เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
14
รหัสทัวร์:
IT-JPHO25
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น HOKKAIDO ICE BREAKER| 6D4N
ราคาเริ่มต้น 39,888.-

ทัวร์ญี่ปุ่นเที่ยวญี่ปุ่น... ฮอกไกโด ซัปโปโร โอตารุ อาซาฮิคาวะ ที่พัก โซอุนเคียว 1 คืน อาซาฮิคาวะ 1 คืน และ ซัปโปโร 2 คืน พิเศษ!! เมนู ปิ้งย่าง Yakiniku + ขาปูยอดฮิต อาซาฮิคาวะ สนุกฟินดูเพนกวินเดินขบวน ที่ “สวนสัตว์อาซาฮิยามะ” เที่ยวชม พิพิธภัณฑ์ต้นกำเนิดสาเก ชมความน่าอัศจรรย์ของรูปแกะสลักน้ำแข็ง “เทศกาลน้ำแข็งโซอุนเคียว” ซัปโปโร ล่องเรือตัดน้ำแข็งผ่านกลางทะเลสุดผจญภัย หนึ่งปีมีครั้งเดียว!!! เดินเล่นที่สวนสาธารณะโอโดริ หอนาฬิกาซัปโปโร และ ที่ทำการรัฐบาลเก่าฮอกไกโด ช้อปปิ้งจุใจที่ โรงงานช็อกโกแลตชิโรอิโคอิบิโตะ มิตซุยเอาท์เล็ท และ ย่านทานุกิโคจิ โอตารุ ถ่ายภาพเช็คอิน! คลองสายวัฒนธรรมโอตารุ คลองสายวัฒนธรรมอันมีเสน่ห์ชวนให้ค้นหา เช้คอินไฮไลท์! ร้านเครื่องแก้วโอตารุ และ ดินแดนแห่งเสียง พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี Optional Tour! สนุกสนานกับการขับสโนว์โมบิลตะลุยหิมะที่ สวนชิคิไซ โนะ โอคะ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ - เมืองอาซาฮิคาวะ – สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า – เทศกาลน้ำแข็งโซอุนเคียว
วันที่ 3  ล่องเรือ ICE Breaking Garinko - พิพิธภัณฑ์ Otokoyama Sake Brewery - AEON MALL Asahikawa
วันที่ 4  สวนชิคิไซ โนะ โอคะ - Option! การขับสโนว์โมบิล - ร้าน Duty free – มิตซุยเอาท์เล็ท - ย่านทานุกิโคจิ
วันที่ 5  สวนสาธารณะโอโดริ – หอนาฬิกาซัปโปโร – ที่ทำการรัฐบาลเก่าฮอกไกโด – คลองสายวัฒนธรรมโอตารุ – ชมเครื่องแก้วโอตารุ – พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี - โรงงานช็อกโกแลตชิโรอิโคอิบิโตะ
วันที่ 6  ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว /เดินทาง
ท่านเดียว เพิ่ม (บาท)
ที่นั่ง หมายเหตุ
06-11 กุมภาพันธ์ 66 51,888  
 
 
ไม่มีราคาเด็ก
(Infant ไม่เกิน 2ปี 6,000 บาท)
 
 
 
 
9,500
34
13–18 กุมภาพันธ์ 66 41,888 34
20-25 กุมภาพันธ์ 66 41,888 34
27 กุมภาพันธ์ –
04 มีนาคม 66
41,888 34
06-11 มีนาคม 66 43,888 34
13-18 มีนาคม 66 39,888 34
20-25 มีนาคม 66 39,888 34

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่หนึ่ง    ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
 
23.00 น.     พร้อมกันที่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA X (XJ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและติดแท็กกระเป๋า

วันที่สอง        ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ - เมืองอาซาฮิคาวะ – สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า – เทศกาลน้ำแข็งโซอุนเคียว  ä อาหาร เที่ยง, เย็น
02.05 น.     ออกเดินทางออกสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบิน AIR ASIA X (XJ)  เที่ยวบินที่  XJ620 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย)
10.40 น.      เดินทางถึง ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรสำคัญ!!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ นำท่านเดินทางสู่ นำท่านเดินทางสู่ เมืองอาซาฮิคาวะ (Asahigawa) เมืองในจังหวัดฮอกไกโดที่เต็มไปด้วยธรรมชาติแสนสวยงาม นอกจากจะได้ชื่นชมทิวทัศน์ธรรมชาติแล้ว เมืองนี้ยังมีจุดท่องเที่ยวหลายแห่งที่น่าสนใจอีกด้วย
เที่ยง           äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1) บริการแบบกล่อง BENTO
                    จากนั้นพาท่านเดินทางไปเยี่ยมชม สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า (Asahiyama Zoo) เป็นสวนสัตว์ที่มีชื่อเสียงของเมืองอาซาฮิกาวะ เนื่องจากที่นี่จัดสภาพการเลี้ยงให้เลียนแบบธรรมชาติมากที่สุด ไฮไลท์ของสวนสัตว์นี้คือ ”อุโมงค์แก้วเพนกวิน” ซึ่งเป็นอุโมงค์ที่จะผ่านบริเวณสระว่ายน้ำของฝูงเพนกวิน ทำให้เราเหมือนได้ใกล้ชิดกับเพนกวิน และหน้าหนาวจะพบกับ “พาเหรดเพนกวิน” ที่เดินออกมาเป็นขบวนให้ได้เราชม ได้ใกล้ชิดและถ่ายภาพเก็บความประทับใจกัน จากนั้นนำท่านเดินทางเที่ยวชม เทศกาลน้ำแข็งโซอุนเคียว (Sounkyo Ice Waterfall Festival) เทศกาลที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่โซอุนเคียวออนเซ็น ตั้งอยู่บริเวณเชิงหุบเขาโซอุนเคียว ที่โด่งดังด้วยวิวน้ำตกและหน้าผาสูงชันถึง 24 กิโลเมตรในใจกลางเกาะฮอกไกโด ลักษณะการจัดงานจะโดดเด่นกว่าที่อื่น โดยเน้นการสร้างแบบโดมและปราสาทน้ำแข็งที่มีขนนาดใหญ่ สามารถเดินเข้าไปชมทัศนียภาพที่แปลกตาและงดงามภายในได้ ไม่ว่าจะเป็นการจัดตกแต่งแสงสีและไฟต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีงานแกะสลักน้ำแข็งเป็นรูปต่างๆ อีกด้วย (ค่าทัวร์ ไม่รวมค่าเข้าชมด้านใน)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เย็น              äรับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2)
ที่พัก: Sounkyo Mount View Hotel 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 3-5 วันก่อนเดินทาง

วันที่สาม          ล่องเรือ ICE Breaking Garinko - พิพิธภัณฑ์ Otokoyama Sake Brewery - AEON MALL Asahikawa         
เช้า               ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)
                     พาท่านเดินทางขึ้น ล่องเรือ ICE Breaking Garinko เรือสำราญ Garinko เรือตัดน้ำแข็งลำแรกของโลก เริ่มต้นในปี 1987 ถูกแทนที่ด้วย Garinko 2 ในปี 1997 มีความยาวรวม 35 เมตร  เรือสีแดงโดดเด่น ในอดีตเคยใช้ในการตัดน้ำแข็งเพื่อใช้งานในด้านการสำรวจเขตทะเลฝั่งเหนือสุดของญี่ปุ่น และในฤดูร้อนยังทำหน้าที่เป็นเรือหาปลาอีกด้วย แต่ปัจจุบันได้มีการนำมาเปิดให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสและเห็นถึงวิธีการทำงานของเรือตัดน้ำแข็งลำนี้ได้อย่างใกล้ชิด
เที่ยง            äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4)
      จากนั้นพาท่านเยี่ยมชม พิพิธภัณฑ์ Otokoyama Sake Brewery Museum เป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมเรื่องราวของเหล้าโอโตโกยามะ (Otokoyama) เหล้าญี่ปุ่นแสนอร่อยที่ให้กลิ่นหอมของข้าวและรสสัมผัสเบานุ่มลิ้น เพราะใช้น้ำจากธารน้ำใต้ดินที่ไหลจากเทือกเขาไดเซ็ตสึซัน (Daisetsuzan) หนึ่งในร้อยภูเขาขึ้นชื่อของญี่ปุ่น และเมล็ดข้าวพันธุ์ดี เสริมด้วยอุณหภูมิอันหนาวเหน็บของอาซาฮิคาวะที่เหมาะแก่การหมักเหล้า และเป็นอุตสาหกรรมดั้งเดิมของญี่ปุ่นอย่างวัฒนธรรมการทำสาเก ที่นี่ยังมีจัดแสดงเอกสารจากสำคัญจากยุคเอโดะ และเครื่องมือต่างๆ ที่ใช้ในการหมักเหล้าอีกด้วย จากนั้นพาท่านไปช้อปปิ้งที่ AEON MALL Asahikawa คือห้างที่รวมซูเปอร์มาร์เก็ตและช้อปปิ้งมอลล์ไว้ด้วยกัน เป็นศูนย์กลางแหล่งช้อปขนาดใหญ่ที่รวบรมสินค้ามากมาย มีสินค้าที่หลากหลายครบครันให้ท่านได้เลือกซื้อเลือกช้อป มีตั้งแต่เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม สินค้าซักกะ (zakka) เครื่องใช้ไฟฟ้า หนังสือ ยาชนิดต่างๆ ตลอดจนสินค้าประเภทอาหาร จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อของที่ระลึก หรือของฝาก จากนั้นให้ท่านช้อปปิ้งอิสระตามอัธยาศัย
 เย็น             äรับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5)  
ที่พัก: Smile hotel Asahikawa 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 3-5 วันก่อนเดินทาง

วันที่สี่            สวนชิคิไซ โนะ โอคะ - Option! การขับสโนว์โมบิล - ร้าน Duty free – มิตซุยเอาท์เล็ท - ย่านทานุกิโคจิ       
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)
จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ สวนชิคิไซ โนะ โอคะ (Shikisai no oka) เป็นสวนที่มีชื่อเสียงมาก สวนดอกไม้บนเนินที่มีพรมดอกไม้บานหลากหลายสีเรียงกันสวยงามมากในช่วงฤดูไม้ผลิ นักท่องเที่ยวนิยมไปถ่ายภาพเก็บความประทับใจกัน กลับกันในช่วงฤดูหนาวสวนดอกไม้และพื้นที่ตรงนี้จะปกคลุมเต็มไปด้วยหิมะจำนวนมาก ทำให้กลายเป็นลานสกี ที่มีกิจกรรมมากมาย หนึ่งในนั้นคือ การขับสโนว์โมบิล Snow Mobile เป็นกิจกรรมยอดนิยมอย่างมากในช่วงหน้าหนาว ความสนุกของการขี่ สโนว์โมบิล คือความเร็ว ความคล่องตัว อารมณ์คล้ายการขับเจ็ทสกีฟังคำแนะนำจากครูฝึกมืออาชีพที่มีประสบการณ์ที่จะมาสอนให้ทุกท่านไถลไปตามเนินน้ำแข็งได้อย่างถูกวิธี (ค่าทัวรไม่รวมค่ากิจกรรมขับ Snow Mobile) อิสระให้ท่านเลือกทำกิจกรรมได้ตามอัธยาศัยหรือท่านสามารถถ่ายภาพกับบรรยากาศได้ จากนั้นพาท่านไปช้อปปิ้งที่ ร้าน Duty free  ที่รวบรวมสินค้าหลากหลาย มีทั้ง เครื่องสำอาง อาหารเสริมในราคาพิเศษและมีชื่อเสียงที่เห็นแล้วต้องรู้ว่ามาจากประเทศญี่ปุ่น มีเช่น โฟมถ่านหินฟูเขาไฟ วิตามิน อาหารเสริม และครีมต่างๆ เป็นต้น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง            äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7)
จากนั้นพาทุกท่านไปช้อปปิ้งที่ มิตซุยเอาท์เล็ท Mitsui Outlet เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายแบรนด์ดังระดับโลก และแบรนด์ญี่ปุ่น อาทิ MK MICHEL KLEIN, MORGAN, ELLE, CYNTHIA ROWLEY, DIFFUSIONE TESSILE ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋าไฮไซ BALLY, PRADA, GUCCI, DIESEL, TUMI, GAP, ARMANY ฯลฯ เลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง TAG HEUER, AGETE, S.T.DUPONT, TASAKI, LONGINES ฯลฯ รองเท้าแฟชั่น HUSH PUPPIES, SCOTCH GRAIN, SKECHERS, HOGAN ฯลฯ หรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนู AIGLE, BANDAI ASOBI, HAKKA KIDS, และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย และภายในยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ สำหรับให้ท่านได้นั่งผ่อนคลาย  จากนั้นพาทุกท่านไปช้อปปิ้งที่ ย่านทานุกิโคจิ ย่านช้อปปิ้งในร่มยาวประมาณ 1กิโลเมตรถูกแบ่งเป็น 7 ส่วนหรือ 7 บล็อค สองข้างทางเต็มไปด้วยร้านขายสินค้ามากมายกว่า 100 ร้าน อาหาร ยา เสื้อผ้า รองเท้า ABC Mart นอกจากสถานที่แห่งนี้ที่มีอายุมากกว่า 100 ปี จะเป็นแหล่งชอปปิ้งแล้ว ยังใช้เป็นที่จัดกิจกรรม เทศกาลต่างๆ จะใช้เป็นจุดรวมพลของหนุ่มสาวชาวญี่ปุ่น เพื่อนัดไปปาร์ตี้สังสรรค์กันต่อยามดึก  เป็นย่านแหล่งบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของญี่ปุ่น บาร์ ไนต์คลับ หรือร้านคาราโอเกะ
เย็น              äรับประทานอาหารเย็น (มื้อที่8)   พิเศษ ปิ้งย่าง Yakiniku + เมนูขาปูยอดฮิต
                     (ชนิดของขาปูอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับการนำเข้าของทางร้าน)
 ที่พัก: Raffinato Sapporo 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน
 ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 3-5 วันก่อนเดินทาง

วันที่ห้า          สวนสาธารณะโอโดริ – หอนาฬิกาซัปโปโร – ที่ทำการรัฐบาลเก่าฮอกไกโด – คลองสายวัฒนธรรมโอตารุ –
                     ชมเครื่องแก้วโอตารุ – พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี - โรงงานช็อกโกแลตชิโรอิโคอิบิโตะ         
เช้า         ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่9พาทุกท่านเดินทางสู่ สวนสาธารณะโอโดริ (Odori Park) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร  ซึ่งแยกเมืองออกเป็นสองฝั่ง คือทางทิศเหนือและทิศใต้ สวนแห่งนี้ก็จะเป็นเสมือนแหล่งโอเอซิสของเมืองที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีและดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับความรื่นรื่นในสวนแห่งนี้แล้วนั้น โดยสวนถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1871 เพื่อเป็นจุดแบ่งเขต ระหว่างด้านเหนือซึ่งเป็นส่วนของการบริหารเมือง กับด้านใต้ซึ่งเป็นย่านที่อยู่อาศัย และธุรกิจต่างๆ สวนแห่งนี้ได้กลายเป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับประชาชน และยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย จากนั้นพาทุกท่านไปถ่ายภาพด้านหน้า หอนาฬิกา Sapporo Clock (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้าชมด้านใน) หอนา ฬิกาโบราณประจำเมืองซัปโปโรที่เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของมือง แค่ภายนอกก็แสดงให้เห็นถึงความเก่าแก่ขึงขลังที่ผ่านยุคสมัยมาหลายกาลและเวลา เพราะที่นี่เป็นสิ่งก่อสร้างสไตล์ตะวันตกที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองซัปโปโรด้วย ข้างบนยอดตึกยังมีนาฬิกาโบราณที่ยังทำหน้าที่คอยบอกเวลาได้อย่างเที่ยงตรง พร้อมทั้งเสียงระฆังที่ดังกังวานในทุกๆ ชั่วโมงยามเพื่อบอกเวลา อาคารหลังนี้มีสถาปัตยกรรมเป็นอาคารไม้ที่มีหลังคาสีแดงและผนังสีขาวออกเหลืองในสไตล์บ้านที่นิยมในอเมริกากลางและอเมริกาตะวันตกในช่วงยุคบุกเบิก ถ่ายภาพด้านหน้า ที่ทำการรัฐบาลเก่าฮอกไกโด หรือ อะคะเร็งงะ (Akarenga) ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า อิฐสีแดง ก่อสร้างเมื่อปีค.ศ. 1888  เป็นอาคารในสไตล์นีโอบาร็อคอเมริกาโดยถอดแบบมาจากอาคารทำเนียบรัฐบาลแห่งรัฐแมสซาซูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา สร้างจากอิฐจำนวนกว่า 2.5 ล้านก้อน ศาลาว่าการมีทางเข้าด้านหน้าและสามารถเดินทะลุไปยังถนนอีกสายที่อยู่ด้านหลังได้ ดังนั้นจึงเป็นหนึ่งทางผ่านที่ผู้คนในเมืองจะใช้เป็นเส้นทางสัญจรภายในเมือง จะเห็นว่ามีผู้คนเดินขวักไขว่ตลอดเวลา อิสระให้ท่านได้เก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย พาท่านเดินทางสู่ คลองสายวัฒนธรรมโอตารุ คลองสายวัฒนธรรมอันมีเสน่ห์ชวนให้ค้นหา ด้วยความเป็นเอกลักษณ์แห่งวีถีชีวิต 2 ฝั่งคลองที่ยังคงความเป็นญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม คลองโอตารุสร้างเพื่อให้เรือเล็กลำเลียงสินค้าจากท่าเรือเอามาเก็บไว้ในโกดังที่อยู่ตามริมคลอง เมื่อวิทยาการเจริญก้าวหน้าเรือใหญ่จึงเปลี่ยนไปเข้าท่าที่ใหญ่และขนส่งเข้าโกดัง ได้ง่ายขึ้น ตึกเก่าเก็บสินค้าริมคลองเหล่านี้ จึงถูก
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ดัดแปลงเป็นร้านอาหารสไตล์ต่างๆ และพิพิธภัณฑ์ พิพิธภัณฑ์ นำท่านเที่ยวชม ชมเครื่องแก้วโอตารุ แหล่งทำเครื่องแก้วที่มีชื่อเสียงที่สุด ชมความสวยงามของแก้วหลากสีสันดังอยู่ในโลกของจินตนาการ แหล่งเครื่องแก้วชื่อดังของโอตารุ และยังมีเครื่องแก้วหลากหลายให้ท่านชื่นชม และเลือกซื้อได้ เมืองนี้มีชื่อเสียงในด้านการทำเครื่องแก้วต่างๆ  และ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี Otaru Music Box Museum ให้ท่านได้ท่องไปในดินแดนแห่งเสียงดนตรีและบทกวีที่แสนอ่อนหวานชวนให้น่าหลงใหล ด้วยกล่องดนตรี (MUSIC BOX) อันมากมายหลากหลายและงดงามที่จะทำให้ท่านผ่อนคลายอย่างดี มากกว่า 3,000 แบบ รวมถึงท่านยังสามารถเลือกทำกล่องดนตรีแบบที่ท่านต้องการได้ด้วย อิสระให้ท่านได้ทำกล่องดนตรีน่ารักๆในแบบที่ท่านชื่นชอบด้วยตัวท่าน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เที่ยง         äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่10)
พาทุกท่านไปช้อปปิ้งของขึ้นชื่อฮอกไกโดที่ โรงงานช็อกโกแลตชิโรอิโคอิบิโตะ Shiroi koibito park ไปเยือนบ้านเกิดคุกกี้ของฝากชื่อดัง ขนมของฝากยอดฮิตจากฮอกไกโดนี้ผลิตโดยบริษัท Ishiya คุกกี้แผ่นบางกรุบกรอบประกบไวท์ช็อคโกแลตหวานละมุน นอกจากสูตรคลาสสิคนี้แล้วยังมีรสชาติใหม่ๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ให้เลือกซื้ออีกมากมาย โดยสถานที่นี้มาเป็นธีมปาร์คที่มาในรูปแบบสวนสนุกช็อกโกแลต อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งของที่ระลึกด้านหน้าและถ่ายภาพตามมุมสวยๆมากมาย (ค่าทัวร์ไม่รวมการเข้าชมการผลิตด้านใน)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เย็น                äอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ที่พัก: Raffinato Sapporo 3* หรือระดับใกล้เคียงกัน
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 3-5 วันก่อนเดินทาง

วันที่หก          ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ         
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่11) เนื่องจากช่วงฤดูหนาวอาจเจอหิมะจำนวนมากทำให้การเดินทางอาจล่าช้ากว่าปกติ จึงจำเป็นต้องเดินทางสู่สนามบินไวกว่าปกติ อาจบริการอาหารเช้าแบบกล่อง SET BOX 
   เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ประเทศไทย
11.55 น.         ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดย สายการบิน AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่ XJ621
                     (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย )
17.50 น.        เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

อัตราค่าบริการนี้รวม  

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2ห้อง กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
  4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  5. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  6. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สายการบิน AirAsia X (XJ) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัมและ ถือขึ้นเครื่องได้ 7กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ **กรณีท่านมีความประสงค์จะซื้อน้ำหนักเพิ่ม กรุณาแจ้งพร้อมจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างช้า 10วัน พร้อมชำระค่าน้ำหนัก** 
      ซื้อน้ำหนักเพิ่ม 5 กก. ชำระเพิ่ม 600  บาท /เพิ่ม 10 กก. ชำระเพิ่ม 1,200 บาท/เพิ่ม 20 กก. ชำระเพิ่ม 3,500 บาท
  1. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  2. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  3. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  4. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ขออนุญาตนำเก็บ ณ สนามบินวันแรก  ท่านละ 6,000 เยน / ท่าน สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
  7. ไม่รวมค่าตรวจ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทาง ใบรับรองผลการตรวจเป็นภาษาอังกฤษ กรณีที่ลูกค้าฉีดวัคซีนไม่ครบตามเงื่อนไขการเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่น

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น