เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
17
รหัสทัวร์:
FM-UR07
สายการบิน:
Lufthansa
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป ฝรั่งเศส สวิสเซอร์แลนด์ อิตาลี (มิลาน) | 8D5N
ราคาเริ่มต้น 75,900.-

ทัวร์ยุโรปมงมาร์ต–มหาวิหารซาเครเกอร์-LA VALLEE VILLAGE OUTLET-เมืองดิฌง โรงแรม Kyriad Prestige Dijon Nord-Valmy หรือเทียบเท่า เมืองกอลมาร์-La Petite Venise-เมืองลูเซิร์น-สิงโตหินแกะสลัก–สะพานไม้ชาเปล โรงแรม Holiday Inn Express Luzern-Kriens หรือเทียบเท่า
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ –สนามบินมิวนิค (เที่ยวบิน LH773 เวลา 23.40 - 05.50)
วันที่ 2  สนามบินมิวนิค–สนามบิน ชาร์ล เดอ โกล (เที่ยวบินที่ LH2226 เวลา 07.10 - 08.50)–ปารีส-ล่องเรือแม่น้ำเเซน-พิพิธภัณฑ์ลูฟท์ (ถ่ายรูปด้านหน้า)–Palais Royal–หอไอเฟล–ประตูชัย–ช้อปปิ้งห้าง Galeries Lafayette โรงแรม Forest Hill Paris Velizy หรือเทียบเท่า
วันที่ 3  มงมาร์ต–มหาวิหารซาเครเกอร์-LA VALLEE VILLAGE OUTLET-เมืองดิฌง โรงแรม Kyriad Prestige Dijon Nord-Valmy หรือเทียบเท่า
วันที่ 4  เมืองกอลมาร์-La Petite Venise-เมืองลูเซิร์น-สิงโตหินแกะสลัก–สะพานไม้ชาเปล โรงแรม Holiday Inn Express Luzern-Kriens หรือเทียบเท่า
วันที่ 5  เมืองแองเกิ้ลเบิร์ก–นั่งกระเช้าลอยฟ้า–เทือกเขาทิตลิส–เมืองโคโม่-ทะเลสาบโคโม่ โรงแรม Just Hotel Lomazzo Fiera หรือเทียบเท่า
วันที่ 6  เมืองแบร์กาโม่ - เที่ยวย่านเมืองเก่า Citta Alta – จัตุรัสเวกเคีย (Piazza Vecchia) -เมืองมิลาน-ห้างแกลลอเรีย วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล โรงแรม Best Western Hotel Goldenmile Milan หรือเทียบเท่า
วันที่ 7  Castello Sforzesco – มหาวิหารแห่งมิลาน-สนามบินมิลาโนมัลเปนซา มิลาน-สนามบินมิวนิค (เที่ยวบินที่ LH1857 เวลา 17.20 - 18.30) - ถึงสนามบินมิวนิค-สนามบินสุวรรณภูมิ (เที่ยวบินที่ LH772 เวลา 22.20-14.55)
วันที่ 8  ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 14.55

ช่วงการเดินทาง ผู้ใหญ่พัก ห้องละ 2 ท่าน พักท่านเดี่ยวเพิ่ม จำนวนที่นั่ง
28 ธันวาคม 2566 – 4 มกราคม 2567 75,900 บาท 89,900 บาท 15,000 บาท 25
โปรแกรมอาจจะมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของสภาพอากาศและฤดูกาล
ราคาทัวร์ข้างต้นยังไม่รวมค่าทิปมัคคุเทศน์ท้องถิ่นและคนขับรถรวม 60 EUR /ท่าน/ทริป
ราคาทัวร์ข้างต้นยังไม่รวมค่าบริการวีซ่าฝรั่งเศส ท่านละ 5,000 บาท
ราคาขายเป็นราคาโปรโมชั่นไม่มีราคาเด็ก  INFANT เด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี ราคา 9,000 บาท
ในกรณีที่ท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ลดราคาลง 30,000 บาท

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

 
วันพฤหัสที๋ 28 ธ.ค         สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินมิวนิค (เที่ยวบินที่ LH773 เวลา 23.40 - 05.50)
19.00 น.                      คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการ ลุฟท์ฮันซ่า (LUFTHANSA) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก       
23.40 น.                      ออกเดินทางสู่สนามบินมิวนิค ประเทศเยอรมัน โดยสายการบิน ลุฟท์ฮันซ่า (LUFTHANSA) เที่ยวบินที่ LH773
วันศุกร์ที่ 29 ธ.ค            สนามบินมิวนิค (เที่ยวบินที่ LH2226 เวลา 07.10 - 08.50) – สนามบิน ชาร์ล เดอ โกล – ปารีส ล่องเรือแม่น้ำเเซน - พิพิธภัณฑ์ลูฟท์ (ถ่ายรูปด้านหน้า) – Palais Royal - หอไอเฟล – ประตูชัย ช้อปปิ้งห้าง Galeries Lafayette
05.50 น.                      เดินทางถึงสนามบินมิวนิค ประเทศเยอรมัน รอเปลี่ยนเครื่อง
07.10 น.                      ออกเดินทางจากสนามบินมิวนิค สู่สนามบิน ชาร์ล เดอ โกล โดยสายการบิน ลุฟท์ฮันซ่า (LUFTHANSA) เที่ยวบินที่ LH2226
08.50 น.                      เดินทางถึง สนามบิน ชาร์ล เดอ โกล ประเทศฝรั่งเศส (เวลาท้องถิ่นที่ยุโรปช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อความสะดวกในการนัดหมายการเดินทาง) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร
นำท่านชมมหานคร “ปารีส (Paris)” เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส เมืองที่มีมนต์เสน่ห์อันเหลือล้น ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกที่นักท่องเที่ยวอยากมาเยือนมากที่สุด ปัจจุบันกรุงปารีสเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมที่ล้ำสมัย ความก้าวหน้าทางการเมือง การศึกษา บันเทิง สื่อ แฟชั่น วิทยาศาสตร์ ศิลปะ ทำให้กรุงปารีสเป็นหนึ่งในเมืองที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลก นำท่าน “ล่องเรือบาโตมุช (Bateaux Mouches)” ชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมอันคลาสสิคของอาคารต่างๆตลอดสองฝั่งแม่น้ำแซนด์ นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าประทับใจโดยเรือจะล่องผ่านมหาวิหารนอเตรอดามแห่งปารีส ที่มีอายุกว่า 800 ปี เป็นมหาวิหารสถาปัตยกรรมสไตล์โกธิค โดดเด่นด้วยหอคอยคู่หน้าทรงเหลี่ยมและยอดปลายแหลมบนหลังคาวิหารสูงจากระดับพื้นดินถึง 96 เมตร เป็นสถานที่ประกอบพิธีอภิเษกสมรสระหว่างพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 กับพระนางมารี อังตัวแนตต์ และยังเป็นจุดกิโลเมตรที่ศูนย์ของประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย พาท่านถ่ายรูปคู่กับ “ปิรามิดแก้วทรงสามเหลี่ยมแห่งพิพิธภัณฑ์ลูฟท์ (Louvre Museum)” พิพิธภัณฑ์เก่าแก่ทางศิลปะที่มีชื่อเสียงและยังมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ในอดีตที่นี่เคยเป็นพระราชวังหลวงของราชวงศ์กาเปเซียง ซึ่งปัจจุบันได้เปลี่ยนเป็นที่จัดแสดงผลงานกว่า 35,000 ชิ้น ในพื้นที่กว่า 60,600 ตารางเมตร และมีผู้เข้าเยี่ยมชมมากถึง 9.7 ล้านคนต่อปี และที่นี่ยังเป็นที่จัดแสดงของภาพวาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ภาพโมนาลิซา (Monalisa) ของเลโอนาร์โด ดาวินชี ศิลปินผู้มีชื่อเสียงชาวอิตาลีอีกด้วย พาท่านตามรอยซีรีย์ดัง EMILY IN PARIS ที่ “Palais Royal” อีกหนึ่งแลนด์มาร์กจุดถ่ายรูปที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปแท่งสีดำสลับขาวที่ไล่ระดับความสูงโดยนักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปนั่งหรือยืนถ่ายรูปก็ได้

 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง                            ä รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร (อาหารท้องถิ่น พิเศษ หอยเอสคาร์โก้) (1)
นำถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ “หอไอเฟล” (Tour Eiffel) สัญลักษณ์ที่โดดเด่นสูงตระหง่านคู่นครปารีสด้วยความสูงถึง 1,051 ฟุต ซึ่งสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1889 ที่บริเวณจัตุรัสทรอคคาเดโร (Trocadero) หลังจากนั้นเข้าสู่ถนนสายโรแมนติกชองป์เอลิเซ่ (Champs Elysees) ซึ่งทอดยาวจากจัตุรัสคองคอร์ดตรงสู่ประตูชัย ให้ท่านได้ถ่ายรูป “ประตูชัย” (Arc de Triomphe) สัญลักษณ์แห่งชัยชนะของจักรพรรดินโปเลียนในศึกเอาส์เตอร์ลิทซ์ในปี1805 โดยเริ่มสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1806 แต่มาแล้วเสร็จในปี ค.ศ.1836
จากนั้นพาท่าน “ช้อปปิ้งที่ Galeries Lafayette” ห้างสรรพสินค้าที่เต็มไปด้วยร้านค้าระดับพรีเมียมมากมาย อาทิ CHANEL, GUCCI, LOUIS VUITTON, LONGCHAMP, PRADA, RIMOVA
ค่ำ                                อิสระอาหารเย็น ที่  Galeries Lafayette
โรงแรม                         Forest Hill Paris Velizy  หรือเทียบเท่า
วันเสาร์ที่ 30 ธ.ค           มงมาร์ต มหาวิหารซาเครเกอร์ LA VALLEE VILLAGE OUTLET - เมืองดิฌง
เช้า                               ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (2)
พาท่านเดินทางสู่ ย่านมงมาร์ต (MONTMARTRE)” ย่านดังที่ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง 130 เมตร ทางตอนเหนือของกรุงปารีส เป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ที่ห้อมล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่ พิพิธภัณฑ์ ร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่สุด พาท่านชม “มหาวิหารซาเครเกอร์ (Sacre-Coeur)” หรือที่รู้จักในอีกชื่อว่า มหาวิหารแห่งพระหฤทัย สูง 83 เมตร สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1875 และแล้วเสร็จอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 1924 ด้วยสถาปัตยกรรมแบบไบเซนไทน์ รูปทรงคล้ายปราสาทหินอ่อนสีขาว ดูโอ่อ่าและสง่างาม ตั้งอยู่บนเนินสูง หากมองลงมาก็จะสามารถเห็นทิวทัศน์อันงดงามของกรุงปารีสได้อย่างชัดเจน
นำท่านเดินทางสู่ “LA VALLEE VILLAGE OUTLET” (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)
แหล่งช้อปปิ้งใกล้ปารีสที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน โดยรวบรวมร้านค้าของแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ต่างๆไว้มากว่า 110 ร้านค้า อาทิ BALENCIAGA, BOTTEGA VENETA, BURBERRY, COACH, FRED PERRY, GUCCI, PAUL SMITH, PRADA, SAINT LAURENT, SALVATORE FERRAGARMO, VERSACE
อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
เที่ยง                            อิสระอาหารเที่ยง ที่ LA VALLEE VILLAGE OUTLET
นำท่านเดินทางสู่เมือง “ดิฌง (Dijon)” (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3.30 ชั่วโมง) อดีตเมืองหลวงแห่งแคว้นเบอร์กันดี ผ่านทุ่งราบอันกว้างใหญ่แหล่งผลิตมัสตาร์ดชื่อดัง อีกทั้งยังมีชื่อเสียงในการผลิตไวน์ชั้นเลิศอีกด้วย
ค่ำ                                ä รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (อาหารจีน) (3)
โรงแรม                         Kyriad Prestige Dijon Nord - Valmy หรือเทียบเท่า     
 
วันอาทิตย์ที่ 31 ธ.ค       เมืองกอลมาร์ - La Petite Venise - ลูเซิร์น - สิงโตหินแกะสลัก - สะพานไม้ชาเปล  
เช้า                               ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (4)
นำท่านเดินทางสู่ “เมืองกอลมาร์ (Colmar)” (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)  อยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของฝรั่งเศส มีชื่อเสียงเรื่องไวน์ท้องถิ่นเป็นอย่างมาก จึงได้ชื่อว่าเป็น “capitale des vins d’Alsace” (เมืองหลวงแห่งไวน์แห่งอาลซัส) อีกด้วย เมืองกอลมาร์ได้รับการอนุรักษ์ให้เป็นเมืองที่ยังคงลักษณะสถาปัตยกรรมและบรรยากาศของเมืองโบราณไว้ ทั้งพิพิธภัณฑ์ ศาสนสถาน ห้องสมุด น้ำพุ รูปปั้น ร้านค้าต่างๆ ปัจจุบันได้รับการขนานนามว่าเป็น little Venice (la Petite Venise)” เนื่องจากมีคลองพาดผ่านเมือง ทำให้เมืองนี้มีทัศนียภาพสวยงามในทุกๆฤดูกาล จนเหมือนเมืองในเทพนิยาย
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “เมืองลูเซิร์น (Luzern)” ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)
เที่ยง                            ä รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร (อาหารจีน) (5)

 
 
 
 
 
 
 
นำท่านถ่ายรูปกับ “สิงโตหินแกะสลัก (Lion Monument)” ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ทหารรับจ้างชาวสวิสผู้กล้าหาญและซื่อสัตย์จำนวน 786 นาย ที่เสียชีวิตระหว่างการต่อสู้ป้องกันพระราชวังตุยเลอร์รีในช่วงเวลาที่มีการปฏิวัติฝรั่งเศส ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวลูเซิร์น อนุสาวรีย์สิงโตสะอื้นนี้เป็นการแกะสลักหินบนหน้าผาเป็นรูปสิงโต โดยที่หัวของสิงโตมีโล่และมีกากบาทสัญลักษณ์ของสวิตเซอร์แลนด์อยู่ สิงโตอยู่ในลักษณะนอนหมอบ และมีหอกปักกลางหลัง สีหน้าแสดงความเจ็บปวดและเศร้าหมอง หลังจากนั้นพาท่านชม “สะพานไม้ชาเปล (Chapel Bridge)” เป็นสะพานไม้เก่าแก่ที่สุดในโลก และเป็นสัญลักษณ์ของเมืองลูเซิร์น ถูกสร้างขึ้นในค.ศ. 1333 และได้มีการบูรณะขึ้นใหม่ในปี ค.ศ. 1993 เนื่องจากถูกไฟไหม้ ภายในมีจิตรกรรมเก่าแก่อยู่บนหน้าจั่วรูปสามเหลี่ยม หลังจากเกิดไฟไหม้ก็เหลือภาพเพียง 20 ภาพ ซึ่งยังมีร่องรอยของเปลวไฟ บางภาพถูกแทนที่ด้วยภาพถ่าย เพื่อทดแทนภาพที่ถูกไฟไหม้ไป
ค่ำ                                ä รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (อาหารท้องถิ่น) (6)
โรงแรม                         Holiday Inn Express Luzern - Kriens หรือเทียบเท่า
 
วันจันทร์ที 1 ม.ค            เมืองแองเกิ้ลเบิร์ก (Engelberg) - นั่งกระเช้าลอยฟ้า - เทือกเขาทิตลิส  เดินทางสู่เมืองโคโม่-ทะเลสาบโคโม่
เช้า                               ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (7)
นำท่านเดินทางสู่เมือง “แองเกิ้ลเบิร์ก (Engelberg)” (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที) พาท่านขึ้น กระเช้าลอยฟ้า (Titlis Rotair) ที่หมุน 360 องศา รอบตัวเองให้ท่านได้ชมทัศนียภาพอันตระการตาได้รอบทิศทางตามเส้นทางขึ้นสู่ “ภูเขาทิตลิส (Titlis)” อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินสนุกสนานกับการเล่นหิมะบนลานสกี, ถ้ำน้ำแข็ง (Ice Grotto) ชมทิวทัศน์ของยอดเขาต่างๆ ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะอันขาวโพลนสร้างความงดงามให้กับขุนเขาเป็นอันมาก ให้เวลาท่านเดินข้าม "The TITLIS Cliff Walk"  สะพานแขวนที่ตั้งอยู่สูงที่สุดของทวีปยุโรป ที่ความสูง 3,041 เมตรจากระดับน้ำทะเล สะพานมีความยาว 100 เมตร ท่านจะได้ชมทัศนียภาพที่สวยงามของเทือกเขาแอลป์ อันสวยงามแบบกว้างไกลสุดสายตา (สะพานแขวนอาจจะปิดในกรณีถ้าสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย)

 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง                            ä รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร (อาหารจีน) (8)
นำท่านเดินทางสู่ “เมืองโคโม่ (Como)” ประเทศอิตาลี (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)พาท่านชม ทะเลสาบโคโม่ (Lake Como)” ทะเลสาบที่เกิดจากธารน้ำแข็ง ได้ชื่อว่าเป็นทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก มีความลึกมากถึง 400 เมตร ความโดดเด่นของ ทะเลสาบโคโม่ อยู่ที่ลักษณะของเวิ้งน้ำที่เป็นเหมือรูปตัว Y คว่ำ ล้อมรอบไปด้วยเมืองเล็กเมืองน้อยที่สร้างสีสันให้กับผืนน้ำแห่งนี้ 
ค่ำ                                ä รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (อาหารจีน) (9)
โรงแรม                         Just Hotel Lomazzo Fiera หรือเทียบเท่า
วันอังคารที่ 2 ม.ค          เมืองแบร์กาโม่ - เที่ยวย่านเมืองเก่า Citta Alta – จัตุรัสเวกเคีย (Piazza Vecchia) -เมืองมิลาน  ห้างแกลลอเรีย วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล
เช้า                               ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (10)
นำท่านเดินทางสู่เมือง “แบร์กาโม่ (Bergamo)” เมืองทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี เต็มไปด้วยกลิ่นอายย้อนยุค โดยสถาปัตยกรรมของแบร์กาโม่ผสมผสานระหว่างศิลปะยุคกลางและยุคเรเนสซองส์ไว้ด้วยกัน มีการอนุรักษ์เขตเมืองเก่าซึ่งมีร่องรอยประวัติศาสตร์ไว้ให้อนุชนรุ่นหลังได้ศึกษา นำท่านเดินเล่น “ย่านเมืองเก่า Citta Alta” และ “จัตุรัสเวกเคีย (Piazza Vecchia)”
เที่ยง                            ä รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร (อาหารท้องถิ่น) (11)
หลังจากนั้นพาท่านเดินทางสู่ “เมืองมิลาน (Milan)” เมืองหลวงแห่งแฟชั่นของโลก
จากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้งที่ “แกลเลอรี วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล” (Galleria Vittorio Emanuele II) ที่นับว่าเป็นห้างที่สวยงาม หรูหราและเก่าแก่ที่สุดในเมืองมิลาน โดยบริเวณใกล้เคียงเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ กษัตริย์วิคเตอร์ เอ็มมานูเอลที่ 2 ผู้ริเริ่มการรวมชาติหัวเมืองต่างๆในอิตาลี และอนุสาวรีย์ของศิลปินชื่อดังในยุคเรเนซองส์อีก 1 ท่าน คือ ลิโอนาร์โด ดาร์วินซี่ ที่อยู่ในบริเวณด้านหน้าของโรงละครสกาล่า 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
ค่ำ                                อิสระอาหารค่ำ ที่ แกลเลอรี วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล
โรงแรม                         Best Western Hotel Goldenmile Milan หรือเทียบเท่า
วันพุธที 3 ม.ค               Castello Sforzesco – มหาวิหารแห่งมิลาน-สนามบินมิลาโนมัลเปนซา มิลาน-สนามบินมิวนิค (เที่ยวบินที่ LH1857 เวลา 17.20 - 18.30) - ถึงสนามบินมิวนิค-สนามบินสุวรรณภูมิ (เที่ยวบินที่ LH772 เวลา 22.20-14.55)
เช้า                               ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (12)

 
 
 
 
 
 
 
นำท่านชม ”Castello Sforzesco” (ด้านนอก) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมิลาน เป็นปราสาทที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 15 แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความสง่างามและความทรงอำนาจ ด้านหน้าปราสาทประกอบไปด้วยกำแพงอิฐขนาดมหึมาเรียงรายอยู่รอบๆตัวตึก พาท่านชม “มหาวิหารแห่งมิลาน” (Duomo di Milano) ที่สร้างด้วยศิลปะแบบนีโอโกธิค ที่ผสมผสานกัน เป็นสถาปัตยกรรมแบบตะวันตก สมัยฟื้นฟูศิลปวิทยาการ
ถึงเวลาอันสมควร พาท่านเดินทางสู่สนามบินมิลาโนมัลเปนซา มิลาน ประเทศอิตาลี ให้ท่านมีเวลาในการทำคืนภาษี (Tax Refund) และ มีเวลาในการเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าปลอดภาษีภายในสนามบิน
17.20 น.                      ออกเดินทางสู่สนามบินมิวนิค โดยสายการบิน ลุฟท์ฮันซ่า (LUFTHANSA) เที่ยวบินที่ LH1857
18.30 น.                      เดินทางถึงสนามบินมิวนิค และรอเวลาเพื่อเปลี่ยนเครื่องบิน
22.20 น.                      ออกเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิโดยสายการบิน ลุฟท์ฮันซ่า (LUFTHANSA) เที่ยวบินที่ LH772
 
วันพฤหัสที 4 ม.ค           สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
14.55 น.                      เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ 
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตรานี้รวมบริการ
  • ค่าตั๋วเครื่องบิน ชั้นประหยัด ( Economy Class) ที่ระบุวันเดินทางไปกลับพร้อมคณะ
  • ค่าภาษีน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าประกันภัยการเดินทางที่มีการเรียกเก็บจากสายการ หากมีเปลี่ยนแปลงตั๋วโดยสารหรือเพิ่มเติมภายหลัง จะต้องมีการชำระเพิ่มตามกฎและเงื่อนไขของสายการบิน (อัตราค่าน้ำมันเชื้อเพลิงคำนวณไว้ ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2566)
  • ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุ (2 ท่าน / 1 ห้อง) เนื่องจากโรงแรมส่วนใหญ่ไม่มีห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple Room) กรณีที่เดินทาง 3 ท่าน ท่านต้องพักเป็น 2 ห้อง (1 Twin + 1 Single) โดยชำระค่าพักเดี่ยวเพิ่ม
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ, ค่าอาหารและเครื่องดื่ม, ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง ค่ารักษาพยาบาลวงเงินกรมธรรม์ 1,500,000 บาท (เฉพาะค่ารักษาพยาบาลเท่านั้น ไม่ได้รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นอันเกิดจากอุบัติเหตุ อาทิ ค่าตั๋วโดยสาร, ค่าที่พัก, ค่าอาหารหรืออื่นๆ ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทประกันฯ และไม่รวมค่าใช้จ่ายระหว่างการกักตัวในต่างประเทศอันสืบเนื่องจากโควิด19 และเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทประกัน)
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (เฉพาะค่าบริการ)
อัตรานี้ไม่รวมบริการ
  • ค่าธรรมเนียมการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น  ค่าเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง, ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนดเกินกว่า 23 ก.ก., ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว, ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทาง เป็นต้น
  • ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
  • ค่าบริการยกกระเป๋าในโรงแรม ซึ่งท่านจะต้องดูแลกระเป๋าและทรัพย์สินด้วยตัวท่านเอง
  • ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ค่าประกันภัยการเดินทางหรือประกันสุขภาพหรือประกันวาตภัยหรือเหตุร้ายแรงในต่างประเทศที่นอกเหนือจากประกันอุบัติเหตุที่ทางบริษัทฯ จัดไว้ให้ ท่านสามารถซื้อประกันเพิ่มเติมได้
  • ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการกักตัวเมื่อมีการตรวจพบโควิด รวมถึงค่าตรวจโควิด PCRTEST ทุกประเภท
  • ค่าธรรมเนียมบริการนัดหมายและการยื่นวีซ่าเชงเก้นฝรั่งเศส ท่านละ 5,000 บาท (สำหรับการยื่นวีซ่าเชงเก้นประเทศฝรั่งเศส และอัตราเรียกเก็บอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราแลกเปลี่ยนเงินสกุลต่างประเทศ)
  • ค่าทิปพนักงานขับรถและมัคคุเทศก์ท้องถิ่น (60 EUR/ต่อท่าน) ชำระที่สนามบินสุวรรณภูมิในวันเดินทาง
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามความพึงพอใจของท่าน
 
 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป