เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง
เข้าชม:
41
รหัสทัวร์:
TN-HK09
สายการบิน:
Greater Bay Airlines
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง ซุปตาร์ฮ่องกง พาตะลุยดิสนีย์ | 3D2N
ราคาเริ่มต้น 29,888.-

ทัวร์ฮ่องกง ชมการแสดงโชว์ แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ (A Symphony of Lights)  หมุนกังหันเสริมสิริมงคล ณ วัดแชกงหมิว  ไหว้พระขอพรเพิ่มสิริมงคล ณ วัดเจ้าแม่กวนอิม  จัดหนักจัดเต็มกับ สวนสนุกดิสนีย์ แบบเต็มวัน!!  ผูกด้ายแดงเสริมความรักให้ปัง ที่ วัดหวังต้าเซียน
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ฮ่องกง

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - สนามบินเช็กแลปก๊อก – หาดรีพลัสเบย์ – เจ้าแม่กวนอิม - Avenue of Star Symphony of Lights
วันที่ 2  สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ เต็มวัน!!
วันที่ 3  วัดหวังต้าเซียน - ร้านจิวเวอร์รี่ – ร้านหยก - วัดแชกงหมิว - สนามบินเช็กแลปก๊อก - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ พักเดี่ยว
1214 เมษายน 2567 (วันสงกรานต์) 29,888 7,000
1315 เมษายน 2567 (วันสงกรานต์) 30,888 7,000
14 – 16 เมษายน 2567 (วันสงกรานต์) 30,888 7,000

ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ฮ่องกง

            วันแรก            ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - สนามบินเช็กแลปก๊อก – หาดรีพลัสเบย์ – เจ้าแม่กวนอิม - Avenue of Star  Symphony of Lights
 
 
07.30 น.          สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ สายการบิน GREATER BAY AIRLINES (HB) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยจัดเตรียมเอกสารการเดินทางสำหรับทุกท่านและนำท่านเช็คอินโหลดสัมภาระ
10.40 น.          ออกเดินทางสู่ สนามบินเช็กแลปก๊อก ประเทศฮ่องกง โดย สายการบิน GREATER BAY AIRLINES (HB) เที่ยวบินที่ HB282
14.40 น.          เดินทางถึง สนามบินเช็กแลปก๊อก ประเทศฮ่องกง ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร และรับสัมภาระเรียบร้อย
 
นำท่านสู่ หาดทรายรีพัสล์เบย์ ที่ตั้งของ วัดเจ้าแม่กวนอิม หนึ่งในเทพที่ชาวฮ่องกงให้ความเคารพนับถืออย่างมาก ไม่ว่าจะขอพรสิ่งใดก็จะสมความปรารถนาทั้งสิ้น เริ่มต้นด้วยการ เดินเข้าวัดด้วยเท้าซ้าย และออกด้วยเท้าขวา เป็นเคล็ดลับที่ชาวฮ่องกง และคนจีนบอกว่าคล้ายกับการเดินของเข็มนาฬิกา ซึ่งจะทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้านั่นเอง ก่อนที่จะเดินเข้าวัดให้แวะเสริมดวงแห่งโชคลาภได้ด้วยการลูบลูกแก้วในปากสิงโตด้านหน้าวัด เพื่อให้มีแต่ความโชคดี นำท่านสักการะขอพร เจ้าแม่กวนอิม เป็นองค์แรก คนฮ่องกงเชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์มาก โดยเฉพาะที่วัดเจ้าแม่กวนอิม บริเวณหาดรีพัลส์เบย์ของเกาะฮ่องกง มีคำร่ำลือมาตั้งแต่อดีตว่า ไม่ว่าใครจะขอพรอันใดก็สมหวัง สมความปรารถนาทุกประการ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ค่ำ                   บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ ถนนซุปเปอร์สตาร์ (Avenue of Star) จำลองมาจาก Hollywood Walk of Fame ทำให้บริเวณนี้มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “ถนนฮอลลีวูดแห่งเอเชีย” เป็นเส้นทางที่มีความยาวประมาณ 400 เมตร ตั้งอยู่บริเวณทางเหนือของท่าเรือวิคตอเรีย สถานที่แห่งนี้เป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรืองของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ พบกับรูปปั้นและรอยประทับของฝ่ามือของนักแสดงที่มีชื่อเสียงมามาย และยังสามารถชมทัศนียภาพรอบๆ อ่าววิคตอเรีย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านชม การแสดงโชว์ แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ (A Symphony of Lights) ที่ริมอ่าววิคตอเรีย ซึ่งจะมองเห็นตึกสูงระฟ้ากว่า 40 ตึกทั้งฝั่งฮ่องกงและเกาลูน พร้อมใจกันเปิดไฟขึ้นอย่างสวยงาม แต่ละตึกจะยิงแสงเลเซอร์สีต่างๆ ให้เข้ากับจังหวะเพลงที่เปิดตลอดการแสดงโชว์สุดอลังการ
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ที่พัก                DORSETT TSUEN WAN HOTEL, THE KIMBERLEY HOTEL โรงแรมระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
           
 วันที่สอง          สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ เต็มวัน!!
เช้า                   บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม
จากนั้นนำท่านไป สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ดินแดนแห่งความฝัน อาณาจักรสวนสนุกอันยิ่งใหญ่ของฮ่องกง พบกับเครื่องเล่นอันทันสมัยและสนุกที่สุด ฟรีเครื่องเล่นทุกชนิด เล่นได้ไม่จำกัดรอบ พร้อมด้วยกิจกรรมและความบันเทิงมากมาย ที่ถูกเนรมิตขึ้นบนเกาะลันเตา แบ่งออกเป็น 8 โซน ได้แก่
•           Main Street, U.S.A. เป็นโซนแรกเมื่อเดินผ่านประตูเข้ามาภายในดิสนีย์แลนด์ มีทั้งร้านขนม ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก
•           Tomorrowland เป็นโซนเครื่องเล่นแห่งโลกอนาคต
•           Fantasyland เป็นเครื่องเล่นแนวแฟนตาซี สามารถเล่นได้ทุกคนไม่จำกัดความสูง
•           Adventureland เป็นเครื่องเล่นแนวผจญภัยต่างๆ อยู่ในโซนกลางแจ้งทั้งหมด
•           Toy Story Land เป็นโซนของเครื่องเล่นที่เป็นธีมการ์ตูนเรื่อง Toy Story โดยเฉพาะ
•           Grizzly Gulch เป็นจุดถ่ายภาพโซนเล็กๆ
•           Mystic Point เป็นโซนของเรื่องราวลึกลับ ผจญภัยในคฤหาสน์ Mystic Manor ปราสาทที่รวบรวมของแปลกจากทั่วทุกมุมโลกเอามาจัดแสดงโชว์ด้วยธีมกลิ่นอายแบบพ่อมด
•           World Of Frozen โชนใหม่ล่าสุด เอาใจแฟนคลับราชินีหิมะเอลซ่ พาตะลุยเมืองเอเรนเดล ซึ่งจำลองมาในธีมเทศกาล Summer Snow Day กับการเฉลิมฉลองทั้งเมือง มีทั้งทะเลสาบ ภูเขาน้ำแข็ง แถมยังมีเครื่องเล่นให้เราได้เข้าไปสู่โลกของ Frozen ด้วย นอกจากนั้น ยังมีชุดพื้นเมืองลายโรสเมลลิ่งให้แต่งเพื่อฉลองเทศกาล Summer Snow Day ได้อีก ตลอดจนกิจกรรมเพ้นท์หน้า ทำผมทรงเอลช่า และยังมีโอลาฟที่ได้รับบทเป็นทูตเมืองเอเรนเดลมาต้อนรับตลอดทริป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

*ให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ตลอดทั้งวัน อิสระอาหารมื้อกลางวัน และมื้อเย็น*
ที่พัก                DORSETT TSUEN WAN HOTEL, THE KIMBERLEY HOTEL โรงแรมระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
          
  วันที่สาม          วัดหวังต้าเซียน - ร้านจิวเวอร์รี่ – ร้านหยก - วัดแชกงหมิว - สนามบินเช็กแลปก๊อก - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
    
 
เช้า                  บริการอาหารเช้า เมนู ติ่มซำ
 
นำท่านเดินทางสู่ วัดหวังต้าเซียน วัดที่มีชื่อเสียงของฮ่องกง ด้วยอาคารของวัดที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม รวมทั้งซุ้มประตูทางเข้าที่ยิ่งใหญ่อลังการ ได้รับอิทธิพลมาจาก ลัทธิเต๋า และลัทธิขงจื้อ ผู้คนมักเดินทางมากราบไหว้เพราะเชื่อว่าพระหวังต้าเซียนนี้มีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสิ่งได้ก็จะสมปรารถนาทุกประการ
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
นำท่านเดินทางสู่ โรงงานเครื่องประดับ (Jewelry Factory) ให้ท่านได้เลือกชมงานดีไซน์ที่สวยงาม รวมถึงเครื่องประดับจากเพชรที่นำมาเป็นเครื่องรางนำโชคต่างๆที่มีชื่อเสียงของฮ่องกง
 
นำท่านเดินทางสู่ ร้านหยก (Jade Shop) หยกเป็นอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ชาติจีนมาอย่างยาวนาน และยังถือเป็นเครื่องประดับมงคลตั้งแต่โบราณกาล ที่ช่วยเสริมดวง นำโชคลาภ และความร่ำรวยมาให้
 
นำท่านเดินทางสู่ วัดแชกงหมิว (Che Kung Temple) เป็นหนึ่งในวัดยอดนิยมของเมืองฮ่องกง เป็นวัดที่ประชาชนชาวจีนให้ความเลื่อมใสศรัทธามาเนิ่นนาน สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงตำนานแห่งนักรบราชวงศ์ซ่ง ในสมัยที่ประเทศจีนยังไม่ได้รวมประเทศเป็นปึกแผ่นเฉกเช่นปัจจุบันนี้ แต่ละแคว้น ต่างปกครองกันเองและมีการต่อสู้เพื่อช่วงชิงอาณาจักรน้อยใหญ่โดยตำนาน แชกงหมิว ศาลสถิตของท่านแชกง ซึ่งมีประวัติเล่าต่อกันมาว่า ขณะนั้นเองยังมีนักรบเอกชื่อ "แช กง" เป็นแม่ทัพปราบศึก ทุกแคว้นเขตแดนแผ่นดินใหญ่ต่างก็ยำเกรงต่อกำลังพลที่กล้าหาญในกองทัพของท่าน ยามที่ออกรบเพื่อต้านข้าศึกศัตรูทุกทิศทาง ทุก ๆ ครั้ง ท่านใช้สัญลักษณ์รูปกังหัน 4 ใบพัดติดไว้ด้านหน้ารถศึกนำขบวนในกองทัพ เหล่าทหารกล้ามีความเชื่อว่าเมื่อพก พาสัญลักษณ์รูปกังหันนี้ไป ณ ที่ใด ๆ กังหันนี้จะช่วยเสริมสิริมงคล นำพาแต่ความโชคดี มีอำนาจเข้มแข็ง เสริมกำลังใจให้แก่กองทัพของท่าน ชื่อเสียงในการนำทัพสู้ศึกของท่านจึงเป็นตำนานมาจนทุกวันนี้
ความหมายของใบพัดทั้ง 4 กังหันทั้ง 4 ใบหมุนไปมาช่วยดึงดูดนำพาสิ่งดีเข้ามาในชีวิตและปัดเป่าสิ่งไม่ดีพัดออกไป
ใบที่ 1 เดินทางไปไหนมาไหนปลอดภัย
ใบที่ 2 สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว
ใบที่ 3 โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
ใบที่ 4 คิดหวังสิ่งใดสมความปรารถนาทุกประการ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินเช็กแลปก๊อก ประเทศฮ่องกง เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย
15.25 น.          เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดย สายการบิน GREATER BAY AIRLINES (HB) เที่ยวบินที่ HB283
17.20 น.           เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

เงื่อนไขทัวร์ฮ่องกง

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ฮ่องกง **
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ฮ่องกง