เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
47
รหัสทัวร์:
KJ-UR04
สายการบิน:
Thai Airways
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป LUXURY SWISS สวิตเซอร์แลนด์ |8D5N
ราคาเริ่มต้น 119,999.-

ทัวร์ยุโรปซูริค-ชเตเคิลแบร์ก-นั่งเคเบิ้ลคาร์-เมอร์เรน-ชิลธอร์น-Skyline View Platform-กิมเมลวาลด์ เมอร์เรน-กรินเดลวาลด์-จุงเฟรา-ถ้ำน้ำแข็ง-เลาเทอร์บรุนเนิน-สะพานอิเซลท์วาลด์-อินเทอร์ลาเคน อินเทอร์ลาเคน-เฟียช์-อเล็ตช์ อารีนา-แทสซ์-เซอร์แมท เซอร์แมท-รถไฟกอร์นาแกรท-ยอดเขากอร์นาแกรท-ลูเซิร์น ลูเซิร์น-อนุสาวรีย์สิงโต-สะพานไม้ชาเปล-ล่องเรือทะเลสาบลูเซิร์น-ซุก-ซูริค
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  ซูริค-ชเตเคิลแบร์ก-นั่งเคเบิ้ลคาร์-เมอร์เรน-ชิลธอร์น-Skyline View Platform-กิมเมลวาลด์
วันที่ 3  เมอร์เรน-กรินเดลวาลด์-จุงเฟรา-ถ้ำน้ำแข็ง-เลาเทอร์บรุนเนิน-สะพานอิเซลท์วาลด์-อินเทอร์ลาเคน
วันที่ 4  อินเทอร์ลาเคน-เฟียช์-อเล็ตช์ อารีนา-แทสซ์-เซอร์แมท
วันที่ 5  เซอร์แมท-รถไฟกอร์นาแกรท-ยอดเขากอร์นาแกรท-ลูเซิร์น
วันที่ 6  ลูเซิร์น-อนุสาวรีย์สิงโต-สะพานไม้ชาเปล-ล่องเรือทะเลสาบลูเซิร์น-ซุก-ซูริค
วันที่ 7  ชูริค-กรุงเทพ(สุวรรณภูมิ)
วันที่ 8  กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)

กำหนดการเดินทาง ราคา
ผู้ใหญ่ เด็ก พักเดี่ยว
เสาร์-เสาร์ 03-10 กันยายน 65 119,999 119,999 25,900
เสาร์-เสาร์ 08-15 ตุลาคม 65 129,999 129.999 25,900
พฤหัสบดี-พฤหัสบดี 29 ธันวาคม 65-05 มกราคม 66 139,999 139.999 29,900

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

1     กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
22.00 น.           คณะพร้อมกัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น4 สนามบินสุวรรณภูมิเคาน์เตอร์สายการบินไทยแอร์เวย์(TG) พบเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก

2     ซูริค-ชเตเคิลแบร์ก-นั่งเคเบิ้ลคาร์-เมอร์เรน-ชิลธอร์น-Skyline View Platform-กิมเมลวาลด์
01.05 น.           ออกเดินทางสู่สนามบินเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยสายการบินไทยแอร์เวย์(TG) เที่ยวบินที่ TG970 (01.05-07.50) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 11.45 ชั่วโมง บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
07.50 น.           เดินทางถึงสนามบินเมืองซูริค ประเทศ(ปลายเดือน มี.ค.-ต.ค เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง พ.ย.-ต้นเดือน มี.ค. เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง) หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองแล้ว ***ให้ท่านแยกกระเป๋าใบเล็กสำหรับพัก1คืน เพื่อพักบนโรงแรมที่เมอร์เรน หมู่บ้านบนเทือกเขาแอลป์ เพื่อความสะดวกในการถือขึ้นเคเบิ้ลคาร์
นำท่านเดินทางสู่ชเตเคิลแบร์ก(Stechelberg) เพื่อนั่งเคเบิ้ลคาร์ไปยังเมืองเมอร์เรน(Murren) ในตำนานที่ได้ขึ้นชื่อว่างดงามที่สุดแห่งหนึ่งของสวิตเซอร์แลนด์ อยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลกว่า 1,650 เมตร เมืองนี้ขึ้นชื่อว่า เป็นเมืองที่ปราศจากรถยนต์ ที่อยู่ในอ้อมกอดของขุนเขาที่รายล้อมด้วยทิวทัศน์อันตระการตาของยอดเขาสามแห่ง ได้แก่ จุงเฟรา (Jungfrau) มองซ์ (Monch) และ ไอเกอร์ (Eiger) ให้ได้ชื่นชม ที่ดึงดูดให้ทุกคนต้องมาพิสูจน์ ความงามด้วยตาตนเองสักครั้งในชีวิต นำท่านขึ้นกระเช้าสู่ยอดเขาชิลธอร์น(Schilthorn) เพื่อไปชมทิวทัศน์แบบพาโนรามา ซึ่งมีความสูงกว่า 2,973 เมตร จึงทำให้สามารถมองเห็นทิวทัศน์อันตระการตาของยอดภูเขาหิมะเลื่องชื่อ ได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารหมุน 360 องศา บนชิลธอร์น
ชิลธอร์น(Schilthorn) ยังเคยเป็นที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง James Bond 007 ภาคยอดพยัคฆ์ราชินี “On Her Majesty’s Secret Service” กับฉากแอคชั่น ท่ามกลางหิมะ ซึ่งสวมบทบาทโดย จอร์จ เลเซนบี จึงทำให้บนนี้มีพิพิธภัณฑ์แบบอินเตอร์แอคทีฟของ Bond World 007 ที่จัดแสดงเรื่องราวน่ารู้จากภาคต่างๆ พร้อมให้ คุณได้สวมบทบาทบอนด์หรือสาวบอนด์กันได้อย่างสนุกสนาน อิสระให้ท่านได้ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันสวยงามของยอดเขา พร้อมออกไปสัมผัสความสูงของหน้าผา และความหนาวเย็นได้ที่ Skyline View Platform นำท่านเดินเล่นต่อไปตามทางเพื่อไปยังหมู่บ้านกิมเมลวาลด์(Gimmelwald) ซึ่งระยะทางเดิน เพียง 30 นาที แต่ด้วยธรรมชาติที่สวยงามยิ่งนัก ใช้เวลาเดินเล่นถ่ายรูปราวๆ 1 ชั่วโมง ชมวิวทิวทัศน์ของเทือกเขาแอลป์หมู่บ้านสไตล์ชาเลต์แท้ๆ
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
                     พักที่ Hotel Alpenruh, Murren หรือเทียบเท่า
                     (โรงแรมบนภูเขา วิวแสนล้านท่ามกลางเทือกเขาแอลป์)

      3     เมอร์เรน-กรินเดลวาลด์-จุงเฟรา-ถ้ำน้ำแข็ง-เลาเทอร์บรุนเนิน-สะพานอิเซลท์วาลด์-อินเทอร์ลาเคน
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านสู่สถานีใหม่ กรินเดลวาลด์ กรุนด์ (Grindelwald Grund Terminal) เพื่อนั่งกระเช้าลอยฟ้าใหม่ล่าสุด Eiger Express จุงเฟรา กระเช้านี้ใช้เวลาในการเดินทางจากสถานีกรินเดลวาลด์ กรุนด์
สู่สถานีไอเกอร์เกลตเชอร์เพียง 15 นาที และเปลี่ยนขึ้นรถไฟสู่ยอดจุงเฟรายอค (Jungfraujoch Top of Europe) ได้ในเวลาไม่เกิน 45 นาที ประหยัดเวลาจากการเดินทางโดยรถไฟแบบเดิมไปถึง 47 นาที (โดยสารรถไฟจากกรินเดลวาลด์สู่ไคลเน่ ไชเดกก์ เพื่อต่อรถไฟจุงเฟราไปยังสถานีจุงเฟรายอค)
ชมยอดเขาจุงเฟรา(Jungfrau) TOP OF EUROPE เมื่อถึงยอดเขาแล้วท่านจะได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันงดงามของยอดเขามากมายที่ปกคลุมด้วยหิมะ ชมถ้ำน้ำแข็ง 1,000 ปี ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 1,000 ปี ชมงานแกะสลักน้ำแข็งที่สวยงามอยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร เก็บภาพความสวยงามและยิ่งใหญ่ของธารน้ำแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ จากนั้นอิสระให้ท่านได้สัมผัสและเล่นสนุกกับการเล่นหิมะอย่างเต็มที่เก็บภาพที่ระลึกบนลานกว้างที่เต็มไปด้วยหิมะขาวโพลนให้ท่านได้สนุกสนานอย่างเต็มอิ่ม
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนจุงเฟราพร้อมวิวเขาแสนสวย
ระหว่างทางชมหมู่บ้านเลาเทอร์บรุนเนิน(Lauterbrunnen) เมืองเรียบง่าย ท่ามกลางหุบเขา เป็นหมู่บ้านใน สำหรับท่านที่ไปเที่ยวที่จุงเฟรา หรือ ไปพักที่อินเทอร์ลาเคน หมู่เล็กๆ แห่งนี้ Lauter Brunnen แปลว่า many fountains ความหมายคือ น้ำพุมากมาย ชี้ให้เห็นความงดงามของภูมิทัศน์นี้ และตั้งอยู่กลางหุบเขาสูงชัน ด้วยทัศนียภาพอันสวยสวยงาม
จากนั้นตามรอยซีรี่ย์ดัง Crash Landing On You ที่สะพานอิเซลท์วาลด์(Iseltwald Bridge) ซึ่งตั้งอยู่ทางฝั่งใต้ของทะเลสาบเบรียนซ์(Lake Brienz) วิวสวยธรรมชาติแบบสุด เรียกว่าหันหน้าทะเลสาบหันหลังคือเทือกเขา นำท่านเดินทางสู่ เมืองอินเทอร์ลาเคน(Interlaken) เมืองตากอากาศสวยงามพร้อมทะเลสาบ 2 แห่ง ที่ล้อมรอบด้วยขุนเขาของเทือกเขาสวิสแอลป์
อิสระให้ท่านเดินเล่นพักผ่อน หรือได้มีเวลาในการช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ท่านสามารถเลือกซื้อนาฬิกายี่ห้อดังหลากหลายที่ผลิตในสวิส ไม่ว่าจะเป็น Rolex, Omega, Chopard, Tag Heuer, Patek Philippe, Longines และอื่นๆ อีกมากมาย
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารอาหารไทย
พักที่ Hotel Royal St.Georges Interlaken MGallery Collection,Interlaken หรือเทียบเท่า
(โรงแรมใจกลางเมืองติดย่านช้อปปิ้ง และสามารถเดินชมเมืองได้สะดวก)

      4     อินเทอร์ลาเคน-เฟียช์-อเล็ตช์ อารีนา-แทสซ์-เซอร์แมท
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่เฟียช์(Fiesch) เพื่อต่อเคเบิ้ลคาร์ไปชมธารน้ำแข็ง เอ็กกิสฮอร์น (Eggishorn) อเล็ตช์อารีนา(Aletsch Arena) ธารน้ำแข็งที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในปี 2001 โดยธารน้ำแข็งแห่งนี้ สามารถขึ้นได้ 3 จุด คือ มูสฟลูห์ (Moosfluh) เบตต์เมอร์ฮอร์น (Bettmerhorn) และ เอกกิสฮอร์น (Eggishorn)  อิสระให้ท่านท่านชมความงดงามของกลาเซียตามอัธยาศัย
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่เมืองแทสซ์(Tasch) เพื่อต่อรถไฟเข้าสู่เมืองเซอร์แมท(Zermatt) หมู่บ้านในสกีรีสอร์ทยอดนิยมของชาวสวิส ที่ต้องเดินทางโดยสารรถไฟเท่านั้น ซึ่งปลอดมลภาวะทั้งปวง เพราะไม่มีรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิง ทั้งเมืองใช้รถแบตเตอร์รี่ จักรยาน และเดินเท่านั้น 
นำท่านเดินสู่จุดชมวิวของเมืองเซอร์แมท ที่เห็นทั้งตัวเมืองเซอร์แมทและฉากหลังเป็นยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น(Matterhorn) อิสระทุกท่านเดินเล่นชมเมืองสูดบรรยากาศอันแสนบริสุทธิ์ สัมผัสบรรยากาศรอบข้างและบ้านเรือนก็แสนจะโรแมนติก
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
พักที่ Hotel La Couronne, Zermatt หรือเทียบเท่า

5     เซอร์แมท-รถไฟกอร์นาแกรท-ยอดเขากอร์นาแกรท-ลูเซิร์น
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านสู่สถานีรถไฟกอร์นาแกรท(Gornergrat Bahn)  ให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับการนั่งรถไฟฟันเฟืองสู่ยอดเขากอร์นาแกรท(Gornergrat) ตื่นตาตื่นใจกับยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์นซึ่งท่านสามารถเห็นอยู่แค่เอื้อมชื่นชมกับทิวทัศน์เหนือม่านเมฆ เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันงดงามของหิมะซึ่งปกคลุมยอดเขาตัดกับสีฟ้าเข้มของท้องฟ้า นำท่านสู่ลานหิมะอันกว้างใหญ่ สนุกสนานกับการเล่นหิมะ และชมบรรยากาศของยอดแมทเทอร์ฮอร์น(Matterhorn) ยอดเขาทรงพีระมิดที่มีปลายคุ้มงอเหมือนตะขอแปลกตาจนราชาการ์ตูนวอล์ทดิสนีย์นำไปเป็นแบบเครื่องเล่นบิ๊กธันเดอร์ Big Thunder ในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ตลอดจนทิวทัศน์โดยรอบที่สวยงาม
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
                        นำท่านเดินทางสู่เมืองลูเซิร์น(Luzern) เมืองพักตากอากาศที่ได้ชื่อว่านักท่องเที่ยวบันทึกภาพไว้มากที่สุด มีทะเลสาบ ภูเขา ที่สวยงามท่ามกลางหุบเขา มองไปทางไหนก็จะเห็นภูเขาโอบล้อม
ให้ท่านอิสระเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่มีร้านตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาชื่อดัง อาทิ บุคเคอเรอร์ กือเบอลิน เอ็มบาสซี่ ร้านขายของที่ระลึก ร้านช็อคโกแล็ตและช้อปปิ้งสินค้าชั้นดี ที่มีชื่อเสียงตามอัธยาศัย
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
พักที่ Hotel Astoria, Luzern หรือเทียบเท่า

      6     ลูเซิร์น-อนุสาวรีย์สิงโต-สะพานไม้ชาเปล-ล่องเรือทะเลสาบลูเซิร์น-ซุก-ซูริค
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านถ่ายรูปคู่กับ อนุสาวรีย์สิงโต(Lion Monument) ซึ่งแกะสลักอยู่บนหน้าผาของภูเขาในเมืองเป็นสัญลักษณ์ให้ระลึกถึงทหารรับจ้างชาวสวิส ซึ่งทำงานเป็นทหารรักษาพระองค์พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 แห่งฝรั่งเศส จากนั้นชม สะพานไม้ชาเปล(Chapel bridge) ซึ่งข้ามแม่น้ำรอยซ์(Reuss River) เป็นสะพานไม้ที่เก่าที่สุดในโลกมีอายุหลายร้อยปี เป็นสัญลักษณ์และประวัติศาสตร์ของสวิส สะพานไม้ชาเปลเป็นสะพานที่แข็งแรงมากมุงหลังคาแบบโบราณ เชื่อมต่อไปยังป้อมแปดเหลี่ยมกลางน้ำ ที่จั่วแต่ละช่องของสะพานจะมีภาพเขียนเป็นเรื่องราวประวัติความเป็นมาของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นภาพเขียนเก่าแก่อายุกว่า 400 ปีแล้ว ให้ท่านอิสระเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่มีร้านตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาชื่อดัง อาทิ บุคเคอเรอร์ กือเบอลิน เอ็มบาสซี่ ร้านขายของที่ระลึก ร้านช็อคโกแล็ตและช้อปปิ้งสินค้าชั้นดี ที่มีชื่อเสียงตามอัธยาศัย นำท่านล่องเรือทะเลสาบลูเซิร์น (Cruise lucerne lake) เป็นการล่องเรือชมทะเลสาบที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา โอบล้อมไปด้วยอ้อมกอดแห่งเทือกเขาธรรมชาติและอาคารบ้านเรือนรูปทรงน่ารักสะดุดตา แต่งแต้มให้เกิดทัศนียภาพอันสวยงาม และให้กลิ่นอายแห่งความเป็นเมืองแห่งขุนเขาได้เป็นอย่างดี
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ เมืองซุก (Zug) เมืองเก่าที่คงความสวยงามของพื้นหินแบบยุโรปในยุคกลาง ชม หอนาฬิกาดาราศาสตร์(Clock Tower) ที่เปรียบสเหมือนสัญญลักษณ์ของเมือง ซึ่งถูกสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 13 นำท่านชม โบสถ์เซนท์ออสวอร์ล (St Oswald's church) โบสถ์ศ์กดิ์สิทธิ์ที่สำคัญของเมือง ตัวโบสถ์สร้างขึ้นตั้งแต่ ค.ศ. 1478 ใช้เวลาการก่อสร้างนานถึง 6 ปี ถือเป็นหนึ่งใน สถาปัตยกรรมที่สำคัญที่สุดในช่วงโกธิคตอนปลายแห่งหนึ่งในสวิตเซอร์แลนด์ เมืองแห่งนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองที่สะอาดที่สุดในยุโรป และมีพระอาทิตย์ตกดินสวยที่สุดในสวิสเซอร์แลนด์
นำท่านเยี่ยมชม ลอห์ริ เฮ้าส์ ร้านช่างทอง (Europe`s oldest goldsmith-house) ที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป ร้านค้าที่ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับและนาฬิกาคุณภาพเยี่ยมที่่รวบรวมแบรนด์สวิสชั้นนำระดับโลก ทั้งจัดแสดงพิพิธภัณฑ์ศิลปะล้ำค่าและเครื่องประดับหายากที่ส่วนใหญ่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก
นำท่านเดินทางสู่ เมืองซูริค(Zurich) ศูนย์กลางการเงิน เศรษฐกิจ และการธนาคารของยุโรปซึ่งมอบชีวิตชีวาให้แก่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ชมความสวยงามของ โบสถ์เซนต์ปีเตอร์(St.Peter Church) โบสถ์แห่งนี้มีจุดเด่นอยู่ที่นาฬิกาซึ่งเป็นนาฬิกาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดกว่าโบสถ์อื่นๆ ในยุโรป
จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง บาห์นฮอฟสตราสเซอ (Bahnhofstrasse)ถนนการค้าทีได้ชื่อว่าแพงและหรูหราที่สุดในโลก เพราะว่าทั้งสองฝั่งถนนเป็นร้าน Brandname ระดับโลกดังๆ ตั้งอยู่มากมาย อาทิเช่นร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า นาฬิกายี่ห้อดังอย่าง Bucherer , Rolex และยี่ห้ออื่นๆอีกมากมาย ถนนเส้นนี้มีร้านขายนาฬิกาเป็นจำนวนมาก ประมาณว่าแทบจะเป็นแหล่งรวมนาฬิกาชั้นนำของโลก ที่สมกับคำเล่าลือว่า “จะหานาฬิกาดีๆ ต้องมาที่สวิตเซอร์แลนด์”
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคารอาหารไทย
พักที่ Hotel Crowne Plaza Zurich หรือเทียบเท่า

7     ชูริค-กรุงเทพ(สุวรรณภูมิ)
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
ได้เวลาพอสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินเมืองซูริค เพื่อตรวจเช็คเอกสารการเดินทางและสัมภาระเตรียมตัวเดินทางกลับ
13.30 น.           ออกเดินทางจากเมืองซูริค กลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินไทยแอร์เวย์(TG) เที่ยวบินที่ TG971 (13.30-05.30(+1)) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 11.00 ชั่วโมง บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

      8     กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
05.30 น.           เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
JJJJJJJJJ
 

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตรานี้รวม
1.         ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) แบบหมู่คณะ/ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
2.         ค่ารถโค้ช ปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
3.         ค่าห้องพักในโรงแรมที่ระบุตามรายการหรือเทียบเท่า
4.         ค่าอาหารที่ระบุตามรายการ
5.         ค่าเข้าชมสถานที่ทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
6.         ค่าวีซ่าท่องเที่ยวยุโรปแบบ Etats Schengen
7.         ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินประกันท่านละ 3,000,000 บาทและค่ารักษาพยาบาล 2,500,000บาทไม่คุ้มครอง โรคประจำตัวหรือโรคร้ายแรงที่แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นก่อนเดินทางรายละเอียดอื่นๆเป็นไปตามเงื่อนไขแห่งกรมธรรม์ฯ
8.          ค่าประกันรวมรักษาโควิดหากป่วยหรือต้องกักตัวในต่างประเทศ(รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขแห่ง.  
             กรมธรรม์)
9.          ทิปคนขับรถในยุโรปวันละ 2 ยูโร/ท่าน/วัน
10.        พนักงานยกกระเป๋าโรงแรมที่พัก
11.        น้ำดื่มวันละ 1 ขวด / ท่าน
12.        ค่าน้ำหนักกระเป๋า (น้ำหนัก 20 กิโลกรัม)
 
อัตรานี้ไม่รวม
1.         ค่าธรรมเนียมจัดทำหนังสือเดินทาง, แจ้งเข้าแจ้งออกสำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางของไทย
2.         ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ในกรณีที่ต้องการใบกำกับภาษี
3.         ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เช่น ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, มินิบาร์และทีวีช่องพิเศษ ฯลฯ
4.         ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษ
5.         ค่าปรับสัมภาระที่เกินกว่าที่สายการบินกำหนด
6.         ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ขึ้นอยู่กับความพอใจของท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป