เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
46
รหัสทัวร์:
KJ-UR10
สายการบิน:
Emirares
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป CLASSY WINTER SWITZERLAND |8D5N
ราคาเริ่มต้น 119,999.-

ทัวร์ยุโรปซูริค-ชไว้ซ์-นั่งรถไฟ Stoosbahn-หมู่บ้านสตูส หมู่บ้านสตูส-เมืองอันเดอร์แมท-นั่งรถไฟกลาเซียเอ็กซ์เพลส-เซอร์แมท สถานีรถไฟกอร์นาแกรท-ยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น-แทสซ์-ซิยง-ชิมไวน์ LES CELLIERS DE SION มองเทรอซ์-ปราสาทชิลยอง เวเว่ย์-อนุสาวรีย์ชาลีแชปลิน-เบิร์น-บ่อหมีสีน้ำตาล-ประตูเมืองโบราณ-น้ำพุปีศาจ หอนาฬิกาไซ้ท์คล็อคเค่นทรัม-ศาลาว่าการเมืองเบิร์น-อินเทอร์ลาเกน-สะพานอิเซล์ทวาลด์ กรินเดลวัลด์-ยอดเขาจุงเฟรา-ถ้ำน้ำแข็ง-ลูเซิร์น อนุสาวรีย์สิงโต-สะพานไม้ชาเปล-ซูริค-โบสถ์เซนต์ปีเตอร์-บาห์นฮอฟสตราสเซอ สนามบินเมืองซูริค
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  ซูริค-ชไว้ซ์-นั่งรถไฟ Stoosbahn-หมู่บ้านสตูส
วันที่ 3  หมู่บ้านสตูส-เมืองอันเดอร์แมท-นั่งรถไฟกลาเซียเอ็กซ์เพลส-เซอร์แมท
วันที่ 4  สถานีรถไฟกอร์นาแกรท-ยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น-แทสซ์-ซิยง-ชิมไวน์ LES CELLIERS DE SION มองเทรอซ์-ปราสาทชิลยอง
วันที่ 5  เวเว่ย์-อนุสาวรีย์ชาลีแชปลิน-เบิร์น-บ่อหมีสีน้ำตาล-ประตูเมืองโบราณ-น้ำพุปีศาจ หอนาฬิกาไซ้ท์คล็อคเค่นทรัม-ศาลาว่าการเมืองเบิร์น-อินเทอร์ลาเกน-สะพานอิเซล์ทวาลด์
วันที่ 6  กรินเดลวัลด์-ยอดเขาจุงเฟรา-ถ้ำน้ำแข็ง-ลูเซิร์น
วันที่ 7  อนุสาวรีย์สิงโต-สะพานไม้ชาเปล-ซูริค-โบสถ์เซนต์ปีเตอร์-บาห์นฮอฟสตราสเซอ สนามบินเมืองซูริค
วันที่ 8  กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)

กำหนดการเดินทาง ราคา
ผู้ใหญ่ เด็ก พักเดี่ยว
อังคาร-อังคาร 25 ตุลาคม-01 พฤศจิกายน 65 119,999 119,999 32,900
จันทร์-จันทร์ 28 พฤศจิกายน-05 ธันวาคม 65 122,999 122,999 32,900
จันทร์-จันทร์ 26 ธันวาคม 65-02 มกราคม 66 135,999 135,999 32,900

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

1     กรุงเทพ(สนามบินสุวรรณภูมิ)
21.00 น.           คณะพร้อมกัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น4 สนามบินสุวรรณภูมิเคาน์เตอร์สายการบิน
2     ซูริค-ชไว้ซ์-นั่งรถไฟ Stoosbahn-หมู่บ้านสตูส
*** ออกเดินทางช่วงเดือนตุลาคม 2565 ***
01.35 น.           ออกเดินทางสู่สนามบินเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์ (EK) เที่ยวบินที่ EK385 (01.35-04.45) / EK87 (08.40-13.20) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 15.25 ชั่วโมง (รวมเวลาแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง 
13.20 น.           เดินทางถึงสนามบินเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง)
..............................................................................................................................
*** ออกเดินทางช่วงเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2565 ***
01.05 น.           ออกเดินทางสู่สนามบินเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์ (EK) เที่ยวบินที่ EK385 (01.05-05.00) / EK87 (08.25-12.25) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 17.20 ชั่วโมง (รวมเวลาแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง 
12.25 น.           เดินทางถึงสนามบินเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง) หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเดินทางสู่เมืองชไว้ซ์ (Schwyz) สู่สถานีรถไฟ Stoosbahn สถานีที่ใช้เวลาสร้างยาวนานถึง 14 ปี เพื่อนำท่านเปิดประสบการณ์ นั่งรถไฟขึ้นเขา Stoosbahn ที่ชันที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์และยุโรป เพิ่งสร้างเสร็จเมื่อปี 2017 แทนที่รถรางอันเก่าที่เปิดใช้มาตั้งแต่ปี1933 ลักษณะของรถไฟจะมีรูปทรงกลมคล้ายถังบ่มเบียร์ ดูแปลกตาและทันสมัยมาก
 
 
 
 
 
 
 
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
                     ที่พัก Hotel Seminar-und Wellnesshotel Stoos หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

     3     หมู่บ้านสตูส-เมืองอันเดอร์แมท-นั่งรถไฟกลาเซียเอ็กซ์เพลส-เซอร์แมท
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
 
นำท่านเดินเล่นหมู่บ้านสตูส(Stoos Village) หมู่บ้านเล็ก ๆ ปลอดมลพิษและไม่ใช้รถยนต์ ตั้งอยู่บนเทือกเขาแอลป์ ที่ระดับความสูง 1,300 เมตร มีโบสถ์ประจำหมู่บ้านที่ถือเป็นจุดแลนด์มาร์คซึ่งสามารถถ่ายรูปได้อย่างสวยงาม สมควรแก่เวลานำท่านลงจากหมู่บ้าน
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่เมืองอันเดอร์แมท(Andermatt) นำท่านนั่งรถไฟกลาเซียร์เอ็กซ์เพรส(Glacier Express) ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “รถไฟด่วนที่วิ่งช้าที่สุดในโลก” ท่านจะได้ชื่นชมกับสายธาร และขุนเขาที่สลับซับซ้อนสวยงามเกินคำบรรยาย ในระหว่างการเดินทางท่านจะได้สัมผัสกับทิวทัศน์อันงดงามดุจภาพวาดของสวิสตอนกลาง จนกระทั่งเดินทางถึงเซอร์แมท(Zermatt) หมู่บ้านในสกีรีสอร์ทยอดนิยมของชาวสวิส ที่ต้องเดินทางโดยสารรถไฟเท่านั้น ซึ่งปลอดมลภาวะทั้งปวง เพราะไม่มีรถยนต์ที่ใช้น้ำมันเป็นเชื้อเพลิง ทั้งเมืองใช้รถแบตเตอร์รี่ จักรยาน และเดินเท่านั้น นำท่านเดินสู่จุดชมวิวของเมืองเซอร์แมทที่เห็นทั้งตัวเมืองเซอร์แมทและฉากหลังเป็นยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น(Matterhorn) อิสระทุกท่านเดินเล่นชมเมืองสูดบรรยากาศอันแสนบริสุทธิ์ สัมผัสบรรยากาศรอบข้างและบ้านเรือนก็แสนจะโรแมนติก (หมายเหตุ : ขอสงวนสิทธิ์นั่งรถไฟ Local Train แทนในกรณีที่รถไฟ Glacier Express เต็ม หรือ หยุดบริการเดินรถไฟ)
 
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก Hotel Park Beau Site, Zermatt ระดับ 4 ดาว (โรงแรมในหมู่บ้านเล็กท่ามกลางภูเขา)
(กรุ๊ปเดินทาง 15 ต.ค.-1 พ.ย.)

พักที่ Hotel La Couronne, Zermatt หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (โรงแรมในหมู่บ้านเล็กท่ามกลางภูเขา)

     4         สถานีรถไฟกอร์นาแกรท-ยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น-แทสซ์-ซิยง-ชิมไวน์ LES CELLIERS DE SION
              มองเทรอซ์-ปราสาทชิลยอง
เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านสู่สถานีรถไฟกอร์นาแกรท(Gornergrat Bahn) ให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับการนั่งรถไฟฟันเฟืองสู่กอร์นาแกรท(Gornergrat) ซึ่งมีความสูงกว่า 3,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล สู่วิวยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์นซึ่งท่านสามารถเห็นอยู่แค่เอื้อมชื่นชมกับทิวทัศน์เหนือม่านเมฆ เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันงดงามของหิมะซึ่งปกคลุมยอดเขาตัดกับสีฟ้าเข้มของท้องฟ้า นำท่านสู่ลานหิมะอันกว้างใหญ่ ชมบรรยากาศของยอดแมทเทอร์ฮอร์น(Matterhorn) ยอดเขาทรงพีระมิดที่มีปลายคุ้มงอเหมือนตะขอแปลกตาจนราชาการ์ตูนวอล์ทดิสนีย์นำไปเป็นแบบเครื่องเล่นบิ๊กธันเดอร์ Big Thunder ในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ตลอดจนทิวทัศน์โดยรอบที่สวยงามสุดจะบรรยาย เก็บภาพประทับใจกัน
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางโดยรถไฟสู่เมืองแทสซ์(Tasch) เพื่อเปลี่ยนเป็นรถโค้ชปรับอากาศ
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านสู่เมืองซิยง(Sion) เมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน บรรยากาศของเมืองจะอยู่ท่ามกลางไร่องุ่น และขุนเขา อีกทั้งยังได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองเก่าบรรยากาศแบบฝรั่งเศส จากนั้นนำท่านชิมไวน์เลิศรส ณ LES CELLIERS DE SION ผู้ผลิตไวน์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในซียง LES CELLIERS DE SION ให้ท่านได้ชิมไวน์เลิศรส(Wine Testing) จากผู้ผลิตไวน์ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของรัฐวาเล ให้ท่านได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติความเป็นมา กระบวนการผลิตไวน์ชั้นดีระดับพรีเมี่ยมของที่นี่ ซึ่งมีความใส่ใจตั้งแต่การปลูกองุ่นพันธุ์ดี กรรมวิธีที่พิถีพิถัน และการเก็บรักษาด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสม อีกทั้งยังได้รับรางวัลการันตี GREAT WINE CAPITALS (PUBLIC CHOICE) 2016 AND SWISS OENOTOURISM AWARD 2018 อีกด้วย
นำท่านเดินทางสู่ เมืองมองเทรอซ์(Montreux) เมืองเล็กๆที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลสาบเจนีวา นำท่านถ่ายรูปปราสาทชิลยอง(Chillon Castle) ปราสาทที่ตั้งอยู่บนทะเลสาบเจนีวา อดีตถูกครอบครองโดยบ้านของซาวอยต่อมาถูกครอบครองโดยชาวเบอร์นีส ปัจจุบันเป็นของรัฐโวด์และถูกจัดให้เป็นสวิสทรัพย์สินทางวัฒนธรรมของชาติ
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
                    ที่พัก Hotel Eden Palace Au Lac,Montreux หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (ที่พักติดริมทะเลสาบ)

5   เวเว่ย์-อนุสาวรีย์ชาลีแชปลิน-เบิร์น-บ่อหมีสีน้ำตาล-ประตูเมืองโบราณ-น้ำพุปีศาจ
          หอนาฬิกาไซ้ท์คล็อคเค่นทรัม-ศาลาว่าการเมืองเบิร์น-อินเทอร์ลาเกน-สะพานอิเซล์ทวาลด์
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านสู่เมืองเวเว่ย์(Vevey) เป็นอีกเมืองที่สวยน่ารักตั้งอยู่ในรัฐโวของสวิตเซอร์แลนด์ โดยตัวเมืองตั้งอยู่บนชายฝั่งทางตอนเหนือของทะเลสาบเจนีวา ความสวยงามและความมีชื่อเสียงของเวเว่ย์มีมาก ต่างก็ขนานนามเวเว่ย์ ให้เป็น ไข่มุกแห่งริเวียร่าสวิส PEARLS OF THE SWISS RIVIERA เพราะมีอากาศดี อบอุ่นเกือบทุกฤดูกาล แวะถ่ายรูปกับ อนุสาวรีย์ชาลี แชปลิน ดาวตลกค้างฟ้าชาวอังกฤษ มีผลงานสร้างชื่อเสียงในอเมริกา
นำท่านเดินทางสู่เมืองเบิร์น(Bern) (ระยะทาง 87.6 กม. ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) เบิร์นเป็นเมืองหลวงของสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่ง Bern แปลว่า  Bear หรือ หมี นั่นเอง นำท่านเยี่ยมชมเมืองเบิร์น ซึ่งเป็นเมืองเก่าแก่ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก ผ่านชม เซนทรัม พอล คลี(Zentrum paul klee) เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ทุ่มเทให้กับศิลปิน พอลคลี เป็นการออกแบบของสถาปนิกชาวอิตาเลียน ซึ่งงานภาพประมาณ 40% ในพิพิธภัณฑ์นี้ เป็นของ พอลคลี นำท่านเดินทางสู่บ่อหมีสีน้ำตาล(Bear Park) สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมือง นำท่านเดินทางสู่ ถนนบาห์นฮอฟพลัทซ์(Bahnhof Platz) จัตุรัสหน้าสถานีรถไฟ เป็นถนนสายหลักที่มีร้านอาหาร ร้านค้า ต่างๆมากมาย นำท่านชม ประตูเมืองโบราณ(Kafigturm OR Prison Tower) น้ำพุปีศาจกินเด็ก (Kindlifressen Brunnen) หอนาฬิกาไซ้ท์คล็อคเค่นทรัม (Zytgloggeturm OR Zeitglockenturm) ศาลาว่าการเมืองเบิร์น(City Hall of Bern) อิสระให้ท่านถ่ายรูปและช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่เมืองอินเทอร์ลาเคน(Interlaken) เมืองตากอากาศสวยงามพร้อมทะเลสาบ 2 แห่งกลางเมืองท่ามกลาง เทือกเขาน้อยใหญ่ เป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่สวยงามและน่าค้นหาเมืองหนึ่งในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างทางนำท่านถ่ายรูปกับทะเลสาบเบรียนซ์(Brienz Lake) วิวสวยอีกแห่งของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ชมความสวยงามระหว่างทางกันบ้าง หมู่บ้าน และ เมืองน่ารัก หลายที่ตั้งอยู่ติดกับริมทะเลสาบ จากนั้นตามรอยซีรี่ย์ดัง Crash Landing On You ที่สะพานอิเซล์ทวาลด์(Iseltwald Bridge) ซึ่งตั้งอยู่ทางฝั่งใต้ของทะเลสาบเบรียนซ์(Lake Brienz) วิวสวยธรรมชาติแบบสุด เรียกว่าหันหน้าทะเลสาบหันหลังคือเทือกเขา ให้ท่านเก็บภาพอย่างจุใจ นำท่านเดินทางสู่เมืองกรินเดลวัลด์(Grindelwald) เมืองสกีรีสอร์ทที่สวยที่สุดในโลกตั้งอยู่ในหุบเขารายล้อมด้วยภูเขาที่สวยงามเป็นสถานที่โรแมนติกที่สุด เมืองเล็กๆท่ามกลางโอบกอดของเทือกเขาแอลป์ที่แสนโรแมนติก
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
พักที่ Hotel Sun Star, Grindelwald หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว (โรงแรมในหมู่บ้านเล็กท่ามกลางภูเขา)

 กรินเดลวัลด์-ยอดเขาจุงเฟรา-ถ้ำน้ำแข็ง-ลูเซิร์น
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านสู่สถานีใหม่ กรินเดลวาลด์ กรุนด์ (Grindelwald Grund Terminal) เพื่อนั่งกระเช้าลอยฟ้าใหม่ล่าสุด Eiger Express จุงเฟรา กระเช้านี้ใช้เวลาในการเดินทางจากสถานีกรินเดลวาลด์ กรุนด์
สู่สถานีไอเกอร์เกลตเชอร์เพียง 15 นาที และเปลี่ยนขึ้นรถไฟสู่ยอดจุงเฟรายอค (Jungfraujoch Top of Europe) ได้ในเวลาไม่เกิน 45 นาที ประหยัดเวลาจากการเดินทางโดยรถไฟแบบเดิมไปถึง 47 นาที (โดยสารรถไฟจากกรินเดลวาลด์สู่ไคลเน่ ไชเดกก์ เพื่อต่อรถไฟจุงเฟราไปยังสถานีจุงเฟรายอค)
ชมยอดเขาจุงเฟรา(Jungfrau) TOP OF EUROPE เมื่อถึงยอดเขาแล้วท่านจะได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันงดงามของยอดเขามากมายที่ปกคลุมด้วยหิมะ ชมถ้ำน้ำแข็ง 1,000 ปี ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 1,000 ปี ชมงานแกะสลักน้ำแข็งที่สวยงามอยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร เก็บภาพความสวยงามและยิ่งใหญ่ของธารน้ำแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ จากนั้นอิสระให้ท่านได้สัมผัสและเล่นสนุกกับการเล่นหิมะอย่างเต็มที่เก็บภาพที่ระลึกบนลานกว้างที่เต็มไปด้วยหิมะขาวโพลน
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนจุงเฟราพร้อมชมวิวเขาแสนสวย
นำท่านเดินทางสู่เมืองลูเซิร์น(Luzern) เมืองพักตากอากาศที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดในสวิส แต่ยังรักษาสภาพแวดล้อมไว้ได้เป็นอย่างดี เมืองที่ได้ชื่อว่านักท่องเที่ยวบันทึกภาพไว้มากที่สุด มีทะเลสาบ ภูเขา ที่สวยงามท่ามกลางหุบเขา มองไปทางไหนก็จะเห็นภูเขาโอบล้อม ทัศนียภาพบริเวณรอบๆ ลูเซิร์น เป็นอาคาร บ้านเรือนแบบสมัยใหม่ มีถนนเลียบไปตามเนินเขาตลอด ระยะทางริมทะเลสาบจัดเป็นสวนสาธารณะ มีดอกไม้นานาพรรณออกดอกบานสะพรั่ง เช่นกุหลาบและทิวลิปอากาศริมทะเลสาบ
เย็น               รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
พักที่ Hotel Astoria, Luzern หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว
                     (โรงแรมใจกลางเมืองติดย่านช้อปปิ้ง และสามารถเดินชมเมืองได้สะดวก

7   อนุสาวรีย์สิงโต-สะพานไม้ชาเปล-ซูริค-โบสถ์เซนต์ปีเตอร์-บาห์นฮอฟสตราสเซอ   สนามบินเมืองซูริค
เช้า                 รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม
นำท่านถ่ายรูปคู่กับอนุสาวรีย์สิงโต(Lion Monument) ซึ่งแกะสลักอยู่บนหน้าผาของภูเขาในเมืองเป็นสัญลักษณ์ให้ระลึกถึงทหารรับจ้างชาวสวิส ซึ่งทำงานเป็นทหารรักษาพระองค์พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 แห่งฝรั่งเศส จากนั้นชมสะพานไม้ชาเปล(Chapel bridge) ซึ่งข้ามแม่น้ำรอยซ์(Reuss River) เป็นสะพานไม้ที่เก่าที่สุดในโลกมีอายุหลายร้อยปี เป็นสัญลักษณ์และประวัติศาสตร์ของสวิส สะพานไม้ชาเปลเป็นสะพานที่แข็งแรงมากมุงหลังคาแบบโบราณ เชื่อมต่อไปยังป้อมแปดเหลี่ยมกลางน้ำ ที่จั่วแต่ละช่องของสะพานจะมีภาพเขียนเป็นเรื่องราวประวัติความเป็นมาของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นภาพเขียนเก่าแก่อายุกว่า 400 ปีแล้ว ให้ท่านอิสระเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่มีร้านตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาชื่อดัง อาทิ บุคเคอเรอร์ กือเบอลิน เอ็มบาสซี่ ร้านขายของที่ระลึก ร้านช็อคโกแลตและช้อปปิ้งสินค้าชั้นดี ที่มีชื่อเสียงตามอัธยาศัย
กลางวัน           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 นำท่านเดินทางสู่เมืองซูริค(Zurich) ศูนย์กลางการเงิน เศรษฐกิจ และการธนาคารของยุโรปซึ่งมอบชีวิตชีวาให้แก่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ชมความสวยงามของโบสถ์เซนต์ปีเตอร์(St.Peter Church) โบสถ์แห่งนี้มีจุดเด่นอยู่ที่นาฬิกาซึ่งเป็นนาฬิกาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดกว่าโบสถ์อื่นๆ ในยุโรป
จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งบาห์นฮอฟสตราสเซอ(Bahnhofstrasse) ถนนการค้าทีได้ชื่อว่าแพงและหรูหราที่สุดในโลก เพราะว่าทั้งสองฝั่งถนนเป็นร้าน Brandname ระดับโลกดังๆ ตั้งอยู่มากมาย อาทิเช่นร้านเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า นาฬิกายี่ห้อดังอย่าง Bucherer , Rolex และยี่ห้ออื่นๆอีกมากมาย ถนนเส้นนี้มีร้านขายนาฬิกาเป็นจำนวนมาก ประมาณว่าแทบจะเป็นแหล่งรวมนาฬิกาชั้นนำของโลก ที่สมกับคำเล่าลือว่า “จะหานาฬิกาดีๆ ต้องมาที่สวิตเซอร์แลนด์”
ได้เวลาพอสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อตรวจเช็คเอกสารการเดินทางและสัมภาระเตรียมตัวเดินทางกลับ
 
21.55 น.           ออกเดินทางจากเมืองซูริค กลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์ (EK) เที่ยวบินที่ EK086 (21.55-07.10(+1)) / EK372 (09.30-18.40) ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 14.45 ชั่วโมง (รวมเวลาแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

8   กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)
18.40 น.           เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตรานี้รวม
1.         ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) แบบหมู่คณะ/ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
2.         ค่ารถโค้ช ปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ
3.         ค่าห้องพักในโรงแรมที่ระบุตามรายการหรือเทียบเท่า
4.         ค่าอาหารที่ระบุตามรายการ
5.         ค่าเข้าชมสถานที่ทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
6.         ค่าวีซ่าท่องเที่ยวยุโรปแบบ Etats Schengen
7.         ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินประกันท่านละ 3,000,000 บาทและค่ารักษาพยาบาล 2,500,000บาทไม่คุ้มครอง โรคประจำตัวหรือโรคร้ายแรงที่แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นก่อนเดินทางรายละเอียดอื่นๆเป็นไปตามเงื่อนไขแห่งกรมธรรม์ฯ
8.          ค่าประกันรวมรักษาโควิดหากป่วยหรือต้องกักตัวในต่างประเทศ(รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขแห่ง.  
             กรมธรรม์)
9.          ทิปคนขับรถในยุโรปวันละ 2 ยูโร/ท่าน/วัน
10.        พนักงานยกกระเป๋าโรงแรมที่พัก
11.        น้ำดื่มวันละ 1 ขวด / ท่าน
12.        ค่าน้ำหนักกระเป๋า (น้ำหนัก 30 กิโลกรัม)
 
 
 
อัตรานี้ไม่รวม
1.         ค่าธรรมเนียมจัดทำหนังสือเดินทาง, แจ้งเข้าแจ้งออกสำหรับผู้ที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางของไทย
2.         ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ในกรณีที่ต้องการใบกำกับภาษี
3.         ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เช่น ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, มินิบาร์และทีวีช่องพิเศษ ฯลฯ
4.         ค่าอาหารและเครื่องดื่มสั่งพิเศษ
5.         ค่าปรับสัมภาระที่เกินกว่าที่สายการบินกำหนด
6.         ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ขึ้นอยู่กับความพอใจของท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป