เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี
เข้าชม:
78
รหัสทัวร์:
TW-KR18
สายการบิน:
Jeju Air
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี ปูซาน ฤดูไม้เปลี่ยนสี |4D2N
ราคาเริ่มต้น 13,999.-

ทัวร์เกาหลีซงโดสกายวอล์ค – หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน – โอรยุกโดสกายวอล์ค หอประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค นูรีมารู -ชายหาดแฮอุนแด - ตลาดแฮอุนแดไนท์มาร์เก็ต รถรางแคปซูลบลูไลน์แฮอุนแด - วัดแฮดง ยงกุงซา – ล็อตเต้พรีเมี่ยม เอ้าท์เลต ปูซาน สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ แอดเวนเจอร์ ปูซาน (ออฟชั่น) สะพานควังอันรี – ร้านค้าของฝากเมืองปูซาน -ชินเซเก ดิวตี้ฟรี - ตลาดวอล์คกิ้งสตรีทนัมโพดง
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เกาหลี

วันที่ 1  พบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ - ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ซงโดสกายวอล์ค – หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน – โอรยุกโดสกายวอล์ค หอประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค นูรีมารู -ชายหาดแฮอุนแด - ตลาดแฮอุนแดไนท์มาร์เก็ต
วันที่ 3  รถรางแคปซูลบลูไลน์แฮอุนแด - วัดแฮดง ยงกุงซา – ล็อตเต้พรีเมี่ยม เอ้าท์เลต ปูซาน สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ แอดเวนเจอร์ ปูซาน (ออฟชั่น)
วันที่ 4  สะพานควังอันรี – ร้านค้าของฝากเมืองปูซาน -ชินเซเก ดิวตี้ฟรี - ตลาดวอล์คกิ้งสตรีทนัมโพดง

อัตราค่าบริการ BUSAN 4D2N
พีเรียตเดินทาง ราคาโปรโมชั่น ราคาปกติ พักเดี่ยวเพิ่ม
ตุลาคม :30-2พ.ย. ,31-3พ.ย.
พฤศจิกายน : 1-4 , 6-9 ,7-10 ,8-11 ,13-16 , 14-17 ,15-18 ,20-23
21-24 ,22-25 ,27-30 ,28-1ธ.ค. ,29-2ธ.ค.
ธันวาคม : 12-15 , 13-16
13,999 18,999 4,000.-
พฤศจิกายน : 2-5 ,5-8 ,9-12 ,12-15 ,16-19 ,19-22 ,23-26 , 26-29
ธันวาคม : 4-7 , 5-8 , 6-9 ,11-14 , 14-17
14,499 19,499
พฤศจิกายน : 3-6 ,4-7 ,10-13 ,11-14 ,17-20 ,18-21 ,24-27 , 25-28 ,30-3ธ.ค.
ธันวาคม : 3-6 , 7-10 ,10-13 ,15-18 , 16-19 ,17-20 ,18-21
14,999 19,999
ธันวาคม : 1-4 ,8-11 16,999 21,999
ธันวาคม : 2-5 , 9-12 18,999 23,999
ทารก ( ไม่เกิน 2 ปี) = 5,000.-      จอยกรุ๊ป =6,000.-

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เกาหลี

 
กล่องข้อความ: วันแรกของการเดินทาง      พบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ   - ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ

 
 

A picture containing text, building, stadium

Description automatically generatedA picture containing text, building, stadium

Description automatically generated20.00-21.30 น. จุดนัดพบแรกสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นสนามบินนานาชาติประจำประเทศไทย เคาร์เตอร์สายการบิน JEJU AIR หรือ JIN AIR โดยจะมีเจ้าหน้าที่รอต้อนรับ ท่านสามารถรับตั๋วเครื่องบิน และเอกสารจำเป็นต่างๆ พร้อมคำแนะนำที่จำเป็น เที่ยวบิน 7C2252 หรือ LJ704
****สายการบิน JEJU AIR / JIN AIR น้ำหนักกระเป๋า 15 กก./ท่าน/1ชิ้น**
22.50 - 01.10 น. นำท่านเดินทางสู่ ประเทศเกาหลีใต้ ใช้เวลาบินประมาณ 5 ชั่วโมงครึ่ง
Text

Description automatically generated(ขอสงวนสิทธิ์การเลือกสายการบิน /เส้นทางบิน / ไฟล์ทบิน ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมที่บริษัทจัดให้)  

 
กล่องข้อความ: วันที่สองของการเดินทาง      ซงโดสกายวอล์ค – หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน – โอรยุกโดสกายวอล์ค 
                                       หอประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค นูรีมารู -ชายหาดแฮอุนแด -  ตลาดแฮอุนแดไนท์มาร์เก็ต

 
 
 

A picture containing text, sky, outdoor, highway

Description automatically generated
06.30-08.30 เดินทางถึงสนามบิน"กิมแฮ" หรือสนามบินปูซาน อินเตอร์เนชั่นแนลแอร์พอร์ต หลังจากผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง รับกระเป๋าที่สายพาน ออกมาพบกับผู้นำทัวร์เพื่อทำการยืนยันตัวตนการเข้าร่วมทัวร์ และเตรียมตัวบริเวณจุดนัดพบเพื่อออกเดินทางท่องเที่ยวพร้อมกัน
A picture containing text, pulling

Description automatically generated
เมื่อผ่านเข้าประเทศเกาหลี แล้วนำท่านตรวจโควิดแบบ RT-PCR Test ตามนโยบาย และกฏระเบียบการเข้าประเทศ ที่สนามบินนานาชาติกิมแฮ หลังจากนั้นพาท่านเชคอินเข้าโรงแรมที่พักเพื่อรอผลตรวจ 3-5 ชั่วโมง
พาทุกท่านเดินทางสู่ Songdo Skywalk (ซงโดสกายวอล์ค) ซึ่งมีความหมายในภาษาอังกฤษว่า ซงโดคลาวด์วอล์คเวย์ เป็นเส้นทางเดินที่เป็นสะพาน ที่มีรูปร่างโค้งคล้ายกับมังกร ทอดยาวเหนือน้ำทะเล บริเวณริมชายหาดซงโด โดยทางเดินมีความกว้าง 2.3 เมตร และมีความยาวกว่า 396 เมตร ทุกท่านสามารถเพลิดเพลิน กับทิวทัศน์อันงดงามรอบๆ บริเวณชายหาดซงโด ซึ่งคุณจะสามารถรู้สึกราวกับว่า คุณกำลังเดินอยู่กลางทะเล โดยมีบางส่วนของสะพานเป็นบริเวณที่มีพื้นกระจกใส ที่คุณสามารถมองเห็น น้ำทะเลสีฟ้าครามด้านล่างได้อีกด้วย
เมนูขึ้นชื่อเมืองปูซาน ทเวจี-กุกบับ เป็นซุปน้ำข้าว ตัวน้ำซุปจะเป็นสีขาว หอม หวาน ใส่เนื้อหมูที่ผ่านการนึ่งจนนุ่ม เปื่อย ในน้ำซุปก็จะมีผัก ต้นหอมยักษ์ เวลารับประทานปรุงรสด้วยซอสโคชูจัง เซอุจัง รสชาติจะละมุนลิ้น ทานคู่กับข้าวสวย เครื่องเคียงต่าง อาทิ กิมจิผักกาด กิมจิหัวไชเท้า
 
 
 
พาทุกท่านเดินทางสู่ Gamcheon Culture Village (หมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน) เป็นหมู่บ้านที่เกิดจากการตั้งรกราก ย้ายถิ่นฐานของชาวเกาหลี ซึ่งหนีภัยจากสงครามเกาหลี ในระหว่างปี ค.ศ. 1950 -1953 และอาศัยอยู่จนถึงปัจจุบัน ด้วยลักษณะการสร้างบ้านเรือนผ่านถนนทุกสาย ที่เรียงรายไปตามแนวภูเขา จนเป็นขั้นบันไดที่เป็นระเบียบ และดูสวยงามแปลกตา ไปกับสีสันที่สลับไปมาของตัวบ้านและหลังคา จึงกลายเป็นเอกลักษณ์สำคัญของหมู่บ้านแห่งนี้ จนได้รับฉายาว่า “มาชูปิกชูแห่งปูซาน” (Machu Picchu of Busan) ในปี ค.ศ. 2015 นอกเหนือไปจากความสวยงามแปลกตา ของหมู่บ้านแห่งนี้แล้ว ภายในหมู่บ้านยังมีสถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งทำให้คุณเพลิดเพลิน ไปกับการเดินท่องเที่ยวภายในหมู่บ้าน ได้แก่ พิพิธภัณฑ์ขนาดเล็ก, ร้านศิลปะ, ร้านขายของที่ระลึก, คาเฟ่, ร้านกาแฟ, ร้านอาหารหลากหลายประเภท และอื่นๆ อีกมากมาย
พาทุกท่านเดินทางสู่ Oryukdo Skywalk (โอรยุกโดสกายวอล์ค) ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ดั้งเดิมที่เรียกว่า “ซึงดูมัล” ซึ่งเป็นจุดแบ่งระหว่าง ทะเลตะวันออกและทะเลใต้ สำหรับผู้คนท้องถิ่น จะเรียกที่แห่งนี้ว่า “ซึงดูมา” และเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อว่า “ชัลลกแก” อยู่ที่เมืองปูซาน โอรยุกโดสกายวอล์ค เป็นสะพานรูปเกือกม้า ตั้งอยู่เหนือหน้าผาริมทะเล สะพานมีพื้นกระจกใส ซึ่งมีความยาว 15 เมตร และเสาเหล็กที่มีความสูง 35 เมตร โดยในส่วนของพื้นกระจกจำนวน 24 แผ่นนั้น ถูกเคลือบด้วยแผ่นฟิล์มกันกระสุน ที่มีความหนา 55.49 มิลลิเมตร ทำให้โครงสร้างของสะพาน มีความแข็งแรงและปลอดภัย เป็นจุดชมวิวของชายทะเล และทิวทัศน์ของเกาะโดยรอบ โดยเฉพาะวันที่อากาศแจ่มใส จะสามารถมองเห็นได้ไกลถึง เกาะแทมาโด หรือเกาะสึชิมะ ในประเทศญี่ปุ่น เลยทีเดียว
พาทุกท่านเดินทาง Nurimaru APEC House (หอประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค นูรีมารู) ซึ่งเป็นหอประชุมที่มี รูปแบบทางสถาปัตยกรรม แบบดั้งเดิมของเกาหลี ผสมผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ทำให้มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ และเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงในเมืองปูซาน คำว่า Nurimaru APEC House เป็นการผสมผสานระหว่างคำภาษาเกาหลี นูรี (Nuri) ซึ่งหมายถึงโลก, คำว่ามารู (Maru) หมายถึงปกติ และคำว่าเอเปคเฮาส์ (APEC House) ซึ่งมีความหมายโดยรวมคือ บ้านที่ผู้นำโลกมาพบกัน เพื่อจัดการประชุมเอเปค
 

ชายหาดแฮอุนแดมีความยาว 1.5 กิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่กว่า 58,400 ตารางเมตร และเป็นสถานที่สำหรับจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรม และงานเทศกาลต่างๆ ตลอดทั้งปี  ชายหาดแห่งนี้จึงมักเป็นที่นิยม สำหรับนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อน
 

ตลาดแฮอุนแด (HAEUNDAE NIGHT MARKET) เป็นถนนเล็กๆ ที่มีร้านอาหารเปิดขายกันตั้งแต่เช้าเรื่อยไปจนถึงเที่ยงคืน ปัจจุบันย่าน ตลาดแฮอุนแด มีการก่อสร้างถนน และอาคารใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เรียกว่า ยิ่งดึก ยิ่งคึกคัก ถึงแม้ว่าความเจริญจะรายล้อมเข้ามามากมาย แต่ความน่าสนใจของตลาดแบบดั้งเดิม ตลาด Haeundae Traditional Market ก็ยังมีเสน่ห์มาจนถึงทุกวันนี้ ตลาดแห่งนี้เริ่มเปิดตั้งแต่ 9 โมงเช้า เรื่อยไปจนถึง 4 ทุ่ม ร้านอาหารเช้าจะขายของทอด โอเด้งเสียบไม้ ข้าวห่อสาหร่าย และต๊อกโบกี ขาย 24 ชั่วโมง เรียกว่าใครตื่นเช้า มาหาของกินที่ปากซอย Haeundae Traditional Market ได้เลย
A picture containing text, indoor, plate, food

Description automatically generated
อิสระอาหารเย็น ถึงเวลาที่รอคอยสำหรับท่านที่ต้องการความแปลกใหม่ หรือรับประทานเมนูเกาหลีที่ไม่มีบริการในทัวร์ แต่เป็นเมนูที่อยากทานมาก ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมเรื่องอาหาร การสั่งอาหาร และอื่นๆที่น่าตื่นหูตื่นตา
ที่พัก Hotel The Mark Haeundae  (หรือเทียบเท่า)

 
กล่องข้อความ: วันที่สามของการเดินทาง      รถรางแคปซูลบลูไลน์แฮอุนแด - วัดแฮดง ยงกุงซา – ล็อตเต้พรีเมี่ยม เอ้าท์เลต <a href=ปูซาน สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ แอดเวนเจอร์ ปูซาน (ออฟชั่น) " height="60" src="file:///C:/Users/JJO/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.png" width="745" />
A picture containing text, sky, outdoor, green

Description automatically generatedอาหารเช้า : รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
พาท่านสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับการนั่งสกายแคปซูล บนรางรถไฟลอยฟ้า เลียบทะเลแฮอุนแด  เมืองท่าอันดับ1ของประเทศเกาหลีใต้ ตัวแคปซูลหนึ่งคันจะนั่งได้ 4ท่าน แต่ละแคปซูลก็จะมีสีสันสดใส น้ำเงิน แดง เหลือง เขียว แล่นสลับๆกันไป สีสวยตัดกับท้องฟ้า แล่นคู่ขนานกับรถไฟชมทะเลด้านล่าง ระหว่างนั่งในแคปซูลท่านจะได้ชมวิวเมืองปูซานได้ทั้งซ้ายและขวา แคปซูลจะแล่นช้าๆให้เราไปชื่นชมความงาม ของวิวทะเล และวิวตัวเมือง ถือว่าเป็นที่เที่ยวเปิดใหม่ล่าสุด ที่น่าไปเที่ยวมากๆเลยทีเดียว
 
 พาทุกท่านเดินทางสู่ วัดแฮดง ยงกุงซา ตั้งอยู่บนชายฝั่ตะวันออกเฉียงเหนือ ของเมืองปูซาน เป็นวัดที่สร้างบนเหล่าโขดหินริมชายหาด ที่แตกต่างไปจากวัดส่วนใหญ่ ซึ่งมักจะสร้างอยู่ตามเชิงเขา วัดแห่งนี้ก่อตั้งโดย พระผู้ยิ่งใหญ่ซึ่งมีนามว่า พระนาองซูโดซา ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของกษัตริย์คงมินวังแห่งโครยอ เมื่อทุกท่านเดินเท้าเข้าสู่วัดแห่งนี้ จากประตูซุ้มมังกรสีทองอร่าม เดินผ่านอุโมงค์ขนาดเล็ก ไปสู่บันไดหิน 108 ขั้นและโคมไฟหิน ซึ่งเป็นจุดสำหรับชมวิว และความงดงามของท้องทะเลสีฟ้าคราม ก่อนจะเดินต่อลงไปสู่บริเวณซึ่งเป็นที่ประดิษฐานของ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์องค์สีดำ ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่บนโขดหิน และมีท้องทะเลกว้างเป็นฉากหลังและเมื่อคุณเดินไปตามสะพานที่ทอดยาว และนำพาคุณเข้าสู่บริเวณภายในของวัด ซึ่งประกอบไปด้วยวิหารและศาลา ที่เรียงรายลดหลั่นกันไปตามโขดหิน โดยบริเวณด้านหน้าของวิหารหลัก มีเจดีย์หินสูง 3 ชั้น และสิงโต 4 ตัว เป็นสัญลักษณ์ของความสนุก, ความโกรธ, ความเศร้า และความสุข นอกจากนี้ภายในวัด ยังมีองค์เจ้าแม่กวนอิม, พระสังกัจจายน์องค์สีทองอร่าม, ศาลเจ้า และพุทธสถานอื่นๆ อีกหลายแห่ง
อาหารกลางวันพร้อมเสริฟ พาท่านรับประทานอาหารเย็น เมนูหมูย่างเกาหลี ที่ร้านMyeong Ryun Jinsagalbi เป็นร้านที่โด่งดังระดับตำนาน มีเฟรนไชส์ หมูคัลบี หมักซอส อร่อย รสชาติกลมกล่อม พร้อมเครื่องเคียง กิมจิ ผักสด เติมไม่อั้น อิ่มจุใจแน่นอน

พาท่านช้อปปิ้ง  (LOTTE PREMIUM OUTLET BUSAN) เอ้าท์เลตสุดพรีเมี่ยมแห่งเมืองปูซาน ของล็อตเต้นั่นเอง ซึ่งที่นี่ออกแบบตัวห้างแนวซานโตรินี่ โทนสีขาว ฟ้า ตกแต่งสวยงาม กว้างขวาง มีร้านค้า แบรนด์เนมต่างๆในเลือกซื้อมากมาย และราคาถูกมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์แฟชั่น หรือแนวสปอร์ต รองเท้า เสื้อผ้า นอกจากนั้ง ยังมีร้านกาแฟ มีสวนน้ำพุ สวนสนุกย่อมๆให้ท่านได้ชิลๆ ถ่ายรูปชิคๆได้อีกด้วย
สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ แอดเวนเจอร์ ปูซาน (OPTION 1  :LOTTE WORLD ADVENTURE BUSAN ราคาพิเศษ)


 
 
 
 
 
 
 

สวนสนุก Lotte World Adventure Busan : ล็อตเต้เวิลด์ แอดเวนเชอร์ ปูซาน (เปิดตัวในปี 2022) การต่อยอดความสำเร็จของสวนสนุก Lotte World Seoul ในกรุงโซล ที่เปิดมาตั้งแต่ปี 1989 โดยสวนสนุกแห่งใหม่นี้มีพื้นที่ใหญ่กว่า สวนสนุก Lotte World ในกรุงโซลถึง 4 เท่า ล็อตเต้ เวิลด์ เมจิก ฟอเรสต์ สวนสนุกล็อตเต้สไตล์ยุโรปแห่งแรกของเอเชียที่จัดเต็มความอลังการใหญ่กว่าล็อตเต้เวิร์ลถึง 4 เท่า ทั้งเครื่องเล่นสุดมันส์ มาพร้อมบรรยากาศสุดพีคมุมปัง ๆ ให้ถ่ายรูปคือเยอะมาก หลัก ๆ แล้วจะแบ่งออกเป็น 6 ธีมโซน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายผสมผสานกับธรรมชาติ โซนที่ 1 : Underland เรียกว่าเป็นโซนสุดเฟียสที่รวมเครื่องเล่นสายโหดไว้แบบจัดเต็ม โดยเฉพาะวงล้อไวกิ้งที่มาแล้วต้องโดน , โซนที่ 2 : Queen Lorry’s Royal Garden เรื่องความคลาสสิกต้องโซนนี้ เพราะมีทั้งปราสาท สวนน้ำพุ และม้าหมุน , โซนที่ 3 : Joyful Meadowsเหมาะมากสำหรับครอบครัว เพราะเต็มไปเครื่องเล่นสนุก ๆ สำหรับเด็ก ๆ , โซนที่ 4 : River Village of Tinker Falls ไฮไลท์เด็ดจะอยู่ที่ต้นไม้พูดได้ขนาดใหญ่ที่โต้ตอบพร้อมบอกเล่าเรื่องราวป่ามหัศจรรย์แห่งนี้ , โซนที่ 5 : Rainbow Springs ชอบความชิลต้องที่นี่เพราะจะมีการแสดงทั้งคนตรีและอื่น ๆ ท่ามกลางสวน โซนที่ 6 : Wonder Woods ห้ามพลาดกับเครื่องเล่นเรือไวกิ้งคลื่นใหญ่ยักษ์ที่มันส์แบบสุด ๆ มาปูซานเมื่อไหร่ไม่แวะไม่ได้แล้ว โดยท่านได้สิทธิ์ซื้อบัตรรวมเครื่องเล่นได้ในราคาพิเศษ
A picture containing text, indoor, plate, food

Description automatically generatedอิสระอาหารเย็น ถึงเวลาที่รอคอยสำหรับท่านที่ต้องการความแปลกใหม่ หรือรับประทานเมนูเกาหลีที่ไม่มีบริการในทัวร์ แต่เป็นเมนูที่อยากทานมาก ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมเรื่องอาหาร การสั่งอาหาร และอื่นๆที่น่าตื่นหูตื่นตา
ที่พัก Hotel The Mark Haeundae  (หรือเทียบเท่า)


กล่องข้อความ: วันที่สี่ของการเดินทาง    สะพานควังอันรี – ร้านค้าของฝากเมือง<a href=ปูซาน -ชินเซเก ดิวตี้ฟรี - ตลาดวอล์คกิ้งสตรีทนัมโพดง " height="59" src="file:///C:/Users/JJO/AppData/Local/Temp/msohtmlclip1/01/clip_image001.png" width="723" /> 
 
 

อาหารเช้า : รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
 
พาท่านเที่ยวชายหาดสะพานควังอันรี เป็นสะพาน2ชั้นข้ามทะเล ที่สุดอลังการของปูซาน เมืองท่าอันดับ1ของประเทศเกาหลีใต้ ความยาวของสะพาน 6500 เมตร ถือเป็นสะพานที่ยาวเป็นอันดับ2 ของประเทศ รองจากสะพานอินชอน เปิดใช้งานเมื่อปี2002 ต้อนรับการเป็นเจ้าภาพ Asian Games ชายหาดเป็นทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีสวย วิวงดงาม รวมถึงร้านกาแฟ คาเฟ่น่ารักๆ ให้ท่านได้เชคอิน ถ่ายรูป
พาท่านเลือกซื้อสินค้า ร้านค้าของฝากเมืองปูซาน  ที่ขึ้นชื่อของประเทศเกาหลี ราคาถูก ของแท้ ไม่ว่าจะเป็นของฝาก เพื่อน คนรัก ญาติผู้ใหญ่ก็สามารถเลือกซื้อกลับได้สะดวกสบาย เพราะมีบริการ Tax Refund ด้านในจะมีสมุนไพรเกาหลีบำรุงร่างกาย น้ำมันสนเข็ม ฮ้อตเก้นามู โสมเกาหลี หรือจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณ Sol's ดูแลทั้งผิวหน้า และผิวกาย หรือจะเลือกซื้อขนมช้อคโกแลต ข้าวพอง เครื่องครัว ของที่ระลึก น่ารักๆ ก็มีให้ท่านเลือกมากมาย
พาทุกท่านเดินช็อปปิ้ง ชินเซเก ดิวตี้ฟรี (Shinsegae Duty Free) สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษ สำหรับสินค้าที่มีให้เลือกซื้อเลือกชมอาทิเช่นเครื่องประดับ-กระเป๋าแบรนด์ดัง,น้ำหอม ,เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและผลิตภัณฑ์ความงามจากเกาหลีใต้ และอื่น ๆ อีกมากมาย
นำทุกท่านเดินทางสู่ ตลาดตลาดวอล์คกิ้งสตรีทนัมโพดง (Nampodong) แหล่งช้อปเมืองปูซาน แหล่งช้อปปิ้งอันดับต้นๆที่ขาช้อปแหลกทั้งหลายรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะย่านนี้ถือเป็นศูนย์รวมแฟชั่นชั้นน าของหนุ่มสาวปูซาน และนักท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้ หากอยากดูเทรนด์การแต่งตัว เหล่สาวหน้าเด้ง หรือจะมองหนุ่มหน้าใส มาที่นี่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่ค่ะ ถ้าจะให้เปรียบก็คล้ายๆกับย่านสยามของบ้านเรานั่นเอง รวมถึงอาหารฟูดสตรีท อาหารท้องถิ่นต่างๆอีกเพียบ
A picture containing text, indoor, plate, food

Description automatically generatedอิสระอาหารกลางวัน ถึงเวลาที่รอคอยสำหรับท่านที่ต้องการความแปลกใหม่ หรือรับประทานเมนูเกาหลีที่ไม่มีบริการในทัวร์ แต่เป็นเมนูที่อยากทานมาก ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมเรื่องอาหาร การสั่งอาหาร และอื่นๆที่น่าตื่นหูตื่นตา
 
A picture containing text, sky, outdoor, highway

Description automatically generatedถึงเวลาอันสมควรพาทุกท่านเดินทางกลับประเทศไทย สายการบิน JEJU AIR/JIN AIR โดยมีเจ้าหน้าคอยดูแลขั้นตอนการเชคอิน ตั๋วเครื่องบิน และอำนวยความสะดวก เพื่อส่งทุกท่านกลับด้วยความสวัสดิภาพ และความประทับใจ Flight : LJ704 เวลา : 18.30-21.55 Flight : 7C2251 เวลา : 20.30-00.10

ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี

เงื่อนไขทัวร์เกาหลี

  • ราคานี้รวม
    • ลงทะเบียน K-ETA 1ครั้ง (สำหรับผู้ที่ลงครั้งแรกเท่านั้น)
    • ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับพร้อมคณะ(Jeju Air/Jin Air หรือเทียบเท่า)
    • ภาษีสนามบิน ทุกแห่งที่มี
    • อาหารมื้อเช้าที่โรงแรม
    • ที่พักระดับมาตรฐาน จำนวน 2 คืนตามระบุในโปรแกรม (1ห้องพัก2-3ท่าน)
    • รถรับ-ส่ง ตามรายการ
    • น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ ขาไป-กลับ 15กก/1ชิ้น
    • หัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญเส้นทาง นำท่านท่องเที่ยวตลอดรายการในต่างประเทศ (ขอสงวนสิทธิ์หัวหน้าทัวร์ไม่บินขึ้นไปพร้อมกรุ๊ปทัวร์)
    • ประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
    ราคานี้ไม่รวม
    • ค่าบริการ (Service Charge) 1,200 บาท หรือ 40,000 วอน ต่อท่านตลอดทริป
    • ค่าตรวจ PCR ที่สนามบิน และที่อื่นๆ(หากใช้)
    • ค่าลง K-ETA สำหรับผู้ที่เคย disapproved
    • ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ต ต่างด้าว (ผู้เดินทางต้องยื่นด้วยตนเองเท่านั้น)
    • ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระ ที่เกินกำหนด
    • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง, ค่ามินิบาร์โรงแรม, ค่าซักรีด, ค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกเหนือรายการทัวร์
    • ค่ารถ ค่าเดินนอกเหนือเส้นทาง
    • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (ในกรณีออกใบเสร็จเต็มรูปแบบ)
    • ค่าปรับ หรือค่าธรรมเนียมหากไม่สามารถผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง
    • กรณีท่านติดโควิดที่เกาหลีต้องเสียค่าใช้จ่ายค่ากักตัวด้วยตัวเอง 7วัน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เกาหลี **
ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เกาหลี