เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง
เข้าชม:
17
รหัสทัวร์:
TN-HK11
สายการบิน:
Greater Bay Airlines
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง ซุปตาร์โป่ว โป่ว โก เซง V.3 | 3D2N
ราคาเริ่มต้น 16,888.-

ทัวร์ฮ่องกง ชมการแสดงโชว์ แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ (A Symphony of Lights)  หมุนกังหันเสริมสิริมงคล ณ วัดแชกงหมิว  ไหว้พระขอพรเพิ่มสิริมงคล ณ วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮำ  ช้อปปิ้ง จิมซาจุ่ย ย่านช้อปปิ้งที่คึกคักที่สุดแห่งหนึ่งในฮ่องกง  ขึ้น กระเช้านองปิง 360 องศา ชมวิวธรรมชาติแบบจัดเต็ม
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ฮ่องกง

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - สนามบินเช็กแลปก๊อก – อิสระช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย – Avenue of Star Symphony of Lights
วันที่ 2  หาดรีพลัสเบย์ – เจ้าแม่กวนอิม - วัดแชกงหมิว - วัดหวังต้าเซียน – วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮำ - ร้านจิวเวอร์รี่ ร้านหยก - ช็อปปิ้งย่านมงก๊ก
วันที่ 3  กระเช้าลอยฟ้านองปิง 360 - Citygate Outlets - สนามบินเช็กแลปก๊อก - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ พักเดี่ยว
11 - 13 พฤษภาคม 2567 16,888 6,000
01 - 03 มิถุนายน 2567 21,888 6,000
21 – 23 มิถุนายน 2567 18,888 6,000
28 – 30 มิถุนายน 2567 18,888 6,000
12 – 14 กรกฎาคม 2567 19,888 6,000
27 – 29 กรกฎาคม 2567 21,888 6,000
23 – 25 สิงหาคม 2567 19,888 6,000
20 – 22 กันยายน 2567 17,888 6,000
05 – 07 ตุลาคม 2567 19,888 6,000
11 – 13 ตุลาคม 2567 21,888 6,000
18 – 20 ตุลาคม 2567 19,888 6,000
26 – 28 ตุลาคม 2567 19,888 6,000

ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ฮ่องกง

วันแรก                        ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - สนามบินเช็กแลปก๊อก – อิสระช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย – Avenue of Star  Symphony of Lights
 
 
07.30 น.          สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ สายการบิน GREATER BAY AIRLINES (HB) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยจัดเตรียมเอกสารการเดินทางสำหรับทุกท่านและนำท่านเช็คอินโหลดสัมภาระ
10.40 น.          ออกเดินทางสู่ สนามบินเช็กแลปก๊อก ประเทศฮ่องกง โดย สายการบิน GREATER BAY AIRLINES (HB) เที่ยวบินที่ HB282
14.40 น.          เดินทางถึง สนามบินเช็กแลปก๊อก ประเทศฮ่องกง ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร และรับสัมภาระเรียบร้อย
 
อิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย ย่านจิมซาจุ่ย มีร้านขายของทั้งเครื่องหนัง เครื่องกีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูป และสินค้าแบบที่เป็นของพื้นเมืองฮ่องกง ยังมี SHOPPING COMPLEX ขนาดใหญ่อย่าง OCEAN TERMINAL ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกัน และยังมีแบรนด์หรูมากมายให้ได้เลือกซื้อ หรือจะไปช้อปปิ้งที่ K11 Musea ห้างหรูริมอ่าววิกตอเรียแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของฮ่องกง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ค่ำ                   ให้ท่านอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย ณ จิมซาจุ่ย
นำท่านเดินทางสู่ ถนนซุปเปอร์สตาร์ (Avenue of Star) จำลองมาจาก Hollywood Walk of Fame ทำให้บริเวณนี้มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “ถนนฮอลลีวูดแห่งเอเชีย” เป็นเส้นทางที่มีความยาวประมาณ 400 เมตร ตั้งอยู่บริเวณทางเหนือของท่าเรือวิคตอเรีย สถานที่แห่งนี้เป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรืองของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ พบกับรูปปั้นและรอยประทับของฝ่ามือของนักแสดงที่มีชื่อเสียง และยังสามารถชมทัศนียภาพรอบๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านชม การแสดงโชว์ แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ (A Symphony of Lights) ที่ริมอ่าววิคตอเรีย ซึ่งจะมองเห็นตึกสูงระฟ้ากว่า 40 ตึกทั้งฝั่งฮ่องกงและเกาลูน พร้อมใจกันเปิดไฟขึ้นอย่างสวยงาม แต่ละตึกจะยิงแสงเลเซอร์สีต่างๆ ให้เข้ากับจังหวะเพลงที่เปิดตลอดการแสดงโชว์สุดอลังการ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ที่พัก                HOTEL COZI HARBOUR VIEW ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
            
วันที่สอง          หาดรีพลัสเบย์ – เจ้าแม่กวนอิม - วัดแชกงหมิว - วัดหวังต้าเซียน – วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮำ - ร้านจิวเวอร์รี่    ร้านหยก - ช็อปปิ้งย่านมงก๊ก
 
 
เช้า                  บริการอาหารเช้า เมนู ติ่มซำ (ด้านนอกของโรงแรม)
 
นำท่านสู่ หาดทรายรีพัสล์เบย์ ที่ตั้งของ วัดเจ้าแม่กวนอิม หนึ่งในเทพที่ชาวฮ่องกงให้ความเคารพนับถืออย่างมาก ไม่ว่าจะขอพรสิ่งใดก็จะสมความปรารถนาทั้งสิ้น เริ่มต้นด้วยการ เดินเข้าวัดด้วยเท้าซ้าย และออกด้วยเท้าขวา เป็นเคล็ดลับที่ชาวฮ่องกง และคนจีนบอกว่าคล้ายกับการเดินของเข็มนาฬิกา ซึ่งจะทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้านั่นเอง ก่อนที่จะเดินเข้าวัดให้แวะเสริมดวงแห่งโชคลาภได้ด้วยการ ลูบลูกแก้วในปากสิงโตด้านหน้าวัด เพื่อให้มีแต่ความโชคดี นำท่านสักการะขอพร เจ้าแม่กวนอิม เป็นองค์แรก คนฮ่องกงเชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์มาก โดยเฉพาะที่วัดเจ้าแม่กวนอิม บริเวณหาดรีพัลส์เบย์ของเกาะฮ่องกง มีคำร่ำลือมาตั้งแต่อดีตว่า ไม่ว่าใครจะขอพรอันใดก็สมหวัง สมความปรารถนาทุกประการ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเดินทางสู่ วัดแชกงหมิว (Che Kung Temple) เป็นหนึ่งในวัดยอดนิยมของเมืองฮ่องกง เป็นวัดที่ประชาชนชาวจีนให้ความเลื่อมใสศรัทธามาเนิ่นนาน สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงตำนานแห่งนักรบราชวงศ์ซ่ง ในสมัยที่ประเทศจีนยังไม่ได้รวมประเทศเป็นปึกแผ่นเฉกเช่นปัจจุบันนี้ แต่ละแคว้น ต่างปกครองกันเองและมีการต่อสู้เพื่อช่วงชิงอาณาจักรน้อยใหญ่โดยตำนาน แชกงหมิว ศาลสถิตของท่านแชกง ซึ่งมีประวัติเล่าต่อกันมาว่า ขณะนั้นเองยังมีนักรบเอกชื่อ "แช กง" เป็นแม่ทัพปราบศึก ทุกแคว้นเขตแดนแผ่นดินใหญ่ต่างก็ยำเกรงต่อกำลังพลที่กล้าหาญในกองทัพของท่าน ยามที่ออกรบเพื่อต้านข้าศึกศัตรูทุกทิศทาง ทุก ๆ ครั้ง ท่านใช้สัญลักษณ์รูปกังหัน 4 ใบพัดติดไว้ด้านหน้ารถศึกนำขบวนในกองทัพ เหล่าทหารกล้ามีความเชื่อว่าเมื่อพก พาสัญลักษณ์รูปกังหันนี้ไป ณ ที่ใด ๆ กังหันนี้จะช่วยเสริมสิริมงคล นำพาแต่ความโชคดี มีอำนาจเข้มแข็ง เสริมกำลังใจให้แก่กองทัพของท่าน ชื่อเสียงในการนำทัพสู้ศึกของท่านจึงเป็นตำนานมาจนทุกวันนี้
ความหมายของใบพัดทั้ง 4 กังหันทั้ง 4 ใบหมุนไปมาช่วยดึงดูดนำพาสิ่งดีเข้ามาในชีวิตและปัดเป่าสิ่งไม่ดีพัดออกไป
ใบที่ 1 เดินทางไปไหนมาไหนปลอดภัย
ใบที่ 2 สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว
ใบที่ 3 โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา
ใบที่ 4 คิดหวังสิ่งใดสมความปรารถนาทุกประการ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

กลางวัน          บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู บุฟเฟ่ต์ชาบู
นำท่านเดินทางสู่ วัดหวังต้าเซียน วัดที่มีชื่อเสียงของฮ่องกง ด้วยอาคารของวัดที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม รวมทั้งซุ้มประตูทางเข้าที่ยิ่งใหญ่อลังการ ได้รับอิทธิพลมาจาก ลัทธิเต๋า ศาสนาพุทธ และลัทธิขงจื้อ ผู้คนมักเดินทางมากราบไหว้เพราะเชื่อว่าพระหวังต้าเซียนนี้มีความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรสิ่งได้ก็จะสมปรารถนาทุกประการ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเดินทางสู่ วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของฮ่องกง และถูกสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2416 (ค.ศ.1873) ขณะที่คนงานก่อสร้างกำลังขุดในพื้นที่ที่เป็นเนินเขา ปรากฏว่ามีน้ำสีแดงไหลออกมาจากพื้นดิน ลือกันว่าคือเส้นเลือดของมังกรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวถูกฉีกขาดเนื่องจากการก่อสร้างขุดเจาะ คนงานเกิดกลัวที่จะดำเนินการก่อสร้างถนนต่อ จึงเกิดการบริจาคเงินเพื่อบูรณะวัดขึ้นมา ด้วยความเชื่อว่าใน เจ้าแม่กวนอิม จะสามารถช่วยให้พวกเขาปลอดภัยจากภัยพิบัติ อันตรายต่างๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเดินทางสู่ โรงงานเครื่องประดับ (Jewelry Factory) ให้ท่านได้เลือกชมงานดีไซน์ที่สวยงาม รวมถึงเครื่องประดับจากเพชรที่นำมาเป็นเครื่องรางนำโชคต่างๆที่มีชื่อเสียงของฮ่องกง
 
นำท่านเดินทางสู่ ร้านหยก (Jade Shop) หยกเป็นอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ชาติจีนมาอย่างยาวนาน และยังถือเป็นเครื่องประดับมงคลตั้งแต่โบราณกาล ที่ช่วยเสริมดวง นำโชคลาภ และความร่ำรวยมาให้
 
 
ให้ท่านอิสระ ช็อปปิ้งย่านมงก๊ก (Mongkok) เป็นย่านช็อปปิ้งยอดนิยมที่เต็มไปดวยตรอกชอกซอยมากมาย ภายในย่านมีตลาดนัด Ladies' Market ขนาดใหญ่ซึ่งมีร้านขายเสื้อผ้าและของกระจุกกระจิก ทั้งยังมีตลาด Flower Market ที่ขายต้นไม้และดอกไม้สีสันสดใส ในบริเวณใกล้เคียงมีตลาด Temple Street Night Market ซึ่งเป็นแหล่งรวมของเก่า ชุ่มดูดวง และแผงขายอาหารเหล่านักชิมมักจะนิยมมาเที่ยวชมแผงขายสตรีทฟู๊ด ร้านน้ำชา และร้านอาหารแบบสบายๆ ในย่านนี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ค่ำ                   ให้ท่านอิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย ณ ย่านมงก๊ก
ที่พัก                HOTEL COZI HARBOUR VIEW ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
 
            
วันที่สาม          กระเช้าลอยฟ้านองปิง 360 - Citygate Outlets - สนามบินเช็กแลปก๊อก - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
    
 
เช้า                  บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม หรือ ติ่มซำ (ด้านนอกของโรงแรม)
นำท่านเดินทางสู่ สถานีตงชุง (Tung Chung Station) เพื่อขึ้นกระเช้าลอยฟ้านองปิง 360 องศา (Ngong Ping 360) เป็นสถานที่ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์เมื่อมาฮ่องกง รับชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเกาะฮ่องกงจากกระเช้า ซึ่งกระเช้าที่นั่งมี 3 แบบ
- Standard Cabin กระเช้าแบบธรรมดา เหมาะสมหรับคนกลัวความสูง
- Crystal Cabin กระเช้าแบบกระจกแก้ว เหมาะสำหรับคนที่ชอบความตื่นเต้น
- Private Cabin กระเช้าชมวิวแบบส่วนตัว พื้นจะเป็นกระจกแก้ว ไม่ต้องรอคิว
(ราคารวมค่ากระเช้าแบบธรรมดา กรณีกระเช้าปิดทำการ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์นำท่านนั่งรถบัสแทน และทำการคืนเงินค่ากระเช้า ผู้ใหญ่ 40 HKD/ท่าน เด็ก 20 HKD/ท่าน)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านเดินทางไปยังกาะลันเตาเพื่อนมัสการพระใหญ่ ณ วัดโป่วหลิน (Polin Monastery) หรือ นิยมเรียกว่าพระใหญ่ลันเตา องค์พระสร้างทองสัมฤทธิ์ 160 ชิ้น องค์พระพุทธรูปหันพระพักตร์ไปทางเหนือสู่จีนแผ่นดินใหญ่ ประดิษฐานอยู่โดยมีความสูง 26.4 เมตร บนฐานดอกบัว หากนับรวมฐานแล้วมีความสูงทั้งสิ้น 34 เมตร ค่าก่อสร้างพระพุทธรูป 60 ล้านเหรียญฮ่องกง โดยพระพุทธรูปมีชื่อเรียกอย่างไม่เป็นทางการว่า พระใหญ่เทียนถาน ประดิษฐานบนแท่นบูชามีความสูงเท่ากับตึก  3 ชั้น ออกแบบตามฐานโครงสร้างของหอฟ้าเทียนถานในปีกกิ่ง ภายในเป็นที่ประดิษฐานของ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทั้ง 5 พระองค์ ณ อาคารหมื่นพุทธ โดยบนหลังคาวัดจะมีสัตว์มงคลตรงมุมของหลังคา ห้ามนำเครื่องเช่นไหว้ที่ประกอบด้วยเนื้อสัตว์เข้ามาไหว้เป็นอันขาด
 
นำท่านขอพร พระใหญ่เทียนถาน (Tian Tan Buddha) ณ ลานอธิษฐาน ให้ทุกท่านได้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ การงาน การเงิน เนื่องจากองค์พระเป็นปรางค์ประทานพร จากลานอธิษฐาน ท่านสามารถเดินขึ้นชมฐานองค์พระได้ โดยจะมีบันไดทอดยาวจำนวน 268 ขั้น บริเวณฐานพระพุทธรูป เป็นที่ประดิษฐานของบรมสารีกธาตุ (พระเขี้ยวแก้ว) และพระพุทธรูปหยกขาว ที่อันเชิญมาจากศรีลังกา ภาพวาดพุทธประวัติโดยวาดจากสีน้ำมัน (ไม่รวมค่าเข้าชม ท่านละ 60 เหรียญฮ่องกง) หรือชมวิวของเกาะลันเตาในมุมสูงได้ และยังมีรูปปั้นของเทพธิดาถวายเครื่องสักการะตามความเชื่อของนิกายมหายานประดิษฐานอยู่รอบๆ บริเวณฐานองค์พระ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเดินทางสู่ ห้างซิตี้เกต เอาท์เล็ท (Citygate Outlets) ให้ท่านได้อิสระช็อปปิ้งกับ Outlet สินค้าแบรนด์เนมระดับโลกมากมาย เช่น Coach, Timberland, Boss, Burberry, Chloe และอื่นๆอีกมากมาย ชั้นใต้ดินจะมีซุปเปอร์มาเก็ตขนาดใหญ่ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้า ของกิน ของใช้ หรือว่าผลไม้สดๆ
                 **ในกรณีเวลาไม่เพียงพอต่อการปล่อยอิสระ ณ ห้างซิตี้เกต เอาท์เล็ท ทางบริษัทฯ ขออนุญาตนำทุกท่านเดินทางสู่สนามบินทันทีหลังจากลงจากกระเช้านองปิง เพื่อป้องกันปัญหาในการ Check-in ล่าช้า**
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินเช็กแลปก๊อก ประเทศฮ่องกง เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย
15.40 น.          เดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดย สายการบิน GREATER BAY AIRLINES (HB) เที่ยวบินที่ HB283
17.45 น.           เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง

เงื่อนไขทัวร์ฮ่องกง

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ฮ่องกง **
ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ฮ่องกง