เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
76
รหัสทัวร์:
IT-JPOS11
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น OHAYO! OSAKA โอซาก้า เกียวโต นาโกย่า ทาคายาม่า |6D4N
ราคาเริ่มต้น 33,888.-

ทัวร์ญี่ปุ่นเกียวโต เที่ยวสถานที่ชื่อดัง วัดน้ำใสคิโยมิสุเดระ ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ วัดทองคินคะคุจิ โอซาก้า เช็คอินแลนด์มาร์ค ปราสาทโอซาก้า ถ่ายภาพกับป้ายกูลิโกะ ช้อปปิ้งย่านชินไซบาชิ ทาคายาม่า ย่านเมืองเก่าทาคายาม่า ชมหมู่บ้าน LITTLE KYOTO ย่านซันมาชิซูจิ นาโกย่า ชมความสวยงามของเทศกาล Nabana no sato งานประดับไฟสุดอลังการ ชิราคาวาโกะ สัมผัสความดั้งเดิมของญี่ปุ่น หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ- ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ-ปราสาทโอซาก้า-Mitsui outlet park jazz dream- งานประดับไฟ Nabana No Sato Winter Illumination
วันที่ 3  ร้านมีดซันชู - ย่านเมืองเก่าทาคายาม่า-หมู่บ้าน LITTLE KYOTO-หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ-ที่พักออนเซ็น
วันที่ 4  เกียวโต-ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ-วัดคินคะคุจิ-วัดน้ำใสคิโยมิสุเดระ-ย่านฮิกาชิยาม่า-ย่านชินเซไก
วันที่ 5  ตลาดคุโรมง- JTC Doton plaza แหล่งช็อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี-ย่านชินไซบาชิ- LALAPORT EXPOCITY
วันที่ 6  ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ-ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก 2-12 ปี

พักเดี่ยว/เดินทาง
ท่านเดียว เพิ่ม (บาท)
ที่นั่ง หมายเหตุ
04-09 ตุลาคม 65 33,888  
 
 
เด็กมีเตียงราคาเท่าผู้ใหญ่
 (Infant ไม่เกิน 2ปี 6,000 บาท)
8,500 31
11-16 ตุลาคม 65 37,888 8,500 31
18-23 ตุลาคม 65 37,888 8,500 31
25-30 ตุลาคม 65 35,888 8,500 31
01-06 พฤศจิกายน 65 33,888 8,500 31
08-13 พฤศจิกายน 65 33,888 8,500 31
15-20 พฤศจิกายน 65 33,888 8,500 31
22-27 พฤศจิกายน 65 33,888 8,500 31
29 พฤศจิกายน-
04 ธันวาคม 65
33,888 8,500 31
06-11 ธันวาคม 65 37,888 8,500 31
13-18 ธันวาคม 65 33,888 8,500 31
20-25 ธันวาคม 65 37,888 8,500 31
27 ธันวาคม 65 –
01 มกราคม 66
41,888 8,500 31
03-08 มกราคม 66 37,888 8,500 31
10-15 มกราคม 66 34,888 8,500 31
ไม่รวมค่าบริการและยื่นวีซ่า (ประเทศญี่ปุ่น) 2,000 บาท

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

 วันที่หนึ่ง              ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

 
21.30 น.      พร้อมกันที่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA X (XJ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและติดแท็คกระเป๋า

วันที่สอง               ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ- ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ-ปราสาทโอซาก้า-Mitsui outlet park jazz dream-
งานประดับไฟ Nabana No Sato Winter Illumination                                                        ä อาหาร เที่ยง,เย็น                                                                                                             
00.55 น.     ออกเดินทางออกสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบิน AIR ASIA X  เที่ยวบินที่  XJ612 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย)
08.40 น.   เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกา
ของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร สำคัญ!!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ จากนั้นพาทุกท่านเดินทางสู่ โอซาก้า Osaka เป็นเมืองที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับ 2 และมีประชากรมากเป็นอันดับ 3 ของประเทศญี่ปุ่น พาทุกท่าน ถ่ายภาพด้านหน้ากับ ปราสาทโอซาก้า Osaka Castle ชมปราสาทเก่าแก่ของญี่ปุ่น ถูกสร้างขึ้นในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 16 เพื่อเป็นที่พำนักของโทโยโทมิ ฮิเดโยชิ ผู้รวมญี่ปุ่นให้เป็นหนึ่งเดียวในสมัยนั้น ใช้เวลาตั้งแต่เริ่มก่อสร้างจนถึงเสร็จสมบูรณ์ยาวนานกว่า 16 ปี เป็นปราสาทขนาดใหญ่ที่กลายเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของญี่ปุ่น ในปัจจุบันปราสาทโอซาก้าก็ยังคงได้รับการดูแลให้อยู่ในสภาพที่น่าเกรงขามและยิ่งใหญ่ จนนับว่าเป็นหนึ่งในสามปราสาทที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้าปราสาท)
เที่ยง           äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1) Japanese set
พาทุกท่านไปช้อปปิ้งที่ Mitsui outlet park jazz dream อีกหนึ่งเอาท์เลตที่มีใหญ่มาก และเป็นที่นิยมอย่างมาก ด้วยจำนวนร้านค้าที่มีกว่า 302 ร้าน ทั้งแบรนด์เสื้อผ้าเด็กจนถึงผู้ใหญ่ รองเท้า และเครื่องประดับมากมาย พื้นที่กว้างถึง 45,700 ตารางเมตร จึงยกให้เป็นเอาท์เลตที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งรวมทั้งแบรนด์ดัง แบรนด์หรูมากมายของต่างประเทศ และแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของญี่ปุ่น ที่เป็นที่นิยมต่างๆ และตรงกลางห้างยังมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นอีกด้วย หลังจากนั้นพาทุกท่านไปชม Nabana No Sato Winter Illumination เทศกาลชื่อดังของเมืองนาโกย่า เป็นงานประดับไฟสุดอลังการของญี่ปุ่น โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ อุโมงค์ไฟระยิบระยับ หรือ Tunnel of Light ในระยะทางกว่า 200 เมตร ตลอดเส้นทางจะล้อมรอบไปด้วยดวงไฟทั้งรูปดอกไม้หรือดาวมากมาย และก็ยังมีอุโมงค์ไฟที่เปลี่ยนสี จัดรอบบริเวณสวนดอกไม้นอกจากนี้ในสวนก็ยังมีโซนแสดงไฟอีกมากมาย ถือเป็นเทศกาลยอดนิยมของทั้งชาวญี่ปุ่นและต่างชาติเลยทีเดียว โดยเทศกาลนี้จะจัดช่วงปลายเดือนตุลาคม ถึง ปลายเดือนพฤษภาปีหน้า
เย็น              ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2) เมนู BBQ
ที่พัก: Hotel in Nogaya หรือระดับใกล้เคียงกัน 3*
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง

วันที่สาม          ร้านมีดซันชู - ย่านเมืองเก่าทาคายาม่า-หมู่บ้าน LITTLE KYOTO-หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ-ที่พักออนเซ็น           
                                                                                                                                                                         ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น                                                                                                              

เช้า             ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเซกิ พาทุกท่านแวะชม ร้านมีดซันชู หรือ Hamanoyasan สถานที่ผลิตมีดได้คมสุดๆ เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงเรื่องการตีดาบญี่ปุ่นอย่างดาบเซกิ สำหรับร้านมีดซันซูนี้มีเครื่องใช้ของมีคมมากกว่า 3,000 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นมีดหรือกรรไกรตัดแต่งกิ่งและสวนกรรไกรตัดเล็บหลากหลายขนาด หรือมีดสำหรับทำครัวหลากหลายรูปแบบที่ช่วยให้การทำวัตุดิบของท่านง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีดาบญี่ปุ่น ขนมและเครื่องดื่มเย็นๆจำหน่ายอีกด้วย อีกหนึ่งสิ่งที่พลาดไม่ได้เมื่อมาร้านซันซูคือ การชมการแสดงดาบอิไอกิริ ดาบซามูไรคมๆที่ฟันเพียงครั้งเดียวต้นไผ่ก็ขาดเป็นสองท่อน พร้อมกับใส่ชุดกิโมโนหรือเสื้อกั๊กซามูไรถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และให้ทุกท่านเลือกซื้อเป็นของฝากได้อีกด้วยทั้งมีดและกรรไกรครัวเรือนภายใต้แบรนด์ของทางร้านเองและแบรนด์อื่นๆอีกด้วย จากนั้นพาทุกท่านไป นำท่านไปที่ ย่านเมืองเก่าทาคายาม่า (Takayama Old Town) ตั้งอยู่ในเมืองทาคายาม่า (Takayama) ของจังหวัดกิฟุ (Gifu) เป็นย่านที่เต็มไปด้วยอาคารบ้านไม้โบราณและได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีจนถึงทุกวันนี้ เดินชม หมู่บ้าน LITTLE KYOTO หรือย่านซันมาชิซูจิ (Sanmachi-Suji) เป็นเขตเมืองเก่าที่มีการอนุรักษ์บ้านเรือนในสมัยเอโดะที่มีอายุกว่า 300 ปีไว้ได้เป็นอย่างดี เป็น 1 ใน ย่านที่เรียกว่าเป็น Old Town ของญี่ปุ่น เมื่อครั้งหนึ่งในอดีตคือในยุคเอโดะ (ค.ศ. 1603 – ค.ศ. 1868) มีความเฟื่องฟูทางเศรษฐกิจอย่างมากเพราะว่าเป็นย่านศูนย์กลางสำหรับการทำการค้าของเมือง Takayama มีถนนที่เชื่อมระหว่างสถานที่สำคัญทั้ง ปราสาท, วัด และศาลเจ้า จุดเด่นคืออาคารเก่าแก่ส่วนใหญ่ก็ตกทอดมาตั้งแต่ยุคเอโดะมาถึงปัจจุบัน เป็นการสร้างบ้านเรือนตามสไตล์แบบญี่ปุ่นแท้ บ้านทั้ง2 ข้างทางจะมีแต่เฉพาะสีน้ำตาลหรือสีดำ ในปัจจุบันนี้ถ้าใครจะสร้างบ้านหลังใหม่ก็จะต้องใช้แค่2 สีนี้เท่านั้น เพื่อไม่ให้โดดหรือดูแปลกแยกออกมาจากบ้านหลังอื่น อิสระให้ทุกท่านได้เดินเที่ยวและชื่นชมกับทัศนียภาพเมืองเก่าซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือนโบราณ และร้านค้าหลากหลาย เช่น ร้านผลิตและจำหน่ายเหล้าสาเก ร้านทำมิโสะ ร้านซูชิ ไอศกครีม ของหวาน ฯลฯ พร้อมทั้งเลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองเฉพาะถิ่น เช่น ซารุโบะโบะ หรือ ตุ๊กตาทารกลิงตัวสีแดงไม่มีหน้าตา ซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองทาคายาม่า และเป็นสินค้ายอดนิยม เพราะแฝงไปด้วยความเชื่อเกี่ยวกับโชคลางของชาวญี่ปุ่นอีกด้วย และเก็บเกี่ยวบรรยากาศอันน่าประทับใจมากมาย ท่านยังสามารถลองลิ้มชิมรสขนมของหวานนานาชนิดอีกด้วย หรือถ่ายรูปกับสะพาน Nakabashi Bridge สะพานสีแดงที่ทอดข้ามแม่น้ำมิยากาวะซึงเป็นสัญลักษณ์ของเมืองทาคายาม่าอีกด้วย อิสระเก็บภาพความประทับใจเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย
เที่ยง          ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4) Japanese Set
พาทุกท่านไปชมสถานที่ชื่องดังของญี่ปุ่น หมู่บ้านมรดกโลกชิราคาวาโกะ (Shirakawa-go) หมู่บ้านมรดกโลกแห่งที่ 6 ของญี่ปุ่น  ที่นี่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมพร้อมๆกับภูเขาโกคายามะ จังหวัดโทยามะในปี 1995 เป็นหมู่บ้านชาวนาที่ตั้งอยู่ในหุบเขาตามแม่น้ำโชกาวะ (Shogawa) เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ตั้งอยู่บนภูเขาในเขตจังหวัดกิฟูและโทยาม่า (Gifu and Toyama Prefectures) ทางตอนกลางของเกาะฮอนชู ประกอบไปด้วยบ้านเรือนที่มีอายุเก่าแก่กว่า 200-300 ปี จุดที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาชิราคาวาโกะ คือบ้านเก่าแก่ประจำหมู่บ้านอย่าง Wada House หรือ Kanda House ที่ถือว่าเป็นบ้านทรงกัสโซ่แบบโบราณที่อนุรักษ์เอาไว้จวบจนปัจจุบันอันเป็นสมบัติของชาติ และพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงวิถีชีวิตการเป็นอยู่ของคนในหมู่บ้าน นอกจากชิราคาวาโกะจะมีบ้านเก่าแก่ดั้งเดิมของญี่ปุ่นให้เราได้เดินชม ก็ยังมีบ้านหลายๆหลังที่เปิดเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก อิสระให้ทุกท่านชิมอาหาร ของหวาน และถ่ายภาพตามอัธยาศัย
เย็น             ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5)
หลังอาหารไม่ควรพลาดประสบการณ์ สัมผัสวัฒนธรรม การอาบน้ำแร่ออนเซ็น (Onsen) น้ำแร่ในสไตล์ญี่ปุ่น ให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้ำแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง ระบบการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น การบรรเทาอาการปวดเมื่อยต่างๆ และช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้อย่างดี พร้อมทั้งบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง
ที่พัก: Gujo Onsen Hotel หรือระดับใกล้เคียงกัน 3*
                  ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง

วันที่สี่         เกียวโต-ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ-วัดคินคะคุจิ-วัดน้ำใสคิโยมิสุเดระ-ย่านฮิกาชิยาม่า-ย่านชินเซไก     ä อาหาร เช้า,เที่ยง
เช้า             ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)
จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ เกียวโต Kyoto มีความสำคัญในฐานะอดีตเมืองหลวงที่รุ่งเรืองอย่างยาวนานร่วมหนึ่งพันปี เป็นเสมือนจุดกำเนิดของความเป็นญี่ปุ่นที่ทุกคนรู้จัก ทั้งวัดวาอารามศาลเจ้าเก่าแก่ เกอิชา และย่านเมืองเก่าที่เรียงรายด้วยบ้านเรือนไม้ พาทุกท่านไปที่ ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ Fushimi Inari เป็นศาลเจ้าที่มีความเก่าแก่มากกว่าพันปี สร้างขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ.711 บนยอดเขา Inariyama หรือที่คนไทยเรียกกันว่า ศาลเจ้าแดง หรือ ศาลเจ้าจิ้งจอก เป้นสถานที่ที่มีความสำคัญแห่งหนึ่งของเมืองเกียวโต (Kyoto) มีชื่อเสียงโด่งดังจากประตูโทริอิ (Torii Gate) หรือเสาประตูสีแดงที่เรียงตัวกันข้างหลังศาลเจ้าจำนวนหลายหมื่นต้นจนเป็นทางเดินได้ทั่วทั้งภูเขาอินาริ ผู้คนเชื่อกันว่าเป็นภูเขาศักดิ์สิทธ์ โดยเทพอินาริจะเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์ การเก็บเกี่ยวข้าว รวมไปถึงพืชผลไร่นาต่างๆ และมักจะมีจิ้งจอกเป็นสัตว์คู่กาย ดังนั้นบริเวรศาลเจ้าจึงมีรูปปั้นจิ้งจอกอยู่มากมาย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง          ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7) Japanese Set
นำท่านเดินทางไป วัดคินคะคุจิ (Kinkaku-ji) หรือวัดทอง เป็นวัดในนิกายเซน ตั้งอยู่ทางเหนือของเกียวโต ภาพวัดประดับด้วยทองอย่างหรูหราสะท้อนความเงางามบนผิวน้ำของสระเคียวโคะจิหรือสระกระจกล้อมรอบด้วยสวนสวยแบบญี่ปุ่น เป็นจุดเด่นของเกียวโตที่น่าจดจำได้มากที่สุดเปรียบเสมือนแลนด์มาร์คของเมืองเกียวโต ตัวอาคารชั้นบนสุดตกแต่งด้วยทองคำเปลวสวยงามตา อาคารหลังนี้เคยเป็นที่พักของโชกุนอะชิคางะ โยชิมิทซึ อาคารหลังนี้เคยเกิดเหตุไฟไหม้หลายครั้งและล่าสุดได้ถูกเผาทำลายลงไปในปี 1950 โดยพระที่คลุ้มคลั่ง ซึ่งตัวอาคารในปัจจุบันได้รับการปรับปรุงขึ้นในปี 1955 ซึ่งอาคารหลังนี้คนไทยอาจจะคุ้นเคยจากการ์ตูนเรื่องอิคอิวซังที่ใช้ปราสาทสีทองแห่งนี้เป็นฉากปราสาทของโชกุนในเรื่องอิคคิวซัง ตัวอาคารสีทองมี 3 ชั้น ชั้นล่างสุดสร้างในสไตล์ชินเดง ทำจากไม้และใช้กำแพงสีขาวตัดกับตัวอาคารชั้นบนที่เป็นสี ทอง ภายในของชั้นนี้เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปและรูปปั้นของโชกุนอะชิคางะ โยชิมิทซึ ชั้นที่ 2 สร้างในสไตล์บุคเคะ เคยใช้เป็นที่พักของซามูไร ตัวอาคารด้านนอกปิดด้วยทอง ด้านในเป็นที่ประดิษฐานพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวรและล้อมรอบด้วยรูปปั้นของเทพ 4 องค์ผู้รักษาคุ้มครองโลกใน 4 ทิศ ชั้นที่ 3 สร้างในสไตล์เซน ด้านในและนอกปิดด้วยทอง ส่วนบนสุดปั่นรูปปั้นของนกฟินิกซ์สีทอง บริเวณรอบๆมีสวนญี่ปุ่นที่ออกแบบได้สวยงามคงรูปแบบเดิมเหมือนในสมัยโชกุนอะชิคางะ โยชิมิทซึเอาไว้ จากนั้นพาทุกท่านไปที่ วัดคิโยมิสุเดระ Kiyomizu temple หรือที่คนไทยรู้จักกันดีว่า วัดน้ำใส เป็นชื่อในภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า “น้ำบริสุทธิ์” เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากในเกียวโต และได้เป็นหนึ่งในมรดกโลกด้วย นักท่องเที่ยวส่วนมากมาเพื่อสักการะ และ ขอพรจากองค์พระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิม ซึ่งเป็นพระประธานของวัด นอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็นที่ประดิษฐานของเทพเอบิสึผู้เป็นเทพเจ้าแห่งความร่ำรวยมั่งคั่ง และ ย่านฮิกาชิยาม่า Higashiyama อิสระเดินเล่นที่ Higashiyama walking street ซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือนที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้และส่วนมากเปิดเป็นร้านค้า คาเฟ่ และร้านอาหารสำหรับผู้มาเยือน ทุกท่านสามารถช้อปปิ้งของที่ระลึกหรือโมจิ ของขึ้นชื่อของสถานที่แห่งนี้ หรือจะเป็นกระดาษซับมัน yojiya ที่มีชื่อเสียงของเกียวโต
จากนั้นพาทุกท่านไปที่ ย่านชินเซไก (Shinsekai) ย้าอปปิ้งสำคัญอีกแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้า โดยชื่อชินเซไกสามารถแปลตรงๆตัวว่า “โลกใหม่” มีหอคอยซึเทนคาคุ (Tsutenkaku) ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของย่านชินเซไกนี้ตั้งอยู่ตรงกลางอีกด้วย ย่านนี้เป็นแหล่งช้อปปิ้งและร้านค้ามากมาย รวมถึงร้านอาหารอีกด้วย บริเวณนี้ยังมีถนนแคบๆที่เรียกกันว่า จันจัน โยโกะโช (Jan Jan Yokocho)ที่เป็นแหล่งรวมร้านกินดื่มสำหรับคนญี่ปุ่น มีอาหารและขนม ให้ท่านลองชิมกันมากมาย ทุกท่านสามารถซื้อของที่ระลึกได้อีกด้วย อิสระอาหารเย็นที่ย่านชินเซไก
ที่พัก: Hotel in Osaka หรือระดับใกล้เคียงกัน 3*
                  ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง

วันที่ห้า         ตลาดคุโรมง- JTC Doton plaza แหล่งช็อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี-ย่านชินไซบาชิ- LALAPORT EXPOCITY
                                                                                                                                                                      ä อาหาร เช้า,เที่ยง
เช้า         ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่8)
ตลาดคุโรมง (Kuromon Ichiba Market) ตลาดในใจกลางเมืองโอซาก้า ซึ่งเปิดมาตั้งแต่สมัยเมจิหรือเมื่อ 100 กว่าปีก่อน ตลาดแห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็น ‘ครัวของโอซาก้า’ โดยประกอบด้วยร้านต่างๆ กว่า 170 ร้านซึ่งตั้งเรียงกันอยู่สองข้างทางเดินระยะ 580 เมตร เป็นตลาดที่เต็มไปด้วยร้านขายอาหารซีฟู้ด อย่าง ปูยักษ์ กุ้ง หอย อาหารพร้อมทาน ผักผลไม้ และของใช้ต่างๆ ซึ่งมีแบบทำสำเร็จพร้อมทานในร้านได้เลย อีกทั้งยังมีอาหารนานาชนิดให้เลือกทาน เรียกได้ว่าเป็นแหล่งของกินที่ห้ามพลาด และยังมีโคมไฟแดงเขียนว่า Kuromon (黒門) ถือเป็นสัญลักษณ์ของตลาดแห่งนี้ก็ว่าได้ พาทุกท่านไปช้อปปิ้งที่ JTC Doton plaza แหล่งช็อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี เปิดให้บริการเมื่อเดือน เม.ย. 2017 นอกจากจะให้บริการรับส่งไป-กลับ (รถบัส) ระหว่างสนามบินคันไซแล้ว ยังเป็นพื้นที่ธุรกิจที่มีบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ อีกทั้งยังมีร้านค้าถึง 32 ร้าน ซึ่งมีทั้งร้านอาหาร ร้านขายสินค้าแฟชั่น ร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพ ร้านขายยา และสินค้าเบ็ดเตล็ด
เที่ยง      ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่9) Japanese Set
 จากนั้นพาทุกท่านไปที่ ย่านชินไซบาชิ ย่านช้อปปิ้งขนาดมหึมาระยะทางกว่า 600 เมตร เต็มไปด้วยร้านขายยา ร้านเครื่องสำอาง ร้านขายเสื้อผ้า ร้านปลอดภาษี (Duty Free) ร้าน 100 เยน คาแรคเตอร์ช้อปไปจนถึงร้านอาหารและคาเฟ่มากมายก็รวมตัวกันอยู่ที่นี่ ย่านร้านค้าชินไซบาชิซุจิมีจุดเริ่มต้นที่สะพานเอบิสึ ที่อยู่ตรงกลาง โดทงโบริ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับจุดถ่ายรูปยอดฮิต ป้ายกูลิโกะ (รูปคนชูแขน) จากนั้นพาทุกท่านไปช้อปปิ้งกันต่อที่ Lalaport EXPOCITY มีพื้นที่กว้างถึง 17.2 ตารางเมตร ป้ายหน้าห้าง ก็จะเขียนว่า EXPOCITY มีจุดให้ยืนถ่ายรูปและในงานหรือเทศกาลสำคัญต่างๆ ก็จะมีพร็อบให้ถ่ายภาพด้วย เป็นแหล่งความบันเทิงที่นี่ไม่ได้มีแค่แหล่งช้อปปิ้ง ยังมีศูนย์อาหาร โรงหนัง แต่ยังมี สวนสนุก ชิงช้าสวรรค์ พิพิธภัณฑ์ ศูนย์เรียนรู้ ครบจบในหนึ่งเดียวมากๆ พาทุกท่านไปที่ศูนย์รวมแหล่งร้านค้าขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยสถานที่ต่างๆ ซึ่งนอกจาก LALAPORT EXPOCITY ที่มีร้านค้าอยู่ประมาณ 300 ร้านและยังมีสถานที่ที่ให้ความสนุกสนานเพลิดเพลินมากมาย และชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วย มีทั้งแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและแบรนด์ที่หรูหราแต่เข้าถึงได้ มีทั้งร้านบูติกชั้นนำ ร้านกีฬาและร้านค้ากลางแจ้ง ไปจนถึงสถานเสริมความงามและสุขภาพ เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับ เด็กเล็ก วัยรุ่น รวมไปถึงวัยทำงาน อีกทั้งสินค้าและบริการในชีวิตประจำวัน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัวมากมาย อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งตามอัธยาศัย อิสระอาหารเย็นที่ LALAPORT EXPOCITY
ที่พัก: Hotel in Kansai airport area หรือระดับใกล้เคียงกัน 3*
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5 วันก่อนเดินทาง

วันที่หก       ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ-ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ                                                    
เช้า         ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม หรือ บริการแบบกล่อง Obento ในกรณีที่พักอยู่ห่างจากสนามบิน (มื้อที่10)
เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ประเทศไทย
09.50 น.  ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดย สายการบิน AIR ASIA X  เที่ยวบินที่  XJ613
 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย )
13.50 น.  เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

อัตราค่าบริการนี้รวม  

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2ห้อง กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
  4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  5. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  6. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบินAir Asia X สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
**กรณีท่านมีความประสงค์จะซื้อน้ำหนักเพิ่ม กรุณาแจ้งพร้อมจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างช้า 10วันพร้อมชำระค่าน้ำหนัก**
ซื้อน้ำหนักเพิ่ม 5 กก. ชำระเพิ่ม 600  บาท /เพิ่ม10กก. ชำระเพิ่ม 1,200 บาท/เพิ่ม20กก. ชำระเพิ่ม 3,500 บาท
ราคาอาจมีเปลี่ยนแปลงตามสายการบินกำหนด
  1. การประกันการเดินทาง บริษัทฯได้จัดทำแผนประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศ กับ Allianz Travel แบบแผนประกันภัยการเดินทางแดนซ์ มููฟ Dance Moves ( สำหรับเดินทางในเอเชีย ฮิปฮอป) โดยแผนประกันจะครอบคลุมการรักษากรณีลูกค้าติดเชื้อโควิด-19 หรืออุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นภายในวันเดินทาง และลูกค้าต้องทำการรักษาในโรงพยาบาลที่ประกันครอบคลุมการรักษาเท่านั้น (เข้ารับรักษาในรูปแบบอื่นๆประกันจะไม่ครอบคลุม) ซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าทีได้ กรณีลูกค้าต้องการซื้อประกันเพิ่มวงเงินคุ้มครอง เพิ่มความคุ้มครอง สามารถแจ้ง บริษัทฯ  ซึ่งความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย  ประกันภัยเดินทางอันนีโดยทั้งนี้การทำประกันนี้จากบริษัท  มากกว่าข้อบังคับ ตาม พรบ ธุรกิจนำเที่ยว ที่บังคับให้บริษัทนำเที่ยว ทำประกันเฉพาะอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น แต่ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาเงือนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแผนเติมจากเว็บไซด์ Allianz ได้กรณีท่านต้องการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสามารถแจ้งความประสงค์มาที่บริษัทฯ
  2. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  3. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  4. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ไม่รวมค่าวีซ่าและค่าบริการ 2,000 บาท
  7. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 6,000 เยน หรือ 1,750 บาท/ท่าน สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
  8. ไม่รวมค่าตรวจ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง มีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษ

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น