เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี
เข้าชม:
33
รหัสทัวร์:
TN-KR09
สายการบิน:
Air Asia X
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี ซุปตาร์.ฮ่าฮ่า ฮาโลวีน | 6D4N
ราคาเริ่มต้น 25,888.-

ทัวร์เกาหลี ตื่นตากับสวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ที่มีเชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์  เที่ยว สวนฮานึล ปาร์ค สุดโรแมนติก ชมบรรยากาศทุ่งดอกหญ้าสุดสวย  เช็คอินแลนด์มาร์คเกาหลี โซลทาวเวอร์ พร้อมคล้องกุญแจรักสุดคลาสสิค  เข้าชมพระราชวังมากประวัติศาสตร์ของเกาหลี พระราชวังชางด็อกกุง  ช้อปปิ้งถล่มเมืองให้จุใจไปกับ ตลาดเมียงดง และเต็มอิ่มไปกับร้านอาหาร STREET FOOD
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เกาหลี

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน - ศูนย์ตรวจ PCR-Test ที่สนามบินนานาชาติอินชอน CHINA TOWN - หมู่บ้านเทพนิยาย - JEONDEUNGSA TEMPLE - CHOJIJIN FORTRESS
วันที่ 3  ศูนย์เวชสำอาง - ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ - LOTTE SEOUL SKY - LOTTE WORLD
วันที่ 4  HANEUL PARK - ศูนย์โสม - ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง - พระราชวังชางด็อกกุง - โซลทาวเวอร์ ดิวตี้ฟรี - ตลาดเมียงดง
วันที่ 5  อิสระท่องเที่ยวเต็มวัน
วันที่ 6  ซุปเปอร์มาร์เก็ต - ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(ไม่มีราคาสำหรับเด็ก)
พักเดี่ยว
28 ต.ค. – 02 พ.ย. 2565 25,888 8,000

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เกาหลี

วันแรก       ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
22 .30 น.  พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ F สายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ (XJ) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยจัดเตรียมเอกสารการเดินทางและนำท่านโหลดสัมภาระ (ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่อง เนื่องจากต้องเป็นไปตามระบบของสายการบิน กรณีต้องการจองที่นั่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

วันที่สอง     ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน - ศูนย์ตรวจ PCR-Test ที่สนามบินนานาชาติอินชอน
                   CHINA TOWN - หมู่บ้านเทพนิยาย - JEONDEUNGSA TEMPLE - CHOJIJIN FORTRESS
02.45 น.   ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ณ ประเทศเกาหลีใต้ สายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ (XJ) เที่ยวบินที่ XJ700
10.05 น.   เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร เรียบร้อยแล้ว (เวลาที่เกาหลีเร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเพื่อความสะดวกในการนัดหมายเวลา) เมื่อผ่านเข้าประเทศเกาหลีใต้แล้ว นำท่านตรวจโควิดแบบ RT-PCR Test ตามนโยบาย และกฏระเบียบการเข้าประเทศเกาหลี ที่สนามบินนานาชาติอินชอน จากนั้นจึงนำท่านเดินทางเที่ยวเที่ยวได้ตามปกติ (ค่าใช้จ่ายในการตรวจโควิด ประมาณ 80,000 วอน/ท่าน ราคาตรวจ RT-PCR Test ไม่รวมอยู่ในโปรแกรมทัวร์)
เที่ยง          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู จาจังมยอน
จากนั้นนำท่านไป CHINA TOWN เป็นชุมชนของชาวจีน ซึ่งถือกำเนิดจากการเปิดท่าเรืออินชอน ในปี ค.ศ. 1883 เพื่อเป็นพื้นที่สำคัญในการขนส่ง และค้าขายสินค้าจากประเทศจีน ในปัจจุบันนี้ ยังมีชาวจีนที่ยังคงอาศัยอยู่ เป็นรุ่นที่ 2 หรือรุ่นที่ 3 นับจากที่มีการบุกเบิก ที่แห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัส ถึงกลิ่นไอและการดำรงไว้ ซึ่งวัฒนธรรมของคนรุ่นก่อน ที่ยังคงมีให้เห็น รวมไปถึงการได้มีโอกาส ได้ลิ้มลองรสชาติอาหารจีน ที่มีให้เลือกสรรหลายร้าน ณ ที่แห่งนี้ นอกเหนือไปจาก การเดินเล่นเที่ยวชมสถาปัตยกรรม และวัฒนธรรมแบบจีนแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้กัน ให้ได้เยี่ยมชมกันอีกหลายแห่ง
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำทุกท่านไป หมู่บ้านเทพนิยาย (Donghwa Village) ในเมืองอินชอน เป็นถนนเส้นเล็กๆ แต่น่าเดินถ่ายรูปมาก เนื่องจากถนนเส้นนี้ เต็มไปด้วยบ้านที่มีการเพนท์กำแพงหลากหลายสีสันเต็มผนังบ้าน ทั้งกำแพงและทางเดินต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกราวเหมือนอยู่ในโลกของเทพนิยายสุดโด่งดัง รวมถึงการ์ตูนดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น ปีเตอร์แพน อลาดิน หนูน้อยหมวกแดง จากหมู่บ้านที่เคยเงียบเหงากลับกลายเป็นหมู่บ้านที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวเกาหลีเอง หรือแม้กระทั่งชาวต่างชาติได้อย่างมากมาย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
พาท่านชม วัดเจิงดองซา (JEONDEUNGSA TEMPLE) เป็นวัดพุทธเก่าแก่เดิมชื่อว่า จินจองซา ตั้งแต่ยุโครยอ เป็นวัดประจำตระกูลของกษัตริย์ที่ศาลเจ้าสำหรับเก็บราชวงศ์โครยอ วัดเจิงดองซามีรูปแบบสถาปัตยกรรมที่งดงาม ประกอบไปด้วย วิหารหลัก ที่มีการตกแต่งแกะสลักเป็นลวดลายต่างๆมากมาย ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ภายในวิหารจะเห็นมีการสลักเขียนชื่อของทหารเกาหลีที่ต่อสู้กับกองทัพเรือฝรั่งเศษ เพราะเชื่อว่าจะทำให้โชคดีในการสู้รบ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                   จากนั้นนำท่านไปยัง ป้อมปราการโชจิจิน (CHOJIJIN FORTRESS) เป็นป้อมปราการที่สร้างอยู่ริมทะเล เมื่อปีค.ศ 1656 เพื่อใช้ในการต่อสู้กับข้าศึกที่มาทางเรือ มีการต่อสู้ครั้งรุนแรงหลายครั้ง เช่น สงครามกับฝรั่งเศษในปี 1866, อเมริกาเมื่อปี 1679 และกับประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 1875 ทำให้เป็นอีกหนึ่งสมรภูมิรบของเกาหลีที่มีผู้เสียชีวิตมากมาย รวมทั้งป้อมปราการนี้ก็ได้ถูกทำลายลงไปหลายครั้ง จนครั้งล่าสุดได้มีการบูรณะขึ้นมาใหม่เมื่อปี 1973 และมีการทำเป็นสวนสาธารณะเพิ่มเติมเพื่อเปลี่ยนให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อน โดยยังมีการจัดแสดงปืนใหญ่ รวมทั้งยังมีร่องรอยกระสุนปืนหลงเหลือให้เห็นอยู่มากมายตามต้นสนเก่าแก่ในบริเวณโดยรอบ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ค่ำ             รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู บุฟเฟ่ต์ BBQ
ที่พัก           HOTEL SKYPARK MYEONGDONG3 หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่สาม     ศูนย์เวชสำอาง - ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ - LOTTE SEOUL SKY - LOTTE WORLD
เช้า             รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (GRAB & GO)
นำท่านเดินทางสู่ ศูนย์เวชสำอาง (Cosmetic Shop) ให้ท่านเลือกซื้อคอสเมติกหลากยี่ห้อคุณภาพที่ผู้หญิงชาวเกาหลีทั้งสาววัยรุ่นไปจนกระทั่งสาวสวยสูงวัยแล้ว ผู้หญิงเกาหลีให้ความสำคัญกับเรื่องผิวหน้าค่อนข้างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มบำรุงผิวพื้นฐาน Skin Care และเครื่องสำอางผสมสมุนไพร
จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ (Heotge Namu) ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะ และสูงเหนือระดับน้ำทะเล 50-800 เมตร ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจากการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหาร และยา
จากนั้นนำท่านขึ้นตึก LOTTE SEOUL SKY ตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในกรุงโซล รูปแบบของอาคารนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดเซรามิกเกาหลีและพู่กันเขียน ภายในตึกแทบจะรวบรวมทุกสิ่งอย่างมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย โรงแรม สำนักงานต่างๆ ห้องสัมมนา และแหล่งช็อปปิ้ง เรียกได้ว่าครบเครื่องสุด ๆ มีทั้งหมด 123 ชั้น
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู บลูโกกิ
                     จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ สวนสนุกล็อตเต้เวิร์ล หนึ่งในสวนสนุกที่ดังที่สุดของเกาหลี เป็นสวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ไม่ว่าจะมาเที่ยวกับแก๊งค์เพื่อนหรือครอบครัว สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ก็ตอบโจทย์ได้ทุกรูปแบบ ภายในมีเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้นมากมาย สวนสนุกลอตเต้ เวิล์ดแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ ธีมผจญภัย (Adventure) โซนที่เป็นสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ เกาะเวทมนต์ (Magic Island) โซนที่เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่สร้างเป็นเกาะอยู่กลางทะเลสาบซอกชน การมาเที่ยวที่นี่จึงสามารถทำได้ทั้งปีโดยไม่ต้องดูสภาพอากาศล่วงหน้า ทั้งยังมีร้านจำหน่ายของที่ระลึก ร้านอาหารนานาชาติและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ที่นี่ยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า ช้อปปิ้งมอลล์ซุปเปอร์มาร์เก็ต โรงแรมหรูพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน รวมไปถึงยังเป็นที่ตั้งของอาคารที่มีความสูงติดอันดับโลกอีกด้วย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                ตอนรับเทศกาลฮาโลวีนด้วยความตื่นตาตื่นใจกับขบวนพาเหรดในธีมฮาโลวีน ท่านจะได้เห็นฝูงเหล่าซอมบี้ที่พากันมาเป็นโขยง พร้อมสร้างความตื่นเต้นให้กับคุณ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ค่ำ             รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เมนู บิบิมบับ
ที่พัก           HOTEL SKYPARK MYEONGDONG3 หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่สี่         HANEUL PARK - ศูนย์โสม - ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง - พระราชวังชางด็อกกุง - โซลทาวเวอร์ ดิวตี้ฟรี ตลาดเมียงดง
เช้า             รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (GRAB & GO)
นำท่านเดินทางสู่ สวนสาธารณะฮานึล (HANEUL PARK) 1 ใน 5 สวน ในบริเวณ World Cup Park  ก่อนหน้านี้สวนนี้สร้างขึ้นในโอกาสที่เกาหลีและญี่ปุ่นได้เป็นเจ้าภาพร่วมในการแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อปี ค.ศ. 2002 โดยพื้นที่ตั้งของสวนทั้งหมดนี้เคยเป็นกองภูเขาขยะ ที่ไม่สามารถกำจัดได้ทันเนื่องจากการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของกรุงโซล และปัจจุบันบริเวณนี้ถูกสร้างให้เป็นสวนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  ซึ่งได้ตั้งชื่อว่า ฮานึล ที่แปลว่าท้องฟ้า มีพื้นที่ 190,000 ตารางเมตร บริเวณสวนฮานึลจะอยู่บนภูเขา สามารถเห็นวิวแม่น้ำฮันและวิวกรุงโซล สวนดอกหญ้าขนาดใหญ่บนเนินเขาจะเป็นลานทุ่งหญ้า เต็มไปด้วยดอกหญ้าสีเหลือง จะมีทางเดินที่ทำไว้ให้ บางจุดก็จะสามารถเข้าไปถ่ายรูปได้ แต่โดยทั่วไปจะมีเชือกกันเอาไว้ไม่ให้เข้าไปเหยียบดอกหญ้า สวนแห่งนี้เป็นที่ได้รับความนิยมมากเพราะว่าสวนนี้มีทัศนียภาพที่สวยงาม และสามารถเที่ยวได้ทุกฤดู (หมายเหตุ : ราคานี้ไม่รวมค่ารถ Shuttle Bus ขึ้นสวน สำหรับท่านที่สนใจ สามารถเช่ารถได้ที่ราคา 3,000 วอน)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ท่านชม ศูนย์โสม (Ginseng) ซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด ชมวงจรชีวิตของโสมพร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่ที่สุดและราคาถูกกว่าไทยถึง 2 เท่า เพื่อนำไปบำรุงร่างกาย หรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือ
นำท่านชม ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง (Red Pine) เป็นผลิตภัณฑ์ ที่สกัดจากน้ามันสน มีสรรคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกายได้เป็นอย่างดี
เที่ยง          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ชาบู ชาบู
จากนั้นนาท่านชม พระราชวังชางด็อกกุง พระราชวังลาดับที่สองที่ถูกสร้างต่อจากพระราชวังเคียงบกุงเคยใช้เป็นที่พานักของพระมหากษัตริย์หลายพระองค์ในสมัยราชวงศ์โชซอน และยังเป็น 1 ใน 5
ของพระราชวังสาคัญที่ยังคงรักษาไว้ พระราชวังหลวงทั้ง 5 ที่ในโซลนั้น จะมีลักษณะหน้าตาคล้ายๆ กัน แตกต่างกันที่ทัศนียภาพ รวมถึงความพิเศษของแต่ละสถานที่ด้วย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำท่านเดินทางสู่แลนด์มาร์คของกรุงโซล โซลทาวเวอร์ (Namsan Tower) หรือ Seoul Tower หอคอยที่อยู่บนยอดเขานัมซาน เป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองหลวงของเกาหลีใต้ ผู้คนนิยมมาเดินออกกำลังกาย เพราะเป็นที่ที่รณรงค์เรื่องการลดควันพิษ จำกัดการใช้รถในการขึ้นเขา รถโดยสารก็เป็นพลังงานไฟฟ้า วัยรุ่น หนุ่มสาว และนักท่องเที่ยวนิยมมาคล้องกุญแจคู่รักเป็นจำนวนมาก

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                   จากนั้นนำท่านแวะ ดิวตี้ฟรี (Duty Free)  ช็อปปิ้งแหล่งปลอดภาษี สินค้าแบรนด์เนม อาทิ นาฬิกา,แว่นตา,เครื่องสำอาง,กระเป๋า,กล้องถ่ายรูปหรือจะเป็นน้ำหอม เครื่องสำอางแบรนด์ชั้นดัง ต่างๆ อาทิ Sulwhasoo, DKNY, Shiseido, Dior
                   นำท่านช้อปปิ้งตลาดดังที่สุดของเกาหลี ตลาดเมียงดง หรือสยามสแควร์เกาหลี หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใดท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้พบกับสินค้าวัยรุ่นอีกมายให้ท่านได้เลือกซื้อซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทย 2-3 เท่า

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ค่ำ              อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย ณ ตลาดเมียงดง
ที่พัก           HOTEL SKYPARK MYEONGDONG3 หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่ห้า       อิสระท่องเที่ยวเต็มวัน
เช้า             รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                   อิสระท่องเที่ยวเต็มวัน ให้ท่านได้ท่องเที่ยว ช็อปปิ้ง นั่งร้านอาหาร หรือชิลล์ๆที่ร้านคาเฟ่ต์ได้อย่างสมใจปรารถนา

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                  แผนที่รถไฟใต้ดินกรุงโซล
หมายเหตุ : ในวันอิสระท่องเที่ยวจะไม่มีบริการรถรับ-ส่งตามสถานที่ต่างๆ รวมไปถึงอาหารมื้อกลางวัน และมื้อเย็น
ที่พัก           HOTEL SKYPARK MYEONGDONG3 หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่หก       ซุปเปอร์มาร์เก็ต - ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ
เช้า             รับประทานอาหาร  เช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
                นำท่านช็อปปิ้งละลายเงินวอนที่ ณ ซุปเปอร์มาร์เก็ต มีสินค้าต่างๆมากมายให้เลือกซื้อหาเป็นของฝาก เช่น กิมจิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป สาหร่าย ขนมขบเคี้ยว ลูกอม ผลไม้ตามฤดูกาลและของที่ระลึกต่างๆ

 
 
 
 
 
                   
                ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
11.15 น.  ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ (XJ) เที่ยวบินที่ XJ701
15.15 น.   เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

เงื่อนไขทัวร์เกาหลี

อัตราค่าบริการรวม

  • ค่าบัตรโดยสารโดยเครื่องบิน (ตั๋ว) ไป และ กลับพร้อมคณะ ชั้นประหยัด (ECONOMY CLASS) รวมถึงค่าภาษีสนามบินและค่าภาษีน้ำมันทุกแห่ง กรณีต้องการอัพเกรด UPGRADE หรือ เปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่ว่าเที่ยวใด เที่ยวหนึ่ง กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นกรณีพิเศษ
  • ค่าธรรมเนียมการโหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน สายการบิน AIR ASIA X อนุญาตให้โหลดกระเป๋าสัมภาระลงใต้ท้องเครื่องบิน โดยมีน้ำหนักไม่เกิน 20 กก. (1 ชิ้น) และ ถือขึ้นเครื่องบินได้น้ำหนักไม่เกิน 7 กก. (ไม่จำกัดจำนวนชิ้น แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะพิจารณาตามความเหมาะสม) ต่อท่าน (ตามเงื่อนไขของสายการบิน) **
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศตลอดเส้นทางตามรายการระบุ (ยังไม่รวมทิปพนักงานขับรถ)
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับมาตรฐานตามรายการที่ระบุ (พัก 2-3 ท่าน ต่อ ห้อง) ในกรณีมีงานเทรดแฟร์ การแข่งขันกีฬา หรือ กิจกรรมอื่นๆ ที่ทำให้โรงแรมตามรายการที่ระบุเต็ม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโรงแรมที่พัก ไปเป็นเมืองใกล้เคียงแทน อ้างอิงมาตรฐานคุณภาพและความเหมาะสมเดิม โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการที่ระบุ  
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม
  • ค่าบริการนี้รับเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยเท่านั้น
  • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงประกันท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
  • กรณีลงทะเบียนไม่ผ่าน ทางบริษัทขอหักค่าใช้จ่ายตามที่เกิดขึ้นจริง เช่น กรณีจ่ายค่าตั๋วแล้ว
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด           ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่าง ๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศเกาหลีสำหรับคนไทย กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เนื่องจากทางเกาหลีได้ประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศให้กับคนไทยสำหรับผู้ที่ประสงค์พำนักระยะสั้นในประเทศไม่เกิน 90 วัน)
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศเกาหลีสำหรับชาวต่างชาติ
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้น ๆ กำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 %
  • ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าใช้จ่ายในการตรวจ RT-PCR หรือ ATK ที่ประเทศไทย เพื่อแสดงผลเมื่อเดินทางถึงเกาหลี (เงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์)
  • ค่าใช้จ่ายในการตรวจ RT-PCR ที่ประเทศเกาหลี ราคาประมาณ 80,000 วอน (เงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์)
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์, คนขับรถ, 1,700 บาท/ท่าน/ทริป, ค่าทิปหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน (ทั้งนี้ ขออนุญาตเก็บทิปก่อนการเดินทางที่สนามบินในวันเช็คอิน)
 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เกาหลี **
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เกาหลี