เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
23
รหัสทัวร์:
BI-CN64
สายการบิน:
Air Asia
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน มหัศจรรย์ เฉิงตู จิ่วจ้ายโกว หวงหลง | 6D4N
ราคาเริ่มต้น 22,999.-

ทัวร์จีนผ่านชมทะเลสาบเต๋อซี • เมืองโบราณซงพาน • เขตอุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว นั่งกระเช้าหวงหลง • อุทยานแห่งชาติหวงหลง • เมืองเม่าเสี้ยน
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  สนามบินดอนเมือง • สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่
วันที่ 2  ผ่านชมทะเลสาบเต๋อซี • เมืองโบราณซงพาน • เขตอุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว
วันที่ 3  อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว
วันที่ 4  นั่งกระเช้าหวงหลง • อุทยานแห่งชาติหวงหลง • เมืองเม่าเสี้ยน
วันที่ 5  เมืองเฉินตู • ศูนย์สมุนไพร บัวหิมะ • วัดเหวินซู • ถนนโบราณจินหลี่ • ถนนคนเดินซุนซีลู่ • สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่
วันที่ 6  สนามบินดอนเมือง

เฉินตู จิ่วจ้ายโกว หวงหลง (FD) 6 วัน 4 คืน

วันเดินทาง จำนวน ราคาผู้ใหญ่
พัก 2-3 ท่าน
ราคาทัวร์
ไม่รวมตั๋เครื่องบิน
พักเดี่ยว
เพิ่ม
06 – 11 ธันวานคม 2566 25+1 23,999 18,999 5,000
13 – 18 ธันวานคม 2566 25+1 22,999 17,999 5,000
27 ธ.ค. – 01 ม.ค. 2566 25+1 25,999 20,999 5,000

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน


วันแรก            สนามบินดอนเมือง • สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่
ä (-/-/-)

19.30 น.         พร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 ชั้น 3 นำคณะเชคอิน ณ เคาน์เตอร์ สายการบินแอร์เอเชีย (FD) โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวก
21.50 น.         ออกเดินทางสู่ เมืองเฉิงตู ประเทศจีน โดยเที่ยวบินที่ FD562 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)


02.00+1 น.    เดินทางถึง สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่ หลังผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมือง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณรัฐประชาชนจีน (เวลาท้องถิ่นที่จีน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมาย)
จากนั้น            พักที่ HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือระดับเทียบเท่า êêêê


วันที่สอง          ผ่านชมทะเลสาบเต๋อซี • เมืองโบราณซงพาน • เขตอุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว
ä (เช้า/กลางวัน/เย็น)

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม  
จากนั้น             นำท่านเดินทางไปยัง เขตอุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7-8 ชั่วโมง) พื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติทางตอนเหนือของมณฑลเสฉวน สาธารณรัฐประชาชนจีน มีชื่อเสียงจากน้ำตกหลายระดับชั้นและทะเลสาบที่มีสีสันงดงาม และได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกเมื่อปี พ.ศ. 2535 ระหว่างทางผ่านชม ทะเลสาบเต๋อซี ทะเลสาบน้ำสีเขียวดังมรกต บนที่ราบสูงรายล้อมไปด้วยภูเขา เกิดจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในมณฑลเสฉวน ผลพวงของความสวยงามนั้นทำให้แผ่นดินทรุดจนเกิดรอยแยก และกลายเป็นมาเป็นทะเลสาบสีเขียวเทอร์ควอยซ์ที่ไหลไปตามแอ่งหุบเขา
กลางวัน          ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น             ระหว่างทางแวะชม เมืองโบราณซงพาน เมืองชายแดนจีน-ทิเบต ซึ่งในสมัยโบราณเป็นเมืองที่ใช้แลกเปลี่ยนสินค้าระหว่างชาวฮั่นและชาวทิเบต ชมกำแพงเมืองโบราณที่ทำจากอิฐ และหินที่ใช้แรงงานคนสร้างมากกว่าหนึ่งแสนคน ด้านหน้ามีรูปปั้นของเจ้าเหวินเฉินกับกษัตริย์ซงเซนกัมโปแห่งทิเบต เมืองโบราณที่มีกำแพงรายล้อมรอบด้านนอก ส่วนด้านในจะมีสินค้าพื้นเมือง ของที่ระลึก และอาหาร มีทั้งอาหารเนื้อวัว (อาหารอิสลาม เนื่องจากชาวกุยอาศัยอยู่จำนวนมาก) และยังมีอาหารของชาวจีนทิเบตที่สามารถลองชิมได้ ซึ่งการเดินทางในเมืองโบราณซงพาน หากนั่งสามล้อก็สามารถเที่ยวได้ทั่วเมืองแล้ว
เย็น                  ä บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            พักที่ CELEBRITY HOTEL หรือระดับเทียบเท่า êêêê


วันที่สาม          อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว 
ä (เช้า/กลางวัน/เย็น)
                                                                                                                                                                                                                               

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม  
จากนั้น            นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว (โดยรถของอุทยาน) เพื่อชมมรดกโลกอุทยานแห่งชาติธารสวรรค์ “จิ่วจ้ายโกว” หนึ่งในมรดกโลกทางธรรมชาติของประเทศจีนที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของภูเขา ลำธาร น้ำตก และทะเลสาบ ตั้งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 2,500 เมตร ภายในอาณาบริเวณอุทยานจิ่วจ้ายโกวประกอบด้วยภูเขาและหุบเขาอันสลับซับซ้อน เนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่มีระดับพื้นดินที่ลดหลั่นจึงทำให้เกิดแอ่งน้ำน้อยใหญ่มากมาย ทั้งกลุ่มน้ำตกใหญ่น้อยและแม่น้ำ ซึ่งไหลมาจากหุบเขารวม 5 สาย ในยามฤดูใบไม้เปลี่ยนสีนั้น สีสันของทะเลสาบแห่งนี้จะเต็มไปด้วย สีแดง สีส้ม สีเหลือง ของใบไม้ที่ปลิดปลิวร่วงหล่นลงไปในทะเลสาบ หากเป็นช่วงฤดูหนาวก็จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะให้บรรยากาศที่สวยงามไปในอีกรูปแบบหนึ่ง จนได้รับฉายาว่า “ดินแดนแห่งเทพนิยาย”

 สถานที่ท่องเที่ยวที่ภายในอุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว
Ü ทะเลสาบกระจก (MIRROR LAKE) ถือเป็นทะเลสาบที่ความสวยงามอย่างมาก โดยเฉพาะในยามที่ผืนน้ำนิ่งสงบไม่ไหวสั่น และลมไม่แรง ผืนน้ำจะนิ่งสนิทสะท้อนความสวยงามของทัศนียภาพโดยรอบราวกับกระจกบานยักษ์
Ü ทะเลสาบนกยูง (PEACOCK LAKE) รูปร่างลักษณะคล้ายนกยูง มีน้ำสีฟ้าอมน้ำเงินในบริเวณร่องน้ำลึก และสีเขียวมรกตในบริเวณร่องน้ำตื้น ทอประกายสีทองยามสะท้อนกับแสงแดด ตัวทะเลสาบนั้นตั้งอยู่ภายในหุบเขาที่เต็มไปด้วยด้วยต้นไม้นานาชนิด
Ü ทะเลสาบไผ่ลูกศร (ARROW BAMBOO LAKE) เป็นทะเลที่มีน้ำเขียว และลายล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม
Ü ทะเลสาบแพนด้า (PANDA LAKE) หนึ่งในสองทะเลสาบของจิ่วจ้ายโกวที่มีความลึกมากจนผิวน้ำจับตัวเป็นน้ำแข็งในช่วงฤดูหนาว
Ü ทะเลสาบดอกไม้ห้าสี (FIVE FLOWER LAKE) ทะเลสาบสีฟ้าที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้หลากสี ได้รับการยกย่องว่าเป็นทะเลสาบที่สวยที่สุดในอุทยานแห่งนี้ แม้จะเป็นเพียงทะเลสาบเล็กๆ แต่กลับมีความงดงามจนน่าอัศจรรย์ เมื่อยามแสงอาทิตยต์กกระทบผืนน้ำจะเปล่งประกายเป็นสีรุ้งดูงดงามมากๆ
กลางวัน          ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (ภายในอุทยาน)
จากนั้น             นำท่านชมความงดงามอีกด้านของอุทยานจิ่วจ้ายโกว น้ำตกธารไข่มุก เป็นน้ำตกที่ไหลผ่านถ้ำ และลำธารใหญ่ที่สลับซับซ้อนดุจดังวังบาดาล มีสายน้ำที่ทอดธารลดหลั่นยาวเป็นระยะทางยาวอย่างไม่ขาดสาย ส่องประกายระยิบระยับงดงามราวกับเส้นไข่มุก และชมความงดงามของ ทะเลสาบแรด (RHINOCEROS LAKE) เป็นทะเลสาบขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากทะเลสาบยาว เสน่ห์อันน่าประทับใจของทะเลสาบแห่งนี้คือ หมู่เมฆและสายหมอกที่สะท้อนทะเลสาบแรดจนแยกไม่ออกว่า ส่วนไหนที่เป็นท้องฟ้าหรือส่วนไหนที่เป็นผืนน้ำ ความเปลี่ยนแปลงของทั้งเมฆและหมอกในทุกๆ เช้านั้น ทำให้ความงดงามของทะเลสาบแตกต่างกันไปในแต่ละวัน

ชมความยิ่งใหญ่ของ ทะเลสาบยาว (LONG LAKE) เป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในอุทยานจิ่วจ้ายโกว ซึ่งเกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขา มีต้นสนซีดาร์ทั่วภูเขาล้อมรอบทะเลสาบ เมื่อมองจากระยะไกลสะท้อนเป็นทิวทัศน์อันงดงามเปรียบได้กับพระราชวังหยกในชั้นฟ้า ด้านข้างของทะเลสาบมีต้นไม้เก่าที่เชื่อว่าเป็นเทพผู้พิทักษ์ทะเลสาบยาว
หมายเหตุ : หากสถานที่ท่องเที่ยวปิด เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ภัยธรรมชาติ รัฐบาลสั่งปิด หรือเกิดเหตุขัดข้องต่างๆ ทำให้ไม่สามารถท่องเที่ยวภายในอุทยานได้  ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ปรับรายการทดแทนเป็น อุทยานแห่งชาติซงผิงโกว หรือสถานที่อื่นๆ ทดแทน

เย็น                  ä บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            พักที่ CELEBRITY HOTEL หรือระดับเทียบเท่า êêêê


วันที่สี่              นั่งกระเช้าหวงหลง • อุทยานแห่งชาติหวงหลง • เมืองเม่าเสี้ยน
                                                                                                                                            ä (เช้า/กลางวัน/เย็น)                                                                                              

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม  
จากนั้น            นำท่านเดินทางเข้าสู่ เขตอุทยานแห่งชาติหวงหลง ชมทิวทัศน์การเกษตรแบบขั้นบันไดจากสองข้างทางอันตระการตา ผ่านหมู่บ้านชาวธิเบตและฝูงจามรีตามสองข้างทาง

กลางวัน          ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้น            นั่งขึ้นกระเช้าขึ้นสู่ อุทยานแห่งชาติหวงหลง ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งต้นกำเนิดตำนานแห่งมังกรเหลือง สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่มีความเกี่ยวพันกับชนชาติจีนมาแต่ครั้งโบราณ หวงหลงมีภูมิทัศน์เป็นแนวหินลดหลั่นเป็นชั้นๆ ที่สวยที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของโลก เมื่อมองจากมุมสูงจะมีลักษณะคล้ายคลึงกับพญามังกรที่หลับไหลอยู่ในหุบเขา มีความสวยงามเปรียบดั่งสรวงสวรรค์บนโลกมนุษย์ ในช่วงฤดูหนาวจะมีหิมะโปรยปรายลงมาปกคลุมภูเขาทั่วบริเวณ มองดูขาวสะอาดตาสวยงาม (รวมค่ากระเช้าขาขึ้น-ขาลงและรถแบตเตอรี่ )

ซึ่งในอุทยานแห่งชาติหวงหลงนี้จะมีบ่อน้ำตื้นๆ ที่มีประกายเฉดสีที่สวยงามตามธรรมชาติ เมื่อกระทบกับแสงแดดจะส่องแสงประกายดูคล้ายเกร็ดมังกร ซึ่งล้อมรอบไปด้วยความเขียวขจีของป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติ ชมความงามมหัศจรรย์ของแอ่งน้ำมีมากกว่า 4,300 แอ่ง มีรูปร่างแตกต่างกันไปตามธรรมชาติสรรค์สร้าง อาทิ รูปสัตว์ต่างๆ รูปไข่มุกพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว เป็นต้น
หมายเหตุ : หากสถานที่ท่องเที่ยวปิด เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ภัยธรรมชาติ รัฐบาลสั่งปิด หรือเกิดเหตุขัดข้องต่างๆ ทำให้ไม่สามารถท่องเที่ยวภายในอุทยานได้ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ปรับรายการเป็น “เล่นสกีซีหลิงซาน” หรือสถานที่อื่นๆ ทดแทน โดยไม่มีการหักคืนค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ออกเดินทางสู่ เมืองเม่าเสี้ยน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง)
เย็น                 ä บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก                พักที่ JIUDINGSHAN HOTEL หรือระดับเทียบเท่า êêêê


วันที่ห้า            เมืองเฉินตู • ศูนย์สมุนไพร บัวหิมะ • วัดเหวินซู • ถนนโบราณจินหลี่ • ถนนคนเดินซุนซีลู่ • สนามบินเฉิงตูเทียนฟู่
                                                                                                                                          ä (เช้า/กลางวัน/เย็น)                                                                                                

เช้า                  ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม  
จากนั้น             นำท่านเดินทางสู่ เมืองเฉินตู (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) นำท่านแวะซื้อยาแก้น้ำร้อนลวก เป่าฟู่หลิง “ยาบัวหิมะ” ยาประจำบ้านที่มีชื่อเสียง ท่านจะได้ชมการสาธิตการนวดเท้า ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความเครียด และบำรุงการไหลเวียนของโลหิตด้วยวิธีธรรมชาติ
กลางวัน          ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

จากนั้น            พาท่านชม วัดเหวินซู เป็นวัดเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงของเมืองเฉินตู อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางของสมาคมชาวพุทธของมณฑลเสฉวน เดิมมีชื่อ "วัดซินเซียง" จนกระทั่งในปี 1697 สมัยปีที่ 36 ของราชวงศ์คังซี ได้ให้มีการบูรณะวัดขึ้นมาใหม่ โดยมีหลวงพ่อซีตู้เป็นแกนนำ ซึ่งเชื่อว่าหลวงพ่อเป็นภาคหนึ่งของพระโพธิสัตว์มัญชุศรี และได้เปลี่ยนชื่อวัดเป็น เหวินซูย่วน" นับตั้งแต่ นั้นมา และนำท่านสู่ ถนนโบราณจินหลี เป็นถนนคนเดินอยู่ติดกับศาลเจ้าสามก๊ก หรือศาลเจ้าขงเบ้ง(จูกัดเหลียง) บุคคลสำคัญในยุคสามก๊ก ภายในบริเวณถนนโบราณจะมีร้านค้าที่ตกแต่งอยู่ในบ้านรูปแบบโบราณ มีจำหน่ายสินค้าพื้นเมือง ขนม ร้านอาหาร รวมทั้งของฝากให้ท่านได้ถ่ายรูปและเลือกซื้อ

จากนั้น            อิสระเดินเล่นย่าน ถนนคนเดินซุนซีลู่ แหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองเฉินตู ให้ท่านอิสระช้อปปิ้งแบรนด์เนม สินค้าพื้นเมือง และขนมท้องถิ่น ฯลฯ ตามอัธยาศัย
เย็น                 ä บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน


วันที่หก           สนามบินดอนเมือง
ä (-/-/-)

02.50 น.         ออกเดินทางสู่ สนามบินดอนเมือง โดยเที่ยวบินที่ FD562 (ไม่มีบริการอาหารบนเครื่อง)
05.00 น.         เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจมิรู้ลืม
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน