เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
75
รหัสทัวร์:
TN-JPTO48
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น TOKYO FUJI KAWAGOE TULIP SAKURA | 6D4N
ราคาเริ่มต้น 30,888.-

ทัวร์ญี่ปุ่นเทศกาลชมดอกทิวลิป SAKURA TULIP FESTA ทุ่งทิวลิปกว่า 100 สายพันธุ์รวมกันกว่า 800,000 ต้น ย้อนยุคไปกับ หมู่บ้านเอโดะจิ๋ว ณ คาวาโกเอะ เลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง ณ ตรอกลูกกวาด พร้อมขอพรความรัก ณ ศาลเจ้าฮิคาวะ (จุดชมซากุระขึ้นกับภูมิอากาศ) ขึ้น ภูเขาไฟฟูจิชั้น 5 สัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น (ขึ้นกับภูมิอากาศ) สัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น เรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น (Sado) ช้อปปิ้งจุใจโอไดบะ และ ชินจูกุ พร้อมเช็คอิน แลนด์มาร์คแห่งใหม่ แมวยักษ์ 3 มิติ **อิสระฟรีเดย์ ช้อปปิ้ง สวนสนุก หรือ ท่องเที่ยวใจกลางกรุงโตเกียว 1 วัน เต็ม** บุฟเฟ่ต์ขาปู และผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ (ออนเซน) มีน้ำดื่มบริการบนรถบัสวันละ 1 ขวด
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ XJ602 (02:30 – 10:55)
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ – เทศกาลชมดอกทิวลิป Sakura Tulip Festa – ย่านโอไดบะ – ห้างไดเวอร์ซิตี้ – เมืองนาริตะ
วันที่ 3  เมืองนาริตะ – วัดนาริตะซัน – ถนนปลาไหล โอโมเตะซังโดะ – จังหวัดไซตามะ – ย่านเมืองเก่าคาวาโกเอะ – ศาลเจ้าฮิคาวะ – จังหวัดยามานาชิ – ออนเซ็น + ขาปูยักษ์
วันที่ 4  จังหวัดยามานาชิ – จุดชมวิวชั้น 5 ภูเขาไฟฟูจิ (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) – การเรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น – กรุงโตเกียว – ชมแมวยักษ์ 3 มิติ พร้อมช้อปปิ้ง ย่านชินจูกุ – เมืองนาริตะ
วันที่ 5  เมืองนาริตะ – **อิสระช้อปปิ้งใจกลางเมืองโตเกียว หรือ ซื้อทัวร์เสริมโตเกียวดิสนีย์ (ไม่มีรถบริการ)**
วันที่ 6  ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ XJ603 (14:25 – 19:10)

ที่นั่งจำนวน กรุ๊ปละ 34 ท่าน
วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ พักเดี่ยว อากาศ ไฮไลท์
31 มีนาคม – 05 เมษายน 2567 36,888.- 10,000.-
01 – 06 เมษายน 2567 38,888.- 10,000.-
02 – 07 เมษายน 2567 38,888.- 10,000.-
03 – 08 เมษายน 2567 39,888.- 10,000.-
04 – 09 เมษายน 2567 39,888.- 10,000.-
05 – 10 เมษายน 2567 39,888.- 10,000.-
06 – 11 เมษายน 2567 39,888.- 10,000.-
07 – 12 เมษายน 2567 39,888.- 10,000.-
08 – 13 เมษายน 2567 39,888.- 10,000.-
19 – 24 เมษายน 2567 30,888.- 10,000.-

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

วันแรก            ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ  ประเทศไทย
22.30 น.        พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 10 ผู้โดยสารขาออก เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน และโหลดกระเป๋าเคาน์เตอร์สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์

 
 
 
 

 
 
วันที่สอง          ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ – เทศกาลชมดอกทิวลิป Sakura Tulip Festa 
ย่านโอไดบะ – ห้างไดเวอร์ซิตี้  เมืองนาริตะ

02.30 น.        เหิรฟ้าสู่ เมืองนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยเที่ยวบินที่ XJ602
สายการบิน AIR ASIA X ใช้เครื่อง AIRBUS A330-300 จำนวน 377 ที่นั่ง จัดที่นั่งแบบ 3-3-3  (น้ำหนักกระเป๋า 20 กก./ท่าน หากต้องการซื้อน้ำหนักเพิ่ม ต้องเสียค่าใช้จ่าย)
บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
10.55 น.        เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร เรียบร้อยแล้ว (เวลาที่ญี่ปุ่น เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา) ***สำคัญมาก!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนมีโทษปรับและจับ
เที่ยง               รับประทานอาหารว่าง -- Box set (1) (เนื่องจากปกติสายการบินจะเสิร์ฟอาหารก่อนเครื่องลงจอด 2 ชั่วโมง)
นำท่านเดินทางสู่ เทศกาลชมดอกทิวลิป SAKURA TULIP FESTA (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที) จังหวัดชิบะตั้งอยู่ทางด้านตะวันออกเฉียงใต้ของที่ราบเขตคันโต ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของทุกปี ที่นี่มีงานเทศกาลที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด ปกติงานจะจัดขึ้นในช่วง ปลายมีนาคม – ปลายเดือนเมษายน ของทุกปี โดยทุ่งดอกทิวลิปนี้จะมีดอกสีแดง สีเหลือง สลับกันไปและมีฉากหลังเป็นกังหันลม เนเธอร์แลนด์เป็นฉากหลัง ท าให้มีวิวทิวทัศน์ที่ สบายตาเหมาะแก่การเที่ยวมชมและพักผ่อนเป็นอย่างดี อิสระให้ท่านเดินเที่ยวชมตามอัธยาศัย สถานที่จัดงานอยู่ที่ Sakura Furusato Square โดยมีทะเลสาบอินบะขนานไปกับสวนดอกทิวลิปกว่า 100 สายพันธุ์ รวมกันกว่า 670,000 ต้น
หมายเหตุ : กรณีที่หมดเทศกาลดอกทิวลิป หรือ เกิดเหตุสุดวิสัย ทำให้ไม่สามารถเข้าชม เทศกาลหรือดอกไม้ได้ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม
จากนั้นเดินทางสู่ ย่านโอไดบะ (Odaiba) (ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 30 นาที) เมืองคือเกาะที่สร้างขึ้นไว้เป็นแหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งบันเทิงต่างๆ ในอ่าวโตเกียว ได้รับการปรับปรุงให้มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในช่วงหลังของปี 1990 นอกจากมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามตั้งอยู่มากมายแล้ว แต่ก็ยังคงความเป็นธรรมชาติไว้ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่สีเขียว ไดเวอร์ซิตี้ โตเกียว พลาซ่า (Diver City Tokyo Plaza) เป็นห้างดังอีกห้างหนึ่ง ที่อยู่บนเกาะ โอไดบะ จุดเด่นของห้างนี้ก็คือ หุ่นยนต์กันดั้ม ขนาดเท่าของจริง ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก ในบริเวณห้าง อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
เย็น                 รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (2)
นำท่านเดินทางสู่ เมืองนาริตะ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที)
พักที่                THE HEDISTAR HOTEL NARITA หรือระดับเดียวกัน
 

วันที่สาม          เมืองนาริตะ – วัดนาริตะซัน – ถนนปลาไหล โอโมเตะซังโดะ – จังหวัดไซตามะ – 
ย่านเมืองเก่าคาวาโกเอะ – ศาลเจ้าฮิคาวะ – จังหวัดยามานาชิ – ออนเซ็น + ขาปูยักษ์

เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (3)
นำท่านสู่ วัดนาริตะซัน (Naritasan Shinshoji Temple) เป็นวัดในพระพุทธศาสนาเก่าแก่ ตั้งอยู่ที่เมืองนาริตะ จังหวัดชิบะ ที่วัดแห่งนี้มีรูปเคารพขององค์ฟุโดเมียวโอ ที่มีชื่อเรียกขานกันมาตั้งแต่สมัยโบราณว่า "นาริตะฟุโด" ประดิษฐานเป็นองค์พระประธาน ถือเป็นหนึ่งในศาสนสถานสำคัญที่เป็นศูนย์กลางความศรัทธาต่อองค์ฟุโดเมียวโอ ชาวญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวนิยมมาไหว้ขอพรเรื่องการงาน การเดินทางปลอดภัย และโชคลาภ บริเวณถนนเข้าสู่วัด เป็นถนนช้อปปิ้งที่มีชื่อว่า โอโมเตะซังโดะ นาริตะ (Naritasan Omotesando) หรือ ถนนปลาไหล ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร จาสถานีรถไฟ เต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆ เช่น ร้านจำหน่ายสินค้างานฝีมือดั้งเดิม ร้านอาหาร และร้านของที่ระลึก และที่ถนนแห่งนี้จะมีร้านขายข้าวหน้าปลาไหลขึ้นชื่อ และมีการแร่ปลาโชว์สดๆ หน้าร้านอีกด้วย ซึ่งเปิดบริการให้แก่นักท่องเที่ยวมานานหลายศตวรรษ
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ จังหวัดไซตามะ (Saitama) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) อยู่ในภูมิภาคคันโต มีความเจริญมากเพราะอยู่ติดโตเกียว มีเมืองชิชิบุ ที่โดดเด่นเรื่องธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ เมืองโอมิยะและคาวาโกเอะ ที่เป็นแหล่งรวมจุดช็อปปิ้งและสถานที่ที่ท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่ง
เที่ยง               รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (4)
          อิสระเดินชม ย่านเมืองเก่าคาวาโกเอะ (Kawagoe’s Warehouse District) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) เป็นย่านที่มีบ้านเรือนสมัยเอโดะตลอดแนวยาวสองข้างทาง และบริเวณนี้ยังเคยมีโกดังเก็บของอยู่หลายแห่งตั้งแต่สมัยก่อน โดยคำว่า Kura แปลว่า โกดัง จึงเป็นที่มาของชื่อถนนคุระซุคุริ Kurazukuri ซึ่งเป็นเส้นที่คนนิยมเดินเที่ยวชมตึกรามบ้านช่องและสถาปัตยกรรมของเมืองนี้ ในสมัยก่อนเนื่องจากเมืองคาวาโกเอะเจริญรุ่งเรื่องทางด้านการค้าขายเป็นอย่างมากเปรียบได้กับโตเกียวในปัจจุบันเลยทีเดียว พ่อค้าแม่ค้าจึงร่ำรวยและมีการสร้างอาคารต่างๆขึ้นเรื่อยๆ บางอาคารก็มีอายุเก่าแก่และยังคงความดั้งเดิมมาจนถึงปัจจุบันก็มี จากนั้นให้ท่าน อิสระช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง ณ ตรอกลูกกวาด (Candy Alley) เป็นเส้นช้อปปิ้ง ที่ร้านค้าส่วนใหญ่จะขายขนมพื้นเมืองเช่น เค้ก และ ขนมหวาน จึงเป็นที่มาของชื่อตรอกลูกกวาดหรือตรอกขนมนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีขายคารินโดะ (karinto) คุ้กกี้พื้นเมืองญี่ปุ่น, ไอศกรีม, ขนมที่ทำจากถั่วแดงและมันหวาน และยังมีของเล็กชิ้นเล็กๆและของฝากต่างๆ
จากนั้นนำท่านขอพรความรัก ณ ศาลเจ้าฮิคาวะ (Hikawa Shrine) เป็นศาลเจ้าที่เขาว่าเด็ดนักเรื่องขอพรความรัก ภายในมี “อุโมงค์เอมะ” เอมะ คือ แผ่นไม้ที่เราเขียนขอพร และนำมาผูกจน
กลายเป็นซุ้มคล้ายอุโมงค์ เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมถ่ายรูปทำคอนเทนต์จำนวนมาก นอกจากนี้ สายมูไม่ควรพลาด ท่านยังสามารถซื้อเครื่องรางต่างๆ ที่ไม่ใช่เฉพาะด้านความรัก ยังมี ด้านสุขภาพ
ด้านการเงิน การงาน การเรียน เดินทางปลอดภัย และโชคลาภ ก็มีมากมายให้ท่านได้เลือกไว้เป็นของ
ฝากของที่ระลึกอีกด้วย
 
 
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ จังหวัดยามานาชิ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.50 ชั่วโมง)
พักที่                 YUKARI NO MORI, YAMANAKAKO หรือระดับเดียวกัน
ค่ำ                   รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ของโรงแรม (5) พิเศษ!! อิ่มอร่อยกับ บุฟเฟ่ต์ขาปู
หลังอาหารให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ เชื่อว่าถ้าได้แช่น้ำแร่แล้ว จะทำให้ผิวพรรณสวยงามและช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น
 
 

วันที่สี่              จังหวัดยามานาชิ – จุดชมวิวชั้น 5 ภูเขาไฟฟูจิ (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) –
                        การเรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น – กรุงโตเกียว – ชมแมวยักษ์ 3 มิติ พร้อมช้อปปิ้ง ย่านชินจูกุ  เมืองนาริตะ

เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (6)
จากนั้นนำท่านสู่ ภูเขาไฟฟูจิ (Mount Fuji) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที) ที่มีความสูงเหนือจากระดับน้ำทะเล 3,776 เมตร ภูเขาที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในเรื่องความสวยงามที่ธรรมชาติได้มอบมาให้อย่างลงตัว และยังถือว่าเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังเป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนญี่ปุ่นตลอดทุกฤดูกาล นำท่านขึ้นสู่ชั้นที่ 5 ของภูเขาไฟฟูจิ (ขอสงวนสิทธิ์ไม่ขึ้น ในกรณีที่อากาศไม่เอื้ออำนวย หรือ ทางขึ้นปิด) ที่ทุกท่านจะได้เห็นถึงความสวยงามของตัวภูเขาและวิวโดยรอบของภูเขาไฟฟูจิ ให้ทุกท่านได้ถ่ายภาพความประทับใจเก็บไว้ และเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกซึ่งเป็นสัญลักษณ์รูปภูเขาไฟฟูจิในหลากหลายบรรยากาศได้อีกด้วยอิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปและซื้อของที่ระลึกตามอัธยาศัย
นำท่านสัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมของญี่ปุ่น นั่นก็คือ การเรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น (Sado) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที) โดยการชงชาตามแบบญี่ปุ่นนั้น มีขั้นตอนมากมาย เริ่มตั้งแต่การชงชา การรับชา และการดื่มชา ทุกขั้นตอน นั้นล้วนมีพิธี รายละเอียดที่บรรจงและสวยงามเป็นอย่างมาก พิธีชงชานี้ไม่ใช่แค่รับชมอย่างเดียว ยังเปิดโอกาสให้ท่านได้มีส่วนร่วมในพิธีการชงชานี้อีกด้วย และให้ท่านได้อิสระเลือกซื้อของที่ระลึกตามอัธยาศัย
เที่ยง               รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (7)
เดินทางสู่ กรุงโตเกียว (Tokyo) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันโต (Kanto) บนเกาะฮอนชู (Honshu) ในอดีตคือเมืองเอโดะ (Edo) มีรถไฟสายยามาโนเตะ (Yamanote) วนเป็นวงกลมอยู่ใจกลางเมือง มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก
นำท่านช้อปปิ้ง ย่านชินจุกุ (Shinjuku) ให้ท่านอิสระและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่นเกมส์ หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า แบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่น เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE, KANEBO, SK II, SHISEDO และอื่นๆ อีกมากมาย ห้ามพลาด!!! จุดเช็คอินแห่งใหม่ของชาวโซเชี่ยล นั่นก็คือ แมวยักษ์ 3 มิติ ที่โผล่บนจอแอลอีดีมีขนาดมหึมา จอมีความโค้งขนาด 154 ตารางเมตร (1,664 ตารางฟุต) เสียงที่ออกจากลำโพงคุณภาพเกรดดี  ความละเอียดภาพระดับ 4K ถือเป็นเทคโนโลยีระดับสูง ที่ให้ภาพเสมือนจริงปรากฎเป็นภาพแมวเหมียวเดินเล่นไปมาอยู่เหนือกรุงโตเกียว นอกจากแมวยักษ์แล้ว ท่านยังสามารถรับชมโฆษณาต่างๆ ที่ถูกครีเอทให้เป็นภาพ 3 มิติผ่านจอแอลอีดีนี้ ไม่ว่าจะเป็น แพนด้า, รองเท้าไนกี้, น้องหมา Pompompurin, จานบิน UFO แม้แต่ หุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่น  ท่านสามารถรับชมและเก็บภาพได้ตามอัธยาศัย
เย็น                 อิสระรับประทานอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ เมืองนาริตะ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง)
พักที่                THE HEDISTAR HOTEL NARITA หรือระดับเดียวกัน

 
 
 

 
 
วันที่ห้า            เมืองนาริตะ – **อิสระช้อปปิ้งใจกลางเมืองโตเกียว หรือ ซื้อทัวร์เสริมโตเกียวดิสนีย์
(ไม่มีรถบริการ)
**
เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (8)
***อิสระท่องเที่ยวเต็มวัน*** ไม่มีรถบัสให้บริการ แต่มีไกด์แนะนำการเดินทางให้ท่าน
          ท่านสามารถสอบถามข้อมูลการเดินทางจากไกด์ เพื่อความสะดวกในการเดินทาง หรือช้อปปิ้งในย่านการค้าอันทันสมัยของมหานครโตเกียวศูนย์รวมวัยรุ่นแหล่งช้อบปิ้งชื่อดัง
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในโตเกียว (ไม่รวมค่าเดินทาง หรือค่าตั๋วรถไฟ)
  • ย่านฮาราจูกุ (Harajuku) ท่านจะได้พบกับการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ แหวกแนว ตามสไตล์วัยรุ่นญี่ปุ่น การแต่งกายเลียนแบบคาแรคเตอร์การ์ตูนต่างๆ
  • โอโมเตะซันโด (Ometosando) ร้าน Kiddyland ศูนย์รวมของเล่นหลากหลาย น่ารัก และแปลกๆ เหมาะสำหรับเป็นของฝากเด็กเล็ก เด็กโต ตุ๊กตาบลายด์ สนูปปี้ คิตตี้ คาแรคเตอร่ต่างๆ หรือ เกมส์ ของเด็กเล่นที่หลากหลายให้ท่านได้เลือกชมเลือกซื้อหาอย่างจุใจ
  • ชิบูย่า (Shibuya) ย่านวัยรุ่นชื่อดังอีกแห่งของมหานครโตเกียวท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นทันสมัยของหนุ่มสาวชาวแดนปลาดิบจากร้านค้ามากมาย มากกว่า 100 ร้านค้า และ “ตึก 109” ตึกชื่อดังที่เป็นสัญลักษณ์ของย่านนั้น
  • อุเอโนะ (Ueno) แหล่งช้อปปิ้งสุดมันส์ทั้ง ตึกม่วง Takeya ตึกขวัญใจคนไทยที่หากได้หลงเข้าไปอยู่ได้เป็นวันๆ หรือจะเป็น ตลาดอะเมโยโกะ ที่มีสินค้าหลากหลายชนิดทั้ง ของสด ของใช้ เครื่องสำอาง กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้าทั้งของญี่ปุ่นและของนำเข้า ที่ส่วนใหญ่จะมีราคาถูกกว่าในห้างอีกด้วย
 
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในนาริตะ (ไม่รวมค่าเดินทาง หรือค่าตั๋วรถไฟ)
  • วัดนาริตะซัง (Naritasan) เป็นวัดพุทธเก่าแก่ ขนาดใหญ่ ที่มีชื่อเสียงมากของเมืองนาริตะ สร้างขึ้นในปี 940
  • ถนนช้อปปิ้ง โอโมเตะซังโดะ นาริตะ (Omotesando Narita Street) หรือ ถนนปลาไหล ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร จากสถานีรถไฟ เต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆ เช่น ร้านจำหน่ายสินค้างานฝีมือดั้งเดิม ร้านอาหาร และร้านของที่ระลึก ซึ่งเปิดบริการให้แก่นักท่องเที่ยวมานานหลายศตวรรษ
  • อิออน มอลล์ (Aeon Narita Mall) ห้างสรรพสินค้าที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาตินาริตะ ภายในตกแต่งในรูปแบบที่ทันสมัยสไตล์ญี่ปุ่น มีร้านค้าที่หลากหลายมากกว่า 150 ร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่น อาหารสดใหม่ และอุปกรณ์ภายในบ้าน นอกจากนี้ยังมีร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย เช่น MUJI, 100 yen shop, Sanrio store, Capcom games arcade และซุปเปอร์มาร์เกตขนาดใหญ่
ห้ามพลาด สวนสนุกระดับโลก  (**ราคาไม่รวมค่าเข้า สามารถสอบถามกับทางบริษัทได้เลยค่ะ)
  • โตเกียวดิสนีย์แลนด์  (Tokyo Disneyland) สวนสนุกที่มีนักท่องเที่ยวต่อปีเกือบ 20 ล้านคนต่อ ซึ่งมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และมากเป็นอันดับ 2 ของโลก สร้างขึ้นโดยบริษัทผลิตภาพยนตร์การ์ตูนวอลท์ดิสนีย์ เปิดให้บริการในปี 1983 ซึ่งเป็นสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แห่งแรกที่สร้างขึ้นนอกประเทศสหรัฐอเมริกา ประกอบด้วยธีมหลัก 7 ธีม โดยตกแต่งตามฤดูกาล และมีการเดินขบวนพาเหรดที่สนุกสนาน
 
  • World Bazaar
  • Tomorrowland
  • Toontown
  • Fantasyland
  • Critter Country
  • Westernland
  • Adventureland   หรือ
  • โตเกียวดิสนีย์ซี (Tokyo Disneysea) ได้แรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายและตำนานแห่งท้องทะเล ที่ผสมผสานทั้งความโรแมนติกและความตื่นเต้นท้าทาย มีแนวคิดหลักๆ เกี่ยวกับน้ำ เช่น เมืองเวนีส ลำธารน้ำ ทะเล เรือไททานิก ถ้ำใต้น้ำในปล่องภูเขาไฟ เมืองในป่าดิบชื้นแถบอเมริกากลาง เงือกและเมืองบาดาล เป็นต้น ประกอบด้วยธีมหลัก 7 ธีมหลัก เช่นกัน
  1. Lost river delta
  2. Arabian Coast
  3. Mermaid Lagoon
  4. Mysterious Island
  5. American Waterfront
  6. Port Discovery
  7. Mediterranean Harbor
***อิสระรับประทานอาหารกลางวันและอาหารค่ำตามอัธยาศัย***
 

พักที่                THE HEDISTAR HOTEL NARITA หรือระดับเดียวกัน
วันที่หก           ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (9)
นำท่านออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ (โดยรถบัสโรงแรม)
14.25 น.       ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ603
19.10 น.         เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น