เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
174
รหัสทัวร์:
GS-JPTO06
สายการบิน:
ไม่ระบุ
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น TOKYO หลงรัก ใบไม้เเดง |5D3N
ราคาเริ่มต้น 39,999.-

ทัวร์ญี่ปุ่นนาริตะ – วัดนาริตะซัน ชินโชจิ – นาริตะโอโมเตซันโดะ – หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮัคไค – โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท ภูเขาไฟฟูจิชั้น 5 – ศาลเจ้าโคมิตาเกะ – พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว – หมู่บ้านอิยาชิโน ซาโตะ – อุโมงค์ใบเมเปิ้ล สวนดอกไม้ฮิตาชิ ซีไซด์ - ตลาดปลานาคามินาโตะ โอซากานะอิจิบะ - พระใหญ่อุชิคุไดบุสสึ - ย่านช้อปปิ้งชินจุกุ - ย่านชิบุย่า
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  นาริตะ – วัดนาริตะซัน ชินโชจิ – นาริตะโอโมเตซันโดะ – หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮัคไค – โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท (บนเครื่อง/L/D)
วันที่ 3  ภูเขาไฟฟูจิชั้น 5 – ศาลเจ้าโคมิตาเกะ – พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว – หมู่บ้านอิยาชิโน ซาโตะ – อุโมงค์ใบเมเปิ้ล
วันที่ 4  สวนดอกไม้ฮิตาชิ ซีไซด์ - ตลาดปลานาคามินาโตะ โอซากานะอิจิบะ - พระใหญ่อุชิคุไดบุสสึ - ย่านช้อปปิ้งชินจุกุ - ย่านชิบุย่า
วันที่ 5  วัดอาซากุสะ – ถนนนากามิเซะ - โอไดบะ - นาริตะ – กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)

วันที่เดินทาง ราคาผู้ใหญ่ พักเดี่ยว
13 – 17 ตุลาคม 2565 40,999 6,000
14 – 18 ตุลาคม 2565 39,999 6,000
15 – 19 ตุลาคม 2565 39,999 6,000
16 – 20 ตุลาคม 2565 39,999 6,000
17 – 21 ตุลาคม 2565 39,999 6,000
18 – 22 ตุลาคม 2565 39,999 6,000
19 – 23 ตุลาคม 2565 39,999 6,000
20 – 24 ตุลาคม 2565 40,999 6,000
21 – 25 ตุลาคม 2565 40,999 6,000
22 – 26 ตุลาคม 2565 40,999 6,000
23 – 27 ตุลาคม 2565 39,999 6,000
25 – 29 ตุลาคม 2565 39,999 6,000
26 – 30 ตุลาคม 2565 39,999 6,000
27 – 31 ตุลาคม 2565 39,999 6,000
29 ต.ค. – 02 พ.ย. 2565 39,999 6,000

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1 กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                                                                                                                       (-/-/-)
20.00  คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบิน ZIPAIR (ZG) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนเพื่อรับหน้ากากอนามัย และมัคคุเทศก์คอยให้คำแนะนำมาตราการการป้องกัน COVID-19 ก่อนออกเดินทาง
            **กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบินอย่างน้อย 3 ชั่วโมง เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน**
ข้อควรทราบ : ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืน จะมีโทษปรับและจับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ศุลกากร ด่านตรวจคนเข้าเมือง
23.15  ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบิน ZIPAIR(ZG) เที่ยวบินที่ ZG052  **ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน** เที่ยวบินนี้มีบริการอาหารบนเครื่องบิน

วันที่ 2 นาริตะ – วัดนาริตะซัน ชินโชจิ – นาริตะโอโมเตซันโดะ – หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮัคไค –  โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท                                                                                                                 (บนเครื่อง/L/D)
07.30    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น
** ตามเวลาท้องถิ่น เร็วกว่าเมืองไทยประมาณ 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา **
นำทุกท่านสู่ วัดนาริตะซัน ชินโชจิ (NARITASAN SHINSHOJI TEMPLE) เป็นวัดในพระพุทธศาสนาที่ตั้งอยู่ในเมืองนาริตะ จังหวัดชิบะที่วัดแห่งนี้มีรูปเคารพขององค์ฟุโดเมียวโอ ที่มีชื่อเรียกขานกันมาตั้งแต่สมัยโบราณว่า "นาริตะฟุโด" ประดิษฐานเป็นองค์พระประธาน ถือเป็นหนึ่งในศาสนสถานสำคัญที่เป็นศูนย์กลางความศรัทธาต่อองค์ฟุโดเมียวโอ

จากนั้นอิสระเดินเล่น นาริตะโอโมเตซันโดะ ถนนช้อปปิ้งสวยงามที่นำไปสู่วัดนาริตะซังชินโชจิ ถนนเส้นนี้เหมาะสำหรับเดินเล่นและซื้อของทานเล่นและของที่ระลึกพื้นเมืองก่อนเข้าชมวัด หรือทานอาหารในร้านจำนวนมากที่ขายปลาไหลสดๆ ย่างบาร์บีคิวแสนอร่อย
เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร  เมนู บุฟเฟต์ YAKINIKU
บุฟเฟต์ปิ้งย่าง มีเนื้อสัตว์ให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น หมู เนื้อวัว ไก่ ไม่อั้น เลือกทานได้ตามใจชอบ มีเมนูอื่นๆเช่น ซูชิ ราเมง สลัด ไอศกรีม ให้ท่านได้เลือกทานอีกด้วย
            นำท่านออกเดินทางต่อไปยัง หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮัคไค (OSHINO HAKKAI) เป็นหมู่บ้านเก่าแก่ในบริเวณทะเลสาบทั้ง 5 รอบภูเขาไฟฟูจิ ด้วยวิวทิวทัศน์ของหมู่บ้านสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิสูงตระหง่าน และสายน้ำบริสุทธิ์ที่เกิดจากหิมะบนยอดภูเขาไฟฟูจิละลายและไหลลงมารวมกัน

      นำท่านเดินทางสู่ โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท (GOTEMBA PREMIUM OUTLETS) ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมทั้ง STREET BRAND และ HI-END BRAND ที่ยิ่งใหญ่ ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้งอย่างจุใจ เช่น MICHEL KLEIN, MORGAN , ELLE , CYNTHIA ROWLEY , DIFFUSIONE TESSILE , BALLY, PRADA , GUCCI , DIESEL ,TUMI , ARMANY ,TAG HEUER , AGETE , S.T.DUPONT , TASAKI , LONGINES , HUSH PUPPIES , SCOTCH GRAIN , SKECHERS, HOGAN , AIGLE , BANDAI ASOBI,HAKKA KIDSเป็นต้น

ค่ำ      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร  เมนู บุฟเฟต์ขาปูทานได้ไม่อั้น + เซตอาหารญี่ปุ่น
ที่พัก    FUJISAN RESORT, ALEXSANDER HAKONE, ASIA FUJI HOTEL หรือเทียบเท่า 
จากนั้น อิสระให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ ออนเซนธรรมชาติ ซึ่งชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าหากได้แช่น้ำแร่ออนเซน ธรรมชาตินี้แล้ว จะทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สวยงาม และช่วยให้ระบบการหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

วันที่ 3 ภูเขาไฟฟูจิชั้น 5 – ศาลเจ้าโคมิตาเกะ – พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว – หมู่บ้านอิยาชิโน ซาโตะ – อุโมงค์ใบเมเปิ้ล                                                                                                                                    (B/L/D)                        
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
            นำท่านเดินทางสู่ ฟูจิยาม่า ฟูจิซัง หรือ ที่เรารู้จักกันทั่วไปในนามของ ภูเขาไฟฟูจิ (MOUNT FUJI) ตั้งอยู่ระหว่าง จ.ชิซึโอกะ และ จ.ยามานาชิ ภูเขาที่มีความสูงเหนือจากระดับน้ำทะเล 3,776 เมตร ภูเขาที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในเรื่องความสวยงามที่ธรรมชาติได้มอบมาให้อย่างลงตัว และยังถือว่าเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังเป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนประเทศญี่ปุ่นในตลอดทุกฤดูกาล ซึ่งในปี พ.ศ. 2556 ที่ผ่านมา องค์การยูเนสโก้ ได้ประกาศให้ภูเขาไฟฟูจิ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมอีกด้วย  นำท่านเดินทางขึ้นสู่ ภูเขาไฟฟูจิ ชั้นที่ 5  (ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ไม่ขึ้น ในกรณีที่อากาศไม่เอื้ออำนวย หรือ ทางขึ้นปิด โดยเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลทางขึ้นจะเป็นผู้พิจารณาและตัดสินใจเท่านั้น กรณีที่ไม่สามารถขึ้นได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยเงินคืนไม่ว่ากรณีใดๆ เพราะทางบริษัทได้ชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดในลักษณะของการเหมาจ่ายเรียบร้อยแล้ว) ทุกท่านจะได้พบกับความสวยงามของตัวภูเขาและวิวโดยรอบของภูเขาไฟฟูจิ และสัมผัสกับอากาศที่บริสุทธิ์ เย็นสบาย อิสระให้ทุกท่านได้เก็บภาพความประทับใจเก็บไว้ตามอัธยาศัย ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกซึ่งเป็นสัญลักษณ์รูปภูเขาไฟฟูจิในหลากหลายบรรยากาศได้อีกด้วย

           
            บนภูเขาไฟฟูจิชั้น 5 นี้ ยังเป็นที่ตั้งของ ศาลเจ้าโคมิตาเคะ (KOMITAKE JINJA) ของศาสนาลัทธิชินโต เป็นที่สักการะบูชาและอธิฐานขอพร อีกทั้งยังเป็นที่สำหรับบวงสรวงท่านเทนกุ โดยมีความเชื่อว่ารอบของฟูจิซังชั้น 5 นี้ ถูกเรียกว่า “TENGU NO NIWA” “สวนของท่านเทนกุ” (ปีศาจที่มีจมูกแดงยื่นออกมา) โดยมีความเชื่อว่าที่นี่ท่านเทนกุปกครองอยู่นั่นเอง และ ยังว่ากันว่า ศาลเจ้าแห่งนี้มีสมบัติของท่านเทนกุหลงเหลืออยู่มากมาย อย่างเช่น ขวานขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนักกว่า 375 กิโลกรัม ตกอยู่ที่พื้นในสวน ซึ่งในสมัยก่อนมีผู้คนนิยมมาทดลองยกขวานนี้กันมากมาย เป็นต้น จึงเป็นที่มาว่าทำไมภูเขาไฟฟูจิ จึงเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้คนต่างเคารพบูชาและนิยมมาซื้อเครื่องรางของขลังกลับไปเป็นฝากของเป็นที่ระลึก

            นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว (EXPERIENCE EARTHQUAKE) ที่จำลองเรื่องราวของภูเขาไฟฟูจิ และท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของการจำลองเหตุการณ์เรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเกิดแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น เทคโนโลยี วิวัฒนาการ การวางแผนป้องกันต่อภัยธรรมชาติที่ประเทศญี่ปุ่นไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้นี้ ให้ท่านอิสระเลือกซื้อของที่ระลึกตามอัธยาศัย
เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู เซตอาหารญี่ปุ่น
            นำท่านเดินทางชม หมู่บ้านอิยาชิโน ซาโตะ (IYASHI NO SATO VILLAGE) ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่เคยเป็นหมู่บ้านเกษตรกรรมบนชายฝั่งทิศตะวันตกของทะเลสาบไซโกะ(LAKE SAIKO) ซึ่งถูกพายุไต้ฝุ่นพัดถล่มในปี 1966 จนต่อมาอีก 40 ปีได้รับการบูรณะขึ้นใหม่ให้เป็นแบบดั้งเดิม และเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์กลางแจ้งให้ประชาชนได้เข้าชมศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรม ลองและซื้อสินค้าหัตถกรรมแบบดั้งเดิมภายในหมู่บ้าน ประกอบด้วยบ้านกว่า 20 หลังคาเรือน ที่ได้รับการดัดแปลงให้เป็นร้านค้า ร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ และแกลเลอรี่ ซึ่งแต่ละหลังก็จะมีความเชี่ยวชาญในงานฝีมือดั้งเดิมที่ต่างกัน เช่น เครื่องปั้นดินเผา ธูป และผ้าทอ หรืออาจเข้าร่วมทดลองผลิตกระดาษวาชิ ถ่านชาร์โคล และบะหมี่โซบะด้วยตนเอง  ส่วนของพิพิธภัณฑ์ในบ้าน ได้แก่ บ้านวาตานาเบะ(WATANABE HOUSE)ที่จัดแสดงเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของเกษตรกรที่เคยใช้ชีวิตอยู่ในแถบนี้ พิพิธภัณฑ์การกัดเซาะและการควบคุมตะกอน(EROSION AND SEDIMENT CONTROL MUSEUM) ที่อธิบายถึงสาเหตุของการเกิดดินถล่มที่ทำลายหมู่บ้าน และเทคนิคการใช้ป้องกันภัยพิบัติบ้านที่เหลือจะเป็นอาร์ตแกลเลอรี่ แสดงงานศิลปะท้องถิ่น ร้านผลิต และสตูดิโอถ่ายภาพบุคคล ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้ลองสวมชุดกิโมโนะ หรือชุดเกราะซามูไร ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก(ประมาณ 1000 เยน) นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารตั้งอยู่รอบๆหมู่บ้านอีกด้วย (**รายการนี้ไม่รวมค่าเช่าชุดกิโมโน**)
 
 

นำท่านเดินทางชม โมมิจิ ไคโร หรือ อุโมงค์ใบเมเปิ้ล เป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสี ฟูจิ ยอดฮิตในบริเวณทะเลสาบ KAWAGUCHIKO หรือ 1 ใน 5 ทะเลสาบที่อยู่รอบภูเขาไฟฟูจิ โมมิจิ ไคโร ตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งทางตอนเหนือของทะเลสาบ KAWAGUCHIKO เลียบแม่น้ำสายเก่า ลักษณะของสถานที่นี้จะเป็นทางเดินยาวเลียบทางแม่น้ำที่มีต้นเมเปิ้ลหรือโมมิจิ ปลูกเรียงรายตลอดสองข้างทาง พอถึงช่วงฤดูใบไม้ร่วงปุ๊บ ใบเมเปิ้ลพวกนี้ก็จะเปลี่ยนเป็นสีส้ม สีแดง และร่วงหล่นลงตามพื้น ปกคลุมทางน้ำสายเก่า กลายเป็นสีส้มแดงไปทั่วบริเวณทั้งด้านบนด้านล่าง เวลามองไปตามทางเดินยาวก็จะมีลักษณะเหมือนกับอุโมงค์ อย่างที่เรียกกันอีกชื่อว่า อุโมงค์ใบเมเปิ้ล

ค่ำ      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร 
ที่พัก    SHINJUKU WASHINGTON HOTEL, TOKYO หรือเทียบเท่า

วันที่ 4 สวนดอกไม้ฮิตาชิ ซีไซด์ - ตลาดปลานาคามินาโตะ โอซากานะอิจิบะ - พระใหญ่อุชิคุไดบุสสึ  - ย่านช้อปปิ้งชินจุกุ - ย่านชิบุย่า                                                                                                                    (B/L/-)                                                            
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่เมืองอิบารากิ เที่ยวชม สวนดอกไม้ฮิตาชิ ซีไซด์ (HITACHI SEASIDE PARK) สวนดอกไม้ที่ตั้งอยู่บน เนินเขาโคเชีย (KOCHIA HILL) ครอบคลุมพื้นที่ 35,000 ตารางเมตร  “สวนดอกไม้ฮิตาชิ ซีไซด์” ท่านจะได้ชม “ทุ่งดอกโคเชีย”  เป็นไม้พุ่มชนิดหนึ่งที่มีต้นกำเนิดมาจากยุโรปตอนใต้ โดยไม้พุ่มสามารถเปลี่ยนสีได้ 3 สี ตามช่วงเวลาช่วงหน้าร้อนพุ่มไม้จะเป็นสีเขียว ช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วงพุ่มไม้จะเปลี่ยนเป็นสีแดง ต่อมากลายเป็นสีเหลือง จนเข้าฤดูใบไม้ร่วงจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล เมื่อแห้งสามารถนำมามัดรวมเป็นไม้กวาดได้
สวยอัศจรรย์แถมมีประโยชน์ และชม “ทุ่งดอกคอสมอส” ที่พร้อมผลิบานภายรอบบริเวณลานดอกไม้กว้าง ดอกคอสมอสมีหลากสีผสมผสานกันอย่างสวยงาม ให้ท่านเดินเล่นและเก็บภาพประทับใจภายในสวนตามอัธยาศัย..(ความสวยงามของดอกไม้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)

นำท่านสู่ ตลาดปลานาคามินาโตะ โอซากานะอิจิบะ เป็นตลาดปลาที่ใหญ่ที่สุดของเมืองอิบารากิ จำหน่ายอาหารทะเลที่สด อร่อย และที่สำคัญสุดถูกมากๆ ที่นี่ถือว่าเป็นตลาดปลาชั้นนำของเขตคันโต โดยทุกปีจะมีนักท่องเที่ยวทั้งภายในจังหวัดและต่างจังหวัดมาเยี่ยมชม ถึงหนึ่งล้านคน ซึ่งภายในตลาดจะมีร้านค้าจำหน่ายอาหารทะเลสด หรือแปรรูป รวมถึงร้านอาหารและซูชิสายพาน และร้านอาหารที่น่าสนใจมากมาย
เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร
            นำท่านสักการะ พระพุทธรูปอุชิคุไดบุทสึ (USHIKU DAIBUTSU) ในปี ค.ศ.1995 ได้รับการบันทึกจากกินเนสบุ๊คว่า เป็นรูปปั้นพระพุทธรูปปางยืน ที่หล่อจากทองสัมฤทธิ์ที่สูงที่สุดในโลก ส่วนสูงนั้น 120 เมตร (ส่วนของรูปปั้นสูง 100 เมตร ส่วนฐานสูง 20 เมตร) พระพุทธรูปปางยืนนี้ สูงเป็นอันดับ 3 ของโลก พระพุทธรูปอุชิคุไดบุทสึ ถูกสร้างขึ้น ในปี ค.ศ.1992 บนพื้นที่บริสุทธิ์ของสุสาน และปีต่อมาก็ถูกทำให้เป็นสวนสาธารณะ ก่อตั้งโดยพระสงฆ์ชินรัน (ตั้งแต่ปี ค.ศ.1173 – ค.ศ.1262) กลุ่มนิกายมหายาน ในปี ค.ศ.1247 ด้วยเหตุที่พระสงฆ์ชินรันมีความประสงค์จะตั้งแหล่งเผยแพร่ศาสนาในแถบคันโตที่จังหวัดอิบารากิ (IBARAKI) ทำให้ภายในตัวเมืองมีกลิ่นอายของวัดและเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับศาสนาหลงเหลืออยู่มาก

            นำท่านสู่ ย่านช้อปปิ้งชินจุกุ (SHINJUKU) ให้ท่านอิสระและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายและ เครื่องใช้ ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่นเกมส์หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า แบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่น เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE , KANEBO , SK II , SHISEDO และอื่นๆ อีกมากมาย

นำท่านชม ย่านชิบุย่า ถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางของวัยรุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านแฟชั่น มีแหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ร้านค้า รวมทั้งช็อปของแบรนด์ดังอยู่มากมาย นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีร้านอาหารและแหล่งบันเทิงอย่างครบครัน มีผู้คนทั้งชาวญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินขวักไขว่อยู่ตลอดทั้งวัน

ค่ำ        อิสระอาหาร ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง
ที่พัก    SHINJUKU WASHINGTON HOTEL, TOKYO หรือเทียบเท่า

วันที่ 5 วัดอาซากุสะ – ถนนนากามิเซะ - โอไดบะ - นาริตะ  – กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)             (B/L/บนเครื่อง)                                                                                                                                                                                                                                                     
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านนมัสการเจ้าแม่กวนอิมทองคำ ณ วัดอาซากุสะ (SENSOJI TEMPLE) วัดที่ได้ชื่อว่าเป็นวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดแห่งหนึ่งใน กรุงโตเกียว ภายในประดิษฐานองค์เจ้าแม่กวน  อิมทองคำที่ศักดิ์สิทธิ์ ขนาด 5.5 เซนติเมตร ซึ่งมักจะมีผู้คนมากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี ประกอบกับภายในวัดยังเป็นที่ตั้งของโคมไฟยักษ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยความสูง 4.5 เมตร ซึ่งแขวนห้อยอยู่ ณ ประตูทางเข้าที่อยู่ด้านหน้าสุดของวัด ที่มีชื่อว่า “ประตูฟ้าคำรณ” และถนนจากประตูเข้าสู่ตัววิหารที่ประดิษฐานเจ้าแม่กวนอิมทองคำ มีชื่อว่า ถนนนากามิเซะ (NAKAMISE ROAD) ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านค้า ขายของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆ มากมาย เช่น ขนมนานาชนิด ของเล่น รองเท้า พวงกุญแจที่ระลึก ฯลฯ ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากของที่ระลึก

เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู บุฟเฟต์ชาบู ชาบู
              บุฟเฟต์ชาบู ชาบู มีเนื้อสัตว์ให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น หมู ไก่ ผักสดๆ ของหวานให้บริการ
            นำท่านเดินทางสู่ โอไดบะ (ODAIBA) เป็นสถานที่ที่มีสภาพเป็นเกาะอยู่ตรงบริเวณอ่าวโตเกียว แรกเริ่ม เกาะนี้ถูกสร้างขึ้นในสมัยเอโดะเพื่อใช้สำหรับเป็นป้อมปราการป้องกันการรุกรานของข้าศึก ต่อมาทางญี่ปุ่นได้ทำการถมทะเลเพิ่มพื้นที่ของเกาะเพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยและสถานประกอบการต่าง ๆ รวมถึงท่าเรือ จนปัจจุบันมีโรงแรมและห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายจนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นิยมอีกแห่งหนึ่ง ถือได้ว่าโอไดบะคือเกาะที่เกิดจากน้ำมือมนุษย์เลยทีเดียว และปัจจุบันญี่ปุ่นก็ได้เลือกให้ย่านโอไดบะเป็นย่านแห่งเทคโนโลยีอีกด้วย พาชม กันดั้ม RX-0 UNICORN ความสูงขนาดสมจริงถึง 19.7 เมตร รวมถึงระบบและส่วนประกอบที่มีความซับซ้อนกว่ารุ่นก่อนที่นำมาจัดแสดง ยกตัวอย่างเช่น เขาทั้ง 2 ข้างที่จะรวมเข้ามาเป็นเขาเดียวใน UNICORN MODE และจุดแสดงไฟตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่มีมากถึง 50 จุด เวลาที่เปลี่ยนร่างเป็น DESTROY MODE ที่จะจัดแสดงในช่วงกลางคืน เรียกได้ว่าอลังการงานสร้างไม่แพ้รุ่นก่อนเลยทีเดียว

 
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น
17.05     ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดย สายการบิน ZIPAIR (ZG) เที่ยวบินที่ ZG051 **ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน** เที่ยวบินนี้มีบริการอาหารบนเครื่องบิน
21.45    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง
  • กระเป๋าสัมภาระโดยน้ำหนักไม่เกิน 23 ก.ก. (1 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.
  • รถรับส่งนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว
  • หัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง กรณีพัก 3 ท่านจะเป็นเตียงเสริม 1 ท่าน) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางตามกรมธรรม์ ค่ารักษาพยาบาลวงเงินท่านละ 500,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิตวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  ตามเงื่อนไขของบริษัทประกันภัย
  • ค่าวีซ่า (ในกรณีที่มีการประกาศฟรีวีซ่า ทางบริษัทจะคืนเงินให้ท่านละ 1,500 บาท)
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสสปอร์ตต่างชาติ (ถ้ามี) โดยผู้เดินทางต้องทำการยื่นเองเท่านั้น
  • ค่าใช้จ่ายด้านเอกสารส่วนตัว เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง วัคซีนพาสสปอร์ต เป็นต้น
  • ค่าเดินทางหากแยกจากคณะ หรือมาช้ากว่าเวลานัดหมาย ท่านต้องออกค่าเดินทางด้วยตนเอง
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มเติม หากสายการบินมีการเก็บภาษีน้ำมันเพิ่ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บลูกค้า
  • VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • อัตรานี้ยังไม่รวมค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 1,500 บาท ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน
  • ค่าพนักงานยกกระเป๋าในโรงแรม
  • ประกันการเดินทางที่ครอบคลุมประกันสุขภาพที่มีวงเงินรักษาโควิด-19
  • การตรวจ RT-PCR ขาออกจากประเทศไทย ที่มีผลเป็นลบ ต้องตรวจก่อนเดินทางไม่เกิน 72 ชั่วโมง และเป็นแบบฟอร์มที่ทางญี่ปุ่นกำหนดเท่านั้น ท่านต้องยื่นผลให้กับทางบริษัท กรณีเป็นบวกหรือติดโควิดต้องมีผลตรวจและใบรับรองแพทย์ใช้ในการยืนยัน เพื่อทำการย้ายวันเดินทาง หรือเก็บเครดิตการเดินทาง อาจมีการเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของสายการบินและบริษัทคู่ค้า และต้องมีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น                  แบบฟอร์ม : HTTPS://BIT.LY/3NVFRKV

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น