เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
50
รหัสทัวร์:
SE-UR19
สายการบิน:
EVA AIR
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป EAST EUROPE ออสเตรีย สโลวาเกีย คริสต์มาสมาร์เก็ต ปราก เวียนนา |7D4N
ราคาเริ่มต้น 49,990.-

ทัวร์ยุโรปเมืองเวียนนา – พระราชวังเชินบรุนน์ – พระราชวังฮอฟเบิร์ก – โบสถ์เซนต์สตีเฟ่น – ถนนสายวงแหวน ถนนคาร์นเนอร์ เมืองฮัลล์สตัทท์ – โบสถ์แพริช – โบสถ์ประจำเมืองฮัลล์สตัท –จัตุรัสกลางเมือง – รูปปั้นโฮลี่ทรินิตี้ – เมืองลินซ์ จัตุรัสเฮาพท์ พลัทซ์ – อาคารรัฐสภาประจำเมืองลินซ์ – มหาวิหารแห่งเมืองลินซ์ เมืองเชสกี้ ครุมลอฟ – ปราสาทครุมลอฟ – จัตุรัสกลางเมือง – ศาลาว่าการเมืองอันเก่าแก่ – เมืองปราก – ชมปราสาทปราก มหาวิหารเซนต์วิตัส – ย่านช่องทองโบราณ – สะพานชาร์ล – หอนาฬิกาดาราศาสตร์ เมืองบราติสลาวา – ปราสาทบราติสลาวา – ย่านเมืองเก่า – ประตูมิคาเอล โรงละคร – ศาลากลางเก่าของเมือง – อาคารรัฐสภาแห่งสโลวาเกีย – พระราชวังไพรเมท – โบสถ์เซนต์มาร์ติน
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินเวียนนา
วันที่ 2  สนามบินเวียนนา – เมืองเวียนนา – พระราชวังเชินบรุนน์ – พระราชวังฮอฟเบิร์ก – โบสถ์เซนต์สตีเฟ่น – ถนนสายวงแหวน ถนนคาร์นเนอร์
วันที่ 3  เมืองฮัลล์สตัทท์ – โบสถ์แพริช – โบสถ์ประจำเมืองฮัลล์สตัท –จัตุรัสกลางเมือง – รูปปั้นโฮลี่ทรินิตี้ – เมืองลินซ์ จัตุรัสเฮาพท์ พลัทซ์ – อาคารรัฐสภาประจำเมืองลินซ์ – มหาวิหารแห่งเมืองลินซ์
วันที่ 4  เมืองเชสกี้ ครุมลอฟ – ปราสาทครุมลอฟ – จัตุรัสกลางเมือง – ศาลาว่าการเมืองอันเก่าแก่ – เมืองปราก – ชมปราสาทปราก มหาวิหารเซนต์วิตัส – ย่านช่องทองโบราณ – สะพานชาร์ล – หอนาฬิกาดาราศาสตร์
วันที่ 5  เมืองบราติสลาวา – ปราสาทบราติสลาวา – ย่านเมืองเก่า – ประตูมิคาเอล โรงละคร – ศาลากลางเก่าของเมือง – อาคารรัฐสภาแห่งสโลวาเกีย – พระราชวังไพรเมท – โบสถ์เซนต์มาร์ติน
วันที่ 6  พาร์นดอร์ฟ เอาท์เลท – สนามบินเวียนนา – สนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่ 7  สนามบินสุวรรณภูมิ

อัตราค่าบริการ
วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคาทัวร์เด็ก
ไม่มีเตียง/ท่าน
(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ราคาทัวร์ไม่รวม
ตั๋วเครื่องบิน
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
29 พฤศจิกายน – 05 ธันวาคม 2565 49,990 46,990 28,990 9,900
06 – 12 ธันวาคม 2565 49,990 46,990 28,990 9,900
 

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

Day1     สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินเวียนนา
 
23.30        นัดหมายพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โปรดสังเกตุป้าย เลทส์โกกรุ๊ป พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกเช็คอินให้แก่ท่าน
02.20        ออกเดินทางสู่ สนามบินเวียนนา ประเทศออสเตรีย โดยสายการบิน EVA AIRWAYS เที่ยวบินที่ BR 061 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาในการเดินทาง ประมาณ 11 ชั่วโมง 15 นาที

Day2     สนามบินเวียนนา – เมืองเวียนนา – พระราชวังเชินบรุนน์ – พระราชวังฮอฟเบิร์ก – โบสถ์เซนต์สตีเฟ่น – ถนนสายวงแหวน
            ถนนคาร์นเนอร์
 
08.35         เดินทางถึง สนามบินเวียนนา ประเทศออสเตรีย ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระผ่านจุดคัดกรองตามระเบียบของสนามบิน
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเวียนนา (Vienna) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที)
นำท่านเข้าชม ความสวยงามของ พระราชวังเชินบรุนน์ (Schonbrunn Palace) แห่งราชวงศ์ฮอฟบวร์คซึ่งจะมีไกด์ท้องถิ่นนำท่านชมห้องต่างๆและเล่าประวัติการสร้างมาของพระราชวังตั้งแต่กลางคริสต์ศตวรรษที่ 16 และต่อมาพระนางมาเรีย เทเรซ่า ให้สร้างขึ้นใหม่อย่างสง่างามด้วยจำนวนห้องถึง 1,441 ห้อง ในระหว่างปี ค.ศ. 1744-1749 เพื่อใช้เป็นพระราชวังฤดูร้อน ชมความโอ่อ่าของท้องพระโรงและโถงพลับพลาที่ประทับ ซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจงสวยงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายส์ในประเทศฝรั่งเศส โดยรอบของพระราชวังเชินบรุนน์ ถูกรายล้อมด้วยสวนที่จัดตกแต่งประดับประดา จากต้นไม้ ดอกไม้ตามฤดูกาล ได้อย่างสวยงามตระการตา ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก เมื่อปี 1996 ** รอบของการเข้าชมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม กรณีไม่สามารถเข้าชมได้ ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถคืนค่าใช้จ่าย ไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งให้กับท่านได้ทุกกรณี เนื่องจากเป็นการชำระล่วงหน้ากับผู้แทนเรียบร้อยแล้วทั้งหมด **
เที่ยง        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตคารอาหารจีน
นำท่านผ่านชม พระราชวังฮอฟเบิร์ก (Hofburg Palace) ซึ่งเคยเป็นที่ประทับของราชสำนักฮอฟเบิร์กมาตั้งแต่คริสศตวรรษที่ 13-20
นำท่านผ่านชม โบสถ์เซนต์สตีเฟ่น (St. Stephen’s Cathedral) สัญลักษณ์ของเมืองเวียนนา ซึ่งพระเจ้าคาร์ลที่ 6 โปรดให้สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1713 เพื่อเป็นการแก้บนต่อความทุกข์ยากของประชาชน
นำท่านสู่ ถนนสายวงแหวน (Ringstrasse) เส้นทางท่องเที่ยวสายหลักของเมืองเวียนนา ซึ่งแวดล้อมไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่งดงาม เช่น โรงละครโอเปร่า ที่สร้างขึ้นในช่วง ค.ศ. 1863-1869
 

 
นำท่านสู่ ถนนคาร์นเนอร์ (Kartnerstrasse) ใจกลางเมืองเวียนนา เป็นย่านจำหน่ายสินค้านานาชนิด อาทิเช่น สินค้าแบรนด์เนม Louis Vitton, Gucci, ร้านนาฬิกา Bucherer, Zara , H&M, Pandora ร้านของที่ระลึก คาเฟ่ และร้านอาหารต่างๆ
ที่เมืองเวียนนา จะมีการจัด Christmas Market อยู่หลายจุด เช่น หน้าพระราชวังเชิงบรุนน์ , Maria Theresien Square และหน้าพระราชวัง Belvedere Palace จุดเด่นของที่นี่ คือ จะมีการออกแบบแก้วที่ใส่ Hot Wine ใหม่ทุกปี และแต่ละคริสมาสมาร์เก็ต ก็จะใช้แก้ว Hot Wine ที่แตกต่างกัน
ค่ำ            อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง
ที่พัก         HOTEL ARION AIRPORT VIENNA ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
    

Day3     เมืองฮัลล์สตัทท์ – โบสถ์แพริช – โบสถ์ประจำเมืองฮัลล์สตัท –จัตุรัสกลางเมือง – รูปปั้นโฮลี่ทรินิตี้ – เมืองลินซ์
             จัตุรัสเฮาพท์ พลัทซ์ – อาคารรัฐสภาประจำเมืองลินซ์ – มหาวิหารแห่งเมืองลินซ์
 
เช้า          บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง) หมู่บ้านมรดกโลกอันแสนโรแมนติก ที่มีอายุกว่า 4,500 ปี เมืองที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ โอบล้อมด้วยขุนเขาและป่าสีเขียวขจีสวยงามราวกับภาพวาด กล่าวกันว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดใน Salzkammergut เขตที่อยู่บนอัพเพอร์ออสเตรีย และมีทะเลสาบสวยถึง 76 แห่ง ออสเตรียได้ให้ฉายาเมืองนี้ว่า “ไข่มุกแห่งออสเตรีย” และ ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์กรยูเนสโก เมื่อปี 1997
เที่ยง         รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคารอาคารพื้นเมือง พิเศษเมนู ปลาเทราต์ย่าง
นำท่านผ่านชม โบสถ์แพริช (Parish Church) โบสถ์สวยริมทะเลสาบมีอายุกว่า 500 ปี ตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 12 ก่อสร้างขึ้นท่ามกลางซากปรักหักพังของป้อมโรมัน ผ่านชม โบสถ์ประจำเมืองฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt Lutheran Church) ที่มียอดแหลมสูงเด่นเป็นสง่าจากทุกมุมมองของเมือง เป็นโบสถ์นิกายโปรเตสแตนต์ สร้างขึ้นเมื่อประมาณปี ค.ศ. 1785 เพื่อใช้เป็นสถานที่ฟังเทศนา พระราชกฤษฎีกาโดยจักรพรรดิโยเซฟที่ 1 ผ่านชม จัตุรัสกลางเมือง (Central Square Marktplatz) ที่โดดเด่นด้วย รูปปั้นโฮลี่ทรินิตี้ (Holy Holy Trinity Statue) เป็นสถานที่จัดงานเทศกาลสำคัญต่างๆของเมือง อิสระให้ท่านเดินชมเมืองตามอัธยาศัย
นำท่านเดินทางสู่ เมืองลินซ์ (Linz) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) เมืองที่มีขนาดใหญ่อันดับ 3 ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศออสเตรีย ริมฝั่งแม่น้ำดานูบ และเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเมืองแห่งฮิตเลอร์หรือในอดีตเคยเป็นค่ายนาซีในสมัยการปกครองของเยอรมัน สัมผัสความสวยงามของศิลปะและสถาปัตยกรรมสไตล์บาร์โร๊คและร็อคโคโค
               นำท่านผ่านชม จัตุรัสเฮาพท์ พลัทซ์ (Haupt Platz Square) ย่านการค้าสำคัญหรือจุดนัดพบยอดนิยมของชาวเมือง ที่ถูกรายล้อมด้วย อาคารรัฐสภาประจำเมืองลินซ์ (Parliament House) สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1513 และ มหาวิหารแห่งเมืองลินซ์ (Postlingberg Church) ในนิกาย

               เยซูอิตที่มีหอคอยคู่สูงเสียดฟ้าที่ในอดีต "อดอล์ฟ ฮิตเลอร์" ตั้งใจสร้างเพื่อเป็นที่เก็บศพของพ่อและแม่ รวมไปถึงความคิดแผนการใหญ่อย่าง การที่จะสร้างเมืองที่ยิ่งใหญ่แห่งจักรวรรดินาซีบนแม่น้ำดานูบ แต่ก็ไม่สามารถทำสำเร็จ สัมผัสเมืองสวยงามดุจต้องมนต์ขลัง
ค่ำ           บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตคารอาหารจีน
ที่พัก        TRANS WORLD HOTEL DONAUWELLE, LINZ ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

Day4     เมืองเชสกี้ ครุมลอฟ – ปราสาทครุมลอฟ – จัตุรัสกลางเมือง – ศาลาว่าการเมืองอันเก่าแก่ – เมืองปราก – ชมปราสาทปราก มหาวิหารเซนต์วิตัส – ย่านช่องทองโบราณ – สะพานชาร์ล – หอนาฬิกาดาราศาสตร์
 
เช้า          บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
               นำท่านเดินทางสู่ เมืองเชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1.30 ขั่วโมง) เป็นเมืองขนาดเล็กในภูมิภาคโบฮีเมียทางตอนใต้ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก มีชื่อเสียงจากสถาปัตยกรรม และศิลปะของเขตเมืองเก่า ด้วยทำเลที่ตั้งของตัวเมืองที่มีคู่น้ำล้อมรอบ ทำให้กลายเป็นปราการที่สำคัญในการป้องกันข้าศึก ในอดีตเคยเป็นศูนย์กลางด้านการปกครอง การพิพากษาคดีและการจัดเก็บภาษี ต่อมาในปี ค.ศ. 1963 ได้รับการประกาศว่าเป็นเมืองที่ได้รับการอนุรักษ์และภายหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงทางสังคมของประเทศ ในตอนปลายปี ค.ศ. 1989 ได้มีการบูรณะอาคารและปราสาทครั้งใหญ่โดยยังคงรักษารูปแบบเดิมไว้อย่างน่าชื่นชม
จากประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน มีความสำคัญและโดดเด่นในการอนุรักษณ์สถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่า ที่ได้รับการขนานนามว่า “ไข่มุกแห่งโบฮีเมีย” ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ. 1992
นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ ปราสาทครุมลอฟ (Krumlov Castle) จากบริเวณรอบนอก ซึ่งสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1250 ถือเป็นปราสาทที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองลงมาจากปราสาทปราก มีอายุเก่าแก่กว่า 700 ปี ซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำวอลตาวา (Valtawa River) ตรงบริเวณคุ้งน้ำ ฝั่งตรงข้ามเป็นย่านเมืองเก่าคลาสสิค (Senete Square) และโบสถ์เก่าแก่กลางเมือง
ผ่านชม จัตุรัสกลางเมือง (Center Square) ที่สวยงาม รายล้อมด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่ของเมือง เป็นที่ตั้งของร้านค้ามากมาย
ผ่านชม ศาลาว่าการเมืองอันเก่าแก่ (City Hall) และยังคงเป็นที่ทำการของหน่วยงานอยู่จนถึงปัจจุบัน
เที่ยง         รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคารอาคารพื้นเมือง
นำท่านเดินทางสู่ เมืองปราก (Prague) (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2.30 ชั่วโมง) เมืองหลวงของประเทศสาธารณรัฐเช็ก เมืองซึ่งได้สมญานามมากมาย เช่น นครแห่งปราสาท และโรมแห่งอุดรทิศ ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ. 1992
นำท่านผ่านชม ปราสาทปราก (Prague Castle) ปราสาทปรากสร้างขึ้นบนเนินเขาตั้งแต่สมัยคริสต์ศตวรรษที่ 9 สมัยเจ้าชาย Borivoj แห่งราชวงศ์  Premyslids ซึ่งปัจจุบันเป็นทำเนียบประธานาธิบดีมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1918
 
 

นำท่านผ่านชม มหาวิหารเซนต์วิตัส (St. Vitus Cathedral) อันงามสง่าด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิคในสมัยศตวรรษที่ 14 นับว่าเป็นมหาวิหารสไตล์โกธิคที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งพระเจ้าชาร์ลที่ 4 โปรดให้สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1344 ภายในเป็นที่เก็บพระศพของกษัตริย์สำคัญในอดีต เช่น พระเจ้าชาร์ล ที่ 4, พระเจ้าเฟอร์ดินานด์ที่ 1 และ พระเจ้าแมกซิมิเลี่ยนที่ 2 เป็นต้น
ผ่านชม พระราชวังหลวง (Royal Prague) ที่เป็นหนึ่งในส่วนที่เก่าแก่ที่สุดของปราสาท ใช้เป็นที่ประทับของเจ้าชายโบฮีเมียนทั้งหลาย
             นำท่านเยี่ยมชม สะพานชาร์ล (Charles Bridge) สะพานเก่าแก่ข้ามแม่น้ำวัลตาวา สะพานที่ออกแบบสไตล์โกธิคที่สร้างขึ้นตั้งแต่กลางคริสต์ศตวรรษที่ 14 สมัยพระเจ้าชาร์ลที่ 4 ชมรูปปั้นโลหะของเหล่านักบุญที่ตั้งอยู่สองข้างราวสะพานกว่า 30 องค์ นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ ประตูเมืองเก่า (Power Gate) ขอบเขตเมืองในสมัยโบราณ ผ่านชม ศาลาว่าการหลังเก่า (Old Town Hall) ที่สร้างมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1338 เป็นที่ตั้งของ หอนาฬิกาดาราศาสตร์ (Astronomical Clock) ที่สวยงามและยัง ตีบอกเวลาทุกๆชั่วโมง อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าต่างๆมากมายในย่านประตูเมืองเก่า มีทั้งสินค้าของฝาก ของที่ระลึก รวมทั้งร้านค้าแฟชั่นชั้นนำ แบรนด์เนม ต่างๆมากมาย Christmas Market ปรากจะตั้งอยู่ที่ Old Town Square และ Wenceslas Square
ค่ำ           อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง
ที่พัก         HOTEL DUO PRAGUE ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

Day5      เมืองบราติสลาวา – ปราสาทบราติสลาวา – ย่านเมืองเก่า – ประตูมิคาเอล
            โรงละคร – ศาลากลางเก่าของเมือง – อาคารรัฐสภาแห่งสโลวาเกีย – พระราชวังไพรเมท – โบสถ์เซนต์มาร์ติน
 
เช้า           บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองบราติสลาวา (Bratislava) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง) เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของ ประเทศสโลวาเกีย (Slovakia) หรือชื่ออย่างเป็นทางการคือ สาธารณรัฐสโลวัก (Slovak Republic) เป็นประเทศที่ไม่มีทางออกสู่ทะเล ตั้งอยู่ในภูมิภาคยุโรปกลาง มีอาณาเขตทางตะวันตกเฉียงเหนือติดต่อกับประเทศสาธารณรัฐเช็ก ทางเหนือติดต่อกับประเทศโปแลนด์ ทางตะวันออกติดต่อกับประเทศยูเครน ทางใต้ติดต่อกับประเทศฮังการี และทางตะวันตกเฉียงใต้ติดต่อกับประเทศออสเตรีย ปัจจุบันสโลวาเกียเป็นรัฐสมาชิกรัฐหนึ่งของสหภาพยุโรป และได้เปลี่ยนสกุลเงินของประเทศจากกอรูนาสโลวักมาเป็นยูโร เมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2552
เที่ยง        รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคารอาหารจีน
นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ ปราสาทบราติสลาวา (Bratislava Castle) ปราสาทเก่าแก่ที่ตั้งอยู่เหนือแม่น้ำดานูบ บนเนินเขาร็อกกี้ฮิลล์ (Rocky Hill) ซึ่งเป็นจุดสูงสุดของเมืองบราติสลาวา เมื่อขึ้นไปบนจุดที่ตั้งของปราสาทจะมองเห็นวิวทิวทัศน์เมืองสโลวาเกียได้ทั่วทั้งเมือง

 
นำท่านเดินทางสู่ ย่านเมืองเก่า (Old Town) เป็นที่ตั้งของ ประตูมิคาเอล (Michael’s Gate) เป็นประตูและป้อมปราการของเมืองเพียงแห่งเดียวที่ยังคงถูกเก็บรักษาไว้ตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 14 ผ่านชม โรงละคร (Opera House) ที่ใช้จัดการแสดงต่างๆของเมือง
ผ่านชม ศาลากลางเก่าของเมือง (Old Town Hall) ซึ่งถูกเปลี่ยนเป็นพิพิธภัณฑ์ตั้งแต่ปี 1868 ที่นี่ถือว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่เก่าแก่ที่สุดของเมือง ผ่านชม อาคารรัฐสภาแห่งสโลวาเกีย (Parliament of Slovakia) สถานที่ทำการหน่วยงานรัฐบาลของประเทศสโลวาเกีย
นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ พระราชวังไพรเมท (Primate’s Palace) ถูกสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 18 เป็นสถานที่ที่ใช้ในการลงนามสนธิสัญญาสันติภาพของเพรซเบิร์ก (Pressburg) หลังจากที่นโปเลียนมีชัยในสงครามออสเตอร์ลิทซ์ (Austerlitz) ระหว่างตัวแทนจักรพรรดิประเทศฝรั่งเศสและประเทศออสเตรีย พระราชวังแห่งนี้ยังเป็นที่เก็บสะสมผ้าทอจากประเทศอังกฤษที่มีลักษณะพิเศษจากสมัยศตวรรษที่ 17 และยังทำหน้าที่เป็นศาลาว่าการของนายกเทศมนตรีอีกด้วย
นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ โบสถ์เซนต์มาร์ติน (St. Martin's Church) สร้างตั้งแต่ปี ค.ศ. 1204 โดยกษัตริย์ชาวฮังการีที่สมัยนั้นปกครองเมืองบราติสลาวาอยู่ ด้วยทำเลที่ตั้งของเมืองอยู่จุดกึ่งกลางระหว่างเมืองเวียนนากับเมืองบูดาเปสต์ ในสมัยที่ยังเป็นจักรวรรดิฮังการีอยู่ โบสถ์แห่งนี้จึงถูกใช้เป็นสถานที่สำหรับพิธีราชาภิเษกสำหรับกษัตริย์ของประเทศออสเตรียและประเทศฮังการี อย่างพระเจ้าแมกซิมิลานที่ 2 แห่งราชวงศ์ฮอฟบวร์ค รวมไปถึงสมเด็จพระนางเจ้ามาเรีย เทเรซ่า แห่งประเทศออสเตรีย พระมารดาของพระนางมารีอังตัวเน็ต จักรพรรดินีที่ทรงอิทธิพลที่สุดของทวีปยุโรป
ค่ำ            บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตคารอาหารท้องถิ่น
ที่พัก         HOTEL HOLIDAY INN BRATISLAVA ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

Day6     พาร์นดอร์ฟ เอาท์เลท – สนามบินเวียนนา – สนามบินสุวรรณภูมิ
 
เช้า          บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ พาร์นดอร์ฟ เอาท์เลท (Parndolf Outlet) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที) เอาท์เล็ทแห่งแรกของประเทศออสเตรีย และเป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ มีร้านค้ามากกว่า 120 ร้าน สินค้าแบรนด์ชื่อดังต่างๆ จากทุกมุมโลก มีให้เลือกมากมายอย่างจุใจ เช่น รองเท้า เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน สินค้าแบรนด์เนมมากมาย ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม อาทิ Bally , Burberry , Calvin Klein , Camel , Fossil , Guess , Lacoste , Levi’s , Nike , Samsonite , Swarovski , Tommy Hilfiger , Valentino , Versace
เที่ยง         อิสระอาหารกลางวัน ตามอัธยาศัยเพื่อสะดวกแก่การช้อปปิ้ง
               นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเวียนนา ประเทศออสเตรีย (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที)
18.35        นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน EVA AIRWAYS เที่ยวบินที่ BR 062
   (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง) ใช้เวลาเดินทางประมาณ 11 ชั่วโมง

Day7        สนามบินสุวรรณภูมิ
 
10.00      เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตราค่าบริการสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 20,000 บาท
อัตรานี้ ไม่รวมค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น และ หัวหน้าทัวร์ ท่านละ 2,500 บาท
ราคาทัวร์ข้างต้นไม่รวมค่าวีซ่าเชงเก้น ราคาประมาณ 4,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามค่าเงินในแต่ละวัน)
 โดยเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ อำนวยความสะดวกในการยื่น และให้คำแนะนำแก่ท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป