เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
21
รหัสทัวร์:
SE-UR52
สายการบิน:
Singapore Airlines
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป เบเนลักซ์ เยอรมัน | 8D5N
ราคาเริ่มต้น 79,990.-

ทัวร์ยุโรปเมืองโคโลญ – มหาวิหารแห่งเมืองโคโลญ – สะพานโฮเอินซอลเลิร์น – เมืองลักเซมเบิร์ก – ย่านเมืองเก่าเมืองลักเซมเบิร์ก – มหาวิหารน็อทร์ดาม แห่งเมืองลักเซมเบิร์ก – พระราชวังแกรนด์ดยุก เมืองบรัสเซลส์ – อะโตเมียม – รูปปั้นแมนิเกนพีส – พระราชวังหลวงแห่งบรัสเซลล์ – จัตุรัสกร็องปลัส – เมืองแอนต์เวิร์ป – อาสนวิหารพระแม่มารีอา – จัตุรัสกลางเมือง Grote Markt – รูเบนส์เฮ้าส์
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินชางงี
วันที่ 2  สนามบินอัมสเตอร์ดัมสคิปโฮล – หมู่บ้านกีธูร์น – ล่องเรือชมความสวยงามโดยรอบของหมู่บ้านกีธูร์น – ดีไซน์เนอร์ เอาท์เล็ท โรมอนด์ – เมืองโคโลญ
วันที่ 3  เมืองโคโลญ – มหาวิหารแห่งเมืองโคโลญ – สะพานโฮเอินซอลเลิร์น – เมืองลักเซมเบิร์ก – ย่านเมืองเก่าเมืองลักเซมเบิร์ก – มหาวิหารน็อทร์ดาม แห่งเมืองลักเซมเบิร์ก – พระราชวังแกรนด์ดยุก
วันที่ 4  เมืองบรัสเซลส์ – อะโตเมียม – รูปปั้นแมนิเกนพีส – พระราชวังหลวงแห่งบรัสเซลล์ – จัตุรัสกร็องปลัส – เมืองแอนต์เวิร์ป – อาสนวิหารพระแม่มารีอา – จัตุรัสกลางเมือง Grote Markt – รูเบนส์เฮ้าส์
วันที่ 5  เมืองรอตเทอร์ดาม – The Old Harbor – โบสถ์เซนต์ลอเรนซ์ – บ้านลูกบาศก์ – Euromast Tower – เมืองเฮก – พระราชวังสันติภาพ – อาคารรัฐสภาเนเธอร์แลนด์ – หมู่บ้านกังหันลม ซานส์ สคันส์ – เมืองอัมสเตอร์ดัม
วันที่ 6  เมืองอัมสเตอร์ดัม – สถาบันเจียระไนเพชรและอัญมณี – ล่องเรือหลังคากระจก – จัตุรัสดัมสแควร์ – พระราชวังหลวง – พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ เมืองอัมสเตอร์ดัม – โรงงานผลิตเบียร์ไฮเนเก้น – โบสถ์ใหม่แห่งอัมสเตอร์ดัม – ย่านคาลเวอร์สตรัส
วันที่ 7  เมืองอัมสเตอร์ดัม – สนามบินอัมสเตอร์ดัมสคิปโฮล
วันที่ 8  สนามบินชางงี – สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย

วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคาทัวร์เด็ก/ท่าน
(อายุไม่เกิน 11 ปี) ไม่มีเตียง
ราคาทัวร์ไม่รวม
ตั๋วเครื่องบิน
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
12 – 19 มิถุนายน 2567 79,990 77,990 59,990 15,000
อัตราค่าบริการสำหรับ เด็กอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ท่านละ 20,000 บาท
 
อัตรานี้ ยังไม่รวมค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น และ หัวหน้าทัวร์ ท่านละ 2,500 บาท
ราคาทัวร์ข้างต้นไม่รวมค่าวีซ่าเชงเก้น (ประเทศเนเธอร์แลนด์) ราคา 5,000 บาท
โดยเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ อำนวยความสะดวกในการยื่น และให้คำแนะนำแก่ท่าน

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

 
 
Day1    สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินชางงี
 
12.00     นัดหมายพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โปรดสังเกตุป้าย เลทส์โกกรุ๊ป พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวกเช็คอินให้แก่ท่าน
15.30     ออกเดินทางสู่ สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ โดยสายการบิน Singapore Airlines เที่ยวบินที่ SQ709 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
18.55    เดินทางถึง สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ และรอต่อเครื่อง
23.55    นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินสคิปโฮลอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยสายการบิน Singapore Airlines เที่ยวบินที่ SQ324
(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
 

Day2    สนามบินอัมสเตอร์ดัมสคิปโฮล หมู่บ้านกีธูร์น ล่องเรือชมความสวยงามโดยรอบของหมู่บ้านกีธูร์น ดีไซน์เนอร์ เอาท์เล็ท โรมอนด์ เมืองโคโลญ
            
07.15     เดินทางถึง สนามบินสคิปโฮลอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองรับสัมภาระผ่านจุดคัดกรองตามระเบียบของสนามบิน
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านกีธูร์น (Giethoorn) (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) หมู่บ้านในฝันที่ปราศจากถนน ของ ประเทศเนเธอร์แลนด์ (Netherlands) ใช้การโดยสารผ่านทางเรือบนคลองรอบหมู่บ้านเท่านั้น มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ "เวนิสแห่งเนเธอร์แลนด์ (Venice of Netherland) " จากการที่เป็นหมู่บ้านปราศจากถนน แต่ต้องเดินทางผ่านคลองซึ่งมีความยาวราว 7.5 กิโลเมตร และมีสะพานเชื่อมเพื่อใช้เป็นทางเดินติดต่อกันภายในหมู่บ้านกว่า 180 สะพาน ซึ่งกว่าจะมาเป็นหมู่บ้านแสนสวยที่เราเห็นอยู่ทุกวันนี้ ที่นี่ถูกค้นพบโดยชาวเมดิเตอร์เรเนียนเมื่อปี 1230 ในขณะนั้นมีซากเขาแพะกองอยู่เต็มไปหมด จึงได้ตั้งชื่อว่า "เกย์เธนฮอร์น" ซึ่งหมายถึง เขาแพะ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ก็ออกเสียงเพี้ยนจนกลายมาเป็น " กีธูร์น " ในที่สุด ส่วนสาเหตุของแม่น้ำทั้งหมดซึ่งอยู่ที่นี่ก็เล่าต่อกันมาว่า เป็นเพราะในอดีตที่นี่เคยถูกใช้เป็นเหมืองขุดถ่านหินเลนมาก่อน และรูที่ถูกขุดนั้นก็กลายมาเป็นทางให้น้ำไหลเข้ามา และคนในสมัยก่อนก็ใช้สายน้ำเหล่านี้เป็นทางขนส่งถ่านหินเลนในที่สุด นำท่าน ล่องเรือชมความสวยงามโดยรอบของหมู่บ้านกีธูร์น (Giethoorn Boat) (ใช้เวลาล่องเรือประมาณ 40 นาที ถึง 1 ชั่วโมง)  

 
 
** กรณีที่เรือไม่สามารถล่องได้ ไม่ว่ากรณีใด เช่น สภาพภูมิอากาศไม่เอื้ออำนวย เรือปิดให้บริการกะทันหันโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินค่า ไม่ว่าส่วนใด ส่วนหนึ่ง ทุกกรณี เนื่องจากเป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับตัวแทนแล้วทั้งหมด **
เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น (1)

นำเดินทางสู่ ดีไซน์เนอร์ เอาท์เล็ท โรมอนด์ (Designer Outlet Roermond) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที) อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำอย่างจุใจ อาทิเช่น GUCCI , PRADA , BALLY , BURBERRY , CALVIN KLEIN , GUESS , SUPERDRY , NIKE , SKECHERS , DIESEL , AEMANI , CLARK , DESIGUAL , KIPLING , LEVI’S ฯลฯ 
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโคโลญ (Cologne) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที) เมืองสำคัญริมแม่น้ำไรน์ และเป็นเมืองใหญ่อันดับ 4 ของ ประเทศเยอรมัน (Germany) ศูนย์กลางทางการค้า งานศิลปะ และอุตสาหกรรม ทั้งยังเป็นแหล่งผลิตน้ำหอมออดิโคโลญ 4711 อันลือชื่อ 
 
ค่ำ         บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน (2)
ที่พัก      Holiday Inn Express Muelheim, Cologne ระดับ 3 ดาว หรือระดับเทียบเท่า
 
 
 
 
 

Day3    เมืองโคโลญ มหาวิหารแห่งเมืองโคโลญ สะพานโฮเอินซอลเลิร์น เมืองลักเซมเบิร์ก ย่านเมืองเก่าเมืองลักเซมเบิร์ก มหาวิหารน็อทร์ดาม แห่งเมืองลักเซมเบิร์ก พระราชวังแกรนด์ดยุก
 
เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (3)
นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ มหาวิหารแห่งเมืองโคโลญ (Cologne Cathedral) เริ่มก่อสร้างตั้งแต่ปี 1248 แต่มีปัญหาให้ต้องหยุดพักการก่อสร้างไป จึงต้องใช้เวลากว่า 600 ปีจึงสร้างเสร็จสมบูรณ์ และสร้างเสร็จในปี 1880 มหาวิหารโคโลญเป็นศาสนสถานของคริสต์ศาสนาโรมันคาทอลิก นับเป็นวิหารที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลกในสมัยนั้น ลักษณะสถาปัตยกรรมแบบกอธิก เป็นหอคอยแฝดสูง 157 เมตร กว้างเมตร ยาว 144 เมตร สร้างเพื่ออุทิศให้นักบุญปีเตอร์ และพระแม่มารี ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การสหประชาชาติ หรือ
 
ยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ. 1996

นำทุกท่านไปเก็บภาพความประทับใจที่ สะพานโฮเอินซอลเลิร์น (Hohenzollern Bridge) เป็นสะพานประจำเมืองโคโลญคู่กับมหาวิหารโคโลญ เป็นสะพานข้ามแม่น้ำไรน์ที่มีทั้งทางรถไฟและทางเดินเท้า โดยบริเวณรั้วที่กั้นระหว่างทางเดินและทางรถไฟเป็นบริเวณที่นักท่องเที่ยวนิยมมาคล้องกุญแจแห่งความรัก เป็นอีกหนึ่งสีสันหนึ่งของการท่องเที่ยวเมืองโคโลญในปัจจุบัน
นำท่านเดินทางสู่ เมืองลักเซมเบิร์ก (Luxembourg) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที) ประเทศลักเซมเบิร์ก (Luxembourg) เมืองที่มีพื้นที่ขนาดเล็กที่สุดแห่งหนึ่งของทวีปยุโรป มีพื้นที่ประมาณ 2,586 ตร.กม.
เที่ยง      อิสระอาหารกลางวัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาแก่การท่องเที่ยว
นำท่านเยี่ยมชม ย่านเมืองเก่าเมืองลักเซมเบิร์ก (Old Town Luxemburg) เมืองแห่งแกรนด์ดยุค ผ่านชม สะพานสมัยโรมัน (Bridge of Roman)  จากนั้นนำท่านชม มหาวิหารน็อทร์ดาม แห่งเมืองลักเซมเบิร์ก (Notre-Dame de Luxembourg) ประติมากรรมสำริดของแกรนด์ดัชเชส ชาร์ล็อตต์ ศาลาว่าการเมืองลักเซมเบิร์ก พระราชวังที่ประทับของแกรนด์ดยุค อาคารรัฐสภา โบสถ์เซนต์ไมเคิล และ ป้อมปราการสมัยโรมัน ท่านจะได้สัมผัสวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของบ้านเรือนสมัยเก่าที่ตั้งเรียงรายอยู่ตามแนวเขา จากนั้นนำท่านชม พระราชวังแกรนด์ดยุก (Grand Ducal Palace) เป็นพระราชวังในเมืองลักเซมเบิร์กทางตอนใต้ของลักเซมเบิร์ก เป็นที่พำนักอย่างเป็นทางการของแกรนด์ดยุคแห่งลักเซมเบิร์ก เป็นที่ประทับของกษัตริย์และพระราชวงศ์ของประเทศ Luxembourg ตัวพระราชวังก่อสร้างตั้งแต่ปี ค.ศ. 1572
ค่ำ         บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารท้องถิ่น (4)
ที่พัก      Ibis Airport, Luxembourg  ระดับ 3 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

Day4    เมืองบรัสเซลส์ อะโตเมียม รูปปั้นแมนิเกนพีส พระราชวังหลวงแห่งบรัสเซลล์ จัตุรัสกร็องปลัสเมืองแอนต์เวิร์ปอาสนวิหารพระแม่มารีอาจัตุรัสกลางเมือง Grote Markt – รูเบนส์เฮ้าส์
 
เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (5)
 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองบรัสเซลส์ (Brussel) (ใช้เวเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) เมืองหลวงของ ประเทศเบลเยียม  ตั้งอยู่ในทวีปยุโรปตะวันตกเฉียงเหนือ เบลเยี่ยมเป็นประเทศเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 1,000 ปี เป็นประเทศเล็กๆแสน สวยงาม เหมือนอยู่ในยุโรปยุคกลาง ปลอดภัย บรรยากาศโรแมนติก จึงเป็นประเทศที่มีคู่บ่าวสาวนิยมมาฮันนีมูนกัน ด้วยตีกราม บ้านช่องและสถาปัตยกรรมสำคัญๆ เช่น มหาวิหาร หอระฆัง ซึ่งยังคงไว้ด้วยความงดงาม วิจิตรแบบศิลปะโกธิคอย่างครบถ้วน
นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ สถาปัตยกรรมแห่งวิทยาการ อะโตเมียม (Atomium) อาคารไฮเทคแห่งนี้ มีความสูง 330 ฟุต ประกอบด้วยวัตุทรงกลม 9 ลูก แต่ละลูกมีเส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 18 เมตร รวมน้ำหนักเบ็ดเสร็จแล้ว 2,400 ตัน ใช้เวลา 18 เดือน ในการออกแบบนานพอๆกับระยะเวลาการสร้าง ภายในลูกกลมๆของอะโตเมียมแบ่งเป็น จุดชมวิว ห้องอาหาร ห้องแสดงนิทรรศการ และตรงแกนกลางให้บริการด้วยลิฟท์ที่ว่ากันว่าเป็นลิฟท์ที่เร็วที่สุดในยุโรป นำท่านชม รูปปั้นแมนิเกนพีส (Manneken Pis fountain) ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมของถนนเลทุฟตัดกับถนนแซน รูปปั้นแมนิเกนพีส มีความสวยงามเเละมีความเก่าเเก่มาก คำว่า Manneken Pis มีความหมายว่า เด็กชายกำลังฉี่ เป็นประติมากรรมมีลักษณะเป็นน้ำพุขนาดเล็ก ตัวประติมากรรมหล่อด้วยทองเเดงเป็นรูปเด็กผู้ชายเปลือยกาย กำลังยืนฉี่ลงอ่าง โดยมีความสูงประมาณ 60 เซนติเมตร โดยในเทศกาลที่สำคัญ จะมีการนำชุดต่างๆ มาสวมให้กับรูปปั้นตัวนี้ด้วย เพื่อสร้างบรรยากาศให้เข้ากับแต่ละเทศกาล
นำท่านเก็บภาที่ระลึก สถาปัตยกรรมงดงามอาคารที่สวยที่สุดในบรัสเซลล์หลังหนึ่งก็คือ พระราชวังหลวงแห่งบรัสเซลล์ (Royal Palace of Brussels) ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าสวนสาธารณะบรัสเซลล์ตรงข้ามกับอาคารรัฐสภา พระราชวังหลวงแห่งนี้ถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญของระบบรัฐบาลของเบลเยียมที่มีการปกครองในระบอบราชาธิปไตยภายใต้รัฐธรรมนูญ
            นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสกร็องปลัส หรือที่จะเรียกกันอีกอย่างว่า จัตุรัสแกรนด์ พาเลส (Grand Palace) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบรัสเซลล์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของประเทศเบลเยียม ได้ชื่อว่ามีความสวยงามมากที่สุดของยุโรป แวดล้อมไปด้วยอาคารเก่าแก่
 
สถาปัตยกรรมแบบบาร็อค , โกธิค และ นีโอโกธิค เรียกว่าเป็นจุดรวมของบรรดาสถาปัตยกรรมแนวต่างๆ ซึ่งอาคารส่วนใหญ่นั้นจะสร้างมาตั้งแต่สมัยยุคกลาง โดยแต่ละอาคารที่ล้อมรอบจัตุรัสแห่งนี้อยู่จะมีความสูงสง่างามเป็นอย่างยิ่ง
 
เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารท้องถิ่น (6)

              
นำท่านเดินทางสู่ เมืองแอนต์เวิร์ป (Antwerp) (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) เป็นเมืองในประเทศเบลเยี่ยม แอนต์เวิร์ป เพี้ยนมาจากคำว่า อันต์แวร์เปิน (Antwerpen) ที่มาจากคำว่า Hand Werpen ซึ่งแปลว่า โยนมือลงแม่น้ำ ที่มาจากนิทานปรัมปราพื้นบ้านที่เล่าถึงยักษ์ตนหนึ่งชื่อ ดรูโอน อันติโก (Druon Antigoon) โดยอาศัยอยู่ใกล้แม่น้ำสเกลท์ คอยเก็บส่วยหรือค่าผ่านทางจากนักเดินเรือที่ใช้เส้นทางสัญจรผ่านแม่น้ำสเกลท์ หากนักเดินเรือคนใดไม่ยอมจ่ายค่าผ่านทางก็จะถูกจับตัดมือและโยนมือทิ้งแม่น้ำ ต่อมา ซิลวิอุส บราโบ (Silvius Brabo) ทหารโรมันที่ไม่พอใจกับการกระทำของดรุโอน อันติโกน จึงวางแผนฆ่ายักษ์ทิ้งลงในแม่น้ำ เหมือนกับที่เคยทำกับคนอื่น ในปัจจุบันสัญลักษณ์ต่างๆที่เกี่ยวกับนิทานปรัมปราเรื่องนี้ยังปรากฎให้เห็นอยู่ทั้งช็อกโกแลตรูปมือ หรือ ประติมากรรม
นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ อาสนวิหารพระแม่มารีอา (Cathedral of Our Lady) มหาวิหารที่สูงที่สุด in the Low Countries เป็นที่ชื่นชมทั้งจากภายในภายนอก ใช้เวลาสร้าง 169 ปีก่อนจะแล้วเสร็จในปี 1521 ยอดแหลมสามารถมองเห็นได้จากหลายพื้นที่ของเมือง นำท่านสู่ จัตุรัสกลางเมือง Grote Markt มีมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 และเป็นตัวอย่างที่สวยงามของสถาปัตยกรรมในยุคนั้น เป็นที่ตั้งของศาลกลางจังหวัด เป็นศูนย์กลาง และสร้างขึ้นในสไตล์เรเนสซองและโกธิกรูปปั้นที่ใจกลางจัตุรัสเป็น Brabo นักฆ่ายักษ์ในตำนานและมีมาตั้งแต่ปี1887 ณ ถนน Hofstraat  นำท่านผ่านชม รูเบนส์เฮ้าส์ (Rubenshuis) บ้านเก่าของจิตรกร Pieter Paul Rubens บ้านนี้สร้างขึ้นโดยรูเบนส์เองเพื่อใช้เป็นที่อาศัยและเป็นสตูดิโอ สำหรับให้เขาทำงาน ตัวอาคารอยู่ในสภาพทรุดโทรมก่อนที่จะมีการปรับปรุงซ่อมแซม ซึ่งเริ่มในปี 2480 ขณะนี้อาคารได้กลับมาสมบูรณ์แล้ว แสดงถึงความรุ่งโรจน์ในอดีต นอกจากเครื่องเรือนในสมัยที่จิตรกรอาศัยอยู่ที่นี่ บ้านยังจัดแสดงผลงานศิลปะของเขาหลายชิ้น
           
ค่ำ         อิสระอาหารค่ำ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาแก่การท่องเที่ยว
ที่พัก      Tulip Inn Antwerpen, Antwerp ระดับ 3 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

Day5    เมืองรอตเทอร์ดามThe Old Harbor – โบสถ์เซนต์ลอเรนซ์ บ้านลูกบาศก์ Euromast Tower – เมืองเฮก พระราชวังสันติภาพ อาคารรัฐสภาเนเธอร์แลนด์ หมู่บ้านกังหันลม ซานส์ สคันส์ เมืองอัมสเตอร์ดัม
 
 
เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (7)
 

นำท่านเดินทางสู่ เมืองรอตเทอร์ดาม (Rotterdam) (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที) รอตเทอร์ดาม เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศเนเธอร์แลนด์ รอตเทอร์ดามเป็นที่ตั้งของท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป จึงเป็นศูนย์กลางการขนส่งและเศรษฐกิจที่สำคัญแห่งหนึ่ง เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น มหาวิทยาลัยอีราสมุส ซึ่งมีชื่อเสียงทางด้านเศรษศาสตร์ และสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งเนเธอร์แลนด์ เป็นมหานครริมน้ำ เมืองหลวงทางวัฒนธรรม มีมรดกทางการเดินสมุทร และมีสถาปัตยกรรมยุคใหม่ตั้งอยู่มากมาย รอตเทอร์ดามได้รับความเสียหายอย่างหนักจากสงครามโลกครั้งที่ 2 จึงได้มีการสร้างบูรณะสร้างอาคารใหม่รวมถึงตึกระฟ้าจำนวนมากมาย จน ในปี ค.ศ. 2007 ได้รับการส่งเสริมการท่องเที่ยวเป็น เมืองแห่งสถาปัตยกรรม จากการที่ตั้งอยู่บริเวณปากน้ำแม่น้ำไรน์ แม่น้ำเมิซ และแม่น้ำสเกลต์ รอตเทอร์ดามจึงเป็นจุดเริ่มต้นสู่การคมนาคมทางเรือสู่ภูมิภาคอื่นของยุโรปตะวันตก รวมถึงเขตอุตสาหกรรมในประเทศเยอรมัน มีโครงข่ายระบบ ราง ถนน คลองเชื่อมจนรอตเทอร์ดามได้รับฉายาว่า ประตูสู่ยุโรป
              นำท่านชม The Old Harbor ท่าเรือเก่าแก่ ท่าเรือเล็กๆของชาว Rotterdam ที่มีร้านต่างๆ มากมายให้ท่านได้เดินชม นำท่านถ่ายรูปด้านนอก โบสถ์เซนต์ลอเรนซ์ (Grote of Sint Laurenskerk or The Church of Saint Laurence) เป็นสถาปัตยกรรมยุคกลางเพียงชิ้นเดียวที่ยังหลงเหลืออยู่ในเร็อตเตอร์ดัม โบสถ์แห่งนี้สร้างขึ้นในปี 1449 และถูกเพิ่มเข้ามาในช่วงหลาปีที่ผ่านมา โบสถ์แห่งนี้เป็นหนึ่งในอาคารที่สร้างด้วยหินทั้งหมดแห่งแรกในเมืองรอตเตอร์ดัม และเคยเป็นสถานที่สำหรับจัดงานสำคัญๆมากมาย โบสถ์แห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเก่า ใหล้กับพิพิธภัณฑ์การเดินเรือและสะพาน Eramus การตกแกต่งภายในของโบสถ์ค่อนข้างสวยงามด้วยซุ้มประตูโค้งมากมาย เพดานโค้งสูงและหินสีสรรต่างๆทางศาสนาอันวิจิตรบรรจง
นำท่านชม บ้านลูกบาศก์ (The Cube House) บล็อกที่อยู่อาศัยที่แปลกประหลาดนี้ออกแบบโดย Piet Blom และลูกบาศก์ที่ประกอบขึ้นจะเอียงทำมุม 45 องศา ลูกบาศก์ไม่เหมือนบ้านแบบอื่นที่จะได้เห็นง่ายๆและเป็นแนวคิดที่น่าสนใจ เมื่อมองระยะไกลโครงสร้างนี้ดูเหมือนเกมส์คอมพิวเตอร์ 2 มิติแบบเก่าและหนึ่งในลูกบาศก์เปิดให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าชมได้เราจะได้เห็นว่าภายในเป็นอย่างไร ผ่านชม Euromast Tower  เป็นสถานีสังเกตุการณ์ที่สร้างขึ้นในปี 1960 เพื่อให้มองเห็นทัศนียภาพรอบด้านของ Rotterdam
 
 
City หอคอยสูง 606 ฟุตและมีเสาอากาศเป็นอาคารที่สูงที่สุดในรอตเตอร์ดัม หอคอยนี้ประกอบด้วยร้านอาหาร ห้องประชุมทางธุรกิจ ห้องชุดในโรงแรม และจุดชมวิว
 
เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน (8)
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเฮก (The Hauge) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที) เป็นเมืองที่ผสานความแตกต่างเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งการเป็นเมืองทางประวัติศาสตร์และแสดงถึงความทันสมัย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนความสงบสุขและยุติธรรม ด้วยการเป็นเมืองที่สามารเข้าถึงทั้งในตัวเมืองและชายหาดได้อย่างง่ายดาย กรุงเฮกจึงมีทุกอย่างตั้งแต่พระราชวังและท่าเรือสำหรับตกปลาของชาวดัตช์ที่เป็นที่
 



นิยมเสมอมา นำท่านถ่ายรูปกับ พระราชวังสันติภาพ (The Peace Palace) สถานที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งของศาลยุติธรรมระหว่างประเทศแห่งสหประชาชาติ และสถาบันกฎหมายแห่งกรุงเฮก นักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปชมภายในพระราชวังนี้ได้
นำท่านถ่ายรูปกับ อาคารรัฐสภาเนเธอร์แลนด์ (The Binnenhof) เป็นอาคารรัฐสภา ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเฮก โดยที่นี่เป็นที่ตั้งของสำนักนายกรัฐมนตรีแห่งเนเธอร์แลนด์ และยังใช้เป็นสถานที่ประชุมของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและสมาชิกวุฒิสภาด้วย บรรยากาศทั้งภายนอก และภายใน ออกแบบตกแต่งได้อย่างสวยงาม
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านกังหันลม ซานส์ สคันส์ (Zaanse Schans) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์เปิด ท่านสามารถเข้าชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวดัชต์ ที่ใช้กังหันลมกว่าร้อยแห่ง ในงานอุตสาหกรรมมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17-18 โดยทำหน้าที่ผลิตน้ำมันจากดอกมัสตาร์ด กระดาษ งานไม้ นอกจากนี้ภายในหมู่บ้านแห่งนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจ อาทิ พิพิธภัณฑ์เบเกอรี่ ชีสฟาร์ม นาฬิกา ร้านขายเครื่องกาแฟและชาคุณภาพมากมายให้เลือกซื้อเป็นของฝากของที่ระลึก ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก เมื่อปี ค.ศ. 1997
นำท่านเดินทางสู่ เมืองอัมสเตอร์ดัม (Amsterdam) (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที) เมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำอัมสเติล (Amstel) เริ่มก่อตั้งประมาณคริสต์ศตวรรษที่ 12 ปัจจุบันเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเนเธอร์แลนด์
 
ค่ำ         บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารท้องถิ่น (9)
ที่พัก      Ibis Schiphol, Amsterdam Airport ระดับ 3 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

 
Day6    เมืองอัมสเตอร์ดัมสถาบันเจียระไนเพชรและอัญมณี ล่องเรือหลังคากระจก จัตุรัสดัมสแควร์ พระราชวังหลวง พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ เมืองอัมสเตอร์ดัม โรงงานผลิตเบียร์ไฮเนเก้น โบสถ์ใหม่แห่งอัมสเตอร์ดัม ย่านคาลเวอร์สตรัส
 
เช้า        บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (10)
นำท่านเดินทางสู่ สถาบันเจียระไนเพชรและอัญมณี (Diamonds and Jewelry Factory) อุตสาหกรรมจากวิทยากรผู้ชำนาญตลอดจนขั้นตอนการเจียระไนเพชรให้เป็นอัญมณีที่มีค่าที่สุด มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ด้วยผลงานที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก คือฝีมือการเจียระไนเพชรประกอบพระมหาพิชัยมงกุฎเพชร “โคอินอร์” ของสมเด็จพระราชินี อลิซาเบธแห่งประเทศอังกฤษ ก็เป็นผลงานจากที่นี่
 
 

นำท่าน ล่องเรือหลังคากระจก (Lover Boat  Cruise) (ใช้เวลาล่องเรือประมาณ 1 ชั่วโมง) เพื่อชมบ้านเรือน และ วิถีชีวิตความเป็นอยู่แบบชาวดัชต์ที่ ซึ่งตลอดเวลาหลายร้อยปีที่ผ่านมาคลองเป็นเส้นทางคมนาคมที่สำคัญที่สุดของเมืองนี้ และอัมสเตอร์ดัมก็มีคลองจำนวนมากที่สุดในโลกด้วย (ประมาณ 100 คลองยาวรวมกัน 97 กม.) และมีสะพานข้ามคลอง 600 สะพาน สถานที่สำคัญน่าชมที่สุดของอัมสเตอร์ดัมเกือบทั้งหมดจะอยู่ริมคลองรวมทั้งคฤหาสน์บ้านช่องของคหบดีเก่าแก่ด้วย แม้กระทั่งตลาดดอกไม้สดของเมืองหลวงแห่งนี้ก็ยังอยู่ริมคลอง นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสดัมสแควร์ (Dam Square) หรือจัตุรัสดาม เป็นสัญลักษณ์ของอัมสเตอร์ดัมที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของประวัติศาสตร์ และยังเป็นที่ตั้งของ พระราชวังหลวง (Royal Palace) โดยเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์แห่งชาติเพื่อเป็นการระลึกถึงผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของสงครามโลกครั้งที่ 2 และเป็นย่านที่รายล้อมไปด้วยอาคารเก่าแก่ เป็นศูนย์รวมห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ ทั้งยังเป็นสถานที่รวมตัวอันมีชีวิตชีวาไม่ว่าในโอกาสงานเฉลิมฉลองหรือการประท้วงต่างๆ สิ่งที่ไม่ควรพลาดชมเมื่อไปดามสแควร์ คือ แท่นหินสีขาวซึ่งเป็นอนุสาวรีย์แห่งชาติที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1956 เพื่อระลึกถึงทหารผ่านศึกจากสงครามโลกครั้งที่ 2 นอกจากนี้ยังมีห้าง de Bijenkorf เป็นห้างที่ตั้งอยู่ตรงดัมสแควร์ เเละเป็นห้างใหญ่สุดในอัมสเตอร์ดัม ชื่นชอบการช็อปปิ้งสินค้าเเบรนด์เนมต้องมาที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น Louis Vuitton, Balenciaga, Stella Mccartney เเละอีกหลากหลายเเบรนด์ก็มีให้ได้เลือกชม รวมถึงเครื่องสำอาง เสื้อผ้ารองเท้าหรือขนมของฝาก อิสระให้ท่านเดินเล่น เลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย
 
เที่ยง      บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารท้องถิ่น (11)
 
นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ เมืองอัมสเตอร์ดัม (Rijksmuseum) สถานที่ที่รวบรวมงานศิลปะของจิตรกรชาวดัตช์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมมานานนับ 10 ปีแล้ว มีจัดแสดงผลงานของเหล่าจิตรกรมากมาย หมายเหตุ: ไม่รวมบัตรค่าบัตรเข้าชมประมาณ 20 ยูโร (EUR.) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของบัตร ** นำท่าน ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก กับ โรงงานผลิตเบียร์ไฮเนเก้น (Heineken Experience) ต้นกำเนิดของเบียร์ไฮเนเก้นอยู่ที่เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1864 ปัจจุบันไฮเนเก้นเป็นบริษัทผลิตเบียร์รายใหญ่ที่สุดอันดับ 3 ของโลก เป็นเบียร์ที่มีคุณภาพและรสชาติดีที่สุด การันตีด้วยรางวัลมากมาย ต่อมาโรงงานผลิตเบียร์ไฮเนเก้นได้ปิดตัวลง และถูกดัดแปลงเป็นพิพิธภัณฑ์ให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชมแทน โดยภายในจะจัดแสดงประวัติตั้งแต่ก่อตั้งโรงเบียร์แห่งนี้ขึ้นมา และจำหน่ายของที่ระลึกเกี่ยวกับเบียร์ไฮเนเก้นให้เลือกซื้อมากมาย ** ค่าบัตรเข้าชม โรงงานผลิตเบียร์ไฮเนเก้น ประมาณ 23 ยูโร (EUR.) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของบัตร **
 
                
จากนั้นนำท่านท่องเที่ยวรอบเมืองอัมสเตอร์ดัม เริ่มที่ โบสถ์ใหม่แห่งอัมสเตอร์ดัม (New church) เป็นโบสถ์ ศตวรรษที่ 15 ในอัมสเตอร์ดัมที่ตั้งอยู่บน Dam Square ถัดจากพระบรมมหาราชวัง เดิมเป็นเขตปกครองของโบสถ์ Dutch Reformed Churchปัจจุบันเป็นของคริสตจักรโปรเตสแตนต์ในเนเธอร์แลนด์ ปัจจุบันถูกใช้เป็นพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง ย่านคาลเวอร์สตรัส Kalverstraat เป็นถนนช้อปปิ้งที่พลุกพล่านในอัมสเตอร์ดัม เป็นสินค้าแฟชั่นแนวไฮสตรีท รองเท้าและกระเป๋า เช่น H&M, Zara, Lady Sting, Björn Borg, กางเกงยีนส์ Levi, Esprit, Sissy Boy, Nike, และยังมีร้านบูติก ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ น้ำหอม ของขวัญและของที่ระลึกพิเศษมากมายให้ทุกท่านได้ซื้อเป็นของฝากอีกด้วย
 
ค่ำ         อิสระอาหารค่ำ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาแก่การท่องเที่ยว
ที่พัก      Ibis Schiphol, Amsterdam Airport ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า

 
 
Day7    เมืองอัมสเตอร์ดัม สนามบินอัมสเตอร์ดัมสคิปโฮล
 
เช้า         บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (12)        
 นำท่านเดินทางสู่ สนามบินสคิปโฮลอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์
11.15      นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ โดยสายการบิน Singapore Airlines เที่ยวบินที่ SQ323 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
 
 
 
Day8    สนามบินชางงี – สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย
 
05.55      เดินทางถึง สนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์
07.10      นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน Singapore Airlines เที่ยวบินที่ SQ706 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
08.35      เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ ... พร้อมความประทับใจ
 
 
 
                                                                                                                                       
 
 
 
 
 
 
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป