เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
75
รหัสทัวร์:
GS-JPTO31
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น TOKYO ลมรักในฤดูหนาว DEC-JAN |5D3N
ราคาเริ่มต้น 31,999.-

ทัวร์ญี่ปุ่นวัดอาซากุสะ – ถนนนากามิเซะ – วัดโคะโตะคุอิน – โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท – TOKINO SUMIKA ลานสกี ฟูจิเท็น – พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว – หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮัคไค – ฮาราจูกุ - ชินจูกุ วัดนาริตะซัน – นาริตะโอโมเตซันโดะ – BOSO NO MURA – อิออน นาริตะมอลล์ - นาริตะ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - นาริตะ
วันที่ 2  วัดอาซากุสะ – ถนนนากามิเซะ – วัดโคะโตะคุอิน – โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท – TOKINO SUMIKA
วันที่ 3  ลานสกี ฟูจิเท็น – พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว – หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮัคไค – ฮาราจูกุ - ชินจูกุ
วันที่ 4  วัดนาริตะซัน – นาริตะโอโมเตซันโดะ – BOSO NO MURA – อิออน นาริตะมอลล์ - นาริตะ
วันที่ 5  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

วันที่เดินทาง ราคาผู้ใหญ่ พักเดี่ยว
09-13 ธันวาคม 2565 33,999 6,000
16-20 ธันวาคม 2565 32,999 6,000
30 ธ.ค. – 03 ม.ค. 66 BUS1 46,999 8,000
30 ธ.ค. – 03 ม.ค. 66 BUS2 48,999 8,000
11-15 มกราคม 2566 32,999 6,000
13-17 มกราคม 2566 31,999 6,000
14-18 มกราคม 2566 31,999 6,000
18-22 มกราคม 2566 32,999 6,000
19-23 มกราคม 2566 32,999 6,000
20-24 มกราคม 2566 32,999 6,000
21-25 มกราคม 2566 32,999 6,000
25-29 มกราคม 2566 32,999 6,000
27-31 มกราคม 2566 31,999 6,000
28 ม.ค. – 01 ก.พ. 66 31,999 6,000
ในกรณีที่ JOIN LAND (ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน) ราคาท่านละ 17,500 บาท (ปีใหม่ 20,500 บาท)
ไม่มีราคาเด็ก สำหรับเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ท่านละ 10,000 บาท (ไม่มีที่นั่งบนเครื่องบิน)

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1 กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - นาริตะ                                                                                                  (–/–/D)
07.00     คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน THAI AIR ASIA X โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง
ข้อควรทราบ : ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืน จะมีโทษปรับและจับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ศุลกากร ด่านตรวจคนเข้าเมือง
10.55     ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน THAI AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ606
19.00     เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น (ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าเมืองไทยประมาณ 2 ชั่วโมง) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย
ค่ำ        บริการอาหาร  เมนู เบนโตะ
ที่พัก    ASIA NARITA HOTEL NARITA หรือเทียบเท่า
วันที่ 2 วัดอาซากุสะ ถนนนากามิเซะ วัดโคะโตะคุอิน –  โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท TOKINO SUMIKA                                                                                                                                         (–/L/D)
เช้า      บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านนมัสการเจ้าแม่กวนอิมทองคำ ณ วัดอาซากุสะ (SENSOJI TEMPLE) วัดที่ได้ชื่อว่าเป็นวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์ และได้รับความเคารพนับถือมากที่สุดแห่งหนึ่งใน กรุงโตเกียว ภายในประดิษฐานองค์เจ้าแม่กวน  อิมทองคำที่ศักดิ์สิทธิ์ ขนาด 5.5 เซนติเมตร ซึ่งมักจะมีผู้คนมากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี ประกอบกับภายในวัดยังเป็นที่ตั้งของโคมไฟยักษ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยความสูง 4.5 เมตร ซึ่งแขวนห้อยอยู่ ณ ประตูทางเข้าที่อยู่ด้านหน้าสุดของวัด ที่มีชื่อว่า “ประตูฟ้าคำรณ” และถนนจากประตูเข้าสู่ตัววิหารที่ประดิษฐานเจ้าแม่กวนอิมทองคำ มีชื่อว่า ถนนนากามิเซะ (NAKAMISE ROAD) ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านค้า ขายของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆ มากมาย เช่น ขนมนานาชนิด ของเล่น รองเท้า พวงกุญแจที่ระลึก ฯลฯ ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากของที่ระลึก
 
 
 
 
 

จากนั้นนำท่านสู่ วัดโคะโตะคุอิน (KOTOKUIN TEMPLE) ตั้งอยู่ที่เมืองคามาคุระ ภายในบริเวณวัดจะมีสิ่งมหัศจรรย์ตั้งตระหง่านกลางแจ้งอย่าง พระพุทธรูปใหญ่ไดบุทสึ ซึ่งมีชื่อเต็ม ๆ ว่า พระอมิตตาพุทธ นิโอยุราอิ (AMIDA NYOYURAI)สร้างเสร็จสมบูรณ์ในปีค.ศ. 1243 ความสูงขององค์พระมีขนาด 11.312 เมตร น้ำหนักราว 122 ตัน ประดิษฐานอยู่ในวัด KOTOKUIN แห่งนี้มาอย่างยาวนาน โดยองค์พระจะมีลักษณะเป็นสีเขียวเนื่องจากถูกสร้างขึ้นด้วยสำริดและทองแดง ซึ่งจะทำปฏิกิริยากับสภาพอากาศอย่างเช่น ฝนและหิมะจนกลายเป็นสีเขียวนั่นเอง การชมองค์พระแนะนำให้ยืนห่างจากองค์พระประมาณ 5 เมตร จะทำให้เห็นองค์พระสมส่วนได้รูป และบริเวณด้านหลังขององค์พระยังมีประตูทางเข้าเล็ก ๆ ที่เราสามารถเดินเข้าไปชมภายในองค์พระได้

 
 
เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู บุฟเฟต์ ยากินิกุ
              นำท่านเดินทางสู่ โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท (GOTEMBA PREMIUM OUTLETS) ศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมทั้ง STREET BRAND และ HI-END BRAND ที่ยิ่งใหญ่ ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้งอย่างจุใจ เช่น MICHEL KLEIN, MORGAN , ELLE , CYNTHIA ROWLEY , DIFFUSIONE TESSILE , BALLY, PRADA , GUCCI , DIESEL ,TUMI , ARMANY ,TAG HEUER , AGETE , S.T.DUPONT , TASAKI , LONGINES , HUSH PUPPIES , SCOTCH GRAIN , SKECHERS, HOGAN , AIGLE , BANDAI ASOBI,HAKKA KIDSเป็นต้น

            จากนั้นนำท่านสู่ โกะเท็มบะโคเก็น โทะคิโนะสุมิกะ (GOTEMBA KOGEN TOKINO SUMIKA) ชมงานประดับไฟ TOKI NO SUMIKA เต็มไปด้วยการประดับตกแต่งแสงไฟสุดแสนโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็นอุโมงค์แห่งแสงไฟ (TUNNEL OF LIGHT) ที่ให้ความรู้สึกราวกับกำลังเดินอยู่ท่ามกลางกล่องอัญมณี หรือจะเป็นอนุสาวรีย์ที่ส่องแสงประกายเป็นสีรุ้งอย่าง นิจิโนะฮิคะริระ นอกจากนี้ยังมีการแสดงโชว์เลเซอร์ในม่านน้ำพุแสงไฟแห่งแวร์ซาย (LIGHT OF VERSAILLES) อันยิ่งใหญ่ตระการตาด้วยน้ำพุที่สาดส่องแสงสว่างสวยงามสูงถึง 70 เมตรอีกด้วย

ค่ำ        บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร  เมนู บุฟเฟต์ขาปูทานได้ไม่อั้น
ที่พัก       FUJISAN RESORT, ALEXSANDER HAKONE, ASIA FUJI HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ 3 ลานสกี ฟูจิเท็น – พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว  – หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮัคไค – ฮาราจูกุ - ชินจูกุ     (B/L/-)                                                           
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
            นำท่านสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งท่ามกลางหิมะ ณ ลานสกี ฟูจิเท็น (FUJITEN SKI) ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเล่นไม้กระดานเลื่อนได้ตามอัธยาศัย ณ ดินแดนแห่งนี้ที่ซึ่งเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ มีกิจกรรมนอกเหนือจากการเล่นสกีมากมาย เป็นลานสกีที่มีชื่อเสียงและมีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิที่สวยงามท่านจะได้สนุกกับลานหิมะขาวโพลน ท่านที่สนใจจะเช่าอุปกรณ์เครื่องเล่นสามารถติดต่อหัวหน้าทัวร์ล่วงหน้า ราคานี้ไม่รวมค่าเช่าอุปกรณ์เครื่องเล่นสกี สโนว์สเลด หรือครูฝึก ประมาณ 5000 เยน (ลานสกีจะเปิดให้บริการหรือไม่ ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ)
            (หมายเหตุ: ในกรณีที่ ลานสกีเข้าไม่ได้เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนโปรแกรมทัวร์เป็น คาวาฟูจิโกะ สถานีที่ 22 (RETRO BUS) เป็นจุดที่ชมภูเขาไฟฟูจิได้สวยงามที่สุดในช่วงฤดู

            นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว (EXPERIENCE EARTHQUAKE) ที่จำลองเรื่องราวของภูเขาไฟฟูจิ และท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของการจำลองเหตุการณ์เรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเกิดแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น เทคโนโลยี วิวัฒนาการ การวางแผนป้องกันต่อภัยธรรมชาติที่ประเทศญี่ปุ่นไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้นี้ ให้ท่านอิสระเลือกซื้อของที่ระลึกตามอัธยาศัย
เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร
            นำท่านออกเดินทางต่อไปยัง หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮัคไค (OSHINO HAKKAI) เป็นหมู่บ้านเก่าแก่ในบริเวณทะเลสาบทั้ง 5 รอบภูเขาไฟฟูจิ ด้วยวิวทิวทัศน์ของหมู่บ้านสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิสูงตระหง่าน และสายน้ำบริสุทธิ์ที่เกิดจากหิมะบนยอดภูเขาไฟฟูจิละลายและไหลลงมารวมกัน
 
 
 
 

            นำท่านช้อปปิ้ง ย่านฮาราจุกุ (HARAJUKU) ซึ่งอยู่ห่างจากชินจุกุไปเพียงสองสถานีนั้น ก็คือย่านแห่งป๊อปคัลเจอร์ มีตึก “LAFORET HARAJUKU” ที่ครบครันด้านแฟชั่น และมีถนน “TAKESHITA-DORI” ที่เต็มไปด้วยร้านรวงมากมายและ เราจะเห็นคนญี่ปุ่นในชุดคอสเพลย์ได้ที่นี่ เป็นสถานที่ๆ ผู้ที่ชื่นชอบวัฒนธรรมวัยรุ่นจะเที่ยวได้อย่างสนุกเพลิดเพลินอย่างแน่นอน
            นำท่านสู่ ย่านช้อปปิ้งชินจุกุ (SHINJUKU) ให้ท่านอิสระและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายและ เครื่องใช้ ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่นเกมส์หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า แบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่น เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE , KANEBO , SK II , SHISEDO และอื่นๆ อีกมากมาย

ค่ำ          อิสระอาหาร ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง
ที่พัก      ASIA NARITA HOTEL NARITA หรือเทียบเท่า
 

วันที่ 4 วัดนาริตะซัน – นาริตะโอโมเตซันโดะ – BOSO NO MURA – อิออน นาริตะมอลล์ - นาริตะ           (B/-/-)
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำทุกท่านสู่ วัดนาริตะซัน ชินโชจิ (NARITASAN SHINSHOJI TEMPLE) เป็นวัดในพระพุทธศาสนาที่ตั้งอยู่ในเมืองนาริตะ จังหวัดชิบะที่วัดแห่งนี้มีรูปเคารพขององค์ฟุโดเมียวโอ ที่มีชื่อเรียกขานกันมาตั้งแต่สมัยโบราณว่า "นาริตะฟุโด" ประดิษฐานเป็นองค์พระประธาน ถือเป็นหนึ่งในศาสนสถานสำคัญที่เป็นศูนย์กลางความศรัทธาต่อองค์ฟุโดเมียวโอ

จากนั้นอิสระเดินเล่น นาริตะโอโมเตซันโดะ ถนนช้อปปิ้งสวยงามที่นำไปสู่วัดนาริตะซังชินโชจิ ถนนเส้นนี้เหมาะสำหรับเดินเล่นและซื้อของทานเล่นและของที่ระลึกพื้นเมืองก่อนเข้าชมวัด หรือทานอาหารในร้านจำนวนมากที่ขายปลาไหลสดๆ ย่างบาร์บีคิวแสนอร่อย
นำท่านสู่ BOSO NO MURA เป็นพิพิธภัณฑ์กลางแจ้งที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสกับวิถีชีวิตและงานฝีมือแบบดั้งเดิมของภูมิภาค BOSO ซึ่งเป็นชื่อเก่าของพื้นที่ที่มีความสอดคล้องกันคร่าวๆ ถึงจังหวัดชิบะ ใน ปัจจุบัน หมู่บ้านท้องถิ่นทั่วไปในสมัยเอโดะ (1603-1868) สมบูรณ์แบบด้วยบ้านพ่อค้า โรงปฏิบัติงาน และฟาร์มที่เวิร์กช็อปงานฝีมือต่างๆ ในหมู่บ้าน ผู้เข้าชมสามารถมีส่วนร่วมในการผลิตกระดาษแบบดั้งเดิม การตีเหล็ก และพิธีชงชา หรือลองสวมชุดเกราะแบบญี่ปุ่น กิจกรรมเชิงปฏิบัติที่นำเสนอขึ้นอยู่กับฤดูกาลและรวมถึงการเก็บเกี่ยวพืชผลและการทำหัตถกรรมจากไม้ไผ่ มีการจัดเทศกาลสี่เทศกาลในแต่ละปี หนึ่งครั้งในแต่ละฤดูกาล
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง    อิสระอาหาร ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว
นำท่านเดินทางสู่ อิออน นาริตะ มอลล์ (AEON NARITA MALL) เป็นห้างสรรพสินค้าที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาตินาริตะ ภายในตกแต่งในรูปแบบที่ทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่น มีร้านค้าที่หลากหลายมากกว่า 150 ร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่น อาหารสดใหม่ และอุปกรณ์ภายในบ้าน นอกจากนี้ยังมีร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย เช่น MUJI , 100 YEN SHOP , SANRIO STORE , CAPCOM GAMES ARCADE และซุปเปอร์มาร์เกตขนาดใหญ่ เป็นต้น ซึ่งบางร้านไม่ต้องเสียภาษีสินค้าสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ส่วนร้านอาหารก็มีให้เลือกมากมายจำหน่ายอาหารหลายประเภท ร้านกาแฟ และศูนย์อาหาร ถัดไปจากห้างสรรพสินค้ายังมีโรงภาพยนตร์ HUMAX CINEMA เปิดให้บริการ
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น
20.15     ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดย สายการบิน THAI AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ607 **ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**

วันที่ 5 กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                                                                                                                        (-/-/-)
01.35     เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง
  • กระเป๋าสัมภาระโดยน้ำหนักไม่เกิน 20 ก.ก. (1 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.
  • รถรับส่งนำเที่ยวตามรายการ
 
 
 
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว
  • หัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง กรณีพัก 3 ท่านจะเป็นเตียงเสริม 1 ท่าน) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางตามกรมธรรม์ ค่ารักษาพยาบาลวงเงินท่านละ 500,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิตวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  ตามเงื่อนไขของบริษัทประกันภัย
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสสปอร์ตต่างชาติ (ถ้ามี) โดยผู้เดินทางต้องทำการยื่นเองเท่านั้น
  • ค่าใช้จ่ายด้านเอกสารส่วนตัว เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง วัคซีนพาสสปอร์ต เป็นต้น
  • ค่าเดินทางหากแยกจากคณะ หรือมาช้ากว่าเวลานัดหมาย ท่านต้องออกค่าเดินทางด้วยตนเอง
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มเติม หากสายการบินมีการเก็บภาษีน้ำมันเพิ่ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บลูกค้า
  • VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • อัตรานี้ยังไม่รวมค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 1,500 บาท ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน
  • ค่าพนักงานยกกระเป๋าในโรงแรม
  • ค่าวีซ่าท่องเที่ยว 1,500 บาท
  • ประกันการเดินทางที่ครอบคลุมประกันสุขภาพที่มีวงเงินรักษาโควิด-19
  • การตรวจ RT-PCR ขาออกจากประเทศไทย ที่มีผลเป็นลบ ต้องตรวจก่อนเดินทางไม่เกิน 72 ชั่วโมง และเป็นแบบฟอร์มที่ทางญี่ปุ่นกำหนดเท่านั้น ท่านต้องยื่นผลให้กับทางบริษัท กรณีเป็นบวกหรือติดโควิดต้องมีผลตรวจและใบรับรองแพทย์ใช้ในการยืนยัน เพื่อทำการย้ายวันเดินทาง หรือเก็บเครดิตการเดินทาง อาจมีการเก็บ
 
 
 
  • ค่าใช้จ่ายตามจริง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของสายการบินและบริษัทคู่ค้า และต้องมีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น                  แบบฟอร์ม : HTTPS://BIT.LY/3NVFRKV

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น