เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
43
รหัสทัวร์:
IT-UR29
สายการบิน:
Qatar Airways
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป ITALY SWITZERLAND FRANCE | 9D6N
ราคาเริ่มต้น 84,888.-

ทัวร์ยุโรปอิตาลี มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ โคลอสเซี่ยม น้ำพุเทรวี่ มหาวิหารดูโอโม่ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก หอเอนปิซ่า ช้อปปิ้งห้างกัลเลรีอาวิตโตรีโยเอมานูเอเลเซคอนโด สวิส นั่งรถไฟและกระเช้า Eiger Express พิชิต ยอดเขาจุงเฟรา "TOP OF EUROPE" ช้อปปิ้งเมืองซุก เที่ยวเมืองลูเซิร์น สะพานไม้ชาเปล สิงโตหินแกะสลัก ฝรั่งเศส เมืองปารีส ชม หอไอเฟล ประตูชัยฝรั่งเศส พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ ถนนฌ็องเซลิเซ่ ล่องแม่น้ำแซน โดย บาโตมูช ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด แวะพักเปลี่ยนเครื่อง QR829 BKK-DOH 21.05-00.05
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด - ท่าอากาศยานเลโอดาร์โน ดาร์วินชี ประเทศอิตาลี QR115 DOH-FCO 02.35-07.25 – - กรุงโรม – มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ – St.Peter’s Square - โคลอสเซี่ยม – ประตูชัยคอนสแตนติน – จัตุรัสโรมัน - น้ำพุเทรวี่ – บันไดสเปน – ช้อปปิ้ง ถนน Via Condotti - เมืองปิซา ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด - ท่าอากาศยานเลโอดาร์โน ดาร์วินชี ประเทศอิตาลี QR115 DOH-FCO 02.35-07.25 – - กรุงโรม – มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ – St.Peter’s Square - โคลอสเซี่ยม – ประตูชัยคอนสแตนติน – จัตุรัสโรมัน - น้ำพุเทรวี่ – บันไดสเปน – ช้อปปิ้ง ถนน Via Condotti - เมืองปิซา
วันที่ 3  เมืองปิซ่า - หอเอนปิซ่า – มหาวิหารปิซ่า - Pisa Baptisty of St. John – เมืองมิลาน – มหาวิหารดูโอโม่ – พระราชวังมิลาน – ห้างกัลเลรีอาวิตโตรีโยเอมานูเอเลเซคอนโด
วันที่ 4  เมืองโคโม่- ทะเลสาบโคโม่ – เมืองลูกาโน่ - เมืองซุก - Lohri AG Store - ลูเซิร์น - สิงโตหินแกะสลัก - สะพานไม้ชาเปล – Schwanenplatz
วันที่ 5  เมืองลูเซิร์น - กรินเดลวัลด์ – สถานีไอเกอร์เกลตเชอร์ – ยอดเขาจุงเฟรา - ปราสาทน้ำแข็ง - อัลไพน์ เซนเซชัน – สฟิงซ์ฮอลล์ – เมืองดีจอง
วันที่ 6  เมืองดีจอง - เมืองปารีส – หอไอเฟล – ประตูชัยฝรั่งเศส – ถนนฌ็องเซลิเซ่ - ล่องเรือแม่น้ำแซน โดย บาโต มูช
วันที่ 7  พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ - ห้างปลอดภาษี Benlux duty free - ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ - เอาท์เล็ท ลาวัลเล่
วันที่ 8  นั่งรถกระเช้าไฟฟ้า Funicular Montmartre - มหาวิหารซาเคร-เกอร์ บาซิลิก้า - ท่าอากาศยานนานาชาติปารีส-ชาร์ล เดอ โกล - ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด แวะเปลี่ยนเครื่อง QR040 CDG-DOH 16.25-23.50
วันที่ 9  ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย QR836 DOH-BKK 02.15-13.10

C ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
เด็ก 2-4 ปี
ไม่เสริมเตียง (บาท)
พักเดี่ยว / เดินทางท่านเดียว เพิ่ม (บาท) ที่นั่ง หมายเหตุ
2-10 พฤษภาคม 67 85,888 ไม่มีราคาเด็ก
 
(Infant ไม่เกิน 2 ปี
ราคา 14,500 บาท)
78,388 15,500 25
10-18 พฤษภาคม 67 85,888 78,388 25
22-30 พฤษภาคม 67 84,888 77,388 25
>> ราคาทัวร์ไม่รวมค่าวีซ่าและค่าบริการ 5,500 บาท <<

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

 
 

วันที่หนึ่ง        ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด
                                                                                                                                               
 
 

17.30 น.   พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบิน QATAR AIRWAYS (QR) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร


วันที่สอง     ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด แวะพักเปลี่ยนเครื่อง - ท่าอากาศยานเลโอดาร์โน ดาร์วินชี ประเทศอิตาลี  - กรุงโรม –
                    มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ – St.Peter’s Square - โคลอสเซี่ยม – ประตูชัยคอนสแตนติน – จัตุรัสโรมัน - น้ำพุเทรวี่ –
                    บันไดสเปน –  ช้อปปิ้ง ถนน Via Condotti - เมืองปิซา                                                                         ä อาหาร เที่ยง, เย็น          
                                                                                                                                               
21.05 น. นำท่านเดินทางสู่ กรุงโรม ประเทศอิตาลี โดย สายการบิน QATAR AIRWAYS (QR) เที่ยวบินที่ QR833
 
 
 
00.05 น. เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด ประเทศกาตาร์  แวะพักเปลี่ยนเครื่อง
02.35  น.  นำท่านเดินทางสู่ถึง ท่าอากาศยานเลโอดาร์โน ดาร์วินชี ประเทศอิตาลี เที่ยวบินที่ QR115
07.25 น.  เดินทางถึง ท่าอากาศยานเลโอดาร์โน ดาร์วินชี ประเทศอิตาลี นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและพิธีการทางศุลกากร (เวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง) ตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้วนำท่านขึ้นรถโค้ชปรับอากาศ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ นครวาติกัน (Vatican City) (ระยะทาง 28 กม./ 45 นาที) ศูนย์กลางของศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก เป็นเมืองแห่งศาสนจักรและที่ประทับของพระสันตะปาปา ประมุขสูงสุดแห่งศาสนา หรือ “โป๊ป” ถ่ายรูปด้านนอกมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์(St.Peter Basilica) แห่งนครรัฐวาติกัน ที่งดงามด้วยศิลปะในยุคเรเนซองส์ ใช้เวลาสร้างถึง 150 ปี ด้านหน้ามหาวิหารเป็นลานกว้างเรียกว่า St.Peter’s Square ประกอบไปด้วยน้ำพุ 2 ด้าน และเสาโอเบลิกส์ 1 ต้น ล้อมรอบไปด้วยเหล่าเทพเทวาบนหลังคาและกำแพงสูง (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าเข้า Vatican Museum และ Sistine Chapel ) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กรุงโรม (Rome) (ระยะทาง 6 ก.ม./ 20 นาที) เมืองหลวงของประเทศอิตาลี  นำท่านถ่ายภาพด้านนอก โคลอสเซี่ยม (Colosseum) เป็นสนามกีฬากลางแจ้งขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโรม 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ก่อด้วยอิฐและหินทรายวัดโดยรอบได้นำท่านสัมผัสความยิ่งใหญ่ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่ โคลอสเซี่ยม (Colosseum) (ถ่ายรูปด้านนอก) เป็นสนามกีฬากลางแจ้งขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโรม ก่อด้วยอิฐและหินทรายวัดโดยรอบได้ประมาณ 527 เมตร สูง 57 เมตร
 
                 น้ำพุเทรวี่ (Trevi Fountain) เป็นลานน้ำพุและอนุสรณ์สถานที่จัดได้ว่าสวยงามและมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลกและเป็นน้ำพุแบบบาโรกที่ใหญ่ที่สุดในกรุงโรม ตั้งอยู่บนทางสามแพร่งโดยเป็นจุดบรรจบกันของ Acqua Vergine, Aqua Virgo และสะพานส่งน้ำของโรมันโบราณ นำท่านชมและถ่ายรูปบริเวณย่าน บันไดสเปน (Spanish steps) เป็นบันไดที่กว้างที่สุดและยาวที่สุดในทวีปยุโรป ถูกเรียกชื่อตามสถานฑูตสเปน            อิสระช้อปปิ้ง ถนน Via Condotti ที่เต็มไปด้วยร้านแบรนด์เนมมากมาย ทั้ง Dior, Prada, Gucci, Valentio, Versace, Fendi, Ferragamo, Cartier, Bulgari, Rimowa, Longchamp, Furla, Tod’s Ferragamo Armani, Tag Heuer, Tissot เป็นต้น

 
  Highlight !  เชื่อกันว่าโยนเหรียญลงในน้ำพุเทรวีเพื่อขอพร หากเหรียญตกลงไปในน้ำพุ 1 เหรียญ คุณจะได้กลับมาเยือนกรุงโรม 
                        อีกครั้ง  โยน 2 เหรียญ ขอให้พบกับความรัก  โยน 3 เหรียญ ขอให้ได้แต่งงาน
 
 
 
 
 
 
 

             
 
 
 
 
เที่ยง       ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองปิซ่า (Pisa) (ระยะทาง 355 ก.ม. / 6 ชม.)  เป็นเมืองที่เป็นที่รู้จักอย่างดีเกี่ยวกับ หอเอนเมืองปิซาซากโบราณวัตถุของเมืองที่ยังหลงหลือจากศตวรรษที่5ก่อนคริสตกาล เป็นเมืองที่เคยมีความสำคัญมากด้านการค้าขายในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2) เมนูพิเศษ!! พิซซ่าหน้ามาการิต้า
                 ที่พัก: Hotel Galilei หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)


วันที่สาม        เมืองปิซ่า - หอเอนปิซ่า – มหาวิหารปิซ่า - Pisa Baptisty of St. John – เมืองมิลาน - มหาวิหารดูโอโม่ –
                      พระราชวังมิลาน –  ห้างกัลเลรีอาวิตโตรีโยเอมานูเอเลเซคอนโด                                                    ä  อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น                                                          
 
                                                                                                                                               
 
 


Highlight ! หอเอนปิซ่าเคยเป็นสถานที่กาลิเลโอมาพิสูจน์เรื่องแรงโน้มถ่วงของโลก และการตกของวัตถุ

เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3)
                นำท่านเก็บภาพความประทับใจและถ่ายรูป 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก หอเอนปิซ่า (Leaning Tower of Pisa) หอเอนปิซ่าที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นหอระฆังแห่งวิหารประจำเมือง แต่เพียงการเริ่มต้นของการสร้างถึงบริเวณชั้น 3 ก็เกิดการทรุดตัวและต้องหยุดการก่อสร้างจนถัดมาอีก 100 ปี ถึงได้สร้างต่อจนเสร็จสมบูรณ์ มหาวิหารปิซ่า (Cathedral of Pisa) มหาวิหารที่สวยที่สุดในลักษณะโรมันเนสก์ แสดงให้เห็นจากซ้ายหอศีลจุ่ม กลางตัวมหาวิหาร และขวาหอระฆัง ตัวมหาวิหารเป็นผังกางเขน มีมุขท้ายวัด และตกแต่งซุ้มโค้งรอบวัดภายนอกเป็นแบบแถบหินอ่อน สลับสีทางขวาง ซึ่งกลายมาเป็นแบบที่เรียกว่า “ลักษณะปิซา”และโดมรูปไข่ และ Pisa Baptisty of St. John เป็นอาคารทางศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก   
เที่ยง       ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4) 
              จากนั้นพาทุกท่านแวะถ่ายภาพกับพระราชวังมิลาน (Royal Palace of Milan) เป็นที่ตั้งของรัฐบาลในเมืองมิลานเป็นเวลาหลายศตวรรษ ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นศูนย์วัฒนธรรมและเป็นที่ตั้งของนิทรรศการศิลปะระดับนานาชาติ และเป็นที่จัดแสดงงานศิลปะสมัยใหม่และร่วมสมัยที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลกเป็นประจำ จากนั้นนำท่านถ่ายรูปด้านนอก  มหาวิหารดูโอโม่ (Duomo di Milano) มหาวิหารนี้สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิคที่ถือว่ามีความใหญ่โตเป็นอันดับสามของโลก ใช้เวลาสร้างเสร็จกว่า 400 ปี ด้านนอกมีหลังคายอดเรียวแหลมที่ทำจากหินอ่อนจำนวน 135 ยอด และมีรูปปั้นหินอ่อนจากสมัยต่างๆ กว่า 2,245 ชิ้น ยอดที่สูงที่สุดมีรูปปั้นทองขนาด 4 เมตร ของพระแม่มาดอนน่าเป็นสง่า อิสระช้อปปิ้งที่ ห้างกัลเลรีอาวิตโตรีโยเอมานูเอเลเซคอนโด (Galleria Vittorio Emanuele II) เป็นหนึ่งในศูนย์การค้าที่เก่าแก่ที่สุดในโลก คลุมด้วยหลังคาทรงโค้ง ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองมิลาน    

 
 
 
 
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่5)
                   ที่พัก: Holiday Inn Milan Nord Zara หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่สี่            เมืองโคโม่ - ทะเลสาบโคโม่ – เมืองลูกาโน่ -  เมืองซุก - Lohri AG Store - ลูเซิร์น - สิงโตหินแกะสลัก - สะพานไม้ชาเปล –  
                      Schwanenplatz                                                                                                                                    ä  อาหาร เช้า, เที่ยง
 
                                                                                                                                               
                         (ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)
นำท่านเดินทางสู่ เมืองโคโม่ (Como) (ระยะทาง 51 กม. / 1 ชม. นาที) ตั้งอยู่บริเวณพรมแดนกับประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โคโม่เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในเทือกเขาแอลป์ พาทุกท่านไปเก็บภาพความประทับใจกับ ทะเลสาบโคโม่ (Lake Como) ขึ้นชื่อว่าเป็นทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก มีรูปร่างลักษณะเฉพาะของทะเลสาบโคโม่ทำให้นึกถึง ที่กลับด้านที่โด่งดังไปทั่วโลก เป็นผลมาจากการละลายของธารน้ำแข็งรวมกับการกัดเซาะของแม่น้ำ Adda โบราณ ทำให้เกิดทางแยกเป็นตัว Y และยังเป็นทะเลสาบมีทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในโลก

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

  
  Highlight !  สวิตเซอร์แลนด์เป็นผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำ
  ของโลก ใช้มาตรฐานการผลิตเข้มงวด วัสดุคุณภาพ
  สูงสุด ผ่านการทดสอบอย่างละเอียด  หากคุณกำลัง
  มองหานาฬิกา ที่สวิสเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ 
                 จากนั้นนำท่านเที่ยวชม เมืองซุก (ZUG) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (ระยะทาง 202 กม. / 3.15ชม.) เป็นเมื่องที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศ และซุกเป็นเมืองที่ติดอันดับหนึ่งในสิบของโลกเมืองที่สะอาดที่สุด
เที่ยง       ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่7)
                  อิสระช้อปปิ้งที่ Lohri AG Store ทีมีนาฬิกาชั้นนำระดับโลกให้ท่านเลือกซื้อเลือกชมอาทิ เช่น Patek Philippe, Franck Muller Cartier , Piaget, Parmigiani Fleurier, Panerai, IWC , Omega, Jaeger-LeCoultre, Blancpain, Tag Heuer ฯลฯ
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองลูเซิร์น (Lucerne) เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับหนึ่งของสวิตเซอร์แลนด์ ที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยทะเลสาบและขุนเขา (ระยะทาง 32 ก.ม. / 30 นาที)   นำท่านชม สิงโตหินแกะสลัก (Dying Lion of Lucerne) ที่แกะสลักบนผาหินธรรมชาติ เพื่อเป็นอนุสรณ์รำลึกถึงการสละชีพอย่างกล้าหาญของทหารสวิตที่เกิดจากการปฏิวัติในฝรั่งเศสเมื่อปี ค.ศ.1792 ชม สะพานไม้ชาเปล (Chapel Bridge) ทอดข้ามผ่าน แม่น้ำรอยส์ ซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเมืองลูเซิร์นเป็นสะพานไม้ที่มีหลังคาที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1333 โดยใต้หลังคาคลุมสะพานมีภาพวาดประวัติศาสตร์ของชาวสวิสตลอดแนวสะพาน อิสระเดินเล่นที่ Schwanenplatz  แหล่งช้อปปิ้งหลักสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนลูเซิร์น ตั้งอยู่ริมฝั่งขวาของทะเลสาบลูเซิร์น มีร้านค้ามากมายที่นี่ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร มีโรงงานนาฬิกาโรเล็กซ์ในบริเวณนี้ด้วย ร้านค้ารอบๆขายงานฝีมือสวิสท้องถิ่น ร้านค้าบางร้านขายของที่ระลึก ช็อคโกแลต เครื่องประดับ ฯลฯ                                                                                                                   
 เย็น         ä อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย
                ที่พัก: ibis Luzern Kriens หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่ห้า            เมืองลูเซิร์น - กรินเดลวัลด์ – สถานีไอเกอร์เกลตเชอร์ – ยอดเขาจุงเฟรา - ปราสาทน้ำแข็ง - อัลไพน์ เซนเซชัน
      – สฟิงซ์ฮอลล์ – เมืองดีจอง                                                                                                        ä  อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
                                                                                                            
 
                                                                                                                                               
                 (ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7วันก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่8)

Highlight !  พิชิตยอดเขาจุงเฟรา
โดยนั่งกระเช้า Eiger Express ที่ทันสมัยที่สุดในยุโรป ต่อด้วยรถไฟไต่เขาจากสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป           สมฉายา Top Of Europe
นำท่านเดินทางไปสู่ สถานีกรินเดิลวาลด์ (Grindelwald Terminal) (ระยะทาง 86 ก.ม./ 1.15 ชม.) เพื่อนั่งกระเช้าลอยฟ้าไอเกอร์เอ็กซเพรส (Eiger Express) สู่ สถานีไอเกอร์เกลตเชอร์ (Eigergletcher) ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อให้ท่านเปลี่ยนขึ้นรถไฟจุงเฟราเพื่อนำท่านสู่ยอดเขาจุงเฟรา (JUNGFRAUJOCH) ยอดเขาที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น Top Of Europe บนเทือกเขาแอลป์ ล้อมรอบด้วยภูเขาไอเกอร์ เมินช์ และจุงเฟรา นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นบริเวณแรกในเทือกเขาแอลป์ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกอีกด้วย 
 
 
 
 
 
เที่ยง       ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่9) บริการอาหารบนจุงเฟราให้ท่านได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศของทิวทัศน์สุดอลังการ
                 นำท่านเที่ยวชม ปราสาทน้ำแข็ง (Ice palace) ที่สร้างขึ้นจากกองน้ำแข็งที่ก่อตัวอยู่ใต้ระเบียงชมวิวลงไป 20 เมตร ภายในทางเดินเหมือนโพรงถ้ำเข้าไป ให้ท่านชมรูปสลักน้ำแข็งต่างๆ อุณหภูมิภายในถ้ำอยู่ที่ -3 องศา อัลไพน์ เซนเซชัน (Alpine Sensation Adventure Tunnel) คืออุโมงค์ แสดงเรื่องราวของการรถไฟจุงเฟราและการพัฒนาของการท่องเที่ยวในเขตเทือกเขาแอลป์ ผ่านจอภาพยนตร์ 360 องศา สฟิงซ์ฮอลล์ (Sphinx Observatory) นำท่านขึ้นลิฟต์ที่เร็วที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์ใช้เวลาเพียง 25 วินาที จนถึงห้องชมวิวที่จะมองเห็นธารน้ำแข็ง จากนั้นนำท่านนั่งรถไฟไต่เขาลงจากยอดเขาจุงเฟรา โดยรถไฟ 2nd  CLASS สู่สถานี สถานีไอเกอร์เกลตเชอร์ (Eigergletscher) เพื่อนั่งกระเช้าลอยฟ้า Eiger Express กลับสู่ สถานีกรินเดลวัลด์ (Grindelwald)
                 นำท่านเดินทางสู่ เมืองดีจอง (Dijon) (ระยะทาง 327 ก.ม. / 5 ชม.) เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในเรื่องของไวน์ชั้นเลิศ และยังเป็นเมืองหลวงของแคว้นเบอร์กันดี (Burgundy region) เป็นเมืองหลวงที่มีความสำคัญด้านประวัติศาสตร์ของแคว้นเบอร์กันดีและฝรั่งเศสเป็นอย่างมาก
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่10)
                 ที่พัก: ibis Dijon Gare หรือระดับใกล้เคียงกัน
                 (ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
 
 
 
 

 

วันที่หก          เมืองดีจอง - เมืองปารีส – หอไอเฟล – ประตูชัยฝรั่งเศส – ถนนฌ็องเซลิเซ่ - ล่องเรือแม่น้ำแซน โดย บาโต มูช    
                                                                                                                                                                             ä  อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
                                                                                                            
 
                                                                                                                                               
 
 
 


เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่11)
                 จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ เมืองปารีส (Paris) (ระยะทาง 320 กม. / 4.30 ชม.) เป็นเมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุดของประเทศฝรั่งเศส ตั้งอยู่บนแม่น้ำแซน ผู้คนเรียกปารีสว่า "เมืองแห่งความรัก" เพราะบรรยากาศโรแมนติก และได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งศิลปะ รอบเมืองยังมีสถาปัตยกรรมโดดเด่น ไม่เหมือนที่ไหนในโลก ถ่ายรูปสวยๆได้หลายมุมเลยทีเดียว เริ่มต้นเที่ยวเมืองปารีส คงเป็นความฝันของนักท่องเที่ยวหลายๆ คน
เที่ยง       ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่12)
                 นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกบริเวณด้านนนอก หอไอเฟล (Eiffel Tower) แลนด์มาร์คสำคัญของประเทศฝรั่งเศส  และยังเป็นหนึ่งในสิ่งก่อสร้างที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอีกด้วย ตัวอาคารก่อสร้างโดยโครงเหล็กทั้งหมด สูงเท่ากับตึก 81 ชั้น เช็คอินประตูชัยฝรั่งเศส (Arc de Triomphe)  ที่มีอายุกว่า 200 ปี และถูกจัดอันดับประตูชัยที่ใหญ่อันดับ 2 ของโลก มีรูปแกะสลักที่เป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ การปลุกใจ รวมทั้งสดุดีการเสียสละแก่วีรชนทหารกล้า  จากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้งถนนที่มีชื่อเสียงที่โด่งดังที่สุดในฝรั่งเศส ถนนฌ็องเซลิเซ่ (Champs Elysees)  ย่านศูนย์การค้าระดับพรีเมียม แหล่งรวมสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกทุกแบรนด์ ร้านอาหารที่มีความหรูหรา เป็นย่านการค้าที่มีค่าเช่าที่แพงที่สุดในโลก และยังถูกจัดอันดับให้เป็นถนนที่สวยที่สุดในโลก 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
พาทุกท่าน ล่องเรือแม่น้ำแซน โดย บาโต มูช (Bateaux-Mouches) (ประมาณ 1 ชม.) มีการบรรยายเกี่ยวกับประวัติเมืองปารีสตลอดทั้งสายการเดินทางระหว่างสองข้างทางที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น มหาวิหารน็อทร์-ดาม, หอไอเฟล พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ เป็นต้น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Highlight !  อาหารขึ้นชื่อฝรั่งเศส หอยเอสคาโก้  ในภาษาฝรั่งเศสเรียกว่า Escargots au beurre persillé หอยอบที่ปรุงด้วยกระเทียม เนย และสมุนไพร ถือเป็นเมนูเรียกน้ำย่อยชั้นดี
เย็น            ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่13)  เมนูพิเศษ!! หอย Escargot   
                  ที่พัก : Hotel Inn Paris CDG Airport หรือระดับใกล้เคียงกัน
 (ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
 
 
 


วันที่เจ็ด        พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ - ห้างปลอดภาษี Benlux  duty free - ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์  - เอาท์เล็ท ลาวัลเล่
                                                                                                                                                                                       ä  อาหาร เช้า, เที่ยง
  
                                                                                        
 
                                                                                                                                               
 
 
 

เช้า            ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่14)
 
จากนั้นนำท่านเยี่ยมชมด้านนอก พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ (Louvre Museum) เป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะและโบราณคดี หนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดและโด่งดังที่สุดในโลก โดยมีผู้เข้าชมมากกว่า 9 ล้านคนต่อปี
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
อิสระช้อปปิ้งกันที่ ห้างปลอดภาษี Benlux Louvre duty free เป็นห้างชื่อดังใจกลางกรุงปารีส ซึ่งคุณจะได้พบกับสินค้าแบรนด์ชั้นนำต่างๆ จากทั่วโลก ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ (Galleries Lafayette) เป็นห้างหรูที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของปารีส ภายในอาคารที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ในปัจจุบันมีสาขาแบ่งอยู่ตามเมืองใหญ่ๆ ทั้งในประเทศและนอกประเทศ รวมแล้วทั้งหมด 61 แห่ง
เที่ยง       ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่15)
                  นำท่านเดินทางสู่ เอาท์เล็ท ลาวัลเล่ (La Vallée Village Outlet) (ระยะทาง 40 ก.ม. / 1 ชม.) เป็นเอาท์เล็ทจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังต่างๆ อยู่หลาย 10 แบรนด์ VERSACE หนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในไทย และยังมี GUCCI, LACOSTLE, ERIC BOMPARD หรือ BACCARAT ก็มีเช่นกัน 
เย็น          ä อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัยเพื่อเป็นการไม่รบกวนเวลาท่าน
ที่พัก : Hotel Inn Paris CDG Airport หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)


วันที่แปด        นั่งรถกระเช้าไฟฟ้า Funicular Montmartre - มหาวิหารซาเคร-เกอร์ บาซิลิก้า - ท่าอากาศยานนานาชาติปารีส-ชาร์ล
                       เดอ โกล - ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด แวะเปลี่ยนเครื่อง                                                                        ä  อาหาร เช้า
 
                                                                                                                                               
 
 
 

เช้า        ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่16)  
เปิดประสบการณ์ นั่งรถกระเช้าไฟฟ้า Funicular Montmartre (ค่าขึ้นกระเช้า รวมในค่าทัวร์แล้ว) (ระยะทาง 6 ก.ม. / 45 นาที) การนั่งรถกระเช้าใช้เวลาเพียง 90 วินาที แต่ก็มอบทิวทัศน์อันงดงามของเมืองโดยรอบ จากด้านบนของเนินเขา คุณสามารถมองเห็นหอไอเฟล มหาวิหารนอทเทอร์ดัม และแม่น้ำแซน จากนั้นพาทุกท่านไปที่ มหาวิหารซาเคร-เกอร์ บาซิลิก้า (The Basilica of the Sacred Heart of Paris) สถานที่ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ของปารีส” ตั้งอยู่บนยอดเนินเขามงต์มาตร์  เขาแห่งเดียวในกรุงปารีส 
 
เที่ยง        อิสระอาหารเที่ยงตามอัธยาศัยเพื่อไม่เป็นการรบกวนเวลาของท่าน
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติปารีส - ชาร์ล เดอ โกล ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
16.25 น.    เดินทางกลับประเทศไทย โดย สายการบิน QATAR AIRWAYS (QR)  เที่ยวบินที่ QR040


วันที่เก้า       ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด  - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
 
                                                                                                                                                
23.50 น.  เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติฮามัด ประเทศกาตาร์  แวะพักเปลี่ยนเครื่อง
 
 
02.15 น.   เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบิน QATAR AIRWAYS (QR) เที่ยวบินที่ QR836
13.10 น.    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตราค่าบริการนี้รวม
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆ ได้)

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น 
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่าน หากวันที่เข้าพักโรงแรมไม่มีห้อง Triple room (ห้องพัก 3ท่าน) หรือ เตียงเสริม หรือ SOFA BED จำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง 1 Twin room (ห้องพัก 2 ท่าน) + 1 Single room (ห้องพักเดี่ยว)  ซึ่งท่านจะต้องชำระค่าพักเดี่ยวเพิ่ม เนื่องจากบางโรงแรมอาจจะมี 1 เตียงใหญ่ และไม่สามารถเสริมเตียงได้  และกรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน โรงแรมที่พักส่วนใหญ่ในยุโรปไม่มีเครื่องปรับอากาศที่สามารถปรับควบคุมความเย็นได้ภายในห้องพัก เนื่องจากสภาพภูมิอากาศหนาวเย็นเกือบทั้งปี
  4. ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถ Upgrade ที่นั่งเป็น Business Class ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้ ใน กรณีที่ท่านต้องการแยกวันเดินทางกลับหรือไปก่อน โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามราคาอีกครั้ง และการจัดที่นั่งของผู้เดินทาง เป็นการจัดการภายในของสายการบิน ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปเพื่อแทรกแซงได้
  5. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  6. เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  7. ค่าน้ำหนักกระเป๋า สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 25 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีน้ำหนักสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  8. การประกันการเดินทาง บริษัทฯ ได้จัดทำแผนประกันภัยการเดินทางสำหรับผู้เดินทางไปต่างประเทศ กับ Allianz Travel แบบแผนประกันภัย Group tour โดยแผนประกันจะครอบคลุมการรักษากรณีลูกค้าติดเชื้อโควิด-19 หรืออุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นภายในวันเดินทาง และลูกค้าต้องทำการรักษาในโรงพยาบาลที่ประกันครอบคลุมการรักษาเท่านั้น (เข้ารับรักษาในรูปแบบอื่นๆ ประกันจะไม่ครอบคลุม) ซึ่งสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ได้ กรณีลูกค้าต้องการซื้อประกันเพิ่มวงเงินคุ้มครอง เพิ่มความคุ้มครอง สามารถแจ้งบริษัทฯ  ซึ่งความคุ้มครองและข้อยกเว้น เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย ประกันภัยเดินทางอันนี้โดยทั้งนี้การทำประกันนี้จากบริษัท มากกว่าข้อบังคับ ตาม พรบ ธุรกิจนำเที่ยว ที่บังคับให้บริษัทนำเที่ยว ทำประกันเฉพาะอุบัติเหตุในการเดินทางเท่านั้น แต่ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาเงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นแผนเติมจากเว็บไซด์ Allianz ได้กรณีท่านต้องการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมสามารถแจ้งความประสงค์มาที่บริษัทฯค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  9. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1.     ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ จากท่าน
2.    ค่าบริการและ ยื่นวีซ่าเชงเก้น 5,500 บาท
3.    ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
4.    ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
5.    ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
7.    ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
8.    เก็บค่าทิปไกด์วันแรก ณ สนามบิน ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 60 EUR/ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจ
 
กรณีวีซ่าไม่ได้รับการอนุมัติจากสถานทูต (วีซ่าไม่ผ่าน) และท่านได้ชำระค่าทัวร์มาแล้ว ทางบริษัทขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เช่นค่าวีซ่าและค่าบริการยื่นวีซ่า/ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน



** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป