เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ตุรกี ทัวร์ตุรกี
เข้าชม:
31
รหัสทัวร์:
VW-TR08
สายการบิน:
Malindo Air
ทัวร์ตุรกี

ทัวร์ตุรกี TURKIYE ตัวจริง แน่นอน คอนเฟิร์ม | 7D5N
ราคาเริ่มต้น 35,555.-

ทัวร์ตุรกีเมืองอิสตันบูล - สุเหร่าสีน้ำเงิน - สุเหร่าเซ็นต์โซเฟีย – ฮิปโปโดรม - เมืองอังการ่า - พิพิธภัณฑ์อตาเติร์ก เมืองอังการ่า - เมืองคัปปาโดเกีย – ทะเลสาบเกลือ – นครใต้ดินซาดัค - หุบเขาอุชิซาร์ - หุบเขานกพิราบ - ชิมไวน์ Wine House - หุบเขาแห่งรัก เมืองปามุคคาเล่ - เมืองโบราณเฮียราโพลิส - ปราสาทปุยฝ้าย - เมืองบูซาร์ - มัสยิดสีเขียว - ตลาดผ้าไหม
ทัวร์ตุรกี ทัวร์ตุรกี

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ตุรกี

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินกัวลาลัมเปอร์ - สนามบินซาบีฮา เกิคเซ่น
วันที่ 2  เมืองอิสตันบูล - สุเหร่าสีน้ำเงิน - สุเหร่าเซ็นต์โซเฟีย – ฮิปโปโดรม - เมืองอังการ่า - พิพิธภัณฑ์อตาเติร์ก
วันที่ 3  เมืองอังการ่า - เมืองคัปปาโดเกีย – ทะเลสาบเกลือ – นครใต้ดินซาดัค - หุบเขาอุชิซาร์ - หุบเขานกพิราบ - ชิมไวน์ Wine House - หุบเขาแห่งรัก
วันที่ 4  เมืองคัปปาโดเกีย - *Optional* ขึ้นบอลลูนชมเมืองคัปปาโดเกีย หรือ Jeep Safari หรือ Classic Car - หมู่บ้านเครื่องปั้นดินเผาอวานอส - เมืองปามุคคาเล่
วันที่ 5  เมืองปามุคคาเล่ - เมืองโบราณเฮียราโพลิส - ปราสาทปุยฝ้าย - เมืองบูซาร์ - มัสยิดสีเขียว - ตลาดผ้าไหม
วันที่ 6  เมืองบูซาร์ – เมืองอิสตันบลู - ท่องเที่ยวย่าน BALAT - ถ่ายรูปคู่หอคอยกาลาตา - ตลาดสไปร์ท - ร้านเครื่องหนัง - จตุรัสทักซิม - สนามบินซาบีฮา เกิคเช่น
วันที่ 7  สนามบินกัวลาลัมเปอร์ – สนามบินดอนเมือง

กำหนดวันเดินทาง ราคาทัวร์
ผู้ใหญ่ / เด็ก
ราคาจอยแลนด์
(ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน)
พักเดี่ยว
(เพิ่ม)
10-16 เมษายน 2567
*วันหยุดสงกรานต์*
35,555 20,900 8,900
เด็กทารก ราคาท่านละ 18,900 บาท (ทารกต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปีบริบูรณ์ ณ วันเดินทางกลับ)
**เด็กทารก ไม่มีที่นั่งบนเครื่องบิน ไม่มีน้ำหนักกระเป๋า ไม่มีเตียง**
**หากต้องการจอยแลนด์ รบกวนสอบถามสถานะกรุ๊ปก่อนทำการจอง**

ทัวร์ตุรกี ทัวร์ตุรกี

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ตุรกี

วันแรก       สนามบินดอนเมือง – สนามบินกัวลาลัมเปอร์ – สนามบินซาบีฮาเกิคเช่น
08.30 น.     คณะพร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบิน บาติก แอร์ (OD) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทาง
*** เที่ยวบินหรือเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบินเป็นผู้กำหนด ***
ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องบินเนื่องจากเป็นตั๋วกรุ๊ป การจัดที่นั่งจะเป็นระบบ RANDOM ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน
ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของสายการบิน
 

11.50 น.     ออกเดินทางสู่ สนามบินกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยสายการบิน บาติก แอร์ เที่ยวบินที่ OD 521 (ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง หากท่านใดต้องการสามารถซื้อเพิ่มเติมได้) (ใช้เวลาบินประมาณ 2 ชั่วโมง 10 นาที) (เวลาประเทศมาเลเซียเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
15.00 น.     เดินทางถึง ท่าอากาศยานกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย (เวลาท้องถิ่น) นำท่านแวะพักเปลี่ยนเครื่องเพื่อเดินทางสู่ประเทศตุรเคีย (รอแวะเปลี่ยนเครื่องประมาณ 2 ชั่วโมง )
17.00 น.     ออกเดินทางสู่ สนามบินซาบีฮาเกิคเช่น ประเทศตุรเคีย โดยสายการบิน บาติก แอร์ เที่ยวบินที่ OD 723 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้เวลาบินประมาณ 11 ชั่วโมง)
23.10 น.    ถึง สนามบินซาบีฮาเกิคเช่น ประเทศตุรเคีย (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง)  นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง,ศุลกากรและรับสัมภาระเรียบร้อย (เวลาประเทศตุรเคียช้ากว่าประเทศไทย 4-5 ชั่วโมง กรุณาปรับเวลาให้ตรงตามเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) ในฤดูหนาว ตุรเคียจะช้ากว่าไทย 5 ชม. (เริ่มประมาณเดือนตุลาคม-กุมภาพันธ์) และฤดูร้อน (เริ่มประมาณ มีนาคม-กันยายน) ตุรเคียจะช้ากว่าเมืองไทย 4 ชั่วโมง
 
ที่พัก ã TRYP BY WYNDHAM AIRPORT HOTEL หรือเทียบเท่า
 
วันที่สอง     เมืองอิสตันบลู - สุเหร่าสีน้ำเงิน - ฮิปโปโดรม – สุเหร่าเซ็นต์โซเฟีย - เมืองอังการา - พิพิธภัณฑ์อตาเติร์ก
เช้า            รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านชม  สุเหร่าสีน้ำเงิน (BLUE MOSQUE) หรือ SULTAN  AHMET MOSQUE ถือเป็นสุเหร่าที่มีสถาปัตยกรรมเป็นสุดยอดของ 2 จักรวรรดิ คือ ออตโตมันและไบเซนไทน์ เพราะได้รวบรวมเอาองค์ประกอบจากวิหารเซนต์โซเฟียผนวกกับสถาปัตยกรรมแบบอิสลามดั้งเดิม ถือว่าเป็นมัสยิดที่ใหญ่ที่สุดในตุรเคีย สามารถจุคนได้เรือนแสน ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึงระหว่างปี ค.ศ. 1609-1616 โดยตั้งชื่อตามสุลต่านผู้สร้างซึ่งก็คือ SULTAN AHMED นั้นเอง

 
นำท่านชม  จัตุรัสสุลต่านอะห์เมต หรือ ฮิปโปโดรม (HIPPODROME) (ภายนอก) สนามแข่งม้าของชาวโรมัน จุดศูนย์กลางแห่งการท่องเที่ยวเมืองเก่า สร้างขึ้นในสมัยจักรพรรดิเซปติมิอุสเซเวรุสเพื่อใช้เป็นที่แสดงกิจกรรมต่างๆของชาวเมือง ต่อมาในสมัยของจักรพรรดิคอนสแตนติน ฮิปโปโดรมได้รับการขยายให้กว้างขึ้นตรงกลางเป็นที่ตั้งแสดงประติมากรรมต่าง ๆซึ่งส่วนใหญ่เป็นศิลปะในยุคกรีกโบราณในสมัยออตโตมันสถานที่แห่งนี้ใช้เป็นที่จัดงานพิธีแต่ในปัจจุบันเหลือเพียงพื้นที่ลานด้านหน้ามัสยิดสุลต่านอะห์เมตซึ่งเป็นที่ตั้งของเสาโอเบลิกส์ 3 ต้น คือเสาที่สร้างในอียิปต์เพื่อถวายแก่ฟาโรห์ทุตโมซิสที่ 3 ถูกนำกลับมาไว้ที่อิสตันบูลเสาต้นที่สอง คือ เสางู และเสาต้นที่สาม คือเสาคอนสแตนตินที่ 7
นำท่านชม สุเหร่าเซนต์โซเฟีย (MOSQUE OF HAGIA SOPHIA) (ภายนอก) หรือวิหารเซนต์โซเฟีย หรือ HAGHIA SOFIA (ฮายาโซฟีอา)บางคนอาจออกเสียงฮาเกียโซเฟีย หรือในภาษาตุรเคียเรียก AYASOFYA เซนต์โซเฟีย แปลว่า โบสถ์แห่งปัญญาอันศักดิ์สิทธิ์ คำว่า "SOFIA" มาจากคำในภาษากรีกที่แปลว่า "ปัญญา" จึงไม่มีความเกี่ยวข้องกับนักบุญที่ชื่อ SOFIA แต่อย่างใด เซนต์โซเฟียนับเป็นสิ่งก่อสร้างจากฝีมือมนุษย์ที่มีความสวยงามอลังการ ตั้งอยู่ในกรุงคอนสแตนติโนเปิล (CONSTANTINOPLE) หรือปัจจุบันคือกรุงอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย สุเหร่าแห่งนี้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกลำดับที่ 8 ในยุคกลาง สร้างในสมัยของจักรพรรดิจัสติเนียน แห่งจักรวรรดิไบแซนไทน์


 
กลางวัน      รับประทานอาหารกลางวัน
นำท่านเดินทางสู่  เมืองอังการา (ANKARA)  เมืองหลวงของประเทศตุรเคีย เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากอิสตันบูล มีความสำคัญทั้งทางธุรกิจและอุตสาหกรรม เป็นศูนย์กลางของรัฐบาลตุรเคียและเป็นที่ตั้งของสถานทูตประเทศต่างๆ ศูนย์กลางของการค้าขาย ให้ท่านอิสระพักผ่อนบนรถชมวิวเมือง (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 ชม.)  นำท่านเข้าชม สุสานอตาเติร์ก (Ataturk Mausoleum) อนุสรณ์สถาน หรือ สุสานขนาดใหญ่ของ “มุสตาฟา เคมาล อตาเติร์ก” บุคคลสำคัญผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็นบิดาแห่งชาวเติร์ก ของประเทศตุรเคีย และเป็นประธานาธิบดีคนแรกผู้นำตุรเคียเข้าสู่ยุคใหม่ สุสานแห่งนี้ประกอบด้วยพิพิธภัณฑ์และลานสำหรับทำพิธี ทำให้ชาวตุรเคียจำนวนไม่น้อยเดินทางมาด้วยวัตถุประสงค์คล้ายการจาริกแสวงบุญ

 
เย็น           รับประทานอาหารเย็น
ที่พัก ã KAHYA HOTEL หรือเทียบเท่า
 
 
 
 

 
วันที่สาม     ทะเลสาบเกลือ - เมืองคัปปาโดเกีย - นครใต้ดินชาดัค - หุบเขาอุซิอาร์ - หุบเขานกพิราบ  - ชิม WINE HOUSE - หุบเขาแห่งรัก
เช้า            รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
แวะถ่ายรูป ทะเลสาบเกลือ (LAKE TUZ) ทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับสองในตุรเคียและเป็นหนึ่งในทะเลสาบน้ำเค็มที่ใหญ่ที่สุดในโลก

นำท่านเดินทางสู่  เมืองคัปปาโดเกีย (CAPPADOCIA)  มาจากภาษาเปอร์เชีย คัตปาตุกา (KATPATUKA) เมืองมหัศจรรย์ที่ได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโกให้เป็นเมืองมรดกโลก เมื่อปี ค.ศ.1985 เมืองนี้เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟและถูกลาวาปกคลุมหลายพื้นที่ทับถมกันเป็นระยะเวลายาวนานจนกลายเป็นหิน ผ่านลม,ฝน,พายุ ปัจจุบันเกิดเป็นภูมิประเทศที่มีความสวยงามแปลกตาจนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวและอีกไฮไลท์ของเมืองนี้คือเป็นจุดขึ้นบอลลูนที่มีวิวสวยงามที่สุด  (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 ชม.)
กลางวัน      รับประทานอาหารกลางวัน
จากนั้นนำท่านชม นครใต้ดินชาดัค (UNDERGROUND CITY OF CHADAK) เมื่อ 2-3 พันปีก่อนคริสตกาล ชาวคัปปาโดเชียได้มีการสร้างเมืองใต้ดินเพื่อเป็นหลุมหลบภัยจากการบุกรุกของชาวโรมัน ขุดเจาะไปเรื่อยๆ จนใต้พื้นดินคัปปาโดเชียกลายเป็นเมืองอีกหลายๆ เมือง ภายในมีทั้ง โบสถ์คริสจักร โรงเรียนสอนศาสนา โรงเก็บไวน์ คอกไม้ บ่อน้ำ ห้อง โถง ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องถนอมอาหาร ห้องครัว ห้องอาหาร ฯลฯ และยังมีอีกหลายส่วนที่ยังไม่ได้ขุดค้น ให้ท่านได้ชมความมหัศจรรย์เมืองใต้ดินและเก็บภาพประทับใจตามอัธยาศัย จนถึงเวลาอันสมควร
แวะถ่ายรูป หุบเขาอุซิซาร์ (UCHISAR VALLEY) หุบเขาคล้ายจอมปลวกขนาดใหญ่ ใช้เป็นที่อยู่อาศัย ซึ่งหุบเขา ดังกล่าวมีรูพรุน มีรอยเจาะรอยขุด อันเกิดจากฝีมือมนุษย์ไปเกือบทั่วทั้งภูเขา เพื่อเอาไว้เป็นที่อยู่อาศัย

 
นำท่านชม หุบเขานกพิราบ (PIGEON VALLEY)  จุดชมวิวอยู่ตรงบริเวณหน้าผาที่ชาวเมืองโบราณได้ขุดเจาะเป็นรู เพื่อให้นกพิราบเข้าไปทำรังอาศัยอยู่  ชาวบ้านเลี้ยงนกพิราบไว้เพื่อนำมูลมาทำเป็นปุ๋ยบำรุงต้นไม้ จากจุดชมวิวสามารถมองเห็นปราสาทอุชิซาร์ (USHISAR CASTLE) และยังมีต้นไม้จำลองที่เต็มไปด้วยดวงตาสีฟ้าแขวนอยู่โดดเด่น อิสระถ่ายภาพตามอัธยาศัย

 
นำท่านแวะชิมไวน์ ที่ WINE HOUSE จากนั้นแวะถ่ายรูป หุบเขาแห่งรัก ( Love Valley ) หุบเขาในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและมีเอกลักษณ์ที่สุดในภูมิภาค Cappadocia ของตุรกี ตั้งอยู่ใกล้กับเมืองเกอเรเม และเป็นที่รู้จักจากลักษณะ ภูมิทัศน์ขนาดใหญ่ที่เกิดจากการปะทุของภูเขาไฟและการกัดเซาะเป็นเวลาหลายพันปี เป็นผลให้เกิดหุบเขาลึกและยอดเขาที่แหลมคมในดิน ในหุบเขาแห่งความรัก การก่อตัวเหล่านี้บางส่วนได้รับรูปร่างที่พิเศษมาก ซึ่งทำให้หุบเขานี้มีชื่อ (หรือ "หุบเขาแห่งความรัก")

 
เย็น           รับประทานอาหารเย็น
ที่พัก ã MUSTAFA HOTEL หรือเทียบเท่า
 
วันที่สี่         เมืองคัปปาโดเกีย - *Optional* ขึ้นบอลลูนชมเมืองคัปปาโดเกีย หรือ Jeep Safari หรือ Classic Car - หมู่บ้านเครื่องปั้นดินเผาอวานอส - เมืองปามุคคาเล่
เช้ามืด            คณะพร้อมกัน ณ จุดนัดพบ (บริเวณ LOBBY โรงแรม) **เฉพาะท่านที่เลือกซื้อ Optionaltour**
** ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการซื้อ Option Tour (Balloon , Classic Car , Jeep) ผ่านหัวหน้าทัวร์เท่านั้น ด้วยเหตุผลในเรื่องของราคาทัวร์ และด้านความปลอดภัยของตัวท่านเอง รวมถึงการจัดการบริหารเวลาของกรุ๊ปทัวร์ ขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ **
⭕⭕ OPTION TOUR ⭕⭕ HILIGHT!! ขึ้นบอลลูนชมความสวยงามของเมืองคัปปาโดเกียในมุมสูง (CAPPADOCIA BALLOON VIEW) การขึ้นบอลลูน นั้นเป็นสัญลักษณ์ของตุรเคีย จะพาให้ท่านเคลิมเคลิ้มไปกับการชมพระอาทิตย์ยามเช้า และชมความสวยงามของเมืองคัปปาโดเกีย แบบพาโนราม่าวิว ชมเมืองอารยธรรมโบราณ เมืองแห่งมนต์เสน่ห์ สัมผัสบรรยากาศมุมสูง เก็บภาพที่สวยงามรอบตัว (ค่าใช้จ่ายในการขึ้นบอลลูน ราคาท่านละประมาณ 280 USD/ท่าน *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้* สามารถสอบถามและชำระเงินได้ที่หัวหน้าทัวร์ ทั้งนี้.. การขึ้นบอลลูนนั้นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศที่เหมาะสม* โดยจะคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นสำคัญ **ประกันภัยที่ทำจากเมืองไทย ไม่ครอบคลุมการขึ้นบอลลูน และเครื่องร่อนทุกประเภท กิจกรรมนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของท่าน**)

หรือ ⭕⭕ OPTION TOUR ⭕⭕ JEEP SAFARI เที่ยวชมเมืองคัปปาโดเกีย ตุรเคีย หนึ่งในการเดินทางที่สุดประทับใจ บนเส้นทางที่สุดตื่นเต้น ตื่นตา ตื่นใจ ของเมืองประวัติศาสตร์นับล้านปี ชมความงามของหุบเขาที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติสรรค์สร้าง (ค่าใช้จ่ายในการนั่ง JEEP SAFARI ราคาท่านละประมาณ 120 USD/ท่าน *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้* สามารถสอบถามและชำระเงินได้ที่หัวหน้าทัวร์)
หรือ ⭕⭕ OPTION TOUR ⭕⭕ CLASSIC CAR นั่งรถคลาสสิคเปิดประทุนชมวิวบอลลูนอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าเป็น UNSEEN ของเมืองคัปปาโดเกียแห่งนี้ ที่จะต้องมาถ่ายรูปคู่กับบอลลูนสีสันสดใส คู่กับรถเปิดประทุนสุดคลาสสิค นั่งรถเปิดประทุนสูดอากาศเย็นๆ ยามเช้า ชมวิวบอลลูนสดใสบนท้องฟ้า (ค่าใช้จ่ายในการนั่ง CLASSIC CAR ราคาท่านละประมาณ 120 USD/ท่าน *ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้* สามารถสอบถามและชำระเงินได้ที่หัวหน้าทัวร์)

เช้า            รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
จากนั้นนำท่านแวะชม หมู่บ้านเครื่องปั้นดินเผาอวานอส (AVANOS) หมู่บ้านที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับเครื่องปั้นดินเผา อุปกรณ์ที่ใช้ภายในบ้าน ถ้วย,ชาม,ไห,โอ่ง,แจกันและเครื่องประดับบ้าน

 
กลางวัน      รับประทานอาหารกลางวัน
 
นำท่านเดินทางสู่ เมืองปามุคคาเล่ (PAMUKKALE) แปลว่าปราสาทปุยฝ้าย อยู่ในเมืองชื่อเดียวกัน จังหวัดเดนิซลี ประเทศตุรเคีย เป็นเนินเขาหินปูนสีขาว มีความยาวประมาณ 2.7 กิโลเมตร สูง 160 เมตร เกิดจากน้ำพุร้อนที่นำแคลเซียมคาร์บอเนตมาตกตะกอน ปามุคคาเล่ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นแหล่งมรดกโลกร่วมกับฮีเอราโปลิสซึ่งเป็นเมืองโบราณที่ตั้งอยู่บนปามุคคาเล่ ใน พ.ศ. 2531 (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 7 ชม.)
 
เย็น           รับประทานอาหารเย็น
ที่พัก ã TRIPOLIS HOTEL  หรือเทียบเท่า
 
วันที่ห้า       เมืองปามุคคาเล่ - เมืองโบราณเฮียราโพลิส - ปราสาทปุยฝ้าย – เมืองบูซ่า - มัสยิดสีเขียว - ตลาดผ้าไหม
เช้า            รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านชม  เมืองโบราณเฮียราโพลิส (HIERAPOLIS) เมืองโรมันโบราณที่สร้างล้อมรอบบริเวณที่เป็นน้ำพุเกลือแร่ร้อนซึ่งเชื่อกันว่ามีสรรพคุณในการรักษาโรคเมื่อเวลาผ่านไปภัยธรรมชาติได้ทำให้เมืองนี้เกิดการพังทลายลงเหลือเพียงซากปรักหักพังกระจายอยู่ทั่วไป เช่นโรงละครแอมฟิเธียร์เตอร์ขนาดใหญ่ วิหารอพอลโล สุสานโรมันโบราณ

 
นำท่านชม  ปราสาทปุยฝ้าย (PAMUKKALE)  น้ำตกหินปูนสีขาวที่เกิดขึ้นจากธารน้ำใต้ดินที่มีอุณหภูมิประมาณ 35 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นแร่หินปูนผสมอยู่ในปริมาณที่สูงมากไหลลงมาจากภูเขา “คาลดากึ” ที่ตั้งอยู่ห่างออกไปทางทิศเหนือ และทำปฏิกิริยาจับตัวแข็งเกาะกันเป็นริ้ว เป็นแอ่ง เป็นชั้น ลดหลั่นกันไปตามภูมิประเทศ เกิดเป็นประติมากรรมธรรมชาติ อันสวยงามแปลกตาที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ จนทำให้ปามุคคาเล่และเมืองเฮียราโพลิสได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติและวัฒนธรรมในปี ค.ศ. 1988 ชมความสวยงามของแอ่งน้ำหินปูนธรรมชาติตัดกับหน้าผาที่กว้างขวางมีลักษณะสวยงามมหัศจรรย์แตกต่างออกไปมากมายคล้ายหิมะ ก้อนเมฆหรือปุยฝ้ายน้ำแร่มีอุณหภูมิประมาณ 33 – 35.5 องศาเซลเซียส อิสระเก็บภาพประทับใจจนถึงเวลาอันสมควร

กลางวัน     รับประทานอาหารกลางวัน
นำท่านเดินทางสู่ เมืองบูซ่าร์ ( BURSA ) เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของตุรกี มีความสำคัญแ ละใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ของประเทศและเมืองนี้ยังมีชื่อเสียงทางด้านเส้นไหมเพื่อส่งออกไปยังตลาดต่างๆ ในอดีตเคยเป็นศูนย์กลางการปกครองของอาณาจักรออตโตมาน ตั้งแต่ปีค.ศ.1326-1362 และ จากนั้นได้ย้ายเมืองหลวงไปตั้งที่เอดิร์เน ที่อยู่ทางด้านเหนือของกรุงคอนสแตนดิโนเปิล ( ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4.30 ชั่วโมง )
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สุเหร่าบูซาร์ ( Bursa Grand Mosque ) ภายในจะพบกับผลงานอันละเอียดอ่อน และประณีตของงานกระเบื้องประดับที่มีสีสันลวดรายที่ละเอียดและซับซ้อนอย่าง พิสดารทั้งลายรูปวงกลม รูปดาว ซึ่ง เป็นสัญลักษณ์ของศาสนา อิสลามและรูปเรขาคณิต ให้ท่านได้ชมความสวยงามของตัวเมืองที่ ในอดีตกษัตรยิ์ที่เคยปกครองอาณาจักรออตโตมาน ได้ใชเ้มืองนี้เป็นที่ฝังศพ และนอกจากนั้นยังถูกตกแต่งให้เป็นสวนที่สวยงาม ร่มรื่น ไปด้วยต้นไม้สีเขียวชอุ่มเป็นจำนวนมาก จนได้ชื่อว่าเป็นเมืองสีเขียว Green Bursa สุสานสีเขียว Green Tomb สุเหร่าสีเขียว หรือ Yesil Mosque สถานที่ศักด์สิทธิ์ทางศาสนา ที่ความสวยงามอีกแห่งหนึ่งของเมืองบูซ่าร์ถูก สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1491 - 1421 โดยสถาปนิก ชื่อ Haci Ivaz Pasa โดยใช้รูปแบบสถาปัตยกรรมแบบเบอร์ซา อาคารสุเหร่ามีความโดดเด่นจากการใช้กระเบื้องหินอ่อนพื้นสีเขียวในการตกแต่งผนังและเพดาน ด้านในก็ถูก ตกแต่งด้วยกระเบื้องโมเดิลสีเขียวเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ภายในสุเหร่าแห่งนี้ยังมีที่บรรจุรรศพของสุลต่านเมห์เมดที่ 1 และครอบครัว สถานที่แห่งนี้จึงถือได้ ว่าเป็นสถาปัตยกรรมที่ทรงคุณค่าของประเทศตุรกี

จากนั้นนำท่านสู่ ตลาดผ้าไหมเมืองบูซาร์ (BURSA SILK MARKET) โดยตลาดแห่งนี้ค้าขายผลิตภัณฑ์จากผ้าไหมเป็นหลัก และด้วยสีสันของผ้าไหมที่สดใสนี่เองที่ทำให้ตลาดแห่งนี้กลายเป็นตลาดที่สวยงามที่สุด จนครั้งหนึ่งสมเด็จพระนางเจ้า ควีนอลิซาเบท แห่งอังกฤษเคยมาเยือนด้วย
เย็น           รับประทานอาหารเย็น
ที่พัก ã  LEVOR HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่หก       เมืองบูซาร์ – เมืองอิสตันบลู - ท่องเที่ยวย่าน BALAT - ถ่ายรูปคู่หอคอยกาลาตา - ตลาดสไปร์ท - ร้านเครื่องหนัง - จตุรัสทักซิม - สนามบินซาบีฮาเกิคเช่น - สนามบินกัวลาลัมเปอร์
เช้า            รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
เดินทางสู่  เมืองอิสตันบูล (ISTANBUL)  เมืองสำคัญอันดับ 1ของประเทศ เดิมชื่อ คอนแสตนติโนเปิล เป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดในประเทศตุรเคีย ตั้งอยู่บริเวณช่องแคบบอสฟอรัส(BOSPHORUS) ซึ่งทำให้อิสตันบูลเป็นเมืองสำคัญเพียงเมืองเดียวในโลก ที่ตั้งอยู่ใน 2 ทวีปคือ ทวีปยุโรป (ฝั่ง THRACE ของบอสฟอรัส) และทวีปเอเชีย (ฝั่งอนาโตเลีย) ซึ่งในอดีตอิสตันบูลเป็นเมืองสำคัญของชนเผ่าจำนวนมากในบริเวณนั้น จึงส่งผลให้อิสตันบูลมีชื่อเรียกแตกต่างกันออกไป  (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 ชม.)
 
นำท่าน ท่องเที่ยวย่าน BALAT เป็นย่านที่เก่าแก่และสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจเมื่อได้มาเยือน ตั้งอยู่ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย พื้นถนนปูด้วยหินก้อนโตๆ บ้านเรือนมีลักษณะเป็นตึก และมีสีสันแจ่มจรัส แต่มีอายุมากกว่า 50 ปีมาแล้ว ซึ่งในบางหลังมีอายุกว่า 200 ปีที่นี่เป็นสถานที่ยอดนิยมเป็นอย่างมาก ปัจจุบันมีคาเฟ่และร้านอาหารมากมายตั้งอยู่ที่นี่

 
ถ่ายรูปคู่กับ หอคอยกาลาตา GALATA TOWER (GALATA KULESI) หรือบางทีเรียกว่า CHRISTEA TURRIS ซึ่งแปลว่า หอคอยแห่งพระคริสต์ ในภาษาละติน เป็นหอคอยหินยุคกลางในเขตกาลาตา-คาราค็อย (GALATA – KARAKÖY) ของนครอีสตันบูล, ประเทศตุรเคีย เป็นอีกหนึ่งในสถานที่สำคัญที่โดดเด่นที่สุดของเมือง  ด้วยลักษณะทรงกระบอกสูง ของหอคอยที่โดดเด่นเหนือเส้นขอบฟ้า ทำให้เกิดทัศนียภาพอันงดงาม ของคาบสมุทร และบริเวณโดยรอบของเมืองอิสตันบูล นอกจากนี้ตลอดแนวถนน ยังเต็มไปด้วยอาคาร และร้านค้า ที่มีสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ที่สวยงามและแปลกตาอีกด้วย

 
เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินในการเดินเล่นอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
 
นำท่านเพลินเพลินกับ ตลาดเครื่องเทศ (Spice Market) ตั้งอยู่ใกล้กับสะพานกาลาตา สร้างขึ้นตั้งแต่ช่วงปี ค.ศ. 1660 เป็นตลาดในร่มและเป็นตลาดที่ใหญ่เป็นอันดับสองในอิสตันบูล สินค้าส่วนใหญ่คือเครื่องเทศเป็นหลัก ทั้งยังมีถั่วชนิดต่าง ๆ รังผึ้ง น้ำมันมะกอก ไปจนถึงเสื้อผ้าเครื่องประดับ ฯลฯ อิสระช้อปปิ้ง

 
 
จากนั้นนำท่านเยี่ยมชมโรงงานเครื่องหนัง ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังของประเทศตุรกี ตุรกีเป็นประเทศที่ผลิตหนังที่มีคุณภาพที่สุด อีกทั้งยังผลิตเสื้อหนังส่งให้กับแบรนด์ดังในอิตาลี เช่น Versace , Prada , Michael Kors  อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าได้ตามอัธยาศัย
นำท่านเดินทางสู่ จตุรัสทักซิมสแควร์ (Taksim Square) เป็นที่ท่องเที่ยวและการพักผ่อนที่อำเภอที่สำคัญมีชื่อเสียงสำหรับร้านอาหาร, ร้านค้า, และโรงแรม ที่นี่ถือเป็นหัวใจสำคัญของอิสตันบูลสมัยใหม่โดยมีสถานีกลางของเครือข่ายรถไฟใต้ดินอิสตันบูล

 
เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินในการเดินเล่นอย่างเต็มอิ่มจุใจ อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินซาบีฮาเกิคเช่น
 
วันที่เจ็ด      ท่าอากาศยานกัวลาลัมเปอร์ - ท่าอากาศยานดอนเมือง
00.40 น.     ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยสายการบิน บาติก แอร์ เที่ยวบินที่ OD 724 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) (ใช้เวลาบินประมาณ 11 ชั่วโมง) (เวลาประเทศมาเลเซียเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
16.35 น.     เดินทางถึง ท่าอากาศยานกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย (เวลาท้องถิ่น) นำท่านแวะพักเปลี่ยนเครื่องเพื่อเดินทางสู่ประเทศไทย (รอแวะเปลี่ยนเครื่องประมาณ 1 ชั่วโมง 40 นาที)
18.05 น.     ออกเดินทางสู่ ประเทศไทย โดยสายการบิน บาติก แอร์ เที่ยวบินที่ OD 522  (ไม่มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง หากท่านใดต้องการสามารถซื้อเพิ่มเติมได้) (ใช้เวลาบินประมาณ 2 ชั่วโมง 10 นาที) 
19.15 น.    เดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมืองโดยสวัสดิภาพ
ทัวร์ตุรกี ทัวร์ตุรกี

เงื่อนไขทัวร์ตุรกี

อัตราค่าบริการนี้รวม
R  ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมคณะ               
R  ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
R  ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ 1 ใบ ไม่เกิน 20 กิโลกรัม และถือขึ้นเครื่องไม่เกิน 7 กิโลกรัม 
R  ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง
      (ระยะเวลาขับรถ ตามที่กฎหมายในประเทศนั้นๆระบุ)
R  ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
      โรงแรมส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ และราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์ หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก เนื่องจากการวางแพลนห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) ,ห้องคู่ (Twin/Double) ห้องพักต่างประเภทอาจจะไม่ติดกัน หรือ อยู่คนละชั้นกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน/3 เตียง (Triple Room) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมในกรณีที่มีการแยกห้องพัก โรงแรมในบางที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัต และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน **กรณีที่มีการจัดงานประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมือง เพื่อให้เกิดความเหมาะสม
R  ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ   
R  ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ                          
R  ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่ รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง,ค่าโทรศัพท์,ค่าอินเตอร์เน็ต,ค่าซักรีด,มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ทัวร์กำหนด และรวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่าง ๆ  เช่น อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ และอาหารอิสลาม มุสลิม อาหารทะเล เป็นต้น รวมไปถึงเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง,ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนด,ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว,ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทางเป็นต้น
  3. ค่าจ้างมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและคนขับรถ ท่านละ 3,500 บาท ชำระที่สนามบิน ณ วันเดินทาง
  4. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ (ตามมาตรฐานการให้ทิป วันละ 100 บาท/ท่าน/วัน) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่าน
  5. ค่าธรรมเนียมน้ำมัน และภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
ค่าพนักงานยกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก (ทางบริษัทฯไม่ได้จัดให้แก่ท่านเนื่องจากป้องกันการสูญหายจากมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาในโรงแรมที่พักและเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าห้องพักสำหรับทุกท่าน)
T ค่าตรวจ RT-PCR TEST (ถ้ามี)

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ตุรกี **
ทัวร์ตุรกี

ทัวร์ตุรกี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ตุรกี