เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
51
รหัสทัวร์:
IT-UR20
สายการบิน:
Etihad Airways
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป PERFECT EAST EUROPE ออสเตรีย เช็ค สโลวาเกีย ฮังการี | 8D5N
ราคาเริ่มต้น 65,888.-

ทัวร์ยุโรปออสเตรีย เมืองฮัลส์สตัทท์ หมู่บ้านริมทะเลสาบ สวนมิราเบล บ้านเกิดโมสาร์ท พระราชวังฮอฟบวร์ก เช็ก สัมผัสเมืองมรดกโลก ปราสาทครุมลอฟ ปราสาทปราก มหาวิหารเซนต์วิตัส สโลวาเกีย เช็คอินสถานที่ชื่อดัง! ปราสาทบราติสลาวา โบสถ์เซนต์เอลิซาเบธ มหาวิหารเซนต์มาร์ติน ฮังการี ล่องเรือชมความงามของแม่น้ำดานูบ รูปปั้นเจ้าหญิงน้อย ปราสาทบูดาเปสต์
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ EY409 BKK-AUH 21.05-00.50
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี แวะพักเปลี่ยนเครื่อง - ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา ประเทศออสเตรีย EY053 AUH-VIE 03.10-06.15 – เมืองฮัลส์สตัทท์ – เมืองซาลซ์บูร์ก – สวนมิราเบล – บ้านเกิดของโมสาร์ท – มหาวิหารซาลซ์บูร์ก - จัตุรัสศูนย์กลางประวัติศาสตร์
วันที่ 3  เมืองมรดกโลกเชสกี้ ครุมลอฟ สาธารณเช็ก – ปราสาท ครุมลอฟ - เมืองปราก
วันที่ 4  ปราสาทปราก – มหาวิหารเซนต์วิตัส – พระราชวังเก่า - มหาวิหารเซนต์จอร์จ บาซิลลิกา – ถนนทองคำ – เมืองบราติสลาวา ประเทศสโลวาเกีย – ปราสาทบราติสลาวา – มหาวิหารเซนต์มาร์ติน
วันที่ 5  เมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี – ปราสาทบูดาเปสต์ - โบสถ์ Matthias Church - Fisherman's Bastion – รูปปั้นเจ้าหญิงน้อย – ล่องเรือชมความงามของแม่น้ำดานูบ - กรุงเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย
วันที่ 6  McArthurGlen Designer Outlets in Parndorf – กรุงเวียนนา - พระราชวังฮอฟบวร์ก - Vienna City Hall - Goldenes Quartier – ถนน Karntner Strasse
วันที่ 7  EY054 VIE-AUH 11.10-19.20 ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา ประเทศออสเตรีย - ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี // แวะพักเปลี่ยนเครื่อง - ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี EY408 AUH-BKK 22.30-07.30
วันที่ 8  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย

วันเดินทาง

ราคาผู้ใหญ่
ราคาเด็ก
2-11 ปี
เด็ก 2-11 ปี
ไม่เสริมเตียง
พักเดี่ยว / เดินทางท่านเดียว เพิ่ม ที่นั่ง หมายเหตุ
03-10 มีนาคม 67 65,888 ไม่มีราคาเด็ก
 
(Infant ไม่เกิน
2 ปี ราคา
14,500 บาท)
60,388 12,500 25
4-11 พฤษภาคม 67 69,888 64,388 25
14-21 พฤษภาคม 67 69,888 64,388 25
06-13 มิถุนายน 67 69,888 64,388 25
11-18 มิถุนายน 67 69,888 64,388 25
13-20 มิถุนายน 67 69,888 64,388 25
>> ราคาทัวร์ไม่รวมค่าวีซ่าและค่าบริการ 5,500 บาท <<

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

                               EY408         AUH-BKK          22.30-07.30 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่หนึ่ง        ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ 

 
 

17.30 น.      พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบิน ETIHAD AIRWAYS โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร
21.05 น.       นำท่านเดินทางสู่ เมืองเวียนนา ประเทศออสเตรีย โดย สายการบิน ETIHAD AIRWAYS  เที่ยวบินที่ EY409
 

 
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สอง      ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี แวะพักเปลี่ยนเครื่อง - ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา ประเทศออสเตรีย – เมือง
	ฮัลส์สตัทท์ – เมืองซาลซ์บูร์ก – สวนมิราเบล – บ้านเกิดของโมสาร์ท – มหาวิหารซาลซ์บูร์ก – จัตุรัสศูนย์กลาง
	ประวัติศาสตร์										äอาหารเที่ยง, เย็น

			                                                                                                                
 
 
 
 
 

00.50 น.       เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  แวะพักเปลี่ยนเครื่อง
03.10 น.     นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา ประเทศออสเตรีย เที่ยวบินที่ EY053
06.15 น.     เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา ประเทศออสเตรีย นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและพิธีการทางศุลกากร (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง) และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้วนำท่านขึ้นรถโค้ชปรับอากาศ จากนั้นนำทุกท่านเดินทางไปเที่ยวชมที่ เมืองฮัลส์สตัทท์ Hallstatt ประเทศออสเตรีย (ระยะทาง 289 กม./ 4.15 ชม.) เป็นหนึ่งในหมู่บ้านริมทะเลสาบสวยที่สุดในโลก ออสเตรียเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความโรแมนติก อีกทั้งบรรยากาศและความเงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น การปีนเขา, ล่องเรือในทะเลสาบ, ปั่นจักรยานน้ำ
เที่ยง          ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองซาลซ์บูร์ก (Salzburg)  (ระยะทาง 75 กม. / 1.30 ชม.) มีวิวทิวทัศน์สวยงามเป็นเอกลักษณ์ของออสเตรีย เนินภูเขาหญ้า สลับทะเลสาบตลอดเส้นทาง ที่มีชื่อเสียงในเรื่องสถาปัตยกรรมบาร็อค ซึ่งได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะบริเวณเมืองเก่าจึงได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกในปี ค.ศ.1997 จากนั้นนำท่านชม สวนมิราเบล (Mirabell garden) สวนดอกไม้ สุดแสนโรแมนติกสไตล์ฝรั่งเศส ที่ได้ชื่อว่าร่มรื่นและสวยงามที่สุดในออสเตรีย ซึ่งตั้งอยู่ภายในพระราชวังมิราเบล ภายในตกแต่งและออกแบบอย่างเป็นสัดส่วนในรูปแบบเรขาคณิตสไตล์บาโรก และแต่งด้วยพันธุ์ไม้หลากสี สถานที่นี้ยังเป็นส่วนหนึ่งในฉากคลาสสิกของภาพยนตร์เรื่อง The Sound of Music ภาพยนตร์ที่ได้ชื่อว่าเป็นตำนานของภาพยนตร์ฮอลลีวูด บ้านเกิดของโมสาร์ท (Mozart Birthplace) อาคารสีเหลือง คือบ้านเลขที่ 9 เป็นสถานที่ที่โมสาร์ทเกิดและเขาอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ ภายในบ้านหลังนี้ออกแบบโดย Robert Wilson นักศิลปะชาวอเมริกัน โดยมีการออกแบบให้เหมือนตอนที่โมสาร์ทยังมีชีวิตอยู่ให้มากที่สุด ภายในได้รวบรวมเรื่องราวและเครื่องดนตรีในสมัยเด็กของโมสาร์ท ไม่ว่าจะเป็นไวโอลินหรือเปียโนและยังมีรูปภาพและจดหมายที่เขียนถึงกันในครอบครัวด้วย มหาวิหารซาลซ์บูร์ก (Salzburg Cathedral) เป็นโบสถ์สไตล์บาโรกศตวรรษที่17 อุทิศให้กับนักบุญรูเพิร์ตและนักบุญแวร์จิลิอุส มหาวิหารแห่งนี้ก็ถูกสร้างขึ้นใหม่ หลังจากเกิดเพลิงไหม้ในศตวรรษที่17 โบสถ์แห่งนี้สร้างขึ้นใหม่ในสไตล์บาโรกภายใต้การนำของเจ้าชาย-บิชอปวูลฟ์ ดีทริช ฟอน ไรเตเนา จัตุรัสศูนย์กลางประวัติศาสตร์ (Mozartplatz) เป็นจัตุรัสแห่งสันติภาพที่ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมาก ตรงกลางจัตุรัสมีรูปปั้นในความทรงจำของนักแต่งเพลง Wolfgang Amadeus Mozart ที่เกิดในเมือง และหลังจากนั้นก็ได้ตั้งชื่อจัตุรัสแห่งนี้สร้างขึ้นโดยเจ้าชาย-อาร์คบิชอปวูลฟ์ ดีทริช ฟอน ไรเตเน
เย็น              ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2)
   ที่พัก : FourSide Salzburg หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
   (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วันก่อนวันเดินทาง)



สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สาม      เมืองมรดกโลกเชสกี้ ครุมลอฟ สาธารณเช็ก – ปราสาทครุมลอฟ - เมืองปราก                            äอาหารเช้า,เที่ยง, เย็น
 
 

เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที่3)
                    นำท่านเดินทางสู่ เมืองมรดกโลกเชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) สาธารณรัฐเช็ก (ระยะทาง 216 กม./ 3.30 ชม.) ประเทศสาธารณรัฐเช็ก เมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ ที่ล้อมรอบด้วยแม่น้ำ Vltava ทำให้เมืองแห่งนี้มีลักษณะคล้ายหยดน้ำ จนถูกขนานนามว่าเป็น "เมืองหยดน้ำ"
เที่ยง           ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4) 
                    จากนั้นนำท่านถ่ายรูปบริเวณรอบนอก ปราสาทครุมลอฟ (Cesky Krumlov Castle) เป็นปราสาทกอธิคดั้งเดิม ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำวัลตาวาบนแหลมหิน มีหอคอยสีชมพูหวานๆ ราวกับปราสาทเจ้าหญิงในนิยาย มีอายุกว่า 700 ปี เคยเป็นคฤหาสน์ส่วนตัวของขุนนางถึง 3 ตระกูล ก่อนจะตกเป็นสมบัติของรัฐบาลในที่สุด
นำทุกท่านเดินทางสู่ เมืองปราก (Prague) (ระยะทาง 170 กม./3 ชม.) เป็นเมืองหลวง เมืองมรดกโลกของสาธารณรัฐเช็ก เมืองที่มีความเก่าแก่ราว 200 ปีก่อนคริสตกาล มีแม่น้ำวัลตาวา เป็นแม่น้ำสายสำคัญที่หล่อเลี้ยงชาวเมืองมาแต่โบราณ ด้วยความสวยงาม และเงียบสงบ จึงทำให้ได้รับสมญานามว่าเป็นดินแดนของ “มงกุฎแห่งยุโรป (Crown of Europe)”
เย็น              ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5)
   ที่พัก : Grand Hotel International Prague  หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
   (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่สี่            ปราสาทปราก – มหาวิหารเซนต์วิตัส – พระราชวังเก่า - มหาวิหารเซนต์จอร์จ บาซิลลิกา – ถนนทองคำ – 
                      เมืองบราติสลาวา ประเทศสโลวาเกีย – ปราสาทบราติสลาวา – มหาวิหารเซนต์มาร์ติน                   äอาหารเช้า,เที่ยง, เย็น

			                                                                                                                
 
 
 

เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที่6)
                    นำท่านเข้าชม ปราสาทปราก (Prague Castle) (ค่าเข้าชม รวมในค่าทัวร์) เป็นปราสาทเก่าแก่สถาปัตยกรรมแบบโกธิค ที่ได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊กว่าเป็นปราสาทโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีความยาวประมาณ 570 เมตรและความกว้างประมาณ 130 เมตร เป็นที่เก็บมงกุฎุเพชรซทำขึ้นในสมัยพระเจ้าชาร์ลที่ 4 กษัตริย์ผู้สร้างความเจริญสูงสุด
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

                    นอกจากนี้รอบๆ ตัวปราสาทมีจุดที่น่าสนใจอยู่หลายแห่ง อาทิ มหาวิหารเซนต์วิตัส (St. Vitus Cathedral) อันเก่าแก่ โบสถ์แห่งนี้เป็นตัวอย่างที่โดดเด่นของสถาปัตยกรรมแบบโกธิค ไฮไลท์ของมหาวิหารแห่งนี้คือ บริเวณช่องหน้าต่างถูกประดับประดาด้วยกระจกสี รอบๆ ผนังตกแต่งด้วยภาพจิตรกรรม และประติมากรรมที่มีความประณีตและสวยงามสุดๆ พระราชวังเก่า (Old Royal Palace) เป็นอาคารที่ต่อเนื่อง มาจากโบสถ์เซ็นเตอร์วิตัส สร้างขึ้นเมื่อช่วง ศตวรรษที่ 9 เพื่อเป็นที่ประทับของราชวงศ์ การสร้างหลังคามีรูปทรงแหลมสูง แบบสถาปัตยกรรมโกธกิตอนปลาย และที่พลาดไม่ได้ คือ บริเวณ Vladislav Hall  ที่ก่อสร้างด้วยศิลปะของยุคโกธิก ที่มีเพดานเป็นลายดอกไม้และกระจกบานสูง มหาวิหารเซนต์จอร์จ บาซิลลิกา (The St. George’s Basilica) ตัวอาคารเริ่มสร้างขึ้น ในปีค.ศ. 920 โดยเจ้าชายวราติสลาฟที่ 1 (Vratislav I) ตัวโบสถ์ ด้านนอกเป็นศิลปะสไตล์บารอก แต่ภายในกลับตกแต่ง ด้วยสไตล์โรมาเนสก์ที่ให้บรรยากาศ เรียบง่ายและไม่ซับซ้อน โบสถ์แห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นส่วนของปราสาทปรากที่เก่าแก่ที่สุด และเป็นที่ฝั่งพระศพของกษัตริย์เช็ก และอีก 1 จุดที่สวยไม่แพ้กัน นั่นคือ ถนนทองคำ (Golden Lane) โดยสาหตุที่ได้ชื่อว่าถนนทองคำนั้น เนื่องจากบริเวณนี้นั้นเป็นที่พำนักของเหล่าช่างทองที่อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ลักษณะของบ้านเรือนสีลูกกวาดสดใสและฉูดฉาด ที่ท่านจะเห็นในปัจจุบันนั้น มาจากพระราชดำรัสของพระนางมาเรีย เทเรซ่า ที่โปรดบูรณะให้มีความสวยงาม
เที่ยง           ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7)
                    นำทุกท่านเดินทางสู่ เมืองบราติสลาวา ( Bratislava) ประเทศสโลวาเกีย (ระยะทาง 329 กม./ 4.45 ชม.) เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศสโลวาเกีย และมีอาณาเขตติดกับประเทศออสเตรียและประเทศฮังการี โดยเป็นเมืองหลวงแห่งเดียวในโลกที่มีพรมแดนติดกับสองรัฐเอกราช นำท่านถ่ายภาพด้านนอกกับ ปราสาทบราติสลาวา (Bratislava castle) เป็นปราสาทหลักของบราติสลาวาเมืองหลวงของสโลวาเกีย เป็นอาคารรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่อันงดงามแห่งนี้ที่ตั้งอยู่เหนือแม่น้ำดานูบ มีความผสมผสานของสถาปัตยกรรมแบบโกธิค เรอเนสซองส์ และบารอกได้อย่างลงตัว และที่สำคัญหอคอยที่แห่งนี้ยังเคยเป็นที่เก็บมงกุฎและคฑาสำหรับพิธีราชาภิเษกอีกด้วย  มหาวิหารเซนต์มาร์ติน (St. Martin’s cathedral) เป็นโบสถ์ในเมืองบราติสลาวาสโลวาเกียและมหาวิหารแห่งอัครสังฆมณฑลคาธอลิก แห่งบราติสลาวาตั้งอยู่ที่ชายแดนด้านตะวันตกของใจกลางเมืองประวัติศาสตร์ เป็นโบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในบราติสลาวา
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
เย็น              ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่8)
   ที่พัก : Lindner Hotel Gallery Central หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
   (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่ห้า         เมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี  – ปราสาทบูดาเปสต์ - โบสถ์ Matthias Church - Fisherman's Bastion – 
                     รูปปั้นเจ้าหญิงน้อย –  ล่องเรือชมความงามของแม่น้ำดานูบ - กรุงเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย                                                                  
    												äอาหารเช้า,เที่ยง,เย็น

			                                                                                                                
 
 
 
 
 

เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที่9)
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี (Budapest) (ระยะทาง 200 กม. / 3 ชม.) ประเทศในยุโรปกลางที่มีสถาปัตยกรรมสวยงามอลังการมากมาย และเมืองบูดาเปสต์ เมืองหลวงประจำประเทศฮังการีที่มีชื่อเรียกเล่นๆว่า ไข่มุกแห่งแม่น้ำดานูบ 
เที่ยง           ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่10)
นำท่านเดินทางไปถ่ายภาพกับจุดแลนด์มาร์คต่างๆ เริ่มต้นที่ แวะถ่ายภาพด้านนอกกับ ปราสาทบูดาเปสต์ (Castle hill) ปราสาทแห่งแรกตั้งอยู่ทางใต้ของ Castle Hill เพื่อป้องกันการโจมตีของ Mongols และTartars ปราสาทบูดาเปสต์ เป็นอาคารสไตล์ Neo-Baroque ขนาดใหญ่ในศตวรรษที่ 18 ปราสาทได้รับความเสียหายอย่างมากในสงครามโลกครั้งที่สอง แต่ส่วนมากของด้านนอกได้รับการบูรณะแล้ว โบสถ์ Matthias Church ได้รับการขนานนามให้เป็น Church of Our Lady หรือที่รู้จักกันในนามของมหาวิหารอันยิ่งใหญ่ที่ทั้งสวยงามและทั้งเป็นแหล่งรวมศรัทธาของผู้คน โดยสถาปัตยกรรมของโบสถ์แมทเทียสนั้น เป็นการผสมผสานกันของทั้งศิลปะโกธิค, นีโอโกธิค, อาร์ตนูโว และไบแซนไทน์หลังคริสตจักร Matthias Church มีFisherman's Bastion สร้างขึ้นระหว่างปีพ. ศ. 2438 และ พ.ศ. 2445 มีหอคอยเจ็ดเสาและซุ้มประตูที่ได้รับการออกแบบในสไตล์นีโอ - โรมันโดย Frigyes Schulek จากที่นี่ทุกท่านจะได้เห็นทัศนียภาพที่ดีที่สุดของเมืองและแม่น้ำดานูบ รูปปั้นเจ้าหญิงน้อย (Little Princess Statue) ประติมากรรมดั้งเดิมถูกสร้างขึ้นในปี 1972 โดย László Marton ศิลปินได้รับแรงบันดาลใจจากลูกสาวคนโตที่เกิดจากการแต่งงานครั้งแรกของเขา เธอมักจะเล่นในทาบันสวมชุดเจ้าหญิงและสวมมงกุฎที่ทำจากหนังสือพิมพ์โดยพ่อของเธอ กลายเป็นสัญลักษณ์ของบูดาเปสต์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด ล่องเรือชมความงามของแม่น้ำดานูบ (ค่าล่องเรือ รวมในค่าทัวร์) ใช้ระยะเวลาล่องเรือประมาณ 1 ชม. ในช่วงที่เราล่องเรือ จะเห็นวิว 2 ฝั่งแม่น้ำ ที่เราจะสังเกตเห็น อาทิเช่น อาคารรัฐสภาฮังการีสะพานแขวน Széchenyi Chain Bridge, สะพานเอลิซาเบธ โบสถ์ Matthias,  อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ในขณะที่ล่องเรือเราจะเห็นเกาะมาร์กาเรต ตั้งอยู่กลางแม่น้ำดานูบ ปกคลุมด้วยสวนสาธารณะและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ จากนั้นนําทุกท่านเดินทางสู่ กรุงเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (ระยะทาง 243 กม. / 3.30 ชม.)   เป็นหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดในยุโรป เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์คลาสสิก ดนตรี พิพิธภัณฑ์ โบสถ์และพระราชวังที่สวยงาม
เย็น              ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่11)
   ที่พัก : Austria Trend Ananas หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
   (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
 


สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่หก      McArthurGlen Designer Outlets in Parndorf – กรุงเวียนนา - พระราชวังฮอฟบวร์ก - Vienna City Hall -  
                   Goldenes Quartier – ถนน Karntner Strasse                                                                                         äอาหารเช้า, เย็น
 
 
 
 

เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที่12)
จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ McArthurGlen Designer Outlets in Parndorf ประเทศออสเตรีย (ระยะทาง 48 กม. / 45 นาที.) ให้เวลาท่านได้อิสระช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมาย อาทิ เช่น GUCCI, BALLY, HUGO BOSS, BENETTON, BURBERRY, CALVIN KLEIN, CROCS, GEOX, GUESS, LACOSTE,  NIKE, OAKLEY, DIESEL และอื่นๆอีกมากมาย
เที่ยง           äอิสระอาหารเที่ยงตามอัธยาศัย
นำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (ระยะทาง 48 กม. / 45 นาที)  นำท่านถ่ายรูปด้านนอกที่ พระราชวังฮอฟบวร์ก (Hofburg Palace) เป็นอดีตพระราชวังหลวงใจกลางกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ส่วนหนึ่งของพระราชวังในปัจจุบันเป็นที่พำนักและทำเนียบของประธานาธิบดีออสเตรียVienna City Hall หรือที่เรียกว่า Rathaus เป็นอาคารที่สวยงามที่สุดในบรรดาอาคารเก่าแก่จำนวนมากในกรุงเวียนนา และภายในห้องต่างๆ ถูกตกแต่งสไตล์โกธิค โดยที่แห่งนี้มีเจ้าหน้าที่มากกว่า 2,000 คนปฏิบัติหน้าที่อยู่ในอาคาร จากนั้นนำท่านเดินทางไปช้อปปิ้งที่ Goldenes Quartier เป็นหนึ่งในแหล่งช้อปปิ้งสุดหรูของเวียนนา มีร้านเรือธงประมาณ 20 แห่งจากแบรนด์ดังระดับโลกบางแห่ง เช่น Prada, Valentino, Bottega Veneta และอื่นๆอีกมากมาย และช้อปปิ้งต่อที่ ถนน Karntner Strasse เป็นถนนช้อปปิ้งหลักในเวียนนาและเป็นถนนช้อปปิ้งที่ยาวที่สุดในยุโรปเชื่อมต่อ State Opera กับ Stephansplatz นอกจากจะมีร้านค้าหลากหลายแบรนด์และร้านแฟชั่นต่างๆแล้วยังได้เห็นอาคารประวัติศาสตร์ต่างๆ ในกรุงเวียนนา
เย็น              ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่13)
  ที่พัก : Austria Trend Ananas หรือโรงแรมระดับใกล้เคียงกัน
  (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย5-7วันก่อนวันเดินทาง)


 

สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่เจ็ด	ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา – ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี แวะพักเปลี่ยนเครื่อง                        ä  อาหารเช้า
 
 

เช้า              ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที่14)
นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
11.10 น.        เดินทางกลับประเทศไทย โดยสายการบิน ETIHAD AIRWAYYS  เที่ยวบินที่ EY054
19.20 น.      เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  แวะพักเปลี่ยนเครื่อง
22.30 น.      นำท่านเดินทางกลับสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยเที่ยวบินที่ EY408
สี่เหลี่ยมผืนผ้า: มุมมน: วันที่แปด        ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
			                                                                                                                
 
 
 

07.30 น.     เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตราค่าบริการนี้รวม
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆ ได้)

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น 
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) หรือ เป็นการเพิ่มเตียงเสริม หรือ SOFA BED และกรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน โรงแรมที่พักส่วนใหญ่ในยุโรปไม่มีเครื่องปรับอากาศที่สามารถปรับควบคุมความเย็นได้ภายในห้องพัก เนื่องจากสภาพภูมิอากาศหนาวเย็นเกือบทั้งปี
  4. ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถ Upgrade ที่นั่งเป็น Business Class ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้ ใน กรณีที่ท่านต้องการแยกวันเดินทางกลับหรือไปก่อน โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามราคาอีกครั้ง และการจัดที่นั่งของผู้เดินทาง เป็นการจัดการภายในของสายการบิน ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปเพื่อแทรกแซงได้
  5. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  6. เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  7. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 30 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีน้ำหนักสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  8. การประกันการเดินทาง บริษัทฯ ได้จัดทำแผนประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศ กับ Allianz Travel แบบแผนประกันภัย Group tour โดยแผนประกันจะครอบคลุมการรักษากรณีลูกค้าติดเชื้อโควิด-19 หรืออุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นภายในวันเดินทาง และลูกค้าต้องทำการรักษาในโรงพยาบาลที่ประกันครอบคลุมการรักษาเท่านั้น (เข้ารับรักษาในรูปแบบอื่นๆ ประกันจะไม่ครอบคลุม) ซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ได้ กรณีลูกค้าต้องการซื้อประกันเพิ่มวงเงินคุ้มครอง เพิ่มความคุ้มครอง สามารถแจ้งบริษัทฯ  ซึ่งความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย ประกันภัยเดินทางอันนี้โดยทั้งนี้การทำประกันนี้จากบริษัท มากกว่าข้อบังคับ ตาม พรบ ธุรกิจนำเที่ยว ที่บังคับให้บริษัทนำเที่ยว ทำประกันเฉพาะอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น แต่ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาเงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแผนเติมจากเว็บไซด์ Allianz ได้กรณีท่านต้องการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสามารถแจ้งความประสงค์มาที่บริษัทฯค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  9. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1.     ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ จากท่าน
2.    ค่าบริการและ ยื่นวีซ่าเชงเก้น 5,500 บาท
3.    ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
4.    ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
5.    ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
7.    ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
8.    เก็บค่าทิปไกด์วันแรก ณ สนามบิน ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 60 EUR/ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจ
 
กรณีวีซ่าไม่ได้รับการอนุมัติจากสถานทูต (วีซ่าไม่ผ่าน) และท่านได้ชำระค่าทัวร์มาแล้ว ทางบริษัทขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่นค่าวีซ่าและค่าบริการยื่นวีซ่า/ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน



** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป