เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง
เข้าชม:
44
รหัสทัวร์:
GS-HK42
สายการบิน:
HongKong Airlines
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง มาเก๊า จูไห่ เซินเจิ้น | 5D2N
ราคาเริ่มต้น 13,999.-

ทัวร์ฮ่องกงวัดอาม่า - ร้านขนม – โบสถ์เซนต์ปอล์ต - จตุรัสเซนาโด – เวเนเชี่ยนมาเก๊า - ปาริเชียนมาเก๊า – เมืองจูไห่ ถนนคู่รัก – ชมสาวงามแห่งเมืองจูไห่ หวีหนี่ – วัดผู่โถว - ร้านหยก ร้านยา ร้านผ้าไหมหรือยางพารา – เมืองเซินเจิ้น - ตลาดหล่ออู่ เมืองเซินเจิ้น – วัดกวนอู – สวนสาธารณะเหลียงฮวาซาน – รูปปั้นติ้งเซี้ยวเผิง - เมืองฮ่องกง – วิคตอเรีย – โรงงานเครื่องประดับ - วัดแชกงหมิว – อิสระช้อปปิ้งย่านถนนนาธาน
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ฮ่องกง

วันที่ 1  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)
วันที่ 2  กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - เมืองฮ่องกง (สนามบินเช็กแล็บก๊อก) - เมืองมาเก๊า – วัดอาม่า - ร้านขนม – โบสถ์เซนต์ปอล์ต - จตุรัสเซนาโด – เวเนเชี่ยนมาเก๊า - ปาริเชียนมาเก๊า – เมืองจูไห่
วันที่ 3  ถนนคู่รัก – ชมสาวงามแห่งเมืองจูไห่ หวีหนี่ – วัดผู่โถว - ร้านหยก ร้านยา ร้านผ้าไหมหรือยางพารา – เมืองเซินเจิ้น - ตลาดหล่ออู่
วันที่ 4  เมืองเซินเจิ้น – วัดกวนอู – สวนสาธารณะเหลียงฮวาซาน – รูปปั้นติ้งเซี้ยวเผิง - เมืองฮ่องกง – วิคตอเรีย – โรงงานเครื่องประดับ - วัดแชกงหมิว – อิสระช้อปปิ้งย่านถนนนาธาน - ท่าอากาศยานนานาชาติเช็กแล็บก็อก – กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)
วันที่ 5  ท่าอากาศยานนานาชาติเช็กแล็บก็อก – กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)

อัตราค่าบริการ
กำหนดการเดินทาง รายละเอียดเที่ยวบิน ราคาผู้ใหญ่ต่อท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ห้องพักเดี่ยว เพิ่ม ไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน ท่านละ
16 – 20 เมษายน 2567 HX780 BKK-HKG 02.00 – 05.55
HX779 HKG-BKK 00.55 – 03.05
13,999 3,500 9,999
20 – 23 เมษายน 2567 HX762 BKK-HKG 04.05 – 08.05
HX767 HKG-BKK 02.00 – 04.00
14,999 3,500 9,999
21 – 24 เมษายน 2567 HX768 BKK-HKG 05.00 – 09.00
HX779 HKG-BKK 00.55 – 03.05
13,999 3,500 9,999
22 – 25 เมษายน 2567 HX762 BKK-HKG 04.05 – 08.05
HX761 HKG-BKK 22.45 – 00.45+1
13,999 3,500 9,999
26 – 29 เมษายน 2567 HX768 BKK-HKJ 05.00 – 09.00
HX767 HKG-BKK 02.00 – 04.00
14,999 3,500 9,999
29 เมษายน – 03 พฤษภาคม 2567 HX780 BKK-HKG 02.00 – 05.55
HX767 HKG-BKK 02.00 – 04.00
13,999 3,500 9,999

ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ฮ่องกง

DAY 1            กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)                                                                                   (-/-/-)
23.00              คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน HONGKONG AIRLINE โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ อำนวยความสะดวกตลอดขั้นตอนการเช็คอิน และ หัวหน้าทัวร์ให้คำแนะนำเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง ข้อควรทราบ: ประเทศฮ่องกงไม่อนุญาตให้นำอาหารสด จำพวก เนื้อสัตว์ พืช ผัก ผลไม้ เข้าประเทศ หากฝ่าฝืน จะมีโทษปรับและจับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ศุลกากร ด่านตรวจคนเข้าเมือง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
DAY 2            กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - เมืองฮ่องกง (สนามบินเช็กแล็บก๊อก) - เมืองมาเก๊า – วัดอาม่า - ร้านขนม – โบสถ์เซนต์ปอล์ต - จตุรัสเซนาโด – เวเนเชี่ยนมาเก๊า - ปาริเชียนมาเก๊า – เมืองจูไห่                                                                                                                         (-/L/D)
 
02.00              ออกเดินทางสู่ เช็กแล็บก๊อก ฮ่องกง (เขตการปกครองพิเศษ) โดยสายการบิน HONGKONG AIRLINE เที่ยวบินที่ HX780 
05.55              เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติ เช็กแล็บก๊อก ฮ่องกง (เขตการปกครองพิเศษ)
(ตามเวลาท้องถิ่น จะเร็วกว่าเมืองไทยประมาณ 1 ชั่วโมง)
                        หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย นำคณะเดินทางโดยรถบัสปรับ               อากาศ 
ได้เวลานำท่านท่านเดินทางข้ามไปยัง  เมืองมาเก๊า (Macao) **ทุกท่านจำเป็นต้องรับผิดชอบสัมภาระและดูแลทรัพย์สินส่วนตัวผ่านด่านด้วยตัวท่านเอง ** ในการเดินทางข้ามด่านและผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองใช้เวลาประมาณ 40-60 นาที
จากนั้น นำท่านเดินทางไปยัง วัดอาม่า หรือเรียกอีกชื่อว่า วัดม่าก๊อก (A-Ma Temple) เป็นวัดเก่าแก่ที่สุดในมาเก๊า คำว่า "อาม่า" นี้ เป็นที่มาของคำว่า "มาเก๊า" ในปัจจุบัน สืบเนื่องมาจาก เมื่อนักเดินทางชาวโปรตุเกส เดินทางมาขึ้นฝั่งที่มาเก๊าตรงบริเวณวัดนี้ แล้วได้ถามกับชาวบ้านว่าเกาะนี้ชื่อว่าอะไร ชาวบ้านตอบไปว่า "ม่าก๊อก" ชาวโปรตุเกสจึงเรียกประเทศนี้เรื่อยมา จนสุดท้าย กลายเป็นมาเก๊านี่เอง วัดอาม่าเป็น 1 ใน 3 วัดที่เก่าแก่ที่สุดในมาเก๊า และนับว่าเป็นวัดดังในมาเก๊าที่ผู้คนนิยมมากราบไหว้กันมากที่สุด ภายในวัดมีองค์อาม่าหรือเจ้าแม่ทับทิมเป็นองค์ประธาน นิยมมาขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและครอบครัวโดยบูชาด้วยธูปขด-เทียน หรือเทียนดอกบัวคู่เพื่อขอพรเรื่องคู่ครอง-คนรัก ภายในวัดมีก้อนหินขนาดใหญ่แกะสลักเป็นรูปปเรือสำเภาโบราณ เชื่อกันว่าหากพกธนบัตรที่นำไปลูบกับภาพจำลองเรือแกะสลักบนหินแล้วจะมีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
กลางวัน       รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหาร
แวะซื้อของฝาก ร้านขนม นำท่านเดินทางสู่ ซากโบสถ์เซนต์ปอล (Ruins of St. Paul) เป็นซากโบสถ์คาทอลิกในเขตซานตูอันโตนีโอ มาเก๊า ประเทศจีน (เขตการปกครองพิเศษ) ซึ่งถูกไฟไหม้และพายุไต้ฝุ่นถล่มในช่วงปี ค.ศ. 1835 จนเหลือเพียงซากประตู เดิมเคยเป็นโบสถ์สำคัญของมาเก๊า ก่อสร้างเมื่อปี ค.ศ. 1602 ถึง 1640 โดยคณะเยสุอิต ในสมัยนั้น เป็นหนึ่งในโบสถ์คาทอลิกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นำท่านเดินทางสู่ จตุรัสเซนาโด้ (Senado Square) จัตุรัสเมืองมาเก๊า เป็นสถานที่นัดพบของชาวจีนและโปรตุเกสในศตวรรษที่ 16 ถึง 18

 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านเดินทางสู่ เดอะเวนีเชียน มาเก๊า (The Venetian Macau) เป็นชื่อโรงแรมหรูในมาเก๊า ภายในมีห้องพักรับรองหลายพันห้อง มีคาสิโนที่นักพนันและนักท่องเที่ยวระดับไฮโซมาเล่น ภายในตัวอาคารทั้งหมดถูกออกแบบตามสไตล์อิตาเลียน และที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นบนเพดานที่วาดลวดลวยเอาไว้อย่างวิจิตรบรรจง ให้บรรยากาศแบบเวนิส ประเทศอิตาลี ตลอดจนมีแหล่งจับจ่ายระดับโลกรวมอยู่ในที่เดียวกัน ที่นี่ยังมีเรือกอนโดลามากกว่า 50 ลำ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการล่องเรือชมความสวยงามของเวเนเชียน มาเก๊าแบบเต็มๆ โดยเรือกอนโดลาเหล่านี้ จะล่องไปตามคลอง 3 คลอง ที่อยู่ภายในอาคาร และมีทางออกเชื่อมกับทะเลสาบด้านนอกอีกด้วย (ยังไม่รวมค่าล่องเรือกอนโดล่า) ผ่านชม เดอะปารีเชียน มาเก๊า (The Parisian Macao) หรือที่รู้จักกันในนามของ หอไอเฟลแห่งเมืองมาเก๊า ที่นี่จำลองหอไอเฟลจากเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส มาตั้งไว้ที่หน้าโรงแรม ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าของจริงประมาณ 1 เท่า ความสูงเทียบได้กับตึก 33 ชั้น (ยังไม่รวมค่าขึ้นลิฟต์)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ได้เวลานำท่านท่านเดินทางข้ามไปยัง  เมืองจูไห่ (Zhuhai) **ทุกท่านจำเป็นต้องรับผิดชอบสัมภาระและดูแลทรัพย์สินส่วนตัวผ่านด่านด้วยตัวท่านเอง ** (ระยะทางระหว่างด่านประมาณ 500 เมตร) ในการเดินทางข้ามด่านและผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองใช้เวลาประมาณ 40-60 นาที เป็นเมืองที่มีอาณาบริเวณเขตมหาสมุทรใหญ่ที่สุด มีเกาะมากที่สุด และมีแนวชายฝั่งทางทะเลยาวที่สุดในภูมิภาคสามเหลี่ยมปากแม่น้ำจูเจียง ซึ่งตั้งอยู่ทางริมฝั่งตะวันตกของปากแม่น้ำจูเจียง หรือแม่น้ำไข่มุกที่ไหลลงสู่ทะเลจีนใต้ ในมณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของประเทศจีน
ค่ำ              รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหาร
ที่พัก            ZHUHAI : 2000 YEARS HOTEL หรือ เทียบเท่า
**ทางโรงแรมมีห้องพักประเภท TRP ROOM หรือ ห้องพัก 3 ท่าน จำนวนจำกัด**

DAY 3          ถนนคู่รัก – ชมสาวงามแห่งเมืองจูไห่ หวีหนี่ – วัดผู่โถว - ร้านหยก ร้านยา ร้านผ้าไหมหรือยางพารา – เมืองเซินเจิ้น - ตลาดหล่ออู่                                             (B/L/D)
เช้า            บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร หรือ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านนั่งรถชมทิวทัศน์ของ ถนนคู่รัก (The Lover’s Road) ถนนเลียบชายหาดที่สวยงามแสนจะโรแมนติก ซึ่งทางรัฐบาลเมืองจูไห่ได้ตกแต่งภูมิทัศน์ไว้อย่างสวยงามเหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ และที่ได้ชื่อว่าเป็นถนนคู่รัก เพราะว่าภายในบริเวณถนนริมชายหาดแห่งนี้ได้มีการนำเก้าอี้ หรือม้านั่งซึ่งทำมาสำหรับ 2 คนนั่งเท่านั้น  แวะถ่ายรูป  สาวงามหวีหนี่ หรือ จูไห่ ฟิชเชอร์ เกิร์ล (Zhuhai Fisher Girl) สาวงามกลางทะเล สัญลักษณ์ของเมืองจูไห่ บริเวณอ่าวเซียงหู สร้างขึ้นจากหินแกรนิตทราย เป็นรูปแกะสลักสูง 8.7 เมตร หวีหนีสาวงามที่ยืนถือไข่มุก บิดเอวพลิ้ว ริ้วชายผ้าพัดพลิ้ว อุ่นรอยยิ้มทั้งบนใบหน้าถึงมุมปาก เป็นสัญลักษณ์ของเมือง บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์รุ่งเรืองแห่งเมืองจูไห่นั่นเอง ไม่ว่าใครไปเมืองจูไห่ก็ต้องแวะเวียนกันไปเยี่ยมเธอ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กลางวัน       บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ วัดผู่โถว (Putuo Temple) ดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ ของพระโพธิสัตว์กวนอิม พุทธศาสนานิกายมหายาน พระโพธิสัตว์กวนอิมคืออวตารหนึ่งของพระอมิตาภพุทธเจ้า ซึ่งพระโพธิสัตว์กวนอิมเป็นมหาบุรุษมีวัฒนธรรมโดยรวมกว้างขวาง
นำท่านช้อปปิ้งสินค้า ที่ร้านค้าหยก , ร้านผ้าไหม หรือยางพารา ซึ่งเป็นศูนย์รวมสินค้าพื้นเมืองของเมืองจูไห่ ได้เวลานำท่านท่านเดินทางข้ามไปยัง เมืองเซินเจิ้น (Shenzhen) โดยรถโค้ช **ทุกท่านจำเป็นต้องรับผิดชอบสัมภาระและดูแลทรัพย์สินส่วนตัวผ่านด่านด้วยตัวท่านเอง ** ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 2.30 ชั่วโมง – 3 ชั่วโมง
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หล่อหวู่ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ (Lowu Shopping Center) แหล่งละลายทรัพย์ของนักช้อปปิ้ง เป็นห้างช้อปปิ้งขนาดใหญ่ของเมืองเซินเจิ้น ข้างในตึกจะมีสินค้าพื้นเมืองมากมาย กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ซึ่งเป็นสินค้าเลียนแบบแบรนด์เนมสารพัดยี่ห้อชื่อดัง สินค้าเลียนแบบของจริงเหล่านี้มีความคล้ายคลึงเหมือนกันกับของจริงเป็นอย่างมาก เหมือนกันแทบจะทุกกระเบียดนิ้ว จึงทำให้สินค้าเลียนแบบเหล่านี้ขายดิบขายดีเป็นอย่างมาก
ค่ำ              รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหาร
ที่พัก            CENTURY PLAZA HOTEL หรือ เทียบเท่า
**ทางโรงแรมมีห้องพักประเภท TRP ROOM หรือ ห้องพัก 3 ท่าน จำนวนจำกัด**
 

DAY 4          เมืองเซินเจิ้น – วัดกวนอู – สวนสาธารณะเหลียงฮวาซาน – รูปปั้นติ้งเซี้ยวเผิง - เมืองฮ่องกง – วิคตอเรีย – โรงงานเครื่องประดับ - วัดแชกงหมิว – อิสระช้อปปิ้งย่านถนนนาธาน - ท่าอากาศยานนานาชาติเช็กแล็บก็อก – กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)                                    (B/L/-)
เช้า             บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร หรือ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเซินเจิ้น จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดกวนอู (Kun Kong Temple)    เทพเจ้ากวนอู สัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์ ความกตัญญูรู้คุณความ ความจงรักภักดี ความกล้าหาญ และ โชคลาภ บารมีท่านเปรียบเสมือนตัวแทนของความเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวองอาจไม่ครั่นคร้ามต่อศัตรู ท่านเป็นคนจิตใจมั่นคงดั่งขุนเขา มีสติปัญญาเลอเลิศมาก และไม่เคยประมาท การบูชาขอพรท่านก็หมายถึงขอให้ท่านช่วยอุดช่องว่างไม่ให้เพลี่ยงพล้ำแก่ฝ่ายตรงข้าม และให้เกิดความสมบูรณ์ด้วยคนข้างเคียงที่ซื่อสัตย์ หรือบริวารที่ไว้ใจได้นั่นเอง ดังนั้น ประชาชนคนจีนจึงนิยมบูชา และกราบไห้ท่านเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัวในทุกๆด้าน

 
 สวนสาธารณะเหลียงฮวาซาน ตั้งอยู่ที่เขตฝูเถียน นครเซินเจิ้น เปิดอย่างเป็นทางการตั้งแต่มิถุนายน ปี 1997 และที่ลานจัตุรัสบนยอดเขาได้มีการตั้ง รูปปั้นสหายเติ้ง เสี่ยวผิง ผู้นำการปฏิรูปและเปิดประเทศจีน ซึ่งเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ปี 2012 นายสี จิ้นผิง เลขาธิการใหญ่พรรรคอมมิวนิสต์จีนเคยมาวางกระเช้าดอกไม้สักการะรูปปั้นสหายเติ้ง เสี่ยวผิง และได้ปลูกต้นไทรภูเขาไว้ต้นหนึ่งด้วย
ได้เวลานำท่านเดินทางกลับมายัง เมืองฮ่องกง
**ทุกท่านจำเป็นต้องรับผิดชอบสัมภาระและดูแลทรัพย์สินส่วนตัวผ่านด่านด้วยตัวท่านเอง **
กลางวัน       บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่จุดชมวิวเกาะฮ่องกง ณ วิคตอเรียพีค ขึ้นรสบัส ขึ้นสู่จุดชมวิว ทุกท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศบริสุทธิ์สดชื่น สามารถชมทัศนียภาพอันงดงามของ เกาะฮ่องกงและเกาลูนได้ทั้งเกาะอย่างชัดเจน จุดชมวิวที่ดีที่สุดและห้ามพลาด สามารถมองเห็นวิวได้ 180 องศา ทั้งนี้ยังตื่นตากับตึกระฟ้าที่สูงตระหง่านและอาคารต่างๆ ที่ก่อสร้างตรงตามหลักฮวงจุ้ย อาทิ ตึกเซ็นทรัลพลาซ่า, ตึกไชน่าแบงค์และตึกอื่นๆ อันเป็นที่ตั้งของธุรกิจ ชั้นนำของฮ่องกงพร้อมทั้งถ่ายภาพอันสวยงามน่าประทับใจ
โรงงานเครื่องประดับ (Jewelry Factory) เพื่อเลือกซื้อเครื่องประดับสำหรับเสริมดวงชะตาของตัวท่านเอง เป็นรูปกังหันลมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมกันทั่วโลก ที่ถือกำเนิดขึ้นที่นี่ สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนใคร
นำท่านเดินทางสู่ วัดแชกงหมิว (Che Kung Temple) เป็นวัดหนึ่งที่ประชาชนชาวจีนให้ความเลื่อมใสศรัทธามาเนิ่นนาน ตำนาน แชกงหมิว มีประวัติเล่าต่อกันมาว่า ขณะนั้นเองยังมีนักรบเอกชื่อ "แช กง" เป็นแม่ทัพปราบศึก ทุกแคว้นเขตแดนแผ่นดินใหญ่ต่างก็ยำเกรงต่อกำลังพลที่กล้าหาญในกองทัพของท่าน ยามที่ออกรบเพื่อต้านข้าศึกศัตรูทุกทิศทาง ทุกๆครั้ง ท่านใช้สัญลักษณ์รูปกังหัน 4 ใบพัดติดไว้ด้านหน้ารถศึกนำขบวนในกองทัพ เหล่าทหารกล้ามีความเชื่อว่าเมื่อพกพาสัญลักษณ์รูปกังหันนี้ไป ณ ที่ใดๆ กังหันนี้จะช่วยเสริมสิริมงคล นำพาแต่ความโชคดี มีอำนาจเข้มแข็ง เสริมกำลังใจให้แก่กองทัพของท่าน ชื่อเสียงในการนำทัพสู้ศึกของท่านจึงเป็นตำนานมาจนทุกวันนี้ ปัจจุบัน ด้านในมีรูปปั้นสูงใหญ่ของท่านแชกงซึ่งเป็นเทพประจำวัดแห่งนี้ ด้านข้างมีอาวุธรบของทหารแบบโบราณ และมีกังหันอยู่หลายตัว มีกลองด้านละตัว ประชาชนที่เข้ามากราบไหว้จะต้องหมุนกังหัน หรือที่เรียกว่า "กังหันนำโชค" เพื่อหมุนแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต และก่อนที่ท่านจะออกจากวัดจะต้องตีกลองให้เสียงดังสนั่นเพื่อความเป็นสิริมงคล
อิสระช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย ถนนนาธาน
อิสระอาหารตามอัธยาศัย เพื่อสะดวกกับการช้อปปิ้ง ให้ท่านได้อิสระจนกว่าถึงเวลานัด ตามอัธยาศัย
อิสระให้ท่านเต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ยมักจะตั้งต้นกันที่สถานีจิมซาจุ่ย มีร้านขายของทั้งเครื่องหนัง, เครื่องกีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูป ฯลฯ และสินค้าแบบที่เป็นของพื้นเมืองฮ่องกงอยู่ด้วยและตามซอกตึกอันซับซ้อนมากมายมี SHOPPING COMPLEX ขนาดใหญ่ชื่อ OCEAN TERMINAL ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันอยู่ และมีทางเชื่อมติดต่อกันสามารถเดินทะลุถึงกันได้ ให้แบรนด์
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเช็กแล็บก๊อก
DAY 5          ท่าอากาศยานนานาชาติเช็กแล็บก็อก – กรุงเทพ (สุวรรณภูมิ)                (-/-/-)
00.55              ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยสายการบิน HONGKONG AIRLINE เที่ยวบินที่ HX779
03.05             เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ

ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

เงื่อนไขทัวร์ฮ่องกง

อัตราค่าบริการนี้รวม
  • ค่าตั๋วเครื่องบินไปและกลับพร้อมคณะ ตามรายการที่ระบุ ชั้นEconomy Classรวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง
  • ค่าธรรมเนียมการโหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบินใบใหญ่ ตามเงื่อนไขที่ทางบริษัท กับ สายการบิน Hongkong Airline คือ อนุญาตให้ผู้เดินทางทุกท่าน โหลดกระเป๋าลงใต้ท้องเครื่องบินได้ ท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม และ สัมภาระที่ถือขึ้นเครื่อง มีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม เท่านั้น
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทางตามที่รายการระบุ
  • ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุ หรือเทียบเท่า (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามกำหนดการณ์เต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน โดยอ้างอิงตามคุณภาพและความเหมาะสม
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ (กรณีไม่รวมจะชี้แจงแต่ละสถานที่ในโปรแกรม)
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม 
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงเงินประกันท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสสปอร์ตต่างชาติ (ถ้ามี) โดยผู้เดินทางต้องทำการยื่นเองเท่านั้น
  • ค่าเดินทางหากแยกจากคณะ หรือมาช้ากว่าเวลานัดหมาย ท่านต้องออกค่าเดินทางด้วยตนเอง
  • ค่าใช้จ่ายด้านเอกสารส่วนตัว เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง วัคซีนพาสสปอร์ต เป็นต้น
  • ค่าอาหารสำหรับท่านที่ทานเจ มังสวิรัติ หรืออาหารสำหรับมุสลิม
  • ค่าธรรมเนียมการจองที่นั่งบนเครื่องบินตามความต้องการเป็นกรณีพิเศษหากสามารถทำได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบิน และ รุ่นของเครื่องบินแต่ละไฟล์ทที่ใช้บิน ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้อยู่ที่สายการบินเป็นผู้กำหนด
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และ  มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ตามธรรมเนียม ท่านละ 1,500 บาท/ทริป/ต่อลูกค้า ผู้เดินทาง 1 ท่าน รวมไปถึงเด็ก และ ผู้ใหญ่ ยกเว้นเฉพาะ เด็กอายุไม่ถึง 2 ปี ณ วันเดินทางกลับ ทั้งนี้ท่านสามารถให้มากกว่านี้ได้ ตามความเหมาะสมและความพึงพอใจของท่าน
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% กรณีต้องการออกใบเสร็จรับเงินในนามบริษัท

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ฮ่องกง **
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ฮ่องกง