เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี
เข้าชม:
26
รหัสทัวร์:
TW-KR17
สายการบิน:
Jeju Air
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี เที่ยวปูซาน ตามรอบซีรี่ย์ Home Town Cha Cha Cha SE |5D3N
ราคาเริ่มต้น 18,999.-

ทัวร์เกาหลีสตลาดชองฮา - ชายหาดวอลโพ - สะพานสมอ อิการี โพฮัง – คลีนิคทันตกรรมหมอยุน รถรางแคปซูลบลูไลน์แฮอุนแด - วัดแฮดง ยงกุงซา – หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน - ซงโดสกายวอล์ค - โอรยุกโดสกายวอล์ค อิสระท่องเที่ยวด้วยตัวเอง ย่านแฮอุนแด สะพานควังอันรี - ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง - ล็อตเต้ดิวตี้ฟรีปูซาน – ตลาดวอล์คกิ้งสตรีทนัมโพดง - ปูซานทาวเวอร์ - กรุงเทพฯ
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เกาหลี

วันที่ 1  พบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ - ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  สนามบินนานาชาติกิมแฮ - ตลาดชองฮา - ชายหาดวอลโพ - สะพานสมอ อิการี โพฮัง – คลีนิคทันตกรรมหมอยุน
วันที่ 3  รถรางแคปซูลบลูไลน์แฮอุนแด - วัดแฮดง ยงกุงซา – หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน - ซงโดสกายวอล์ค - โอรยุกโดสกายวอล์ค
วันที่ 4  อิสระท่องเที่ยวด้วยตัวเอง ย่านแฮอุนแด
วันที่ 5  สะพานควังอันรี - ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง - ล็อตเต้ดิวตี้ฟรีปูซาน – ตลาดวอล์คกิ้งสตรีทนัมโพดง - ปูซานทาวเวอร์ - กรุงเทพฯ

อัตราค่าบริการ BUSAN 5D3N
พีเรียตเดินทาง ราคาโปรโมชั่น ราคาปกติ พักเดี่ยวเพิ่ม
กันยายน : 24-28 18,999 21,999 6,000.-
ตุลาคม : 5-9 19,999 22,999
ตุลาคม : 15-19 , 16-20 , 23-27 , 26-30 21,999 24,999
ตุลาคม : 19-23 , 22-26 23,999 27,999
ทารก ( ไม่เกิน 2 ปี) = 6,000.-      จอยกรุ๊ป =7,000.-

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เกาหลี

วันแรกของการเดินทาง      พบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ   - ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ
 
กล่องข้อความ: วันแรกของการเดินทาง      พบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ   - ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ

A picture containing text, building, stadium

Description automatically generatedA picture containing text, building, stadium

Description automatically generated21.30 น. คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณชั้น 4 ชั้นผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบิน สายการบิน JEJU AIR  (7C)  หน้าเคาน์เตอร์เช็คอิน …. ใกล้ประตูทางเข้าหมายเลข ......  โดยมีเจ้าหน้าที่จาก  บริษัทฯคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในเรื่องของเอกสาร    
****สายการบิน   น้ำหนักกระเป๋า 15 กก./ท่าน/1ชิ้น**
22.55-.01.10 น. นำท่านเดินทางสู่ ประเทศเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ 7C2252 / LJ704 ใช้เวลาบินประมาณ 5 ชั่วโมงครึ่ง )
Text

Description automatically generated(ขอสงวนสิทธิ์การเลือกสายการบิน /เส้นทางบิน / ไฟล์ทบิน ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมที่บริษัทจัดให้)  
 
 
 
 

วันที่สองของการเดินทาง     สนามบินนานาชาติกิมแฮ - ตลาดชองฮา -  ชายหาดวอลโพ - สะพานสมอ อิการี โพฮัง –
                                      คลีนิคทันตกรรมหมอยุน
06.30 - 08.30 เดินทางถึงสนามบิน"กิมแฮ" หรือสนามบินปูซาน อินเตอร์เนชั่นแนลแอร์พอร์ต หลังจากผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าที่สายพาน ออกมาพบกับผู้นำทัวร์เพื่อทำการยืนยันตัวตนการเข้าร่วมทัวร์ และเตรียมตัวบริเวณจุดนัดพบเพื่อออกเดินทางท่องเที่ยวพร้อมกัน
A picture containing text, pulling

Description automatically generated
เมื่อผ่านเข้าประเทศเกาหลี แล้วนำท่านตรวจโควิดแบบ RT-PCR Test ตามนโยบาย และกฏระเบียบการเข้าประเทศ ที่สนามบินนานาชาติกิมแฮ หลังจากนั้นพาท่านเชคอินเข้าโรงแรมที่พักเพื่อรอผลตรวจ 3-5 ชั่วโมง

พาท่านรับประทานอาหารท้องถิ่น รสชาติจัดจ้าน ทเวจีดูลลูชีกี หรือหมูผัดเผ็ดกะทะร้อน ซึ่งเป็นเมนูที่นิยมในตลาดชองฮา เมืองโพฮัง ซึ่งคนที่นี่มักจะทานอาหารที่มีรสจัดกว่าในเมือง จึงนำหมูมาผัดกับซอสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะที่ร้าน เข้าเนื้อ จนหมูนุ่ม อร่อย ทานคู่กับข้าวสวย และเครื่องเคียงต่างๆ เช่น กิมจิ ถั่วงอก แตงกวา พร้อมผักสด และกระเทียมทานแกล้ม
 
A picture containing sky, outdoor, house

Description automatically generatedพาท่านไปตามรอยซีรีย์จุดถ่ายทำหลักของเรื่อง Hometown Cha Cha Cha ที่ ตลาดชองฮา วิถีชีวิตของชาวบ้านเมืองโพฮัง ซึ่งที่ตลาดจะมีร้านขายอุปกรณ์ตกปลา ร้านอาหาร ร้านซุปเปอร์โพรา อนุสาวรีย์ปลาหมึก และร้านกาแฟ ซึ่งใครได้ดูเรื่องนี้ก็จะจำฉากเหล่านี้ที่เห็นในซีรีย์ได้แน่นอน ปัจจุบันก็จะมีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาถ่ายรูป เชคอิน ตามรอยพระนางในเรื่องกันมากมาย
A picture containing sky, outdoor

Description automatically generated
พาท่านชมวิวชายทะเลวอลโพ ชายหาดที่พระเอกนางเอกเจอกันครั้งแรกในเรื่อง Hometown Cha Cha Cha เป็นอีกหนึ่งฉากสถานที่ถ่ายทำ และเป็นจุดที่หลายๆคนต้องมาตามรอย มาถ่ายรูปกับพระจันทร์เสี้ยว และยังสามารถเดินเล่นสูดอากาศบริสุทธ์ ริมชายทะเลได้อีกด้วย
A picture containing water, sky, outdoor, ocean

Description automatically generated
พาท่านเที่ยวชมสะพานรูปสมอเรือ อิการี โพฮัง  ที่ทอดออกไปกลางทะเล เป็นจุดชมวิวยอดฮิตที่ใครมาเที่ยวโพฮังต้องแวะมาเชคอิน สะพานนี้มีรูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองนี้ ซึ่งอาชีพหลักจะเป็นอาชีพประมง น้ำทะเลสีฟ้าสวย และใสมาก ตัวสะพานเป็นไม้ มีประภาคารดีแดงสด อยู่ตรงกลาง ถ่ายรูปตัดกับสีท้องฟ้าสวยงามมากๆ ท่านจะได้เห็นวิวทั้งซ้าย ขวา และกลางทะเล หรือจะลงไปเดินเล่นตรงชายหาดก็ได้อีกด้วย
A picture containing building, outdoor, sky

Description automatically generated
พาท่านมาเชคอินถ่ายรูปคลินิคหมอฟันของคุณหมอยุน นางเอกในเรื่อง Hometown Cha Cha Cha เป็นโลเคชั่นในการถ่ายซีรีย์เรื่องนี้นั่นเอง ซึ่งคลีนิคหันหน้าออกทะเล ที่มีวิวทะเลที่สวยมากๆ เงียบสงบ ถือว่าเป็นคลีนิคในฝันของหมอหลายๆคนเลยทีเดียว
 
A picture containing text, indoor, plate, food

Description automatically generated
อิสระอาหารเย็น ถึงเวลาที่รอคอยสำหรับท่านที่ต้องการความแปลกใหม่ หรือรับประทานเมนูเกาหลีที่ไม่มีบริการในทัวร์ แต่เป็นเมนูที่อยากทานมาก ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมเรื่องอาหาร การสั่งอาหาร และอื่นๆที่น่าตื่นหูตื่นตา
ที่พัก Hotel The Mark Haeundae  (หรือเทียบเท่า)

วันที่สามของการเดินทาง      รถรางแคปซูลบลูไลน์แฮอุนแด - วัดแฮดง ยงกุงซา – หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน - 
                                       ซงโดสกายวอล์ค  - โอรยุกโดสกายวอล์ค 
อาหารเช้า : รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
พาท่านสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับการนั่งสกายแคปซูล บนรางรถไฟลอยฟ้า เลียบทะเลแฮอุนแด  เมืองท่าอันดับ1ของประเทศเกาหลีใต้ ตัวแคปซูลหนึ่งคันจะนั่งได้ 4ท่าน แต่ละแคปซูลก็จะมีสีสันสดใส น้ำเงิน แดง เหลือง เขียว แล่นสลับๆกันไป สีสวยตัดกับท้องฟ้า แล่นคู่ขนานกับรถไฟชมทะเลด้านล่าง ระหว่างนั่งในแคปซูลท่านจะได้ชมวิวเมืองปูซานได้ทั้งซ้ายและขวา แคปซูลจะแล่นช้าๆให้เราไปชื่นชมความงาม ของวิวทะเล และวิวตัวเมือง ถือว่าเป็นที่เที่ยวเปิดใหม่ล่าสุด ที่น่าไปเที่ยวมากๆเลยทีเดียว
 
 พาทุกท่านเดินทางสู่ วัดแฮดง ยงกุงซา ตั้งอยู่บนชายฝั่ตะวันออกเฉียงเหนือ ของเมืองปูซาน เป็นวัดที่สร้างบนเหล่าโขดหินริมชายหาด ที่แตกต่างไปจากวัดส่วนใหญ่ ซึ่งมักจะสร้างอยู่ตามเชิงเขา วัดแห่งนี้ก่อตั้งโดย พระผู้ยิ่งใหญ่ซึ่งมีนามว่า พระนาองซูโดซา ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของกษัตริย์คงมินวังแห่งโครยอ เมื่อทุกท่านเดินเท้าเข้าสู่วัดแห่งนี้ จากประตูซุ้มมังกรสีทองอร่าม เดินผ่านอุโมงค์ขนาดเล็ก ไปสู่บันไดหิน 108 ขั้นและโคมไฟหิน ซึ่งเป็นจุดสำหรับชมวิว และความงดงามของท้องทะเลสีฟ้าคราม ก่อนจะเดินต่อลงไปสู่บริเวณซึ่งเป็นที่ประดิษฐานของ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์องค์สีดำ ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่บนโขดหิน และมีท้องทะเลกว้างเป็นฉากหลังและเมื่อคุณเดินไปตามสะพานที่ทอดยาว และนำพาคุณเข้าสู่บริเวณภายในของวัด ซึ่งประกอบไปด้วยวิหารและศาลา ที่เรียงรายลดหลั่นกันไปตามโขดหิน โดยบริเวณด้านหน้าของวิหารหลัก มีเจดีย์หินสูง 3 ชั้น และสิงโต 4 ตัว เป็นสัญลักษณ์ของความสนุก, ความโกรธ, ความเศร้า และความสุข นอกจากนี้ภายในวัด ยังมีองค์เจ้าแม่กวนอิม, พระสังกัจจายน์องค์สีทองอร่าม, ศาลเจ้า และพุทธสถานอื่นๆ อีกหลายแห่ง
อาหารกลางวันพร้อมเสริฟ พาท่านรับประทานอาหารเย็นเมนูหมูย่างเกาหลี ที่ร้านMyeong Ryun Jinsagalbi เป็นร้านที่โด่งดังระดับตำนาน มีเฟรนไชส์ หมูคัลบี หมักซอส อร่อย รสชาติกลมกล่อม พร้อมเครื่องเคียง กิมจิ ผักสด เติมไม่อั้น อิ่มจุใจแน่นอน
 
 
 
 
 
พาทุกท่านเดินทางสู่ Gamcheon Culture Village (หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน) เป็นหมู่บ้านที่เกิดจากการตั้งรกราก ย้าย ถิ่นฐานของชาวเกาหลี ซึ่งหนีภัยจากสงครามเกาหลี ในระหว่างปี ค.ศ. 1950 -1953 และอาศัยอยู่จนถึงปัจจุบัน ด้วยลักษณะการสร้างบ้านเรือนผ่านถนนทุกสาย ที่เรียงรายไปตามแนวภูเขา จนเป็นขั้นบันไดที่เป็นระเบียบ และดูสวยงามแปลกตา ไปกับสีสันที่สลับไปมาของตัวบ้านและหลังคา จึงกลายเป็นเอกลักษณ์สำคัญของหมู่บ้านแห่งนี้ จนได้รับฉายาว่า “มาชูปิกชูแห่งปูซาน” (Machu Picchu of Busan) ในปี ค.ศ. 2015 นอกเหนือไปจากความสวยงามแปลกตา ของหมู่บ้านแห่งนี้แล้ว ภายในหมู่บ้านยังมีสถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งทำให้คุณเพลิดเพลิน ไปกับการเดินท่องเที่ยวภายในหมู่บ้าน ได้แก่ พิพิธภัณฑ์ขนาดเล็ก, ร้านศิลปะ, ร้านขายของที่ระลึก, คาเฟ่, ร้านกาแฟ, ร้านอาหารหลากหลายประเภท และอื่นๆ อีกมากมาย
พาทุกท่านเดินทางสู่ Songdo Skywalk (ซงโดสกายวอล์ค) ซึ่งมีความหมายในภาษาอังกฤษว่า ซงโดคลาวด์วอล์คเวย์ (Songdo Cloud Walkway) เป็นเส้นทางเดินที่เป็นสะพาน ที่มีรูปร่างโค้งคล้ายกับมังกร ทอดยาวเหนือน้ำทะเล บริเวณริมชายหาดซงโด โดยทางเดินมีความกว้าง 2.3 เมตร และมีความยาวกว่า 396 เมตร ทุกท่านสามารถเพลิดเพลิน กับทิวทัศน์อันงดงามรอบๆ บริเวณชายหาดซงโด ซึ่งคุณจะสามารถรู้สึกราวกับว่า คุณกำลังเดินอยู่กลางทะเล โดยมีบางส่วนของสะพานเป็นบริเวณที่มีพื้นกระจกใส ที่คุณสามารถมองเห็น น้ำทะเลสีฟ้าครามด้านล่างได้อีกด้วย
พาทุกท่านเดินทางสู่ Oryukdo Skywalk (โอรยุกโดสกายวอล์ค) ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ดั้งเดิมที่เรียกว่า “ซึงดูมัล” ซึ่งเป็นจุดแบ่งระหว่าง ทะเลตะวันออกและทะเลใต้ สำหรับผู้คนท้องถิ่น จะเรียกที่แห่งนี้ว่า “ซึงดูมา” และเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อว่า “ชัลลกแก” อยู่ที่เมืองปูซาน โอรยุกโดสกายวอล์ค เป็นสะพานรูปเกือกม้า ตั้งอยู่เหนือหน้าผาริมทะเล สะพานมีพื้นกระจกใส ซึ่งมีความยาว 15 เมตร และเสาเหล็กที่มีความสูง 35 เมตร โดยในส่วนของพื้นกระจกจำนวน 24 แผ่นนั้น ถูกเคลือบด้วยแผ่นฟิล์มกันกระสุน ที่มีความหนา 55.49 มิลลิเมตร ทำให้โครงสร้างของสะพาน มีความแข็งแรงและปลอดภัย เป็นจุดชมวิวของชายทะเล และทิวทัศน์ของเกาะโดยรอบ โดยเฉพาะวันที่อากาศแจ่มใส จะสามารถมองเห็นได้ไกลถึง เกาะแทมาโด หรือเกาะสึชิมะ ในประเทศญี่ปุ่น เลยทีเดียว
A picture containing text, indoor, plate, food

Description automatically generatedอิสระอาหารเย็น ถึงเวลาที่รอคอยสำหรับท่านที่ต้องการความแปลกใหม่ หรือรับประทานเมนูเกาหลีที่ไม่มีบริการในทัวร์ แต่เป็นเมนูที่อยากทานมาก ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมเรื่องอาหาร การสั่งอาหาร และอื่นๆที่น่าตื่นหูตื่นตา
ที่พัก Hotel The Mark Haeundae  (หรือเทียบเท่า)

วันที่สี่ของการเดินทาง  อิสระท่องเที่ยวด้วยตัวเอง ย่านแฮอุนแด
อาหารเช้า : รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
ให้ท่านได้ออกแบบการท่องเที่ยวอย่างอิสระด้วยตัวเอง ย่านแฮอุนแด ซึ่งที่พักเราอยู่ล้อมรอบด้วยที่เที่ยวหลากหลาย ท่านจะได้ใช้เวลาอย่างเต็มที่ในจุดท่องเที่ยวที่ท่านชื่นชอบ โดยไม่จำกัดในเรื่องของเวลา ซึ่งจะตอบโจทย์ของแต่ละครอบครัวได้อย่างเต็มที่
สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ
อาคารนูริมารู เอเปค(Nurimaru APEC House)เป็นอาคารทรงกลมดีไซน์แปลกที่ตั้งอยู่ริมทะเล สร้างขึ้นเพื่อใช้ในการจัดงานประชุมผู้นำ APEC (APEC Summit)ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของวิวทิวทัศน์ ที่ปัจจุบันเป็นอาคารอนุสรณ์ของการประชุมในครั้งนั้น และใช้เป็นศูนย์ประชุมนานาชาติในวาระต่างๆ รวมทั้งจัดแสดงผลงานที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมดั้งเดิมต่างๆของเกาหลี
ชายหาดแฮอุนแดมีความยาว 1.5 กิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่กว่า 58,400 ตารางเมตร และเป็นสถานที่สำหรับจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรม และงานเทศกาลต่างๆ ตลอดทั้งปี ชายหาดแห่งนี้จึงมักเป็นที่นิยม สำหรับนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อน ในระหว่างเดือนมิถุนายน ถึงเดือนสิงหาคมของทุกๆ ปี บริเวณโดยรอบของชายหาดแห่งนี้ มีสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อความเพลิดเพลินสำหรับการท่องเที่ยวมากมาย จึงทำให้ชายหาดแห่งนี้ เป็นจุดพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ
โพจังมาชากอรี หรือ สตรีทฟู้ดรถเข็นเต้นท์แดง คอซีรีส์หลายๆ คนน่าจะพอคุ้นตากันอยู่บ้างกับภาพร้านอาหารรถเข็นที่มีเต้นท์สีแดงๆ คลุมอยู่ พร้อมกับเก้าอี้เล็กๆ ให้เหล่าลูกค้าได้นั่งจับกลุ่ม เม้าท์มอย ทานอาหารกันอยู่หน้าร้าน สถานที่นี่ได้รับความนิยมมากๆ ทั้งจากเหล่าวันรุ่นและจากคนวัยทำงานที่มักมากินเลี้ยงบริษัทกันในวันศุกร์ อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ และถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของร้านค้ารถเข็นเลยก็คือ ‘โซจู’ชนแก้ว รวมไปถึงกับแกล้มอร่อยๆ ด้วย
ตลาดแฮอุนแด ฟู๊ดสตรีท (Haeundae Foodstreet Market) ภายในตลาดแห่งนี้สะอาด และมีร้านค้าพร้อมป้ายสัญลักษณ์ที่มีมาตรฐาน ประกอบไปด้วยร้านค้าที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ได้แก่ ร้านอาหารทะเลสดๆ, แผงขายอาหาร, อาหารแบบสตรีทฟู้ด ร้านอาหาร และร้านค้าจำหน่ายขนมท้องถิ่น
 
 
 
Lotte World Adventure Busan สวนสนุกแห่งนี้ เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนมีนาคม ที่พูซาน ใครที่เคยไปสวนสนุก Lotte World ในโซล สวนสนุกแห่งนี้จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป เนื่องจากการออกแบบที่เน้นคอนเซ็ปต์สวนสนุกสไตล์ยุโรป! และมีพื้นที่ใหญ่กว่า Lotte World ถึง 4 เท่าเลย แถมมีเครื่องเล่นกลางแจ้งกว่า 17 รายการ ซึ่งแตกต่างจากสวนสนุกในโซล และยังจะมีขบวนพาเหรดที่จะมาสร้างสีสันให้แก่สวนสนุกวันละถึง 2 รอบด้วยกัน ได้แก่ รอบ 14.00 น. และ 20.00 น.
A picture containing text, indoor, plate, food

Description automatically generatedล็อตเต้ เอาท์เลท”(Lotte Outlet) เป็น Outlet ที่ใหญ่ที่สุดในปูซาน มีสินค้าให้เลือกช้อปปิ้งมากมาย ทั้งHi- End , Hi -Street อาทิเช่น Prada , Gucci , Bean Pole, Polo, MCM, Nike และ Adidas เป็นต้น
อิสระอาหารกลางวัน / เย็น ถึงเวลาที่รอคอยสำหรับท่านที่ต้องการความแปลกใหม่ หรือรับประทานเมนูเกาหลีที่ไม่มีบริการในทัวร์ แต่เป็นเมนูที่อยากทานมาก ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมเรื่องอาหาร การสั่งอาหาร และอื่นๆที่น่าตื่นหูตื่นตา

วันที่ห้าของการเดินทาง    สะพานควังอันรี - ศูนย์น้ำมันสนเข็มแดง - ล็อตเต้ดิวตี้ฟรีปูซาน
                                   ตลาดวอล์คกิ้งสตรีทนัมโพดง -  ปูซานทาวเวอร์ - กรุงเทพฯ
อาหารเช้า : รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
พาท่านเที่ยวชายหาดสะพานควังอันรี เป็นสะพาน2ชั้นข้ามทะเล ที่สุดอลังการของปูซาน เมืองท่าอันดับ1ของประเทศเกาหลีใต้ ความยาวของสะพาน 6500 เมตร ถือเป็นสะพานที่ยาวเป็นอันดับ2 ของประเทศ รองจากสะพานอินชอน เปิดใช้งานเมื่อปี2002 ต้อนรับการเป็นเจ้าภาพ Asian Games ชายหาดเป็นทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีสวย วิวงดงาม รวมถึงร้านกาแฟ คาเฟ่น่ารักๆ ให้ท่านได้เชคอิน ถ่ายรูป
A picture containing text, indoor, shop

Description automatically generatedจากนั้นพาท่านไปรู้จักกับ สมุนไพรที่มีชื่อเสียงของประเทศเกาหลีใต้ Red Pine Oil หรือ น้ำมันสนเข็มแดง ตามตำหรับยาโบราณสมัยราชวงศ์โชซอน ที่ถูกบันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษร ปัจจุบันได้นำมาสกัดด้วยวิธีที่ทันสมัยดึงสรรพคุณที่ดีที่สุดออกมาในรูปแบบที่ทานได้ง่าย และบำรุงสุขภาพได้ดีที่สุด น้ำมันสนเข็มแดงมีสรรพคุณช่วยในการทำความสะอาดระบบหลอดเลือด เคลียร์หลอดเลือดที่อุดตัน ลดคลอเลสเตอรอล
 
ความดัน เบาหวาน ป้องกันเส้นเลือด ตีบ แตก ตัน อีกทั้งยังช่วยให้การผ่อนคลาย หลับสนิทมากขึ้น ผิวพรรณดูมีสุขภาพดี รับประทานเป็นประจำ ร่างกายแข็งแรงขึ้นตามลำดับ
พาทุกท่านเดินทางสู่ ล็อตเต้ดิวตี้ฟรีปูซาน เป็นร้านค้าปลอดภาษีชั้นนำระดับโลก และสถานที่สำหรับการช้อปปิ้ง ที่มีการบริการแบบครบวงจร ภายในมีร้านบูติก แบรนด์ชั้นนำกว่า 50 ร้านค้า และสินค้าปลอดภาษี มีสินค้าหลากหลายประเภท ให้ได้เลือกซื้อเลือกหา ได้แก่ น้ำหอม, เครื่องสำอาง, สินค้าแฟชั่น, แว่นตา, แว่นตากันแดด, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ผ้าปูที่นอน, ยาสูบ, นาฬิกา และอื่นๆ อีกมากมาย
A picture containing text, street

Description automatically generatedนำทุกท่านเดินทางสู่ ตลาดตลาดวอล์คกิ้งสตรีทนัมโพดง (Nampodong) แหล่งช้อปเมืองปูซาน แหล่งช้อปปิ้งอันดับต้นๆที่ขาช้อปแหลกทั้งหลายรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะย่านนี้ถือเป็นศูนย์รวมแฟชั่นชั้นน าของหนุ่มสาวปูซาน และนักท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้ หากอยากดูเทรนด์การแต่งตัว เหล่สาวหน้าเด้ง หรือจะมองหนุ่มหน้าใส มาที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่ค่ะ ถ้าจะให้เปรียบก็คล้ายๆกับย่านสยามของบ้านเรานั่นเอง รวมถึงอาหารฟูดสตรีท อาหารท้องถิ่นต่างๆอีกเพียบ
A picture containing outdoor, nature, resort

Description automatically generatedพาทุกท่านเดินทางสู่ ปูซานทาวเวอร์ ที่เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญ ซึ่งอยู่ในบริเวณของ อุทยานยงดูซาน (Yongdusan Park) และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกแห่ง สำหรับการชมวิวทิวทัศน์ ที่สวยงามทั้งในยามกลางวันและยามค่ำคืน ของเมืองปูซาน ปูซานทาวเวอร์ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1973 เพื่อเป็นจุดชมวิว หอคอยสูง 120 เมตร เป็นสถานที่สำหรับ การพักผ่อนหย่อนใจซึ่งแตกต่างจากหอคอยอื่นๆ ที่มีหอสังเกตการณ์ เพื่อใช้เป็นหอส่งสัญญาณโทรทัศน์และวิทยุ บริเวณชั้นล่างของอาคาร ยังมีในส่วนของแกลเลอรี่ และร้านขายของที่ระลึก รวมถึงงานหัตถกรรม แบบดั้งเดิมของเกาหลี
A picture containing text, indoor, plate, food

Description automatically generated
อิสระอาหารกลางวัน ถึงเวลาที่รอคอยสำหรับท่านที่ต้องการความแปลกใหม่ หรือรับประทานเมนูเกาหลีที่ไม่มีบริการในทัวร์ แต่เป็นเมนูที่อยากทานมาก ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมเรื่องอาหาร การสั่งอาหาร และอื่นๆที่น่าตื่นหูตื่นตา
A picture containing text, sky, outdoor, highway

Description automatically generatedถึงเวลาอันสมควรพาทุกท่านเดินทางกลับประเทศไทย สายการบิน JEJU AIR โดยมีเจ้าหน้าคอยดูแลขั้นตอนการเชคอิน ตั๋วเครื่องบิน และอำนวยความสะดวก เพื่อส่งทุกท่านกลับด้วยความสวัสดิภาพ และความประทับใจ

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

เงื่อนไขทัวร์เกาหลี

ราคานี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับพร้อมคณะ(JEJU AIR/JINAIR) หรือเทียบเท่า
  • ค่าภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี
  • ค่าอาหารมื้อเช้าที่โรงแรม
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
  • ค่าที่พักระดับมาตรฐาน จำนวนคืนตามระบุในโปรแกรม (1ห้องพัก2-3ท่าน)
  • ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ 15 กก. /1ชิ้น
  • ค่าหัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญเส้นทาง นำท่านท่องเที่ยวตลอดรายการในต่างประเทศ (ขอสงวนสิทธิ์หัวหน้าทัวร์ไม่บินขึ้นไปพร้อมกรุ๊ปทัวร์)
  • ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
ราคานี้ไม่รวม
  • ค่าลงทะเบียน K-ETA
  • ค่าตรวจ PCR ที่สนามบินกิมแฮ และที่อื่นๆ(หากใช้)
  • ค่าบริการเซอร์วิส 1,500 บาท หรือ 50,000 วอน ต่อท่านตลอดทริป
  • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ต ต่างด้าว (ผู้เดินทางต้องยื่นด้วยตนเองเท่านั้น)
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่เกินกำหนด
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่ามินิบาร์โรงแรม, ค่าซักรีด, ค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกเหนือรายการทัวร์
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (ในกรณีออกใบเสร็จเต็มรูปแบบ)
  • ค่าปรับ หรือค่าธรรมเนียมหากไม่สามารถผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง
  • กรณีท่านติดโควิทที่เกาหลีต้องเสียค่าใช้จ่ายค่ากักตัวด้วยตัวเอง 7วัน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เกาหลี **
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เกาหลี