสะดวกในการเดินทาง)
กลางวัน          ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            นำท่านเดินทางสู่ ถนนไท่กู๋หลี นำท่านสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดต้าฉือ วัดเก่าแก่ที่มีอายุยาวนานกว่า 1,600 ปี ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านที่คึกคักที่สุดของเฉิงตู รอบๆ วัดเป็นตึกสูง และมีห้างสรรพสินค้ารายล้อมมากมาย แต่ภายในวัดบรรยากาศดีให้ความรู้สึกสงบร่มรื่น และอิสระช้อปปิ้ง ถนนคนเดินซุนซีลู่ แหล่งช้อปชื่อดังของเมืองเฉิงตู ช้อปปิ้งแบรนด์เนม สินค้าพื้นเมือง และขนมท้องถิ่น ฯลฯ ตามอัธยาศัย นอกจากนี้ยังมี หมีแพนด้ายักษ์ปีนตึก เจ้าแพนด้าอ้วนน่ารักกำลังป่ายปีนตึก IFS BUILDING เป็นประติมากรรมแพนด้ายักษ์ที่แขวนอยู่บนอาคารใจกลางเมือง
 
แวะเก็บภาพความสวยงามของ สะพานอันชุน สะพานจีนโบราณที่ดูงดงามในยามค่ำคืน ถือเป็นแลนด์มาร์คอีกแห่งของเมืองเฉิงตูที่มีทั้งความยิ่งใหญ่และงดงาม โดยชื่อของสะพานนั้นมีความหมายว่า “ความสงบสุขและเป็นมงคล” สะพานโบราณแห่งนี้ไม่ได้เป็นแค่สะพานธรรมดาๆ ภายในยังเป็นที่ตั้งของภัตตาคารยอดที่นิยมของเมืองเฉิงตู ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวอันคึกคัก ยามค่ำคืนจะเปิดไฟประดับประดาสะท้อนผืนน้ำสวยงาม ใครได้มาเที่ยวก็มักจะมารวมตัวกันที่สะพานโบราณเพื่อถ่ายรูป และเช็คอินว่ามาถึงเมืองเฉิงตูเรียบร้อยแล้ว
เย็น                 ä บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก                พักที่ RUNHE BAIYUE HOTEL หรือระดับเทียบเท่า êêêê


วันที่เจ็ด          ถนนโบราณจินหลี่ •  ถนนซอยกว้างซอยแคบ • สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่ • สนามบินสุวรรณภูมิ
ä (เช้า/กลางวัน/-)

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม  
จากนั้น            ซึมซับบรรยากาศ ถนนโบราณจินหลี เป็นถนนคนเดินอยู่ติดกับศาลเจ้าสามก๊ก หรือศาลเจ้าขงเบ้ง (จูกัดเหลียง) มีสินค้าให้ช้อปปิ้งได้ทั้งของรับประทานและของฝากของที่ระลึก หากกำลังมองหาของที่ระลึกที่มีสัญลักษณ์ของเมืองเฉิงตู อาทิ หมีแพนด้า ตุ๊กตาเปลี่ยนหน้ากาก ชา ผ้าไหม และยาสมุนไพรต่างๆ ก็สามารถมาเก็บครบรวดเดียวได้ที่นี่ และเดินเที่ยว ถนนซอยกว้างซอยแคบ เป็นถนนที่แสดงถึงวิถีชีวิตของคนจีนเฉิงตูในสมัยโบราณ ผสมความเป็นทันสมัยเข้าไปอย่างลงตัว ถนนคนเดินมี 3 ซอย แต่ละซอยมีความยาวประมาณ 400 เมตร มีร้านค้าเล็กๆ ตั้งเรียงรายอยู่ในแต่ละซอยและตรอกให้เดินช้อปกันเพลิน ทั้งร้านหนังสือ ร้านชา-กาแฟ บาร์ เสื้อผ้า ไปจนถึงร้านอาหารนานาชนิด

กลางวัน          ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน
17.10 น.         ออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบินที่ 8L811 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)
19.10 น.         เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน