เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
31
รหัสทัวร์:
GS-JPOS23
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น OSAKA TOKYO FUJI KAMIKOJI JAPAN ALPS | 6D4N
ราคาเริ่มต้น 45,999.-

ทัวร์ญี่ปุ่นหมู่บ้านชิราคาวาโกะ – คามิโคจิ – ทาคายาม่า เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ – สายอัลไพน์ทาเทยาม่า - คุโรเบะ เจแปนแอลป์ หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะอัคไค – พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว – ย่านช้อปปิ้งชินจุกุ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  สนามบินคันไซ – ย่านชินไซบาชิ – ตลาดคุโรงมง – วัดคิโยมิสึ
วันที่ 3  หมู่บ้านชิราคาวาโกะ – คามิโคจิ – ทาคายาม่า
วันที่ 4  เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ – สายอัลไพน์ทาเทยาม่า - คุโรเบะ เจแปนแอลป์
วันที่ 5  หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะอัคไค – พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว – ย่านช้อปปิ้งชินจุกุ
วันที่ 6  นาริตะ – กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ)

อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่
อัตราท่านละ
พักเดี่ยว
เพิ่มอัตรา ท่านละ
10 – 15 พฤษภาคม 2567 45,999 8,500
14 – 19 พฤษภาคม 2567 45,999 8,500
24 – 29 พฤษภาคม 2567 45,999 8,500
ในกรณีที่ JOIN LAND (ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน) ราคาท่านละ 27,000 บาท
** ไม่มีราคาเด็ก สำหรับเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ท่านละ 10,000 บาท (ไม่มีที่นั่งบนเครื่องบิน)**

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

 
วันที่ 1 กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                                                                                                                       (–/–/–)
21.30     คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน THAI AIR ASIA X โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง
ข้อควรทราบ : ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืน จะมีโทษปรับและจับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ศุลกากร ด่านตรวจคนเข้าเมือง

 
วันที่ 2 สนามบินคันไซ – ย่านชินไซบาชิ – ตลาดคุโรงมง – วัดคิโยมิสึ                                                      (–/–/D)
00.55     ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า  ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบิน THAI AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ612
08.40     เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น (ตามเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าเมืองไทยประมาณ 2 ชั่วโมง) หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย
นำท่านเดินทางสู่ ย่านชินไซบาชิ (SHINSAIBASHI) ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของนคร โอซาก้า ภายในย่านนี้มีร้านค้าเก่าแก่ปะปนไปกับร้านค้าอันทันสมัย และสินค้าหลากหลายรูปแบบทั้งสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ ซึ่งย่านนี้ถือว่าเป็นย่านแสงสี และบันเทิงชั้นนำแห่งหนึ่งของนครโอซาก้า อีกทั้งยังมีร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อมากมาย สัญลักษณ์เด่นของย่านนี้คือ ตึกรูปเครื่องหมายการค้าของ  กูลิโกะ ผลิตภัณฑ์ขนมชื่อดังจากญี่ปุ่นนั่นเอง

นำท่านเดินทางสู่ ตลาดคุโรมง โอซาก้า (KUROMON ICHIBA MARKET)   เป็นตลาดที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่มากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้า จนได้รับสมญานามว่าเป็น ครัวของโอซาก้า(OSAKA’S KITCHEN) กันเลยทีเดียว มีบรรยากาศภายในเป็นทางเดิน ARCADE เล็กๆทอดยาวประมาณ 600 เมตร 2 ข้างทางจะเต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆกว่า 160 ร้านค้า ขายทั้งของสด และแบบพร้อมทาน มีของกินเล่นและอาหารพื้นเมืองมากมายหลายชนิดให้ได้ชิม นอกจากของสดแล้วในตลาดก็จะมีพวกร้านขายของกุบกิบแทรกตัวอยู่บ้าง เช่น อุปกรณ์ทำครัว เสื้อผ้ากระเป๋าต่างๆ แต่ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของตลาดนี้ ก็คือพวกร้านขายขนมแบบท้องถิ่น ที่มีทั้งแบบแพคเกจดูบ้านๆ อินดี้ๆหน่อยซึ่งอาจจะไม่ได้เห็นที่อื่นๆ ไปจนถึงแบบที่มีขายทั่วไป อย่างเช่นพวก KITKAT กลูลิโกะ รสต่างๆ

เที่ยง      อิสระอาหารตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว
นำท่านเดินทางสู่ วัดคิโยมิสึ (KIYOMIZU TEMPLE) หรือวัดน้ำใส ที่ติดรอบสุดท้ายของการประกวด 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ เป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาฮิงาชิยาม่า และมีท่อนซุงวางเรียงซ้อนกันตามแนวนอนตั้งจากพื้นดินขึ้นมารองรับระเบียงของตัววิหารใหญ่ ซึ่งไม่ใช้ตะปูสักตัว ใช้วิธีการเข้าลิ่ม เหมือนเรือนไทย วัดนี้มีอายุเก่าแก่ยิ่งกว่ากรุงเกียวโต กว่า 1,200 ปี มาแล้ว เป็นที่ประดิษฐานของเทพเอปิสึ เทพเจ้าแห่งความร่ำรวย มั่งคั่ง , นมัสการพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร, จากระเบียงแห่งนี้สามารถถ่ายภาพ ณ จุดที่สวยที่สุดในกรุงเกียวโต มองเห็นวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองเกียวโตได้งดงาม พร้อมกับวิหารของวัดคิโยมิสึ และเชิญดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สามสายอันเกิดขึ้นจากธรรมชาติที่ไหลมาจากเทือกเขา โดยเชื่อว่า สายแรก รวย  สายสอง สวย-หล่อ สายสาม แข็งแรง (ไม่รวมค่าเข้าชมด้านใน)

ค่ำ        บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร
ที่พัก    KOYO HOTEL, GIFU หรือเทียบเท่า
 
 

 
วันที่ 3 หมู่บ้านชิราคาวาโกะ – คามิโคจิ – ทาคายาม่า                                                                               (B/L/-)
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านชิราคาวาโกะ ตั้งอยู่ในหุบเขาของจังหวัดกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกทางด้านวัฒนธรรมโดยองค์การยูเนสโกเมื่อปี 1995 ภายในหมู่บ้านแห่งนี้มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม บ้านแต่ละหลังเป็นบ้านสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ที่หลังคาบ้านเป็นแนวสโลปคล้ายๆ กับมือคนที่กำลังพนมมืออยู่ หลังคาสร้างจากคานไม้ที่แข็ง แรง จึงทนทานต่อหิมะในฤดูหนาวได้อย่างดี แถมมีห้องใต้หลังคาที่กว้างขวางสำหรับเอาไว้เลี้ยงหนอนไหมอีกด้วย คนในหมู่บ้านนี้ส่วนใหญ่มีอาชีพเกษตรกร ทำนา เลี้ยงไหม เสริมด้วยการท่องเที่ยวแบบพอเพียงเป็นหลัก

เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู หมูย่างใบโอบะ
หมูย่างร้อนๆบนใบโอบะ หรือ ใบแมกโนเลียเป็นใบขนาดใหญ่ปลูกกันมากที่เมืองฮิดะ จังหวัดกิฟุ  ประเทศญี่ปุ่น กลิ่นของใบจะทำให้อาหารมีรสชาติที่ประณีตอร่อย และด้วยกลิ่นพิเศษเฉพาะของใบโอบะทำให้หมูมีรสชาติหอมอร่อยยิ่งขึ้น

 
 
 
 
 
 
 

             
 
 
              นำท่านเดินทางไปยัง คามิโคจิ (KAMIKOCHI) มีลักษณะเป็นที่ราบสูงยาวไปตามแม่น้ำ มีระยะทางยาว 15 กิโลเมตร มีความสูงเฉลี่ยประมาณ 1,500 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล เป็นแหล่งธรรมชาติที่สวยงาม โอบล้อมไปด้วยเทือกเขาขนาดใหญ่และแม่น้ำสายสำคัญอย่าง  แม่น้ำอาซุสะ(AZUSA RIVER VALLEY) แม่น้ำสีฟ้าใสแจ๋วที่ทอดยาวตลอดหุบเขา เป็นจุดชมวิว JAPAN ALPS ที่สวยงามที่สุด และขนานนามว่าเป็น สวิสเซอร์แลนด์แห่งประเทศญี่ปุ่น

นำท่านเดินทางสู่ ทาคายาม่า(TAKAYAMA) เป็นเมืองที่มีการผสมผสานระหว่างเกียวโตกับขนมธรรมเนียมประเพณียุคเอโดะเข้าด้วยกัน ตั้งอยู่บริเวณที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่ในจังหวัดกิฟุ จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก
ค่ำ          อิสระอาหารตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว
ที่พัก      CHISAN GRAND HOTEL, TAKAYAMAหรือเทียบเท่า

 
วันที่ 4 เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ – สายอัลไพน์ทาเทยาม่า - คุโรเบะ เจแปนแอลป์                                   (B/L/D)
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านเดินชม เขตเมืองเก่าซันมาชิซึจิ ซึ่งเต็มไปด้วยบ้านเรือน และร้านค้าน่ารัก ๆ ที่ยังคงอนุรักษ์แบบของบ้านในสมัยเอะโดะกว่า 300 ปีก่อน ให้ท่านได้เลือกซื้อของที่ระลึกพื้นเมืองและเก็บเกี่ยวบรรยากาศอันน่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเหล้าสาเก ซุปมิโสะชิรุ ตุ๊กตาซารุโบะโบะ ซึ่งเป็นตุ๊กตาตามความเชื่อของคนญี่ปุ่นโบราณสมัยก่อน (ไม่รวมค่าเข้าชมที่ว่าการอำเภอเก่า)

เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร
นำท่านสัมผัสใกล้ชิดกับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ในเส้นทาง สายอัลไพน์ทาเทยาม่า-คุโรเบะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ เจแปนแอลป์ (ALPEN ROUTE) โดยการนำท่านเดินทางสู่ สถานีทาเทยาม่า จากนั้นนำท่านโดยสารเคเบิ้ลคาร์ ลอดภูเขาสู่ สถานีบีโจดัยระ ระยะทางประมาณ 1.3 ก.ม. นำท่านเดินทางสู่ สถานีมูโรโดะ โดยรถปรับอากาศระหว่างทางให้ท่านได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่นให้ท่านได้เก็บเกี่ยวความประทับใจตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านชม ยอดเขาทาเทยาม่า มีความสูง 3,015 เมตร ซึ่งสูงเป็นอันดับสองรองจากภูเขาไฟฟูจิ และยังเป็นหนึ่งในสามภูเขาศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อคนญี่ปุ่นตั้งแต่สมัยโบราณ ให้ท่านได้เก็บภาพทิวทัศน์อันสวยงามน่าประทับใจจากยอดเขาทาเทยาม่า ซึ่งในวันที่ท้องฟ้าโปร่ง สามารถมอง เห็นได้ไกลถึงภูเขาไฟฟูจิ และให้ทุกท่านได้เดินบนเส้นทางที่สองข้างทางเป็น กำแพงหิมะสูงชัน (SNOW WALL) สูงกว่าสิบเมตร (ขึ้นอยู่กับสัมผัสกับความขาวของหิมะที่สวยงามและอากาศอันหนาวเย็น นับเป็นอีกทัศนียภาพที่ตื่นตาตื่นใจ เพลิดเพลินกับการบันทึกภาพที่ประทับใจ

ชม เขื่อนคุโรเบะ (KUROBE DAM) สูง 186 เมตร ซึ่งเป็นเขื่อนที่สูงที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ใช้เวลาก่อสร้างนาน 7 ปี เสร็จสมบูรณ์ในปี 1963 โดยใช้สำหรับผลิตไฟฟ้าให้แก่ภูมิภาคคันไซตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายน – กลางเดือนตุลาคมจะมีการปล่อยน้ำออกจากเขื่อนทุกวัน ซึ่งเป็นภาพที่สวยงามภาพหนึ่ง เขื่อนคุโรเบะครอบคลุมพื้นที่โค้งน้ำของทะเลสาบคุโรเบะ(KUROBE LAKE) และสามารถเข้าถึงได้โดยรถบัสจากฝั่งตะวันออก หรือเคเบิ้ลคาร์จากฝั่งตะวันตก นักท่องเที่ยวสามารถเดินผ่านเขื่อนจากทิศตะวันออกถึงทิศตะวันตกได้ ใช้เวลาเดินประมาณ 10-15 นาที ทางทิศตะวันออกของเขื่อนมีบันไดคอนกรีตที่ขึ้นไปยังจุดชมวิวด้านบนสำหรับชมเขื่อนและสภาพแวดล้อมโดยรอบ ใช้เวลา 15 นาที หรือนั่งรถรางที่วิ่งผ่านอุโมงค์ขึ้นไป

หมายเหตุ เส้นทางการท่องเที่ยวสายอัลไพน์ทาเทยาม่า-คุโรเบะ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงจุดเริ่มต้นของเส้นทางขึ้นอยู่กับการพิจารณาตามความเหมาะสม
ค่ำ          บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู บุฟเฟต์ขาปูทานได้ไม่อั้น
พักที่      DADU FUJI RESORT HOTEL, NAGANO OR YAMANASHI          หรือเทียบเท่า

 
วันที่ 5 หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะอัคไค – พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว – ย่านช้อปปิ้งชินจุกุ                                  (B/L/–)
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านชม หมู่บ้านน้ำใส โอชิโนะฮัคไค (OSHINO HAKKAI) วิวภูเขาไฟฟูจิ เป็นหมู่บ้านเก่าแก่ในบริเวณทะเลสาบทั้ง 5 รอบภูเขาไฟฟูจิ ด้วยวิวทิวทัศน์ของหมู่บ้านสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิสูงตระหง่าน และสายน้ำบริสุทธิ์ที่เกิดจากหิมะบนยอดภูเขาไฟฟูจิละลายและไหลลงมารวมกัน

            นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์แผ่นดินไหว (EXPERIENCE EARTHQUAKE) ที่จำลองเรื่องราวของภูเขาไฟฟูจิ และท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของการจำลองเหตุการณ์เรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเกิดแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น เทคโนโลยี วิวัฒนาการ การวางแผนป้องกันต่อภัยธรรมชาติที่ประเทศญี่ปุ่นไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้นี้ ให้ท่านอิสระเลือกซื้อของที่ระลึกตามอัธยาศัย
เที่ยง      บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร
            นำท่านสู่ ย่านช้อปปิ้งชินจุกุ (SHINJUKU) ให้ท่านอิสระและเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้ามากมายและ เครื่องใช้ ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปดิจิตอล นาฬิกา เครื่องเล่นเกมส์หรือสินค้าที่จะเอาใจคุณผู้หญิงด้วย กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า แบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่น เครื่องสำอางยี่ห้อดังของญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น KOSE , KANEBO , SK II , SHISEDO และอื่นๆ อีกมากมาย

ค่ำ       อิสระอาหารตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง
ที่พัก    ASIA NARITA HOTEL, NARITA หรือเทียบเท่า
 
วันที่ 6  นาริตะ – กรุงเทพฯ(สุวรรณภูมิ)                                                                                                 (B/–/–)
เช้า         บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ ประเทศญี่ปุ่น
09.15      ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดย สายการบิน AIR ASIA X เที่ยวบินที่ XJ601 **ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทบินและสายการบิน**
14.30    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

 
อัตราค่าบริการนี้รวม
-        ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง
-        กระเป๋าสัมภาระโดยน้ำหนักไม่เกิน 20 กก. (1 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 กก.
-        รถรับส่งนำเที่ยวตามรายการ
-        VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (เฉพาะค่าบริการ)
-        ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว
-        หัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
-        ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง
-        ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง กรณีพัก 3 ท่านจะเป็นเตียงเสริม 1 ท่าน) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ
-    ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทางตามกรมธรรม์ ค่ารักษาพยาบาลวงเงินท่านละ 500,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิตวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  ตามเงื่อนไขของบริษัทประกันภัย
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
-        ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
-        ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
-    ค่าวีซ่าสำหรับพาสสปอร์ตต่างชาติ (ถ้ามี) โดยผู้เดินทางต้องทำการยื่นเองเท่านั้น
-    ค่าใช้จ่ายด้านเอกสารส่วนตัว เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง วัคซีนพาสสปอร์ต เป็นต้น
-        ค่าเดินทางหากแยกจากคณะ หรือมาช้ากว่าเวลานัดหมาย ท่านต้องออกค่าเดินทางด้วยตนเอง
-    ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
-    ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
-    ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มเติม หากสายการบินมีการเก็บภาษีน้ำมันเพิ่ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บลูกค้า
-        อัตรานี้ยังไม่รวมค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 1,500 บาท ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน
-        ค่าพนักงานยกกระเป๋าในโรงแรม
ประกันการเดินทางที่ครอบคลุมประกันสุขภาพ

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น