เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
32
รหัสทัวร์:
GS-JPNA33
สายการบิน:
Thai Airways
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น NAGOYA-FUJI BKK ลิงแก้มแดง TG |5D3N
ราคาเริ่มต้น 49,999.-

ทัวร์ญี่ปุ่นนาโกย่า – หมู่บ้านชิราคาวาโกะ - ทาคายาม่า - เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ ลิงออนเซน - ปราสาทมัตสึโมโต้ ลานสกีฟูจิเทน – พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว – นาโกย่า - ดูไฟ NABANA NO SATO นาโกย่า
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  นาโกย่า – หมู่บ้านชิราคาวาโกะ - ทาคายาม่า - เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ
วันที่ 3  ลิงออนเซน - ปราสาทมัตสึโมโต้
วันที่ 4  ลานสกีฟูจิเทน – พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว – นาโกย่า - ดูไฟ NABANA NO SATO
วันที่ 5  นาโกย่า - กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

วันที่เดินทาง ราคาผู้ใหญ่ พักเดี่ยว
17-21 มกราคม 2566 49,999 6,500
ในกรณีที่ JOIN LAND (ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน) ราคาท่านละ 21,000 บาท
ไม่มีราคาเด็ก สำหรับเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ท่านละ 13,000 บาท (ไม่มีที่นั่งบนเครื่องบิน)

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

DAY 1    กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                                                                                                                       (–/–/–)                                                                                                                                                                                                                                                                
21.30   คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน THAI AIRWAYS โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง
**กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบินอย่างน้อย 3 ชั่วโมง เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน**
ข้อควรทราบ : ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืน จะมีโทษปรับและจับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ศุลกากร ด่านตรวจคนเข้าเมือง

­­­DAY 2    นาโกย่า – หมู่บ้านชิราคาวาโกะ - ทาคายาม่า - เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ                                      (–/L/D)
00.50    ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติซูบุเซ็นแทรร์ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน สายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG644
 07.30    นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านชิราคาวาโกะ (SHIRAKAWA-GO) ตั้งอยู่ในหุบเขาของจังหวัดกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางด้านวัฒนธรรมโดยองค์การยูเนสโกเมื่อปี 1995 ภายในหมู่บ้านแห่งนี้มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม บ้านแต่ละหลังเป็นบ้านสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ที่หลังคาบ้านเป็นแนวสโลป หลังคาสร้างจากคานไม้ที่แข็ง แรง จึงทนทานต่อหิมะในฤดูหนาวได้อย่างดี แถมมีห้องใต้หลังคาที่กว้างขวางสำหรับเอาไว้เลี้ยงหนอนไหมอีกด้วย คนในหมู่บ้านนี้ส่วนใหญ่มีอาชีพเกษตรกร ทำนา เลี้ยงไหม เสริมด้วยการท่องเที่ยวแบบพอเพียงเป็นหลัก

เที่ยง    บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ ทาคายาม่า(TAKAYAMA) เป็นเมืองที่มีการผสมผสานระหว่างเกียวโตกับขนมธรรมเนียมประเพณียุคเอโดะเข้าด้วยกัน ตั้งอยู่บริเวณที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่ในจังหวัดกิฟุ จากนั้นนำท่านเดินชม เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ ซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือน และร้านค้าน่ารัก ๆ ที่ยังคงอนุรักษ์แบบของบ้านในสมัยเอะโดะกว่า 300 ปีก่อน ให้ท่านได้เลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองและเก็บเกี่ยวบรรยากาศอันน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเหล้าสาเก ซุปมิโสะชิรุ ตุ๊กตาซารุโบะโบะ ซึ่งเป็นตุ๊กตาตามความเชื่อของคนญี่ปุ่นโบราณสมัยก่อน (ไม่รวมค่าเข้าชมที่ว่าการอำเภอเก่า)

ค่ำ        บริการอาหาร ณ ห้องอาหาร 
พักที่      HOTEL ROUTE-INN COURT AZUMINO TOYOSHINA EKIMINAMI, NAGANO หรือเทียบเท่า

­­­DAY 3    ลิงออนเซน - ปราสาทมัตสึโมโต้                                                                                                      (–/-/D)
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านชม ลิงแช่ออนเซ็น หรือ “ลิงหิมะ” ที่มีชื่อเสียงทั่วไปโลก ตั้งอยู่ในหุบเขาสายน้ำที่ไหลจากที่ราบสูงชิง่ะและต้นน้ำจากน้ำพุร้อนมีลิงภูเขาญี่ปุ่นจำนวน 200 ตัวอาศัยอยู่บริเวณนี้ แม้จะอยู่ท่ามกลางสภาพอากาศที่โหดร้าย(มีหิมะปกคลุม 1 ใน 3 ของปี)โขดหินหยาบและขรุขระและน้ำพุร้อนที่พุ่งขึ้นมาจากพื้นดินก็ตามแต่บริเวณที่แห่งนี้ก็เปรียบเสมือนสวรรค์ของลิงภูเขาเหล่านี้ได้ เนื่องจากมีน้ำพุร้อนที่สะสมในบ่ออันเป็นที่ที่ฝูงลิงลงแช่น้ำอย่างคลายความหนาวอย่างสำราญทำให้มนุษย์เรามีโอกาสได้ชมลิงภูเขาอย่างใกล้ชิด โดยระยะทางการเดินทางเข้าไปถึงบ่อนำพุร้อน ประมาณ 2 กม. ใช้เวลาเดินทางไปกลับประมาณ 2 ชม. **ในกรณีหิมะตกหนักจนไม่สามารถเดินทางเข้าชมได้ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการ นำท่านสู่ หมู่บ้านอิยาชิโน ซาโตะ ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่เคยเป็นหมู่บ้านเกษตรกรรมบนชายฝั่งทิศตะวันตกของทะเลสาบไซโก ซึ่งถูกพายุไต้ฝุ่นพัดถล่มในปี 1966 จนกระทั่งต่อมาอีก 40 ปีได้รับการบูรณะขึ้นใหม่ให้เป็นแบบดั้งเดิม และเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง

เที่ยง    อิสระอาหาร ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว
นำท่านเดินทางเข้าสู่ มัตสึโมโต้ ตั้งอยู่ตอนกลางของจังหวัดนากาโน่ซึ่งเคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวปี 1998มัตสึโมโต้ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาของเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น จึงทำให้เมืองทั้งเมืองถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่ใจกลางประเทศญี่ปุ่น นำท่านชม ปราสาทมัตสึโมโต้ เป็นปราสาทที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในห้าปราสาทในญี่ปุ่นที่ถูกกำหนดให้เป็นสมบัติประจำชาติ ตัวปราสาทสร้างขึ้นด้วยไม้โดยไม่ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว หอคอยกลางปราสาทเคยใช้เป็นที่สำหรับระวังภัย ป้อมหอคอยและตัวปราสาทมัตสึโมโต้ถูกสร้างขึ้นในช่วงปีพ.ศ. 2135 ข้างในตัวปราสาทมีขั้นบันไดสูงชันและเพดานที่ไม่สูงมากนัก ตามแนวทางเดินจัดแสดงวัสดุเครื่องใช้ทางประวัติศาสตร์ เช่น ชุดเกราะซามูไรสมัยเซ็นโกกุ ปืนคาบศิลาและอาวุธที่เคยใช้สู้รบในสมัยก่อน หน้าต่างเป็นหน้าต่างไม้แคบๆ มีช่องสำหรับยิงปืนและยิงลูกธนู สามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพของเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่นและเมืองมัตสึโมโต้ได้จากชั้นบนสุดของปราสาท(ไม่รวมค่าเข้าชมด้านในปราสาท)

ค่ำ        บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร  เมนู บุฟเฟต์ขาปูทานได้ไม่อั้น
ที่พัก      DADU FUJI RESORT HOTEL , FUJI หรือเทียบเท่า
จากนั้น อิสระให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ ออนเซ็นธรรมชาติ ซึ่งชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าหากได้แช่น้ำแร่ออนเซ็น ธรรมชาตินี้แล้ว จะทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สวยงาม และช่วยให้ระบบการหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

DAY 4    ลานสกีฟูจิเทน – พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว – นาโกย่า - ดูไฟ NABANA NO SATO                    (B/L/D)
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
            นำท่านสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งท่ามกลางหิมะ ณ ลานสกี ฟูจิเท็น (FUJITEN SKI) ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเล่นไม้กระดานเลื่อนได้ตามอัธยาศัย ณ ดินแดนแห่งนี้ที่ซึ่งเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ มีกิจกรรมนอกเหนือจากการเล่นสกีมากมาย เป็นลานสกีที่มีชื่อเสียงและมีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิที่สวยงามท่านจะได้สนุกกับลานหิมะขาวโพลน ท่านที่สนใจจะเช่าอุปกรณ์เครื่องเล่นสามารถติดต่อหัวหน้าทัวร์ล่วงหน้า ราคานี้ไม่รวมค่าเช่าอุปกรณ์เครื่องเล่นสกี สโนว์สเลด หรือครูฝึก ประมาณ 5000 เยน (ลานสกีจะเปิดให้บริการหรือไม่ ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ)
            (หมายเหตุ: ในกรณีที่ ลานสกีเข้าไม่ได้เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนโปรแกรมทัวร์เป็น คาวาฟูจิโกะ สถานีที่ 22 (RETRO BUS) เป็นจุดที่ชมภูเขาไฟฟูจิได้สวยงามที่สุดในช่วงฤดูหนาว)

            นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว (EXPERIENCE EARTHQUAKE) ที่จำลองเรื่องราวของภูเขาไฟฟูจิ และท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของการจำลองเหตุการณ์เรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเกิดแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น เทคโนโลยี วิวัฒนาการ การวางแผนป้องกันต่อภัยธรรมชาติที่ประเทศญี่ปุ่นไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้นี้ ให้ท่านอิสระเลือกซื้อของที่ระลึกตามอัธยาศัย
เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร
              นำท่านสู่ เมืองนาโกย่า เมืองหลวงแห่ง จังหวัดไอจิ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคชูบุ และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี ค.ศ. 1610 ในยุคสมัยเอโดะ ซึ่งเป็นช่วงที่ ปราสาทนาโกย่า ได้สร้างขึ้นเป็นครั้งแรก โดย โชกุนโตกุงาวะ อิเอะยาสุ ผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในญี่ปุ่นในยุคนั้น เมื่อเข้าสู่ยุค การฟื้นฟูเมจิ เมื่อปี ค.ศ. 1868 นาโกย่าก็เริ่มพัฒนาให้เป็นเมืองแห่งอุตสาหกรรม เมืองท่า และศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ ส่วนโบราณสถานต่างๆ นั้น ส่วนใหญ่ได้ถูกทำลายไปมากในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 (WORLD WAR 2 ปี ค.ศ. 1939 - 1945) หลงเหลือเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้น สถาปัตยกรรมส่วนใหญ่ที่เราเห็นในปัจจุบันนั้นจึงเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่มุ่งเน้นไปทางด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีล้ำสมัย

จากนั้นนำท่านสู่ งานประดับไฟ NABANA NO SATO WINTER ILLUMINATION เป็นงานประดับไฟสุดยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่น ที่จัดขึ้นในสวนดอกไม้ที่ชื่อว่า NABANA NO SATO ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ NAGASHIMA RESORT ในจังหวัดมิเอะ ใกล้ๆ กับเมืองนาโกย่า ในแต่ละปีจะมีธีมการจัดงานแตกต่างกันออกไป ในพื้นที่ของสวนดอกไม้ขนาดใหญ่จะเต็มไปด้วยดวงไฟกว่าล้านดวงที่แข่งกันส่องแสงยามค่ำคืน ซึ่งจะถูกประดับตกแต่งเป็นรูปทรงต่างๆ ทั้งภูเขาไฟฟูจิ ต้นคริสต์มาส แม่น้ำ ทุ่งหญ้า รวมถึงยังมีการประดับไฟบนน้ำ ให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมกันเพลินๆ ท่ามกลางอากาศเย็นสบายในฤดูหนาว และห้ามพลาดกับ อุโมงค์ไฟระยิบระยับ หรือ TUNNEL OF LIGHT ในระยะทางกว่า 200 เมตร ตลอดเส้นทางจะล้อมรอบไปด้วยดวงไฟรูปดอกไม้น่ารักๆ และก็ยังมีอุโมงค์ไฟที่เปลี่ยนสีได้อีกด้วย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ค่ำ          บริการอาหารเย็น คูปอง 1,000 เยน
พักที่    TOYOKO INN NAGOYA SAKAE, NA
DAY 5    นาโกย่า - กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                                                                                                     (B/-/-)
เช้า    บริการอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติซูบุเซ็นแทรร์ เมืองนาโกย่า  ประเทศญี่ปุ่น
11.00    ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI AIRWAYS เที่ยวบินที่ TG645 ** ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**
15.40      เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง
  • กระเป๋าสัมภาระโดยน้ำหนักไม่เกิน 20 ก.ก. (2 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.
  • รถรับส่งนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว
  • หัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง กรณีพัก 3 ท่านจะเป็นเตียงเสริม 1 ท่าน) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางตามกรมธรรม์ ค่ารักษาพยาบาลวงเงินท่านละ 500,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิตวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  ตามเงื่อนไขของบริษัทประกันภัย
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสสปอร์ตต่างชาติ (ถ้ามี) โดยผู้เดินทางต้องทำการยื่นเองเท่านั้น
  • ค่าใช้จ่ายด้านเอกสารส่วนตัว เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง วัคซีนพาสสปอร์ต เป็นต้น
  • ค่าเดินทางหากแยกจากคณะ หรือมาช้ากว่าเวลานัดหมาย ท่านต้องออกค่าเดินทางด้วยตนเอง
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มเติม หากสายการบินมีการเก็บภาษีน้ำมันเพิ่ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บลูกค้า
  • VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • อัตรานี้ยังไม่รวมค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 1,500 บาท ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน
  • ค่าพนักงานยกกระเป๋าในโรงแรม
  • ค่าวีซ่า
  • ประกันการเดินทางที่ครอบคลุมประกันสุขภาพที่มีวงเงินรักษาโควิด-19
  • กรณีที่ไม่มีวัคซีน ไม่รวมการตรวจ RT-PCR ขาเข้าและออกจากประเทศไทย ที่มีผลเป็นลบ ต้องตรวจก่อนเดินทางไม่เกิน 72 ชั่วโมง และเป็นแบบฟอร์มที่ทางญี่ปุ่นกำหนดเท่านั้น ท่านต้องยื่นผลให้กับทางบริษัท กรณีเป็นบวกหรือติดโควิดต้องมีผลตรวจและใบรับรองแพทย์ใช้ในการยืนยัน เพื่อทำการย้ายวันเดินทาง หรือเก็บเครดิตการเดินทาง อาจมีการเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนโยบายของสายการบินและบริษัทคู่ค้า และต้องมีใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น             แบบฟอร์ม : HTTPS://BIT.LY/3NVFRKV

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น