เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
เข้าชม:
254
รหัสทัวร์:
IT-VN17
สายการบิน:
vietravel airlines
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม หน๊าว หนาว ซาปา ฮานอย | 4D3N
ราคาเริ่มต้น 11,888.-

ทัวร์เวียดนาม สัมผัสความหนาวที่เวียดนาม สุดฟิน ชม ซาปา นาขั้นบันได วิวแบบพาโนรามา เยือนเมืองหลวงอันทรงเสน่ห์ที่ฮานอย ช้อปปิ้งจุใจบนถนน 36 สาย และถนนคนเดินซาปา พัก โรงแรม 4 ดาว ลาวไก เมนูพิเศษ เฝอเวียดนาม + Sashimi ปลาแซลมอล + ไวน์แดงดาลัด
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เวียดนาม

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ – ท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย VU136 BKK-HAN 14.50-17.05 – เมืองลาวไก
วันที่ 2  เมืองลาวไก - เมืองซาปา - นั่งรถไฟวินเทจและกระเช้าไฟฟ้าพิชิตยอดเขาฟานซิปัน – โบสถ์หิน - ถนนคนเดินซาปา - หมู่บ้านชาวเขากั๊ตกั๊ต - โมอาน่า คาเฟ่
วันที่ 3  เมืองซาปา - เมืองฮานอย – ร้านเยื่อไผ่ - โบสถ์เก่าฮานอย - ทะเลสาบคืนดาบ - อิสระช้อปปิ้ง ถนน 36 สาย
วันที่ 4  วัดเฉินก๊วก - ทะเลสาบตะวันตก - ท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ VU137 HAN-BKK 11.50-13.05

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว / เดินทางท่านเดียว เพิ่ม (บาท) ที่นั่ง หมายเหตุ
01-04 ธันวาคม 2566 12,888 ไม่มีราคาเด็ก
 
 (Infant ไม่เกิน 2ปี 2,500 บาท)
3,500 บาท 25
16-19 ธันวาคม 2566 12,888 25
21-24 ธันวาคม 2566 13,888 25
31 ธันวาคม 66 – 03 มกราคม 2567 16,888 25
12-15 มกราคม 2567 13,888 25
19-22 มกราคม 2567 13,888 25
26-29 มกราคม 2567 13,888 25
02-05 กุมภาพันธ์ 2567 13,888 25
01-04 มีนาคม 2567 11,888 25
08-11 มีนาคม 2567 12,888 25
15-18 มีนานคม 2567 12,888 25
22-25 มีนาคม 2567 12,888 25

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เวียดนาม

 

Rectangle: Rounded Corners: วันที่หนึ่ง         ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ – ท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย – เมืองลาวไก      	ä อาหาร  เย็น
 
 
 

11.00 น.       พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน Vietravel Airlines โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร
14.50 น.      เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม โดยสายการบิน Vietravel Airlines เที่ยวบินที่ VU136
17.05 น.       เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลาท้องถิ่นที่เวียดนาม                 เท่ากับประเทศไทย) นำท่านเดินทางสู่ เมืองลาวไก (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง) ระหว่างทางให้ท่านได้ชมทัศนียภาพสองข้างทาง เป็นสองเมืองสำคัญในจังหวัดบริเวณชายแดนกับประเทศจีน เมืองแรกเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะจุดทำการค้าที่สำคัญ ส่วนเมืองหลังเป็นเมืองภูเขาที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวในภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ เมืองชายแดนแห่งนี้ถูกปิดหลังจากเวียดนามทำสงครามกับจีนใน พ.ศ. 2522 ตั้งแต่เปิดใหม่ใน พ.ศ. 2536 กลายเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่สำคัญ
เย็น              ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่1) เฝอเวียดนาม
ที่พัก : Duc Huy Grand Lao Cai 4* หรือ โรงแรมระดับใกล้เคียงกัน

Rectangle: Rounded Corners: วัวันที่สอง          เมืองลาวไก - เมือง<a href=ซาปา - นั่งรถไฟวินเทจและกระเช้าไฟฟ้าพิชิตยอดเขาฟานซิปัน – โบสถ์หิน - ถนนคนเดินซาปา - หมู่บ้านชาวเขากั๊ตกั๊ต - โมอาน่า คาเฟ่ ä อาหาร เช้า, เที่ยง " height="67" src="file:///C:/Users/JJO/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image002.png" width="755" />ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง
 
 
 
เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่2)
08.30 น.    นำท่านเดินทางเข้าสู่เมืองซาปา เป็นเมืองเล็กในหุบเขาแห่งสายหมอก อากาศหนาวเย็น อุดมไปด้วยธรรมชาติล้อมรอบที่สวยงาม อากาศดีตลอดทั้งปี วิวสวย มองไปทางไหนก็เขียวชอุ่มพร้อมวิวนาขั้นบันไดสุดสบายตา
พาท่านสัมผัสประสบการณ์พิเศษ นั่งรถไฟวินเทจ(ราคาทัวร์รวมค่ารถไฟและกระเช้า) ระยะทาง 2 กิโลเมตร เพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติสองข้างทาง และการได้นั่งรถไฟถือได้ว่าเป็นอีกจุดเด่นของซาปาอีกด้วย เดินทางสู่สถานีกระเช้าไฟฟ้าเพื่อขึ้นสู่ยอดเขาฟานซิปันซึ่งเป็น ยอดเขาที่สูงสุดแห่งเวียดนามและในภูมิภาคอินโดจีน เป็นกระเช้า ไฟฟ้า 3 สายแบบไม่หยุดพัก มีขนาดใหญ่จุได้กว่า 30 คน มีความยาวประมาณ 6,200 เมตร หรือ ราว 6 กิโลเมตร (ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที) จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าไฟฟ้า พิชิตหลังคาอินโดจีน กระเช้าไฟฟ้าจากซาปาไปยังยอดเขาฟานซิปัน ถือว่าเป็นสุดยอดไฮไลท์ ซึ่งสถานที่นี้ท่านสามารถชมวิวได้ 360 องศา เพราะตัวกระเช้าเป็นกระจกใส ที่นี่เปรียบเสมือน "หลังคาอินโดจีน" โดยมีสถานีที่หุบเขาเมือง Muong Hoa ห่างจากเมืองซาปาไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ราว 10 กิโลเมตร สถานีสุดท้ายอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลราว 3,000 เมตร จากนั้นท่านต้องขึ้นบันได 600 ขั้น เพื่อไปถึงยอดเขา เพื่อถ่ายภาพที่ระลึกกับสัญลักษณ์สแดนเรส 3 เหลี่ยม ที่จะแสดงว่าท่านได้มายืนใน ”จุดสุดยอดของฟานซิปัน” หรือรถรางขึ้นเขาแต่ละคันนั่งได้ 35 คน เทียบกับการเดินเท้าขึ้นเขา ที่จะต้องใช้เวลาเกือบทั้งวัน (ราคาทัวร์ไม่รวม รถรางขึ้น-ลง ยอดเขาฟาซิปัน ราคาประมาณท่านละ 12 USD /ท่าน)

เที่ยวชมเมืองซาปา นำท่านชมโบสถ์หินซาปา (STONE CHURCH) เป็นโบสถ์หินที่สร้างขึ้นโดยชาวฝรั่งเศส ตั้งแต่สมัยที่เป็นเมืองอาณานิคม มีชาวฝรั่งเศสมาอาศัยอยู่เมืองซาปาจำนวนมาก จึงเป็นโบสถ์สำคัญของเมืองนี้ที่ใช้ในการร่วมพิธีมิสซาและถึงแม้ว่าในปัจจุบันคนฝรั่งเศสจะย้ายกลับไปแล้ว แต่ทางเมืองก็ได้มีการอนุรักษ์เอาไว้ เพราะนอกจากจะเป็นสถานที่เที่ยวของซาปาที่สำคัญแล้ว ชาวคาทอลิกที่ยังคงอาศัยอยู่ในเมืองก็ยังใช้ทำพิธีมิสซาได้เช่นเดิม จากนั้นนำท่านอิสระช้อปปิ้ง ถนนคนเดินซาปา จะมีชาวเขาเผ่าต่างๆ นำสินค้ามาขายท่ามกลางบรรยากาศที่หนาวเย็นและไอหมอก เราจะได้เห็นถึงความเป็นอยู่ และวัฒนธรรมต่างๆ บรรยากาศเก่าๆ ผ่านการเดินดูสินค้าพื้นในถนนเส้นนี้
เที่ยง           ä รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่3) พิเศษ! Sashimi ปลาแซลม่อน + ไวน์แดงดาลัด !!
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านชาวเขากั๊ตกั๊ต Cat Cat Village  เป็นหนึ่งในหมู่บ้านเล็กๆที่เก่าแก่ที่สุดในภูมิภาคนี้และเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นหมู่บ้านของชนกลุ่มน้อยชาวม้งดำ ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเขาในหมู่บ้านนี้  หมู่บ้านนี้ตั้งอยู่ด้านล่างของหุบเขาเมืองหัว ซึ่งเป็นพื้นที่เพาะปลูกข้าวที่สำคัญในซาปา บริเวณโดยรอบหมู่บ้าน Cat Cat ล้อมรอบด้วยนาขั้นบันได, เขียวชอุ่มและน้ำตกที่สวยงาม จากนั้นนำท่านเช็คอินแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของซาปา โมอาน่า ซาปา คาเฟ่ (MOANA SAPA CAFÉ) จำลองไฮไลท์ของที่เที่ยวแต่ละที่มารวมไว้ให้ท่านได้ถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา ไฮไลท์เลยคือประตูสวรรค์ที่คล้ายกับยกบาหลีไว้ที่นี้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มจำหน่ายให้ท่านได้เลือกซื้อและพักดื่มเครื่องดื่ม เพลิดเพลินกับสายหมอกจางๆ พร้อมกับบรรยากาศสุดฟิน อิสระถ่ายภาพตามอัธยาศัย (ราคาไม่รวมค่าเครื่องดื่ม)
 
 
 
เย็น              ä อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัยเพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาท่าน
ที่พัก : Sapa Lorde Hotel / Chapa Dew Sapa Hotel 3* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
 ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วันก่อนวันเดินทาง
 
 



Rectangle: Rounded Corners: วันที่สาม           เมือง<a href=ซาปา - เมืองฮานอย – ร้านเยื่อไผ่ - โบสถ์เก่าฮานอย - ทะเลสาบคืนดาบ - อิสระช้อปปิ้ง ถนน 36 สาย ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น " height="61" src="file:///C:/Users/JJO/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image015.png" width="752" />
 
 
 

เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่4)
                    นำท่านเดินทางเข้าสู่ เมืองฮานอย เป็นเมืองหลวงของประเทศเวียดนาม มีประชากรราว 6,472,200 คน เป็นศูนย์กลางทางการเมือง เศรษฐกิจ และวัฒนธรรมของประเทศ เสน่ห์ของบ้านเมืองเก่าแก่ที่ยีงคงดูแลรักษาไว้ ทำให้ที่นี่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก
เที่ยง           ä รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่5)
นำท่านแวะร้านเยื่อไผ่ Bamboo shop ขายสินค้า OTOP  พื้นเมืองของเวียดนาม สินค้าที่ทำมาจากไม้ไผ่ อิสระท่านให้เลือกซื้อเพื่อเป็นของฝาก และสินค้าอื่นๆ มากมาย น่านเที่ยวชม โบสถ์เซนต์โจเซฟ (St Joseph Cathedral) โบสถ์เก่าที่สุดในฮานอย ที่ถูกสร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 19 เมื่อฝรั่งเศสเข้าปกครองเวียดนาม โดยมีต้นแบบเป็นวิหารนอทเทอร์ดามในกรุงปารีส ซึ่งโบสถ์นี้เป็นศูนย์รวมชาวคริสต์นิกายโรมันคาทอลิกที่ใหญ่ที่สุดในฮานอย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่มาฮานอยต้องแวะมาถ่ายภาพความทรงจำเก็บไว้ นำท่านชม ทะเลสาบคืนดาบ ทะเลสาบใจกลางเมืองฮานอย ทะเลสาบ แห่งนี้มีตำนานกล่าวว่า ในสมัยที่ เวียดนามทำสงคราม สู้รบกับประเทศจีน กษัตริย์แห่งเวียดนามได้สงครามมาเป็นเวลานาน แต่ยังไม่สามารถเอาชนะทหารจากจีนได้สักที ทำให้เกิดความท้อแท้พระทัย เมื่อได้มาล่องเรือที่ทะเลสาบแห่งนี้ได้มีปาฏิหาริย์เต่าขนาดใหญ่ตัวหนึ่งได้รับดาบวิเศษมาให้พระองค์ เพื่อทำสงครามกับประเทศจีน หลังจากที่พระองค์ได้รับดาบมานั้น พระองค์ได้กลับไปทำสงครามอีกครั้งและได้รับชัยชนะเหนือประเทศจีน ทำให้บ้านสงบสุข เมื่อเสร็จศึกสงครามแล้ว พระองค์ได้นำดาบมาคืน ณ ทะเลสาบแห่งนี้ นำท่าน อิสระช้อปปิ้ง ถนน 36 สาย ย่านเฝอเฟือง เป็นถนนในย่านเมืองเก่า Old Quarter ซึ่งเป็นแหล่งขายของที่ระลึกและสินค้าพื้นเมืองที่ใหญ่สุดใจกลางกรุงฮานอย ความพิเศษของ Old Quarter ก็คือ จะเป็นย่านที่มีถนนตัดผ่านมากถึง 36 สาย จึงเป็นที่มาของชื่อถนนบริเวณนี้ มีสินค้า ทั้งกินเที่ยว ดื่ม ราคาถูกให้ท่านได้เลือกสรรมากมาย กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ของที่ ระลึกต่างๆ
เย็น              ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่6)
ที่พัก : MoonView Hanoi /CWD Hanoi 3* หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
 ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง
 
 
 
 
 
 
 

 
Rectangle: Rounded Corners: วันที่สี่            วัดเฉินก๊วก -  ทะเลสาบตะวันตก - ท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
					                                          	        					    ä อาหาร เช้า				                                     
 
 
 

เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่7)
นำท่านชม วัดเฉินก๊วก (Tran Quoc Pagoda) เป็นวัดที่อยู่ใจกลางเมืองของเวียดนาม ใกล้ชิดกับ ทะเลสาบตะวันตก ของเมืองฮานอย สร้างด้วยสถาปัตยกรรมจีนโบราณ มีความร่มรื่น และบรรยากาศดี จึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งที่ชื่นชมความงาม
   ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติโหน่ยบ่าย เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
11.50 น.      เดินทางกลับประเทศไทย โดย สายการบิน Vietravel Airlines  เที่ยวบินที่ VU137
13.05 น.      เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

เงื่อนไขทัวร์เวียดนาม

อัตราค่าบริการนี้รวม  
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆ ได้)

  1.  ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถ Upgrade ที่นั่งเป็น Business Classได้ และต้องเดินทางไป - กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
 กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  2. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบิน Vietravel Airlines (VU) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ กรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  3. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  4. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  5. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน
  6.  ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2.  ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3.  ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ขออนุญาตเก็บค่าทิปไกด์วันแรกณ สนามบิน ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 1,500 บาท/ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เวียดนาม **
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เวียดนาม