เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
109
รหัสทัวร์:
IT-JPTO03
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น SUGOI TOKYO FUJI !!! | 5D3N
ราคาเริ่มต้น 28,555.-

ทัวร์ญี่ปุ่นสัมผัสกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิด ‘’ภูเขาไฟฟูจิ’’ ที่สถานีที่ 5 ไหว้พระขอพรวัดชื่อดัง วัดนาริตะซันชินโชจิ และ วัดอาซากุสะ ล่องเรือโจรสลัดชมทะเลสาบอาชิ เที่ยวหุบเขาโอวาคุดานิ หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก ช้อปปิ้งแบบจุใจที่ Gotemba Premium Outlets ชินจูกุ ชิบูย่า ห้างไดเวอร์ซิตี้
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ-วัดนาริตะซันชินโชจิ-ล่องเรือโจรสลัดที่ทะเลสาบอาชิ-หุบเขาโอวาคุดานิ- Gotemba Premium outlet-ที่พักออนเซ็น
วันที่ 3  หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก-ขึ้นภูเขาไฟฟูจิ ที่สถานีที่ 5-สวนโออิชิ ปาร์ค- JTC Shinjuku แหล่งช้อปปิ้งปลอดภาษี- ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ-ที่พักชินจุกุ
วันที่ 4  วัดอาซากุสะ-ถนนนาคามิเซ-ตลาดปลาซึกิจิ-ช้อปปิ้งย่านชิบูย่า-ห้างไดเวอร์ซิตี้ -ที่พักชินจุกุ
วันที่ 5  ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก พักเดี่ยว/เดินทาง
ท่านเดียว เพิ่ม (บาท)
ที่นั่ง หมายเหตุ
02-06 กันยายน 2565 28,555  
 
 
 
 
ไม่มีราคาเด็ก
(Infant ไม่เกิน 2ปี 6,000 บาท)
4,500 31
09-13 กันยายน 65 28,555 4,500 31
16-20 กันยายน 65 28,555 4,500 31
23-27 กันยายน 6565 28,555 4,500 31
30 กันยายน – 04 ตุลาคม 28,555 4,500 31
05-09 ตุลาคม 65 28,555 4,500 31
06-10 ตุลาคม 65 28,555 4,500 31
07-11 ตุลาคม 65 28,555 4,500 31
12-16 ตุลาคม 65 31,555 4,500 31
13-17 ตุลาคม 65 31,555 4,500 31
14-18 ตุลาคม 65 30,555 4,500 31
19-23 ตุลาคม 65 31,555 4,500 31
20-24 ตุลาคม 65 31,555 4,500 31
21-25 ตุลาคม 65 31,555 4,500 31
26-30 ตุลาคม 65 29,555 4,500 31
27-31 ตุลาคม 65 29,555 4,500 31
ไม่รวมค่าบริการและยื่นวีซ่า (ประเทศญี่ปุ่น) 2,000 บาท

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

RETURN:          XJ601      NRT-BKK    09.15-14.00

วันที่หนึ่ง           ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
 
 
 

20.30 น.     พร้อมกันที่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA X (XJ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและติดแท็คกระเป๋า
23.55 น.      ออกเดินทางออกสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบิน AIR ASIA X  เที่ยวบินที่  XJ600 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย)
 
 
 


วันที่สอง         ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ-วัดนาริตะซันชินโชจิ-ล่องเรือโจรสลัดที่ทะเลสาบอาชิ-หุบเขาโอวาคุดานิ-
                         Gotemba Premium outlet-ที่พักออนเซ็น                                                                                          ä อาหาร เที่ยง,เย็น
                      
 
 
 
 

08.00 น.   เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร สำคัญ!!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ นำทุกท่านเดินทางสู่เข้าสู่ วัดนาริตะซันชินโชจิ เป็นวัดในพระพุทธศาสนาที่ตั้งอยู่ในเมืองนาริตะ จังหวัดชิบะที่วัดแห่งนี้มีรูปเคารพขององค์ฟุโดเมียวโอ ที่มีชื่อเรียกขานกันมาตั้งแต่สมัยโบราณว่า "นาริตะฟุโด" ประดิษฐานเป็นองค์พระประธาน ถือเป็นหนึ่งในศาสนสถานสำคัญที่เป็นศูนย์กลางความศรัทธาต่อองค์ฟุโดเมียวโอ ตามธรรมเนียมก่อนเข้าวัดที่ถูกต้องในการชำระล้างเพื่อความบริสุทธิ์ก่อนเข้าวัด ขั้นตอนมีอยู่ว่าตักน้ำใส่กระบวยที่วางอยู่ ราดมือซ้าย ราดมือขวา บ้วนปาก และน้ำที่เหลือใช้มือขวาตั้งกระบวยขึ้นเพื่อให้น้ำที่เหลือไหลลงมาจนหมด และเป็นการล้างด้ามจับกระบวยไปในตัว ตัววัดเป็นพื้นที่กว้าง ประกอบด้วยอาคารต่างๆที่มีความศักดิ์สิทธิ์มากมาย เช่น วิหารหลักซึ่งเป็นที่ประดิษฐานของ Dainichi Nyorai (พระไวโรจนพุทธะ) และวิหารอื่นๆเช่น Komyodo วิหารอายุเกินสามร้อยปี คนนิยมอธิษฐานให้สมหวังเรื่องความรัก วิหาร Shakado ที่คนมักมาอวยพรให้โชคดีแคล้วคลาดปลอดภัย หรือศาลเล็กๆ ทางซ้ายของวิหารหลัก ที่เป็นที่ตั้งของเทพ Shusse-inari ที่ดูแลเรื่องความก้าวหน้าทางการงาน
เที่ยง           äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1) Japanese Set
พาทุกท่านไปล่องเรือโจรสลัดชมทะเลสาบอาชิ (Lake Ashi) เป็นทะเลสาบที่สวยงาม เงียบสงบ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติของป่าและภูเขา เป็น 1 ใน 5 ทะเลสาบที่ล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ก่อตัวขึ้นจากลาวาของภูเขาไฟ ภายหลังจากที่มีการระเบิดของภูเขาไฟเมื่อ 3,000 ปีที่แล้ว โดยเราจะล่องเรือจากท่าเรือ ท่าเรือฮาโกเน่มาจิ (Hakone Machi Port) สู่ ท่าเรือโมโตะฮาโกเน่ (Motohakone Port) ระยะเวลาประมาณ 10 นาที ล่องเรือชมวิวข้ามทะเลสาบอาชิ สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจน และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของทะเลสาบและทิวเขา
จากนั้นพาทุกท่านไปที่ หุบเขาโอวาคุดานิ หรือ หุบเขานรก ชมบ่อน้ำแร่กำมะถันซึ่งสามารถต้มไข่ให้สุกได้ โดยชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่า เมื่อกินไข่ดำ 1 ฟอง จะทำให้มีอายุยืนยาวขึ้น 7 ปี นำท่าน อิสระให้ท่านได้เลือกชมและซื้อสินค้าพื้นเมืองที่ขึ้นชื่อมากมาย เช่นสบู่ดำ, แชมพูดำ,โฟมล้างหน้าดำ ซึ่งล้วนเป็นผลิตภัณฑ์จากกำมะถันที่คนญี่ปุ่นเชื่อว่าบำรุงผิวพรรณและเส้นผมให้ดีงาม จากนั้นพาทุกท่านไปช้อปปิ้งที่ Gotemba Premium Outlet เป็น Outlet ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นเพราะของเยอะมากๆ ทั้งแบรนด์ในประเทศและแบรนด์ต่างประเทศ ได้รับความนิยมมากๆสำหรับนักท่องเที่ยว เพราะบริเวณที่ตั้งจะเป็นทางผ่านสำหรับการไปเที่ยวภูเขาไฟฟูจิ และทะเลสาบฮาโกเน่ (Hakone) และ ภายในมีร้านค้ากว่า 200 ร้าน และศูนย์อาหาร นอกจากความหลากหลายของแบรนด์แล้ว ด้วยทิวทัศน์ของเมืองที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีและพื้นที่เปิดโล่ง มีศูนย์อาหารรองรับ และยังมีไฮไลท์เป็นภูเขาไฟฟูจิอยู่ด้านหลัง เห็นได้เด่นชัดจากเกือบทุกมุม สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ที่พักออนเซ็น
เย็น              ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2)
หลังอาหารไม่ควรพลาดประสบการณ์ สัมผัสวัฒนธรรมการอาบน้ำแร่ออนเซ็น (Onsen) น้ำแร่ในสไตล์ญี่ปุ่น ให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้ำแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง ระบบการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น การบรรเทาอาการปวดเมื่อยต่างๆ และช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้พร้อมบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง
ที่พัก: Fujisan Plaza Hotel, Jirakon no Fuji no Yakata, Fujiyamanakako Hotel หรือระดับใกล้เคียงกัน 3*
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง
 


วันที่สาม            หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก-ขึ้นภูเขาไฟฟูจิ ที่สถานีที่ 5-สวนโออิชิ ปาร์ค- JTC Shinjuku แหล่งช้อปปิ้งปลอดภาษี-
                         ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ-ที่พักชินจุกุ                                                                                                   ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น                  
 
 
 

เช้า             ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)
พาทุกท่านชม หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก Oshino Hakkai Village เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ใกล้ภูเขาไฟฟูจิ บริเวณทะเลสาบยามานาคาโกะ (Lake Yamanaka-ko) ซึ่งในปี 2013 ฟูจิซังได้รับเลือกให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลกในบริเวณนี้มีบ่อน้ำใสๆ รวมกันกว่า 8 บ่อ เป็นน้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะจากบนภูเขาไฟฟูจิมีอายุมามากกว่า 1,200 ปี อิสระถ่ายภาพ หรือ ชิมของอร่อยๆ เช่น โมจิย่าง นำท่าน ขึ้นภูเขาไฟฟูจิ สัมผัสบรรยากาศและกลิ่นอายอย่างใกล้ชิดที่ สถานีที่ 5 บนระดับความสูงที่ 2,500 (ขอสงวนสิทธิ์ไม่ขึ้นในกรณีอากาศไม่เอื้ออำนวยหรือทางขึ้นปิดโดยเปลี่ยนเที่ยวที่หมู่บ้านศาลเจ้าฟูจิโยชิดะเซนเกน Fujiyoshida Sengen Shirn แทน เป็นอีกหนึ่งในจุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิที่สวยอันดับต้นๆโดยศาลเจ้าตั้งอยู่ทางทิศเหนือของภูเขาไฟฟูจิ) อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของภูเขาไฟแห่งนี้ พร้อมทั้งเลือกชมและซื้อสินค้าพื้นและขนมอร่อยมากมายตามอัธยาศัย
เที่ยง           ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4) Japanese Set
                    พาทุกท่านเดินทางสู่ สวนโออิชิ ปาร์ค (Oishi Park) เป็นจุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิที่ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาบคาวากุจิโกะฝั่งเหนือ เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นซึ่งมาพักผ่อนตากอากาศ ชมวิว ดื่มด่ำกับความงามของทิวทัศน์ ในวันที่อากาศแจ่มใส สวนแห่งนี้จะเป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้เกือบทั้งลูกที่สวยงามมาก เดินทางกลับสู่ โตเกียว เมืองหลวง ช้อปปิ้งที่ JTC Shinjuku แหล่งช้อปปิ้งปลอดภาษี ที่รวบรวมสินค้าราคาพิเศษ และมีชื่อเสียงที่เห็นแล้วต้องรู้ว่ามาจากประเทศญี่ปุ่น เช่น โฟมถ่านหินฟูเขาไฟ วิตามิน อาหารเสริม และครีมต่างๆ เป็นต้น ให้ทุกท่านสามารถเลือกซื้อเป็นของฝาก และ ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ใจกลางเมืองหลวงโตเกียว เป็นศูนย์รวมแฟชั่น ของเหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้า เป็นแหล่งอัพเดทเทรนด์  และเป็นย่านความเจริญอันดับหนึ่งของนครโตเกียวในปัจจุบัน ให้ท่านเลือกชมและซื้อสินค้ามากมาย อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูป, นาฬิกา, เสื้อผ้า,รองเท้า และเครื่องสำอางค์แบรนด์ต่างๆมากมายเช่น  KOSE , SHISEDO , KANEBO , SK II และอื่น ๆ อีกมากมาย หรือร้าน100เยน (อยู่ตึกPEPEชั้น8) ซึ่งสินค้าทุกอย่างภายในร้านจะราคา 100 เยน เท่ากันหมด หรือเป็นร้านดองกี้ ที่ขายสินค้าราคาถูกสารพัดอย่าง หรือจะเป็นร้านมัตสึโมโต้ที่รวมสินค้า เครื่องใช้เครื่องสำอางค์ ผลิตภัณฑ์ของใช้ไว้อย่างหลากหลาย ให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
เย็น              ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5) บุฟเฟ่ต์Yakiniku  สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ที่พัก
ที่พัก: Shinjuku Grandbell / Washinton Shinjuku หรือระดับใกล้เคียงกัน
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง
 


วันที่สี่           วัดอาซากุสะ-ถนนนาคามิเซ-ตลาดปลาซึกิจิ-ช้อปปิ้งย่านชิบูย่า-ห้างไดเวอร์ซิตี้ -ที่พักชินจุกุ                 ä อาหาร เช้า,เที่ยง                        
                      
 
 
 

เช้า             ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)

พาทุกท่าเที่ยวชม วัดอาซากุสะ SENSOJI TEMPLE กราบนมัสการขอพรจากองค์ เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร วัดพุทธที่เก่าแก่ที่สุดในภูมิภาคคันโต ให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ คามินาริมง (ประตูฟ้าคำรณ) ซึ่งมีโคมไฟสีแดงขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร โคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลกแขวนอยู่ เลือกชมและเช่าเครื่องรางอันศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้หรือท่านสามารถเพลิดเพลินกับการเดิน ถนนนาคามิเซ ถนนช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของวัด มีร้านขายของที่ระลึกมากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางของขลัง ของเล่นโบราณ และร้านขายขนมต่างๆ ของที่ระลึกต่างๆแบบญี่ปุ่นญี่ปุ่น Made In Japan แท้ๆ รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้คุณภาพดี เช่น ร่ม, หมวก, รองเท้า, กระเป๋า หากมีเวลาท่านสามารถเดินไปถ่ายรูปคู่กับวิวของหอคอยที่สูงที่สุดในโลก โตเกียวสกายทรี (Tokyo Sky tree) แลนด์มาร์คของมหานครโตเกียว ท่านสามารถเดินไปถ่ายรูปวิวได้ซึ่งอยู่ไม่ไกลวัดอาซากุซะ จากนั้นเดินทาง ตลาดปลาซึกิจิ (ตลาดเก่าด้านนอก) เป็นตลาดปลาและตลาดขายส่งที่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีร้านค้ามากกว่า 400 ร้านด้วยกัน ด้วยปริมาณการค้าขายอาหารทะเลสูงถึง 2,000 ตันต่อวัน มีร้านค้ามากมายที่รอให้ทุกท่านได้ลิ้มลองอาหารทะเลสดๆ เช่น ซูชิ ร้านขายผลไม้ ร้านขายผักดอง ร้านเนื้อสด และมีอาหารทะเลแบบแปรรูปมากมายที่สามารถซื้อไปเป็นของฝากได้อีกด้วย
เที่ยง           ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7) บุฟเฟต์ชาบู
จากนั้นพาทุกท่านไปที่ ย่านชิบูย่า ถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางอย่างยิ่งในด้านแฟชั่น มีแหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ร้านค้า รวมทั้งช็อปของแบรนด์ดังอยู่มากมาย นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีร้านอาหารและแหล่งบันเทิงอย่างครบครัน จากนั้นพาทุกท่านเดินทางสู่ ย่านเมืองใหม่ โอไดบะ ที่เกิดจากการถมทะเลขึ้นมาเป็นเกาะ ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายชนิดที่ ห้างไดเวอร์ซิตี้ ซึ่งภายในมีร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงมากมาย ถ่ายรูปกับกันดั้มตัวใหม่ RX-Unicorn ขนาดเท่าของจริงโดยสร้างขึ้นมาตามอัตราส่วน 1:1 เหมือนตัวเดิม ทำให้มีความสูงถึง 19.7 เมตร (ตัวเดิมสูง 18 เมตร) และเพิ่งเปิดตัวเป็นทางการในวันที่ 24 กันยายน 2560ที่ผ่านมา หากมีเวลาท่านสามารถเดินไปถ่ายรูปคู่กับจุดไฮไลท์ใหม่ของที่นี่คือ ป้าย Tokyo สีฟ้าป้ายใหม่ วิวชิงช้าสวรรค์ บริเวณใกล้เคียงกับห้างไดเวอร์ซิตี้  อาหารมื้อเย็นอิสระตามอัธยาศัย ให้ท่านได้เลือกชิมร้านอร่อยต่างๆที่ย่านชินจูกุ เช่นร้านราเมง ร้านซูชิจานหมุน และร้านอร่อยๆอีกมากมาย จนถึงเวลานัดหมาย สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ที่พัก
ที่พัก: Shinjuku Grandbell / Washinton Shinjuku หรือระดับใกล้เคียงกัน
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง
 


วันที่ห้า             ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ                           ä อาหาร เช้า                                                                                     
                      
 
 

เช้า             ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม หรือบริการแบบกล่อง Obento กรณีที่พักอยู่ห่างจากสนามบิน (มื้อที่8)
เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ประเทศไทย
09.15น.    ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดย โดย สายการบิน AIR ASIA X  เที่ยวบินที่ XJ601
                 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย )
14.00 น.     เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
 
*****************************
หมายเหตุ: รายการทัวร์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน การจราจรช่วงเทศกาลหรือวันหยุดของญี่ปุ่น  เป็นต้น โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยทางผู้จัดจะปรับเปลี่ยนโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของท่านเป็นหลัก เพื่อให้ท่านท่องเที่ยวได้ครบถ้วนตามโปรแกรม
การบริการของรถบัสนำเที่ยวญี่ปุ่น ตามกฎหมายของประเทศญี่ปุ่น สามารถให้บริการวันละ10 ชั่วโมง มิอาจเพิ่มเวลาได้ โดยมัคคุเทศก์และคนขับจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม จึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเวลาท่องเที่ยวตามสถานที่ในโปรแกรมการเดินทาง
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

อัตราค่าบริการนี้รวม  
1.         ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
2.        ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
3.        กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2ห้อง กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
4.        ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
5.        เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
6.       ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบินAir Asia X สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
**กรณีท่านมีความประสงค์จะซื้อน้ำหนักเพิ่ม กรุณาแจ้งพร้อมจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างช้า 10วันพร้อมชำระค่าน้ำหนัก**
ซื้อน้ำหนักเพิ่ม 5 กก. ชำระเพิ่ม 400  บาท /เพิ่ม10กก. ชำระเพิ่ม 1,000 บาท/เพิ่ม20กก. ชำระเพิ่ม 3,000 บาท
7.     การประกันการเดินทาง บริษัทฯได้จัดทำแผนประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศ กับ Allianz Travel แบบแผนประกันภัยการเดินทางแดนซ์ มููฟ Dance Moves ( สำหรับเดินทางในเอเชีย ฮิปฮอป) โดยแผนประกันจะครอบคลุมการรักษากรณีลูกค้าติดเชื้อโควิด-19 หรืออุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นภายในวันเดินทาง และลูกค้าต้องทำการรักษาในโรงพยาบาลที่ประกันครอบคลุมการรักษาเท่านั้น (เข้ารับรักษาในรูปแบบอื่นๆประกันจะไม่ครอบคลุม) ซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าทีได้ กรณีลูกค้าต้องการซื้อประกันเพิ่มวงเงินคุ้มครอง เพิ่มความคุ้มครอง สามารถแจ้ง บริษัทฯ  ซึ่งความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย  ประกันภัยเดินทางอันนีโดยทั้งนี้การทำประกันนี้จากบริษัท  มากกว่าข้อบังคับ ตาม พรบ ธุรกิจนำเที่ยว ที่บังคับให้บริษัทนำเที่ยว ทำประกันเฉพาะอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น แต่ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาเงือนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแผนเติมจากเว็บไซด์ Allianz ได้กรณีท่านต้องการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสามารถแจ้งความประสงค์มาที่บริษัทฯ
8.       ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
9.     ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1.         ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
2.        ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
3.        ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
4.     ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
5.        ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.       ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
7.        ไม่รวมค่าวีซ่าและค่าบริการ 2,000 บาท
8.     ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 5,000 เยน หรือ 1,500 บาท/ท่าน สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
9.       ไม่รวมค่าตรวจ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง มีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษตามแบบฟอร์มของทางญี่ปุ่น          


** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น