เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
28
รหัสทัวร์:
GS-UR44
สายการบิน:
Turkish Airlines
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป WONDERFUL GOLDEN ROUTE FRANCE SWISS ITALY | 8D5N
ราคาเริ่มต้น 76,999.-

ทัวร์ยุโรปอิสตันบูล – ปารีส (ฝรั่งเศส) – มหาวิหารซาเคร-เกอร์ - ประตูชัยนโปเลียน – ชองเอลิเซ่ – หอไอเฟล – ล่องเรือบาโตมุข เข้าชมพระราชวังแวร์ซายส์ – เมืองดิจอง กรุงเบิร์น – ลูเซิร์น – สิงโตแกะสลัก – สะพานไม้ชาเปล กระเช้าโรแตร์ – ยอดเขาทิตลิส – เมืองลูกาโน โคโม่ – ล่องเรือทะเลสาบโคโม่ – FOX TOWN OUTLET – มิลาน
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  อิสตันบูล – ปารีส (ฝรั่งเศส) – มหาวิหารซาเคร-เกอร์ - ประตูชัยนโปเลียน – ชองเอลิเซ่ – หอไอเฟล – ล่องเรือบาโตมุข
วันที่ 3  เข้าชมพระราชวังแวร์ซายส์ – เมืองดิจอง
วันที่ 4  กรุงเบิร์น – ลูเซิร์น – สิงโตแกะสลัก – สะพานไม้ชาเปล
วันที่ 5  กระเช้าโรแตร์ – ยอดเขาทิตลิส – เมืองลูกาโน
วันที่ 6  โคโม่ – ล่องเรือทะเลสาบโคโม่ – FOX TOWN OUTLET – มิลาน
วันที่ 7  SFORZA CASTLE – แกลเลอรี วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล – มิลาน DUOMO – สนามบินมิลาน – อิสตันบูล
วันที่ 8  อิสตันบูล – กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง รายละเอียดไฟลท์บิน ผู้ใหญ่ ห้องละ
2-3 ท่าน
อัตราท่านละ
1 เด็ก 2 ผู้ใหญ่
เด็กมีเตียง

(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ท่านละ
1 เด็ก 2 ผู้ใหญ่
เด็กไม่มีเตียง
(อายุไม่เกิน 12 ปี)
ท่านละ
พักเดี่ยว
เพิ่ม
อัตรา
ท่านละ
15 – 22 มิถุนายน 67 TK69/1821 BKK-IST-CDG
TK1876/68 MXP-IST-BKK
76,999 76,999 73,999 9,000

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

DAY 1           กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                               (มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่องบิน)
20.00             คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ  ชั้น 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน สายการบิน TURKISH AIRLINE โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง
23.05             ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย โดยสายการบิน TURKISH AIRLINE เที่ยวบินที่ TK 069  ** ใช้เวลาบินโดยประมาณ 10 ชั่วโมง **
 

DAY 2           อิสตันบูล – ปารีส (ฝรั่งเศส) – มหาวิหารซาเคร-เกอร์ - ประตูชัยนโปเลียน – ชองเอลิเซ่ – หอไอเฟล – ล่องเรือบาโตมุข                                                                             ( /L/D)
05.15               เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย (เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง)
06.55               ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยสายการบิน TURKISH AIRLINE เที่ยวบินที่ TK 1821   ** มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบริการ **
09.35             เดินทางถึง ท่าอากาศยานกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนการเดินทางเป็นรถโค้ชปรับอากาศ
                        นำท่านเดินทางสู่ มหานครปารีส (PARIS)  เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส เมืองที่มีมนต์เสน่ห์อันเหลือล้น ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลกที่นักท่องเที่ยวอยากมาเยือนมากที่สุด ปัจจุบันกรุงปารีสเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมที่ล้ำสมัยแห่งหนึ่งของโลก ที่ทรงด้วยอิทธิพลของการเมือง การศึกษา บันเทิง สื่อ แฟชั่น วิทยาศาสตร์และศิลปะ ทำให้กรุงปารีสเป็นหนึ่งในเมืองที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
                     นำท่านเดินทางสู่ มหาวิหารซาเคร-เกอร์ (Sacre Coeur) หรือ บาซิลิก้า สถานที่ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ของปารีส” จุดท่องเที่ยวยอดฮิต ทางตอนเหนือ ตั้งอยู่บนยอดเนินเขามงมารตร์ (La butte Montmartre) สูงจากระดับน้ำทะเล 129 เมตร เขาแห่งเดียวในกรุงปารีส จุดชมวิวแสนวิเศษณ์ คุณจะได้เห็นวิวมุมสูงที่สุดอันดับสองรองจากหอไอเฟล แต่มีความโดดเด่นสำคัญคือคุณจะได้เห็นหอไอเฟลตั้งอยู่กลางเมืองถ้ามองจากจุดนี้ เป็นวิวแสนโรแมนติกจับใจ ทั้งกลางวันและกลางคืน
                     มหาวิหาร Sacré-Coeur หรือ มหาวิหารพระหฤทัยแห่ง Montmartre เป็นวิหารในคริสตจักรโรมันคาทอลิก ถูกออกแบบโดย โปล อาบาดี (Paul Abadie)สถาปนิกที่ถูกคัดเลือกจากสถาปนิกทั้งหมด 77 รายเริ่มก่อสร้างปี ค.ศ. 1875 และเสร็จสิ้นลงในปี ค.ศ.1914 ใช้ระยะเวลาก่อสร้างเกือบ 40 ปี

เที่ยง                บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง เมนูหอยเอสคาโก้
                        นำชมมหานครปารีส ผ่านลานประวัติศาสตร์ จัตุรัสคองคอร์ด (PLACE DE LA CONCORDE)    ที่พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอังตัวเนต ถูกตัดสินประหารชีวิตโดยกิโยตินในสมัยปฏิวัติฝรั่งเศส แล้วผ่านเข้าสู่ถนนสายโรแมนติก ชองป์เอลิเซ่ (CHAMPS ELYSEES) ซึ่งทอดยาวจากจัตุรัสคองคอร์ดตรงสู่ประตูชัยนโปเรียน นำชมและถ่ายรูปคู่กับ  ประตูชัยนโปเลียน (ARC DE TRIOMPHE) สัญลักษณ์แห่งชัยชนะของจักรพรรดินโปเลียนในศึกเอาส์เตอร์ลิทซ์ในปี1805 โดยเริ่มสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1806 แต่มาแล้วเสร็จในปี ค.ศ.1836

                     นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับกับ หอไอเฟล (TOUR EIFFEL) สัญลักษณ์ที่โดดเด่นสูงตระหง่านคู่นครปารีส ด้วยความสูงถึง 1,051 ฟุต ซึ่งสร้างขึ้นในปีค.ศ.1889 ที่บริเวณจัตุรัสทรอคคาเดโร่
ค่ำ                 บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารจีน
นำท่าน ล่องเรือบาโตมุช (BATEAUX MOUCHES RIVER CRUISE) ไปตามแม่น้ำแซนที่ไหลผ่านใจกลางกรุงปารีสชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมอันคลาสสิคของอาคารต่างๆตลอดสองฝากฝั่งแม่น้ำเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าประทับใจ
พักที่              MERCURE PARIS LE BOURGET , CDG PARIS ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 

DAY 3           เข้าชมพระราชวังแวร์ซายส์ – เมืองดิจอง                                                                         (B/L/–)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เดินทางสู่เมืองแวร์ซายส์ เพื่อนำเข้าชมความงดงามของ พระราชวังแวร์ซายส์ (VERSAILLE PALACE) อันยิ่งใหญ่ (มีไกด์ในพระราชวัง) ที่สร้างขึ้นตามพระราชประสงค์ของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ภายในตกแต่งอย่างวิจิตรอลังการ ทั้งจิตรกรรมฝาผนัง รูปปั้น รูปแกะสลักและเครื่องเรือน ซึ่งเป็นการใช้เงินอย่างมหาศาล พาท่านชมห้องต่างๆของพระราชวัง เช่น โบสถ์หลวงประจำพระราชวัง,ท้องพระโรงที่ตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจง, ห้องอพอลโล, ห้องเมอคิวรี่, ห้องกระจก (Hall of Mirror) ที่มีความยาวถึง 73 เมตร

ซึ่งเป็นห้องที่พระยาโกษาธิบดี (ปาน) ราชทูตไทยสมัยพระนารายณ์มหาราชเคยเข้าถวายสาส์นต่อพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 แห่งฝรั่งเศส อีกทั้งยังเป็นห้องที่ใช้สำหรับจัดงานเลี้ยงและเต้นรำของพระนางมารี อังตัวแนตต์ มเหสีของพระเจ้าหลุยส์ที่ 16, ชมห้องบรรทมพระราชินีที่ตกแต่งอย่างงดงาม, ภาพเขียนปราบดาภิเษกของจักรพรรดินโปเลียนที่ยิ่งใหญ่  
เที่ยง                บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารจีน
นำท่านเดินทางสู่ เมืองดิจอง  ประเทศฝรั่งเศส (ระยะทาง 315 กม. ใช้เวลาประมาณ 3.30 ชม.) อดีตเมืองหลวงแห่งแคว้นเบอร์กันดีผ่านทุ่งราบอันกว้างใหญ่แหล่งผลิตมัสตาร์ดชื่อดังอีกทั้งยังมีชื่อเสียงในการผลิตไวน์ชั้นเลิศอีกด้วย เที่ยวชมอาคารบ้านเรือนสมัยเรอเนสซองส์ โบสถ์และวิหารเก่าแก่ในสมัยยุคกลางซึ่งมีจุดเด่น คือการมุงหลังคาด้วยกระเบื้องสีแดงสดจัดเรียงเป็นลวดลายงดงาม

ค่ำ                อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
พักที่              IBIS STYLE HOTEL , DIJON  ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่าหรือเทียบเท่า
 

DAY 4           กรุงเบิร์น – ลูเซิร์น – สิงโตแกะสลัก – สะพานไม้ชาเปล                                             (B/L/–)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ กรุงเบิร์น (BERN) เมืองหลวงของประเทศซึ่งได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโกให้เป็นเมืองมรดกโลกในปี ค.ศ. 1863 นอกจากนี้เบิร์นยังถูกจัดอันดับอยู่ใน 1 ใน 10 ของเมืองที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดของโลกในปี ค.ศ.2010 นำท่านชม บ่อหมีสีน้ำตาล (BEAR PARK) สัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของกรุงเบิร์น 

นำท่านชม มาร์กาสเซ ย่านเมืองเก่า ปัจจุบันเต็มไปด้วยร้านดอกไม้และบูติค เป็นย่านที่ปลอดรถยนต์ จึงเหมาะกับการเดินเที่ยวชมอาคารเก่า อายุ 200-300 ปี นำท่านลัดเลาะชม ถนนจุงเคอร์นกาสเซ ถนนที่มีระดับสูงสุดของเมืองนี้ ถนนกรัมกาสเซ ซึ่งเต็มไปด้วยร้านภาพวาดและร้านขายของเก่าในอาคารโบราณ ชมนาฬิกาไซ้ท์ คล็อคเค่นทรัม อายุ 800 ปี ที่มี “โชว์” ให้ดูทุกๆชั่วโมงในการตีบอกเวลาแต่ละครั้ง นำท่านแวะถ่ายรูปกับโบสถ์ Munster สิ่งก่อสร้างทางศาสนาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1421 ประตูจะมีภาพที่บรรยายถึงการตัดสินครั้งสุดท้ายของพระเจ้า 
เที่ยง              บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารจีน
ท่านเดินทางสู่ เมืองลูเซิร์น (LUCERNE) เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับหนึ่งของสวิตเซอร์แลนด์ ที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยทะเลสาบและขุนเขา

จากนั้นพาท่านชม สิงโตหินแกะสลัก (DYING LION OF LUCERNE) ที่แกะสลักบนผาหินธรรมชาติ เพื่อเป็นอนุสรณ์รำลึกถึงการสละชีพอย่างกล้าหาญของทหารสวิสที่เกิดจากการปฏิวัติในฝรั่งเศสเมื่อปี ค.ศ.1792 ชม (CHAPEL BRIDGE) ซึ่งมีความยาวถึง 204 เมตร ทอดข้ามผ่านแม่น้ำรอยส์ (Reuss River) อันงดงามซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเมือง ลูเซิร์น เป็นสะพานไม้ที่มีหลังคาที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1333 โดยใต้หลังคาคลุมสะพานมีภาพวาดประวัติศาสตร์ของชาวสวิสตลอดแนวสะพาน  จากนั้นให้ท่านได้อิสระเลือกซื้อสินค้าของสวิส เช่น ช็อคโกแลต, เครื่องหนัง, มีดพับ, นาฬิกายี่ห้อดัง อาทิเช่น Rolex, Omega, Tag Heuer เป็นต้น

ค่ำ                อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว                   
พักที่              HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL , LUCERNE  ระดับ 3 ดาวหรือเทียบเท่าหรือเทียบเท่า
 
DAY 5           กระเช้าโรแตร์ – ยอดเขาทิตลิส – เมืองลูกาโน                                                   (B/L/D)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านขึ้นกระเช้าลอยฟ้าทันสมัยระบบใหม่ล่าสุดหมุน 360 องศารอบตัวเอง กระเช้าไฟฟ้าโรแตร์ (ROTAIR) ที่มีอยู่เพียงสองแห่งในโลก ชมทัศนียภาพอันตระการตาได้รอบทิศทางตามเส้นทางขึ้นสู่ ยอดเขาทิตลิส (TITLIS)  เข้าชมถ้ำน้ำแข็ง (GLACIER GROTTO) ที่ไม่เคยละลายมีความยาวถึง 130 เมตร และมีความลึกสูงสุดถึง15 เมตร  บันทึกภาพภายในถ้ำน้ำแข็งท่ามกลางอุณหภูมิ1-2 องศา เชิญเพลิดเพลินสนุกสนานกับการเล่นหิมะบนลานสกี  สุดแสนประทับใจเป็นอย่างยิ่ง  ชมทิวทัศน์ของยอดเขาต่างๆ ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะอันขาวโพลนสร้างความงดงามให้กับขุนเขาเป็นอันมาก

เที่ยง              บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนูอาหารพื้นเมือง ห้องอาหารบนเขาวิว PANORAMA
นำท่านเดินทางสู่ เมืองลูกาโน (LUGANO) เมืองลูกาโน โดยตัวเมืองนั้นถูกล้อมรอบด้วยภูเขาจำนวนมาก อีกทั้งยังตั้งอยู่ริมทะเลสาบลูกาโน (LUGANO LAKE) ทะเลสาบน้ำแข็งที่ตั้งอยู่ระหว่างพรมแดนของประเทศสวิตเซอร์แลนด์–อิตาลี ลูกาโนได้ชื่อว่าเมืองหลวงแห่ง พันธรัฐทิซิโน (TICINO) ที่มีบรรยากาศแบบสวิส–อิตาเลี่ยน จนได้รับการขนานนามว่า “สวิสริเวียร่า” ในฐานะเป็นเมืองตากอากาศของชาวสวิส อิสระให้ท่านเก็บภาพบรรยากาศริมทะเลสาบลูกาโน ทะเลสาบน้ำแข็งอันสวยงามทางตอนใต้ของสวิตเซอร์แลนด์
จากนั้นนำท่านชมความงดงามของ ย่านเมืองเก่า (OLD TOWN) ตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมืองที่มีลักษณะเป็นจัตุรัสสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนและยังเป็นที่ตั้งของย่านการค้า รวมไปถึงเหล่าอาคารเก่าแก่ของเมือง

ค่ำ                บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารจีน
พักที่              JUST FIERA HOTEL , LOMAZZO  ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 

DAY 6           โคโม่ – ล่องเรือทะเลสาบโคโม่ – FOX TOWN OUTLET – มิลาน                         (B/L/–)
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                        จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโคโม่ (COMO)  ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางอุตสาหกรรมผ้าไหมของอิตาลีที่มี                            ชื่อเสียง และมีทะเลสาบโคโม่ (LAGO DI COMO) ที่ได้ชื่อว่าเป็นทะเลสาบที่สวยงามที่สุดของอิตาลี
นำท่านล่องเรือ รอบทะเลสาบโคโม่ ที่ล้อมรอบด้วยภูเขาสูงที่ยังมีป่าไม้เขียวชอุ่ม หลายจุดบนชายฝั่งเป็น                ช่องเขาแคบ และหน้าผาที่สวยงาม ทางเหนือของทะเลสาบ คือเทือกเขาแอลป์ยาวเหยียดสุดสายตาเป็น            กำแพงธรรมชาติที่สร้างฉากหลังอันงดงามอลังการให้กับดินแดนบริเวณนี้ เทือกเขาแอลป์นั้นมีหิมะปกคลุม                อยู่ตลอดปี จึงทำให้สามารถเล่นสกีหิมะได้ตลอดเวลา นี่คือจุดดึงดูดให้ผู้คนจากทั่วโลกหลั่งไหลมาท่องเที่ยว

เที่ยง              บริการอาหาร ณ ภัตตาคารอาหารจีน
นำท่านเดินทางสู่ FOX TOWN OUTLET  เป็นห้าง OUTLET ที่ครบครันมากที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์ มีมากกว่า 250 แบรนด์ และตั้งอยู่ใกล้กับ 2 ประเทศคือทั้งสวิตเซอร์แลนด์และอิตาลี โดยไม่ต้องห่วงเลยว่าจะใช้เงินสกุลไหนในการจ่าย เพราะสามารถใช้ได้ทั้งเงินสวิสและยูโร ส่วนเรื่องร้านแบรนด์เนมนั้นครบครัน แล้วพื้นที่ตั้งของ FOX TOWN FACTORY STORES อยู่ในเขตพื้นที่ของสวิตเซอร์แลนด์ แต่การเดินทางไปจากเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี จะใกล้และสะดวกกว่าไปจากเมืองใหญ่ของสวิตเซอร์แลนด์ ที่นี่มีให้เลือกช้อปมากมายหลายร้าน เช่น YSL, FURLA,FERRARI, GUCCI, SALVATORRE FERRAGAMO ฯลฯ

ค่ำ                อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
 
                     จากนั้นเดินทางสู่ตัว เมืองมิลาน (MILAN) (ระยะทาง 60 กม. ใช้เวลาประมาณ 1 ชม.) เมืองที่เรียก                               ได้ว่า เป็นเมืองหลวงแห่งแฟชั่นของโลก
พักที่              BEST WESTERN GOLDENMILE HOTEL, MILAN ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
DAY 7         SFORZA CASTLE – แกลเลอรี วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล – มิลาน DUOMO – สนามบินมิลาน –   
                   อิสตันบูล                                                                                                              (B/–/ )
เช้า                  บริการอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านสู่ SFORZA CASTLE เป็นป้อมปราสาทเก่าแก่หลายร้อยปีอันเป็นแหล่งรวมแกลลอรี่และพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของมิลาน  มีพิพิธภัณฑ์ที่โด่งดังอย่าง MUSEUM OF ANCIENT ART ตั้งอยู่ภายใน
ปราสาทอันเก่าแก่ที่มีอายุมากกว่าห้าร้อยนี้เป็นปราสาทในศตวรรษที่ 15 ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองของมิลาน  ตั้งอยู่ในบริเวณที่กว้างขวาง มีสวนหย่อมที่เขียวขจีร่มรื่นที่ถูกสร้างขึ้นในปี 1370 ที่แม้จะได้รับการออกแบบและตกแต่งเพิ่มเติมในภายหลังค่อนข้างมาก  แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความสง่างามและความทรงอำนาจ  ด้านหน้าปราสาทประกอบไปด้วยกำแพงอิฐขนาดมหึมาเรียงรายอยู่รอบๆ ตัวตึก เมื่อคุณเดินผ่านเข้าไปในลานกลางคุณจะเห็นหอยามขนาดใหญ่และขนาดที่แท้จริงของตัวปราสาทที่ใหญ่จนสามารถสร้างความประหลาดใจให้กับคุณได้  โดยนอกจากตัวปราสาทที่สวยงามแล้วภายในยังมีพิพิธภัณฑ์ขนาดเล็กและคอลเลคชั่นสิ่งประดิษฐ์ที่น่าสนใจมากมาย  รวมไปถึงมีข้อมูลทางประวัติศาสตร์เกี่ยวกับมิลาน

เที่ยง             อิสระอาหารเพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว
นำท่านสู่ แกลเลอรี วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล (GALLERIA VITTORIO EMANUELE II) ที่นับว่าเป็นชอปปิงมอลล์ที่สวยงาม หรูหราและเก่าแก่ที่สุดในเมืองมิลาน อนุสาวรีย์ ของกษัตริย์วิคเตอร์ เอ็มมานูเอลที่ 2 ผู้ริเริ่มการรวมชาติหัวเมืองต่างๆในอิตาลี และอนุสาวรีย์ของศิลปินชื่อดังในยุคเรเนซองส์อีก 1 ท่าน คือ ลิโอนาร์โด ดาร์ วินซี่ ที่อยู่ในบริเวณด้านหน้าของโรงละครสกาล่า
นำท่านถ่ายรูปกับ มหาวิหารแห่งเมืองมิลาน (DUOMO DI MILANO) ที่สร้างด้วยศิลปะแบบนีโอโกธิค ที่ผสมผสานกัน เป็นสถาปัตยกรรมแบบตะวันตก สมัยฟื้นฟูศิลปวิทยาการดูโอโมแห่งมิลาน สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิกที่อลังการมากอันแสดงถึง ความเชื่อ ศรัทธาในคริสต์ศาสนา และความยิ่งใหญ่ของพระศาสนจักร ในการเผยแผ่ความเชื่อคริสตชน ในเขตลอมบาเดีย ทางภาคเหนือของประเทศอิตาลี ถือเป็นอาสนวิหารแม่ของอัครสังฆมณฑลมิลาน ซึ่งเป็นอัครสังฆมณฑลที่ใหญ่ที่สุดในโลก

16.30             นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติ กรุงมิลาน  ประเทศอิตาลี เพื่อให้ท่านได้ทำ TAX REFUND                               และเตรียมการเช็คอินเดินทางกลับ
19.40             ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย โดยสายการบิน TURKISH AIRLINES เที่ยวบินที่ TK1876 ** มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน **
23.35               เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย (เพื่อแวะเปลี่ยนเครื่อง)

DAY 8           อิสตันบูล – กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                (มีอาหารและเครื่องดื่มบริการบนเครื่องบิน)
01.35             ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน TURKISH AIRLINES เที่ยวบินที่ TK068  ** มีบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน **
15.25             เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ                                 ประทับใจ

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

อัตราค่าบริการนี้ รวม
  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง  กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ โดยอ้างอิงค่าใช้จ่ายการจองทัวร์แบบ ไม่ใช่ตั๋วเครื่องบิน ตามที่ตามที่ตารางอัตราค่าบริการระบุ
  • ค่าธรรมเนียมการโหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน สายการบินอนุญาตให้โหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน โดยมีน้ำหนักไม่เกิน 30 ก.ก.  และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก. (ไม่จำกัดจำนวนชิ้น แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะพิจารณาตามความเหมาะสม)ต่อท่าน(ตามเงื่อนไขของสายการบิน)
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทางตามรายการระบุ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา
    หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระยุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ กรณีไม่รวมจะชี้แจงแต่ละสถานที่ในโปรแกรม
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม  
  • ค่ามัคคุเทศก์ที่คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ วงเงินประกันสูงสุดท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่ไม่ได้ระบุในรายการ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 70 EURO  ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (INFANT) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท
  • ค่าวีซ่าเชงเก้นแบบท่องเที่ยว + ประกันการเดินทาง + ค่าบริการยื่นวีซ่า (6,000 บาท)

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป