เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
เข้าชม:
40
รหัสทัวร์:
IT-JPHO73
สายการบิน:
AEROFLOT AIRLINES
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น Autumn Red Hokkaido | 6D4N
ราคาเริ่มต้น 42,888.-

ทัวร์ญี่ปุ่นญี่ปุ่น... ฮอกไกโด ซัปโปโร โอตารุ อาซาฮิคาวะ 6วัน4คืน สัมผัสความโรแมนติกใบไม้เปลี่ยนสีของฮอกไกโด ชมแสงสียามมืดของบ่อน้ำสีฟ้า นิงเกิ้ลเทอเรส สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า โรงงานช็อกโกแลต คลองโอตารุ ช้อปปิ้งMITSUI OUTLET PARK SAPPORO KITAHIROSHIMA อิสระท่องเที่ยวหนึ่งวันเต็ม! พักซัปโปโร 3 คืน //อาซาฮิคาวะ 1 คืน
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่น

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ XJ620 BKK-CTS 02.05-10.40
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ – ฮอกไกโด –โรงงานช็อกโกแลตชิโรอิโคอิบิโตะ – คลองโอตารุ - เครื่องแก้วโอตารุ - พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี
วันที่ 3  อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย(เต็มวัน)
วันที่ 4  ดิวตี้ฟรี - นิงเกิ้ลเทอเรส - ถนนสายแพทเวิร์ค - บ่อน้ำสีฟ้า (Blue Pond Illumination Light Up)
วันที่ 5  พิพิธภัณฑ์ Otokoyama Sake Brewery - สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า - หมู่บ้านราเม็ง อาซาฮิยาม่า -MITSUI OUTLET - PARK SAPPORO KITAHIROSHIMA
วันที่ 6  ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ XJ621 CTS-BKK 11.55-17.50

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว/เดินทาง
ท่านเดียว เพิ่ม (บาท)
ที่นั่ง หมายเหตุ
02-07 พฤศจิกายน 2566 44,888  
ไม่มีราคาเด็ก
(Infant ไม่เกิน 2 ปี 6,000 บาท)
8,500 34
07-12 พฤศจิกายน 2566 42,888 8,500 34
14-19 พฤศจิกายน 2566 43,888 8,500 34
21-26 พฤศจิกายน 2566 43,888 8,500 34
28 พฤศจิกายน – 03 ธันวาคม 2566 44,888 8,500 34
05 – 10 ธันวาคม 2566 45,888 8,500 34

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่น

 

วันที่หนึ่ง         ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
 
 

23.00 น.     พร้อมกันที่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน AIR ASIA X (XJ) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและติดแท็กกระเป๋า


วันที่สอง         ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ – ฮอกไกโด – โรงงานช็อกโกแลตชิโรอิโคอิบิโตะ – คลองโอตารุ – เครื่องแก้วโอตารุ -  พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี                                                                                                                             ä อาหาร เที่ยง
                                                         
 
 
 

02.05 น.     ออกเดินทางออกสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบิน AIR ASIA X (XJ)  เที่ยวบินที่ XJ620 (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย)
10.40 น.      เดินทางถึง ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่น เพื่อความสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรสำคัญ!!! ประเทศญี่ปุ่นไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืนจะมีโทษจับและปรับ เดินทางสู่ ฮอกไกโด มีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่น่าสนใจเพราะฮอกไกโด เป็นเกาะขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บริเวณทิศเหนือสุดของญี่ปุ่น จึงมีภูมิประเทศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี รวมไปถึงทิวทัศน์ตามธรรมชาติที่ควรมาชม
เที่ยง           äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)
นำทุกท่านไป ช้อปปิ้งของขึ้นชื่อฮอกไกโดที่ โรงงานช็อกโกแลตชิโรอิโคอิบิโตะ Shiroi koibito park ไปเยือนบ้านเกิดคุกกี้ของฝากชื่อดัง ขนมของฝากยอดฮิตจากฮอกไกโดนี้ผลิตโดยบริษัท Ishiya คุกกี้แผ่นบางกรุบกรอบประกบไวท์ช็อคโกแลตหวานละมุน นอกจากสูตรคลาสสิคนี้แล้วยังมีรสชาติใหม่ๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย โดยสถานที่นี้มาเป็นธีมปาร์คที่มาในรูปแบบสวนสนุกช็อกโกแลต อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งของที่ระลึกด้านหน้าและถ่ายภาพตามมุมสวยๆ มากมาย (ค่าทัวร์ไม่รวมการเข้าชมการผลิตด้านใน)

 
 
 
 
 
 
 
 
พาท่านเดินทางสู่ คลองสายวัฒนธรรมโอตารุ ชมคลองสายวัฒนธรรมอันมีเสน่ห์ชวนให้ค้นหา ด้วยความเป็นเอกลักษณ์แห่งวีถีชีวิต 2 ฝั่งคลองที่ยังคงความเป็นญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม คลองโอตารุสร้างเพื่อให้เรือเล็กลำเลียงสินค้าจากท่าเรือเอามาเก็บไว้ในโกดังที่อยู่ตามริมคลอง เมื่อวิทยาการเจริญก้าวหน้าเรือใหญ่จึงเปลี่ยนไปเข้าท่าที่ใหญ่และขนส่งเข้าโกดัง ได้ง่ายขึ้น ตึกเก่าเก็บสินค้าริมคลองเหล่านี้ จึงถูกดัดแปลงเป็นร้านอาหารสไตล์ต่างๆ และพิพิธภัณฑ์ พิพิธภัณฑ์ นำท่าน เที่ยวชม ชมเครื่องแก้วโอตารุ แหล่งทำเครื่องแก้วที่มีชื่อเสียงที่สุด ชมความสวยงามของแก้วหลากสีสันดังอยู่ในโลกของจินตนาการ แหล่งเครื่องแก้วชื่อดังของโอตารุ และยังมีเครื่องแก้วหลากหลายให้ท่านชื่นชม และเลือกซื้อได้ เมืองนี้มีชื่อเสียงในด้านการทำเครื่องแก้วต่างๆ  และ พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี Otaru Music Box Museum ให้ท่านได้ท่องไปในดินแดนแห่งเสียงดนตรีและบทกวีที่แสนอ่อนหวานชวนให้น่าหลงใหล ด้วยกล่องดนตรี (MUSIC BOX) อันมากมายหลากหลายและงดงามที่จะทำให้ท่านผ่อนคลายอย่างดี มากกว่า 3,000 แบบ รวมถึงท่านยังสามารถเลือกทำกล่องดนตรีแบบที่ท่านต้องการได้ด้วย อิสระให้ท่านได้ทำกล่องดนตรีน่ารักๆ ในแบบที่ท่านชื่นชอบด้วยตัวท่าน
 
ä อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย เพื่อให้ท่านเพลิดเพลินกับการเดินเล่นและช้อปปิ้ง
ที่พัก: Ibis Styles Sapporo  หรือระดับใกล้เคียงกัน
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนเดินทาง


วันที่สาม             อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย(เต็มวัน)                                                                                                   ä อาหาร เช้า                                                                                                      
                                                                                                                                          
                                                           
 
 

เช้า               ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่2)
 
    *อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย (เต็มวัน)  โปรแกรมแนะนำ   
 สวนสาธารณะโอโดริ (Odori Park) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร ซึ่งแยกเมืองออกเป็นสองฝั่ง คือทางทิศเหนือและทิศใต้ สวนแห่งนี้ก็จะเป็นเสมือนแหล่งโอเอซิสของเมืองที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีและดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับความรื่นรื่นในสวนแห่งนี้แล้วนั้น โดยสวนถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1871 เพื่อเป็นจุดแบ่งเขต ระหว่างด้านเหนือซึ่งเป็นส่วนของการบริหารเมือง กับด้านใต้ซึ่งเป็นย่านที่อยู่อาศัย และธุรกิจต่างๆ สวนแห่งนี้ได้กลายเป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับประชาชน และยังเป็นสถานที่   จากนั้นพาทุกท่านไปถ่ายภาพด้านหน้า หอนาฬิกา (Sapporo Clock) หอนาฬิกาโบราณประจำเมืองซัปโปโรที่เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญของมือง แค่ภายนอกก็แสดงให้เห็นถึงความเก่าแก่ขึงขลังที่ผ่านยุคสมัยมาหลายกาลและเวลา เพราะที่นี่เป็นสิ่งก่อสร้างสไตล์ตะวันตกที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองซัปโปโรด้วย ข้างบนยอดตึกยังมีนาฬิกาโบราณที่ยังทำหน้าที่คอยบอกเวลาได้อย่างเที่ยงตรง พร้อมทั้งเสียงระฆังที่ดังกังวานในทุกๆ ชั่วโมงยามเพื่อบอกเวลา อาคารหลังนี้มีสถาปัตยกรรมเป็นอาคารไม้ที่มีหลังคาสีแดงและผนังสีขาวออกเหลืองในสไตล์บ้านที่นิยมในอเมริกากลางและอเมริกาตะวันตกในช่วงยุคบุกเบิก
ที่ทำการรัฐบาลเก่าฮอกไกโด หรือ อะคะเร็งงะ (Akarenga) ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า อิฐสีแดง ก่อสร้างเมื่อปีค.ศ. 1888  เป็นอาคารในสไตล์นีโอบาร็อคอเมริกาโดยถอดแบบมาจากอาคารทำเนียบรัฐบาลแห่งรัฐแมสซาซูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา สร้างจากอิฐจำนวนกว่า 2.5 ล้านก้อน ศาลาว่าการมีทางเข้าด้านหน้าและสามารถเดินทะลุไปยังถนนอีกสายที่อยู่ด้านหลังได้ ดังนั้นจึงเป็นหนึ่งทางผ่านที่ผู้คนในเมืองจะใช้เป็นเส้นทางสัญจรภายในเมือง จะเห็นว่ามีผู้คนเดินขวักไขว่ตลอดเวลา อิสระให้ท่านได้เก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย
ตลาดนิโจ (Nijo market)
เป็นแหล่งรวมวัตถุดิบอาหารรสเลิศมากมายในฮอกไกโด ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเลย ใครที่อยากหาซื้อปู กุ้ง และหอยเชลล์สดใหม่หรืออยากลิ้มลองรสชาติอาหารทะเลของฮอกไกโดก็มาได้เลย มีร้านขายเมนูอาหารทะเลให้เลือกเยอะโดยเฉพาะข้าวหน้าอาหารทะเลสด
มหาวิทยาลัยฮอกไกโด (Hokkaido University)
ตั้งอยู่ติดกับสถานีซัปโปโร ด้านในมีพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงซากฟอสซิลที่ขุดพบในฮอกไกโดและต้นแบบแมลงสำหรับการวิจัยให้เข้าชมได้ฟรี อาคารเรียนต่างๆ ก็เป็นสถาปัตยกรรมเก่าแก่ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นวิทยาลัยเกษตรซัปโปโร
      ย่านทานุกิโคจิ(Tanukikoji Shopping Street) ถือว่าเป็นย่าน
      ช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองซัปโปโร เป็นแหล่งช็อปปิ้งในร่มจะมีหลังคาคลุมยาวตามแนวถนน ยาว 1 กิโลเมตร จนถึงแม่น้ำ Sosei ที่นี่เปิดมานานเป็นร้อยปีแล้ว นับว่าเป็นตลาดเก่าแก่ที่เปิดตั้งแต่ปี ค.ศ. 1873 โดยสองข้างทางเต็มไปด้วยร้านค้ากว่า 200 ร้าน ขายของที่ระลึก ขนม ของเล่น เครื่องสำอาง ช็อคโกแลต เสื้อผ้า เครื่องใช้ต่างๆ และร้านอาหารให้เลือกรับประทานมากมายย่านนี้ แถวๆนี้ก็จะมีการประดับประดาไปด้วยไฟ และตกแต่งอย่างสวยงาม
ย่านซูซูกิโนะ (Susukino)
เป็นย่านบันเทิงของฮอกไกโด เต็มไปด้วยร้านอาหารและสถานบันเทิง โรงแรม ที่นี่ได้รับการขนานนามว่า "เมืองที่ไม่เคยหลับไหล" ในตอนกลางคืน
 
                    ä อิสระอาหารเที่ยงและอาหารเย็นตามอัธยาศัย
 
ที่พัก: Ibis Styles Sapporo หรือระดับใกล้เคียงกัน
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย
5-7 วัน ก่อนเดินทาง


วันที่สี่            ดิวตี้ฟรี - นิงเกิ้ลเทอเรส -  ถนนสายแพทเวิร์ค  - บ่อน้ำสีฟ้า Blue Pond Illumination Light Up
                                                                                                                                                                                ä อาหาร เช้า, เที่ยง , เย็น
                                                                                                                                                                                                  
                                                                                                                  
 
 
 

เช้า               ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)
นำทุกท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี(Duty free) ที่รวบรวมสินค้าราคาพิเศษ และมีชื่อเสียงที่เห็นแล้วต้องรู้ว่ามาจากประเทศญี่ปุ่น เช่น โฟมถ่านหินฟูเขาไฟ วิตามิน อาหารเสริม และครีมต่างๆ ให้ทุกท่านสามารถเลือกซื้อเป็นของฝาก
เที่ยง           äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4)
นำท่านเดินทางสู่เมืองฟูราโน่ ตั้งอยู่ใจกลางภูมิภาคฮอกไกโด มีภูมิทัศน์แบบชนบทที่งดงาม พาท่านชมความน่ารักของ นิงเกิ้ลเทอเรส (Ningle Terrace) ตั้งอยู่ในภายในบริเวณโรงแรม New Furano Prince ซึ่งเป็น 1 ใน 2 สกีรีสอร์ทของเมือง Furano โดยมีลักษณะเป็นเหมือนเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยกระท่อมไม้น่ารักๆ สร้างเรียงรายไปตามทางเดิน กระท่อมแต่ละหลังก็คือร้านขายของแต่ละร้าน กระท่อมแต่ละหลังใน Ningle Terrace สร้างมาจากวัสดุธรรมชาติทั้งหมด ทางเดินก็ทำมาจากแผ่นไม้กระดานเช่นกัน เรียกได้ว่า เหมือนเดิมชมกระท่อมไม้ในป่า ร้านค้าในนี้ ส่วนใหญ่จะขายสินค้าที่เป็นงานฝีมือ งานไม้ งานเซรามิค งานแกะสลัก เป็นต้น ในฤดูหนาว เมื่อหิมะตกโปรยปรายลงมา จะยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้แก่ Ningle Terrace เพราะว่าตามทางเดินไม้กระดาน ก็จะมีหิมะสีขาวเกาะอยู่รอบๆ บนหลังคากระท่อมไม้หลังน้อยก็จะมีหิมะกองอยู่ด้านบน ยิ่งยามค่ำคืนจะมีการเปิดไฟตามทางเดินและกระท่อมต่างๆ ยิ่งทำให้สถานที่แห่งนี้เหมือนดินแดนในฝัน  จากนั้นเดินทางสู่เมืองบิเอะ  ผ่านชมความงาม แพทเวิร์ค (Patchwork road)ทุ่งข้าวบาร์เลย์สีทองอร่ามรอวันเก็บเกี่ยวเป็นภาพประจำเส้นทาง Patchwork Road ที่ยากจะห้ามใจไม่ให้หลงรัก ที่นี่มีมากกว่าความกว้างใหญ่ เพราะแนวทิวเขาเล็กใหญ่ที่ลดหลั่นกันไปตามเงาแสงตัดกับสีทองเขียวของท้องทุ่ง เป็นเสน่ห์ที่เรียบง่ายแต่สะกดสายตา เส้นทาง Patchwork Road มีสถานที่ท่องเที่ยวและจุดแวะถ่ายรูปสวยๆ อยู่หลายจุด แต่ที่เรียกว่ายอดนิยมและสะดุดตาจนต้องแวะคือ “Hokusei no Oka Observatory Park” ไฮไลท์อีกอย่างของเมืองบิเอะ คือ “ต้นไม้” ้คือสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและต้นไม้เด่นๆ หลายต้น มีทั้งหมด 3 จุด ที่
1. Mild Seven Hill 2. Seven Stars Tree 3. Ken and Mary Tree
จากนั้นชมBlue Pond Illumination Light Up บ่อน้ําที่ถูกกักไว้จากการสร้างเขื่อนเพื่อป้องกันโคลนถล่มบริเวณภูเขาไฟในแถวนั้น การที่น้ำในบ่อมีสีฟ้ามากกว่าบ่อน้ำทั่วไปเพราะ อลูมิเนียมไฮดรอกไซด์จากการปะทุของภูเขาไฟ สําหรับในช่วงฤดูหนาวนั้น น้ำในบ่อจะแข็งจนกลายเป็นหิมะสีขาวโพลน แต่ก็ให้ความสวยงามไปอีกแบบใครที่ว ซึ่งเพิ่มความพิเศษไปอีก เพราะเป็นการชมในช่วง Winter Illumination Aoike Light up  ซึ่งมีการฉายไฟที่บ่อน้ำในความมืดท่ามกลางหิมะ เป็นบรรยากาศที่สวยงามมากๆ เมื่อ Illumination เริ่มต้นขึ้น แสงสีฟ้าได้ย้อมบ่อน้ำสีขาวที่ปกคลุมด้วยหิมะให้กลายเป็นบ่อน้ำที่ราวกับมีน้ำสีฟ้ามรกต ถือเป็นจุดเช็คอินยอดฮิตอีกหนึ่งที่ อิสระให้ท่านเก็บภาพความสวยงามตามอัธยาศัย
เย็น        ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5)
ที่พัก: Art  Hotel Asahikawa หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่ห้า            พิพิธภัณฑ์ Otokoyama Sake Brewery – สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า – หมู่บ้านราเม็ง อาซาฮิยาม่า -  MITSUI OUTLET
                        PARK SAPPORO KITAHIROSHIMA                                                                                                ä อาหาร เช้า, เที่ยง
                                                                                                                                                                           
                                                         
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนเดินทาง
 
 
 
     เช้า          ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)
จากนั้นพาท่านเยี่ยมชม พิพิธภัณฑ์ Otokoyama Sake Brewery Museum เป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมเรื่องราวของเหล้าโอโตโกยามะ (Otokoyama) เหล้าญี่ปุ่นแสนอร่อยที่ให้กลิ่นหอมของข้าวและรสสัมผัสเบานุ่มลิ้น เพราะใช้น้ำจากธารน้ำใต้ดินที่ไหลจากเทือกเขาไดเซ็ตสึซัน (Daisetsuzan) หนึ่งในร้อยภูเขาขึ้นชื่อของญี่ปุ่น และเมล็ดข้าวพันธุ์ดี เสริมด้วยอุณหภูมิอันหนาวเหน็บของอาซาฮิคาวะที่เหมาะแก่การหมักเหล้า และเป็นอุตสาหกรรมดั้งเดิมของญี่ปุ่นอย่างวัฒนธรรมการทำสาเก ที่นี่ยังมีจัดแสดงเอกสารจากสำคัญจากยุคเอโดะ และเครื่องมือต่างๆ ที่ใช้ในการหมักเหล้าอีกด้วย และ เยี่ยมชม สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า (Asahiyama Zoo) เป็นสวนสัตว์ที่มีชื่อเสียงของเมืองอาซาฮิกาวะ เนื่องจากที่นี่จัดสภาพการเลี้ยงให้เลียนแบบธรรมชาติมากที่สุด ไฮไลท์ของสวนสัตว์นี้คือ ”อุโมงค์แก้วเพนกวิน” ซึ่งเป็นอุโมงค์ที่จะผ่านบริเวณสระว่ายน้ำของฝูงเพนกวิน ทำให้เราเหมือนได้ใกล้ชิดกับเพนกวิน และหน้าหนาวจะพบกับ “พาเหรดเพนกวิน” ที่เดินออกมาเป็นขบวนให้ได้เราชม ได้ใกล้ชิดและถ่ายภาพเก็บความประทับใจกัน  
จากนั้นพาทุกท่านแวะหมู่บ้านราเม็ง อาซาฮิยาม่า Asahikawa Ramen Village เมนูราเม็ง ท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงของเมืองอาซาฮิกาว่า โดดเด่นด้วย น้ำซุปโซยุ (ซอสถั่วเหลือง) ที่ค่อนข้างมันเพราะมีน้ำมันหมูเป็นส่วนประกอบ เพื่อทำให้ซุปยังอุ่นอยู่แม้ในอากาศหนาว เส้นราเมงมีลักษณะแข็งหยัก ส่วนท้อปปิ้งหลักๆ จะเป็นหน่อไม้และต้นหอม ภายในหมู่บ้านนี้ได้รวบรวมร้านราเม็งเด็ดๆ ของเมืองเอาไว้หลายร้านดึงดูดคนรักราเม็งจากทุกหนแห่ง
เที่ยง           äรับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7) เมนูราเม็ง
นำท่านเดินทางสู่แหล่งช้อปปิ้ง  MITSUI OUTLET PARK SAPPORO KITAHIROSHIMA เป็นห้างสรรพสินค้า มีทั้งหมด 2 ชั้น รวมร้านค้ากว่า 180 ร้าน ที่สำคัญยังเป็นเอาท์เล็ตในร่ม รูปแบบ Outlet mall ขนาดใหญ่ที่สุดในฮอกไกโด ภายในห้างมีร้านค้าแบรนด์ต่างๆ กว่า 128 ร้าน รวมถึงร้านค้าปลอดภาษี ศูนย์อาหารขนาดใหญ่จุ 650 ที่นั่ง และร้านจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองและสินค้าจากฟาร์มท้องถิ่นประจำฮอกไกโด
 
ä อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย เพื่อให้ท่านเพลิดเพลินกับการเดินเล่นและช้อปปิ้ง
 
ที่พัก: Ibis Styles Sapporo หรือระดับใกล้เคียงกัน
ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วันก่อนเดินทาง


วันที่หก            ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ                                                                               ä อาหาร เช้า
 
 
 
 

เช้า         ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่8) หรือ บริการอาหารเช้าแบบ SET BOX กรณีที่พักอยู่ห่างสนามบิน
เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนิวชิโตะเซะ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ ประเทศไทย
11.55 น.         ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดย สายการบิน AIR ASIA X (XJ) เที่ยวบินที่ XJ621
                     (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าอาหารบนเครื่อง บนเครื่องมีจำหน่าย )
17.50 น.        เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น

เงื่อนไขทัวร์ญี่ปุ่น

อัตราค่าบริการนี้รวม 

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
            กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3 ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม)
กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  2. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  3. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สายการบิน AirAsia X (XJ) สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง ไม่เกิน 20 กิโลกรัม และถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ **กรณีท่านมีความประสงค์จะซื้อน้ำหนักเพิ่ม กรุณาแจ้งพร้อมจองทัวร์หรือก่อนเดินทางอย่างช้า 10 วัน พร้อมชำระค่าน้ำหนัก** 
      ซื้อน้ำหนักเพิ่ม 5 กก. ชำระเพิ่ม 700 บาท /เพิ่ม 10 กก. ชำระเพิ่ม 1,400 บาท/เพิ่ม 20 กก. ชำระเพิ่ม 3,500 บาท
  1. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  2. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  3. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  4. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ขออนุญาตนำเก็บ ณ สนามบินวันแรก  ท่านละ 1,500 บาท / ท่าน สำหรับกรุ๊ปที่มีหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น **
ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ญี่ปุ่น