เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
90
รหัสทัวร์:
SE-UR10
สายการบิน:
Qatar Airways
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย สต็อคโฮล์ม ออสโล โคเปนเฮเกน |8D5N
ราคาเริ่มต้น 69,990.-

ทัวร์ยุโรปเมืองสต็อคโฮล์ม – เนินเขาฟยัลกาทัน มหาวิหารแห่งเมืองสต็อกโฮล์ม – โอเปร่าเฮ้าส์ – ย่านเมืองเก่ากัมลา สแตน ช้อปปิ้งถนน Drottninggatan , Ostermalm, Sodermalm, Vesterlanggatan พิพิธภัณฑ์เรือรบโบราณวาซาร์ – พระราชวังหลวง – เมืองคาร์ลสตัด – โบสถ์ใหญ่แห่งเมืองคาร์ลสตัด – สะพานหินเก่าแก่ เมืองออสโล – โอเปร่าเฮ้าส์ – ท่าเรือเอเคอร์บรูค – ถนนคาร์ล โยฮันน์ เกท พระราชวังหลวง – อาคารรัฐสภา อุทยานฟรอกเนอร์ – ลานกระโดดสกีฮอลเมนโคลเลน – ล่องเรือสำราญ DFDS เมืองโคเปนเฮเกน – น้ำพุเกฟิออน – รูปปั้นนางเงือกน้อย – พระราชวังคริสเตียนบอร์ก – พระราชวังอมาเลียนบอร์ก – พระราชวังโรเซนเบิร์ก – ถนนสตรอยก์เกท อิสระท่องเที่ยว – สนามบินคาสต์รัพ โคเปนฮาเกน – สนามบินฮาหมัด
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินฮาหมัด
วันที่ 2  สนามบินฮาหมัด – สนามบินอาร์ลันดา – เมืองสต็อคโฮล์ม – เนินเขาฟยัลกาทัน – พิพิธภัณฑ์ยุคกลาง มหาวิหารแห่งเมืองสต็อกโฮม – โอเปร่าเฮ้าส์ – ย่านเมืองกัมลา สแตน
วันที่ 3  พิพิธภัณฑ์เรือรบโบราณวาซา –พระราชวังหลวง – ชมการผลัดเปลี่ยนเวรยาม – เมืองคาร์ลสตัด – โบสถ์ใหญ่แห่งเมืองคาร์ลสตัด จัตุรัสใจกลางเมือง – ศาลากลางประจำเมืองคาร์ลสตัด – สะพานหินเก่าแก่
วันที่ 4  เมืองออสโล – โอเปร่าเฮ้าส์ – ท่าเรือเอเคอร์บรูค – ถนนคาร์ล โยฮันน์ เกท – พระราชวังหลวง – อาคารรัฐสภา
วันที่ 5  อุทยานฟรอกเนอร์ – ลานกระโดดสกีฮอลเมนโคลเลน – ล่องเรือสำราญสุดหรู DFDS – ช้อปปิ้ง Duty Free บนเรือ
วันที่ 6  เมืองโคเปนเฮเกน – น้ำพุแห่งราชินีเกฟิออน – รูปปั้นนางเงือกน้อย – พระราชวังคริสเตียนบอร์ก – พระราชวังอมาเลียนบอร์ก พระราชวังโรเซนเบิร์ก – ถนนสตรอยก์เกท
วันที่ 7  สนามบินคาสต์รัพ โคเปนฮาเกน – Free Day – สนามบินฮาหมัด
วันที่ 8  สนามบินสุวรรณภูมิ – ประเทศไทย

อัตราค่าบริการ
วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคาทัวร์เด็ก
ไม่มีเตียง/ท่าน
(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ราคาทัวร์ไม่รวม
ตั๋วเครื่องบิน
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
16 – 23 กันยายน 2565 69,990 66,990 45,990 17,800
12 – 19 ตุลาคม 2565 69,990 66,990 45,990 17,800
21 – 28 ตุลาคม 2565 69,990 66,990 45,990 17,800

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

Day1     สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินฮาหมัด
 
23.30        นัดหมายพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โปรดสังเกตุป้าย เลทส์โกกรุ๊ป พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกเช็คอินให้แก่ท่าน

Day2      สนามบินฮาหมัด – สนามบินอาร์ลันดา – เมืองสต็อคโฮล์ม – เนินเขาฟยัลกาทัน – พิพิธภัณฑ์ยุคกลาง
             มหาวิหารแห่งเมืองสต็อกโฮม – โอเปร่าเฮ้าส์ – ย่านเมืองกัมลา สแตน
 
02.30        ออกเดินทางสู่ สนามบินฮาหมัด ประเทศกาตาร์ โดยสายการบิน QATAR AIRWAYS เที่ยวบินที่ QR 837
(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาในการเดินทาง ประมาณ 6 ชั่วโมง 40 นาที
05.45        เดินทางถึง สนามบินฮาหมัด ประเทศกาตาร์ และรอต่อเครื่อง
07.50        ออกเดินทางสู่ สนามบินอาร์ลันดา ประเทศสวีเดน โดยสายการบิน QATAR AIRWAYS เที่ยวบิน QR 167
(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาในการเดินทาง ประมาณ 6 ชั่วโมง 50 นาที
13.15        เดินทางถึง สนามบินอาร์ลันดา ประเทศสวีเดน ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระผ่านจุดคัดกรองตามระเบียบการของสนามบิน
นำท่านเดินทางสู่ เมืองสต็อคโฮล์ม (Stockholm) เมืองหลวงที่ยิ่งใหญ่และแสนสวย ของประเทศสวีเดน เป็นเมืองหลวงที่งดงามที่สุดในกลุ่มประเทศแถบแสกนดิเนเวียทั้งหมด จนได้รับขนานนามว่า ราชินีแห่งทะเลบอลติก ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่ 14 เกาะ โอบล้อมด้วยทะเลบอลติก (Baltic Sea) ทะเลสาบมาลาเร็น (Lake Malaren) งดงามแปลกตาในบรรยากาศรอบๆเมืองที่ตั้งอยู่บนพื้นน้ำ ทำให้เมืองสต็อคโฮล์มเป็นเมืองหลวงที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลกนำท่านเดินทางสู่ จุดชมวิว เนินเขาฟยัลกาทัน (Fjallgatan Hill) เพื่อบันทึกภาพของเมืองสต็อคโฮล์มจากมุมที่สวยที่สุด ชมวิวสวยๆของตัวเมืองที่ตั้งอยู่บนเกาะใหญ่ 14 เกาะ ที่ห้อมล้อมด้วยทะเลสาบมาลาเร็นและทะเลบอลติก
นำท่านผ่านชม สถานที่สำคัญต่างๆ อาทิ พิพิธภัณ์ยุคกลาง (Medieval Museum), มหาวิหารแห่งเมืองสต็อคโฮม (The Cathedral of Stockholm), โอเปร่า เฮ้าส์ (Opera Houses) เป็นต้น
นำท่านเดินชม ย่านเมืองเก่ากัมลา สแตน (Gamla Stan) เมืองเก่าแก่ที่สุดและสวยงามรามกับภาพวาด ปัจจุบันยังทิ้งร่องรอยแห่งความเป็นเมืองแห่งยุคกลาง มีกลิ่นอายของศตวรรษที่ 17 ทั้งบ้านเรือน สิ่งปลูกสร้างที่มีความสวยงามในรูปแบบงานสถาปัตยกรรมแบบสวีเดนเช่นเดียวกับเสน่ห์ของตรอกซอกซอยต่างๆ ที่เรียงรายไปด้วยร้านกาแฟ ร้านหนังสือ
อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง ณ ถนนช้อปปิ้งใจกลางเมืองสต็อคโฮล์ม ถนน Drottninggatan, Ostermalm, Sodermalm, Vesterlanggatan
ซึ่งมีห้างสรรพสินค้าเล็ก ใหญ่ และร้านค้ามากมาย ให้ท่านได้เลือกชม
ค่ำ            อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง
ที่พัก         Hotel Good Morning Plus Haegersten, Stockholm  ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

Day3      พิพิธภัณฑ์เรือรบโบราณวาซา –พระราชวังหลวง – ชมการผลัดเปลี่ยนเวรยาม – เมืองคาร์ลสตัด – โบสถ์ใหญ่แห่งเมืองคาร์ลสตัด
             จัตุรัสใจกลางเมือง – ศาลากลางประจำเมืองคาร์ลสตัด – สะพานหินเก่าแก่
 
เช้า          บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่าน เข้าชม พิพิธภัณฑ์เรือรบโบราณวาซา (Vasa Museum) เป็นเรือที่ถูกกู้ขึ้นมาในศตวรรษที่ 17 เนื่องจาก สามารถรักษาชิ้นส่วนเดิมของเรือไว้ได้กว่า 95 เปอร์เซ็นต์ และตกแต่งประดับประดาด้วยรูปแกะสลักนับร้อยชิ้น เรือ วาซาเป็นทรัพย์สมบัติทางศิลปะที่โดเด่นและเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สําคัญที่สุดแห่งหนึ่งในโลกในพิพิธภัณฑ์ ประกอบไปด้วยนิทรรศการที่เกี่ยวข้องกับเรือลำนี้ 9 นิทรรศการ ยังมีภาพยนตร์เกี่ยวกับเรือวาซา พิพิธภณัฑแ์ห่งนี้ เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมากที่สุด ในบรรดาพิพิธภัณฑ์ทั้งหมดแถบสแกนดิเนเวีย
ผ่านชม พระราชวังหลวง (Royal Palace) เป็นที่ประทับอย่างเป็นทางการของพระราชวงศ์สวีเดน เป็นหนึ่งใน พระราชวังที่งดงามมากที่สุดในบรรดาพระราชวังทั้งหมดของทวีปยโุรป ลักษณะเป็นอาคารสถาปัตยกรรมบาโรค สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1754 ภายใน มีห้องต่างๆ รวมกัน 608 ห้อง ซึ่งเปิดให้ประชาชนเข้าเยี่ยมชมได้ตลอดทั้งปี ในบรรดาห้องต่างๆส่วนที่เป็นจุดเด่น ได้แก่ ห้องพระคลังวิหารหลวง ห้องโถงว่าการของรัฐ ห้องพักของขุนนาง ลำดับต่างๆ และ พิพิธภัณฑโ์บราณสถานกุสตาฟที่ 3 ชมการผลัดเปลี่ยนเวรยามประจำวัน ของกองทหารรักษาพระองค์ ซึ่งจะเกิดขึ้นในเวลาก่อนเที่ยงของทุกวัน **ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ขบวนพาเหรดจะจัดขึ้นใน วันพุธ วันเสาร์ วันอาทิตย์ โดยจะออกจากพิพิธภัณฑ์กองทัพบก (Army Museum) เวลา 11.45 น. และ เวลา 12.45 น.
เที่ยง        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน
นำท่านเดินทางสู่ เมืองคาร์ลสตัด (Karlstad) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง) เมืองสวยงามเล็กๆของ ประเทศสวีเดน (Sweden) ตั้งอยู่ริมทะเลสาบแวนเนิร์น อยู่ระหว่างเมืองสต็อคโฮล์ม ประเทศสวีเดน และ เมือง ออสโล ประเทศนอร์เวย ์เพราะเป็นเมืองผ่านระหว่างสองเมืองใหญ่นี้ สร้างเมืองโดยกษตัริยค์าร์ลที่ 9 (Karl IX) ในปี ค.ศ. 1604 ชื่อเมืองจึงเรียกตามพระนามของพระองค ์
ผ่านชม โบสถ์ใหญ่แห่งเมืองคาร์ลสตัด (Cathedral of Karlstad), จัตุรัสใจกลางเมือง (Town Square), ศาลากลาง ประจําเมืองคาร์ลสตัด (City Hall of Karlstad) และ สะพานหินเก่าแก่ (Ancient Stone Bridge)
ค่ำ            บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
ที่พัก         Hotel Scandic , Karlstad ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
 

Day4     เมืองออสโล – โอเปร่าเฮ้าส์ – ท่าเรือเอเคอร์บรูค – ถนนคาร์ล โยฮันน์ เกท – พระราชวังหลวง – อาคารรัฐสภา
 
เช้า          บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองออสโล (Oslo) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) เมืองหลวงของ ประเทศนอร์เวย์ (Norway) ได้ถูกสถาปนาเมื่อประมาณ 60 ปี ที่ผ่านมา สมัยที่ประเทศนอร์เวยอ์ยู่ในอารักขาของประเทศเดนมาร์ก นอร์เวยเ์คยย้ายเมืองหลวงถึง 2 ครั้ง จากเมืองทรอนไฮม์เป็นเมืองเบอร์เก้น และย้ายมาเป็นเมืองออสโลจนถึงปัจจุบัน เมื่อประมาณ 900 กว่าปีก่อน ออสโลเคยเป็นเมืองอาณานิคมใหญ่ของจักรพรรดิไวกิ้งโบราณ ซึ่ึงอยู่ภายใต้การปกครองในระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชของพระเจ้าฮาโรลด์แฮร์ ระหว่างทางท่านจะได้พบกับความสวยงามของธรรมชาติ
เที่ยง         บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารจีน
นำท่านผ่านชม โอเปร่าเฮ้าส์ (Opera House) และเดินเล่นย่านท่าเรือเอเคอร์บรูค (Aker Brygge)
นำท่านเดินทางสู่ ถนนคาร์ล โยฮันน์ เกท (Karl Johangen Gate Street) เป็นแหล่งช้อปปิ้ง และเป็นแหล่งนัดพบปะ ที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศนอร์เวย ์์ตั้งอยู่กลางเมืองออสโล มีร้านค้าจำนวนมากมายให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็น ร้านของฝาก ร้านสินค้าแบรนด์เนมระดับโลก หรือจะเป็นร้านสินค้าแบรนด์ท้องถิ่น ในบริเวณเดียวกันเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญต่างๆไม่ว่าจะเป็น พระราชวังหลวง  (Royal Palace) ซึ่งเป็นที่ประทับของกษัตริย์องค์ปัจจุบันและ อาคารรัฐสภา (Parliament Building) อิสะให้ท่านเดินชมเมืองและช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
ค่ำ            อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง
ที่พัก         Hotel Scandic Gardemoen, Oslo ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

Day5     อุทยานฟรอกเนอร์ – ลานกระโดดสกีฮอลเมนโคลเลน – ล่องเรือสำราญสุดหรู DFDS – ช้อปปิ้ง Duty Free บนเรือ
 
เช้า          บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ อุทยานฟรอกเนอร์ (Vigeland Sculpture Park, Frogner Park) ชมผลงานของปฏิมากรรมเอกชาวนอร์เวย์ ชื่อกุสตาฟ วิกเกแลนด์ ที่ใชเ้วลา 40 ปี ในการแกะกลุ่มรูปสลักหินแกรนิต และทองแดงให้คนรุ่นหลังได้เห็นวัฎจักรในหนึ่งชีวิตของมนุษย์ตรงใจกลางของอุทยานเป็นที่ตั้งของรูปแกะสลักชิ้นโบว์แดงของท่านชื่อ "โมโน ลิท" (สูง 17 เมตร) แกะจากหินสลักแกรนิตเพียงแท่งเดียว อิสระให้ท่านพักผ่อนและถ่ายรูปตามอัธยาศัย นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ ลานกระโดดสกีฮอลเมนโคลเลน (Holmenkollen) สถานที่แข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ที่ปกติในช่วงเดือนมีนาคมจะใช้เป็นสถานที่ชุมนุมแข่งขันของนักเล่นสกีทั่วโลกท ที่นี่สามารถจุผ็เข้าร่วมได้ เกือบหนึ่งแสนคน
เที่ยง        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารจีน
 

นำท่านเดินทางสู่ ท่าเทียบเรือสําราญ เพื่อ ล่องเรือสําราญหรู DFDS จากเมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ สู่ เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก (DFDS Scandinavian Seaway From Oslo, Norway to Copenhagen, Denmark) บนเรือจะมีร้านค้าปลอดภาษี, ร้านอาหาร, ห้องซาวน่า, สปา,โรงภาพยนตร์ และ จุดชมวิว ฯลฯ สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน
* ลูกค้าเตรียมกระเป๋าสัมภาระใบเล็ก เพื่อแยกสัมภาระสําหรับค้างคืนบนเรือสําราญ 1 คืน เพื่อความสะดวกในการเดินทางของท่าน *
นำท่านเดินทางสู่ เมืองโคเปนเฮเกน (Copenhagen) ประเทศเดนมาร์ก (Denmark) ผ่านน่านน้ำสแกนดิเนเวีย 
ค่ำ           บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหาร บนเรือสําราญ DFDS พิเศษ !! เมนู บุฟเฟ่ต์สไตล์สแกนดิเนเวียน
ที่พัก         บนเรือสําราญ DFDS ห้องพักแบบปกติ (Inside Cabin, Bunk Beds) หรือเทียบเท่า 
               ** กรณีต้องการจองห้องพักแบบวิวทะเล (Sea View Cabin) กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ เพื่อตรวจสอบ ห้องว่าง และมีค่าใช้จ่ายเพิมท่านละ ประมาณ 4,000-5,000 บาท โดยชําระค่าบริการส่วนนี้ทันที ที่ห้องพักถูกยืนยัน จากต่างประเทศ รวมไปถึงกรณีทีห้องพักแบบปกติ (Inside Cabin) เต็ม ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม และทางบริษัท จําเป็นต้องจองห้องพักในระดับมากกว่ามาตรฐานที่กําหนดไว้กับราคาค่าทัวร์ (Upgrade) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริงกับผู้เดินทาง ทั้งนี้ทางบริษัทจะคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสําคญั **
 
Day6     เมืองโคเปนเฮเกน – น้ำพุแห่งราชินีเกฟิออน – รูปปั้นนางเงือกน้อย – พระราชวังคริสเตียนบอร์ก – พระราชวังอมาเลียนบอร์ก
             พระราชวังโรเซนเบิร์ก – ถนนสตรอยก์เกท
 
เช้า          บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เดินทางถึง เมืองโคเปนเฮเกน (Copenhagen) เมืองหลวงของ ประเทศเดนมาร์ก (Denmark)เป็นเมืองเก่าแก่เมืองหนึ่งของยโุรป
ก่อตั้วมาราวศตวรรษที่ 10 ไดร้ับฉายาว่าเป็น “สวรรค์แห่งเมืองท่า และดินแดนแห่งเทพนิยายรักอมตะ” เมืองนี้เป็นแรงบันดาลใจและหล่อหลอมกวีระดับโลก ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์แซน (Hans Christian Andersen) ผู้สร้างสรรค์นิยาย เจ้าหญิงเงือกน้อย หนูน้อยผู้ชายไม้ขีดไฟ ลูกเป็ดขี้เหร่ ที่ผู้คนทั่วโลกต่างรู้จัก
นำท่านเดินทางสู่ น้ำพุแห่งราชินีเกฟิออน (Gefion Fountain) เป็นน้ำพุขนาดใหญ่รูปทรงแปลกตา คล้ายธารน้ำตกที่ ไหลริน ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าท่าเรือเมืองโคเปนเฮเกน
มีตำนานเล่าว่าราชินีเกฟิออนได้รับมอบหมายจากเทพเจ้าผู้ทรง อิทธิฤทธิให้กอบกู้ชาติบ้านเมือง พระนางจึงให้พระโอรสทั้งสี่ของพระองค์แปลงกายเป็นพระโค เพื่อช่วยกันไถพื้นดินจนกลายเป็นแผ่นดินเมืองเดนมาร์กในปัจจุบนั ต่อมาชาวเดนนิชก็ได้สร้างอนุสาวรียข์องพระนางและ พระโอรสทั้งสี่พระองคไ์วเ้พื่อเป็นเกียรติและเพื่อเป็นการระลึกถึง

นําท่านเดินทางสู่ รูปปั้นเงือกน้อย หรือ ลิตเติ้ล เมอร์เมด (The Little Mermaid) ตั้งอยู่บริเวณท่าเรือริมอ่าว โคเปนเฮเกน ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นของขวัญแก่เมืองโคเปนเฮเกน เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2456 โดย คาร์ล จาค็อบ เซน บุตรชายของผู้ก่อตั้ง
บริษัทเบียร์คาร์ลสเบิร์ก ได้มีความประทับใจจากการดูบัลเล่ต์เรื่อง The Little Mermaid ผลงานของ ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน เป็นอย่างมาก จึงว่าจ้างศิลปินชาวเดนมาร์กชื่อ เอ็ดวาร์ด อีริกเซน มาปั้น รูปเงือกน้อยนี้ โดยนำแบบใบหน้ามาจากนักเต้นบัลเล่ต์ชื่อ เอลเลน ไพรซ์ ส่วนร่างกายที่เป็นหญิงเปลือยนำแบบมาจากภรรยาของตัวเขาเอง รูปปั้นเงือกน้อยนั่งอยู่บนก้อนหิน มีขนาดความสูงประมาณ 12.5 เมตร น้ำหนักประมาณ 175 กิโลกรัม บริเวณรอบๆ มีสวน Langelinie จะไดสัมผัสกับความผ่อนคลาย
ฟังเสียงร้องของนกนางนวลและชมเรือสำราญที่จอดเทียบท่าอยู่ และที่นี่ได้กลายเป็นสัญลักษณ์สำคัญของเมือง โดยในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาเที่ยว เพื่อมาเก็บภาพคู่กับรูปปั้นเงือกน้อยนับเป็นสถานที่ยอดฮิตที่ถูกถ่ายภาพมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
นําท่านผ่านชม พระราชวังคริสเตียนบอร์ก (Christiansborg Palace) ในอดีตพระราชวังคริสเตียนบอร์ก คือ พระราชวงวังซึ่งเป็นที่ประทับของพระราชสนัตติวงศใ์นสมเด็จพระราชาธิบดีคริสเตียนที่ 9 แห่งประเทศเดนมาร์ก แต่ ณ ปัจจุบนัพระราชวังแห่งนี้ถูกใช้เป็นที่ทำการรัฐสภา โดยมี 3 หน่วยงานราชการ ในที่แห่งเดียวกัน นั่นคือ อำนาจบริหาร อำนาจนิติบญัญัติ และอำนาจตุลาการ แต่บางส่วนของที่นี่ก็ยังคงถูกใช้ สาํหรับพระราชวงศเ์ดนมาร์ก เช่น ห้องรับแขกของราชวงศ ์เป็นต้น รวมทั้งบางส่วนยังเปิดให้นักท่องเที่ยวที่สนใจ ไดเ้ข้ามาชม
นำท่าน ผ่านชม พระราชวังอมาเลียนบอร์ก หรือ พระราชวังฤดูหนาว (Amalienborg Palace) ปัจจุบันพระราชวังแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ประทับของบรรดาเหล่าพระราชวงศ์เดนมาร์ก นอกจากจะได้ชมสถาปัตยกรรมอันงดงาม ภายนอกสไตลร์็อกโคโค แล้วด้านหน้าของพระราชวังจะมีการเปลี่ยนทหารยามหน้าวังทุกวัน พระราชวังตั้งอยู่ริมน้ำทางเหนือของตัวเมืองโคเปนเฮเกน สร้างขึ้นเมื่อกลางศตวรรษที่ 18 เพื่อเฉลิมฉลองวาระการครบรอบ 300 ปี ของ ราชวงศ์โอลเดนบวร์ก และใช้เป็นที่พำนักของเหล่าราชวงศ 4 ครอบครัว หลังจากที่พระราชวังคริสเตียนบอร์กถูกไฟไหม้ในปี ค.ศ. 1794 ทางพระราชวงศเ์ดนมาร์กจึงได้ขอซื้อพระราชวังแห่งนีไว้้ และได้ย้ายเข้ามาอาศัยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา กษัติรย์ พระราชินี และบุตรของราชวงศ์ได้อาศัยอยู่ภายในพระราชวังแห่งนี้ทั้ง 4 อาคาร ตั้งโดดเด่นเป็นศูนยก์ลางที่งดงามมากที่สุดในทวีปยุโรป แม้รูปลักษณ์ภายนอกของพระราชวังทั้ง 4 มีลักษณะที่เหมือนกัน แต่ภายในยังคงใช้เป็นที่ประทับของสมเด็จพระราชินีนาถมาร์เกรเธอที่ 2 และราชวงศ์เดนมาร์กอยู่ ซึ่งบางส่วนของพระราชวังเปิดให้นักท่องเที่ยวที่สนใจ

ได้เข้าชม และยังเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดเล็กจัดแสดงงานศิลปะ ภาพเขียน เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับอัญมณี สิ่งประดิษฐ์อื่นๆ และเอกสารทางประวัติศาสตร์ ที่มีการเก็บรวบรวมในช่วงเวลา 400 ปีเลยทีเดียว และยังมีรูปปั้นขนาดใหญ่ของพระเจ้าเฟรเดอริกที่ 5 ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างพระราชวังทั้ง 4 หลัง ซึ่งว่ากันว่า เป็นรูปปั้นทรงม้าที่สวยงามที่สุดของโลกอีกด้วย
นำท่าน ผ่านชมพระราชวังโรเซนเบิร์ก หรือ พระราชวังฤดูร้อน (Rosenborg Palace) เป็นพระราชวังที่ตกแต่งด้วยศิลปะแบบดัตช์เรเนศซองส์ สร้างในสมัยพระเจ้าคริสเตียนที่ 4 เป็นอีกหนึ่งสถาปัตยกรรมที่พะองค์ภาคภูมิใจ เพราะนอกจากความงามของตัวตึกภายนอกและภายในที่ตกแต่งอย่างหรูหรา ด้วยวัตถุที่ล้ำค่ามากมาย แล้วยังมีพิพิธภัณฑ์ในบริเวณชั้นใต้ดิน ใช้เป็นที่เก็บเครื่องเพชร มหามงกุฎ และเครื่องราชอิสริยาภรณ์ของราชวงศ์เดนมาร์ก อีกด้วย ซึ่งในอดีตพระราชวังแห่งนี้ถูกสร้างเพื่อจุดประสงค์ใช้ในการพำนักพักร้อนของเชื้อพระวงศ์ในสมัยนั้น ทั้งยังเคยถูกวางเพลิงจากกองทัพอังกฤษถึง 2 ครั้งในปี 1794 และปี 1801 ต่อมาราชวงศ์เดนมาร์ก ได้บูรณะขึ้นมาใหม่ให้สวยงามดั่งปัจจุบัน
เที่ยง         บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร พิเศษอาหารไทย
นำท่านเดินทางสู่ ถนนสตรอยก์เกท (Stroget Shopping Street) ถนนช้อปปิ้งที่ยาวถึง 1.1 กิโลเมตร เริ่มจากศาลาว่าการเมืองโคเปนเฮเกน (City Hall of Copenhagen) คำว่า สตรอยก์เยท ได้ถูกตั้งเป็นชื่อเล่นของถนนคนเดินแห่งนี้ ซึ่งแปลว่า การเดินเล่น โดยใช้ตั้งแต่ยุคศตวรรษที่ 18 เป็นต้นมา ครอบคลุม ถนน 4 สายด้วยกันคือ  Frederiksberggade , Nygade , Vimmelskaftet และ Stergade ถนนสตรอยก์เกทถูกประกาศให้เป็นเขตปลอดรถยนต์ตั้งแต่ปี 1962 แต่ในช่วงแรก เจ้าของกิจการหลายรายไม่เห็นด้วยกับการปิดถนน เพราะเกรงจะเป็นผลเสียต่อธุรกิจ แต่ทุกวันนี้ผู้คนได้หลั่งไหลมาเดินช้อปปิ้งที่นี่มากมาย ที่นี่เรียงรายไปด้วยร้านค้าต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าธรรมดา หรือ สินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง ร้านอาหาร ร้านของฝาก ร้านกาแฟ
อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
ค่ำ           อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง
ที่พัก         Hotel Good Morning Star, Copenhagen ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
 
 
 
 

Day7     สนามบินคาสต์รัพ โคเปนฮาเกน – Free Day – สนามบินฮาหมัด
 
เช้า         บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
อิสระท่องเที่ยว หรือ พักผ่อน ณ เมืองโคเปนฮาเกน ตามอัธยาศัย แบบเต็มวัน (มีบริการรถโค้ชรอรับท่านจากโรงแรมมาส่ง ณ ช้อปปิ้งสตรีท ย่านใจกลางเมืองโคเปนฮาเก้น กรณีลูกค้าไม่เดินทางมาพร้อมคณะตอนเช้า ลูกค้าต้องมาเจอกรุ๊ปที่สนามบินโคเปนฮาเก้นด้วยตนเอง)
สถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำ
1.สวนสนุกทิโวลิ (Tivoli) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงโคเปนฮาเกน สวนสนุกที่เก่าแก่ที่สุดในโลกและเป็นที่ท่องเที่ยวชั้นเยี่ยมสำหรับครอบครัว เปิดให้เข้าชมในปี 1843 ได้รับความนิยมจากทั้งคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนโคเปนฮาเก้นเสมอมา ที่นี่มีการจัดการแสดงดนตรีสดทุกวันในหลายเวที และเป็นแหล่งรวมร้านอาหารชั้นเลิศของเมืองอีกด้วย
2.อิสระเลือกชมความสวยงามโดยรอบของเมืองโคเปนฮาเก้น
3.อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ซึ่งที่โคเปนฮาเก้นมีถนนช้อปปิ้งที่ยาวมากกว่า 1 กิโลเมตร ให้ท่านได้เดินช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลิน
4.ท่านสามารนั่งรถไฟใต้ดินไปยัง เมืองมัลโม (Malmo) ประเทศสวีเดน โดยเลือกลงที่ สถานี Malmo หรือ สถานี Triangeln ซึ่งสถานี Traingeln จะอยู่ใจกลางเมือง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที มัลโม เมืองเล็กๆ น่ารัก ให้ท่านได้เดินชมเมือง ตามอัธยาศัย มีร้านกาแฟเก่าแก่ของคนสวีเดนที่ตั้งอยู่กลางถนนช้อปปิ้ง Pedestrian ชื่อร้านว่า Hallandia ให้ท่านได้ไปลองชิม กาแฟ และมีขนมสไตล์สวีเดนมากมายที่นั้น อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
เที่ยง         อิสระอาหารกลางวัน ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การท่องเที่ยว
13.00       รถโค้ชรอรับลูกค้า นำท่านเดินทางสู่ สนามบินคาสต์รัพ โคเปนฮาเกน ประเทศเดนมาร์ก
16.25       นำท่านเดินทางสู่ สนามบินฮาหมัด ประเทศกาตาร์ โดยสายการบิน QATAR AIRWAYS  เที่ยวบินที่ QR 160
              (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง 50 นาที
23.20       เดินทางถึง สนามบินฮาหมัด ประเทศกาตาร์ เพื่อรอการเปลี่ยนเครื่องกลับสู่กรุงเทพฯ
 

Day8      สนามบินสุวรรณภูมิ – ประเทศไทย
 
02.20        นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิประเทศไทย โดยสายการบิน QATAR AIRWAYS เที่ยวบินที่ QR 836
(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง 30 นาที
13.10        เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ...พร้อมความประทับใจ
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตราค่าบริการสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 20,000 บาท
อัตรานี้ ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น และ หัวหน้าทัวร์ ท่านละ 2,500 บาท
ราคาทัวร์ข้างต้นไม่รวมค่าวีซ่าเชงเก้น ราคาประมาณ 4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามค่าเงินในแต่ละวัน)
 โดยเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ อำนวยความสะดวกในการยื่น และให้คำแนะนำแก่ท่าน
 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป