เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
51
รหัสทัวร์:
FT-JPFU01
สายการบิน:
Air Asia
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น JAPAN KYUSHU ฟุกุโอกะ ยุฟุอิน เบปปุ |5D3N
ราคาเริ่มต้น 21,990.-

ทัวร์ญี่ปุ่น- ฟุกุโอกะ ศูนย์กลางการท่องเที่ยวเที่ยวของคิวชู - ยูฟุอิน เมืองชิลๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา - เบปปุ เมืองออนเซ็นที่ขึ้นชื่อที่สุดของญี่ปุ่น ชม บ่อน้ำพุร้อนสีฟ้า - ศาลเจ้าดาไซฟุ ศาลเจ้าชื่อดังแห่งฟุกุโอกะ - หมู่บ้านยูฟุอินฟลอรัล แลนด์มาร์คของเมืองยูฟุอิน - ช้อปปิ้งสุดมันส์ คาแนลซิตี้ฮะคะตะ ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่อลังการ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  สนามบินดอนเมือง (กรุงเทพฯ)
วันที่ 2  ดอนเมือง – ฟุกุโอกะ – ศาลเจ้าดาไซฟุ – ทุ่งดอกคอสมอส – ยุฟุอิน – หมู่บ้านยุฟุอินฟลอรัล – ทะเลสาบคิริน – เบปปุ – บ่อน้ำพุร้อนยูมิจิโกกุ – บ่อโอชินิโบสุ – แช่ออนเซ็น
วันที่ 3  เบปปุ – ซากะ – อุทยานประวัติศาสตร์โยะชิโนะการิ – ฟุกุโอกะ – วัดเนียวอิรินจิ – Duty Free – หุ่นกันดั้มยักษ์ – คาแนลซิตี้ฮากาตะ
วันที่ 4  ฟุกุโอกะ – อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย (FREE DAY)
วันที่ 5  สนามบินฟุกุโอกะ – สนามบินดอนเมือง (กรุงเทพฯ)

FIN JAPAN KYUSHU ฟุกุโอกะ ยุฟุอิน เบปปุ 5 วัน 3 คืน-FD
กำหนดการเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ ต่อท่าน
พักห้องละ 2 – 3 ท่าน
พักเดี่ยวเพิ่มท่านละ
เดินทางเดือน ตุลาคม 2565
22 – 26 ตุลาคม 2565 21,990.- 6,900.-
เดินทางเดือน พฤศจิกายน 2565
02 – 06 พฤศจิกายน 2565 22,990.- 6,900.-
09 – 13 พฤศจิกายน 2565 22,990.- 6,900.-
30 พฤศจิกายน – 04 ธันวาคม 2565 23,990.- 6,900.-
เดินทางเดือน ธันวาคม 2565
07 – 11 ธันวาคม 2565 23,990.- 6,900.-
** หมายเหตุ ไม่มีราคาเด็ก เนื่องจากเป็นราคาพิเศษ / Infant เด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี ราคา 6,000 บาท/ท่าน
ราคา JOINLAND ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน หักตั๋วออก 10,000 บาท

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

วันแรก          สนามบินดอนเมือง (กรุงเทพฯ)
22.30 น.           คณะพร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง บริเวณอาคาร 1 ผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอินรับบัตรโดยสาร เคาน์เตอร์เช็คอินจะปิดบริการก่อนเวลาเครื่องออกอย่างน้อย 60 นาที และผู้โดยสารพร้อม ณ ประตูขึ้นเครื่องก่อนเวลาเครื่องออก 20 นาที
เนื่องจากตั๋วเครื่องบินของคณะเป็นตั๋วชั้นประหยัดพิเศษ ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกันและไม่สามารถเลือกช่วงที่นั่งบนเครื่องบินได้ในคณะซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขสายการบิน หากต้องการซื้อบริการเสริมโปรดติดต่อฝ่ายขาย
**หมายเหตุ** ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด เช่น เนื้อสัตว์, พืชผัก, ผลไม้ และ ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชา เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนมีโทษปรับและถูกจับกุมดำเนินคดี
 

วันที่สอง         ดอนเมือง – ฟุกุโอกะ – ศาลเจ้าดาไซฟุ – ทุ่งดอกคอสมอส – ยุฟุอิน – หมู่บ้านยุฟุอินฟลอรัล – ทะเลสาบคิริน – เบปปุ – บ่อน้ำพุร้อนยูมิจิโกกุ – บ่อโอชินิโบสุ แช่ออนเซ็น
01.20 น.           ออกเดินทางบินลัดฟ้าสู่ ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน แอร์เอเชีย (AirAsia) เที่ยวบินที่ FD736 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง 30 นาที มีบริการอาหารและน้ำดื่มท่านละ 1 ชุด
08.50 น.           เดินทางถึง สนามบินฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น
เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านให้เป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย
หลังจากผ่านขั้นตอนตรวจคนเข้าเมือง, ศุลกากรแล้ว จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ ศาลเจ้าดาไซฟุ (Dazaifu Tenmangu Shrine) วัดเก่าแก่สร้างขึ้นในสมัยเฮอัน ในทางลัทธิชินโตเชื่อกันว่าเป็นที่สถิตของเทพเท็นจิน ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งการศึกษาตามศาสนาชินโต  มีชื่อเสียงในเรื่องการขอพรเกี่ยวกับการสอบและการเรียน
กลางวัน           บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย                จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองยุฟุอิน (YUFUIN) อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวของคิวชู ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติ เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองออนเซ็นที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น  โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม เป็นเมืองเงียบสงบ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี นำท่านชม หมู่บ้านยุฟุอิน ฟลอรัล  (Yufuin Floral Village) เมืองจำลองเล็กๆสไตล์ยุโรป บ้านเรือนทำจากหินและอิฐ มีการประดับประดาด้วยดอกไม้อย่างสวยงาม ภายในมีสินค้าที่ระลึก คาเฟ่  มีจุดให้แวะถ่ายรูปมากมาย ท่านสามารถเดินไปอีกด้านจะพบกับ ทะเลสาบคินริน (Kinrin Lake) เป็นทะเลสาบขนาดกลางมีภูเขาเป็นฉากหลัง จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเบปปุ (BEPPU) เมืองหลวงของการแช่ออนเซ็นและมีบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติมากที่สุดในญี่ปุ่น เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีบ่อน้ำแร่ธรรมชาติโดดเด่นแปลกตาที่มีมากถึง 8 บ่อ นำท่านชม บ่อน้ำพุร้อนยูมิจิโกกุ (Umi Jigoku)  1 ใน 8 บ่อน้ำพุร้อนของเบปปุ เป็นบ่อที่มีสีฟ้าสดใสได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว น้ำในบ่อเป็นสีฟ้าเกิดขึ้นจากการระเบิดของภูเขาไฟสึรุมิ (Mt. Tsurumi) ราว 1,200 ปีที่แล้ว น้ำในบ่อเป็นน้ำสีฟ้าเดือด หรือสี Cobalt blue บ่อสีน้ำทะเล อุณหภูมิน้ำสูงถึง 98 องศา มีควันลอยเหนือน้ำตลอดเวลา นำท่านชม บ่อโอชินิโบสุ (Oniishibozu Jigoku) เป็นบ่อโคลนเดือด จะเห็นฟองน้ำเดือดปุดๆตลอดเวลา ชื่อบ่อนี้ได้มาจากโคลนที่อยู่ในบ่อเกิดการเดือด ลักษณะเป็นลูกกลมคล้ายศรีษะพระที่โกนผม โคลนในบ่อมีลักษณะคล้ายน้ำปูนเปียก แต่ละบ่อมีโคลนเดือดขึ้นมาหลายวง ควันดูไม่มากเมื่อเปรียบเทียบกับบ่ออื่น มีบ่อน้ำร้อนให้แช่เท้าได้ จากนั้นนำท่านเข้าสู่สู่โรงแรมที่พัก
เย็น                บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร หรือ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
ที่พัก               Kamenoi Hotel หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว
                     จากนั้นอิสระให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการ แช่ออนเซ็น ออนเซ็นธรรมชาติ ซึ่งชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าหากได้แช่น้ำแร่ออนเซ็น ธรรมชาตินี้แล้ว จะทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สวยงาม และช่วยให้ระบบการหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

วันที่สาม        เบปปุ – ซากะ – อุทยานประวัติศาสตร์โยะชิโนะการิ – ฟุกุโอกะ – วัดเนียวอิรินจิ – Duty Free – หุ่นกันดั้มยักษ์ – คาแนลซิตี้ฮากาตะ
เช้า                 บริการอาหารเช้า ห้องอาหารของโรงแรม
                     นำท่านเดินทางสู่ จังหวัดซากะ (SAGA) จังหวัดเล็กๆ บนเกาะคิวชูที่มีชื่อเสียงในเรื่องความสวยงามของธรรมชาติ และขึ้นชื่อในเรื่องเครื่องปั้นดินเผา  เพื่อชม อุทยานประวัติศาสตร์โยชิโนการิ (Yoshinogari Historical Park) ท่านจะได้ศึกษาวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่นในอดีตตั้งแต่ยุคยาโยอิ (Yayoi) 300 ปีก่อนคริสตกาล มีการขุดพบซากบ้านเรือนโบราณ ยุ้งเก็บข้าว หอสังเกตุการณ์ รวมไปถึงหลุมศพของเชื้อพระวงศ์ ฯลฯ
บ่าย                นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองฟุกุโอกะ (FUKUOKA) จากนั้นนำท่านชม วัดเนียวอิรินจิ (Nyoirin-ji Temple) หรืออีกชื่อหนึ่งเรียกว่า หรือ วัดคะเอะรุเดระ (Kaeru-dera Temple) ในเมืองโอะโกริ (Ogori City) ตอนกลางของจังหวัดฟุคุโอกะ (Fukuoka) เป็นวัดเก่าแก่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 729 ปี โดดเด่นด้วยรูปปั้นพระโพธิสัตว์กวนอิมที่มีลักษณะแปลกตาและมีอยู่เพียงองค์เดียวในญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังเป็นวัดสุดแปลกที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในฐานะ วัดกบ (Frog Temple) หรือที่ภาษาญี่ปุ่นเรียกว่า วัดคะเอะรุเดระ (Kaeru-dera Temple) ด้วยรูปปั้นกบขนาดเล็กใหญ่แตกต่างกันไปกว่า 5,000 ตัวอีกด้วย โดยคำว่า คะเอะรุ (kaeru) ซึ่งแปลว่ากบนั้น เป็นคำพ้องเสียงกับคำที่มีความหมายว่า “กลับ” จึงมีความหมายถึงการขอให้เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ
นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของเครื่องลางนำโชคด้านการเงินที่จะช่วยนำเงินกลับ มาสู่ตัวอีกด้วย เราจะได้เดินชมรูปปั้นกบน่ารักๆ มากมายทั้งภายในเขตวัดด้านนอกอาคารและในห้องกบ ภายในอาคารอีกด้วย รับรองว่าจะต้องเจอกบตัวที่ถูกใจ และท่าทางตลกๆ น่ารักเต็มไปด้วยอารมณ์ขันของกบน้อยเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ที่ได้มาเยือนรู้สึกผ่อนคลายและอดอมยิ้มไม่ได้อย่างแน่นอน
นำท่านช้อปปิ้ง ร้านสินค้าปลอดภาษี (Duty Free) ให้ท่านได้อิสระเลือกซื้อของฝากสินค้าปลอดภาษีที่มีให้เลือกมายหลายชนิด อาทิเช่น เครื่องสำอาง, น้ำหอม เสื้อผ้า ตามอัธยาศัย จากนั้นให้ท่านได้อิสระถ่ายรูปกับ หุ่นกันดั้มยักษ์ตัวใหม่ล่าสุด จุดแลนด์มารคแห่งใหม่หน้าห้าง Lalaport ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนฟุกุโอกะ จากนั้นนำท่านสู่ คาแนลซิตี้ฮากาตะ (Canal City Hakata) ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ริมน้ำด้านในคลองให้น้ำไหลผ่านใจกลางห้าง เป็นจุดถ่ายรูปสวยๆ ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้ง
อิสระรับประทานอาหารกลางวันและอาหารเย็นตามอัธยาศัย
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู๋โรงแรมที่พัก
ที่พัก               Hotel Oriental Express หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว

วันที่สี่           ฟุกุโอกะอิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย (FREE DAY)
เช้า                 บริการอาหารเช้า ห้องอาหารของโรงแรม
ให้ท่านอิสระตามอัธยาศัย ช้อปปิ้งและท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เมืองฟุกุโอกะ
อิสระรับประทานอาหารกลางวันและอาหารเย็นตามอัธยาศัย
สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำเปิดใหม่ เมือง ฟุกุโอกะ 2022
- TeamLab Forest พิพิธภัณฑ์ศิลปะดิจิตอล
- ห้าง Lalaport ถ่ายรูปกับ หุ่นกันดั้มยักษ์ตัวใหม่ล่าสุด จุดแลนด์มารคแห่งใหม่ ที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนฟุกุโอกะ
- Miyajidake Shrine ศาลเจ้ามิยาจิดาเกะ ไฮไลท์ก็คือทางเข้าที่มีวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุด
- Sakurai Futamigaura   ทะเลอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของฟุกุโอกะที่ห้ามพลาด ไฮไลท์คือหินคู่หินคู่เมโทอิวะ โขดหินสามีภรรยา เป็นหินก้อนใหญ่ 2 ก้อน ที่คนญี่ปุ่นเปรียบเป็นสามีภรรยาที่แนบติดกัน ช่วงเย็นที่พระอาทิตย์จะตกดินระหว่างกลางที่หินคู่นี้พอดี เป็นช่วงเวลาที่คนรอถ่ายรูปกันมากที่สุดและยังถูกเลือกติดอันดับ 1 ใน 100 ของบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น
- Nakasu Island Street Food Street Food อาหารญี่ปุ่นอร่อยๆเรียงยาวข้างถนนกว่า 20 ร้าน พร้อมวิวแม่น้ำข้างทาง ลมเย็น ๆ กินอาหารฟิน ๆ
- Fukuoka Tower หอคอยฟูกุโอกะ แลนด์มาร์กสำคัญ เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดของเมืองฟูกุโอกะ
ที่พัก               Hotel Oriental Express หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว

วันที่ห้า          สนามบินฟุกุโอกะ – สนามบินดอนเมือง (กรุงเทพฯ)
เช้า                 บริการอาหารเช้า ห้องอาหารของโรงแรม
สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ สนามบินฟุกุโอกะ เพื่อเดินทางกลับสู่ กรงุทพฯ
09.50 น.           ออกเดินทางบินลัดฟ้ากลับสู่ สนามบินดอนเมือง โดยสายการบิน แอร์เอเชีย (AirAsia) เที่ยวบินที่ FD737 ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง 25 นาที มีบริการอาหารและเครื่องดื่ม ท่านละ 1 ชุด
13.15 น.           เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ พร้อมด้วยความประทับใจ

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ค่าบัตรโดยสารชั้นประหยัดพิเศษเดินทางไปกลับตามเส้นทางและวันที่ระบุในรายการ
  • ค่าน้ำหนักสัมภาระถือขึ้นเครื่อง 7 กิโลกรัมต่อท่าน ต่อเที่ยวบิน
  • ค่าน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้เครื่องท่านละ 20 กิโลกรัม
  • ค่ารถนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
  • ค่าที่พักตามรายการที่ระบุ พักห้องละ 2 ท่าน หรือ พักห้องละ 3 ท่าน ในกรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มค่าพักห้องเดี่ยว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ (ทางบริษัทสงวนสิทธิในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าประกันชีวิตกรณีอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินไม่เกินท่านละ 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุในวงเงินไม่เกิน ท่านละ 500,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)
  • ค่ามัคคุเทศก์ผู้ชำนาญเส้นทาง
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการเท่านั้น)
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าทำหนังสือเดินทางประเทศไทย และเอกสารที่เกี่ยวข้องของผู้ถือหนังสือเดินทางต่างด้าว
  • ค่าภาษีน้ำมันเชื้อเพลิงในกรณีที่สายการบินมีประกาศเก็บเพิ่มเติม
  • ค่าใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับการตรวจ covid-19 ตามกฏระเบียบการเข้าประเทศต้นทางและปลายทาง
  • ค่าอาหารบนเครื่องบิน, ค่าเลือกที่นั่งบนเครื่องบิน
  • ค่าบริการโหลดกระเป๋าส่วนเกิน
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษนอกรายการ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าอาหารพิเศษสั่งเพิ่มเติม เช่น อาหารเจ, มังสวิรัติ, อาหารฮาลาล หรือ อาหารพิเศษทางโภชนาการ
  • ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ, โรคระบาด, การประท้วง, การจลาจล, การนัดหยุดงาน, การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์และคนขับรถ 1,500 บาท ต่อท่าน
 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น