เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
79
รหัสทัวร์:
GS-CN84
สายการบิน:
ไม่ระบุ
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน HARBIN ต้าเหลียน ดินแดนน้ำแข็งมหัสจรรย์ | 6D5N
ราคาเริ่มต้น 37,999.-

ทัวร์จีนนั่งรถไฟความเร็วสูงจากเมืองต้าเหลียนสู่เมืองฮาร์บิ้น –โบสถ์เซ็นโซเฟีย(ถ่ายรูปด้านนอก) – ร้านเสื้อกันหนาว – อนุสาวรีย์ฝั่งหง – สวนสตาลิน – ถนนจงหยาง หมู่บ้านหิมะ – DREAM HOME – ถนนคนเดินหมู่บ้านหิมะ ออกจากหมู่บ้านหิมะ – ร้านศิลปะรัสเซีย – ชมเทศกาลแกะสลักน้ำแข็งฮาร์บิ้น (HARBIN 2023 INTERNATIONAL ICE AND SNOW FESTIVAL)
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) – ท่าอากาศยานต้าเหลียน
วันที่ 2  นั่งรถไฟความเร็วสูงจากเมืองต้าเหลียนสู่เมืองฮาร์บิ้น –โบสถ์เซ็นโซเฟีย(ถ่ายรูปด้านนอก) – ร้านเสื้อกันหนาว – อนุสาวรีย์ฝั่งหง – สวนสตาลิน – ถนนจงหยาง
วันที่ 3  หมู่บ้านหิมะ – DREAM HOME – ถนนคนเดินหมู่บ้านหิมะ
วันที่ 4  ออกจากหมู่บ้านหิมะ – ร้านศิลปะรัสเซีย – ชมเทศกาลแกะสลักน้ำแข็งฮาร์บิ้น (HARBIN 2023 INTERNATIONAL ICE AND SNOW FESTIVAL)
วันที่ 5  นั่งรถไฟความเร็วสูงจากเมืองฮาร์บิ้นสู่เมืองต้าเหลียน – จัตุรัสชิงไห่ – สะพานเป่ยต้าเฉียว – DALIAN RUSSIAN FOLKLORE STREET
วันที่ 6  ท่าอากาศยานต้าเหลียน – กรุงเทพฯ(ดอนเมือง)

อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่ ห้องละ
2-3 ท่าน อัตราท่านละ
พักเดี่ยว
เพิ่มอัตรา ท่านละ
28 ธ.ค. 2566 – 02 ม.ค 2567 42,999 8,000
29 ธ.ค. 2566 – 03 ม.ค 2567 42,999 8,000
12 – 17 มกราคม 2567 37,999 8,000
19 – 24 มกราคม 2567 37,999 8,000
26 – 31 มกราคม 2567 37,999 8,000
20 – 25 กุมภาพันธ์ 2567 39,999 8,000
23 – 28 กุมภาพันธ์ 2567 39,999 8,000
ในกรณีที่ JOIN LAND (ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน) ราคาท่านละ 28,000 บาท

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

DAY1 กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) – ท่าอากาศยานต้าเหลียน                                                          (–/–/–)
11.30    คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ชั้น 3 เคาน์เตอร์สายการบิน QINGDAO AIRLINES(QW) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับ *กรุณาเผื่อเวลาในการเดินทางมายังสนามบิน เนื่องจากต้องใช้เวลาในการเช็คอิน สายการบินจะปิดให้ทำการเช็คอินก่อนเวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง*
ข้อควรทราบ : ประเทศจีนไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืน จะมีโทษปรับและจับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ศุลกากร ด่านตรวจคนเข้าเมือง
14.35    ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานต้าเหลียน ประเทศจีน โดยสายการบิน QINGDAO AIRLINES(QW) เที่ยวบินที่ QW6192  **แวะพักเครื่องที่สนามบินอี๋ชาง (YIH) ประมาณ 80 นาที
**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
** รวมน้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 20 ก.ก. และถือขึ้นเครื่องบินได้ไม่เกิน 7 ก.ก.  **
22.35   เดินทางถึง สนามบินนานาชาติต้าเหลียน ประเทศจีน (เวลาท้องถิ่นเร็ว กว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
            หลังจากนั้นนำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระ
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS DALIAN ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 

DAY2 นั่งรถไฟความเร็วสูงจากเมืองต้าเหลียนสู่เมืองฮาร์บิ้น –โบสถ์เซ็นโซเฟีย(ถ่ายรูปด้านนอก) – ร้านเสื้อกันหนาว  –  อนุสาวรีย์ฝั่งหง – สวนสตาลิน – ถนนจงหยาง                                (B/L/D)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
            นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟเมืองต้าเลียน เพื่อโดยสารรถไฟความเร็วสูงสู่ เมืองฮาร์บิ้น
หมายเหตุ : การเดินทางโดยรถไฟในประเทศจีน ทุกท่านต้องนำกระเป๋าเดินทางมาสแกนก่อนขึ้นขบวนรถ ห้ามนำไฟแช็ค วัตถุไวไฟ และสิ่งของมีคมทุกชนิดเข้าไปในขบวนรถ หากพบสิ่งของต้องห้ามดังกล่าวจะต้องทิ้งอย่างเดียว รถไฟอาจจะมีการเปลี่ยนขบวนเวลาขอสงวนสิทธิ์จัดขบวนและเวลาตามความเหมาะสม การขึ้นรถไฟลูกค้าต้องลากกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วในการขึ้นหรือลงรถไฟ สัมภาระและกระเป๋าเดินทางของท่าน ควรจัดให้เรียบร้อยและไม่ควรใช้กระเป๋าที่มีขนาดใหญ่จนเกินไป

 นำท่านเที่ยวชม โบสถ์เซ็นโซเฟีย (ถ่ายรูปจากด้านนอก) ซึ่งเป็น 1 ในโบสถ์คริสต์ 17 แห่ง ซึ่งแสดงถึงวัฒนธรรมรัสเซียที่ได้เข้ามามีอิทธพลในฮาร์บิน  โบสถ์โซเฟีย เป็นโบสถ์นิกายออร์โธด็อกซ์ที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ 1907  เป็นโบสถ์ออร์โธด็อกซ์ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเชียตะวันออก
นำท่านเดินทางสู่ ร้านเสื้อกันหนาว ให้ท่านได้เลือกซื้อเสื้อกันหนาวกันเพิ่มเติมตามอัธยาศัย โดยอุณหภูมิเฉลี่ยนในเดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์นั้นอยู่ที่ -10 ถึง -30 องศาเซลเซียส
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำท่านชม อนุสาวรีย์ฝั่งหง ซึ่งตั้งอยู่ ณ บริเวณชายฝั่งแม่น้ำซงฮัว เป็นอนุสรณ์ระลึกถึงความพยายามของชาวเมืองฮาร์บินที่พยายามต่อสู้กับอุทกภัยครั้งใหญ่เมื่อปี ค.ศ.1957 อนุสาวรีย์เป็นเสาทรงกลมแบบโรมัน สูง 13 เมตร บนยอดเสาเป็นรูปแกะสลักกลุ่มกรรมกรชาวนา ทหาร ข้าราชการและนักศึกษาที่ร่วมใจร่วมแรงกัน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สวนสตาลิน ริมฝั่งแม่น้ำซงฮัว โดยสวนแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ.1953 ซึ่งมีรูปแบบที่รับอิทธิพลจากศิลปกรรมของทวีปยุโรป แต่มีความสมบูรณ์แบบกว่าและมีเอกลักษณ์ที่ห้าวหาญ

จากนั้นนำท่านไปยัง ถนนจงหยาง เป็นถนนที่ปูด้วยหินสีเขียวอ่อนทั้งสาย ถือเป็นถนนการค้าที่เก่าแก่และขึ้นชื่อที่สุดของเมืองฮาร์บิ้น เริ่มสร้างขึ้นเมื่อปี 1898 เดิมมีชื่อว่า “จงกว๋อต้าเจียน” ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “ถนนใหญ่จีน” เมื่อปี 1925 ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น “จงยางต้าเจียน” ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “ถนนใหญ่กลาง”ถนนสายนี้มีสไตล์การก่อสร้างที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ตามสองข้างทางที่สำคัญมีอาคารบ้านเรือนสไตล์ยุโรปมากถึง 71 แห่ง และในปัจจุบันถนนสายนี้ก็ยังคงเป็นสวรรค์แห่งการช็อปปิ้งของเมืองฮาร์บินอีกด้วย
ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก XINGCHENG HOTEL HARBIN ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า

 
DAY3 หมู่บ้านหิมะ – DREAM HOME  – ถนนคนเดินหมู่บ้านหิมะ                                         (B/L/D)

เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านหิมะ ตั้งอยู่ตะวันตกเฉียงใต้ของแม่น้ำหมู่ตานเจียง เป็นหมู่บ้านที่มีหิมะหนากว่า 1เมตร วิวหมู่บ้านสวยมาก การก่อสร้างแต่ละบ้านเหมือนกันหมด เข้าไปหมู่บ้านนี้เหมือนเข้าไปโลกของเทพนิยาย หมู่บ้านนี้ หิมะตกถึง 7เดือน ใน 1ปี มีสองฤดู ฤดูร้อน และฤดูหนาว  หน้าร้อนจะมีฝนเยอะ  หน้าหนาวหิมะเริ่มตกจากตุลาคมถึงพฤษภาคมปีหน้า ความหนาของหิมะเฉลี่ยต่อปีที่ 2 เมตรปริมาณหิมะที่หนาที่สุดของประเทศจีนและคุณภาพหิมะดีและสะอาด
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
จากนั้นนำท่านชม DREAM HOME สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นที่ถ่ายทำหนัง ละคร และรายการต่างๆซึ่งมีความงดงามมาก ตั้งอยู่ใกล้กับถนนคนเดิน XUEYUN ที่นี่ท่านสามารถเห็นความหลากหลายของ "เห็ดหิมะ" ที่สวยงาม เห็ดหิมะที่จริงแล้วเป็นบ้านแต่ละบ้านที่ติดกัน เป็นบ้านเล็กๆ ความสูงเท่ากันหมด ตอนหิมะลงบนหลังคา ดูเหมือนเห็ด จึงตั้งชื่อเห็ดหิมะ เป็นรูปทรงธรรมชาติของประติมากรรมหิมะในที่นี่ท่านสามารถชมความสวยงามของหมู่บ้าน ซึ่งเป็นหิมะที่ขาวและสะอาดที่สุด ถือว่าเป็นจุดเด่นที่สุดของหมู่บ้านแห่งนี้เลยทีเดียว

นำท่าน ถนนคนเดินหมู่บ้านหิมะ ซึ่งเป็นถนนหลักเพียงแห่งเดียวของหมู่บ้านหิมะ มีความยาว 500 เมตร เต็มไปด้วยความหลากหลายของสินค้าท้องถิ่น ขนม ผลไม้แช่แข็ง และร้านอาหารต่างๆ อิสระท่านชมบรรยากาศอันสวยงามของหมู่บ้านหิมะแห่งนี้
ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พักหมู่บบ้านหิมะ XUE SONGGE HOTEL หรือเทียบเท่า
หมายเหตุ: เนื่องจากหมู่บ้านหิมะ รถบัสไม่สามารถเข้าไปในหมู่บ้านได้ และที่พักไม่มีบริการพนักงานยกกระเป๋า นักท่องเที่ยวทุกท่านต้องยกกระเป๋าเอง และควรเตรียมสัมภาระของใช้ส่วนตัวสำหรับพัก 1 คืน และทางที่พักไม่มีของใช้ส่วนตัวไว้บริการ

DAY4 ออกจากหมู่บ้านหิมะ – ร้านศิลปะรัสเซีย – ชมเทศกาลแกะสลักน้ำแข็งฮาร์บิ้น (HARBIN 2023 INTERNATIONAL ICE AND SNOW FESTIVAL)                                                       (B/L/D)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม 
นำท่าน ออกจากหมู่บ้านหิมะ ไปยังเมืองฮาร์บิ้น (ใช้เวลาประมาณ 2 – 3 ชั่วโมง)
นำท่านแวะชม ร้านศิลปะรัสเซีย ในอดีตฮาร์บิ้นเคยเป็นเมืองภายใต้การควบคุมของรัสเซียมาก่อน ทำให้ทุกวันนี้ฮาร์บินยังคงมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมรัสเซียเหมือนเมื่อครั้งอดีต ปัจจุบันยังเป็นศูนย์กลางการติดต่อค้าขายกับรัสเซีย ทำให้มีสินค้าที่กลิ่นอายวัฒนธรรมจากรัสเซียอยู่จำนวนมาก เช่น ตุ๊กตามาตรีออซคา หรือตุ๊กตาแม่ลูกดก กล่องจิวเวอร์รี่ จากฝีมือของช่างชาวรัสเซีย , ไข่ฟาแบร์เช,ผ้าคลุมไหล่ ORENBURG เป็นต้น
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร

จากนั้นนำท่านชม เทศกาลแกะสลักน้ำแข็งฮาร์บิ้น หรือ ปิงเสวี่ยต้าซื่อเจี้ย (HARBIN 2023 INTERNATIONAL ICE AND SNOW FESTIVAL) จัดขึ้นที่ฝั่งตะวันออกของเกาะพระอาทิตย์ โดยมีพื้นที่จัดงานที่กว้างถึง 750,000 ตารางเมตร โดยงานนี้จะมีการนำน้ำแข็งก้อนใหญ่ยักษ์รวมกันกว่า 300,000 ลูกบาศก์เมตร มาแกะสลักออกมาเป็นรูปต่างๆ ผสมผสานกับแสงไฟสีสรรค์ต่างๆ ที่จะทำให้เกิดความสวยงามสุดมหัศจรรย์ให้ท่านชมความงดงามของโคมไฟน้ำแข็งยามค่ำคืนตามอัธยาศัย
ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก XINGCHENG HOTEL HARBIN ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
 
DAY5 นั่งรถไฟความเร็วสูงจากเมืองฮาร์บิ้นสู่เมืองต้าเหลียน – จัตุรัสชิงไห่ – สะพานเป่ยต้าเฉียว – DALIAN RUSSIAN FOLKLORE STREET                                                                 (B/L/D)
เช้า       รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของโรงแรม 

นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟเมืองฮาร์บิ้น เพื่อโดยสารรถไฟความเร็วสูงสู่ เมืองต้าเหลียน
หมายเหตุ : การเดินทางโดยรถไฟในประเทศจีน ทุกท่านต้องนำกระเป๋าเดินทางมาสแกนก่อนขึ้นขบวนรถ ห้ามนำไฟแช็ค วัตถุไวไฟ และสิ่งของมีคมทุกชนิดเข้าไปในขบวนรถ หากพบสิ่งของต้องห้ามดังกล่าวจะต้องทิ้งอย่างเดียว รถไฟอาจจะมีการเปลี่ยนขบวนเวลาขอสงวนสิทธิ์จัดขบวนและเวลาตามความเหมาะสม การขึ้นรถไฟลูกค้าต้องลากกระเป๋าด้วยตัวเองเพื่อความรวดเร็วในการขึ้นหรือลงรถไฟ สัมภาระและกระเป๋าเดินทางของท่าน ควรจัดให้เรียบร้อยและไม่ควรใช้กระเป๋าที่มีขนาดใหญ่จนเกินไป
เที่ยง    รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสชิงไห่ ซึ่งเป็นจัตุรัสที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดของเมืองต้าเหลียน รอบจัตุรัสจะมีกระถางที่มีลักษณะแตกต่างกันทั้งหมด  9 ใบ แต่ละใบจะมีตัวอักษรจีนแกะสลักไว้ว่า “ ความสามัคคีของชาติจีนจงเจริญ ”
จากนั้นนำท่านไป สะพานเป่ยต้าเฉียว สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1984 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศจีนและประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นสะพานข้ามหุบเขาความยาว 230 เมตร ระหว่างเดินทางไปสะพานมิตรภาพดังกล่าว แนะนำให้แวะชมทัศนียภาพของถนนปินไห่ ถนนติดทะเลที่ทอดยาวกว่า 32 กิโลเมตรจากทิศตะวันตกไปทิศตะวันออก หรือหาเวลามาเดินพักผ่อนหย่อนใจชมบ้านริมชายหาด และทะเลสีครามอันกว้างใหญ่

นำท่านเดินทางต่อไปยัง DALIAN RUSSIAN FOLKLORE STREET เป็นถนนที่มีสถาปัตยกรรมสไตล์ในแบบรัสเซียและญี่ปุ่นที่ผสมผสานกันและได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี ถนนสายนี้เต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆสไตล์แบบคลาสสิก อีกทั้งมีร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหารชื่อดังของต้าเหลียนและยังมีแกลเลอรี่จัดแสดงภาพศิลปะอีกด้วย
ค่ำ        รับประทานอาหาร ณ ร้านอาหาร
นำทุกท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS DALIAN ระดับ 4 ดาวหรือเทียบเท่า
DAY6 ท่าอากาศยานต้าเหลียน – กรุงเทพฯ(ดอนเมือง)                                                         (–/–/–)
03.00   ได้เวลาอันสมควรเดินทางไปยัง ท่าอากาศยานต้าเหลียน ประเทศจีน
07.05   ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานดอนเมือง ประเทศไทย โดย สายการบิน QINGDAO AIRLINES(QW) เที่ยวบินที่ QW6191 **แวะพักเครื่องที่สนามบินอี๋ชาง (YIH) ประมาณ 80 นาที
**อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไฟล์ทขึ้นอยู่กับสายการบิน**                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             
** รวมน้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 20 ก.ก. และถือขึ้นเครื่องบินได้ไม่เกิน 7 ก.ก.  **
13.35   เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ   
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

อัตราค่าบริการนี้ รวม
  • ค่าวีซ่ากรุ๊ปท่องเที่ยวเข้าประเทศจีน (สำหรับผู้ถือพาสปอร์ตไทยและเดินทางไป-กลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น)
หมายเหตุ : หากยกเลิกเดินทาง วีซ่ากรุ๊ปจะถูกยกเลิกทันที ไม่สามารถนำไปใช้กับการเดินทางครั้งอื่นๆได้ รวมทั้งไม่สามารถคืนเงินค่าวีซ่าได้ทุกกรณี 
  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE ใช้วีลแชร์ (WHEEL CHAIR) หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ ทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามจริงที่เกิดขึ้นกับผู้เดินทาง
  • ค่าธรรมเนียมการน้ำหนักกระเป๋าสำหรับโหลดใต้ท้องเครื่องไม่เกิน 20 ก.ก. และถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก. ต่อท่าน (ตามเงื่อนไขของสายการบิน)
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทางตามรายการระบุ (ยังไม่รวมทิปพนักงานขับรถ)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในโปรแกรมท่องเที่ยว
  • มัคคุเทศก์และหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุในโปรแกรมการเดินทาง
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง กรณีพัก 3 ท่านจะเป็นเตียงเสริม 1 ท่าน) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทไม่มีนโยบายจัดคู่นอนให้กับลูกค้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน เช่น กรณีที่ท่านเดินทาง 1 ท่าน จำเป็นต้องชำระค่าห้องพักเดี่ยวตามที่ระบุ
  • ประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม
  • ค่ามินิบาร์ในห้องพัก(ถ้ามี) และค่าใช้จ่ายส่วนตัว นอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
  • ค่าธรรมเนียมการเข้าชมสถานที่ของชาวต่างชาติที่เพิ่มเติมตามการจ่ายจริง
  • ไม่รวมค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • VAT 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม 1,500 บาท ต่อ ทริป ต่อ ลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก ยกเว้นเด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ (Infant) ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน โดยส่วนนี้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บก่อนเดินทางทุกท่าน ที่สนามบิน ในวันเช็คอิน
  • ค่าวีซ่าเดี่ยวเข้าประเทศจีน ในกรณีรัฐบาลจีนประกาศยกเลิกวีซ่ากรุ๊ป ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆทั้งสิ้น ทำให้ไม่สามารถยื่นวีซ่ากรุ๊ปได้ ผู้เดินทางจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการทำวีซ่าเดี่ยวด้วยตนเอง

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน