เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ลาว ทัวร์ลาว
เข้าชม:
82
รหัสทัวร์:
IT-LA02
สายการบิน:
Air Asia
ทัวร์ลาว

ทัวร์ลาว ฮักนะ. ลาว หลวงพระบาง วังเวียง เวียงจันทน์ | 4D3N
ราคาเริ่มต้น 13,888.-

ทัวร์ลาวหลวงพระบาง เมืองมรดกโลก น้ำตกตาดกวางสี พระราชวังหลวงพระบาง วัดวิชุลราช พระธาตุพูสี ตักบาตรข้าวเหนียวที่หลวงพระบาง วัดเชียงทอง Joma CAFÉ คาเฟ่สวนพูนสุข ช้อปปิ้งตลาดมืด เวียงจันทน์ ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ พระธาตุหลวง วัดสีเมือง เช็คอินแลนด์มาร์คของลาว ‘’ประตูไชย’’ วังเวียง เก็บภาพความประทับใจกับไฮไลท์วังเวียง บลูลากูน ถ้ำปูดำ และ สะพานสีฟ้า Optional tour! ล่องเรือแม่น้ำซอง ชมบรรยากาศและความสวยงามของวังเวียง
ทัวร์ลาว ทัวร์ลาว

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ลาว

วันที่ 1  ท่าอากาศยานดอนเมือง-ท่าอากาศยานนานาชาติหลวงพระบาง-ตลาดมืด
วันที่ 2  เมืองหลวงพระบาง-ตักบาตรข้าวเหนียว-ร้านกาแฟประชานิยม-น้ำตกตาดกวางสี-ศูนย์อนุรักษ์หมี-ร้านตาดแก้ว-คาเฟ่สวนพูนสุข-วัดวิชุลราช-พระราชวังหลวงพระบาง-พระธาตุพูสี-ตลาดมืดหลวงพระบาง
วันที่ 3  เมืองหลวงพระบาง-ตักบาตรข้าวเหนียว-ร้านกาแฟประชานิยม-น้ำตกตาดกวางสี-ศูนย์อนุรักษ์หมี-ร้านตาดแก้ว-คาเฟ่สวนพูนสุข-วัดวิชุลราช-พระราชวังหลวงพระบาง-พระธาตุพูสี-ตลาดมืดหลวงพระบาง
วันที่ 4  วังเวียง-เวียงจันทน์-พระธาตุหลวง-ประตูชัย-วัดสีเมือง-ท่าอากาศยานนานาชาติวัตไต-ท่าอากาศยานดอนเมือง

วันเดินทาง
ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
เด็ก (INF) 0-2 ปี
(บาท)
พักเดี่ยวเพิ่ม
(บาท)
ที่นั่ง หมายเหตุ เดินทางโดย
14-17 ก.ค. 65 14,888 2,200 2,500 16
28-31 ก.ค. 65 14,888 2,200 2,500 16
11-14 ส.ค. 65 14,888 2,200 2,500 16
18-21 ส.ค. 65 13,888 2,200 2,500 16
01-04 ก.ย. 65 13,888 2,200 2,500 16
15-18 ก.ย. 65 13,888 2,200 2,500 16
29 ก.ย. -  02 ต.ค. 65 13,888 2,200 2,500 16
13-16 ต.ค. 65 14,888 2,200 2,500 16
20-23 ต.ค. 65 14,888 2,200 2,500 16
27-30 ต.ค. 65 13,888 2,200 2,500 16
10-13 พ.ย. 65 13,888 2,200 2,500 16
24-27 พ.ย. 65 13,888 2,200 2,500 16
08-11 ธ.ค. 65 14,888 2,200 2,500 16
15-18 ธ.ค. 65 14,888 2,200 2,500 16
29 ธ.ค. -01 ม.ค. 66 16,888 2,200 2,500 16

ทัวร์ลาว ทัวร์ลาว

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ลาว

 

 วันที่ 1   ท่าอากาศยานดอนเมือง-ท่าอากาศยานนานาชาติหลวงพระบาง-ตลาดมืด                                                          ä อาหาร เย็น    
 
 

11.30 น.    พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ อาคาร 1 ชั้น 3 เคาน์เตอร์ สายการบิน Air
  Asia โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร
14:30 น.   นำท่านเดินทางสู่ เมืองหลวงพระบาง ประเทศลาว โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD1030 นำท่านผ่านขั้นตอน
  การตรวจคนเข้าเมือง
16:30 น.   เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติหลวงพระบาง ประเทศลาว นำท่านสู่ขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลาท้องถิ่นที่ลาวเท่ากับประเทศไทย) นำทุกท่านเดินทางสู่ ใจกลาง เมืองหลวงพระบาง เป็นเมืองที่มีการตั้งถิ่นฐานครั้งแรกที่มีมานานกว่า 1200 ปี โดยการบรรจบกันของแม่น้ำคานและแม่น้ำโขงในใจกลางภาคเหนือของประเทศลาว เมืองหลวงพระบางเป็นทั้งเมืองหลวงของราชอาณาจักรโบราณและยุคสมัยใหม่ จากนั้นอิสระให้ท่านพักผ่อนที่ ตลาดมืดหลวงพระบาง ช่วงหัวค่ำที่ด้านล่างของพระธาตุพูสี จะมีการตั้งร้านรวงขายของเป็นแถวแนวยาวผ่านพระราชวังเก่าไปจนถึงวงเวียน ลักษณะคล้ายๆกับถนนคนเดินบ้านเรา มีการปิดถนนให้ได้เปิดร้านกันอย่างเต็มที่ สำหรับของที่วางขายจะออกเป็นของที่ระลึกต่างๆ งานแฮนด์เมด งานหัตถกรรม ไปจนผ้าไหม มีสินค้าหลากหลายแนว สามารถเลือกซื้อของฝากจากการมาเที่ยวหลวงพระบางได้เลย
เย็น        ä บริการอาหารเย็น (มื้อที่ 1)
ที่พัก : โรงแรม สายน้ำคานริเวอร์วิว / My Laos  home / วิลล่าจันจิตรดารา หรือระดับใกล้เคียง
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7วันก่อนเดินทาง)
 
 


วันที่ 2                  เมืองหลวงพระบาง-ตักบาตรข้าวเหนียว-ร้านกาแฟประชานิยม-น้ำตกตาดกวางสี-ศูนย์อนุรักษ์หมี-ร้านตาดแก้ว-คาเฟ่สวนพูนสุข-วัดวิชุลราช-พระราชวังหลวงพระบาง-พระธาตุพูสี-ตลาดมืดหลวงพระบาง                     ä อาหาร เช้า,เที่ยง
 
 
 
 

พาทุกท่านไปทำกิจกรรมยามเช้า การตักบาตรข้าวเหนียวที่หลวงพระบาง (ไม่รวมค่าของตักบาตร) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประเพณีการตักบาตรที่ถูกให้ความ โดยการตักบาตรข้าวเหนียวที่หลวงพระบาง ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า ตักบาตรข้าวเหนียว  ชาวหลวงพระบางจะใส่บาตรเพียงแค่ข้าวเหนียวอย่างเดียว นักท่องเที่ยวหลายท่านอาจจะสงสัยว่าแล้วพระจะฉันแต่ข้าวเหนียวอย่างเดียวหรือ หลังจากที่พระบิณฑบาตเสร็จกลับถึงวัด พอพระท่านจะฉันพระท่านจะเคาะเกราะไม้ไผ่เป็นสัญญาณบอกให้ชาวบ้านรู้ว่าพระท่านจะฉันแล้ว ชาวบ้านหลวงพระบางก็จะจัดอาหารกับข้าวมาถวายท่านอีกครั้งนึง และทุกท่านยังสามารถเดินชมและช้อปปิ้งที่ ตลาดเช้า โดยของที่ขายจะเป็นอาหารสด อาหารแห้ง อาหารเช้า หรือขนมต่างๆ สามารถซื้อเป็นของฝากได้เช่นกัน
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่ 2) ร้านกาแฟประชานิยม
พาทุกท่านเที่ยว น้ำตกตาดกวางสี น้ำตกหินปูนที่สวยมหัศจรรย์แห่งหลวงพระบาง จุดเด่นของน้ำตกแห่งนี้คือสายน้ำสีฟ้าเทอคว๊อยซ์ ซึ่งเกิดจากแร่ธาตุที่อยู่บริเวณน้ำตก ไหลลดหลั่นลงมาทั้งหมด 4 ชั้น ท่ามกลางป่าไม้ร่มรื่น ทำให้ที่นี่กลายเป็นน้ำตกที่สวยที่สุดของหลวงพระบางเลยทีเดียว และบริเวณน้ำตกยังมี ศูนย์อนุรักษ์หมี สถานที่ซึ่งรวบรวมน้องหมีที่ถูกช่วยจากการค้าสัตว์ป่าและการโดนล่า แต่ละตัวก็ต่างเคยได้รับบาดเจ็บจากการโดนทำร้ายมามากมาย ซึ่งทางศูนย์ก็ดูแลรักษาเป็นอย่างดีและให้อยู่ในเขตพื้นที่ที่ปลอดภัย สามารถไปชมและถ่ายรูปเจ้าหมีได้ตามอัธยาศัย
เที่ยง        äบริการอาหารเที่ยง (มื้อที่ 3) ร้านตาดแก้ว บรรยากาศดีริมน้ำตก
จากนั้นพาทุกท่านเดินทางไปนั่งเล่นที่ คาเฟ่สวนพูนสุข (ไม่รวมค่าอาหารและค่าเครื่องดื่ม) ร้านกาแฟ ร้านอาหาร บรรยากาศสบายๆ การเดินทางระหว่างตัวเมืองหลวงพระบางมาน้ำตกตาดกวางสี แวะดื่มด่ำเก็บภาพบรรยากาศ  สะพานเดินทางท้องทุ่งนา  อาหารอร่อย  กาแฟดี  ขนมเค้กบอกได้เลยว่าอร่อยคุ้มค่าคุ้มราคา  วิวสวยคุ้มค่าการเดินทางแน่นอน จากนั้นพาทุกท่านชมความสวยงามของ วัดวิชุลราช (หรือวัดวิชุน) เป็นวัดเก่าแก่ที่สุดของเมืองหลวงพระบาง สร้างเมื่อ พ.ศ. 2046 ในรัชสมัย พระเจ้าวิชุนราช (เจ้าชีวิตวิชุนราช) แห่งอาณาจักรล้านช้าง โดยตั้งชื่อวัดตามพระนามของพระองค์ เมื่อสร้างเสร็จแล้วได้อัญเชิญ “พระบาง” จากวัดมโนรมย์มาประดิษฐานที่วัดนี้ ก่อนจะอัญเชิญไปประดิษฐานที่ หอพระบาง ในพิพิธภัณฑ์แห่งชาติหลวงพระบาง ถือเป็นพระพุทธรูป
ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองหลวงพระบาง วัดแห่งนี้ยังเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปสำคัญหลายองค์ อาทิ พระแซกคำพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร (พระแก้วมรกต) ก่อนอัญเชิญมาประดิษฐานที่กรุงเทพฯพระแก้วขาว จาก จ.เชียงใหม่ ฯลฯ จากนั้นนำทุกท่านชม พระราชวังหลวงพระบาง เป็นพระราชวังเก่า ของเจ้ามหาชีวิตสายหลวงพระบาง ที่นี่มีสถาปัตยกรรมที่งดงามมาก และตัวอาคารยังมีการผสมผสานของสถาปัตยกรรมแบบยุโรปอีกด้วย ปัจจุบันที่นี่ได้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ที่สำคัญของเมือง นอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็นที่ประดิษฐานของ พระบาง พระพุทธรูปอันเก่าแก่และคู่บ้านคู่เมืองของเมืองหลวงพระบางอีกด้วย พาทุกท่านเที่ยวชม พระธาตุพูสี ตั้งอยู่บนยอดเขาที่มีความสูงราว 150 เมตร ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงพระบาง สามารถเดินขึ้นบันได 328 ขั้น เพื่อชมความสวยงามของพระธาตุ และชมวิวของหลวงพระบางได้แบบ 360 องศาจากด้านบน ซึ่งช่วงเวลาที่เหมาะมาชมพระธาตุ และวิวสวยที่สุดก็คือช่วงที่พระอาทิตย์ตกดิน แสงแดดจะสาดส่องมาที่พระธาตุเป็นสีทองสวยอร่าม และยังได้ชมวิวพระอาทิตย์ตกในหลวงพระบางอีกด้วย จากนั้นอิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัยที่ ตลาดมืดหลวงพระบาง อิสระอาหารเย็น ให้ท่านได้เลือกซื้อของรับประทานตามอัธยาศัย


วันที่ 3    หลวงพระบาง-วัดเชียงทอง-วัดใหม่-คาเฟ่ Joma Bekery-สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูงหลวงพระบาง-วังเวียง- บลูลากูน-ถ้ำปูคำ-สะพานสีฟ้า-optional tour ล่องเรือแม่น้ำซอง-ถนนคนเดินวังเวียง                               ä อาหาร เช้า,เที่ยง,เย็น    
 
 

เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่ 4)
พาท่านชมอีกหนึ่งความสวยงามของเมืองหลวงพระบาง วัดเชียงทอง เป็นวัดที่สำคัญ และมีความงดงามที่สุดแห่งหนึ่งของลาว สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าไชยเชษฐาธิราช วัดนี้ได้รับการยกย่องจากนักโบราณคดีว่า เป็นดั่งอัญมณีแห่งสถาปัตยกรรมลาว ด้วยความงดงาม และยังคงซึ่งไว้ซึ่งรูปแบบของศิลปะล้านช้างที่สมบูรณ์ ทางด้านหลังของพระวิหารซึ่งเป็นที่ตั้งของหอพระม่าน และหอพระพุทธไสยาสน์ ผนังด้านนอกทาพื้นเป็นสีชมพูกุหลาบ ตกแต่งดอกลวดลายสวยงาม เป็นเอกลักษณ์ เป็นอีกมุมสวยที่เห็นแล้วจำได้ทันทีเลยว่า ที่นี่คือ “หลวงพระบาง”
จากนั้นพาทุกท่านไปที่ วัดใหม่สุวรรณภูมาราม หรือที่คนลาวเรียกสั้นๆ ว่า วัดใหม่ เป็นวัดที่มีกำแพงหน้าอุโบสถสวยงามที่สุด กำแพงสีทองอร่ามนี้บอกเล่าเรื่องราวของพระเวชสันดรชาดกและรามเกียรติ์ ทำให้วัดใหม่สุวรรณภูมารามดูศักดิ์สิทธิ์ยิ่งขึ้น ตั้งแต่เดินขึ้นมาที่ระเบียงอุโบสถจนรอบบริเวณวัด สันนิษฐานว่าน่าจะสร้างขึ้นในราวพุทธศตวรรษที่ 20-21 และได้รับการอุปถัมภ์จากกษัตริย์จึงทำให้มีการบูรณะและสร้างเพิ่มเติมหลายครั้ง จากนั้นนำทุกท่านแวะพักผ่อนที่ คาเฟ่ Joma Bakery (ไม่รวมค่าอาหารและค่าเครื่องดื่ม) ชื่อร้าน Joma มาจากชื่อหุ้นส่วน 4 คน คือ Jonathan & Jocelyn Blair และ Michael & Areerat Harder โด่งดังขนาดใช้เรียกเป็นชื่อซอยข้างร้านว่าซอยโจมา เป็นอาหารสไตล์ตะวันตก เน้นฟาสต์ฟูดส์ ได้แก่ เบอร์เกอร์ แซนด์วิช พิซซ่า สลัด ซุป เครื่องดื่มร้อน เย็นต่างๆ ไอศกรีม สำหรับเบเกอรี่ จะเน้นพวกขนมปัง คุ้กกี้ และ เค้ก
เที่ยง       ä บริการอาหารเที่ยง (มื้อที่ 5) เฝอ ก๋วยเตี๋ยวซึ่งลาวรับมาจากเวียดนาม ทานแบบครบสูตรแบบหลวงพระบาง ชอบเผ็ดก็กินกับพริกขึ้หนูจิ้มกะปิ แกล้มกับผักสด
นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟความเร็วสูง หลวงพระบาง  พาท่านนั่งรถไฟความเร็วสูง LCR เที่ยว C81 เพื่อเดินทางสู่ วังเวียง รอบเวลารถไฟ 13.25 -14.25   ระยะเวลาการเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง การเดินทางด้วยรถไฟความเร็วสูงนี้ จะช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางได้มาก ให้ท่านได้ชมบรรยากาศธรรมชาติตลอดสองข้างทาง
เดินทางถึง วังเวียง พาทุกท่านไปชมสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองนี้นั้นก็คือ บลูลากูน สระเขียวมรกต ที่เที่ยวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวที่ต้องแวะเวียนมาสัมผัสความสงบ โดยมีภูเขาล้อมรอบ ในบริเวณนั้นมี ถ้ำปูคำ ชมหินงอกหินย้อย มีพระพุทธรูปปางนอน เพราะภายในถ้ำมืดไม่มีไฟฟ้า รวมถึงเข้าไปดูปูคำ มีระยะทางขึ้นถ้ำประมาณ 80 เมตร เป็นทางลาดชัน ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ในการขึ้นถ้ำปูคำ คนลาวเชื่อกันว่าคนที่เข้าไปภายในถ้ำปูคำแล้วเห็นปูคำถือว่าโชคดี หรือมีบุญ ปูคำ ตัวโตเต็มที่จะมีสีเหลืองทอง แต่ถ้าเป็นตัวน้อย กระดองจะเป็นสีเขียว ขาจะยาวมีสีส้มออกทอง จากนั้นพาทุกท่าน แวะถ่ายภาพกับ สะพานสีฟ้า (ไม่รวมค่าขึ้นสะพาน) อีกหนึ่งมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ในวังเวียง ก็คือสะพานแขวนสีฟ้า ทอดข้ามแม่น้ำซอง นักท่องเที่ยวส่วนมากนิยมมาเดินชมวิวและถ่ายรูปสวยๆ บนสะพานแห่งนี้กัน จากนั้นพาทุกท่าน ล่องเรือชมแม่น้ำซอง (ไม่รวมค่าบริการล่องเรือ) ชมธรรมชาติและเก็บภาพบรรยากาศที่มีโรงแรม ร้านอาหาร และบ้านเรือนตลอดสองข้างทาง แม่น้ำซองเป็นแม่น้ำสายเล็กๆ ของประเทศลาวที่ไหลผ่านเมืองวังเวียง ในแขวงเวียงจันทร์ มีความยาวประมาณ 36 กิโลเมตร หากท่านใดไม่ล่องเรือ สามารถเดินเล่นชมบรรยากาศโดยรอบ และบริเวณใกล้กันมีร้านค้าของพื้นเมืองมากมาย ซึ่งเป็นสินค้าราคาถูกเมื่อเทียบกับประเทศไทยให้ได้ช้อปปิ้งเป็นของฝากที่ระลึกอีกด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เย็น          ä บริการอาหารเย็น (มื้อที่ 6)
จากนั้นอิสระให้ท่านเดินเล่นตามอัธยาศัยที่ ถนนคนเดินวังเวียง โดยสองข้างทางจะมีร้านค้าและร้านอาหารมากมาย แนะนำให้ท่านได้ลองชิมโรตีที่เปิดเรียงกันหลายร้าน และช้อปปิ้งชุดพื้นเมือง กระเป๋า มากมาย
ที่พัก : โรงแรม M&M / ภูอ่างคำ / ศรีสมบัติ หรือระดับใกล้เคียง
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพักทางบริษัทจะแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7วันก่อนเดินทาง)
 


วันที่ 4    วังเวียง-เวียงจันทน์-พระธาตุหลวง-ประตูชัย-วัดสีเมือง-ท่าอากาศยานนานาชาติวัตไต-ท่าอากาศยานดอนเมือง
                                                                                                                                                                                                   ä อาหาร เช้า
 
 
 

เช้า         ä รับประทานอาหารเช้า (มื้อที่7)
 จากนั้นนำทุกท่านสู่ เวียงจันทน์  เที่ยวชมความสวยงามของ พระธาตุหลวง หรือ พระเจดีย์โลกะจุฬามณี นับเป็นปูชนียสถานอันสำคัญยิ่งแห่งเวียงจันทน์ และเป็นศูนย์รวมใจของประชาชนชาวลาวทั่วประเทศ ตามตำนานกล่าวว่าพระธาตุหลวงมีประวัติการก่อสร้างนับพันปีเช่นเดียวกันพระธาตุพนมในประเทศไทย และปรากฏความเกี่ยวพันกับประวัติศาสตร์ของดินแดนทางฝั่งขวาแม่น้ำโขงอย่างแยกไม่ออก สถานที่นี้ถือได้ว่าเป็นสัญลักษณ์สำคัญอย่างของประเทศลาว ประตูชัย หรือ ปะตูไซ เป็นอนุสรณ์สถานตั้งอยู่ท้ายสุดทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของถนนล้านช้าง ใจกลางนครเวียงจันทน์ ก่อสร้างในระหว่างปี พ.ศ. 2500 ถึงปี พ.ศ. 2511 เพื่อเป็นการสดุดีวีรชนผู้ร่วมรบเพื่อประกาศเอกราชจากประเทศฝรั่งเศส ถูกตกแต่งด้วยศิลปะแบบล้านช้าง นำสัตว์ในตำนานตามความเชื่อของศาสนาพุทธ เช่น กินรี และพญานาค เป็นต้น และเทพเจ้าในศาสนาพราหมณ์-ฮินดู มาตกแต่ง บริเวณโดยรอบมีลานจัดการแสดงน้ำพุประกอบดนตรีและสวนปะตูไซ จากนั้นพาทุกท่านไปขอเงินทองที่ วัดสีเมือง เป็นพระอารามหลวง ตั้งอยู่บนถนนเชษฐาธิราช ในนครหลวงเวียงจันทน์ ถือเป็น 1 ใน ศรี 5 ประกอบด้วย ศรีเมือง ศรีพูล ศรีฐาน สีบัวบาน ศรีหอม ในสมัยโบราณ เกี่ยวข้องกับการทำพิธีสำคัญของกษัตริย์โบราณ เช่น การราชาภิเษกขึ้นครองราชย์ จะต้องนำน้ำพุทธมนต์จาก วัด 5 ศรี ทั้งหมดมาประกอบพิธีพุทธาภิเษก ภายในวัดมีพระพุทธรูปประดิษฐานอยู่เป็นจำนวนมาก แต่มีพระพุทธรูปอยู่องค์หนึ่งที่ชำรุดไปแล้ว บางส่วนตั้งประดิษฐานอยู่ ซึ่งพระพุทธรูปที่วัดแห่งนี้เป็นที่เชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก ไม่ว่าใครมาขอพรก็จะสมดังใจ คนส่วนมากมักมาขอพรเรื่องเงินทองและโชคลาภ
สมควรแก่เวลานัดหมาย พาทุกท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติวัตไต เวียงจันทร์
13:45 น.    นำท่านเดินทางสู่ ประเทศไทย โดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD1041
14:55 น.    เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง ประเทศไทย
ทัวร์ลาว ทัวร์ลาว

เงื่อนไขทัวร์ลาว

อัตราค่าบริการนี้รวม  
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆได้)

  1.  ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถ Upgradeที่นั่งเป็นBusiness Class ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
  3. กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP (3ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม) กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน
  4. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น
  5. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  6. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการบิน Air Asia สัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7 กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ และกรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  7. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  8. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  9. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน)
  10. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 800 บาท/ท่าน สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ลาว **
ทัวร์ลาว

ทัวร์ลาว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ลาว