เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
87
รหัสทัวร์:
IT-CN28
สายการบิน:
China Southern
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน กุ้ยหลิน หยางซั่ว หนานหนิง | 5D4N
ราคาเริ่มต้น 16,888.-

ทัวร์จีนหยางซั่ว ล่องแพแม่น้ำลี่เจียง เขาเซียงกง กุ้ยหลิน เมืองโบราณต้าซี เขางวงช้าง เจดีย์เงินเจดีย์ทอง สวนเจ็ดดาว เขาอูฐ วัดซีเสีย ถ้ำเจ็ดดาว ช้อปปิ้งถนนฝรั่ง ถนนโบราณตงซีหรือตลาดร้อยปี Dream like Lijiang Show นั่งรถไฟความเร็วสูงสู่เมืองกุ้ยหลิน-หนานหนิง-กุ้ยหลิน ไป-กลับ Option โชว์หลิวซานเจี่ย เมนูพิเศษ!! สุกี้เห็ดรสเด็ด ปลาอบเบียร์ เผือกคริสตัล
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานหนานนิง – นั่งรถไฟความเร็วสูงสู่เมืองกุ้ยหลิน
วันที่ 2  เมืองกุ้ยหลิน – เขางวงช้าง – เจดีย์เงิน+เจดีย์ทอง(ชมด้านนอก) - ร้านหยก – ล่องเรือแม่น้ำลี่เจียง(ครึ่งสาย) – เมืองหยางซั่ว – ถนนฝรั่ง - เลือกซื้อ Option : โชว์หลิวซานเจี่ย
วันที่ 3  เมืองหยางซั่ว - เขาเซียงกง – เมืองกุ้ยหลิน - เมืองโบราณต้าซี - ร้านยาบัวหิมะ - Dream like Lijiang Show
วันที่ 4  สวนเจ็ดดาว - เขาอูฐ - วัดซีเสีย – ถ้ำเจ็ดดาว - ร้านผ้าไหม – อาคารเซียวหยาว - ถนนโบราณตงซีหรือตลาดร้อยปี - นั่งรถไฟความเร็วสูงกลับเมืองหนานหนิง
วันที่ 5  ท่าอากาศยานหนานนิง – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ CZ8427 NNG-BKK 10.40-12.00

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว/เดินทางท่านเดียว เพิ่ม (บาท) ที่นั่ง หมายเหตุ
15-19 พฤศจิกายน 2566 16,888           ไม่มีราคาเด็ก
 
(เด็ก INF อายุไม่เกิน 2 ปี ราคา 12,000 บาท )
54,500 22
29 พฤศจิกายน -03 ธันวาคม 2566 16,888 22
06-10 ธันวาคม 2566 16,888 22
20-24 ธันวาคม 2566 16,888 22
27-31 ธันวาคม 2566 17,888 22
17-21 มกราคม 2567 16,888 22
31 มกราคม – 04 กุมภาพันธ์ 2567 16,888 22
21-25 กุมภาพันธ์ 2567 16,888 22
06-10 มีนาคม 2567 16,888 22
13-17 มีนาคม 2567 16,888 22
20-24 มีนาคม 2567 16,888 22

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

 

วันที่หนึ่ง   ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานหนานนิง – นั่งรถไฟความเร็วสูงสู่เมืองกุ้ยหลิน     ä อาหารเย็น 
                                                                                                                                                                                                                                           
                                                                                                                                                                                                                                                    
                       
 
 

 10.00 น.      พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน
                      China Southern Airlines (CZ) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและติด แท็กกระเป๋า
   13.00 น.        นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานหนานนิง โดย China Southern Airlines (CZ) เที่ยวบินที่ CZ8428
   16.20 น.        เดินทางถึง ท่าอากาศยานหนานนิง นำท่านสู่ขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร 
    (เวลาท้องถิ่นที่ประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
เย็น               ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่1)  
นำทุกท่านเดินทางสู่เมืองกุ้ยหลิน โดยรถไฟความเร็วสูง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที )
เมืองกุ้ยหลิน ซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองเอกของมณฑลกว่างซี มณฑลทางภาคใต้ของประเทศจีน ลักษณะพื้นที่เป็นที่ราบแอ่งกระทะ และเทือกเขาขนาดเล็กที่ยาวคดเคี้ยวติดต่อกัน เป็นเขตหินปูนขาวที่ครอบคลุมพื้นที่ครึ่งหนึ่งของประเทศ
                     ที่พัก : GUILIN EMME HOTEL 4*  หรือระดับใกล้เคียงกัน
    (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)

 

วันที่สอง     เมืองกุ้ยหลิน – เขางวงช้าง – เจดีย์เงิน+เจดีย์ทอง(ชมด้านนอก) - ร้านหยก – ล่องเรือแม่น้ำลี่เจียง (ครึ่งสาย) –
                   เมืองหยางซั่ว – ถนนฝรั่ง - เลือกซื้อ Option : โชว์หลิวซานเจี่ย                                                     ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น
                      
 
 

เช้า            ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่2)
นำท่านชมเขางวงช้าง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองตรงบริเวณจุดบรรจบของแม่น้ำหลีเจียงและแม่น้ำถาวฮัวเป็นหนึ่งในภูเขาที่ขึ้นชื่อของกุ้ยหลิน ที่ได้ชื่อว่าเขางวงช้างนั้นมาจากรูปร่างของภูเขาหินที่คล้ายกับงวงของช้างที่กำลังโน้มลงเพื่อกินน้ำจากแม่น้ำหลีเจียงที่อยู่เบื้องล่าง จากนั้นชมและถ่ายรูปกับเจดีย์เงินและเจดีย์ทอง(ชมด้านนอกไม่ได้ขึ้นบนเจดีย์) เพื่อเป็นสิริมงคล เป็นเจดีย์ริมทะเลสาบคู่ เจดีย์หนึ่งสร้างด้วยทองเหลืองถือว่าเป็นเจดีย์ทองเหลืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ส่วนอีกเจดีย์สร้างด้วยปูนเป็นสีเงิน บริเวณรอบๆ ทะเลสาบวิวทิวทัศน์สวยงามว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งในเมืองกุ้ยหลิน
นำท่านสู่ร้านหยก ซึ่งเป็นเครื่องประดับนำโชค ชาวจีนถือว่าหยกเป็นเจ้าแห่งหินมีค่าทั้งมวลช่วยส่งเสริมบารมี ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากล้ำค่า
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่3)
นำท่านล่องแพชมแม่น้ำลี่เจียง(ครึ่งสาย) ชมความงามของแม่น้ำลี่เจียง ที่มีลักษณะรูปร่างงดงาม และความงามธรรมชาติของทัศนียภาพแถบแม่น้ำหลีเจียงรวมกับเหล่าทิวเขา ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่น้ำที่สวยใสที่สุดในโลก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองหยางซั่ว (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เป็นเมืองเล็กๆ ริมแม่น้ำหลีเจียง เป็นเมืองที่ค่อนข้างสงบเงียบที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาและแม่น้ำหลี่เจียงที่สวยงามและมีประวัติศาสตร์ยาวนาน เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีทิวทัศน์สวยงาม อิสระช้อปปิ้งถนนซีเจีย (ถนนฝรั่ง) ที่ขนาบข้างด้วยทิวเขา หน้าตาคล้ายคลึงกับถนนข้าวสาร มีทั้งโรงแรม ผับ บาร์ ร้านอาหาร และยังมีสินค้าท้องถิ่นของจีน และสินค้าอื่นๆ วางขายให้ท่านเลือกซื้อได้ตามต้องการ
 
เลือกซื้อ Option  โชว์หลิวซานเจี่ย หรือ “Impression Liu Sanjie” 
ราคาท่านละ 380 หยวน
*โปรดตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งก่อนการสั่งซื้อ*
            โชว์หลิวซานเจี่ย หรือ “Impression Liu Sanjie” กำกับการแสดงโดยจางอี้โหมว จางอี้โหมวใช้ธรรมชาติเป็นฉากทั้งสายน้ำ ขุนเขา นำเรื่องราวของภาพยนตร์จีนละครเพลงสุดคลาสสิคเรื่อง”หลิวซานเจี่ย” หรือ “เพลงรักชาวเรือ” มาดัดแปลงใส่เข้าไป เนื้อเรื่อง กล่าวถึงหลิวซานเจี่ย นางเอกนักสู้ สาวงามชาวจ้วงสมัยราชวงศ์ถังที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงจนเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั่วไป โดยฉากการแสดงคือแม่น้ำหลีเจียง และขุนเขาที่เมืองหยางซั่วสวยงามอลังการ
 
    เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่4) 
                       ที่พัก : YANG SHUO XI JIE KOU HOTEL 4*  หรือระดับใกล้เคียงกัน
      (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


วันที่สาม       เมืองหยางซั่ว - เขาเซียงกง - เมืองกุ้ยหลิน - เมืองโบราณต้าซี - ร้านยาบัวหิมะ -  Dream like Lijiang Show                                                                                                                                                                                             ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น
                      
 
 

เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่5) 
นำท่านเที่ยวชมเขาเซียงกง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของแม่น้ำหลีเจียง ท่านจะได้ชมวิวแม่น้ำหลีเจียงจากบนเขานี้แม่น้ำหลีเจียงถูกล้อมรอบด้วยเขาหลายๆ ลูก เป็นจุดที่ชมแม่น้ำหลีเจียงสวยที่สุด ถือว่าเป็นจุดนิยมอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจ
นำท่านเดินทางสู่เมืองกุ้ยหลิน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที)
เที่ยง         ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่6)
 นำท่านสู่เมืองโบราณต้าซี เป็นเมืองโบราณที่ยังคงถูกอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี แบบย้อนยุค มีศาลเจ้ากวนอูอายุหลายร้อยปี แหล่งรวมรูปปั้นเทพกวนอู และองค์เทพเจ้าอื่นๆ กว่า 8000 องค์ บ้านเมืองโบราณยุคราชวงศ์หมิงและราชวงศ์ชิง อายุกว่า 400 ปี มีโรงเตี๊ยม โรงน้ำชา โรงจำนำ โรงย้อมผ้า และร้านค้าโบราณ ยังคงถูกอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี ถือเป็นหนึ่งในสี่เมืองโบราณของ "มณฑลกวางสี" จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งต่อร้านยาบัวหิมะ ชมครีมเป่าซู่ถังหรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ครีมบัวหิมะ” สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม้ผุพอง แมลงกัดต่อยเป็นยาสามัญประจำบ้านร้านบัวหิมะ พาทุกท่านชม Dream like Lijiang Show เป็นการแสดงที่ผสมผสานระหว่างบัลเล่ห์กับกายกรรมเข้าด้วยกัน ผ่านการฝึกฝนรูปแบบการแสดงโชว์นับหลายปี เป็นการแสดงที่เล่าเรื่องราวผ่านการเลียนแบบพฤติกรรมของสิ่งมีชีวิตต่างๆ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่7)
                    ที่พัก : GUILIN EMME HOTEL 4*  หรือระดับใกล้เคียงกัน
   (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง
 
 
 
 
 

 

วันที่สี่         สวนเจ็ดดาว - เขาอูฐ - วัดซีเสีย – ถ้ำเจ็ดดาว - ร้านผ้าไหม – อาคารเซียวหยาว - ถนนโบราณตงซีหรือตลาดร้อยปี 
                   นั่งรถไฟความเร็วสูงกลับเมืองหนานหนิง                                                                                ä อาหาร เช้า, เที่ยง ,เย็น
                    
 
                      
 

 เช้า         ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่8) 
นำท่านชมสวนเจ็ดดาว สวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุด โดยไฮไลท์จะอยู่ที่กลางใจสวน โดยมีสัญลักษณ์ของฮ่องเต้ สมัยราชวงศ์ถังและซ่ง ที่แสดงถึงพลังอำนาจของฮ่องเต้ตั้งอยู่เป็นสง่า ส่วนด้านหลังนั้นจะเป็นรูปวาดเฉลิมฉลองเกาะฮ่องกงที่ได้กลับคืนสู่ประเทศจีนในปี ค.ศ. 1977 ยาวประมาณ 100 เมตร มีความสวยงานเป็นไฮไลท์ของสวนเจ็ดดาวแห่งนี้  ให้ท่านชม เขาอูฐ ภูเขารูปร่างคล้ายหลังอูฐนี้เกิดจากการดันตัวของเปลือกโลก เดิมเรียกเขาจอกสุรา ซึ่งปัจจุบัน ทางตอนใต้บนหน้าผายังมีคำอักษรจีนสลักอยู่ นำท่านชม วัดซีเสีย ในเมืองกุ้ยหลิน วัดนี้สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง มีทางเดินคดเคี้ยว มีสระบัวสีขาว พระพุทธรูปศิลปะราชวงศ์ถังอันงดงาม งานแกะสลักไม้ตงหยางอันล้ำค่า และเจ้าแม่กวนอิมหินอ่อนสีขาวอันงดงาม จากนั้นนำท่านชมความงามของถ้ำเจ็ดดาว ที่ภายในเต็มไปด้วยหินงอกหินย้อยและเสาหินที่เกิดจากการหลอมละลายของหินปูน เป็นสถานที่มีความสงางามและวิเศษไม่สิ้นสุด
เที่ยง         ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่9)
จากนั้นนำท่านแวะชม ศูนย์ผลิตภัณฑ์ผ้าไหม หนึ่งในสินค้าส่งออกที่ขึ้นชื่อของจีนตั้งแต่อดีตจนกระทั่งปัจจุบัน ให้ท่านได้เลือกชมผลิตภัณฑ์ผ้าไหม อาทิ ชุดผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และเสื้อผ้าที่ทำจากผ้าไหม
นำท่านชมอาคารเซียวหยาว ตึกนี้ตั้งอยู่ในเมืองกุ้ยหลิน ซึ่งเป็นตึกที่สูงตระหง่าและงดงามมาก มองลงไปจากตัวตึกท่านจะได้เห็นทิวทัศน์ของเทือกเขาและแม่น้ำที่สวยงามของเมืองกุ้ยหลิน ตอนกลางคืนที่ตึกนี้ยังคงเปิดไฟสวยงามให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชม จากนั้นให้ท่านช้อปปิ้งถนนโบราณตงซีหรือตลาดร้อยปี เป็นศูนย์รวมสินค้า และอาหารพื้นเมืองที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของชาวกุ้ยหลินซึ่งมีการผสมผสานระหว่างอดีตและปัจจุบันได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นย่านสินค้าราคาถูกที่มีชื่ออีกย่านหนึ่งของกุ้ยหลิน ให้ท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
  เย็น         ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่10)
                     เดินทางกลับสู่เมืองหนานหนิง โดยรถไฟความเร็วสูง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) เขตปกครองชนชาติจ้วหรือเขตปกครองตนเองกว่างซี เมืองหลวงนครหนานหนานหนิง
                ที่พัก : NANNING UNIVEESAL INTERNATIONAL HOTEL 4*  หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่ห้า           ท่าอากาศยานหนานหนิง – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ                                                                    ä อาหาร เช้า
 
                                                                                                                                                                              
                      
                (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
เช้า             ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่11) 
                   นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานหนานหนิง ประเทศจีน  
10.40 น.    เพื่อเดินทางสู่ ประเทศไทย โดย China Southern Airlines (CZ) เที่ยวบินที CZ8427
            12.00 น.     เดินทางถึง ท่าอากาศยานานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

อัตราค่าบริการนี้รวม 
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆ ได้)

  1.  ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป – กลับ พร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าวีซ่าแบบกรุ๊ป
  3. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  4.  กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP ( 3 ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม)
กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทฯ ขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน 
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  2. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบิน โดย China Southern Airlines (CZ) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 1 ชิ้น ไม่เกิน 23 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ กรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  3. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  4. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  5. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน
  6. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  7. ค่าวีซ่ากรุ๊ป
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าวีซ่าเดี่ยวชำระเพิ่มท่านละ 2,500 บาท
  7. ขออนุญาตเก็บค่าทิปไกด์วันแรก ณ สนามบิน ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 300 หยวน / ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่
ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน