เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
50
รหัสทัวร์:
VW-UR13
สายการบิน:
Thai Airways
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป Wow Dolomites สวยสะเด็ด CH-IT-AT-DE | 8D5N
ราคาเริ่มต้น 98,888.-

ทัวร์ยุโรปโคโม่ - มิลาน - มหาวิหารแห่งมิลาน – ช้อปปิ้ง Galleria Vittorio Emanuele II - บริกเซน บริกเซน - ซานตา มาดดาเลน่า – ทะเลสาบบรายเอียซ - คอร์ตินา ดัม เปซโซ่ - ทะเลสาบมิซูริน่า - ออร์ทิเซ่ - บริกเซน
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  สนามบินซูริค โคลเทน - ลูเซิร์น - สะพานไม้ชาเปล - สิงโตหินแกะสลัก - โคโม่
วันที่ 3  โคโม่ - มิลาน - มหาวิหารแห่งมิลาน – ช้อปปิ้ง Galleria Vittorio Emanuele II - บริกเซน
วันที่ 4  บริกเซน - ซานตา มาดดาเลน่า – ทะเลสาบบรายเอียซ - คอร์ตินา ดัม เปซโซ่ - ทะเลสาบมิซูริน่า - ออร์ทิเซ่ - บริกเซน
วันที่ 5  บริกเซน - อินส์บรูก - หลังคาทองคำ - ฟุสเซ่น
วันที่ 6  ฟุสเซ่น – ซังค์กัลเลน - ชาฟฟ์เฮาเซิน - น้ำตกไรน์ – ซูริค - ช้อปปิ้ง ณ ถนนบานโฮฟซตรา
วันที่ 7  สนามบินซูริค โคลเทน - กรุงเทพฯ
วันที่ 8  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

อัตราค่าบริการ
วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน พักห้องละ 2 ท่าน ราคา ห้องพักเดี่ยว (เพิ่ม)
03-10 เมษายน 2567 *วันหยุดจักรี* 98,888 18,900
10-17 เมษายน 2567 *วันหยุดสงกรานต์* 108,888 18,900
ราคา(จอยแลนด์)ไม่รวมตั๋ว 78,888 18,900
ทารก (อายุไม่เกิน 2 ขวบ)
*ไม่มีที่นั่ง ไม่มีน้ำหนักกระเป๋า ไม่มีเตียง*
20,000 -
ไม่รวมค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ตามมาตรฐานการให้ทิปวันละ 3 ยูโร/ท่าน/วัน  **ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่าน**

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

วันแรก (1)  สนามบินสุวรรณภูมิ
23.00 น.     คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบินไทย (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทาง
*** เที่ยวบินหรือเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบินเป็นผู้กำหนด ***
ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องบินเนื่องจากเป็นตั๋วกรุ๊ป การจัดที่นั่งจะเป็นระบบ RANDOM ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน
ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของสายการบิน

วันที่สอง (2) สนามบินซูริค โคลเทน - ลูเซิร์น - สะพานไม้ชาเปล - สิงโตหินแกะสลัก - โคโม่
01.05 น.     ออกเดินทางสู่สนามบินนานาชาติซูริค โคลเทน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวบิน TG970
                (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 11 ชั่วโมง 45 นาที)
07.50 น.     เดินทางถึงสนามบินนานาชาติซูริค โคลเทน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
(เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทยประมาณ 5 ชั่วโมง)  ผ่านพิธีการตรวจหนังสือเดินทางและรับสัมภาระ

 
นำท่านเดินทางสู่ เมืองลูเซิร์น (Lucerne) (ระยะทาง 55 กม./ 1 ชม.)    อยู่บริเวณเทือกเขาปิลาตุสและริจของเทือกเขาแอลป์ฝั่งสวิส ชม สะพานไม้ ชาเปล (Chapel bridge) อีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญของเมืองลูเซิร์น สะพานอันเก่าแก่ ที่มีอายุมากกว่า 600 ปี ซึ่งถือว่าเป็นสะพานไม้ที่เก่าแก่ที่สุดของยุโรป สะพานทอดตัวข้ามแม่น้ำรอยส์ สะพานไม้ ชาเปล สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 14 โดยตลอดแนวสะพานนั้นถูกประดับด้วยภาพเขียนที่บอกเล่าถึงประวัติของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ในค.ศ. 1993 สะพานนี้ถูกไฟไหม้ ทำให้ภาพเก่าแก่บางส่วนได้รับความเสียหาย แต่ได้รับการซ่อมแซมใหม่จนอยู่ในสภาพที่ดีเหมือนเดิม สิ่งที่อยู่คู่กันคือ Wasserturm (Water Tower) หอคอยทรง 8 เหลี่ยม ศิลปะโรมาเนสก์

 
ชมอนุสาวรีย์สิงโตสะอื้น (Lion Statue) อิสระให้ท่านเดินเที่ยวชมเขตเมืองเก่าลูเซิร์น (Old Town) ศูนย์กลางช้อปปิ้งของเมือง เต็มไปด้วยอาคารสไตล์บูติก จัตุรัส ร้านอาหารและร้านขายสินค้าที่มีชื่อเสียงของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เช่น นาฬิกา อัญมณี เครื่องประดับ และช็อกโกแลต ตลอดจนร้านขายของที่ระลึก สินค้าท้องถิ่นต่างๆ

 
เที่ยง          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ เมืองโคโม่ (Como) (ระยะทาง 200 กม./ 3 ชม.)  เมืองที่เพียบพร้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงาม ทั้งเทือกเขาแอลป์สูง และทะเลสาบโคโม่ ทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต ยังไม่นับผลงานศิลปะชั้นเลิศมากมายทั่วเมือง โบสถ์เก่าแก่ โรงละคร และพิพิธภัณฑ์อีกมากมาย เดินเที่ยวชมเมือง ชมวิวสวยๆ ริมทะเลสาบโคโม่ ทะเลสาบมีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 3 ของอิตาลี ด้วยพื้นที่กว้างถึง 146 ตารางกิโลเมตร และด้วยความลึกสูงสุดถึง 400 เมตร ทำให้เป็นหนึ่งเป็นทะเลสาบที่ลึกที่สุดของทวีปยุโรปเลยทีเดียว

 
เย็น           อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัย
ที่พัก          Park Hotel Meublé ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

วันที่สาม (3) โคโม่ - มิลาน - มหาวิหารแห่งมิลาน – ช้อปปิ้ง Galleria Vittorio Emanuele II - บริกเซน
เช้า            รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
                นำท่านเดินทางสู่ เมืองมิลาน (ระยะทางประมาณ 39 กม. / 30 นาที) หนึ่งในเมืองหลักของประเทศอิตาลี เป็นศูนย์กลางเมืองหลวงแห่งแฟชั่นและการออกแบบ ชมแลนด์มาร์กของเมือง ณ จัตุรัสกลางเมือง (Piazza del Duomo) ที่จัตุรัสแห่งนี้โดดเด่นนั้นนอกจากจะเป็นศูนย์กลางเมืองแล้ว ก็ด้วยเพราะเป็นสถานที่ตั้งของ มหาวิหารมิลาน (Milan Cathedral) มหาวิหารประจำเมืองขนาดใหญ่แห่งนี้คือโบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอิตาลี เด่นด้วยศิลปะแบบโกธิคที่ตกแต่งด้านนอกด้วยยอดแหลมจำนวนมากถึง 135 ยอด พร้อมด้วยรูปแกะสลักจากหินอ่อนจำนวนมากที่ประดับอยู่โดยรอบ นำท่านถ่ายรูปกับมหาวิหารประจำเมืองภายนอก ที่บริเวณจัตุรัสแห่งนี้ยังมีสัญลักษณ์เด่นอยู่อีกนั่นก็คือ อนุสาวรีย์พระเจ้าเอ็มมานูเอลที่ 2 (Monument to Vittorio Emanuele II) อนุสาวรีย์แห่งนี้ได้ถูกสร้างขึ้นในปี 1896 เพื่อเป็นเกียรติแด่พระเจ้าวิคเตอร์ เอ็มมานูเอลที่ 2 ผู้ที่ได้ขึ้นเป็นกษัตริย์องค์แรกของอิตาลีในปี 1861 เป็นรูปปั้นทรงม้าในอิริยาบถกำลังออกรบอยู่บนแท่นหินอ่อน อิสระช้อปปิ้งที่ Galleria Vittorio Emanuele II ที่ตั้งอยู่ทางฝั่งขวาของมหาวิหารมิลาน เป็นห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่ที่สุดในอิตาลี โดยสร้างขึ้นในปี 1877 มากมายด้วยร้านค้า ร้านอาหาร มากมายในอาคารขนาด 4 ชั้นสองข้างทางเดินกว้าง ที่โดดเด่นมากก็คือหลังคาทรงโดมเป็นกระจกใส ทำให้สามารถช้อปปิ้งได้ในทุกสภาพอากาศ

 
เที่ยง          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ เมืองบริกเซน (Brixen , Bressanone) (ระยะทาง 320 กม./ 4 ชม.)  เมืองเก่าแก่ในแคว้นทิโรลใต้ ชมโบวถ์ประจำเมือง ที่ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกศตวรรษที่ 10 และมีการบูรณะซ่อมแซมใหม่ในศตวรรษที่ 18 สไตล์บาโรก ที่สวยงาม อิสระให้ท่านได้ชมเมืองเล็ก ๆ บรรยากาศน่ารัก สีสันสวยงาม รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่ท่านสามารถเดินเล่น ช้อปปิ้ง ทานอาหาร อย่างเพลิดเพลิน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เย็น           อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัย
ที่พัก          Hotel Jarolim ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่สี่  (4)   บริกเซน - ซานตา มาดดาเลน่า – ทะเลสาบบรายเอียซ - คอร์ตินา ดัม เปซโซ่ -          ทะเลสาบมิซูริน่า - ออร์ทิเซ่ - บริกเซน
เช้า            รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
เก็บภาพความประทับใจกับวิวไฮไลท์ ของเทือกเขา Dolomites ณ หมู่บ้าน Santa Maddalena (ระยะทาง 5 กม. / 10 นาที)  ถ่ายรูปกับหนึ่งจุดไฮไลต์ด้วยวิวยอดเขาแปลกตาอีกแห่งหนึ่งในโดโลไมท์ ณ โบสถ์ Santa Maddalena  โบสถ์ที่ถือเป็นสถานที่ไฮไลท์ที่ถูกถ่ายรูปมากที่สุด  ในอุทยานโดโลไมท์ มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมีฉากหลังเป็นเทือกเขา Odles

 
                นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบบรายเอียซ (Braies) (ระยะทาง 36 กม./ 1ชม.)   ซึ่งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติ Fanes Sennes Braies เขตป่าสงวนที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเทือกเขาโดโลไมท์ เพื่อชมความงามของทะเลสาบ ตั้งอยู่ริมขอบทางทิศเหนือของอุทยานมีทางเดินอย่างดีเป็นวงกลมรอบทะเลสาบ อิสระให้ท่านเก็บภาพความประทับใจ

 
 
นำท่านเดินทางสู่ เมืองคอร์ตินา ดัม เปซโซ่ (Cortina D’ Ampezzo) (ระยะทาง 95 กม./ 1.30 ชม.)  เมืองสกีรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติเทือกเขาโดโลไมท์ (Dolomites) หรือโดโลมิติ ตามการเรียกขานของชาวอิตาลี เมืองนี้เป็นสกีรีสอร์ท Best of  The Alps เพียงแห่งเดียวในอิตาลีที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 ของสกีรีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไข่มุกแห่งโดโลไมท์

 
 
เที่ยง          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ที่ตั้งทะเลสาบมิซูริน่า (Misurina See) (ระยะทาง 10 กม./ 15 นาที) ทะเลสาบที่หลบซ่อนตัวในหุบเขาที่ถือเป็นสถานที่ ท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งในโดโลไมท์ นำท่านเดินเล่นชมวิวทะเลสาบเก็บภาพสุดแสนประทับใจ

                จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองออร์ทิเซ่ (Ortisei) (ระยะทาง 70 กม./ 1.30 ชม.) เมืองแห่งศูนย์กลางการท่องเที่ยวในแถบอุทยานโดโลไมท์ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของทิโรล และอยู่ทางตอนเหนือสุดของอิตาลี ติดกับออสเตรียและสวิตซอร์แลนด์ โอบกอดห้อมล้อมด้วยเทือกเขาโดโลไมท์  จุดเด่นภายในหมู่บ้านก็คือ โบสถ์หัวหอมสีแดงกลางเมืองออร์ทิเซ่ ให้ทานได้เดินเล่น ถ่ายภาพบรรยากาศธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขา และบ้านเรือนที่เป็นเอกลักษณ์ สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่เมืองบริกเซน (ระยะทาง 30 กม./ 30 นาที)
เย็น           อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัย
ที่พัก          Hotel Jarolim ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
วันที่ห้า (5)  บริกเซน - อินส์บรูก - หลังคาทองคำ - ฟุสเซ่น
เช้า            รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองอินส์บูร์ก (Innsbruck) (ระยะทาง 85 กม./ 1.30 ชม.)   เมืองสีลูกกวาดพาสเทล แห่งออสเตรีย เมืองนี้ตั้งอยู่บนที่ราบลุ่มแม่น้ำอินน์ อยู่ท่ามกลางหุบเขาของเทือกเขาแอลป์ ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ท่านก็จะได้เห็นวิวของเทือกเขาแอลป์ที่โอบล้อมท่านอยู่ โดยคำว่า บรุค (Bruck) มีรากศัพท์มาจากภาษาเยอรมัน แปล Bridge และคำว่า Inns ก็หมายถึงชื่อแม่น้ำอินส์ รวมแล้ว Innsbruck จึงมีความหมาย Bridge over The Inn ซึ่งแปลว่าสะพานแห่งแม่น้ำอินส์ ที่มีทิวทัศน์ที่สวยงาม อากาศดีมาก จนได้รับการขนานนามว่า Capital of Alps อิสระท่านเดินเล่นบริเวณแลนด์มาร์คของเมือง Goldenes Dachl หรือหลังคาทองคำ สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการอภิเษกสมรสครั้งที่สองของจักรพรรดิแม็กซิมิเลียนที่ 1 โดยใช้กระเบื้องทองแดงปิดทอง 2,657 แผ่น ในการมุงหลังคากว้าง 16 เมตร เพื่อพยายามลบข่าวลือว่าสถานภาพทางการเงินที่ไม่ดีในช่วงนั้น
เที่ยง          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 
                นำทุกท่านเดินทางสู่เมือง ฟุสเซ่น (Fussen) (ระยะทาง 115 กม. / 2 ชม.) เมืองชนบทเล็กๆ ทางตอนใต้ของแคว้นบาวาเรีย พร้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศดีจากการที่มีภูเขา ป่าไม้ และแม่น้ำ เมืองนี้มีชื่อเสียงเพราะเป็นสถานที่ตั้งของปราสาทนอยชวานสไตน์ ปราสาทต้นแบบที่การ์ตูนวอล์ทดิสนีย์ นำมาวาดฉากในเรื่องเจ้าหญิงนิทรา และเป็นเส้นทาง Romantic Road เส้นทางยุโรมันที่พาดผ่านเทอกเขาแอลป์จากเมืองเวนิส เส้นทางเชื่อมเมืองและปราสาทต่าง ๆ ที่งดงาม บนจุดเส้นทางดังกล่าวได้ถูกเลือกให้เป็นจุดท่องเที่ยวที่ทีทิวทัศน์สวยงามและเต็มไปด้วยธรรมชาติที่น่าค้นหา อิสระให้ทุกท่านเดินเล่นซึมซับบรรยากาศบ้านเมืองน่ารัก มีร้านอาหารคาเฟ่ ร้านขายของที่ระลึก ให้ได้เลือกซื้อ

เย็น           อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัย
ที่พัก          Hotel Alpenglühn ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

 
วันที่หก (6) ฟุสเซ่น – ซังค์กัลเลน - ชาฟฟ์เฮาเซิน - น้ำตกไรน์ - ซูริค -ช้อปปิ้ง ณ ถนนบานโฮฟซตรา
เช้า            รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเดินทางข้ามพรมแดนสู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์
** หากท่านมีการขอคืนภาษี (Tax refund) สินค้าที่ซื้อมาจากประเทศเยอรมนีและอิตาลี ท่านต้องทำ Tax refund
ณ จุดข้ามพรมแดน เนื่องจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ไม่ได้เป็นสมาชิก EU ทำให้ไม่สามารถทำ Tax refund ของประเทศอื่นได้ **
             
นำทุกท่านเดินทางสู่ เมืองซังค์กัลเลน (St Gallen) (ระยะทาง 150 กม. / 2 ชม.) เมืองโบราณเก่าแก่ทางตอนเหนือของสวิตเซอร์แลนด์ เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่สยงาม เมืองนี้ได้รับชื่อมาจากนักบุญ Gallus ที่เข้ามาเผยแพร่ศาสนาคริสต์ในชุมชนเล็กๆ เมื่อศตวรรษที่ 7 ได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การยูเนสโก้ขึ้นเป็นเมืองมรดกโลก อีกด้วย ชมเขตเมืองเก่าอาคารบ้านเรือนสไตล์บาโรก มหาวิหารซังค์กัลป์เลน ห้องสมุดแอบบีย์ (Abbey Library) ห้องสมุดเก่าแก่ที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์และเป็นห้องสมุดทางศาสนาคริสต์ที่ใหญ่ และเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
 
จากนั้น            นำท่านเดินสู่ เมืองชาฟฟ์เฮาเซิน (ระยะทางประมาณ 88 กม./ 1.30 ชม.) ชมความยิ่งใหญ่และสวยงามของน้ำตกไรน์ น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป เกิดจากการที่แม่น้ำไรน์ ซึ่งเป็นแม่น้ำนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปไหลจากต้นน้ำในเทือกเขาแอลป์ มาบรรจบบริเวณที่พื้นที่โลกเปลี่ยนระดับจึงกลายเป็นน้ำตกที่สวยงามมาก ตัวน้ำตกมีความสูง 25 เมตร กว้าง 150 เมตร มีอายุราว 14,000 – 17,000 ปี ให้ท่านได้ชื่นชมธรรมชาติ และถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

เที่ยง          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 
นำท่านเดินทางสู่ เมืองซูริค(Zurich) (ระยะทางประมาณ 36 กม./ 1 ชม.) เที่ยวชม ย่านดาวน์ทาวน์  (Downtown Zurich) ที่เป็นศูนย์กลางรวมทุกสิ่งทุกอย่างของเมืองเอาไว้ จะเห็นผู้คนพลุกพล่าน ถนนหนทางมีทั้งคนและรถราง แต่ที่โดดเด่นคือบริเวณ ถนนบานโฮฟซตราสเซอ (Bahnhofstrasse) พื้นที่ที่มีชื่อเสียงเพราะเป็นถนนสายหลักแห่งการช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมระดับโลกที่เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าและร้านค้าหรูหรา ระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตร  ผ่านชมศาลาว่าการเมืองซูริค ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปี และได้ถูกใช้เป็นที่ทำการรัฐบาลสาธารณรัฐซูริคจนถึงปี 1798 เป็นหนึ่งในอาคารเก่าแก่ของซูริค ถ่ายภาพริมทะเลสาบซูริค (Lake Zurich) ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเมืองซูริคเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่รวมถึง 1,829 ตารางกิโลเมตร แถมด้วยวิวของตัวเมืองซูริคริมทะเลสาบที่สวยไม่เป็นรองที่ไหนที่ชวนให้อยากอยู่ชมวิวนี้ไปนานๆ อิสระเดินเล่นช้อปปิ้ง ณ ถนนบานโฮฟสตราเซอร์ (Bahnhofstrasse) ถนนช้อปปิ้งที่มีสินค้าหรูที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีให้เลือกตั้งแต่เสื้อผ้าเครื่องประดับ สินค้าแบรนด์เนมอย่าง Louis Vuitton, Prada, Chanel ฯลฯ  รวมถึงร้านของที่ระลึกต่างๆ

 
เย็น           อิสระอาหารเย็น ตามอัธยาศัย
ที่พัก          Holiday Inn Express Zürich Airport ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
 
วันที่เจ็ด (7) สนามบินซูริค โคลเทน - กรุงเทพฯ
เช้า            รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติซูริคโคลเท่น
13.30 น.     ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG971

วันที่แปด (8) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
05.30 น.     เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ
 

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตราค่าบริการนี้รวม
R  ค่าตั๋วเครื่องบินไป - กลับพร้อมคณะ             
R  ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่ระบุตามรายการ
ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 30 กิโลกรัม และถือขึ้นเครื่องไม่เกิน 7 กิโลกรัม 
R  ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง
      (ระยะเวลาขับรถ ตามที่กฎหมายในประเทศนั้นๆระบุ)
R  ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
      โรงแรมส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ และราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3 - 4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์ หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก เนื่องจากการวางแพลนห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) ,ห้องคู่ (Twin/Double) ห้องพักต่างประเภทอาจจะไม่ติดกัน หรือ อยู่คนละชั้นกัน และบางโรงแรมอาจจะไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน/3 เตียง (Triple Room) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมในกรณีที่มีการแยกห้องพัก โรงแรมในบางที่มีลักษณะเป็น Traditional Building ห้องที่เป็นห้องเดี่ยวอาจเป็นห้องที่มีขนาดกะทัดรัต และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งขึ้นอยู่กับการออกแบบของแต่ละโรงแรมนั้นๆ และห้องแต่ละห้องอาจมีลักษณะแตกต่างกัน **กรณีที่มีการจัดงานประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้นมาก และห้องพักในเมืองเต็ม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยนหรือย้ายเมือง เพื่อให้เกิดความเหมาะสม
R  ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ   
R  ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ     
R  ค่าจ้างคนขับรถและไกด์ท้องถิ่น
R  ค่ามัคคุเทศก์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวคอยบริการและอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
R  ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
 
 
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่ รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  2. ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่ายุโรปหรือกลุ่มเชงเก้นวีซ่า ท่านละประมาณ 6,000 บาท (ชำระพร้อมค่ามัดจำทัวร์) (บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่รวมค่าคิววีซ่าพรีเมี่ยม ในกรณีเกิดเหตุสุดวิสัยคิวยื่นปกติเต็ม)
  3. ค่าบริการจองคิววีซ่า ในกรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกไปตามวันที่บริษัทกำหนด เนื่องจากทางศูนย์รับยื่นออกกฎใหม่ในการชำระค่าบริการล่วงหน้าสำหรับการจองแต่ละครั้ง โดยไม่สามารถคืนค่าบริการได้
  4. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง,ค่าโทรศัพท์,ค่าอินเตอร์เน็ต,ค่าซักรีด,มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ทัวร์กำหนด และรวมถึงการรีเควสอาหารพิเศษต่าง ๆ  เช่น อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ และอาหารอิสลาม มุสลิม อาหารทะเล เป็นต้น รวมไปถึงเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง,ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนด,ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว,ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทางเป็นต้น
  5. ค่าธรรมเนียมน้ำมัน และภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
  6. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ (ตามมาตรฐานการให้ทิปวันละ 3 ยูโร/ท่าน/วัน)  **ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่าน**
ค่าพนักงานยกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก (ทางบริษัทฯ ไม่ได้จัดให้แก่ท่านเนื่องจากป้องกันการสูญหายจากมิจฉาชีพที่แฝงตัวเข้ามาในโรงแรมที่พักและเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าห้องพักสำหรับทุกท่าน)
T ค่าตรวจ RT-PCR TEST (ถ้ามี)

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป